Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày
VRNs (17.07.2013) – Nghệ An - Tin từ tù nhân lương tâm, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, người bị giam cùng phòng với Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) báo ra cho biết: Điếu Cày đã tuyệt thực đến nay được 25 ngày để phản đối sự bạc đãi của công an trại giam số 6 đối với bản thân ông. Được biết hôm nay, trong khi thăm gặp, tù nhân Nguyễn Xuân Nghĩa vừa nói đúng một câu để báo tin cho vợ ông để vợ ông báo tin cho gia đình Blogger Điếu Cày thì ông bị công an bịt miệng và lôi vào trại giam, không cho gặp thân nhân.
Ngày hôm qua, anh Nguyễn Trí Dũng cùng mẹ bà Dương Thị Tân có mặt tại cổng trại số 6 (xã Hạnh Lâm. huyện Thanh Chương, Nghệ An) vào 1g30 chiều. Nhưng một người chờ sẵn ở cổng trại là trung tá Phạm Quang Thao đã ra yêu cầu “gia đình phải đứng chờ đến giờ làm việc là 2 giờ”. Nhưng sau 2 giờ cán bộ này vẫn tiếp tục yêu cầu chờ tiếp ở ngoài nắng cho đến hơn 4g chiều mới có một nhóm 5 người mặc sắc phục nhưng hoàn toàn không có bảng tên yêu cầu gia đình vào trong phòng ngồi nói chuyện.
Anh Dũng và mẹ nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Một người già nhất trong nhóm bắt đầu nói rằng “hôm nay không cho thăm gặp vì ông Hải bị kỉ luật”. Khi bị hạch hỏi tại sao không thông báo ngay cho gia đình thì ông này trả lời rằng “theo luật thì trại không có trách nhiệm phải thông báo ngay mà chỉ thông báo tình hình cải tạo 1 quý 1 lần”, còn vì sao bắt gia đình đứng ngoài nắng chờ thì ông này nói “vì tình người nên chúng tôi họp quản trại lại để đưa ra quyết định nhận đồ ăn từ gia đình gửi vào nên mới lâu như vậy!”
Khi bà Dương Thị Tân tiếp tục hỏi Blogger Điếu Cày bị kỷ luật từ bao giờ và vì lý do gì thì cán bộ này hết sức bối rối và trả lời “mới đây… bởi vì ông Hải gây mất trật tự phòng giam”. Nhưng khi bị hỏi tới thì ông này nói “bị kỷ luật một tuần trước còn cụ thể việc đó thì tôi không rõ”.
Khi gia đình yêu cầu biết tên thì cán bộ này tỏ ra vô cùng khó chịu và cuối cùng cũng nói tên mình (không rõ thật hay giả) là Ngô Trí Thảo, cấp bậc trung tá. Sau một hồi quanh co sang chuyện khác, cũng chính ông trung tá này nói với bà Dương Thị Tân rằng “Tôi khẳng định là chị không bao giờ vào được nên chị đừng mất công vô ích”.
Bà Dương Thị Tân và con trai trở về trong tâm trạng hoang mang vì ngay cả việc bị kỷ luật mà những cán bộ này còn phải huy động cả một lực lượng đông đảo, bỏ hết bảng tên, và bối rối như vậy thì ắt hẳn chuyện không hề đơn giản. Nhất là việc Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) đang ở cùng với những người bạn như ông Trần Anh Kim và nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa thì có lẽ nào lại gây rối trật tự? Những hoang mang này được giải đáp khi bà Dương Thị Tân gọi điện cho bà Nga là vợ của nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa.
Hôm nay khi hai mẹ con bà Dương Thị Tân vừa đặt chân về đến Sài Gòn thì nhận được tin vô cùng bất ngờ từ bà Nga rằng “ông Hải đã tuyệt thực 25 ngày”. Ông Nguyễn Xuân Nghĩa bị đàn áp vô cùng dã man khi ông báo tin này cho vợ là bà Nga biết. Tất cả những trả lời của công an đều là láo toét và nhằm mục đích che đậy việc họ đang không từ một thủ đoạn nào để giết Blogger Điếu Cày.
Ngoài ra tin từ gia đình ông Nguyễn Kim Nhàn cùng ở trại giam cũng nhờ báo tin rằng ông Nhàn bị đánh đập trong trại 6 dã man, đến ngày hôm nay thăm gặp khuôn mặt ông bị tím bầm.
Khí hậu tại Nghệ An hiện nay rất nóng bức. Không biết Blogger Điếu Cày có bị ảnh hưởng đến tính mạng trong điều kiện của trại giam số 6 sau 25 ngày tuyệt thực hay không?
Ông Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải tuyệt thực từ hôm 24.06.2013 để phản đối quản trại tù đã đối sử bất công và coi thường luật pháp! Nhưng ông đã ngưng tuyệt thực ngày 27.7.2013 khi VKSND đã chấp nhận giải quyết vấn đề.
CA của nhà nước CSVN đã giàn dựng phim ảnh để xuyên tạc và bôi bác ông Nguyễn Văn Hải, nhưng đã không qua mặt được người những Việt Nam yêu nước và dư luận thế giới!
Blogger Điếu Cày và cuộc tuyệt thực nhiều ảnh hưởng
Hành động tiểu nhân bỉ ổi này của CA đã cho người dân thấy rõ thêm được bản chất dối trá và độc ác của CSVN!
Bạn đọc thân mến.
Kẽ tiễu nhân cũng là con người nhưng lương tâm làm người không còn được bao nhiêu, từ chổ không có ý thức sống phải mà suy kiệt (Lương Tâm) đến độ không cảm nhận được lẻ phải nưã.
Như tôi đã minh dải thì trần thế hôm nay còn được mấy người hiền quân tử đễ được gọi là (đại nhân) đâu mà ông bút thép chữi công an là tiễu nhân làm sao mà không đúng. Hơn nưã phong trào đa đảng, dân chủ bình quyền, thuộc về học thuyết vô hồn, các người chạy theo duy vật, các người là động vật bậc cao thì có nhân đâu mà đi nói người khác tiễu nhân. Đúng là ta dải thích quá rỏ mà không hề cãm nhận nổi lẻ phãi, như ông bút thép thì ngươi đâu còn lương tâm nưả.
Đúng là chuột chù đi chê khĩ hôi, Anh khĩ chửi lại cã họ nhà màx thơm.
Trần dan chém diết nhau do nhửng kẻ tán tận lương tâm như ông (bút thép) đó. Loài như chúng nó mà sống sang thời (thánh đức tân dân) thì củng vì lợi quyền mà dùng mưu tranh dành xúi dục xã hội muôn dân không yên đâu.
Còn loài như thế thì trần thế không dứt dao tranh.
KỲ LƯU
PHẦN 3. Minh dãi câu chuyện thần thoại.
Trước khi bước sang phần ba tôi đọc ý trời dãi thích câu chuyện lịch sữ tôi xin nói rõ cho bạn đọc được biết về mục đích cuã nội dung nhửng bài viết ở phần 2.
Phần 2 là phần tôi lý dải về xã hội đễ dúp cho muôn dân xác định được hai quan điểm dưã duy tâm và duy vật phe nào đúng phe nào sai, nó rõ ràng như ban ngày, tôi đã dùng lẻ phãi đễ hoá dải mâu thuẩn dưả duy tâm và duy vật, cũng như chĩ rõ cho muôn dân được biết nguyên nhân hay lối đi là cho con người dưã cỏi trần này dần dần mất tính người mà trở thành độc ác bất nhân.
Tôi đã chĩ rõ phép tạo lập công bằng cuả trời cao dưả trần dan, theo luật (siêu nhiên nhân quả)
chứ không phải như nhửng nhà lãnh đạo à dua mà ma quỹ tạo ra luôn hô hào xây dựng xã hội (công bằng –dân chủ- văn mình) để chúng nó lao vào nắm quyền tàn phá lẻ công bằng khuấy nhiểu xả hội lưà dân đễ mưu cầu quyền lợi bất chính.
