WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phản hồi lại VTV1: Đàn Chim Việt không liên quan gì tới Việt Tân

Một số trang bìa báo giấy Đàn Chim Việt

Trong chương trình thời sự tối ngày 4/8/2011 trên VTV1, kênh truyền hình của nhà nước Việt Nam, đã dành thời lượng gần 15 phút nói về vụ xử tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, trong đó có đề cập tới một số trang web mà họ cho rằng “của bọn phản động lưu vong ở nước ngoài”. Phóng sự đã nhắc tới tên Đàn Chim Việt và 3 lần đưa hình ảnh trang web của chúng tôi.

Nguyên văn lời nói của Đài truyền hình Việt Nam như sau (trích từ video):

Trên các trang web của bọn phản động trong và ngoài nước như Đối Thoại, Đàn Chim Việt, Dân Làm Báo, Radio Chân Trời Mới của tổ chức phản động lưu vong Việt Tân đăng tải hàng trăm bài viết  tuyên truyền chống phá đất nước, vu cáo các cơ quan bảo vệ pháp luật của Việt Nam, xuyên tạc nội dung vụ án, kích động cho rằng Cù Huy Hà Vũ không có tội…”

Cách đưa tin mập mờ của VTV1 có thể làm cho độc giả hiểu rằng, Đàn Chim Việt là một tờ báo hay một tổ chức của đảng Việt Tân.

Chúng tôi xin minh định rằng, Đàn Chim Việt không liên quan gì tới Việt Tân cũng như bất kỳ một tổ chức chính trị nào. Đàn Chim Việt là một cơ quan truyền thông độc lập.

Ra đời năm 1999 tại Ba Lan với hoài bão cổ xúy cho tự do ngôn luận và xây dựng một cơ truyền thông độc lập, không đảng phái, Đàn Chim Việt đã bắt đầu chặng bay đầu tiên của mình bằng nguyệt san báo giấy. Ấn bản điện tử đã chắp cánh để Đàn Chim Việt bay xa hơn tới bạn đọc toàn cầu.

Từ khi ra đời tới nay, Đàn Chim Việt luôn là một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động trên cở sở sự đóng góp tài chính của các thành viên và một số thân hữu.

Trong nhiều thập niên qua, để dễ bề ra tay đàn áp những người tranh đấu ôn hòa, những người bất đồng chính kiến, đảng Cộng sản Việt Nam đã dùng chiêu bài dán nhãn mác “phản động” cho nhiều cá nhân và tổ chức. Nhưng dư luận tiến bộ đều biết, chính họ, những kẻ đang đi ngược lại xu thế dân chủ của thời đại, ngăn cản bước tiến của nhân loại, trói buộc nhân dân Việt Nam vào một học thuyết lỗi thời mới là phản động.

Với thông báo này, chúng tôi cực lực phản đối những quy kết vô căn cứ của VTV1 và yêu cầu nhà đài cải chính theo đúng tiêu chí của một cơ quan truyền thông cấp nhà nước.

Ban biên tập Đàn Chim Việt

61 Phản hồi cho “Phản hồi lại VTV1: Đàn Chim Việt không liên quan gì tới Việt Tân”

  1. băng XÃ HỘI ĐEN 79 mã lò says:

    Cũng nhờ các bác VTV = VỊT TỜ VỜ quảng cáo về ĐCV nên bọn em mới biết diễn đàn này – HẬU TẠ – Nếu VTV có học hỏi ĐCV , bọn em chỉ cho một chỗ để làm phóng sự tuyệt cú mèo : Băng lừa đảo cướp đoạt tài sản của hàng chục DÂN ĐEN chiếm đoạt hàng tỷ đồng , do một NỮ QUÁI cầm đầu được ( giang hồ bảo kê ? tại phường Bình trị Đông A Q.B Tân ) nạn nhân gởi đơn tố cáo khắp nơi nhiều năm nay , nhưng bọn chúng ngạo mạn tuyên bố : tụi mày cứ đi thưa đi , bọn tao chẳng sợ !? Mong các bác VTV quan tâm đến bức xúc nạn nhân trong nước . Còn hơn để ý quan điểm ngôn luận của kẻ khác

  2. tạ tuyên says:

