WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày

VRNs (17.07.2013) – Nghệ An - Tin từ tù nhân lương tâm, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, người bị giam cùng phòng với Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) báo ra cho biết: Điếu Cày đã tuyệt thực đến nay được 25 ngày để phản đối sự bạc đãi của công an trại giam số 6 đối với bản thân ông. Được biết hôm nay, trong khi thăm gặp, tù nhân Nguyễn Xuân Nghĩa vừa nói đúng một câu để báo tin cho vợ ông để vợ ông báo tin cho gia đình Blogger Điếu Cày thì ông bị công an bịt miệng và lôi vào trại giam, không cho gặp thân nhân.

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải

Ngày hôm qua, anh Nguyễn Trí Dũng cùng mẹ bà Dương Thị Tân có mặt tại cổng trại số 6 (xã Hạnh Lâm. huyện Thanh Chương, Nghệ An) vào 1g30 chiều. Nhưng một người chờ sẵn ở cổng trại là trung tá Phạm Quang Thao đã ra yêu cầu “gia đình phải đứng chờ đến giờ làm việc là 2 giờ”. Nhưng sau 2 giờ cán bộ này vẫn tiếp tục yêu cầu chờ tiếp ở ngoài nắng cho đến hơn 4g chiều mới có một nhóm 5 người mặc sắc phục nhưng hoàn toàn không có bảng tên yêu cầu gia đình vào trong phòng ngồi nói chuyện.

Anh Dũng và mẹ nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Một người già nhất trong nhóm bắt đầu nói rằng “hôm nay không cho thăm gặp vì ông Hải bị kỉ luật”. Khi bị hạch hỏi tại sao không thông báo ngay cho gia đình thì ông này trả lời rằng “theo luật thì trại không có trách nhiệm phải thông báo ngay mà chỉ thông báo tình hình cải tạo 1 quý 1 lần”, còn vì sao bắt gia đình đứng ngoài nắng chờ thì ông này nói “vì tình người nên chúng tôi họp quản trại lại để đưa ra quyết định nhận đồ ăn từ gia đình gửi vào nên mới lâu như vậy!”

Khi bà Dương Thị Tân tiếp tục hỏi Blogger Điếu Cày bị kỷ luật từ bao giờ và vì lý do gì thì cán bộ này hết sức bối rối và trả lời “mới đây… bởi vì ông Hải gây mất trật tự phòng giam”. Nhưng khi bị hỏi tới thì ông này nói “bị kỷ luật một tuần trước còn cụ thể việc đó thì tôi không rõ”.

Khi gia đình yêu cầu biết tên thì cán bộ này tỏ ra vô cùng khó chịu và cuối cùng cũng nói tên mình (không rõ thật hay giả) là Ngô Trí Thảo, cấp bậc trung tá. Sau một hồi quanh co sang chuyện khác, cũng chính ông trung tá này nói với bà Dương Thị Tân rằng “Tôi khẳng định là chị không bao giờ vào được nên chị đừng mất công vô ích”.

Bà Dương Thị Tân và con trai trở về trong tâm trạng hoang mang vì ngay cả việc bị kỷ luật mà những cán bộ này còn phải huy động cả một lực lượng đông đảo, bỏ hết bảng tên, và bối rối như vậy thì ắt hẳn chuyện không hề đơn giản. Nhất là việc Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) đang ở cùng với những người bạn như ông Trần Anh Kim và nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa thì có lẽ nào lại gây rối trật tự? Những hoang mang này được giải đáp khi bà Dương Thị Tân gọi điện cho bà Nga là vợ của nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa.

Hôm nay khi hai mẹ con bà Dương Thị Tân vừa đặt chân về đến Sài Gòn thì nhận được tin vô cùng bất ngờ từ bà Nga rằng “ông Hải đã tuyệt thực 25 ngày”. Ông Nguyễn Xuân Nghĩa bị đàn áp vô cùng dã man khi ông báo tin này cho vợ là bà Nga biết. Tất cả những trả lời của công an đều là láo toét và nhằm mục đích che đậy việc họ đang không từ một thủ đoạn nào để giết Blogger Điếu Cày.

Ngoài ra tin từ gia đình ông Nguyễn Kim Nhàn cùng ở trại giam cũng nhờ báo tin rằng ông Nhàn bị đánh đập trong trại 6 dã man, đến ngày hôm nay thăm gặp khuôn mặt ông bị tím bầm.

Khí hậu tại Nghệ An hiện nay rất nóng bức. Không biết Blogger Điếu Cày có bị ảnh hưởng đến tính mạng trong điều kiện của trại giam số 6 sau 25 ngày tuyệt thực hay không?