Tôi đã minh dải rất rõ về (chánh trị) phép đức trị cho quấc thái dân an theo ý trời cao ban xuống dưả trần dan, tức là tôi đã hoá dãi (tất cã các mâu thuẩn về quan điểm chính trịnh) mà ma quỹ chuyên đi xuyên tạc nó là nguyên nhân cho tà quyền lúc nào củng dả nhân dã nghiã mà xúi dục nhân dân vô tội tăm tối lao vào diết nhau dưả tất cã các nước trên thế dan. Hởi Mây Ngàn và Bút Thép cùng muôn lưu manh dã danh trí thức chúng bay có đui thì củng thấy mờ mờ má biết quay đầu chớ đi theo ma quỹ) mà hậu thế bay mai sau phải rên la.
Tất cã nội dung ỡ phần hai là vũ khí lý luận cho tất cã muôn vỉ nhân và lảnh tụ cuả tất cả các nước trên toàn bộ thế giới dùng đễ cùng nhân dân chống lại ma quỹ đang lúc nào củng tìm cách tàn phá nước họ, củng như dúp các lảnh tụ bước lên ngôi báu đức vua và ổn định đất nước.
Muôn nhân tài Việt Nam trên toàn thế giới muốn dúp nhân dân (Việt Nam) thoát khỏi
muôn cãnh gông cùm tù tội, muốn đưa đất nước hưng thịnh huy hoàng, muốn đánh bại Trung Quấc thì hảy theo ý tôi truyền đạt nhửng bài viết cuả tôi cho nó đi ra tất cả các thứ tiếng trên thế giới.
Hảy chuyển tải lý luận cuả tôi đến muôn lảnh tụ cuả các nước trên toàn thế giới.
HOẠ TRỜI CAO DÁNG XUỐNG MÀ DÊ SU THÔNG BÁO HƠN HAI NGÀN NĂM CUA CHƯA KẾT THÚC NẾU KHÔNG THEO TÔI ĐỄ XOAY CHUYỂN THÌ CẢ THẾ DỚI KHÔNG NƯỚC NÀO KHÔNG CHỊU THẢM HOẠ VÌ CHIẾN TRANH HẠT NHÂN.
Tôi có thể xoay chuyển hoạ trời cao sang nhửng nước mà xưa nay dân họ phạm tội hà dua, vì nhửng nước đó buộc phải tranh dành ngôi báu đức vua mà tàn sát đến khi nào tìm ra đức vua thật sự mới thôi.
Kỳ Lưu
Tôi xin minh dãi thêm về 2 lối đi hành sự dưã Ma và Người được hình thành dưã dương dan.
Tôi xin lấy từ da đình rồi ra xã hội.
Một con người sanh ra dưã đời , anh cùng mọi người lao động tạo nên cuã cãi vật chất vậy thì cái niềm vui và mơ ước đó củng là tạo ra vật chất mà thôi.
Nhưng người có lòng tốt thì anh vui khi da đình cùng vui mà ra xóm làng thì mình củng tự có ý thức vì nhửng người xung quanh được vui mà anh vui cùng, mà như vậy thì trong quan hệ anh tự có ý thức vì niềm vui chung mà nhẹ đưa cái tôi vì mình ra đễ buộc người theo ý mình.
Người quân tữ củng như tuồng tiểu nhân đó là sanh ra ỡ đời cùng mưu sanh là cầu thực, nhưng do tâm hồn mang hai thứ tình cảm trái ngược nhau mà tự tâm hồn phát triển cũng vì niềm vui lôi kéo mà hình thành hai loài ma người khác nhau dưã trần dan.
Kẽ tiễu nhân hành sự mưu lợi chỉ vì tiền không nghĩ đến tình người, bị tiền lôi kéo mà mang xác vào nhửng tổ chức ma, không hề hay. Muôn tỗ chức sức mạnh trên thế giới nắm quyền hiện nay, không một nhà lảnh đạo nào mà không tài lý luận đễ cho các thành viên thấy quyền lợi cuả chúng ta mà lớn hơn nưả là quyền lợi cuả đất nước chúng ta để cho mọi người cùng theo.
Các bạn đã thấy lối đi cuả ma quỹ là luyện được văn, tạo thành nhừng tổ chức mạnh, ở trong xả hội thì luôn lấy cái mạnh để đi đè cái yếu mà làm cho yêu nhõ lệ thuộc, mà lên lảnh đạo đất nước thì hô hào dân đi chèn ép nước bé hơn tạo nên sự đau đớn dưã trần dan.
Còn người quân tử thì qua từng trãi mà xuất hiện văn có lẻ phãi.
Văn có lẻ phải lúc nào củng nằm dưả nhửng người bị áp bức mà lớn dậy dòng văn này sẻ trở thành vị lảnh tụ các cuộc khởi nghiả khi xả hội không có công lý, hoặc là trung tâm phán xét đúng sai bởi nhửng mâu thuẩn do nhửng tổ chức sức mạnh tạo ra dưả trần, từ các quấc da cho đến từng người dân khi thế giới được có công lý.
Như câu chuyện lịch sử tôi kể ở trên thì (Đàn thiên Nga ở trong câu chuyện đó là đạo thiên chuá dáo tìm đến Việt Nam) và câu chuyện về con quỷ xuất hiện đó là đám đông hà dua hô hào diết chuá Dê Su.
Viên quan đả tuyên bố ta không có lý do gì kết tội Dê Su cã vậy mà căn bệnh à dua đã tạo nên cái chết cho Dê Su. Quỷ Sa Tăng ỡ trong tâm cuã nhửng kẻ chuyên đi kiếm sức mạnh và hô hào thiễu số phãi phục tùng đa số, đó là ma quỹ vẻ ra lý cho muôn dân đi theo mà tạo ra oan sai dưả trần.
Chàng trai trong câu chuyện ta kể ở đây, là Hồ Chí Minh.
Tôi sẻ dải thích sau.
Còn nưả
Kỳ Lưu
BÀI 6 PHẦN 2
PHÊ THƠ TÌM NGƯỜI CÓ ĐỨC (Văn Hóa)
Như tôi đã minh dãi về xã hội khi loạn lạc và mọi người cần phải rõ rằng. Khi xuất hiện một vị lảnh tụ ấy không nhửng người ta có (Nhân -Trí -Dủng) lớn mà cái cao quý đó là người ta có văn hoá
mà văn hoá cao hay thấp ấy là nhờ đức cao hay thấp mà đức là chân lý là (Ngọc Kinh) mà Ngọc Hoàng mật khẩu tâm truyền xuống theo luật (Siêu Nhiên) vậy thì một vị lãnh tụ cuả một dân tộc ấy là trời cao ban xuống cho dân tộc để dúp dân tiêu diệt quỹ ma. (loài quỷ ma đương quyền đang ôm lấy học thuyết duy vật không muốn thấy lảnh tụ khác phàm dan ỡ tâm hồn mà chúng nó sẽ lý dải một cách cái gọi là khoa học để đi đến kết luận lảnh tụ củng là một con người như chúng nó như loài động vật bậc cao nhằm lấy tài trí khôn ngoan lên nắm quyền.
Phần nưã, vị lãnh tụ xuất hiện họ xuất văn cho mọi người cùng nghe, nhưng văn có sứ khuất phục sẻ nhanh chóng đi vào tâm hồn nhửng người cao thượng, nhửng người cao thượng hay có đức họ vẩn có văn có sức khuất phục hơn (tà quyền và kẻ tham dan) nhờ đó mà văn cuã vị lảnh tụ mới đi được vào trong lòng muôn dân.
Đây là tôi chĩ lối đi cuã văn dúp muôn dân hoá dải xã hội khi tà quyền làm cho muôn dân oán than thống khỗ. Vậy thì xưa nay các hội đồng, các tỗ chức nghiên cứu về xã hội học biết cái chó chi mà củng đẻ ra ban ngành phòng vụ mà đi nghiên kíu rồi kết luận.
Các lảnh tụ xuất văn và lối đi như vậy còn tôi hôm nay lên mạng xuất văn, văn cuã tôi đả lên công luận rồi thì tà quyền không thễ nào tìm các bưng bít nổi nưã.
Tôi xuất văn cho muôn nhân tài Việt Nam trên toàn thế giới thấu hiểu, các bạn phải làm cầu nối văn cuã ta đến tất cả nhửng vỉ nhân và lảnh tụ cuã các nước trên toàn thế giới có rõ hay không.
