WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vụ Nguyễn Chí Đức bị đạp: “Không đủ căn cứ”

Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh- Giám đốc C.A TP Hà Nội

(HNMO) – Chiều nay (2-8), tại Hà Nội, Công an Thành phố Hà Nội đã có thông báo chính thức kết luận điều tra, xác minh về giải quyết việc tập trung đông người biểu tình tự phát ngày 17-7-2011 vừa qua. Tới dự có đại diện Bộ Ngoại giao, Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh – Giám đốc Công an Thành phố, đại diện một số ban, ngành liên quan và đông đảo các nhà báo.

Nội dung thông báo cho biết: ngày 20-7 và ngày 27-7-2011, Công an Thành phố Hà Nội nhận được đơn thư của ông Nguyễn Xuân Diện, trú tại phòng 201, nhà B8, tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội; ông Lê Dũng, trú tại 54B Hà Trì 3, phường Hà Trì, quận Hà Đông, Hà Nội và một số ông bà đồng ký tên, đề nghị Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội trả lời về sự việc một số người tập trung biểu tình tự phát phản đối TQ gây hấn tại Biển Đông ngày 17-7-2011 đã bị các lực lượng công an thành phố “đàn áp thô bạo”. Trước sự việc trên, Giám đốc CA TP đã giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an Thành phố Hà Nội phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân TP khẩn trương xác minh, điều tra theo đúng các quy định của pháp luật về vấn đề trên.

Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an Thành phố Hà Nội kết luận như sau:

1. Công an Thành phố Hà Nội không có chủ trương “trấn áp”, “đàn áp thô bạo”, “bắt giữ” người trong cuộc tập trung biểu tình tự phát ngày 17-7-2011. Để đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng làm nhiệm vụ đã kiên trì tuyên truyền, giải thích, thuyết phục, vận động và chỉ tiến hành cưỡng chế số người cố tình tập trung đông người, gây cản trở giao thông, gây mất an ninh trật tự TP theo Nghị định 38/2005/NĐ-CP của Chính phủ.

2. Liên quan đến những bức ảnh và video clip về lực lượng làm nhiệm vụ khiêng một công dân trong cuộc tập trung biểu tình tự phát ngày 17-7-2011, Cơ quan điều tra đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân điều tra, xác minh:

- Công dân mà lực lượng làm nhiệm vụ khiêng lên xe buýt là anh Nguyễn Chí Đức, SN 1976, trú tại phòng 503 nhà A1, ngõ 1 Khâm Thiên, Đống Đa – HN, nhân viên Trung tâm dịch vụ khách hàng – Viễn thông Hà Nội. Sáng 17-7-2011, anh Đức có tham gia đoàn biểu tình tự phát chống Trung Quốc gây hấn ở Biển Đông, tại khu vực Điện Biên Phủ – Trần Phú. Lực lượng làm nhiệm vụ đã tuyên truyền, vận động, yêu cầu đoàn biểu tình giải tán, không tập trung đông người, gây mất an ninh trật TP. Anh Nguyễn Chí Đức đã tỏ thái độ chống đối bằng cách ngồi bệt xuống đất, do đó lực lượng làm nhiệm vụ buộc phải khiêng lên xe buýt, đưa về Đồn Công an số 1 Mỹ Đình, Từ Liêm, HN để tuyên truyền, giải thích.

Nhằm tiến hành làm rõ việc anh Đức có bị đánh hay không, cơ quan chức năng đã gặp và đề nghị anh Đức trình bày rõ sự việc. Trong bản tường trình, anh Đức đã khẳng định không bị ai đánh, chỉ có sự xô đẩy khi đưa anh Đức lên xe buýt. Đồng thời anh Đức cũng tự nhận, do không bị thương tích, sức khỏe và tinh thần bình thường nên anh Đức từ chối đi khám thương và không có đề nghị gì. Mặc dù vậy, Cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn yêu cầu cơ quan chủ quản đưa anh Đức đi khám thương. Tại Bệnh viện E, HN, bác sĩ khám và kết luận: Không phát hiện thương tích hay tổn thương trên người anh Nguyễn Chí Đức.