Tin Dòng Chúa Cứu Thế

209 Phản hồi cho “Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày”

  1. Kỳ Lưu says:

    Bài 8 phần 3
    Hồ Chí Minh và cuộc chiến 30 năm tại V N.
    Sau năm 1945 lảnh tụ Hồ Chí Minh đả nhờ cơ trời mà đứng lên đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập khai sinh ra nước Việt Nam độc lập,
    Hồ Chí Minh chĩ nhìn thấy sức mạnh trong lý luận Mác là ưu việt là lối dại phóng đất nước thoát khỏi hoạ ngoại xâm mà đứng ra hô hào, ( hát ca lý luận Mác), nhưng HCM do tâm tối mà không nhìn thấy được cái sai trái trong lý luận Mác, đây củng là nguyên nhân gây ra chiến hoạ cho nhân dân V N không nhửng ba mươi năm tàn khốc chiến tranh mà nó còn mang thêm oan sai mải đến hôm nay, cho cả hàng triệu dân tình vô tội..
    Khi trần dan không có công lý, mọi đúng sai dưã con người và con người với nhau như loài súc sinh với nhau, tự xưng tự hô hay mượn kẻ khác xưng hô rồi hà dua kết luận tốt xấu về người khác từ đó mà hành sự kết tội bất kể người đó có oan hay không. Cách đây hơn 2000 năm Dê Su bị chết thế nào thì chủ nghiã xả hội phải đào mồ chôn sâu tư bản chủ nghiãi mà HCM mang lý luận mác về thực hiện ở V N củng ý như vậy mà hình anh rỏ ràng sử sách không bao giờ phai mờ đó là đấu tố điạ chủ và cuộc cải cách ruộng đất man rợ năm 1954 tại V N. Trong cuộc hà dua cướp cuả vô tội vạ đó H C M đả khóc và hô hào kiểm điểm rồi xin lổi đảng sai thì đảng sữa nhưng có sưả được không?
    Hồ Chí Minh tăm tối có biết nguyên nhân oan sai do đâu, làm sao mà sưả nổi. Thánh nhân H C M mà muôn dân V N phong tặng đâu có biết hàng loát ma quỷ vì đói ngèo mà đi theo H C M và lối tổ chức quyền hành mơ hồ đã để cho hàng loạt kẻ tiểu nhân hồ đồ lên nắm quyền, mà đám tiểu nhân thì vì lợi mà phãn chủ ăn cháo đáo bát, ở đời ai thân gần và nuôi dưởng kẻ tiểu nhân thì muôi hoạ bên mình mà không hay.
    Đảng cộng sản có muốn quên và hô hào muôn dân quyên đi quá khứ nhưng sử sách sẻ không quên và trời cao không cho quên vì đây là tấm gương là phương pháp tỗ chức nắm quyền cuả vô đạo trên toàn thế dan là nguyên nhân tạo ra muôn trùng oan sai tiếp theo, nếu quên đi thì mai sau củng lặp lại mà loài người không ai hiểu nổi vì đâu.
    Tôi nói đa đả là quỷ tàng hình mà bài hát vi ( thần linh (lý luận Mác) đẻ ra loài quỷ mới hiện hình hung dử hơn là loại quyền hành trong đảng cộng sả hôm nay.
    Lý luận Mác qua tay H CM tạo ra nhà nước nắm quyền cuả đãng cộng sản với khẩu hiệu hô hào đòi đào mồ chôn sâu tư bản chủ nghiả, ở trong nước hàng vạn nhà bị cướp bó vô tội vạ bị bắn chết mà con cháu họ mang tiếng ô nhục đến hôm nay. Nhưng khẩu hiệu đó không thể đào mồ chôn sâu tư bản chủ nghiả trên toàn thế giới được, ngược lại các nước tư bản đả và đang tìm cách đào mồ chôn sâu xả hội chù nghiả đó là lẻ tất nhiên không ai chối cải được.
    Bởi vì nhân dân Việt Nam theo đảng cộng sản việt nam, nên đả tự nhận chúng ta là nhửng người phải đào mồ chôn sâu tư bản chủ nghiả, đây là nguyên nhân mà nhửng nước tư bản luôn tìm các hại nhân dân V N đến khi nào tan tành đảng cộng sản mới thôi.
    Cuộc chiến ba mươi năm tàn khốc và tang tóc ở Việt Nam là do lý luận Mác, đến hôm nay cã thế giới chưa ai thấu hiễu (ý trời) ra sao mời mọi người đọc tiếp bài viết sau.
    Kỳ Lưu

    • Kỳ Lưu says:

      Tiếp bài 8 ý trời và cuộc chiến 30 năm tại Việt Nam.
      Như tôi đã minh dãi ở trên thì chế độ xã hội chủ nghiả hay tư bản chủ nghiả, một đảng hay đa đảng đều từ lý luận Mác mà ra, xưa nay trên thế dan này ngoài tôi ra chưa có ai có tầm nhìn xuyên suốt, đứng ra minh dải rỏ ràng chí phãi như tôi, cho nên không ai đủ khả năng nhận xét đúng về (ý trời) trong cuộc chiến 30 năm tại Việt Nam.
      Trong tâm phàm muôn dân thì cuộc hiến 30 năm ở Việt Nam là cuộc chiến một mất một còn dưả tư bả và XHCN. Sự thật muôn dân ai củng biết vì Việt Nam theo hệ thống XHCN đòi đào mồ chôn sâu tư bãn chủ nghiã, dẫu cớ gì hay lý do ra làm sao thì nhửng nước tư bản lúc nào củng tìm cách hãm hại VN bởi vậy mà sau bãn tuyên ngôn độc lập H C M thì nhân dân V N phải gánh chịu cuộc chiến tranh tàn khốc suốt ba mươi năm trời.
      Sự thật ý trời ra sao?
      Từ Khi Đức Dê Su chết, trời cao đả thu công lý về để cho ma quỷ làm một cuộc điều trần ngập tràn oan sai tang tóc và đau thương, cho khoa học tự nhiên được phát triển và truyền tải khắp thế dan.
      Sau khi khoa học đả được truyền bá xong, trời cao đả mượn xương máu cuả nhân dân nước Nga đánh bại Hít Le tạo cơ hội cho nhân dân cách nước trên toàn thế giới đi theo lãnh tụ cuã nước mình mà dành độc lập.
      Bãn Tuyên Ngôn Hồ Chí Minh soạn thão là ý trời cho tất cả các nước trên toàn thế dan sau khi truyền bá kho học kết thúc, và trời cao đả lấy xương máu cuã nhân dân V N đễ chứng minh quyền thiên liêng mà tất cả các nước trên toàn thế giới cùng được hưởng.
      Mãi đến năm 197 5 thì cuộc chiến để bảo vệt thiên ý mà nhân dân VN đả đi theo chính nghiã và thực hiện đúng theo ý trời cao .
      Còn nưã
      kỳ Lưu

  2. Kỳ Lưu says:

    Bài 7 phần 3
    Hệt thống xã hội chũ nghiã và ý trời trong cuộc chiến 30 năm tại V N.
    Như tôi đã minh dải ý trời đối với các nước đa đảng (Tư Bãn) , mọi người cần phải rỏ rằng.
    Trong bãn tuyên ngôn độc lập Hoa Kỳ tá giả có viết, khi nhà cầm quyền cảm thấy không xứng đáng để tồn tại thì nhân dân có quyền lật đổ. Câu văn này làm cho muôn dân nức lòng mà dân tình không hề thấy cái tăm tối cuã người cầm bút bỡi, vì ông ta đâu đũ nhìn xuyên suốt được thiên hạ mà chĩ rỏ như thế nào là xứng đáng như thế nào là không?
    Chính câu văn mơ hồ về (Chính Quyền, nắm quyền trị) nên sau khi cuộc chiến kết thúc nước Mỹ chĩ tồn tại một đời tổng thống nắm quyền lực ngu dại bất chính sau 4 năm là không xứng đáng tồn tại nưã. PHần thứ hai nưã đó là lý luận Mác tạo ra nhiều bè phái mâu thuẫn dúp cho muôn dân dãm nhé mâu thuận, hay nói cách khác đó là thay đỗi mâu thuẫn làm cho nó bớt gay go và kéo dài thù hận dưã tà quyền với nhân dân như tà quyền một đãng phái.
    Thiên hạ không có công lý trời cao đả dùng lý luận Mác và ý văn trong bãn tuyên ngôn nhân quyền mà tạo cho rnhân dân nhửng nước tư bãn được vơi nhẹ mâu thuẫn mà tồn tại đến hôm nay. Tà quyền trên thế giới đui mù muôn dân các nước đa đả tăm tối mà không biết, chĩ trời cao và ta biết nhân dân nhửng nước đa đảng đang ma ơn lý luận Mác mà không hay.
    Còn nưả
    kỳ Lưu

  3. kỳ Lưu says:

    Bài 6 phần 3.
    Tác dụng cuã Lý luận Mác đối với các nước tư bãn và (ý trờí)
    Nhửng nước có khoa học phát triển sớm , cơ trời và đã tạo điều kiện cho họ mang khoa học đi truyền bá cho nhiều nước ngu dốt về khoa học, và họ được trời cao trả công mà mang tài nguyên về làm dàu. Chính lý luận Mác là nguy cơ ăn cướp tiền và quyền cuả nhửng thế lực đương thời, mà dưã cỏi trần, tiền quyền thì không ai mà không tham lam được có.
    Ỡ nhửng nước tư bãn trời không cho xuất hiện vị lảnh
    đứng ra trực tiếp quy tụ được muôn dân, tuy đảng cộng sãn có thành lấp nhưng không thể quy tụ được hiền tài thì không thể quy tụ được muôn dân. Bên cạnh đó nhửng nhà quyền lực họ có thưà khôn ngoan và tiềm năng để hô hào thành lập ra nhửng bè đảng khác và họ vẩn có quyền hô hào là chính đảng bởi( thế dan này có ai cắt nghiã đúng chính là như thế nào đâu)
    Nhửng nước Tư Bãn lúc đầu quyền lực là con quỷ thì con quỷ đó tàng hình trong muôn bè đảng,
    Nhửng nước tư bản có hàng loạt chính đảng mới ra đời để chống lại lý luận Mác và nó vẩn đang tồn tại đến hôm nay.
    Trần thế chưa có công lý, , chính từ lý luận Mác đả thúc dục cho nhửng nước tư bãn trở thành đa đãng.
    Từ chỗ mâu thuẫn dưã ngèo và dàu dưã nhân dân với tà quyền, muôn dân lại bị văn và tiền lôi kéo theo từng bè đảng, và các bè đãng đó đấu đá lẫn nhau.
    Củng chính vì tham vọng quyền lực mà các bè đãng tìm cách lôi kéo và nhượng bộ nhân dân, còn muôn dân thì chỉ căng mắt ra dưạ theo vật chất, bám vào tiền mà đánh dá tốt xấu chứ làm sao nhìn nỗi chí và bất chính trong phép nắm quyền,
    Thiên hạ chưa có công lý , nhân dân cuã nhửng nước đa đảng khi bức xúc với bè đảng này, họ lại được bè đảng khác tìm đến để bức xúc cùng mà rủ rê lôi kéo.
    Dân từ chối đảng này lại đi gữi niềm tin và hi vọng nơi đãng khác.
    Những bức xúc oan sai dân không biết vì không có công lý mà đi đổ lổi cho đảng này, dân lại dồn hi vọng và cầu mong nơi đảng khác. Nhửng nước đa đảng vì trời cao chưa cho công lý xuống mà cứ đễ cho dân tình nuôi hi vọng rồi trả thù bằng cách từ bỏ hi vọng, nơi lảnh đạo đảng này lại đi gửi niềm tin nơi lảnh đạo đảng khác.
    Thay đổi hi vọng thay đỗi quyền lực cứ như vậy theo từng quy định cuã thời dan.0
    Khi chưa có công lý , trời cao đã dùng lý luận mác cho muôn
    cứ đi nuôi hi vọng nơi từng đãng phải (mà ma quỷ thì thả sức hô hào về kinh tế cho hợp ý tâm phàm dưã muôn dân để nắm quyền). Tà quyền cứ thế mà tồn tái
    muôn dân cứ thế mà tự hào cho mình một cái quyền ngớ ngân đó là nuôi dưã tà quyền theo từng đãng phái (quỷ tàng hình cho đến hôm nay.
    Kỳ Lưu

  4. Bùi Văn Chín says:

    Độc lập,tự do,tự chủ không muốn lại đi xin xỏ sự bố thí tự do của ngoại bang,đúng là bọn này sinh ra là để phá hoại đất nước và làm tôi tớ cho ngoại tộc ,tư tưởng hoang đường ,bệnh hoạn ,ngu dốt,đần độn chưa từng thấy.

  5. Phan Huy says:

    Đ ường tranh đấu đầy cam go gian khó
    I n bước anh từ buổi chống xâm lăng
    E sợ chi lũ giặc nước hung tàn
    U ng dung bước giữa sài lang dã thú.

    C húng khủng bố đoạ đày anh đủ thứ
    A nh vẫn làm bổn phận của người trai
    Y êu quê hương, chống đảng trị độc tài

    N găn cuồng vọng của giặc Tàu man rợ.
    G ương tranh đấu khiến Cộng thù khiếp sợ
    U y hiếp anh bằng khủng bố tù đày
    Y êu giống nòi anh nhận hết chua cay
    E chỉ tiếc dân ta còn mê ngủ
    N ước nguy biến còn thờ ơ hưởng thụ

    V iệt Nam rồi số phận sẽ về đâu?
    A nh đớn đau không phải kiếp lao tù
    N hưng cay đắng bởi nỗi niềm dân tộc.

    H ải đã quyết đấu tranh bằng tuyệt thực
    A nh đã thề đem cái chết lao lung
    I n dấu lên trang sử Việt bi hùng.

    http://fdfvn@yahoo.com

  6. Bút Thép VN says:

    Yêu cầu nhà cầm quyền CSVN hãy chấm dứt ngay hành động xử dụng và khích động tù nhân hiềm khích đánh đập lẫn nhau!

    Lá thư từ nhà tù của Đỗ Thị Minh Hạnh!

    Đây là hành động hết sức hiểm ác và tàn độc, tạo cớ cho tù nhân thù địch lẫn nhau, trong khi kẻ thù truyền kiếp là TQ cướp đất chiếm biển của VN thì nhà nước CSVN nhủn như con chi chi, nhưng lại quá hung ác với nhân dân của mình!

  7. Bút Thép VN says:

    Tôi không hiểu tại sao nhà nước CSVN lại có hành động thù hằn đến cuồng dại đối với một người dân như MS Phạm Ngọc Thạch thế này nhỉ?

    MS Phạm Ngọc Thạch bị dồn vào thế cùng!

    Nếu CA theo dõi sát sao những tên Tầu phù nhập cư bất hợp pháp vào VN như đang theo dõi sát nút MS Phạm Ngọc Thạch như thế này thì thật đáng ca ngợi?

    • Kỳ Lưu says:

      Ông không hiểu à ông tài lý sự lắm cơ mà.
      Đó củng là họp bàn đấu đá nhau chứ sao như vậy mối ra lẽ phãi đồ ngu.
      Súc sinh với nhau dưả đời vổ ngực ta là yêu nước thươmg dân làm theo lời chuá.
      Ma lên nói lời nghiã nhân

      • Bút Thép VN says:

        Đúng vậy!