Hiền tài Việt Nam trên mạng hay ai có tâm lo cho dân cho nước thật lòng thì chắc chắn không hô hào đi theo đãng phái tà ma mà chống lại ta, cần phải hiễu sự biến hoá này cuã văn hoá, để hiểu văn hoá sanh ra đễ đòi hay đãm bảo công lý cho dân, chứ không phải như muôn dáo sư tiến sĩ về xã hội học, khi sự việc xong rồi cứ ngồi mà đi vuốt đuôi xu nịnh thật là ghê tỡm. Những tỗ chức này sẻ lý luận cho hiền thành tài, cho người thành động vật đó, bạn đọc cùng muôn dân có rỏ hay không.
Muôn dân đả thấy học thuyết duy vật hay chưa.
Còn nưã
kỳ Lưu
Tiếp bài 6 phần 2
Đi tìm người có văn hóa và phép phê thơ.
Với khã năng đọc văn cuã bất kỳ ai trên thế dan này tôi có khã năng nhì thây người đó đả có văn hoá hay chưa được (Ngọc Kinh) ban xuống nhiều hay ít thì tôi mới đủ khã năng dạy phép phê thơ cho cã thế giới loài người. Tất nhiên sự chĩ dạy cuã tôi là cần thiết cho muôn vỉ nhân lảnh tụ còn muôn dân như cỏ như luá thì chĩ nên hiểu để biết phải làm gì đễ có thễ được xứng đáng là phê thơ.
Trước tiên tôi xin nói đến sự nhận thức về văn hoá.
Con người ta từ một đại đức nhân trở thành thánh triết mà xuống đến kẽ phàm dan tâm hồn như loài cầm thú, ai củng có khả năng cãm nhận ngôn ngử là văn cuả người khác mà nhận ra lẽ phãi.
Phần nưã dưã trần dan hiện đả bị ma quỹ xuyên tạc về văn hoá cho nên nhận thức về văn hoá sai dẩn đến khã năng cấp bằng và phong tặng văn hoá cuả ma quỹ.
Tôi đả minh dải về văn hoá, nhưng sự thật con người ta mải mải tiếp xúc với văn không phải như tiếp xúc với khoa học là ở chổ.
Người ta có văn đễ xuất văn qua ngôn ngữ để dưạ vào văn mà quan hệ dao lưu, văn là ãnh là tâm hồn cuã mổi người, người này lả tâm hồn cuả người này muốn dáo nghiã kết tình vời người khác họ được thông qua ngôn ngữ là văn mới nhận ra nhau.
Loài người hàng vạn cung bậc khác nhau thì họ đều dưạ vào văn và họ có quyền theo sở thích (hợp với lòng mình) mà đón nhận văn tức là nhận tâm hồn tức là lưạ chọn người đó.
Tôi lại nói về quan niệm văn hoá là quần chúng là nhửmg gì mà mọi người thích thì cho là văn hoá, nhửng nhà lý luận về văn hoá là như vậy thì muôn phàm tục đưa phim séc lên cao hơn thét gào mà thét gào thì văn hoá hơn ca nhạc, ca nhạc văn hoá hơn ca dao , ca dao văn hoá hơn thơ, mà thơ trử tình thì đi vào lòng người hơn thơ có triết lý.
Đây là ma quỷ đả phá mất và đang tàn phá nên văn hoá cuả trần dan làm cho loài người đang bị lôi kéo vào cái gọi là tri thức khoa học về văn hóa, mọi người ai có nhận thức nổi tôi dải trình hay không hay nổi tâm ma quỷ lên mà hô hào đòi đưa tôi lên kết tội như Đức Dê Su hai ngàn năm xưa đây.
Tôi đang dạy phép phê thơ!
Trên đời này xưa có thầy Đức Khổng Tử nay là tôi mới có khảng năng minh xét câu văn thơ nào là triết câu nào là chưa phãi triết và nhìn thấy tâm nhìn vô biên hay hạn chế cuả người xuất văn.
Tôi không dám khoe nhưng tôi xin lấy một câu văn sau làm ví dụ để nói về tầm nhìn cuả người xuất văn.
Đức Dê Su có nói rằng.
Thủ lảnh các dân tộc thì dùng uy để nói cho dân nghe theo, mà nhửng người cầm quyền thì dùng quyền để nói cho dân nghe theo, còn các con đối với nhau thì hãy dùng tình yêu thương để mà nghe nhau.
Lời dạy này là tuột cùng cuả niềm mong muốn mà Dê Su dạy con chiên dưã trần, nhưng câu văn đó Dê Su nhìn các thũ lảnh và nhà cầm quyền bằng con mắt phàm có nghiã là Dê Su chưa nhìn thấy tâm hồn cuã vị thũ lỉnh như tôi dải thích củng như thấy cái phàm cuả người cầm quyền mà không thấy được cái sai quấy quấy để sưả cho họ.
Xét câu văn trên tôi hiểu Chuá Trời không dạy cho Dê Su để người đứng ra dạy phép đức trị cho muôn thủ lỉnh. Vỉ nhân và lảnh tụ trên thế dan này.
Hơn hai ngàn năm nay hoạ trời cao dáng xuống đến hôm nay trời cao mới cho ta đứng lên tiếp tục sự nghiệp cuã Đức Dê Su đang bỏ dỡ đó là dạy phép đức trị cho cả thế dới loài người.
Còn nưã
kỳ lưu
TIẾP BÀI 6 PHẦN 2
PHÊ thơ tìm người có đức (VĂN HOÁ)
THế giới này hiện nay ngoài tôi ra ai tâm sáng đến độ xét thơ mà tự mình minh dãi nỗ câu thơ nào là triết lý và câu thơ nào không phãi là triết lý hay không, không hề có vậy thì phải làm sao.
Hiền thần cuã nước nào do minh vương nước đó lưạ chọn hoạ phúc cuã một quấc da do đức vua quyết định vậy thì nếu tâm hồn cuã ngươi mà suy thì hạp với văn bút tà vạy cv đưa tà dan lên cầm quyền có vậy mà thôi.
Tất cả minh vương liệu lấy hồn mình nếu dử được tâm hồn thanh cao thì dữ được quấc thái dân an mà không thì chịu lấy hậu hoạ.
Dạy phép phê thơ cho muôn đức vua ngàn vạn năm sau ta củng có chừng đó mà thôi.
Hết Phần 2.
KỲ LƯU
TIẾP BÀI 5 PHẦN 2
MINH DÃI (ĐỨC VÀ PHÚC)
Loài người dưã trần dan có hàng vạn loại người dông dống nhau ta dưạ vào (linh hồn người ta mà xác nhận, vì linh hồn là xác định giá trị đạo đức hay còn gọi là nhân cách phẫm giá cuã con người đó)
Loài người có loại như con vật đã suy kiệt nhân tính, nông nỗi hồ đồ, và dần lên đến loại người hiền lương thiện như lúc xa xưa mới lâm trần,. Tất cã các dáo phái xưa nay đều tham da một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là dúp cho linh hồn con người lấy lại phẫm dá cho bản thân họ đưa dần người phàm dan lên hạng người hiền .( đây là sự tiến hoá ỡ cung bậc thứ nhất cuã linh hồn loài người dưã trần dan.
Trong cung bậc tiến hoá này con người tự mình triệt tiêu văn tà vạy dần, đó là dúp cho xã hội mất dần những loài văn đi khen chê tôn nịnh lôi bè kéo phái sát hại lẫn nhau dưả đám ma quỹ mang xác người dưả trần.
Cung bậc thứ hai đó là sự tạo phúc và tích đức dưã trầm dan cuả nhửng người mang tâm hồn thánh thiện (người hiền)
Còn nưã
kỳ Lưu
Tiếp bài 5 phần 2
Sự lưu phúc và tích đức.
Con người ta sanh ra dưã trần dan ai cũng như nhau đó là trời cao ban cho một linh hồn đễ anh tự biết mình đang sống và biết đấu tranh đễ sinh tồn, được tự do mưu cầu hạnh phúc như muôn loài. Con người ta ai cũng như nhau được trời cao ban cho điễm (linh quang) là ( lương tâm) tức là (nhân) đễ biết yêu thương muôn loài tron đó có loài người với nhau dưả đời, nhờ đó mà con người ta mới có ý thức làm người, trong ý thức làm người nó được gọi gọn trong câu nói bao trùm đó là hết lòng yêu thương người bên cạnh, hay đó là nhửng gì minh không muốn thì không nên đẩy cho người khác, và lương tâm là đạo lý vì sao vì lương tâm cuả lời dặn cuã Ngọc Hoàng đang trực tiếp thúc anh sống theo đạo lý đấy.