    Cách loan tin của bọn Cộng Sản Việt Nam y hệt cách mà bọn chúng học được từ Tàu Cộng. Bọn chúng nói trắng thành đen, nói không thành có một cách rất trắng trợn. Tất cả những gì mà bọn chúng nói và làm càng ngày càng minh chứng cho lời cố TT Nguyễn Văn Thiệu của miền Nam Việt Nam trước đây là đúng: ” Đừng nghe những gì mà Cộng Sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì mà bọn Cộng Sản làm”

  3. TVA says:

    Phải chúc mừng ĐCV được VTV ghi nhận và quảng cáo không công! Tuy vậy, ĐCV cần khẳng khái và minh bạch hơn nữa, ĐCV không liên quan tới Việt Tân nhưng lại liên lụy tới bác “Hụ Còi” Nguyễn Hữu Liêm. Cái này còn bê bối hơn rất nhiều trong cái gọi là “phi chính trị” của ĐCV.

  4. Doi voi nhanuoc csvn, bat cu ca nhan, nhom nguoi hay to chuc du la phi chinh tri nhung khong
    tan thanh duong loi chinh tri cua dcsvn theo dao ta Mac_le thi deu duoc coi la phan dong. Dieu do khong
    co gi la moi ma cung khong co gi ma ban tam. Cai mac “phan dong” ma tap doan maphia cs dan cho
    DCV phai hieu la chu truong cua DCV la phan lai hay di nguoc lai to chuc dcsvn. Do la dieu dang mung.
    Doi voi dai da so dan vn ngay nay, dcsvn moi thuc thu la ke phan boi dan toc, ban nuoc hai dan
    di nguoc lai trao luu the gioi.
    Hoi tat ca dang vien cs vn, tren gan 200 quoc gia sinh song va ton tai o Trai dat nay, co bao nhieu quoc gia dang bi mot chinh dang doc tai mang ten CONG SAN theo ta thuyet Mac-Le dang thong tri nguoi dan o quoc gia do. Chi co 4 quoc gia thoi. Vay 4> 196 hay 4< 196 thi dua tre con lop 1 cung thua biet.

  5. Thích Sự Thật says:

    “Miệng Quan Trôn Trẻ” mà, cách đây vài thập niên, chính phủ và đảng cộng sản Việt nam gọi tất cả người Việt hải ngoại là bọn phản động, tay sai đế quốc, bám đít đế quốc để húp bơ thừa sữa cặn…. với tất cả ngôn từ xấu xa nhất để chỉ Việt Kiều!.

    Ây thế, từ năm 1994, đảng cộng sản và chính phủ Vn đã “đằng sau quay 180 độ”, người Việt nam ở nước ngoài từ Việt gian chuyển sang Việt kiều, không những thế, có người từng bám càng trực thăng ra chiếm hạm Mỹ, ấy thế năm 2009 về VN dự hội nghị Việt Kiều Yêu Tinh còn được ngồi xe có còi hụ đưa đón, ăn ngủ miễn phí, oai hơn cóc tía!

    Xin trích dẫn bài thơ của nhà văn Trần Khải Thanh Thuỷ:
    Ngày đi đảng gọi Việt Gian
    Ngày về, đảng lại chuyển sang Việt kiều
    Chưa đi kết tội đủ điều
    Đi rồi thành khúc ruột yêu ngàn trùng
    Trốn đi đảng bắt đến cùng
    Khi về đảng lại săn lùng đô la
    Đảng ta một lũ ranh ma
    Là ông thằng đểu, là cha thằng khùng!

    Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, chưa biết chừng nữ sĩ Mạc Việt Hồng lại được chủ tịt Trương Tấn Sang tay cầm tay đưa lên lễ đài ngồi trong hàng ghế Chủ tịt đoàn chưa biết chừng!

    Sáng nắng chiều mưa, trưa mai lại nắng! Cộng sản là như vậy mà!

    • Lão Ngoan Đồng says:

      Bác Thích Sự Thật (TST) ơi,

      Em xin thưa với bác, nên tìm đọc bài viết của Song Chi kể BA ĐẠI TỘI CỦA CS :

      - Một, sự hèn hạ khiếp nhược ngu muội đến mức không thể hiểu nối trong mối quan hệ với nhà cầm quyền Trung Quốc từ xưa đến nay.

