WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lời kêu cứu của gia đình tiến sỹ CHHV

Kính thưa Quý Báo,

Chúng tôi, Nguyễn Thị Dương Hà, là vợ và Cù Thị Xuân Bích, là em gái của TS Cù Huy Hà Vũ bị bắt , bị tạm giam, bị truy tố và sắp bị đưa ra xét xử trái pháp luật vào ngày 04/4/2011 tại Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội – 43 Hai Bà Trưng – Hà Nội, đề nghị Quý Báo cho đăng Lời kêu cứu của chúng tôi để những ai quan tâm tới “Vụ án Cù Huy Hà Vũ tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam” được biết và ủng hộ TS Vũ cùng gia đình chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn Quý Báo.

Nguyễn Thị Dương Hà và Cù Thị Xuân Bích.

—-

 

34 Phản hồi cho “Lời kêu cứu của gia đình tiến sỹ CHHV”

  1. thuy hang says:

    Hoi cac ban hoc sinh vien viet nam va cac nha tri thuc vietnam cac bab co biet consan viet nam bon chung so ai nhat kg? csvn chung da noi ho so cac ban vi chi co cac ban moi la luc luong manh va co tieu chi de van dong quan chung dung len lat do duoc che do cs ma thoi nen chung no da tuyen rang chung da thanh cong tay nao cac ban va lam cho cac ban me mui chi biet la an choi say sua nhau nhet ngay 4/4 la ngay cac ban lam nen lich su VN hay keu goi nhan dan VN noi chung va nhan dan Ha Noi noi rieng hay dung le ngay 4/4 de un ho CHHV roi lat do che do con do ban nuoc hai dan .Day la co hoi ngan nam mot thue
    kinh chao

  2. Hoài An says:

    Lại thêm một người đòi đến tham dự phiên toà TS Cù Huy Hà Vũ. Hoài Nam xin phép được chuyễn tiếp!
    ————————————————-

    Tham dự Phiên tòa xử TS, Cù Huy Hà Vũ
    vì Quyền Lợi, Trách Nhiệm và Nghĩa Vụ công dân.

    Thưa toàn thể nhân dân Việt Nam!
    Chúng ta đang thờ ơ vói những gì chúng ta có, đang rất bình thản trước những gì đang diễn ra và vô trách nhiệm với chính mình. Tôi không có ý chê trách ai mà đang tự trách chính mình lâu nay sống mà quên đi trách nhiệm, nghĩa vụ và quyền lợi của mình.

    Theo Hiến Pháp Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành năm 1992, điều 2 có ghi rõ “nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân” . Cùng với các điều 49,50,51,52 trong hiến pháp đã mặc định cho tất cả công dân Việt Nam không phân biệt, đều có quyền lợi đối với nhà nước, quyền lợi phát sinh từ nhà nước vì nhà nước này là của nhân dân, phải có trách nhiệm với nhà nước trước những thách thức, nguy hại mà nhà nước gặp phải vì nhà nước là do nhân dân lập ra, có nghĩa vụ phải hoàn thành trước nhà nước bất kể khi nào được người đại diện của nhà nước kêu gọi hoặc không kêu gọi mà công dân tự giác phải thực hiện nghĩa vụ đó. Điều này là rõ ràng trong các công việc đơn giản như công dân được hưởng phúc lợi xã hội cụ thể là được cứu đói nếu xảy ra thiên tai đói rét, phải có trách nhiệm nộp các khoản thuế, phí và lệ phí, phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nếu trong độ tuổi theo quy định, đây là những quyền lợi, trách nhiệm và nghĩa vụ nho nhỏ còn vô vàn các thứ khác nữa. Như vậy bất kể khi nào quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân đối với nhà nước là gắn liền với nhau. Mọi công dân có quyền được đòi hỏi quyền lợi, thực hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình đối với nhà nước nếu không hoàn thành có nghĩa là công dân đó vi phạm hiến pháp và pháp luật, không phải là người công dân gương mẫu.