Vậy thì lưới trời lồng lộng là chỗ nào.
Là ỡ chỗ anh một lần ăn trái cấm trời không phạt anh, mười lần ăn trái cấm trời củng không phạt anh mà cã trăm lần trời củng không phạt, nhưng (Luẫt Siêu Nhiên ) thì không thay đổi đó là mất dần lương tâm linh hồn con người suy dầm về cầm thú mà thôi, trời cao không phạt ai cã nhưng loài tiễu nhân dao lưu với nhau từng da đình và con cái đả là nguy cơ diết nhau rồi.
Tại sao con anh ra đời lại gần gủi thân quen với anh bạn sát nhân dắc nhau cùng đi, bởi vì ỡ đời, sự dao lưu gần gủi nhau do tâm hồn lôi kéo, mà hồn kẻ tiễu nhân làm sao hợp tâm hồn người hiền được.
Ông cha bay tham dan hết nhân tính rồi sản sinh ra hậu thế có vậy mà thôi (Như anh mây ngàn đó sổ thơ càng loì loài bất nhân dan manh đó ra, răn rết rồi thì không thể thành long phượng được)
Cỏi trần này (phúc lành ) là trời cao ban xuống chung, công bằng là ở chỗ anh tạo ra lộc bao nhiêu thì anh hưởng theo công sức tài trí cuả mình và nếu ai có lẫp mưu cướp cuã anh đi thì trời cao sẻ lưu phúc lại cho con cháu anh.
Ân Phúc là trời cao ban xuống bao gồm tất cã nhửng gì anh mơ ước và anh đã sống và cố gắng để đạt được mơ ước đó, nếu anh đả tạo ra được thì trời cao sẻ chứng cho anh, mà kẻ nào cướp đi thì trời cao sẻ dữ lại cho con cháu anh về sau vậy.
Tại sao dưã trần này có nhửng người vưà mất cuã và lại chết người hãy đi hõi ông cha các người xưa chắc rõ. Bỡi vì xả hội loài người bây giờ có lớp lớp người dao lưu bạn thân với nhau họ cứ nghỉ chúng ta là bạn tốt cuả nhau nhưng chĩ hơn thua nhau là diết nhau như ngoé, ấy là tầng lớp mà ông cha đả mưu lợi bất chính sản sinh ra hậu thế tương đồng về tâm hồn giá trị cuả nhừng mạng sống đó thấp như loài vật mà thôi.
Nhửng người mà dữ lại được phúc trờng tồn cho con cháu mai sau đó là nhửng người đả sống và tạo ra cuã cải vật chất hưởng lộc chính đáng và có lòng thương người bằng sự san sẻ dúp đỡ chứ không đi khóc ma mướn.
Tạo phúc cho hậu thế hưởng ấy có nhiều khi trời buộc chẳng hạn như ở Việt Nam trong thời đấu tranh dai cấp có hàng vạn nổi oan mà công lý không con dân tình biết kêu ai vậy mà có một dòng họ có một người
Ôi đau đớn xót xa một dòng họ
Gốc tỗ tiên ma quỷ xé rồi
Từ dạo đó cháu con trôi nổi
Oan ức chồng oan ức không thôi.
Ta thoát thân đi tìm chân lý
Sợ mai này trôi dạt tổ tiên
Thôi từ nay nhớ lại thánh hiền
Ôn kinh sử văn thư dử đạo
TÂM CÓ THIỆN MỚI THẤY LỜI THÁNH TRIẾT
VÍÊT KHÔNG SAI VẠN KỶ CHỚ COI THƯỜNG
KỲ LƯU
Ai đi kiện trời để dải oan cho cã một dòng họ mà cháu con đi theo cách mạng về đập phá nhà thờ. Dòng họ mà năm 1984 Nguyển Kỳ Lan chắc chắn đậu đại học nhưng bố là Nguyển Kỳ Thái phãi xuống dặn trước với người đưa thư, nếu có dấy báo về thì anh đưa cho tôi đừng đưa lên xả họ sẻ dập mất. Dòng họ đó nền độc lập nước nhà hôm nay đang phải mang ơn vì lấy tiền cuã dòng họ đó đi nuôi sống nhân dân để dải phóng dân tộc và họ vẩn đang mang danh là loài xấu xa bóc lột, còn nhửng kẻ đi ăn cắp là tốt là lý lịch sáng chói đi theo đảng cộmg sản Việt Nam.
Ta đi kiện trời mà tự hành xác tơi bời dưả chốn trần bi không nhửng tự mình tích gom chân lý deo triết qua thơ mà phải tự hiểu lòng mình mà thấu được cả ba đời và cả một dòng họ chịu oan trời cộng nghiệp lại mới chứng cho một kiếp được thành người dưả chốn trần bi.
Một dòng họ xấu xa gần 60 mươi năm không đươ
kêu oan vì công lý đâu mà kêu.
Bạn đọc thân mên (Phúc và đức) là như vậy đấy
Phúc tạo ra cho đời để lư tồn cho hậu thế
Mà đức anh tích góp được là để tiếp tục tạo phúc dúp cho muôn dân được có công lý.
Bài viết sau tôi sẻ minh dải về phê thơ văn đi tìm ngừời có văn hoá để cầm cán cân công lý cho dân.
Kỳ Lưu
BÀI 5 PHẦN 2.
Minh dãi (Phúc và Đức)
Tôi đã dảng dãi về đức bạn đọc đã hiểu được như thế nào là rèn luyện bản lỉnh chính trị, và tôi đả cho mọi người biết ai có (Ngọc Kinh) thì trời cao dao thiên hạ cho người đó, vậy thì chính trị là lấy ngay trídan , lấy chánh trị tà , ấy là (đức tr) là lẻ phải trị . Ai nắm quyền chính trị thì người đó ra luật . Pháp lý phải dưạ vào đạo lý, nó dùng để ngăn tà, tức là, chặn lòng tham cuã con người nương theo lợi mà hành sự phạm vào quyền lợi chính đáng cuả người khác (ngăn cãn cảnh ỷ thế ép cô lấy mạnh buộc yếu theo). Pháp lý dùng để bảo vệ quyền lợi chính đáng cho tất cã mọi người.
Ai là người ra luật thì người đó phải là người nắm luật, chịu trách nhiệm dưới trời với mọi bức xúc oan sai cuả muôn dân. Quan ra lệnh quân phục tùng, không dao luật cho nhửng kẻ tiểu nhân hồ đồ, dan manh cầm luật chúng nó sẻ níu dân vịn vào luật phạt dân, đó là chính quyền đi ăn cắp nhân dân.
Pháp luật không được thiên về tổ chức kinh tế nào, chính trị không liên can đến kinh tế (tất cã muôn dân cần hiểu, quấc pháp bão vệ tổ chức kinh tế như nhà nước hiện nay là nhà nước đi đè nén dân xã hội như thế không thể ngăn cãn biễu tình chống lại nhà cầm quyền được).
Tôi nói vậy để (Hệ thống công an Việt Nam hãy xác nhận cho đúng dẫu là lương thưởng là chức quyền nhưng tiền cuả nhân dân đưa cho ma quỹ đi nuôi các ngươi là khác và chính quyền đi nuôi các ngươi hoàn toàn khác nhau.
Còn nưã
kỳ lưu
Bài4 phần 2
Đạo Trị Quấc và phép đức trí (chánh trị)
Tôi minh dãi thêm một lần cho bạn đọc thấu hiễu về rèn luyện bãn lỉnh chính trị (hành đạo tích đức) sau đó sẽ minh dải phép đức trị, tôi rút từ Ngọc Kinh cuã Ngọc Hoàng mang xuống.
Nên nhớ rằmg cã thế giới hiện nay chĩ có dưạ vào văn và thơ cuã ta thì muôn dân mới tường tận mà hiễu được đức là gì, như thế nào là người có đức, ngoài ta ra thế giới hiện khêng có văn bút nào lý dãi cho muôn dân thật rõ ràng tượng tận. Nếu không hiễu đựơc đức là gì thì không thễ hiễu như thế nào là phép đức trị, mà không nhận thức rõ được phép đức trị thì không phân biệt nỗi như thế nào chà chánh tr vậy thì đất nước các bạn đang sống là tà quyền các bạn cũng không nhận ra.ị
HÃY DƯẠ VÀO LÝ LUẬN CUÃ TÔI MÀ NHẬN THỨC CHO ĐÚNG ĐẤT NƯỚC MÀ CÁC BAN ĐANG MANG ÂN LÀ (CHÁNH QUYỀN HAY TÀ QUYỀN) đễ dúp muôn dân ỡ đó cho đúng đừng nên điên dại là cái đui cái loa cho tà quyền.