- Căn cứ vào các tài liệu điều tra, xác minh thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an Thành phố Hà Nội kết luận: không có căn cứ xác định anh Nguyễn Chí Đức bị lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự đánh, đạp khi tham gia biểu tình tự phát phản đối Trung Quốc gây hấn ở Biển Đông ngày 17-7-2011. Tuy nhiên sau sự việc trên, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã tạm đình chỉ công tác những cán bộ có liên quan đến sự việc để kiểm điểm, nghiêm khắc phê bình và rút kinh nghiệm chung.

Các thông tin trên đã được đưa ra trước các nhà báo tại hội nghị giao ban báo chí thường kỳ do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều nay (2-8).

Nguồn: Hồng Hải (Báo Hà Nội Mới).

32 Phản hồi cho “Vụ Nguyễn Chí Đức bị đạp: “Không đủ căn cứ””

  1. Cali says:

    Thời đại tân tiến hình ảnh mặt mũi rõ ràng như thế mà chúng nó vẫn còn cãi bừa, đúng là bọn CACSVN là những con sói hoặc nhóm vượn thành người, đồ khốn kiếp, chúng bay sẽ đón nhận hậu qủa không xa.

  2. butnua says:

    Nhìn cái bản mẹt bác Nhanh thấy toả ra sự ngu đần ngoan cố,bởi vậy bác mới trở thành Trung Tướng Công An “vì đảng vì cưả mình”
    Đổ Mười Đức Mạnh nhà anh
    Ngu si ngoan cố chết nhanh dân nhờ

  3. D.Nhật Lệ says:

    Ai còn lạ chi bọn Công An “chỉ biết còn đảng còn mình” ngang nhiên trắng trợn khinh thường người dân như thế thì cái gì hại cho sự tồn vong của chế độ mà chúng chẳng chối lem lẻm !
    Hơn nữa,theo Người Buôn Gió cho biết thì nạn nhân Nguyễn Chí Đức là kẻ trung thành với chế độ đến mức thấy bạn cùng đi biểu tình với mình là Nguyễn Tiến Nam bị Công An bắt,còn mạt sát thêm là đúng rồi là… cho nó chết trời ạ ! Tên Đức này cũng đi biểu tình nhưng động cơ biểu tình thì đáng nghi lắm,nếu dựa
    theo lời nói bộc phát (có lẽ từ tiềm thức) này của NCĐ.
    NBG.còn “hài hước” là ông trời cũng oái oăm xếp đặt sao mà 2 kẻ cùng ngu trung với chế độ lại biến thành thủ phạm và nạn nhân như vậy không biết nữa ! Thế cho nên NCĐ.phải nghe theo lời khuyên bảo của NĐN.để vớt vát “uy tín” chế độ vốn đã xuống đến mức thấp nhất mà răm rắp tuân lệnh phủ nhận hết.
    CA.toàn quyền đổi trắng thay đen lại còn được chính người của mình trở mặt nữa thì cái đạp vào mặt
    của công an Minh là không hề…. xảy ra.Phen này các thi sĩ có lẽ còn phẫn nộ hơn nữa khi cái đạp cụ thể
    có thật kia lại biến thành cú đạp… tưởng tượng do những phù phép “hô biến” bẩn thỉu của bọn CA.!

  4. Lê Dân Việt says:

    Tên CA Đức Nhanh này họp báo tuyên bố là không có chuyện đạp mặt Chí Đức kiểu này có khác nào tự đạp vào cái họng chó của hắn và bọn sâu dân mọt nước BCT-CSVN. Bởi vì cho dù chúng có tìm cách nào để bưng bít thì đoạn video tên CA Minh đạp vào mặt Chí Đức cũng không thể nào thay đổi được. Sự thật luôn là sự thật. Có câu ngạn ngữ đã nói: ” Một tấm hình bằng trăm bằng nghìn câu nói”. Ai tin nổi miệng lưỡi của CSVN nữa đây. Chúng càng cố gắng bưng bít sư thật thì càng phơi bầy tội lường bịp của chúng từ trước tới nay. Đoạn video rõ ràng như bà con thế giới đều thấy chúng còn cả gan, không biết xấu hổ mà phủ nhận, thì thử hỏi những chuyện giết người cướp của, bán nước hại dân, trong bóng tối từ thời lập đảng cướp CSVN 1930 tới nay, thì chúng đâu có đủ ngu mà nhận tội với quốc dân đồng bào.