        Ma Kỳ Lưu không nên nói lời nghiã nhân! Hãy biết tự trọng, chấm dứt, đừng xả rác thêm nữa!

  8. Kỳ Lưu says:

    Bài 5 lý luận Mác đối với nhửng nước xả hội chủ nghiả.
    Như tôi đã minh dãi về nhửng nước Tư Bãn và tự phân chia dai cấp hay sắc tộc màu da đều là ma quỷ kiếm cớ để gây ra mâu thuẩn.
    Khoa học phát triển tà quyền không có khả năng cầm cán cân công lý cho dân, đáng lẻ như tôi minh dải về (lương tâm) trong các văn bản hợp đồng thì hiền quan chịu trách nhiệm soi soi xét các văn bản ký kết khi có mâu thuẩn xẩy ra và dân kêu công lý. Hiền quan đủ lẻ phải có quyền xé tất cả nhửng bản hợp đồng khi xét thấz hợp và trị nhửng công ty ma qua hợp đồng mà ép công nhân, đằng này cảnh sát dày đặc như GiaVE nắm quyền ép dân theo yêu cầu cuả nhửng tổ chức kinh tế lớn. Trên toàn thế dới hiện nay cảnh sát làm thay hiền quan nhưng là chó san cho tà quyền ra luật đâu có phải binh lính do hiền quan nên tội ác và oan sai rồi dẩn đến biểu tình là không tránh khỏi.
    Mác dưạ trên thực tế như tôi minh dải ở trên nhưng do tăm tối không nhận ra người tốt người xấu lẩn lộn dưả thế dan.
    Lòng nười sâu thẳm khôn dò thế dan tốt xấu lẩn lộn, hiền tài sớm gặp may dưả đường trần thì không dể gì có đức được (Khổng Tử ) nhưng họ vẩn là người hiền Mác cho là xấu là bóc lột.
    Trong muôn dân ngèo khổ bị bóc lột kia biết bao người tiễu nhân lười nhác chỉ muốn đi cướp dật về ăn lưà được đâu hay ở đó mà đói ngèo Mác không nhìn thây mà cho là dai cấp bị bóc lột là vô sản là tốt như lòng ông ta nghỉ.
    Không biết tốt xấu chi ỡ đời Mác dưạ vào thực tế và lý dải Mác phân chia tốt xấu theo dai cấp mà xả hội đả và đang tạo ra mâu thuẩn.
    Xả hội vốn đả mâu thuẩn mà đấu tranh Mác lại viết lên lý luận như lưả đỗ thêm dầu, nhưng (Mác là người hiền) Mác thắp đuốc vẻ đường dúp muôn dân chống lại tà quyền, trên thế giới ai là người tự mình tìm cách dải phóng cho muôn người, bị áp bức bất công thì không thể là ma quỷ ác độc được.
    Sau Nội Chiến Pa Ri Mác rút ra kết luận dai cấp vô sản phải có một chính đảng lảnh đạo.
    Ý trời trong lý luận Mác ra sao tôi xin dải thích.
    Sự thật lâm vào hoàn cãnh xả hội quá bi đát như nhiều nước thuộc điạ thì lý luận Mác được trên tám mươi phầm trăm số dân tình muốn theo Lý Luận Mác đễ được
    dải phõng. Lý luận Mác vẻ ra một xã hội văn thì kích động lòng tham tâm con vất lớn dây trong lòng muôn dân nghèo khỗ, lý thì lấy khoa học làm cơ sở làm cho muôn dân ngèo nô lệ tưởng chúng ta là tốt đẹp cã nên tin mà đi theo.
    Sự thật lý luận Mác là ý trời để dành
    1 Cho một số vị lãnh tụ đi tìm đường dãi phóng đất nước thoát khõi hoạ ngoại xâm đây là quyền lợi chính đáng cuả nhửng nước bị áp bức bóc lột.
    Vậy thì thế nào là chính đãng, đãng đó phãi đòi công lý cho nhân dân, vậy thì làm thế nào để tạo lập được chính đảng điều này Mác không thấy nỗi lòng mình nên không minh dãi nổi đó là phãi có hiền tài và cao hơn nưả là bậc hiền tài đó phải có (Ngọc Kinh) tức được Ngọc Hoàng mật khẫu tâm truyền trong tâm mà vẽ lối đưa đường dắc đi (thiên cơ chĩ dạy) tức là trời ban xuống một vị lãnh tụ ở đâu thì ở đó mới có chính đảng.
    Còn nưã
    kỳ Lưu

    • kỳ Lưu says:

      Tiếp bài 5 phần 3
      Trời cao (Thiên cơ) đả tạo ra cảnh thế dan vô đạo , đễ cho ma quỷ làm mốt cuộc điều trần ngập tràn oan sai tang tóc đau thương để khoa học được phát triển và truyền bá khắp vườn điạ đàng cã thế dan.
      Lý luận Mác có hai tác dụng đối với thế giới loài người. Thứ nhất nó dống như một cái bão bối mà trời cao dành cho một số vị (lảnh tụ) cuả nhửng nước thuộc điạ để họ quy tụ muôn dân mà dành độc lập cho nước cho dân. Trời cao đả dùng Mác đánh lưà muôn dân, dúp muôn dân đi theo lảnh tụ để tự dải phóng đất nước khõi ách đô hộ cuả ngoại xâm khi cơ trời cho phép.
      Trời cao đã dùng nước (Nga) dống nư một điểm tưạ để xoay chuyển thế giới, dống như chất xúc tác để muôn lảnh tụ vửng niềm tin, ấy là tạo điều kiện cho nhân dân hàng loạt nước đứng lên tuyên bố độc lập.
      Thứ hai đôi với các nước (Tư Bản)
      Mời mọi người đón đọc bài víết sau
      KỲ LƯU

  9. Kỳ Lưu says:

    Bài 4 Ý Trời Trong Lý luận Mác.
    Chế độ tư bãn được lớn dây nó không do một học thuyết nhất đĩnh nào mà đó là kết quã cuả trần dan vô đạo to buộc nhỏ theo kẻ mạnh nắm quyền đi ép kẻ yếu, dàu mạnh đi bắt ngèo hèn làm nô lệ.
    Đạo học để sản sinh ra nhửng người có văn hoá thì không mà nền văn học coi thường thơ văn mà đề cao nhửng người gọi là nghiên kíu thơ văn.
    Khoa học có phương pháp truyền đạt dảng dạy thế nào thì nền văn học cùng làm cái đui đi theo gọi là qua thơ văn mà am hiểu xả hội, mở trường lớp nịnh hót để phục vụ cho tà quyền bắt đầu là kiểu làm như mình am hiểu thi ca. Loài người tăm tối rồ dại nên nhừng hiền sỉ không hiểu nổi lòng mình, nhưng họ nhờ tâm hồn mà xuất ra nhửng áng thi ca , đám nịnh hót bu vào khen tặng và quyền lực lại đi thích văn nịnh hót, nâng kẻ ninh cao hơn người thơ.
    Muôn dân đả nhận ra nịnh hót có dá ở thời kỳ vô đạo hay chưa nó lan toả nó muôn trùng gấp ngàn lần chế độ đức trị mà bị suy.
    Tư bản chù nghiả trong lý luận mác, có ảnh hưởng bản tuyên ngôn hoa kỳ nhưng người viết nên bản tuyên ngôn Hoa Kỳ cùng tăm tối nên khi thiết lập công quyền cùng phải chiều theo cảnh ỳ mạnh buộc yếu theo mà ra luật.
    Tư bản là tà quyền là trời mở lối cho kẻ mạnh nương theo lợi mà hành sự , cho lương tâm nằm ngủ mà tà tâm lớn dậy là ma quỷ đi hảm hại chèn ép ăn cắp khắp thế dan mà như Mác gọi đó là chế độ bóc lột.
    Thực ra là Thế gian (KHÔNG CÒN CÔNG LÝ)
    Chủ nghiả tư bản khi chưa có lý luận Mác là con quỷ Sa Tăng nguyên hình chưa tàng hình, mà nhửng bài hát mà quỷ Sa Tăng sử dụng đó là (Nhân Quyền kẻ tham dan lên nắm quyền ) (Tự Do cho kẻ ngông cuồng thả sức đồi bại, Đak Uyn bắt loài người không có linh hồn, pháp luật phục vụ cho tà quyền thả sức bóc lột, hung đồ nắm quyền sử dụng luật ép dân dưới sự cho phép cuả tà quyền.
    Áp bức oan sai và tủ tội như ở Pháp hay nhiều nước khác làm tội dân tình đau đớn mà đâu tranh.
    Hai bản tuyên ngôn nhân quyền và độc lập Hoa Kỳ tuy nó được rút ra từ tấm lòng cuả nhửng người ghét áp bức bất công nó là động lực thúc đẩy và kêu gọi muôn dân đến với mình mà đấu tranh dành lại nhửng quyền con người chíng đáng bị xúc phạm.
    Loài người tăm tối đi đâu tranh xong rồi, được rồi thắng rồi thì lòng tham trổi dậy lại ỳ thế ép cô mà xúc phạm người khác, hại muôn dân. Người viết nhừng áng văn kia tăm tối không biết người như thế nào là xứng đáng để đứng ra bảo vệ nhửng quyền cần thiết đó cho muôn dân.
    Mác sanh ra thời kỳ mà quỷ Sa Tăng gây ra đau đớn áp bức bóc lột đến tột cùng.
    Mác là người hiền tài vì xả hội bất công mà cầm bút vẻ ra lối thoát cho muôn dân bị áp bức bóc lột.
    (MÁC LÀ NGƯỜI HIỀN TÀI) vì muôn dân bị áp bức mà vẻ lối đấu tranh nhưng nay ma quỷ trên thế giới hàm hồ đả và đang phụ người hiền.
    Ý trời cho Mác Sanh hạ có tác dụng gì mời mọi người đọc tiếp bài viết sau.
    KỲ LƯU