Tôi tạm dừng lại ở đây cho bạn đọc tịnh tâm mà ngẫm nghi trước khi bước sang nghiên kíu về (Đức Trị)
kỲ LƯU
Tiếp về Bài 4 phần 2.
Truy tìm chân lý,- hành đạo tích đức-hay trau dồi bãn lĩnh chính trị , tất cã đều là một.
Trên đời này không ai xứng đễ tự vổ ngực nhận mình là quân tữ là tốt cã, mà nhửng từ đó tà quyền hay mua bán báo chí công luận để đi lưà dân bằng tất cã các nội dung hoàn cãnh mà đưa ra phương pháp.
Anh không hiễu được lòng mình mà muốn là người tốt, chứng minh anh là quân tữ thì sẽ có trời chứng cho anh, làm sao trời chứng cho, chĩ có một cách là quăng thân hành đạo, tha phương cầu thực.
Muốn trượng phu nên chọn kiếp dang hồ
Lòng chưa trong sáng tình nhõ hẹp
Đau đớn gì vọng nổi núi sông.
KỲ LƯU
Phải tách mình ra khõi quê nhà đến nơi không thân thích họ hàng, tách khõi tình cảm làng xóm họ hàng, thử cái tình người trong anh cư xử với người với đời có được tốt như anh em, họ hàng làng xóm hay không, với đời anh không tử tế nỗi thì nghiả con người dưả đời, thử xem anh có sòng phằng nổi hay không, dẩu rằng ly hương là cầu thực là vì mưu sinh cho bản thân.
Tha phương cầu thực là môi trường người đời, ở đó mới thể hiện đúng tình người với nhau dưã đời. Môi trường tha hương người đời sống và cư xữ với nhau đúng như quy luật cạnh tranh, ma nhiều hơn người, hổn tạp, tàn nhẫn vì mưu lợi tất cã vì đồng tiền.
Ai tìm ra chân lý dưã muôn dân vì mưu sinh mà đè nén thũ đoạn với nhau? Chĩ có người mà ai sống với nhau thế nào thì mặc ta cứ cư xử phải với người, nếu anh mang nặng nghiã con người trong tâm thì tất nhiên biết bao thảm cảnh đau lòng mà không cần anh kíu dúp.
Người đời ma quỹ đẫy người vào đường cùng đễ lợi dụng ấy mới mau dàu mà người tốt thì ngược lại, ta chưa dàu thì tính sau nhưng dúp người kíu người là việc trước.
Ta không muốn dạy đời nhiều nhưng muốn tìm chân lý thì buộc anh phải sống theo lương tâm tức là ngược lại với phàm tục mà tham lam.
Anh kíu người là tạo phúc, nhưng anh bị đời lợi dụng mới hiễu đời, mới đau đớn trong tâm, mới thấm thiá tình người không như mình nghĩ và đang sống, mổi khi như vậy tức anh mới hiểu hơn về đời, hiễu đời ỡ đây là lương tâm được (ngọc kinh) vào rưã cho sáng lên, theo quy luật (siêu nhiên) tối về vật chất là sáng về lương tâm. Anh gom chân lý nhiều hay ít là do sự trường kỳ cam chịu vì chân lý là (Ngọc Kinh) mà trời cao bù đắp co người quân tữ qua mỗi lần vì tình người vì hoà thuận mà chị thiệt.
Đừng bao giờ đi theo ma quỹ mà lưà muôn dân như tà quyền trên thế dan này, muốn nắm quyền thì thuyết trình về kinh tế mà dục dân đồng lòng mượn thuê và mua công luận cho mình là tốt vì cái tốt thực sự là ( kẽ sĩ hồn minh triết trong thơ)
Trời cao đả mật khẩu tâm truyền bù đắp cho bạn là chân lý , nhờ đó mà khi muôn phàm tục no cơm ấm cật thì khinh khi cao ngạo, tự hào, nhưng chưa cười xong thì anh ơi, chú ơi nó đâm nó chém, sao nó ác với em, sao vợ chồng đỗ máu, con cái thét gào, anh ơi dúp em với, trời ơi sao con khổ thế này. Kẽ mạnh không cần lẽ phải, bình yên không cần lẻ phải, mưu lợi không cần lẽ phải nhưng mâu thuẩn cần lẻ phải, ai đúng ai sai cần lẻ phải, công bằng là lẻ phải được mọi người cùng công nhận lả công bằng.
Nhửng ai có đức là trời cao sẻ dao thiên hạ cho anh nắm kỷ cương đễ anh dùng lẽ phải mà cho muôn dân được có lẽ phải là lẻ công bình bão vệ. Thế kỹ 20 là thế giới cuả ma quỷ tà quyền, cuả kẻ mạnh tự ý xuất văn và dùng bạo lực hành sự theo văn cuả chúng nó.
Tôi xin trở lại với phép đức trị.
Nỗi đau muôn dân và thiên hạ loạn lạc là do tà quyền, dân oan sai khiếu kiện đình công là vì không có công lý, bắt buộc phải chốn lại tà quyền để đòi công lý cho dân là lẻ tất nhiên.
Muốn cãnh áp bức tù tội được dải phóng thì phải có người nhìn xa trông rộng đứng ra tổ chức chứ nông nổi đấu tranh chỉ tăng thêm thiệt thân với tà quyền mà thôi.
Ai là người biết nhìn xa trông rộng, không thể là kẻ tiễu nhân xác nhận đúng sai qua nôi cơm cho mình đầy hay vơi đễ kết luận được mà phải là người (Nhân Trí Dủng) hơn người cao hơn nưã anh phãi là người có đức.
Người hiền thì mọi người dễ gần mà chia sẻ, còn có đức đễ có khả năng dùng lẻ phải gỡ rối mọi mâu thuẩn dưả mọi người bên nhau, ấy mới có khả năng khuyên dãi cho mọi người cùng nghe.
Lãnh tụ cuộc khởi nghiả không thể thiếu nhửng điều kiện đó.
Tôi lấy Ví dũ H C M Việt Nam
Không đau cho đất nước thì lòng không thể thổn thức mà kêu lên. Non nước tơi bời sao vậy nhĩ. Nói cho biết thử hỡi cô Hằng. Việt Nam khi đó không có ai xứng đáng cho Hồ Chí Minh để hõi nưã. Tâm hồn đau vì đất nước mà xuất thơ hỏi lên trởi rồi thì tâm hồn đó đã tự nhận lấy trách nhiệm rồi kẻ tiểu nhân không thể có ý thơ như vậy được.
Tôi không nhắc nhiều thơ Hồ Chí Minh làm gì vì người đả chết rồi không sống lại lại để cầm kỷ cương cho đất nước được, nhưng tôi nhắc lại để cho muôn dân Việt Nam được biết sẻ tiêu diệt sạch những kẽ chạy theo ma quỹ để người hiền đất nước chúng nó cho là độc ác là ma quỹ vì chúng nó đang cố tình đưa ma quỹ về bắt muôn dân phải gọi là người hiền đó.
Thiên hạ đại loạn khi xuất hiện một vị lảnh tụ thì mới quy tụ được muôn dân trăm họ khi đó mới khởi nghiả và được là vua và thua là dặc.
Ai dành được thiên hạ thì người đó được trời dao thiên hạ trong tay.
Nhưng.
Dành được thiên hạ đả khó nhưng dử thiên hạ trong tay lại càng khó hơn.)
(MUÔN LÃNH TỤ TRÊN THẾ DỚI PHẢI ĐỌC MÀ AM HIỂU CHO KỸ NHỮNG GÌ TA DẠY
SAU ĐÂY) CÂM MIỆNG KHÔNG CẢI CÚI ĐẦU NGHE THEO THÌ QUẤC THÁI DÂN AN MÀ BÁC BỎ NHỮNG GÌ TA DẠY MẤT THIÊN HẠ MÀ ĐAU ĐỚN CHO MUÔN DÂN.
Muôn lảnh tụ cúi đầu không cải mà người Việt Mười phương ai là nhân tà thì hãy theo thánh chĩ mà đi dạy cho người ta.
