WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nên làm gì vào ngày xử án ông Cù Huy Hà Vũ?

Cù Huy Hà Vũ

Sau khoảng hơn một tháng gần đây, những tin tức xung quanh vụ án của ông Cù Huy Hà Vũ đang im ắng bỗng nhộn nhịp trở lại sau khi có tin Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ sẽ ra tòa vào ngày 24 tháng 3 năm 2011 với tội danh “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, tội danh này có khung hình phạt từ 3 đến 12 năm tù.

 

Ngay sau đó, báo chí đặc biệt là báo chí truyền thông lề trái đã xuất hiện nhiều bài viết, nhiều cuộc phỏng vấn các nhân vật có liên quan nhằm đánh giá bình luận trên nhiều khía cạnh khác nhau. Nhưng tựu chung đều xoay quanh mấy vấn đề chính mà nhiều người quan tâm, đó là ông Cù Huy Hà Vũ có thực sự có tội như Bản cáo trạng đã công bố hay không, dự đoán người ta sẽ xử ông  Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ như thế nào và hình phạt án tù dành cho ông Vũ sẽ là thời gian bao nhiêu năm?

Xung quanh những nội dung này cũng có nhiều ý kiến khác nhau,  người bảo ông Vũ đúng, kẻ bảo ông Vũ sai, nhưng nhiều người thì hình như hơi lạc quan quá đã có dự đoán và đưa ra nhận định ông Cù Huy Hà Vũ sẽ được thả vào chiều ngày 24.03.2011? Kể ra ai nói cũng có lý của họ, nhưng hình như mọi người đều đánh giá hay đưa ra nhận định của họ trên cơ sở một nền tảng luật pháp của một quốc gia, ở nơi đó luật pháp được thượng tôn và mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, mà quên một đi điều cơ bản rằng vụ án này đang diễn ra ở Việt nam, vì luật pháp ở nước ta thường ấm ớ, có cái khác với các quốc gia dân chủ hoàn chỉnh. Nói như vậy có nghĩa phải hiểu rằng ở Việt nam vai trò của luật pháp đối với các vụ án mang tính chất nhạy cảm hay các vụ án chính trị thì khó mà đoán được. Bởi vì cần phải hiểu một vụ án liên quan đến chính trị, khi xét xử nó sẽ phục vụ một mục đích chính trị, chứ không phải chỉ đơn thuần là giải quyết trật tự xã hội. Chính vì thế các bản án của các vụ án kiểu này không căn cứ vào luật pháp quy định, mà mang nặng cảm tính của các vị lãnh đạo cấp cao khi ra ý kiến chỉ đạo, nói trái là trái, nói phải là phải . Khi lãnh đạo nói thằng T. là tốt cho dù nó có phạm tội giao cấu với trẻ vị thành niên, nhưng vì nó là đảng viên nên không áp dụng luật với đảng viên được, vì vô lý chẳng lẽ đảng viên có người xấu? Hay thằng V. là kẻ xấu, mặc dù dư luận dân chúng  cho rằng ông V là người vô tội vì những phát biểu trong các cuộc trả lời phỏng vấn , hay những bài viết, đơn kiện, khiếu nại v.v… là phù hợp với luật pháp Việt nam cho phép. Nhưng chỉ vì những cái đó đã làm tổn thương tới thanh danh của ai đó, làm tổn thương đến chế độ, làm tổn thương đến ảnh hưởng của Đảng thì kiểu gì cũng phải có tội.

Hiểu được những vấn đề có tính bản chất của nền tư pháp Việt nam như vậy, để chúng ta không nên mất thì giờ bình luận đánh giá hay phỏng đoàn những vấn đề xoay quanh vụ án này cho mất công hồi hộp để rồi thất vọng. Cho dù rằng thâm tâm của mỗi người chúng ta đều muốn chia sẻ tình cảm và biểu lộ mối quan tâm của mình tới ông Cù Huy Hà Vũ cũng vậy. Vì chính quyền nhà nước hiện nay là không tuân thủ hiến pháp và vô luật pháp, họ bất chấp dư luận xã hội và quốc tế để ngang nhiên áp đặt những điều họ muốn nhằm răn đe với những người có ý thức chống đối.