  5. “ĐI BIỂU TÌNH LÀ GIÁO DỤC TÌNH YÊU NƯỚC”

    Thật ý nghĩa lẫn bao hàm sâu sắc
    Vì phần tư thế kỷ chỉ phao ngôn
    Nhét vào đầu lớp trẻ chất cường toan (*)
    Từ Tiểu Học là đánh nhào “Mỹ Ngụy”

    Bao thế hệ trải qua choàng khăn đỏ (*),
    Ngay bước đầu đã học lóm theo Mao.
    Nghiệm lại xem “bác đảng” lợi gì đâu!
    Lo đạp đổ những tinh hoa dân tộc.

    Vào Trung Học bắt đầu Mao, Mác “bác”
    Có khác nào chuẩn bị rước Tàu sang.
    May Việt Nam có trang sử ngàn năm
    Luôn nhắc nhỡ một kẻ thù truyền kiếp

    Phải kết án bọn làm nên chướng nghiệp
    Phá nước nhà từ gốc rễ văn minh
    Mà bao người thuộc “trí thức” ngậm thinh
    Cũng “bác đảng” theo lợi quyền riêng biệt.

    Toàn ảo ảnh sao dám tin như thực?
    Đưa nước nhà đến tình huống nguy nan
    Ba sáu năm nhờ của sẳn miền Nam
    Hơn bốn tỉ (USD) hằng năm, người tỵ nạn….

    Lấy tiền đó với tài nguyên đem bán
    Cả máu đồng bào đi lao động làm nô
    Có tên nào bộ chính trị nghèo đâu
    Làm sao nước không có ngày loạn chứ!

    Phải dứt khoát trong ngoài luôn hợp lực
    Đừng biện minh vì đảng phải nhìn “sâu”
    Bằng “ngoại giao” tình “hữu nghị” với Tàu.
    Khi Việt, Hán hai ngàn năm đối kháng.

    Bọn Hồ, Giáp… sai ngay từ căn bản
    Chính con đường phản quốc chạy theo Mao.
    Bảo đu dây thì quả thật khôi hài
    Chuyện đất nước hai ngàn năm lịch sử.

    Không kể hết hàng trăm ngàn luận cứ
    Chuyện côn đồ vì đảng bán giang san.
    Đừng tin vào những lập luận lăng nhăng
    Hãy cứu nước bằng ngón đòn giải thể.

    Vĩnh Nhất Tâm 27/7/2011

    (*) Cường toan là chất ắc-xít
    (*) Choàng khăn đỏ cho thiếu nhi là con đường của Mao Trạch Đông. Các bạn thử tìm hiểu rồi biết. Chúng tôi chỉ đơn cử để thấy HCM là một người chỉ biết làm theo, và sự xảo quyệt của ông ta phải nói là cáo già hay gọi một cách khác có lý hơn hơn là “cha già” của đa số “trí thức” Việt Nam chạy theo làm sụp đổ cả một nền văn hiến qua hệ thống và nên nếp giáo dục và hiẹn tại sự sụp đổ sẽ minh chứng.
    Sự sụp đổ từng nấc thang một của nền văn hiến trên dưới 5000 năn của Việt-tôc trong non một thế kỷ là hoàn toàn do sự ngu dốt của tập đoàn bán nước ngay cả những người “trí thức” chỉ chạy theo danh vọng và quyền lợi trong thập niên (từ 1985-1995) sau khi chiếm miền Nam, đã đưa đến sự mục nát từng bậc thang văn hiến. Nhưng rất may là mối chỉ ăn được những loại gổ tạp, nhưng đến lúc mối ăn đến gỗ quý thì sự phản ứng ngược chính là kết tinh của câu “Đi biều tinh là giáo dục tình yêu nước”