Dúp nước kíu dân cần nhân tài dạy phép đức trị cho thế giới chứ không cầm dùng binh.
Loại hô hào dân chũ theo ngoài quấc, cứng đầu thì tiêu diệt trước tránh hoạ cho muôn dân mai sau.
Còn Nưã
kỳ Lưu
Gởi ông Kỳ Lưu
Tôi định không viết thêm gì nữa, nhưng đành phải phản biện vì những lời lẽ hàm hồ của ông dưới đây:
kỳ Lưu says: 03/08/2013 at 12:45: “Này bút thép! Tôi nhắc ông rất nhiều ỡ mà trâu đạp tai rồi hay sao? Ông khen không đáng khen là đi nịnh hót, mà chê không đáng tội thì ông là kẻ cố chấp, ông cha ngươi xưa cũng là loài đi ngậm máu phung người mà thôi (Nếu ông cha ngươi còn sống thì về vấn hõi, có đi vu vạ kiếm ăn không, nếu không ôm chân Pháp thì củng bám đít Mỷ, hoặc là đi vu khống đấu tố trong cãi cách cho người ta xấu mà vác cuả người ta về”.
Ngán ngẩm quá rồi với những lời lẽ hồ đồ và ngậm máu phun người của ông. Ông cố tình đánh lận con đen qua những bài viết tràng giang đại hải, lộng trong đó những luận điệu tuyên truyền của CSVN và ca ngợi HCM;
Tôi xin vạch ra “cái đuôi” mà ông giấu trong rừng chữ như sau:
- Kỳ Lưu says: 02/07/2013 at 06:27 : Tôi phãi nói trước với muôn dân rằng, HCM là đại đức nhân là lảnh tụ cuả đất nước VN củng chĩ như muôn lảnh tụ khác trên thế giới. Lãnh tụ cuã một dân tộc thì tài đức chỉ đủ để kíu dân tộc đó thoát khỏi áp bức nô lệ mà thôi tầm nhìn cuả họ không vượt xa hơn để dúp thế giới hoà bình được. (sic)?
- kỳ Lưu says: 02/07/2013 at 21:46 ; Trả lời bút thép…..……Chúng mày vô dủng vô mưu định theo Cộng Sản hô hào anh hùng dân tộc dùng văn dục dân lao vào chổ chết hay sao? Mỡ mắt ra xem hết lý luận cuả ta đi hởi kẻ mắt mù bút thep, tự do ngôn luận là như thế đấy là phản quấc hại dân chứ nên chi.
- kỳLƯU says: 04/07/2013 at 17:49 : Ta đả và đang đưa sự hi sinh to lớn đó cuả nhân dân V N để cho tất cã các nước trên toàn thế giới được biết vì sự hi sinh to lớn đó mà Viết Nam được nắm quyền yêu cầu tất cã các nước khác trên toàn thế giới tôn trọng bảm tuyên ngôn độc lập cuả H C M. (sic)?
- Riêng về dân V N trong cuộc chiến 20 năm vưà qua thì phe V N C H là phi nghiả không còn gì để chối cải nưả.
- Ta đả chứng minh H C M là người có đức, vậy thì đi theo người có đức là chính nghiả mà chống lại H C M là phi nghiả.
********
Tôi thấy ông cuồng si đến độ không phân biệt được người tốt kẻ xấu, thì xin tặng ông và những người anh em DLV hai links dưới đây, ông nên; đọc, xem, nghe để suy ngẫm và học hỏi, và để nó ở đầu giường làm kim chỉ nam cho những cuộc tranh luận kế tiếp!
- Hồ Chí Minh toàn tập 1 giờ 48 phút. Lịch Sử Chính Xác Chủ Tịch Hồ Chí Minh
- Những sự thật cần phải biết (phần 12) – Tại sao không là lễ phục Dân Tộc?
Cũng cần nhắc lại với ông rằng, những người làm phim, viết bài trên đây họ nghiên cứu đầy đủ với những tài liệu dẫn chứng đàng hoàng, chớ không viết bá láp trên trời dưới đất như ông đâu.
Chào ông.
Với khả năng xét văn thơ thấy tận tâm can người đó.
Dạy phép phê thơ cho ngàn vạn đức Vua mai sau chẳng lẽ ta đi nghe đi xem minh chứng như các ngươi hả đồ điên.
Muôn thứ đó chĩ đi đánh lưà muôn dân tăm tôi sân si như ngươi tin theo mà thôi. Đúng là loại phàm dan đòi đi khuyên dạy thánh.
Tại sao CSVN không công khai cho thiên hạ biết sự thật về ‘tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ và Điếu Cày?
(viet- vietha…)
Là vì: CSVN thích chơi “đòn ngầm” với mấy bác dân chủ đấy thôi. Họ cứ làm theo kiểu “nửa kín nửa hở” để các bác dân chủ “say đòn” hô hoán cho đến “cực điểm” mới tung ra một chưởng cho các bác dân chủ “nốc ao” luôn.
Rất đơn giản, nếu cho là CSVN giả dối thì Mỹ đã lệnh cho ngài Đại Sứ Hoa Kỳ ở Hà Nội đến kiểm tra ngay từ lâu rồi. Tuy nhiên Mỹ hiểu và tin CSVN không dại gì mà giả dối ở đây vì sẽ bị bóc mẽ ngay, Mỹ cũng biết mấy vị CCCĐ là “ngớ ngẩn”,bởi thế Mỹ mới “im hơi lặng tiếng” mặc cho các bác CCCĐ cứ gào thét khản cả cổ đấy mà./.
Bài ba phần 2
Rèn luyện bãn lĩnh chính trị, văn hoá xuất hiện
Tôi sẽ dùng lý luận xa và lấy ví dụ gần minh dãi về xã hội loài người hôm nay.
Thứ nhất loài người có linh hồn, mới có lương tâm, nhưng xưa nay chưa ai minh dải nổi vậy thì các trường lớp ban ngành phòng vụ hội họp để gọi là nghiên cứu về xã hội và chế độ là nhửng tổ chức ma, đui mù xuyên tạc.
Xả hội loài người không vận động như quy luật tự nhiên, không lấy và chọn các hiện tượng xã hội ra lý dải rồi đi kết luận mơ hồ rồi tự phát ngôn là nghiên cứu Xả hội một cách khoa học được. Muôn tỗ chức ma quỹ được tà quyền nuôi để làm tay sai cho tà ma mà đi lưà muôn dân trên toàn thế giới.
Loài người vận động theo quy luật (Siêu Nhiên- nhân Quả) mà do trời cao ban phát và tạo lập công bằng.
Như tôi đã minh dãi ỡ trên thì con người do lòng tham mà mất dần (lương tâm) tư cách làm người hạ xuống dần và văn (con buôn- tà vạy ) xuất hiện. Loài người thoái hoá lương tâm là suy thoái đạo đức, cho nên dưã trần dan được tạo lập bỡi hàng vạn loại người từ tâm hồn như loài vật không nhân tính, ma lanh phàm dan, dần lên người ban sơ là loài có tâm thiện. Loài ngưới tiểu nhân nhìn lợi quyền bằng ganh đua dành dật, đay là nguyên nhân chính sanh ra tà quyền ép dân tình, tạo ra oan sai bất công dưả trần bi. Văn kích động, gây thủ hằn, tạo lắm bè phái xui dục nói xâu, chém diết nhau bắt đầu từ loài tiễu nhân tức là loài mà lương tâm đả cạn, tâm hồn ma quỹ đi tạo ra đau đớn cho dân chúng đễ kiếm ăn. Trong muôn dân ma quỹ lẩn lộn người không ai nhận ra.
Loài người bị mất dần tính người thì ma quỷ nỗi lên, lối sống đua tranh xuất hiện thì cảnh mạnh thắng yếu thua là lẽ tất nhiên, và lợi quyền củng theo lối đó mà tạo lập.
Còn nưã.
KỲ LƯU
Quyền Lợi Và Nhân Quyền kiểu Mỹ?