Vậy không lẽ chúng ta đành ngồi yên hay sao hay chúng ta phải làm điều gì để biểu thị thái độ ủng hộ của mình đối với ông Cù Huy Hà Vũ, đặc biệt là trước, trong và sau ngày xét xử ông Cù Huy Hà Vũ 24/03/2011?

Kể từ hôm nay tới ngày 24/03/2011 còn nhiều thời gian để mọi người chúng ta có thể làm được điều đó, mọi người Việt Nam trong và ngoài nước tuỳ theo khả năng của mình hãy cùng nhau:

1. Gửi điện thư hay các lẵng hoa kèm theo những lời động viên ông Cù Huy Hà Vũ và gia đình tới Văn phòng luật sư Cù Huy Hà Vũ trong các ngày 22-24/03/2011. Địa chỉ 24 đường Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba đình, Hà Nội.

2. Cùng nhau đồng loạt nghỉ việc, nghỉ học, nghỉ buôn bán… để tới tập trung trước trụ sở Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội Địa chỉ: 43 Hai Bà Trưng , Hoàn Kiếm, Hà Nội (xem bản đồ trực tuyến tại đây), trước 08 giờ sáng ngày 24/03/2011 tham dự theo dõi phiên xét xử ông Cù Huy Hà Vũ.

Đây cũng là một cuộc tụ tập hết sức cần thiết để thể hiện ý chí của toàn dân về vụ án mang tính chính trị này, do vậy đòi hỏi tính chất của nó phải tuyệt đối ôn hoà và bất bạo động, tránh va chạm xô sát không cần thiết tạo điều kiện để chính quyền ra tay trấn áp. Hẳn chúng ta còn chưa quên, cũng tại nơi này những năm 80 của thế kỷ trước trong vụ xử ông Tạ Đình Đề khi đó là Giám đốc Nhà máy Cao su Đường sắt, dưới áp lực của đông đảo quần chúng tham dự phiên toà đã buộc Toà án tuyên trắng án cho bị cáo trong tiếng reo hò vui mừng vang trời của đám đông.

Cần chú ý mọi người không đi thành nhóm, mà nên đi bộ từng cá nhân (phương tiện cá nhân nên tìm chỗ gửi trước) với giấy tờ tuỳ thân đầy đủ hợp pháp và câu trả lời định sẵn cho câu hỏi “Đang đi đến đâu, làm gì?” để chủ động tìm cách tiến đến mục tiêu đã định sẵn. Nếu bạn đang ở phía đường Lý Thường Kiệt thì câu trả lời là đang đi tới Bệnh viện Việt-Đức trên đường Tràng thi, nếu bạn ở đường Tràng thi thì câu trả lời là đang đi tới Bộ Giao thông vận tải hay trụ sở Công an TP. Hà nội v.v… Quan trọng nhất là mọi người tham gia không nên thể hiện bằng hành động cho thấy đây là một cuộc tập hợp có tổ chức, mà hãy để nó như một sự tụ tập vô tình theo tập quán tò mò của người Hà Nội khi thấy các vụ tai nạn giao thông hay xô sát đánh lộn xảy ra thường ngày, nên cứ thấy chỗ nào quanh khu vực Toà án đông người tụ tập là mình cũng tìm đến đứng cùng họ. Đừng lo sợ gì đối với chính quyền bởi tò mò đâu có tội. Để rồi cái gì sẽ đến ắt sẽ tự đến khi đã là một đám đông vài nghìn người thì khó mà nói trước cái gì sẽ xảy ra, nhất là khi chủ tọa phiên toà  tuyên một bản án cực kỳ vô lý chẳng hạn. Tốt nhất là ta đừng có tham vọng đặt thành mục tiêu cụ thể cho cuộc tụ tập này, mà hãy coi nó là một cuộc thao dượt thực tế  cho tương lai là đủ.