  10. kỳ Lưu says:

    Bài4 phần 3
    Ý Trời trong Lý Luận Mác.
    Như bài ba tôi đả minh dãi thì tà quyền lớn dây, trời cao đả đưa sức mạnh khoa học cho tà quyền, nhửng tổ chức này theo các phong trào đi ăn cắp đè nén nhửng nước yếu hèn lạc hậu. Muốn ăn cắp đi la làng, vưà kiếm cớ đi nói xấu người ta không ngoài mục đích đi ăn cướp. Muôn nước ngèo hèn vì chưa có khoa học phát triển, trời cao sẽ dáng hoạ xuống đó là đạo Thiên Chuá giáo đi rao dảng trước, và chế độ cầm quyền nước đó bắt đầu suy, tức trời cao thu công lý về và trời cao buộc nhân dân nước đó phải cúi đầu làm nô lệ để nhửng nước có khoa học phát triểng mang khoa học sang cho.
    Nhửng bài hát quan trọng cuã ma quỷ mà trời cao cho mang theo đó là
    thế dới tự do, vì tự do là lương tâm thả cho lòng tham sổ lồng mà mưu lợi, nó hợp với tâm hồn cuả nhửng kẻ không muốn biết đồng tiền đó ở đâu mà ra chỉ biết có tiền là được, tâm điạ cuả nhửng kẻ thích ăn cắp.
    Bài hát thứ hai đó là khẩu phật mà tâm tà cuả ma quỹ sử dụng đó là nhân quyền kiểu khích động như (pháp) hay (Mỹ) mà không hề vẻ rỏ ai áp bức, người như thế nào là kẻ xúc phạm nhân quyền và có sức mạnh rồi thì lôi kéo muôn nông nỗi để hô hào chúng ta là bão vệ nhân quyền.
    Bài hát thứ ba đó là học thuyết Đak Uyn với lý luận sắc bén mà tôi nói rằng nhửng ai nghe quỷ hát thì bị quỷ bắt mất hồn không hay.
    Cuối cùng là nền khoa học được truyền dạy và ai mang khoa học đến thì họ có quyền kể công và đòi công vấn đề này trời cao chứng cho họ.
    Như V N hôm nay đảng Cộng Sản đả đi theo H C M lảnh đạo nhân dân V N bão vệ thành công bản (tuyên ngôn Độc lập H C M) thì họ xứng đáng hường quyền cuả người chiến thắng, được nắm quyền để bù đắp nhửng đau thương mất mát mà nhửng ai đả hi sinh hay có công trong hai cuộc kháng chiến vưà qua đây là trời chứng, cn trời phạt đảng cộng sản thế nào thì mọi người hãy an tâm. Cơ trời vận nước phải đến khi quy chánh diệt tà, công lý xuống lại mới rỏ ràng. còn theo lối hà dua thì oan sai vô cùng mà muôn kẻ ma quỷ có tiền nắm quyền hôm nay rất quỷ kế, kìm kẹp hại dân chúng nó lại hô hào theo đa đảng, tự do rồi lọt lưới hay sao.
    Tôi xin quay lại về ý trời trong lý luận Mác.
    Như mọi người đả biết, thế giới tự do ở My bám theo văn cuã bãn tuyên ngôn Độc Lập Hoa Kỳ và phương tây thì bám vào bản tuyên ngôn nhân quyền nhưng bước sang tổ chức quyền lực thì quyền hành đui mù về chính trị cho nên.
    Kẻ ác tham dan leo lên nắm quyền càng dan ác hơn.
    Dai cấp tư sản quý tộc, rồi mâu thuẩn màu da sắc tộc tất cả do tâm ma sanh ra và được tà quyền đáng lẽ lẻ ngăn chặn dập tắt thì chúng nó âm thầm nuôi dưởng cho thế dan đảo lộn.
    Tà quyền không bao giờ biết hoá dải mọi mâu thuẩn dưả trần bi mà chỉ tạo điều kiện để cho cái ác sanh sôi làm cho xả hội tơi bời hổn loạn.
    Cái tai quái và vô nhân đạo ở thế dới tự do đó là dao quyền phán xét đúng sai cho loài nưả người nưả ma chỉ hành luật mà không biết nghỉ cho dân đau dân oan.
    Tà quyền được gọi là chế độ tư bãn đua nhau làm dàu vưà dưạ vào khoa học vưà bóc lột dân tình trong nước vừa đi ăn cắp tài nguyên khoáng sản cuả nước ngoài. Áp bức bóc lột vô tâm mà không có công lý, không có lẻ công thì dân tình mới nhiều oán than mà biểu tình và gọi là tranh đấu.
    Các bạn đả hiểu vì sao Áp bức và đấu tranh chưa, vì không có công lý, dân oan không có lẻ phải xử công, pháp luật do tà quyền nắm dử để bảo vệ cho kẻ nắm quyền bất nhân, nó ngược lại phép đức trị và hiền đức xử công muôn dân có nhận ra không?
    Còn nưả
    kỳ Lưu

