WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đàn Chim Việt vẫn đang bị tấn công với 160 triệu Hit/ngày

Hôm nay, nhiều phương tiện truyền thông đưa tin trang báo điện tử VietNamNet bị tấn công từ chối dịch vụ Ddos với cường độ lớn gấp vài chục lần bình thường. Phương thức tấn công này làm trang web nhiều lần bị ngưng trệ, không thể truy cập được.

Đây cũng là phương thức tấn công mà Đàn Chim Việt đã phải đối phó rải rác từ một năm qua và đặc biệt dồn dập từ 20/12 vừa qua.

Trong suốt hơn một tuần lễ, trang web đã bị sập lên, sập xuống nhiều lần và chúng tôi phải chuyển server. Trong các ngày, 23, 24, 25 tháng 12, hầu như không mấy lúc có thể truy cập được và anh em kỹ thuật phải liên tục chống trả, chuyển server và thử nghiệm với nhiều giải pháp khác nhau. Lượng Ddos vào trang web lên tới 30- 40 triệu/ ngày.

Sau khi được DdosArrest giúp đỡ, chúng tôi đã đứng vững trước những đợt tấn công từ 5 triệu- 7 triệu Hit/giờ.

Đỉnh điểm, ngày 4/1/2011, tin tặc đã tập kích trang mạng của chúng tôi với gần 170 triệu Hit/ ngày. Trung bình 7 triệu/ giờ. Phần lớn các IP này ở Việt Nam từ Viettel, Fpt, VNPT…

Một số hình ảnh do Ban kỹ thuật cung cấp:

Tin tặc tập kích từ các nơi trên thế giới, nhưng chủ yếu từ VN

Các IP từ Việt Nam dội bom vào Đàn Chim Việt, có máy tới gần 16.000 lần.

Nhiều nhận định rằng, tấn công theo hình thức từ chối dịch vụ vẫn là phương thức chủ yếu của tin tặc nhằm vào các trang web đối lập trong năm 2011.

© Đàn Chim Việt

6 Phản hồi cho “Đàn Chim Việt vẫn đang bị tấn công với 160 triệu Hit/ngày”

  1. Dân Quèn . says:

    Ngu như tôi là Thằng dân quèn cũng biết tỏng đó là trò Ném Đá Giấu Tay của CS – Chuyên Môn Chính của CS.
    Danchimviet.info bị tấn công là chính xác vì nó quá Nguy Hiểm cho Sự Tồn Vong của CNCS. Nó phơi bày Sự Thật mà Rất nhiều người không biết vì đã Bị Làm Cho Điếc , Bị Làm Cho Mù , Bị Làm Cho Câm !!!
    Trong khi đó , VietNamNet là một tờ báo Điện Tử VN ( là 1 trong hàng ngàn Tờ Báo khác) – Báo Lề Phải – Dưới sự Lãnh Đạo , Chỉ Đạo Của ĐCS , CQCS – Chỉ có nhiệm vụ Tối Thượng là Ca Ngợi Đảng và Chính Quyền CS … Bị tấn công ! Chỉ là TRÒ … mà thôi . CỘng Sản mà !

  2. lotxac says:

    The greatest appreciation in life is reviving form failure : đáng khâm phục nhất cho những ai dám đứng lên sau khi bị đánh ngã. DVC là một nhóm người có nhiệt tâm; trẻ khỏe lẫn vật chất và tinh thần đã nhiều lần bị TIN TẶC đánh ngã; phá hoại,và tài chánh khó khăn; việc làm thay đổi trước và sau thời kỳ the Economy crisis around the world. Thế mà những con người ấy đã bền lòng;nhất chí đứng vững đấu tranh với VŨ BÃO trong mọi tình huống để kêu gọi mọi người mọi giới cùng nhau đấu tranh bằng TIẾNG NÓI chống lại BẤT CÔNG; BẠO TÀN cố núp dưới chiêu BÀI HỒ CHÍ MINH chống lại quần chúng VIỆT NAM.
    Oái -oăm thay; sau khi xóa bỏ CẤM VẬN cho CSVN năm 1991. Mỹ lại nhảy vào VIETNAM lần thứ hai,và không quan-tâm mấy về hành động NGU-XUẪN của bọn cầm cán cân tại VNCS.
    Nếu đem so: ĐA KIM NGÂN; PHÁ LUẬT LỆ thì chỉ cần CSVN bỏ ra 1 năm tiền HỐI-ĐOÁI mà ngoái kiều gửi về cho chúng;thì nó dùng tiền này đốt cháy mười lần hơn của bất cứ một tổ-chức nào; chứ không riêng gì nhóm DCV.
    Từ ngày lão nạp nhảy vào làng DCV là để có tiếng nói của mình để giải-toả những trầm cảm mà CSVN đã GIẢI-PHÓNG chúng ta nơi đất khách; khi quay đầu nhìn lại mà phải than rằng:
    VIỆT NAM LÀ NƯỚC AO-TÙ;
    QUAY ĐẦU NHÌN LẠI BEACOUP HẬN THÙ.
    $$$.
    LỠ LẦM TRONG CÕI NGƯỜI TA
    LANG THANG ĐẤT KHÁCH;LÀM MA XỨ NGƯỜI.
    Thôi thì; mình đã lỡ sinh NHẦM vào THẾ KỶ; ta xin chia xẻ sự hy sinh của nhóm anh em trẻ DCV đầy nhiệt huyết cho cuộc đấu tranh đầy gian khổ này.
    TRÂN TRỌNG.

  3. Cộng Sản Nhí says:

    Từ trước tới nay tôi chỉ nghe những trang báo ngoài lề bị tấn công. Vậy sao ta không phát động chiến dịch trả thù để chúng biết thế nào là lễ độ!? Làm bằng cách nào chỉ cho chúng tôi !!!

  4. Vì CHÚNG SỢ dư luận trong Nước LÒNG DÂN càng ngày càng căm phẫm …..

    Một Dân tộc cần cù thông minh chăm chỉ sau 1945 Miền Bắc và sau 1975 cả Nước dưới sự lãnh đạo ngu xẩn phản dộng và bây giờ BÁN NƯỚC đã đưa tòan dân nghèo đói Đất Nước tụt hậu

    Betty Nguyen Helps Vietnamese Struggling to Survive

    December 27, 2010

    BẤM XEM PHÓNG SỰ của nữ phóng viên NGUYEN Betty đài CBS về Quê Hương làm từ thiện MÀ KHÓ AI khỏi rơi lệ não lòng ……

    • Daniel Nguyen says:

      Vậy mà có 1 số đông “Việt Kiều” về nước ăn chơi cho đã sang đây nói phéc là VN bây giờ tiến bộ !!!! Báo chí Vietcong thì chỉ đưa tin mấy thằng nhà giàu sàn chứng khoán và các loại xe “khủng” mới nhập về thì thật là không hiểu nổi

      • Tôi đề nghị BBT ĐÀN CHIM VIỆT đừng xóa cái links trên
        Tôi chép lại để LẬT MẶT đạo đức giả như bạn

        http://www.youtube.com/watch?v=sYtKbc_j24g

        Daniel Nguyen

        Vậy mà có 1 số đông “Việt Kiều” về nước ăn chơi cho đã sang đây nói phét là VN bây giờ tiến bộ !!!

        Bọn vô liêm sỉ ấy đúng là ký sinh trùng !!

Phản hồi