    Trong vụ án bắt giam Ts, Cù Huy Hà Vũ và VKS nhân dân Thành phố Hà Nội ra cáo trạng với tội danh “ tuyên truyền chống nhà nước xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo điểm c khoản 1 điều 88 Bộ Luật Hình Sự, vụ án sắp được mang ra sử ngày 4/4 tới đây.

    Nếu ông Cù Huy Hà Vũ có tội như cáo trạng thì tội ấy đã làm phương hại đến lợi ích quốc gia, tổn hại đến sự tồn tại của nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam như vậy việc làm của ông Cù Huy Hà Vũ làm tổn hại đến lợi ích của mỗi công dân Việt Nam. Mỗi người dân Việt Nam phải đứng lên góp tiếng nói với nhà nước để bảo vệ lợi ích chính đáng của mình, để thực hiện, trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với nhà nước.

    Nếu ông Cù Huy Hà Vũ vô tội, tức việc làm của Ông không làm phương hại đến lợi ích quốc gia, dân tộc, không làm cho nhà nước Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam phải sụp đổ. Ngược lại, việc làm đó là có lợi cho nhân dân Việt Nam, làm cho xã hội Việt Nam ngày càng tiến bộ, xã hội công bằng hơn, dân chủ thực sự và văn minh, như rất nhiều văn sỹ, trí thức, các tướng lĩnh trong quân đội, các cán bộ cách mạng lão thành nhận xét. Thì việc làm đó đáng được hoan nghênh mọi công dân Việt Nam xẽ được hưởng lợi ích từ việc làm đó, nhân dân phải có quyền bảo vệ quyền lợi đó, có trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ lợi ích đó cho nhà nước,cho chính mình. Không những thế nó còn thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ với người đã làm được việc đó, còn thể hiện tinh thần yêu sự thật, công lý và bác ái của nhân dân Việt Nam.
    Cũng theo luật tố tụng hình sự Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành năm 2003 điểm đ khoản 2 điều 51 người bị hại hoặc người đại diện hợp pháp cho họ có quyền “ tham gia phiên tòa; trình bày ý kiến, tranh luận tại phiên tòa để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình”. Cũng theo điểm b, khoản 1, điều 54 người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan đến vụ án, hoặc người đại diện hợp pháp của họ có quyền “Tham gia phiên toà; phát biểu ý kiến, tranh luận tại phiên toà để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình”.

    Xét thấy Vụ án Cù Huy Hà Vũ, toàn thể nhân dân Việt Nam là người bị hại, người có quyền và lợi ích liên quan theo như phân tích hiến pháp và luật tố tụng hình sự nêu trên tôi đề nghị: Toàn thể nhân dân Việt Nam không cần người đại diện hợp pháp theo pháp luật là tòa án nhân dân thành phố Hà Nội, không trao quyền đại diện đó, tự mình đến tham dự phiên tòa xử Cù Huy Hà Vũ ngày 4 tháng 4 để tự bảo vệ quyền và lợi ích của mình, để làm đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân với nhà nước.

    Qua đây tôi cũng đề nghị các luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ yêu cầu Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội triệu tập tôi Trần Kiên Ky: địa chỉ 37 B ngõ 144, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, đến phiên tòa với tư cách người tham gia tố tụng theo điều 58 bộ luật hình sự.

    Kính mong quý báo gửi ý kiến của tôi đến các luật sư bào chữa cho ông Cù Huy Hà Vũ.
    Trân trọng,

    Hà Nội 28/3/2011
    Trần Kiên Ky.

    • Nguyen V N says:

      Ngày 4 tháng tư 2011 chắc chắn sẽ là ngày lịch sữ cho VN hiện đại vì là ngảy mà chế độ CSVN phải bị toà án nhân dân Việt Nam toàn cầu xữ về tội bắt người trái phép với tội danh là bênh vực quyền lợi cho dân tộc Việt Nam và đòi Tự Do Dân Chủ Đa Nguyên.
      Theo hiến pháp, phiên tià này là của nhân dân,do nhân dân và vì nhân dân thì Quan toà phải là NHÂN DÂN Viêt Nam trên toàn thế giới.