    • Kỳ Lưu says:

      Tiếp bài4 phần 3
      Ý trời trong lý luận Mác.
      Tôi xin trỡ lại với bản Tuyên Ngôn Hoa Kỳ.
      Tôi phãi công nhận những quyền cơ bản cuả con người mà bản tuyên ngôn Hoa Kỳ là chí phãi không ai chối cãi được, và đoạn văn trên có tác dụng dúp cho muôn người nhìn thấy lẻ phãi mà biết đồng tâm và như vậy là sức quy tụ nhiều người bên vị lảnh tụ rất lớn. Phần hai trong quan niệm cầm quyền (người trị và kẻ bị trị) tác dã cuả bản tuyên ngôn tăm tối, có tầm nhìn ngắn nên đoạn văn về kẻ trị và người bị trị là sai.) bởi vậy mà đả dùng văn đề cao muôn dân đó là lối văn đi nịnh hót dân lưà dân kích động dân để lật đổ nhà quyền lực đương thời. Tuy mục đích thì đạt được theo ý cuả cuộc vận động sức mạnh quần chúng muôn dân nhưng, vẻ lối thiết lập chế độ mới thì mơ hồ không chân lý.
      Tôi xin đưa ra nhửng cách nhìn chế độ và quan niệm nhà nắm quyền để cho mọi người thấu tỏ.
      Thứ nhất quan niệm nắm quyền mà bản tuyên ngôn viết ra là do sự đồng ý cuả muôn dân để đảm bảo nhửng lẻ phải cho dân. Sự thật đối với chính trị là lẻ phải trị khi thiên hạ có đạo là (ngọckinh trị ) là đức trị là trời trị) trong binh biến loạn lạc oan sai, ai có ngọc kinh cao, người đó quy tụ được muôn dân người đó dành được thiên hạ khi đó thì muôn dân buộc phải tâm phục khẩu phục mà bằng lòng, con như kẻ bị trị là nhừng kẻ hành sự trái lương tâm mà gây ra tội ác chứ không phải muôn dân.
      Tầm nhìn về thiên hạ và ý thức về cầm quyền cuả người viết bản tuyên ngôn còn thấp hơn câu văn sau.
      Thiên hạ có đạo thì người hiền ít nghe theo người hiền nhiều, người đức ít phải nghe theo người đức nhiều. Mà thiên hạ vô đạo thì to buộc nhỏ theo, bé phải nghe theo lớn.
      Bất ký ở hoàn cảnh nào nhưng chân lý chỉ có một, đức Mạnh Tử tâm sáng hơn thì nhìn xuyên suốt xả hội hơn mà tác dả cuả bản tuyên ngôn nhân quyền thì văn hợp với phàm tâm hơn nên lối tạo lập công quyền không chân lý.
      Luận thấu ý trời mà ta biết, bản tuyên ngôn nhân quyền Hoa Kỳ là trời cao ban ân cho dân buôn bán, dao thương đủ một cái lý tương đối để tồn tại một chế độ vô đão trong cuốc truyền dạy khoa học tự nhiên. Dân buôn bán trước thì đến ở đợ nơi vùng đất cuả Me Ri Ca thổ dân da đỏ sau thì dợ nhà người ta, đuổi dân da đo ra đi, rồi bóc lột dân da đen tàn bạo.
      Mỷ Quấc tốt lắm bản tuyên ngôn cuả nước nước thế giới tự do mà người Việt Hải ngoại tôn thờ đó , một bản tuyên ngôn để tạo ra một chế độ để phân biệt chủng tộc dưả trên màu da mà nhà cầm quyền câm mồm nghe theo đến khi dân tình oán than đấu tranh lan rộng thì mới nhượng bộ vậy thì cái tốt đẹp sau bản nhân quyền là ở đâu?
      Cái mà sau bản nhân Quyền đó là mựợn mâu thuẩn ngoài để đoàn kết trong, dùng màu da để đoàn kết người da trắng bên tà quyền mà đi ăn cướp.
      Mỷ xưa nay dàu có là nhờ khoa học và khôn ma đi ăn trái cấm loài người đổ máu nhiều thì Mỷ dàu thêm.
      Ở pháp củng dống mỹ nhưng ít có mâu thuẩn màu da thì mâu thuẩn dai cấp cảnh chó nhai xương chó đó là cùng màu da với nhau, trong một quấc da với nhau.
      Cái đau đớn mà muôn dân mắc phải ở chế độ vô đạo tà quyền, đó là quan không có quan mà quân binh là phàm phu, là hồ đồ, thậm chí là hung tàn, thì đua nhau nắm quyền thay hiền quan được, tà quyền nuôi dưởng mà đi phục vụ cho tà quyền. Việt Nam hôm nay củng một ma chứ không mấy quỷ như xã hội pháp xưa chưa xuất hiện cong Xả Pa Ri.
      Còn nưả
      Kỳ Lưu

Phản hồi