(viet vietha…)
Bạn Kỳ Lưu ơi! bạn phải hiểu rằng tự do, dân chủ, nhân quyền thì Mỹ chỉ coi nó là con bài để can thiệp vào nước mà thực chất là vì quyền lợi ngầm của Mỹ nào đó mà thôi. Điều đó có nghĩa là Quyền lợi của Mỹ là tối thượng. Nếu QL trùng với nhân quyền thì Mỹ nêu cao vai trò nhân quyền. Nếu QL đối lập với nhân quyền thì Mỹ lờ lớ lơ cái nhân quyền đi, nếu có nói đến NQ thì chỉ là nói khơi khơi cho vui mà thôi. Hiện nay ở VN Quyền lợi của Mỹ là “bắt tay với CSVN đẻ chống TQ bành chướng”. QL này mâu thuẫn với NQ nên đương nhiên là Mỹ chọn QL lên trên hết. Nhân quyền lúc này nếu Mỹ có nói đến chỉ là để xoa dịu đôi chút đối với vài ông nghị Hoa Kỳ mà thôi. Còn mấy ngài CCCĐ thì Mỹ không hề để ý làm gì cho mệt, mặc cho họ ra sức kêu gào thảm thiết. Bạn Kỳ Lưu à ???
Hồ Chí Minh chưa đủ lẻ phải để phán xét đúng sai ở hai bản tuyên ngôn nhân quyề, và độc lập Hoa kỳ còn tôi thì thưà khã năng dùng lý luận (lẻ phả) để chỉ rỏ nhửng cái ngu trong hai bãn văn trên củng lý luận Mác.
Đến phần minh dải câu chuyện lịch sư tôi sẽ cho muôn dân rõ.
KỲ LƯU
Qui luật phát triển của dân chủ:
(Vietnam..vietnamnet…)
Ban Kỳ Lưu ơi! ” Nhân dân chỉ được hưởng dân chủ từng phần thôi”. Điều này không những đúng mà còn là “quy luật khách quan” của xã hội loài người. Mức độ dân chủ phụ thuộc tùy theo mức độ “dân trí”. Nếu ‘dân trí” thật cao thì cho dân chủ hoàn toàn 100% như ở Mỹ và các nước Tây Âu. Nếu dân chủ rất thấp thì phải cho “độc tài” cai trị nếu không sẽ đại loạn như ở VN…. Ví như mấy nước I Raq, Apganistan, Libya Mỹ và Tây Âu đem quân đội đến để ép cho các nước này sài “dân chủ”. Tuy nhiên mấy nước này “dân trí” quá thấp không tiếp thu được cái “văn minh dân chủ” nên bom cứ nổ, khủng bố cứ dài dài, chẳng thể nào ổn định.. Nếu các vị cứ đòi dân chủ toàn phần như ở Mỹ cho VN, tức là các vị đã “đôt cháy” giai đoạn rồi đấy!
Ở VN ta dân trí cũng còn thấp nên cần có độc tài độc đảng cai trị, không thì cũng loạn gần như I Raq, Apganistan mà thôi (có thể mức độ loạn sẽ thấp hơn các nước này một tý). Nếu KT mà phát triển lên thì mức độ dân trí cũng lên theo và đương nhiên dân chủ cũng tiến theo cho phù hợp.
Nói cụ thể hơn, chỉ mươi năm nữa thôi, lớp CS già bảo thủ chết đi, lớp trẻ được học từ Mỹ, Tây Âu về lãnh đạo, mặc dù họ có thể là con cháu các vị CS bảo thủ kia nhưng họ được học các kiến thức tiên tiến chắc chắn sẽ có cái nhìn khác, cộng với dân trí lúc đó cũng tiến bộ lên theo sự PT của nền KT. Dân chủ, đa đảng, nhân quyền chắc đương nhiên sẽ đến với VN./.
Trên đây là vài dòng tóm tắt ngắn gọn về “qui luật dân chủ tùy thuộc vào mức độ dân trí”. Thực ra nếu muốn làm rõ “cái qui luật này” thì phải viết bằng một “cuốn sách dày vài trăm trang”. Vậy, do không có thì giờ, chỉ ngắn gọn thế, mong các vị tự suy luận thêm xem sao./.
Loài người sẽ theo quy luật dân chũ như bạn đả từng cúi đầu đi theo học thuyết mất hồn. Loài người hiện đan mê ngũ ,(lương tâm ) ngũ mà tâm con vật thức nên muôn lợi quyền mơ hồ đua nhau ru làm cho lòng tham cứ bị lôi kéo người ta không ý thức nỗi cội nguồn, để trỡ về nưã.
Các bạn cứ chạy theo cái thư quy luật mất hồn mà ru đi rồi loài người vì ma lôi quỷ kéo như các bạn rồi diết nhau .
Một nơi gây hấn chiến trường
Muôm nơi lưã khói máu xương chất chồng.
Khi đó rồi mới biết không theo lẻ phải.
Kỳ Lưu
Bạn Kỳ Lưu ơi!
“Quy luật dân chủ là đích cuối cùng” nhưng không “nhảy cóc” được. Khi Kinh tế chưa PT, Dân trí thấp thì mức độ dân chủ thấp (tức là độc tài) mới trị được, ngược lại dân trí cao thì được phép đòi hỏi dân chủ cao. Ở nhà bạn có 2 đưa con. Một đưa ngoan tự giác thì bạn để nó tự do nhiều, một đứa hư lười hay phá bĩnh thì phải cho roi vọt và phải quản chặt hơn. Suy ra xã hội cũng vậy mà thôi. Thực tế là Mỹ đã áp đặt dân chủ cho I Raq, Apganistan đấy nhưng tình hình có ổn đâu. đại loạn mà? Campuchia rồi không khéo rồi cũng thế nốt? Các nước này người dân còn có mức “dân trí thấp”, kể cả VN hiện nay. Mươi năm nữa, KT phát triển , dân tri ở VN cũng được nâng cao, lúc đó dù bạn không đòi đa nguyên đa đảng thì tự nhiên VN vẫn chuyển hóa giống như Đông Âu ấy, bạn hiểu không?./.
Tôi đang minh dãi về rèn luyện bãn lỉnh chính trị, rồi đến văn hoá, từ văn hoá rồi mới minh dải về chính trị là (Đức Trị) bạn đọc nên qua bài viết này mà nhận thức cho chính xác về văn hoá và chính trị thì sau đó mới thấy nhìn rõ được chính quyền hay tà quyền thì sau đó môn dân ai cũng nhận thấy (dân chũ thuộc tà quyền hay chính quyền)
(Trần dan muôn đời thì củng có hai thễ chế cầm quyền thay nhau đó là (chính và tà) bao nhiêu lý dãi cũng không nàm ngoài hai trường phái đó.
Đi vào nội dung bài viết
Như tôi đã dải trình ỡ trên thì loài người do tham dan mà mất dần (Lương tâm- mà thầy đức Khổng Tữ gọi là nhân, bởi vậy không nhửng quyền lực là tà quyền, mà dưã muôn dân con người tiểu nhân cũng đầy tràn.
Con người tiểu nhân thì nông nỗi, cố chấp , nôn nóng hồ đồ, mọi đúng sai anh chĩ gật đầu khi có lợi cho anh mà thôi, không nghĩ đến nhửng người xung quanh. Hay tôi nói kẽ tiểu nhân chỉ có tầm nhìn không vượt qua bát cơm manh áo cho bản thân. Cộng đồng xã hội sống bên nhau, nhưng nhửng kẻ tiểu nhân rất dể bí lôi cuốn vào nhừng trò tiêu khiển cuả ma quỷ tức là, bị tiền quyền lợi dụng mà cúi đầu đi theo ma quỹ.
Khi ma quỷ làm tội dân tình, là tà quyền tham dan ép dân, gây phiền toái cho dân, hay ta nói cãnh thượng bất chính hạ dấy loàn, thì làm tội dân là các loại tà quyền bày ra kế sách.
Tôi lấy ví dụ hiện nay nói về (văn hoá , và chính trị) cã thế giới chưa ai đứng ra cắt nghiã rỏ như thế nào là chính trị và văn hoá, nhưng bằng cấp thì hàng núi sống, ma quỹ nào dạy đám tăm tối đi vẹt sách làm gì co cơ sở chân lý mà xác định đúng văn hoá dưã muôn dân. Nếu đúng thì ta không tu hành ba đời đễ nấm được luật (Siêu Nhiên) mà đạt thành chánh quã, mới tự hiễu lòng mình mà hiễu lòng người dưã thế dan, là đích cuối cùng cuã sống cho nên người dưã chốn trần bi, và đứng ra minh dải nhửng vấn đề về văn hoá và Chính trị.