      Chính quyền đang sống trong lo sợ vì làm bậy,hô đang trải qua những ngày DÀI NHẤT của chế độ không phải của nhân dân, không vì quyền lợi nhân dân mà cũng không do nhân dân lựa chọn nên họ đang chảy mô hôi, dém từng phút chờ ngày xử tội của nhân dân VN và Dư luận thế giới, nhất là trong lúc mà cá phong trào nỗi dậy chống bạo chúa lan tràn trên thé giới.

      Tội của LS Vũ là bênh vực cho những ngươời thấp cổ bé miệng, cho những chiến sĩ sa cơ của VNCH và đòi tái lập danh dự cho nữa Việt Nam trong đó có những liệt sĩ chết cho Hoàng sa. Tội của ông là ngyời dám nói Dân tộc Việt Nam là một, tội của ông là muốn hàn gan vết thương chia cằt dân tộc mà ĐCSVN là tác giả.

      Vì vậy ngày 4/4/2011 Sức mạnh nào có thể làm quị CSVN để trả lại chủ quyền cho dân tộc VN ,giải thoát mọi tù nhân lương tâm trong đó có LS Vũ đứa con cưng phản tỉnh và là con của thành phần thành lập chế độ oan nghiệt này.

      Theo tôi Suc mạnh to lớn nhất phải là sức mạnh của toàn dân Nội Ngoại mà nội lực là tình Đoàn kết Dân tộc.
      Theo Kami Blogger ưu ái của tuổi trẽ QN thì việc đầu tiên là phải tập hợp toàn dân vào cùng Mặt trận đoàn kết dân tộc có một Đại diện là người sáng giá hi sinh nhất trong QN mà nhiều ngưòi tin tưởng như LS HCHV.

      Đây là lúc thuận tiện nhất đễ Mat trận đoàn kết Dân tộc ra đời vì Dân tộc VN cần nó đễ giải tự giải thoát và Bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ (đuổi quân bành trướng Tàu).
      Nếu toàn dân kể cả “liệt vị chủ tich các Đoàn thể !đảng phái CT” vì quyền lợi tới thưong của dân tộc mà khép mình trong Mat trận chung, chấm dứt nội chiến hai lá cờ thì Cữa ngục không câèn đòi nó sẽ tu mở và ngay các chóp bu CSVN cũng phải chịu khuất phục vì Suc ép của tình Đoàn k(ết dân tộc. Một lá cờ Tổng hợp hai lá cờ rất cần thiết đê làm biều tưong cho mặt trãn chung này.

      Cuộc cách mạng không gì khác hơn là cuộc cách mạng Đàn kết dân tộc trong tình thưong Giống Nòi.
      Cuộc tập trận toàn diện “Đâu tiên” không tên đảng phái cá nhân nào củ a MTDK Dân tôc là ngày 4/4 tới. Các Bloggers toàn cầu hảy theo lời hướng dân mà hưóng về Toà án nhân dân xét tội PHẢN QUỐC của ĐCSVN.

      Nếu toàn thể chúng ta HN và QN UỶ QUYỀN co LS Cù huy Hà Vũ thì ông sẽ là Mandela VN.
      Tự dưng Chính quyền Apartheid CSVN chỉ còn cáchim lìm lùi bưóc.

      các nhà tranh đâu và nhân dân VN( nhất là tuổi trẻ) phải chọn lựa con đưòng nào gân nhất đễ thay đổi đất nưóc.
      Ngày thành hình của MTĐK Dân tộc sẽ là bưóc đầu của ngày tàn cua chế đô( tham nhũng tàn bạo oan nghiệt CSVN vàç cũng là ngảy cuối cùng của cuộc nôt chiến tang thyu§ong mà ĐCSVN đã áp đảo chúng ta.

      Trái banh đang trong tay toàn dân HN và QN Đỏ và Vàng.

      Xin đa ta
      Nguyen V N
      ,môt công dân như mọi công dân yêu nưóc.

      • Trung Kiên says:

        Đã từ lâu lắm rồi, mãi đến hôm nay tôi mới đọc được một ý kiến hay của anh Nguyen V N!