      - Hai, tầm nhìn ngắn, tư duy “lùn” của các thế hệ lãnh đạo VN. Nếu so với các thế hệ lãnh đạo TQ thì rõ ràng VN thua hẳn một cái đầu. Các nhà lãnh đạo VN từ bao lâu nay chỉ nhăm nhăm học theo làm theo TQ mà không chịu thoát ra, đi theo một con đường khác phù hợp hơn với sự tồn vong và phát triển của đất nước.

      - Ba, là một nhà nước mà từ cấp lãnh đạo cao nhất cho đến các quan to quan nhỏ từ trên xuống dưới rất thiếu lòng tự trọng, không biết đến khái niệm xin lỗi nhân dân; một nhà nước không có khả năng nhìn lại quá khứ và tự rút ra những bài học để sửa chữa, cũng không có khả năng biết nghe những lời nói phải, biết nhìn thấy những cái đúng, sai.

      Bác TST ui,

      Em không vừa đẹp người vừa giỏi giang như Song Chi, chỉ nôm na tóm gọn là ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC TA NGÔN NHÀ DẠI CHỢ, sợ và tin người ngoài hơn tin dân, nên đè nén bóc lột lừa bịp dân dài dài, còn với người cứ như rắn mồng năm thấy người !

      Đảng và nhà nước lại DUY Ý CHÍ, GIÁO ĐIỀU, CỨNG NHẮC !
      Chủ nghiã CS đã bị vất vào thùng rác nhân loại mà vẫn cứ khư khư ôm chặt vào người với cái nhãn hiệu nghe mà buồn nôn (đảng CSVN, nước CHXHCNVN Độc lập, Tự do, Hạnh phúc); rồi cơ chế kinh tế thị trường theo định hướng xuống hố cả nước …
      Đã thế còn mạnh miệng lên án dân chủ đa nguyên bla bla bla.
      Thối nhất là đẻ ra cái gọi là tư tưởng Hồ Chí Minh, cũng như ra rả ca tụng đạo đức Hồ Chí Minh, với cái tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, cánh tay phải và đội dự bịn của đảng CSVN ….

      UI ui ui cứ nói đến đảng ta là em mắc … ị,
      phải chạy vào thăm lăng Bác Hồ ngay liền tuýt xịt !

      Kính bác TST,

      Lão Ngoan

      Tái bút: Em tặng bác TST cái này nhớ

      Hôm nay 19-5
      Tôi nằm
      toan làm thơ chửi Bác

      Vần thơ mới
      hơi phang phác
      thì tôi thôi.

      Tôi nghĩ Bác
      chính trị gia sọt rác
      Không đáng để tôi
      đổ mồ hôi làm thơ
      Dù là thơ chửi Bác

      Đến thằng Mác
      Tổ sư Bác!
      Cũng chửa được
      tôi nguệch ngoạc vài câu!

      Thế rồi tôi
      đi làm việc khác

      KỆ CHA bác

      (Nguyễn Chí Thiện)

      • BUILAN says:

        BIẾT MÔ MÀ TÌM.

        Dạ thưa bác LAÕ NGOẠN ĐỒNG
        Lẻ nào bác noí không không thế à
        SONG CHI , Đâu hỉ ? – Gần xa !
        “Kể BA ĐẠI TOI” những là tội chi ???

        Em xin thưa với bác, nên tìm đọc bài viết của Song Chi kể BA ĐẠI TỘI CỦA CS ( LNĐ)

        Xin bác LNĐ làm ơn cho caí LINK ,( hoặc là sống , hay là chết:) giúp chúng em tìm, mò…. mà đọc chứ ! hehehe

        a5

      • LÃO NGOAN ĐỒNG says:

        Giời ạ,

        Bác có tên Song Chi nổi tiếng mà kiếm ko ra ư ?
        Có hai cách dễ dàng:

        1/
        Vào web RFA để nối mạng vào blog Song Chi kiếm bài có tựa đề :

        Ba đặc điểm lớn nhất của đảng và nhà nước cộng sản VN.
        Fri, 08/05/2011 – 08:22 — songchi

        2/
        Google đánh tên Song Chi và nay có thêm tựa đề bài báo trên.

        Mà hình như ở web DCV info cũng có đăng bài này của Song Chi. Bác tìm nó bằng cách lục tìm bài viết từng ngày được đăng trên web DCV info, và tìm ở một hai ngày trước là ra ngay thôi.