Tôi vốn không tham gia chính trị chỉ là người phản biện xã hội, nhưng thấy các chính trị gia có vẻ thờ ơ không biết tận dụng cơ hội. Nhất là với vấn đề nhạy cảm đáng quan tâm mà dân chúng trong nước, đặc biệt là bà con ở Hà Nội rất quan tâm trong thời điểm này và nó rất phù hợp với tập quán thích tò mò của họ. Sao không thấy họ tận dụng cơ hội này để làm một cái gì đó còn hơn là  mất thì giờ đi kích động bà con dân oan làm cách mạng Hoa Nhài. Nên hiểu dân oan uất ức chế độ vì tước đoạt quyền lợi của họ, nhưng mục đích theo đuổi của họ chỉ là vấn đề tiền bạc vật chất, cái đó nó chỉ có tính tức thời đòi được là hỉ hả và chóng quên. Họ khác với những người có nhãn quan chính trị hay có bất bình trước sự bất công hiện tại trong số đông thầm lặng, nó là vấn đề ăn sâu vào ý thức của họ khó mà xoá bỏ được, đây là lực lượng đáng quan tâm về lâu dài.

Quan tâm đến chính trị mà không tham gia nó có cái khổ như thế, thấy mấy anh chính trị gia làm gì chưa đúng thì mình nhắc nhở, vì mong để cho họ khắc phục và sửa đổi cho tốt hơn. Nhưng bọn họ đâu có hiểu như thế mà  lại cho rằng mình thích chê bai họ thế nọ thế kia làm ảnh hưởng tới phong trào của họ.

Đúng là “Làm tớ thằng khôn…” còn hơn!

Hà Nội, ngày rét nàng Bân 14/03/2011

© Kami

57 Phản hồi cho “Nên làm gì vào ngày xử án ông Cù Huy Hà Vũ?”

  1. nguyen says:

    tôi không ở Ha noi, nhưng sẽ có mặt ờ Ha noi vào ngày đó, dù biết mình chẳng làm được gì, nhưng cũng mong sự có mặt của nhiều người sẽ làm cho tinh thần vợ con và gia đình ông Vũ được khích lệ. Chứ mọi người cứ im mãi thì CQ này cứ tiếp tục bỏ tù bất cứ ai mà họ muốn!

    • Đừng lo, hãy nghĩ ngược lại vì Đảng CSVN đã an bài, mọi chuyệm êm xuồng mát mái. Cù Vũ sẽ được gắn nhãn Trung Với nước hiếu với dân, mát lòng chiến sĩ. Ông Vũ sẽ là bộ trưởng Bộ Văn HÓa của Đảng CSVN và VN.

  2. Trung Kiên says:

    Nói như tác giả Kami thì…các bản án của các vụ án này (chính trị)…”không căn cứ vào luật pháp quy định, mà mang nặng cảm tính của các vị lãnh đạo cấp cao khi ra ý kiến chỉ đạo, nói trái là trái, nói phải là phải . Khi lãnh đạo nói thằng T. là tốt cho dù nó có phạm tội giao cấu với trẻ vị thành niên, nhưng vì nó là đảng viên nên không áp dụng luật với đảng viên được, vì vô lý chẳng lẽ đảng viên có người xấu?!

    – > Hành động này sẽ gây tác dụng ngược, là = đồng hoá “người xấu” với đảng viên, nói cách khác, đảng bao che, chứa chấp và cổ vũ đảng viên phạm pháp!

    Đồng ý với tác giả, chúng ta phải làm gì để bảo vệ cho những tiếng nói khẳng khái như TS Cù Huy Hã Vũ!