        Tôi ủng hộ quan điểm của Anh, và đồng ý rằng chúng ta cần phải đoàn kết trong công cuộc đấu tranh với csvn để giành lại quyền tự quyết Dân tộc hầu xây dựng một nước Việt Nam DÂN CHỦ – TỰ DO, đa nguyên đa đảng!

        Anh ĐỎ, tôi VÀNG = ta chống cộng
        Kết đoàn nhắm tới kẻ thù chung!

  3. Tập Làm Văn says:

    TS Cù Huy Hà Vũ kiến nghị nhà nước VN “đại xá” cho tất cả những người thuốc chế đoệ cũ VNCH và hủy bỏ điều 4 Hiếp Pháp. Theo TLV thì ông Vũ muốn người VN đoàn kết một nhà, xoá bỏ hận thù và hoà giải hoà hợp dân tộc! Nhưng tiếc rằng nhà nước VN không biết lắng nghe mà lại bắt giam ông với lý do hết sức bậy bạ với bằng chứng là “2 bao cao su đã xử dụng” rồi truy tố ông Vũ theo điều 88 hình sự!

    Lịch sử VN cho thấy không có cờ nào là vĩnh viễn, vậy cờ đỏ xuất phát từ đâu và có thể mãi mãi là quốc kỳ không?

    Quốc kỳ rồi cũng qua đi
    Cờ Vàng dân tộc khắc ghi trong lòng
    Bao năm đánh giặc long đong
    Đuổi pháp, chống cộng những mong hoà bình
    Tự do dân chủ văn minh
    Đó là ước nguyện dân mình phải không?
    Việt nam gặp cảnh bão dông
    Do đảng Cộng Sản bởi ông họ Hồ
    Rước Nga giày xéo cơ đồ
    Búa liềm cờ đỏ làm cờ Việt nam
    Gây nên bao cảnh tóc tang
    Cải cách ruộng đất tan hoang cửa nhà
    Xúi con đấu tố mẹ cha
    Mậu Thân máu đổ nhà nhà khóc thương
    Cộng quân gian ác một phường
    Xe tăng đại bác lên đường vô nam
    Gọi là giải phóng địa bàn
    Miền nam phỏng giái gian nan mọi bề
    Cộng rằng “cách mạng” đã về
    Việt nam “thống nhất” nước tề cùng non
    Hỏi ai tâm huyết vẫn còn
    Hãy mau trình diện cho tròn lương dân
    Nghe lời ngon ngọt ân cần
    Quân dân cán chính góp phần hân hoan
    Cộng Hoà hớn hở sĩ quan
    Balô trình diện tống toan vô tù
    Rừng sâu nước độc âm u
    Hiểu ra “cắt mạng” trả thù rân rang
    Hải ngoại còn mỗi cờ vàng
    Nêu cao Dân chủ dẫn đàng Tự do
    Việt cộng điên đảo giở trò
    Quyết tâm đánh phá bôi tro cờ vàng
    Việt nam lịch sử sang trang
    Không còn cờ đỏ vinh quang nước nhà!

  4. Tiger says:

    Việc dời lại ngày xữ LS . CHHV đã nói lên thái độ lúng túng của CSVN ! Vụ án này lại nằm vào thời
    điễm đang xảy ra Cách Mạng Hoa Lài ( Jasmine Revolution ) ở Bắc Phi ! Chắc chắn CSVN phải đắn đo
    và e dè coi bản án nào dành cho anh CHHV ! Tha bổng cũng chết , mà kết án cũng chết ! Hai cái bao
    condom thì coi như tiêu rồi ! Nhưng bây giờ kết án anh về tội gì ? Báo LỀ PHẢI đã ồn ào kết án về tội
    Mua Dâm ! ?! Ha ha ha ! Tiger thiệt là KHINH và tỡm lợm các nhà báo LỀ PHẢI ! Tiger chỉ muốn biết
    BẢN ÁN nào cho HỒ CHÍ MINH trong vụ án NÔNG THỊ XUÂN ! ? !