        Làm Link chết bị cấm, còn Link sống tôi hổng học cách làm (ít xử dụng nên hay quên). Mà muốn kiếm thì cứ cách trên mà tìm ra ngay.

        Chúc thành công
        Lão Ngoan Đồng

  6. trung lap says:

    Dcv thật không biết điều tí nào. VTV1 hoạt động từ kinh phí lấy từ tiền đóng thuế của dân, một phút truyền hình của người bao nhiêu là tiền đấy thế mà họ đã quảng cáo không công cho các bạn đến ba bốn lần còn gì nữa. bao nhiêu người ở Vn chưa nghe cái tên Đàn chim việt bao giờ lại phải tò mò bấm vào xem!!!

  7. Sinh Vien Saigon says:

    Viet Tan la to chuc chang co gi hay ho o haio ngoai . Tuy nhien CSVN lay VT lam con ngao op de de be vu cao va hu doa dan VN

    Nguu tam nguu , ma tim ma.

    • Nguyen V N says:

      Đã từ lâu tôi luôn luôn tố giác hành động đánh bóng Việt tân của CSVN.
      Lúc nào chúng cũng quảng cáo cho VT lại còn cho Công An Dàn cảnh Biểu tình, rãi truyền đơn VT.

      Cái bẩn thiểu nhất là hễ môt ngườ tù nhân chính trị nào cũng bị chụp mũ là VT đễ đề cao tầm hoạt đô:ng của VT.
      Điều xỏ lá nhất là cứ gượng ép bbát tù nhân nhận là VT mặc dù họ khẳng định ngược lại như Lê công Định và nhất là Phạm minh Hoàng. Vợ của GS Hoàng đã nhìu lần đính chánh nhưng bộ máy truyền thông CSVN vẫn nhận lì ra là ai cũng là VT.

      Bây giờ lại chụp ũ Dan chim Viet là VT đễ thổi phồng VT chỉ vì VT là cuội không ai tin nên cứ nhận láo lên.

      CSVN mà lị. Cái gì chúng cũng làm được nhất là Khổ nhục kế hay bán cha bán mẹ thì chúng đã từng làm.

      Thân mến và ĐA TẠ lòng hi sinh vì nước của BBT DCV info.

      Nguyen V N

    • Nghịch Lý Thường says:

      Hỡi ông Sinh Vien Saigon
      VT không phải là con ngáo ộp, mà là một tổ chức chính trị có thực lực đã làm cho nhà nước CSVN ăn mất ngon, ngủ không yên nên họ đã vu khống, gán ép VT cho tất cả những ai không đồng tình với những hành động hèn với Tầu, ác với dân của CSVN! Ông bảo “Nguu tam nguu , ma tim ma.” Vậy ông vào DCV để tầm cái gỉ?

      • Nguyen VN says:

        Bạn Ngich Ly Thường chắc chưa biết cái “Thân thích” giữa CSVN và VT là gì.
        Cả nước đều biết CSVN quảng cáo công khai cho VT đễ HN tin VT là Đối lập có thành tích. Bộ máy tuyên truyền lộng giả thành chân đễ người ta tin VT hoạt động mạnh và chống chính quyền.
        Bạn chưa hiểu ra mọi giàn cảnh rẽ tiền từ trước đến nay không đủ cho bản biết là xạo sao?

        CSVN đã đến đường cùng nên sửa soạn cuộc lừa đảo mới thì cần những đảng phái cuô:i đễ thay thế chúng thời Hậu CS đã gần kề.
        Tiếc thay VT không có môt ai tại VN là đối lập thật nên phải CHỤP MŨ VT cho TẤT CẢ NHỮNG AI có tiếng tại VN và đã bị bắt. Chúng bịt miệng họ thµ làm sao đính chánh được. Đóo là trường hợp Lê công Dịnh, Phạm minh Hoàng và bây giờ cả Đàn chim Việt.

        Cứ lập lờ mãi thì cũng có người bị lừa như Nghịch Lý Thường.

        Nếu bạn là người Đối lập thậy thì nên sáng suốt.

        Ở HN thì theo cgúng tôi biết trong các diễn đàn đa số những tên BƠM VT, quảng cáo cho VT đều là thành phần bên kia cả. Đó là chiến thuật Khổ nhục kế đễ CSVN là người sẽ hưởng lợi sau này với đám tay sai của chúng.