    Đề nghị thứ 2 xem ra có thể khả thi và gây tác động mạnh hơn; “Cùng nhau đồng loạt nghỉ việc, nghỉ học, nghỉ buôn bán… để tới tập trung trước trụ sở Tòa án Nhân dân TP.Hà Nội Địa chỉ: 43 Hai Bà Trưng , Hoàn Kiếm, Hà Nội

  3. Huynh says:

    Tôi ủng hộ

  4. Tran Tien says:

    Tôi Đề nghị Chúng ta Công Bố Hình Ảnh , Tên Họ và Địa Chỉ của tên Thẩm Phán và những tên trong Bồi Thẩm Đoàn làm tay sai cho chế Độ , sử án TS Cù Huy Hà Vũ. Cho toàn thề Người Viêt Nam trong và ngoài nước biết mặt biết tên lũ tai sai, có thời cơ chúng ta sẽ lôi chúng ra xét sừ

    • điếc tai gai mắt says:

      Tran Tien “vừa húng vừa cuồng”, tiếng Việt thì viết sai (xử án chứ không phải sử án, xét xử chứ không phải xét sừ). Máu nóng bốc lên đầu thế thì làm sao mà “có thời cơ” để lôi ai ra được nữa. Chỉ sợ đến lúc có thời cơ thì Tran Tien đã chết từ đời tám hoánh nào rồi.
      Định làm “cách mệnh” mà lại đi theo vết xe đổ của Việt nam quốc dân đảng ngày trước, là chỉ chú ý tiêu diệt cá nhân thì làm sao mà thành công được, ngoài ra lại còn mắc tội khủng bố nữa. Mong Tran Tien học hỏi thêm nhiều nữa rồi hãy đề nghị. Chuc Tran Tien khỏe.

      • Quốc Anh says:

        Coi bộ ông điếc tai gai mắt này căm thù cá nhân ông Trần Tiến lắm lắm thì phải, bởi vậy hễ có cơ hội là sửa lưng, hạ nhục xả láng liền?

      • điếc tai gai mắt says:

        tôi không quen biết và căm thù gì ông Tran Tien cả (Quốc Anh cũng có biết chính xác tên của ông này đâu mà đã vội gọi là Trần Tiến, nhỡ là Trần Tiển, Trần Tiện thì sao). Tôi chỉ thấy ông ấy “gào” ghê quá, toàn đưa ra những đề nghị viển vông, ngớ ngẩn không thể thực hiện được thì góp ý thôi. Nói chung các ông nên bớt nói mà hãy làm đi đã. Ông nào cũng lên gân lên cốt, nào là lôi chúng nó ra, nào là sẵn sàng ngồi tù thay cho ông Vũ. Toàn là những “anh hùng rơm”. Các cụ nhà ta có câu :
        anh hùng là anh hùng rơm,
        cho một mồi lửa hết cơn anh hùng.
        Và các anh hùng rơm thì nhất định không thể làm nên cái trò trống gì được.

      • Quốc Anh says:

        Đã có người viết rằng, trên cái diễn đàn ảo này thì thượng vàng hạ cám, đâu có thể biết ai thật ai giả, người có học cũng có mà kẻ vô nghì cũng không thiếu, vì vậy hơi đâu mà tranh cãi say sinh sự! Mỗi người đều có quyền phát biểu ý kiến, hợp ý thì mình ủng hộ, còn ngược lại thì phản bác nhưng cũng chỉ nên góp ý mà thôi, đấy mới là dân chủ, còn bươi móc, chửi bới hay đả kích nhau thì không chỉ là “phá hoại dân chủ” mà còn làm bẩn diễn đàn nữa! Vì vậy mong các Bác lưu ý gìum!
        Tôi nghĩ BBT cũng chẳng vui gì khi thiện chí của mình bị kẻ khác lạm dụng dùng làm nơi để thoả mãn cá nhân và xả rác?

      • nickNam says:

        Đồng ý với bạn.