Bao nhiêu tiền cuã để học khoa học tự nhiên thì đúng chứ loại nhân văn, văn hoá kiểu chi mà đạo đức loài người trên toàn thế giới xuống cấp rầm rầm mua quyền bán quan dân oan thấu trời vậy.
Vậy thì rèn luyện bản lĩnh chính trị là như thế nào?.
Cần phãi biết rằng dưã muôn dân vẫn tồn tại nhiều người hiên, tức là dòng họ đó đang có người lưu dữ được tâm bãn thiện như xa xưa mới lâm trần, tức là còn tồn tại nhửng người lương tâm đủ đầy chĩ sống sòng phẵng, tức không bị tà tâm lôi kéo mà lợi mình không nghỉ cho người. Bậc quân tữ sống nặng tình họ là người cao thượng, và không bị ma quỷ lôi kéo ấy là người có bản lỉnh chính trị đủ đầy (mới có khảng năng hành đạo tích đức tức là rèn luyện bãn lịnh chính trị cuã mình.
Còn một điều tôi muốn chỉ rõ ở đây vì muôn dân xưa nay ai củng cãm nhận được mà vì phàm tục nên không ai cắt nghiã cho sáng tõ.
Đó là người cao thượng thì tự họ biết phải mà sống nên được nhiều người quý trọng, họ xữ sự phải thì được nhiều người mến phục mà nghe theo. Nhưng muôn dân do lương tâm cạn dần thì xa sự thẳng thắn chân thành, mà mê ngọt ngào xu nịnh, nên không nhận ra.
Người cao thượng thì được nhiều người quý mến, nhưng dưã đám nhân dân kia rất khó tìm ra người cho mình quý trọng vì xung quanh là đám hồ đồ hơn, cố chấp hơn, người quân tử cao thượng rất khó tìm ra bạn có tâm hồn như mình đễ được dao lưu tâm sự.
Rèn luyện bãn lỉnh chính trị, hay truy tìm chân lý hay hành đạo tích đức tất cã đều là một
Người có nhửng báu vật sau mới đũ tiêu chuẫn để rèn luyện bản lỉnh chính trị mà kho học và học thuyết vô hồn không bao giờ chứng minh nổi.
(1) Đại hiền nhân hay còn gọi là (nhân). Đễ biết tình thương người mà nhún nhường nhẫn nhịn
(2) Tài trí để suy ra lý mà tìm ra dãi pháp trong mọi khó khăn thử thách
(3) Dũng mảnh đễ có sức chịu đựng mọi khó khăn nghiễt ngả cuả đời
Cuối cùng là chí lớn (lòng quyết tâm)
Còn người rèn luyện bãn lĩnh chính trị củng như muôn người mưu sinh dưả trần mà thôi, tâm con vật lúc nào củng thúc dục anh vì cuộc sống mà âu lo tính toán.
Khỗng Tử có nói rằng người sớm gặp may trong đường trần thì không dể gì có đức được.
Có nghiả là trong rèn luyện bãn lỉnh chính trị thì người không gặp may trong đường trần là người chịu nhiề lần chính tâm kìm dữ tà tâm mà chịu thiệt làm ngơ trước cảnh dành dật như loài súc sinh với người đời, tức tối về vật chất mà sáng về lương tâm.
Qua mỗi lần chính tâm kìm dữ tà tâm là một lần vì dử tình mà chịu thiệt khi đó thì (ngọc kinh là chân lý từ Ngọc Hoàng ban xuống, tức khi đó anh mới được tích đức nhân.)
Đến đây tôi sưã một câu văn cuã (Hồ Chí Minh) sai nhưng muôn dân ai củng cho là triết đễ cho bạn đọc thấu hiễu khả năng xác nhận triết hay không phải triết trong văn thơ là phê thơ, không phảh ai cùng làm được mà đám tăm tối vô minh xưa nay đi nịnh hót văn thơ để cho ta là hiễu biết đó là lấy bụng kẽ tiễu nhân đi xuyên tạc lòng người quân tữ, chứ không phải là phê văn thơ.
Câu văn đó là
Có đức mà không có tài làm việc gì củng khó
Có tài mà không có đức là người vô dụng.
Hồ chí Mrnh tăm tối không hiễu gì về nhân và đức nên đả ngộ nhận đức là lương tâm.
Tôi có câu văn sau đễ xoá câu văn không phải triết cuả H C M đó là.
Anh có tài trí khôn ngoan để có thễ biết lo cho bãn thân, lo công việc,
Anh có lòng nhân nghiã lớn mới biết yêu thương người bên cãnh
Có đức là có chân lý mới có lý luận phải, thời loạn anh mới có khả năng trở thành vị lảnh tụ hoặc dìu dắc nhiều người biết đi cùng vị lảnh tụ. Còn thời bình anh mới xứng đáng đứng lên nắm quyền chính trị, mà xữ công cầm cán cân công lý cho muôn dân.
Rèn luyện bãn lỉnh chính trị để trỡ thành người có đức, nó không phải như các trường lớp bất chính trị đi vẽ lung tung nhồi nhét ma quái về chính trị mà đi lưà dân như xưa nay.
Trình độ lý luận cuả một con người là lẻ phải anh gom góp được, tức là đức nhân cuả anh mà anh được (mật khẩu tâm truyền trực tiếp từ Ngọc Hoàng Xuống)
Anh muốt có đức thì anh phải bắt đầu từ người hiền không hề có lý luận chưa hiễu gì về đời mà đi truy tìm chân lý.
Còn hàng vạn bằng cấm nhân văn và dáo sư tiến sỉ về xả hội học xưa nay đi khua môi muá mép đó là văn mị dân hại dân vô văn hoá là bằng cấp ma.
Văn hoá là gì?
Là người có khã năng dùng văn mà hoá dải mâu thuẩn cho muôn dân ấy mới gọi là văn hoá.
Đễ tìm người có văn hoá thì muôn đời vạn kiếp trầm dan phải nhớ câu thơ
Chuông vàng một tiếng ngân muôn dặm
Chí sĩ hồn minh hõi ý thơ.
Hoậc là
Ngàn năm thiên hạ dưã trần
Những người có đức lời thơ chí tình.
Muốn xã hội an bình hưng thịnh thì muôn dân cần nhớ hai câu thơ sau.
Tốt gì kẽ thích được thua
Đúng chi nhửmg à dua dưả trần
Bài viết sau tôi minh dãi về phép đức trị an dân, muôn dân thấy được như thế nào là chính quyền thì sẻ thấy rỏ như thế nào là tà quyền.
Mới nhận ra ma quỷ đang dối lưà muôn dân.
KỲ LƯU
Hỡi ban quãn trị diễn ..
Tôi mượn diễn đàn này lần sau cùng để dạy phép trị quấc bằng đức trị cho quấc thái dân an trên toàn thế giới. Khoãng 2 bài viết nưã đó là dạy phép phê thơ cho muôn lãnh tụ trên toàn thế giới đễ họ biết tìm người hiền đức đứng ra cầm cán cân công lý cho dân. Và khoãng 20 bài minh dải lịch sữ về cuộc điều trần đễ truyền dạy khoa học tự nhiên xưa nay theo ý Ngọc Hoàng. Rất mong được sự cộng tác trợ dúp cuã diển đàn. (xin cảm ơn.
Kỳ Lưu
Tại sao CSVN không công khai cho thiên hạ biết sự thật về ‘tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ và Điếu Cày?
Là vì: CSVN thích chơi “đòn ngầm” với mấy bác dân chủ đấy thôi. Họ cứ làm theo kiểu “nửa kín nửa hở” để các bác dân chủ “say đòn” hô hoán cho đến “cực điểm” mới tung ra một chưởng cho các bác dân chủ “nốc ao” luôn.
Rất đơn giản, nếu cho là CSVN giả dối thì Mỹ đã lệnh cho ngài Đại Sứ Hoa Kỳ ở Hà Nội đến kiểm tra ngay từ lâu rồi. Tuy nhiên Mỹ hiểu và tin CSVN không dại gì mà giả dối ở đây vì sẽ bị bóc mẽ ngay, Mỹ cũng biết mấy vị CCCĐ là “ngớ ngẩn”,bởi thế Mỹ mới “im hơi lặng tiếng” mặc cho các bác CCCĐ cứ gào thét khản cả cổ đấy mà./.