        Đâu có môt Nhà Dân chủ thật sự nào dám chơi với VT đâu.

        Mong bạn nên tìm hiểu hơn. CHỤP MŨ Đàn chim Viêt là VT là một bằng chứng CSVN đã và đng tiếp tục dùng truyền thông đễ nhắc tên cho VT và đeo mề đaỷ thành tích mà VT không bao giờ co.
        Quá khử nguyên thuỷ Viet tân là VN canh tân Cach mang đảng, môt đảng BÍ MẬt không ai biết đươc CSVN và truyen thông phóng đại là tổ chức đói lập hoạt động mạnh mẽ bao năm qua.
        CSVN mời c, truyền hình Ngoại quốc làm reportage chơVNCTCM đảng, nhưng bao năm qua có tên nào bị ù đâu ?
        Tất cả là xạo cả.

        Những người thât là Cu Huy Hà Vủ Lê công Dinh Pham Minh Hoàng, Cha Lý Lê thi công Nhân v.v tất cả đang bị tù đó bạn ạ.

        Tôi thách thức với các đôc giả Dan chim Việt, ai cho tôi môt tên VT nào bị bắt thật thì tôi sẽ chịu thua.

        Thân chào

        Nguyen V N

      • nguyểncộng says:

        -LêMinh Hoàng là Việt Tân thật,vao đảng lúc còn ở Pháp.
        -TrầnKhảiThanhThủy là Việt Tân thật,chính Bà đả xác nhân.
        Cố nhiên không phải ai bị bắt củng là Việt Tân,
        Nhưng có VT thật. Và đảng đang hoạt động.
        Có thể ta không vào đảng VT,nhưng củng không nên phỉ báng VT,chụp mủ VT, Hảy để cho họ chống cộng theo cách của họ
        Nếu ai đi trệch đường lối của Ta đều đội cho họ cái mủ VC thì KHÔNG HẲN LÀ ĐÚNG.
        Và người Việt mạnh ai nấy chống cộng sao ?Và chưởi nhau,chưởi CS,chưởi VT và các đảng phái khác,ai ló đầu ra củng chưởi,củng chụp mủ thì thử hỏi,ho là người chống Cộng hay là AI vậy ?
        Ai củng biết bao nhiêu người chống đói nguy quyền CS đều ở tù. Có thể họ không ở đảng phái nào,họ có thể là đảng QĐD,ĐV hay NDHD,kể cả VT.Họ củng là đảng viên CS,củng chẳng ưa gì quốc gia,họ chi muốn đổi mới đảng CS thành dân chủ tụ do và muốn đoàn kết trong ngoaì để chống ngoai xâm.(TC)
        Trong tuyên truyền ,có cai hư,cái thực….và nếu caí gì chúng ta củng Nghingờ hết thì c2n tin ai để chống cộng ? Hay tin nhửng người CS phản tỉnh vậy ?
        Tin vào việc làm,lời nói .Hợp với yêu cầu của ta thì ta theo,không thì ta “mủ ni che tai”. ĐCV bỉ VC coi là tờ báo của VT,vậy đúng sai chỉ có người điều hành biết.Chúng ta chỉ nhin cách đưa bài của ĐCV thôi. Và DCV là VT hay không có quan trọng gì ? Hay sợ viết trên DCV,góp ý trên DCV thì khi về VN chúng TÚM như Ông lđdúc nói’ ,đại khái, “ngu chi mà về cho chúng tóm “.Vây thì sợ gì,nhất là mình không ở trong đảng VT…(ĐCV dính chánh rồi…)
        Khi TKTT qua Mỷ và xác nhận chị ở trong đảng VT,thì có rất nhiềuphản ứng .Tờ SGNhỏ …(đả từng hạ bệ cha Lý,lêthịcôngnhân,nguyểnchíthiện…) và củng từng bị tố cáo là VC đả đánh phámạnh nhất ,viết lại nhửng ký lục của đang VT.Có ngườicón nói là email cho họ ,phôn cho họ họ sẻchỉ bảo cách chống cộng “hửu hiệu” ở đây (Mỷ) .Lố bịch biết bao nhiêu.Và cái bọn này chúng ta có nên nghi ngờ là VC dàn dựng để hạ bệ TKTT mà bà,chỉ chống công bằng mấy bài viết về tên Hồ tặc HCM,mạnh mẻ hơn Dương Thu Hương….
        Cho nên hảy bình tỉnh. CS có thể là anh,là tôi,là chúng nó. Có phải chăng biểu tình trước TTCSJ là chống cộng (hay chống Mỷ) ,Litô SG làm rùm lên cả 01i góc phố là chống cộng ?
        Tóm lại, cần nên “bớt” chống người QG môt cách hăng tiết,húc càn thì VC mới không có cớ gì “thi hành NQ36″ được…
        Và cứ nghỉ ,nếu chúng ta chống cộng là hống hết mọi người,mọi phiá cả QG CS gì củng chống tuốt thi còn thêm mấy cái 36 năm ?
        Có người nói,nếu mai kia dân chúng trong nước vùng lên làm cuộc cách mạng hoa lài,hoa hồng hay cáh mạng nhung thành cộng ,thì ở hải ngoại có nhiều người chết vì đạp đâù nhau lên máy bay về nước…kiếm chức vụ mới…Chưa có giải thể được bọn CS nên chưa có kiểm chứng….