      • CÁI CHÍNH TẢ KHÔNG THÀNH CẤN ĐỀ ĐỂ NÓI, MONG BẠN ĐỪNG CÂU NỆ, TÔI BIẾT BẠN VẪN HIỂU NGƯỜI TA MUỐN NÓI GÌ. CÓ THỂ ANH BẠN ĐÓ Ở NƯỚC NGOÀI KHÔNG RÀNH TIẾNG VIỆT LẮM, MONG ĐỪNG CỐ CHẤP, THÊM MỘT Ý KIẾN LÀ THÊM MỘT NGHỊ LỰC. TẤT CẢ VÌ DÂN CHỦ

    • Thanh says:

      De nghi rat dung va khan thiet.

  5. Tran Gia says:

    Xin Ngồi Tù thay cho anh Ha Vu

    Nếu tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ bị kết án tù giam, tôi đề nghị một tổ chức, hay cá nhân nào đó, thành lập một danh sách cho những người tình nguyện ngồi tù thay cho ông Hà Vũ.

    Tôi sẽ là người xin ngồi tù thay cho ông Hà Vũ 6 tháng.

    Trần Gia

    • ngồi tù thay Vũ says:

      Hoan nghênh tinh thần “xả thân cứu Vũ” của các bạn. Để mong muốn của các bạn có thể thành hiện thực tôi đề nghị các bạn gửi đề nghị này kèm cả ảnh của các mình tới tòa án, viện kiểm sát hoặc cơ quan thi hành án của VN. Nói thì phải làm, còn nói “suông” cho đã cơn tức thì chẳng khác gì ném đá ao bèo.
      Tôi đã hướng dẫn rồi đấy, nếu các bạn không làm theo thì từ nay đừng có “loạn ngôn” như thế nữa nhé. Chúc các bạn khỏe và may mắn.

      • Hoài An says:

        Chỉ cần lời nói cũng làm ấm lòng nhau rồi! Kẻ không có lòng thì chỉ cần khi hắn phát biểu đã thấy mùi hôi thối rồi!

      • Anh Hoài An và « anh » ngồi tù thay Vũ !

        Tôi Nguyễn Hữu Viện NGHĨ SAO là HÀNH ĐỘNG như thế rất nhất quán !

        Nhà tôi cũng nghĩ như tôi thôi

        Tôi CAM KẾT danh dự với TẤT CẢ Tù Nhân Lương Tâm Việt Nam trong Nước với TÒAN BẠN ĐỌC với Ban Biên Tập Đàn Chim Việt .. .. Tôi càng quả quyết KHI HỌC TẬP THÊM về bài viết của Anh Đỗ Thông Minh có nhắc qua câu chuyện do Anh Hà Minh Thành Việt Kiều Nhật về Cậu Bé 9 tuổi Bậc Thầy về Nhân cách của tất cả chúng ta :

        Tôi hy vọng nhiều người có tư cách sẽ tự nguyện làm chuyện này như Anh Trần Gia góp ý kiến ở trên

        Trân trọng,

        Nguyễn Hữu Viện

        Tất cả là địa chỉ tên thật người thật của tôi đó !

      • Nguyen Anh Nguyet says:

        “Viện ơi, anh dặn, bớt diễn đi chút xíu. Chứ mâm nào cũng có em (như thế) thì mệt quá!”

    • Kính Anh Hoài An !
      Như thế đã có 3 người :

      Anh Trần Gia

      Anh Hoài An

      và tôi Nguyễn Hữu Viện chia sẻ 3 lần 6 tháng cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ …

      Tôi thấy Ý KIẾN của anh Trần Gia rất hay nên thiết lập DANH SÁCH NGƯỜI ĐI TÙ THAY cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ …

      Biết đâu Phong trào Ngàn hoa đua nở …Mỗi người chỉ có 1 tuần trong tù thì CS sẽ là TRÒ CƯỜI của Đồng bào chúng ta …

      Trân trọng,

      Nguyễn Hữu Viện

    • Lúc đó CSVN nó không cho ông ở tù 6 tháng mà nó quất cho 6 năm hay 60 năm thì bỏ mẹ.