  6. Không biết ai chụp và quây cảnh công an đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức quá tài và rất thông minh . Quây được đoạn phim đó trong một xã hội toàn là công an chìm nỗi đang rình rập ngày đêm thật là một điều hy hữu và hiếm có, nhờ đó gây chấn động người Việt trong và ngoài nước, và người Việt bỏ mọi dị biệt về tư duy và chỉ hướng tới một mục đích là lật đổ VC. Bức ảnh ấy, sức mạnh hơn cả sư đoàn thiện chiến VC.

    Dù VC có đem mọi biện luận mờ ám để chạy tôi, nhưng bức ảnh quá rõ ràng, làm sao mà chối cải được. Càng chối về hành động bạo tàn và hung ác ấy, chỉ làm tăng thêm mối thù truyền kiếp của người dân đối với VC.

    Khi VC tấn công Huế năm mậu thân 68, người dân hớn hở vui mừng đem bánh mức ra mời anh giải phóng quân, nhưng vài ngày sau chính anh giải phóng quân này đem cả nhà ra giết và sau đó đào hầm chôn tập thể, tội ác ấy, VC cứ chối là không phải chúng giết mà do Mỹ nguỵ giết, nhưng lúc đó chỉ có chứng nhân nhưng không có hình ảnh sống động đánh không thương tiếc như đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức. Hình ảnh anh Đức được truyền đi khắp thế giới đã làm tập thể người Việt phải suy tư và lấy thái độ rõ ràng không do dự:kết luận VC kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN.

    Chụp được vài bức ảnh như thế trong tương lai, VC sẽ tự đào mồ để chôn chúng, chúng ta khỏi tốn thì giờ giao tranh đánh chúng mà chúng tự tiêu diệt, độc ác là con đường đưa chúng đi vào cửa tử. Bao lâu nay, VC bỏ bao nhiêu tiền để tuyên truyền về tính đạo đức và tác phong đứng đắn của người công an nhân dân và người cán bộ VC lấy cần kiệm liên chính chí công vô tư làm kim chỉ nam để hành động, nhưng bức ảnh này sẽ làm xáo trộn xã hội và đưa chúng đi vào chỗ bế tắt, hết đường tuyên truyền bịp bợm.

  7. Vinh says:

    Thang nay ma cho no lam CA thi dan em no giet nguoi cung dung roi. Mat no nhu xac uop

  8. Q Trung says:

    “Nhằm tiến hành làm rõ việc anh Đức có bị đánh hay không, cơ quan chức năng đã gặp và đề nghị anh Đức trình bày rõ sự việc. Trong bản tường trình, anh Đức đã khẳng định không bị ai đánh, chỉ có sự xô đẩy khi đưa anh Đức lên xe buýt. Đồng thời anh Đức cũng tự nhận, do không bị thương tích, sức khỏe và tinh thần bình thường nên anh Đức từ chối đi khám thương và không có đề nghị gì. Mặc dù vậy, Cơ quan Cảnh sát điều tra vẫn yêu cầu cơ quan chủ quản đưa anh Đức đi khám thương. Tại Bệnh viện E, HN, bác sĩ khám và kết luận: Không phát hiện thương tích hay tổn thương trên người anh Nguyễn Chí Đức…”
    Có thế chứ! Thế lực thù địch nó ghép hình, ghép phim ở đâu đó rồi vu cho “chiến sĩ CA” đạp vào mặt dân… Láo.
    Làm gì có chuyện mà “đày tớ” lại đạp vào mặt chủ bao giờ?