      • Nguyen V N says:

        Tôi chia sẽ tâm tư của bạn nguyencong là chúng ta không nên chia rẽ và chụp mũ ai trong công cuộc lật đổ độc tài CS.
        Chính vì vậy chắc bản đã không lầm đường lùi và lý tưởng tranh đấu của tôi là KẾT HỢP mọi thành phần kể cả Quốc lẫn cộng, Cờ Đỏ hay cờ Vàng.

        Nhưng MỤc đích chung là tranh đấucho:
        1/Tự Do Dân chủ Đa Nguyên tức là Triệt hạ CSVN.
        2/ Toàn dân chung sức bảo lãnh thổ đuổi giặc Tàu.
        3/ Vì vây phải đoàn kết dân tộc và chấp nhậu nhau.

        Thế nhưng tranh đấu phải sáng suốt biết người biết mình trăm trận trăm thắng . Cái yếu của Đối Lập là không có thống nhất lập trường và không có môpt lực luợng Mặt trận chung và không có Đầu não dẫn dắt dư luận và hướng dẫn quần chúng vào một chiến lược chung hầu tạo áp lực lật đở CS.

        Tôi không chống VT nhưng tôi có bổn phận phải LẬT TÂY mánh khóe CSVN hợp tác giúp lấy điểm cho VT và dĩ nhiên là VT phải trả.

        Tôi thông cảm có nhiều người theo VYT nhưng không thấy được cái “CẤƯ KẾT” lộ liễu này.
        Tôi chỉ tố cáo những hành động CHỤP MŨ VT vào TẤT CẢ NHƯ+NG AI tranh đấu chân thành không liên hệ gì với VT mà họ cần gì VT mà phải bị mang danh VT làm gì.

        Tôi đòi hỏi SỰ Thật, cái bất công là những nhà dân chủ hi sinh cuôc đời tính mạng mà phải mang tiếng là Việt Tân thì vô cùng Bất công.

        Điều mà cả bộ máy truyền thông CS giốc toàn lực quảng cáo cho VT.

        Công An toà an CS luôn ép tù nhân nhận là VT là môt Sụ Thật.
        Tôi chỉ bảo vệ sự thậy nmà thôi.

        Nguyen V N

      • Nghịch Lý Thường says:

        Ông Nguyen V N làm như là kẻ thông thái và rành rẽ mọi sự về VT? Ông viết rằng ; “Mong bạn nên tìm hiểu hơn. CHỤP MŨ Đàn chim Viêt là VT là một bằng chứng CSVN đã và đng tiếp tục dùng truyền thông đễ nhắc tên cho VT và đeo mề đaỷ thành tích mà VT không bao giờ co.” lập luận như thế thì rõ ràng là vừa ấu trĩ vừa ngớ ngẩn, lấy râu ông cắm vào cằm bà?

        Ông viết rằng; “Tôi thách thức với các đôc giả Dan chim Việt, ai cho tôi môt tên VT nào bị bắt thật thì tôi sẽ chịu thua.” Tôi xin đưa bằng chứng, Giáo Sư Hoàng và bà TKTT đều là đảng viên VT:

        1/ Người Việt phỏng vấn Trần Khải Thanh Thủy
        2/ Theo LS biện hộ cho ông Phạm Minh Hoàng xác nhận, thì ông Hoàng đã khẳng định năm 98 ông là công dân tại Pháp tham gia Việt Tân.