    • noileo says:

      “Xin Ngồi Tù thay cho anh Ha Vu”

      “Ngồi tù thay” có thể là một ý tốt, một lòng tốt, nhưng e rằng không đúng! “Ngồi tù thay” cũng có nghĩa là nhìn nhận rằng “bản án tù” là đúng, mà vì lý do gì đó, chẳng hạn như người bị kết án tù không đủ sức khoẻ chịu đựng, hoặc người bị kết án tù còn có công việc phải làm cần thiết hơn, có ích lợi hơn (cho công chúng) ở ngoài nhà tù….

      Giả sử nếu có, thì bày tỏ sự sư chia sẻ & bầy tỏ phản đối đối với bản án sai lầm, bằng cách “Ngồi tù chung”, có thể đúng hơn chăng?

      “Ngồi tù chung” là một cách phản đối, tuy có hơi tiêu cực(?), nhưng có thể có ý nói rằng bản án là vô lý, là sai lầm, có nghĩa là “nếu người đó, hành động đó mà bị kết án tù, thì tôi, người (vô tội) như tôi, người ủng hộ những hành động của người bị kết án tù sai kia, cũng có thể bị tù, nói cách khác, đó là một bản án sai lầm, phi lý!!

      Mặt khác “ngồi tù thay”, neu duoc thuc hien, thì chỉ có một người nào đó trong danh sách những người tình nguyện, sẽ vào tù, cho đến khi hết hạn tù, e rằng sẽ chẳng có “ép-fê” gì mấy, trong khi “ngồi tù chung”, nếu xảy ra, thì cùng một lúc có thể có hàng trăm, hàng ngàn, hàng vạn người cùng vô tù, đó là một vấn đề nhớn.

      Thực ra, cho dù trong thực tế, cái sự “ngồi tù chung” có thể không xảy ra, nhưng một danh sách dài, có những “tên tuổi” chịu ngồi tù chung, chắc sẽ không thể không gây ra một “rúng động” nào đó, khi ấy chắc không thể coi sự “ngồi tù chung”, là một phản đối có tính cách “tiêu cực” đuọc!?!

  6. Bua liem says:

    Không còn nghi ngờ gì sự tồn tại của nhà nước CSVN ngày nay là nhờ vào họng súng. Một nhà nước vũng mạnh phải dựa vào lòng dân. Nhìn qua Nhật Bản thì thấy nhà nước Nhật Bản thật sự tuyệt vời nên đã tạo ra được các thế hệ dân chúng tuyệt vời, trong hoạn nạn họ vẫn đàng hoàng. Người dân Nhật được học đạo đức nào nhỉ, đạo đức Hồ chí Minh chăng? hay là “nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc” do đảng CS lãnh đạo. Không đó chỉ là thứ đạo đức giả dối và nền văn hóa ăn cướp người Nhật không bao giờ mắc phải. Không dính tới CNCS là nguyên nhân sâu xa nhất để cho người Nhật có nền kinh tế phát trển và nền văn hóa có tính tinh hoa hiện nay. Hỡi người dân Việt Nam để có thể theo kịp người Nhật ngày 24/3 nếu không làm được gì thì trước hết hãy ngưng mọi hoạt động tất cả ra đường ngay tại quê hương làng xóm phố phường của mình hướng về Hà Nội nơi tòa án xử Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Đó là biểu thị tinh thần đoàn kết.