  5. Hoài Nam says:

    Tội ác của Lê Thanh Hải, bí thư thành ủy Tp. HCM và đồng bọn đã đập nhà, cướp đất ở của bà Dương Thị Kính, thân nhân của ba Liệt sĩ, tại 255/6/27 Ngô Tất Tố, phường 22 quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, mà LS Cù Huy Hà Vũ đã tố cáo rất đáng bị đưa ra trước vành móng ngựa!

    Thế nhưng ở cái xã hội “Xuống Hố Cả Nước” (XHCN) VN này nó ngộ nghĩnh, lộng sòng! Kẻ ăn cướp bị tố cáo thì chẳng những không bị bắt mà còn thăng vào TW vù vù. Ngược lại người tố cáo là LS Cù Huy Hà Vũ thì lại bị bắt và sắp phải ra trước vành móng voi, thế có lạ không?

  6. Hà Sơn Bình says:

    Để ủng hộ Hà Vũ , một anh hùng Việt nam , chúng ta cùng chung tay đập cho 14 tên vỡ mặt ra.
    Bọn ác ôn bán nước Mạnh Dũng cần phải bị trừng trị.
    Quan điểm của tôi là phải đánh chí tử bọn thối nát này.
    Chấp nhận dùng một chút bạo lực nếu cần.

  7. vuvan says:

    mốn để tiếng thơm hay tiếng xấu ngàn đời,thì phiên toà xử CHHV thì CBCS xử thế nào đây ?Từ xưa lịch sử VN đả chứng kiến nhiều rồi chế độ nào tham ô làm khổ dan ,quá bất công thì sớm muộn gì củng tiêu tan,

  8. 1 y kien says:

    Chau xin cau chuc on tren phu ho cho Cu Huy Ha Vu mau som duoc tra tu do va Gia Dinh CHHV van su nhu y.

  9. Vincent Lam says:

    Goi nhung nguuoi viet tai hai ngoai,

    Toi hien dang song tai San Jose california Toi moun keu goi ba con hay ung ho ong CHHV bang nhung cach rat thiet thuc la:
    Thu nhat: Khong mua hang hoa san xuat tai viet nam.
    Thu hai: Khong nen goi tien ve VN qua nhieu. Chi can du de nuoi song G/D cua chung ta.
    Thu ba: Keu goi nhung nguoi dan bieu trong khu vuc cua cac ban giup do.
    day co the la nhung dieu rat la huu it nhat trong luc nay….Xin hay giup do gia ding Anh CHHV.
    Vai hang goi ba con tai hai ngoai nay….Xin cam on, Vincent

  10. D.Nhật Lệ says:

    Thật ra,lời kêu cứu này có mục đích sâu xa hơn nhiều bạn đọc nghĩ nên đã hiểu lầm chị Hà và em Bích
    của CHHV.Nếu hiểu lầm như thế thì cũng không nên viết ra trên giấy trắng mực đen như vài qúy vị đã
    làm,vì tụi CAM sẽ trưng ra để vu cáo…rằng thì nà…nhận tiền nước ngoài ! Đó là thiển ý của tôi.
    Mục đích chính là hai bà muốn nhân dịp xử án đã kêu gọi mọi người đi tham dự thật đông đảo,càng
    nhiều càng tốt.Bọn cầm quyền sẽ hiểu nguyện vọng của người dân và phẫn nộ đến mức nào đối với
    sự đàn áp theo luật rừng của chúng,thông qua quần chúng nhân dân ủng hộ CHHV.trong ngày xử án.
    Dù CHHV.chưa phải là Phan Chu Trinh nhưng là biểu tượng cho cuộc tranh đấu vì dân chủ tự do lúc
    này.Xin đồng bào hãy bỏ chút thì giờ đến biểu thị tình yêu nước với CHHV.và tỏ rõ ý chí cho bọn cầm quyền biết rằng chúng phải thay đổi cách cai trị khinh thường nhân dân hiện nay,nếu không sẽ phải
    chịu nhân dân trừng phạt.nghiêm khắc.Mong thay !

Phản hồi