  9. Hứng Bất Tử says:

    Bà con nhìn cho kỹ mọi chủ trương, chính sách, động thái … gì gì đó, tư hơn nửa thế kỷ dưới chế độ “nhân đạo gấp ngàn lần …” [!!!] , sẽ thấy đám chóp bu Việt-cộng chứng tỏ họ không hề biết sợ Lẽ Phải cũng như không hề biết hành động theo lương tri của giống người ! Nói gì tới chuyện sợ Dân, sợ mất đất mất biển Tổ Tiên để lại !?

    MÀ ĐÃ MẤT RỒI, CÒN ĐÂU ? VIỆT NAM ĐÃ RƠÌ VÀO THỜI KỲ BẮC THUỘC LẦN THỨ TƯ RỒI ! CHỈ CHƯA NHÌN NHẬN CHÍNH THỨC MÀ THÔI !!!

    Trong quá trình hoạt động của đảng Việt-cộng, từ Hồ Chí Minh về sau, những động thái mang ý nghĩa ” nhận lỗi ” trước quốc dân là cả một sự kiện “ngàn năm một thuở” ! Nhìn kỹ, hỡi ơi, cũng chỉ là động tác giả của nòi cáo già trước khi vồ con mồi ngây thơ !

    Bà con ơi, ĐỪNG VỘI TIN, HÃY NHÌN CHO KỸ !!! Như lúc này, lời tuyên bố công khai của CA Hà nội rằng ” không có căn cứ xác định anh Nguyễn Chí Đức bị [ . . . ] đánh, đạp khi tham gia biểu tình tự phát phản đối Trung Quốc gây hấn ở Biển Đông ngày 17-7-2011. ” PHẢI ĐƯỢC DIỄN NÔM LÀ : CHÚNG ÔNG ĐẠP NÓ ĐẤY, LÀM GÌ NHAU NÀO ?!

    Không! Bọn chóp bu đảng csvn KHÔNG HỀ BIẾT SỢ NGƯỜI DÂN , KỂ CẢ SỐ ĐÔNG “ĐẢNG VIÊN QUẦN CHÚNG” !

    Bằng vào hành động ngang ngược | lưu manh | côn đồ | đối với bà con ta lâu nay, họ như muốn nói thẳng vào mặt chúng mình rằng :

    ” DỰA VÀO ĐÂU MÀ CHÚNG ÔNG KHÔNG HỀ BIẾT SỢ ? NÀY NHÁ :1/ CHÚNG ÔNG ĐÁNG NẮM QUYỀN SINH SÁT CHÚNG MÀY TRONG TAY ; 2/ ” CHÚNG ÔNG BẮT BỒ LÀM ” ÁP PHE ” VỚI CHÚ SAM, NGÀY CÀNG CÓ LỢI CHO CHÚ SAM, THÌ, CHÚ SAM CHỈ NHẮC NHỞ ” LÀM VÌ ” NẾU CHÚNG ÔNG LÀM KINH ĐỘNG NGÔI LÀNG THẾ GIỚI BẰNG NHỮNG ĐÒN NẶNG CHÂN NẶNG TAY VỚI DÂN NGU CHÚNG MÀY, ! 3/ XẢY RA “GIẢI PHÓNG- Tập 2″ Ư ? CHÚNG ÔNG đ. SỢ, CHỈ VIỆC “TẾCH” QUA Trung Quốc, LÀ QUÊ VỢ CỦA HỒ Chủ TỊT ĐẤY, BIẾT CHỬA Í AI DÁM ĐỤNG TỚI LÔNG CHÂN CHÚNG ÔNG, NÀO ? AI ? AI ? Hehehehehehehehe !!!!! ”

    Bà con mình ơi, chỉ còn 1 cách thoát khỏi ách Bắc Thuộc tân thời hiện nay, chính là diẹt nội thù Việt cộng trước, rồi mới ” tính sổ ” với Trung cộng ! Ai đứng ra làm ? Các “đảng viên quần chúng” còn tâm hồn Việt Nam phải là ngọn cờ đầu [ kết hợp với mọi tầng lớp đồng bào trong ngoài ] đứng lên lật đổ bọn chóp bu Trung Ương đảng cs!