  7. Nguyen Nghia says:

    Tình hình thế giới sau Vụ các lò phản ứng hạt nhân của Nhật bị nổ đã đặt Việt nam trong một tình huống mới .
    Không thể chờ đợi sự chuYển biến tích cực của Đảng cộng sản Việt nam được nữa .Thời gian không cho phép . Những gì ĐCSVN làm Với thủY điện Sơn la , BôXit TâY nguYên ,trồng rừng biên giới, Vinashin, nhường cho TQ cao điểm 1509 , thác Bản giốc , Ải Mục nam quan .. đã loại bỏ hoàn toàn một chút tin tưởng còn lại Vào sự bình tâm chủYên Ý của đảng cộng sản nàY .
    Đây là một đảng đã thối rữa Về đạo đức , tham nhũng từ dưới lên đến bậc cao nhất .Đối với họ Vài đồng đô la đã cao hơn quền lợi dân tộc.Mà Về khoản đặt bẫY hối lộ thì người trung quốc là bậc thầY .Do VậY hòan toàn có thễ XẩY ra Việc TQ hối lộ các quan chức Việt nam .Và thế là hàng chục nhà máY điện nguen tử mọc lên tại các địa điểm haY động đất của VN . Chỉ một trận động đất 3 độ richter là các nhà máY chất lượng kém ấY sẽ Xụp đổ .Cùng Với nó là Việc Xóa Sổ một dân tộc 4000 năm văn hiến trên bản đồ thế giới .
    Các bạn thanh niên Việt nam .Tương lai là của các bạn.
    HãY ra các quảng trường trung tâm các thành phố mình ở .Tránh các phần tử khiêu khích , không hô khẩu hiệu kể cả khẩu hiệu ủng hộ CHHV.
    HãY mặc áo trắng nếu có.
    Chỉ cần hoãn một phút chơi game.
    Chỉ cần khUất một buổi hẹn hò .
    Thế là bạn đã Yêu nước thời @ nàY rồi .

  8. Minh Tâm says:

    Ngày 24 tháng 3 là : ” Ngày thịnh nộ ” tại Việt nam . Chỉ cần không biết sợ .
    Hãy lấy ngày 24 tháng 3 là ngày khởi đầu lịch sử đấu tranh đòi tự do dân chủ và lật đổ Cộng sản . Hà Nội , Huế , Sài Gòn … Khắp mọi nơi … Tất cả chúng ta đều nhất loạt xuống đường , để thực tập và biểu dương sức mạnh , ý chí . Thời điểm đã đến . Cộng sản động đến tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ trong lúc này là động đến ngọn lửa dân chủ , đa đảng của toàn dân . Cộng sản sẽ phải chết vì hành vi tham ngu quen thói này . Nguyễn Tấn Dũng , Nguyễn Phú Trọng và bọn quan tham , nếu khôn ngoan hãy thả ngay Cù Huy Hà Vũ để đổi lấy mạng sống cho bản thân và vợ con cùng đống tài sản đã cướp …

  9. Đừng xui dại, hãy tự làm says:

    Cái mã ông này không làm chính trị được khi bầy cho mọi người làm cái trò “trẻ con” để đánh lừa hay đấu trí với công an :”Cần chú ý mọi người không đi thành nhóm, mà nên đi bộ từng cá nhân (phương tiện cá nhân nên tìm chỗ gửi trước) với giấy tờ tuỳ thân đầy đủ hợp pháp và câu trả lời định sẵn cho câu hỏi “Đang đi đến đâu, làm gì?” để chủ động tìm cách tiến đến mục tiêu đã định sẵn. Nếu bạn đang ở phía đường Lý Thường Kiệt thì câu trả lời là đang đi tới Bệnh viện Việt-Đức trên đường Tràng thi, nếu bạn ở đường Tràng thi thì câu trả lời là đang đi tới Bộ Giao thông vận tải hay trụ sở Công an TP. Hà nội v.v…” Đã thế lại phổ biến công khai trên mạng thế này thì chẳng khác gì “lậy ông tôi ở bụi này”. Hy vọng chính ông là người đầu tiên đi đến đó chứ không phải là người “xui trẻ con ăn kít gà xát”.

  10. Kami says:

    Cảm ơn bạn đã quá khen :D, mời bạn ghé thăm trang blog Tin tức hàng ngày của chúng tôi tại đ/c: http://dailyvnews1.wordpress.com/
    Chúc may mắn
    Mến
    KM

Phản hồi