    Mong lắm thay !

    HBT
    02 Aug 2011

  10. Thích Sự Thật says:

    Nhìn bộ mặt và đôi mắt gian giảo của thằng chả Nguyễn Chuồn Nhanh (Tầu mà đánh, nó sẽ là 1 trong những kẻ chuồn Nhanh nhất của tập đoàn cộng sản Việ nam) mà phát ghét.

    Mà lạ nhỉ, quân hàm có 1 sao, mà lại là trung tướng? Quân hàm kiều mới hay sau khi “phát ngôn tầm bậy, tầm bạ” được phong vượt cấp nên chưa kịp gắn thêm sao? Trung tướng phải 2 sao chứ nhỉ?

    Ai biết nó ở đâu làm ơn vả vỡ họng nó dùm tôi, tôi xin hậu tạ.

    • VONG QUỐC NHÂN says:

      Coi vậy mà lão nạp này khoái cái anh nick name Thích Sự Thật này ghê thôi; theo Lão nạp đoán không sai: Thủy Tổ nhà anh, và nhà Lão bị họ NGUYỄN cưỡng bức để bị đổi ra họ nó; nên TA mất họ, và lý do này anh THÍCH nói lên SỰ THẬT thì còn gì bằng phải không bạn ? bạn bao nhiêu tuổi vậy ? lão không ngần ngại nói ra SỰ THẬT là lão vừa tròn 82; nhưng lão còn một hy vọng là sống cho đến ngày nào; mà ngày ấy nhìn thấy bọn CSVN nó chết đầy đường như trong câu SẤM TRẠNG trước khi mất miền Nam rằng:
      VIỆT NAM rồi cũng tả tơi;
      Miền Nam sẽ thấy SAO RƠI đầy đường.
      Khi CSVN bị nhân dân giành quyền được thì nó cởi bỏ quần áo có SAO vứt đầy đường là thế.
      Xem mặt thì bắt hình VONG; nhìn cái TÊN QUỈ này; làm sao cái mặt nó ghê quá; XANH NHƯ QỦY; NHƯ MA. Hay NÓ là MA CÀ RỒNG ? Hay nó bị MA NỮ hút hết TINH KHÍ nó; nên khuông mặt giống QUỈ y chan. Chắc chắc nó sẻ chết YỂU nay mai; nên nó nói SÃNG BẬY ĐÓ ? AI TIN NÓ LÀ CHẾT. Hình ảnh người ta chụp rõ như ban ngày mà nói không có bằng chứng ? Hay nó bị MÙ vì bị diabetes kỳ thứ tư ?
      Kêu anh Dócsờ Cường đem dụng cụ test strips do xem cường độ đường có phải là 450 đến 500 không ?

      • Thích Sự Thật says:

        Bác Vong Quốc Nhân ui, phải khen “nghệ sĩ nhiếp ảnh” này rất tài ba, trong mọi góc độ, nghệ sĩ chọn được góc chụp rất nghệ thuật, lột tả đầy đủ tính chất gian manh, vô học của tên Nguyễn Chuồn Nhanh. Nhìn ảnh, ai cũng thấy đầy đủ tính cách của tên tướng (cướp) công an Vn mất hết nhân tính, nó đại diên chế độ tham nhũng thối nát cần phải đạp đổ.
        Tôi cũng thuộc U80, còn kém bác vài niên, chỉ vì cộng sản phải tha phương xứ người 1/3 thế kỷ.
        Chúc bác và gia quyến an lành.

        A-Di-Đà Phật!

    • Phy says:

      Ban nói sai rồi, không phải hắn là kẻ chuồn Nhanh nhất mà là ‘chạy theo’ nhanh nhất đấy! Tôi cũng nhận thấy ‘bộ mặt của hắn’ giống như bạn nhận xét vậy! Tuy nhiên “ngu sao” mà ‘vả vỡ họng nó’ dùm cho bạn?. Thân mến,

Phản hồi