        Vậy Ông nghĩ thế nào đây, vì bà Trần Khải Thanh Thủy và ông Phạm Minh Hoàng đã bị CSVN bắt giam tù mấy năm và chính họ đã khẳng định đều là đã tham gia VT? Ông Nguyen V N có “chịu thua” và rút khỏi DCV nằm đắp chăn ngủ cho khoẻ?

      • Nguyen V N says:

        Ông ngịch Lý thật là Ngịch lý
        Tôi xáx định nói có sách ;mach có chứng Nhiều bài phỏng vấn vợ ông GS Hoàng đã nhiều lần từ khước lời kết tội này không ngoài mục đích là thổi phồng liste các nhà Dân chủ QN cho VT. Lê công Dịnh cũng vậy. Trần Khải thanh Thủy tôi không nói tớỉ tôi chỉ biết khi còon ở VN TKTT chưa bao gìơ xác nhận mình là VT. Bao nhiepû ngừi tù nhân chính trị bị Công An hỏi cung thì việc đầu tiên là chúng ép^nhận là VT. v.v.

        bao nhiêu biểu tình xạo đội mũ xanh toàn công an. Hình đảng viên do nhà nước ch;p các đảng viên thật đẹp nằm trong vn phòng phản giáng cần là dùng tới.

        Chúng tôi thành phần tranh đấu HN thân thiết nhau chưa thấy MÖT Đảng Viên mà Truyền thông CSVN đăng lên là có hoạt động thật sự.
        Làm chính trị phải biết nhận thức nếu cứ vào bẩy CSVN như vậy nên Đối Lẩp luôn bị lừa.
        Trong trăm người Chống Cộng quá khích HN, hô hào chưỡi rủa ,bạn ngh,ch lý có biết là CS nằm vùng là bao nhiêu phần trăm trong đó không.?

        Ít nhất là 80% đã làm bôi nhọ HN CH và làm người QN phẩn nộ ,vì vậy nên công cuộc đoàn kết Dân tộc trì trệ và HN QN chưa đứng chung lại dươc với nhau đễ lật Đổ CS.

        Bản Ngỉch Lỷ tại sao ngưoơi dân không ai tin VT, chỉ vì VT không thật và được bộ máy chính quyền bơm ưu tiên.

        BBT DCV rất sáng suốt, biết giữ thanh danh, tiếc là những người trong tù bị VT vồ không có dịp đính chánh.
        Sự thật rồi cũng sáng tỏ. Bản Ngỉch Lý tồ cũng sẽ hiểu sự thật.
        Nếu VT chống chính quyền thật thì tôi đã ủng hộ từ lâu như bao đảng và cá nhan khác.

        Ấu trỉ là vào bây của Công An và truyền thông CSVN, người dân không lầm đâu. Bạn lầm là chuyện thưởg vì CSVN cao tay lắm tôi không có gì đễ giận bạn nhưng chỉ tội nghiệp là nhiều người bị chúng lừa qua%.
        Thân mến

        Nguyen V N

      • Trung Kiên says:

        Lần này thì ông bạn Nguyen V N của tôi vì nói nhảm mà bị hố to rồi!
        Hu hu hu

      • Kham Nguyen says:

        Viet Tan la ten moi cua Mat tran giai phong Hoang co Minh.
        Ban Nguyen VN noi rat dung. Viet Tan bay gio da thoa hiep voi CSVN va da tro thanh mot to chuc ngoai vi cua CS. Nhung nguoi that su yeu nuoc, la dang vien cua Viet Tan ma dang hoat dong tai VN trong tuong lai chac chan se bi CSVN bat het. Vi ho da va dang bi Viet Tan phan boi.

      • Kham Nguyen says:

        @ Trung Kien.
        Khong ngo Trung Kien dang bi ho to cho khong phai la Nguyen VN dau.

      • Nguyen V N says:

        Châ^n thành cảm ơn bạn Kham Nguyen

        Chúng ta là đa số thầm lặng trong nước và ngoài nước biết sự thật nhưng bị BÔ^: MÁY phản giáng CSVN bịt miệng vì chúng quá giàu và thế lực.
        Chúng thắng ta là vì ta bị LỪA.
        Toi cảm ơn bạn là vì bạn NHÁC NHỞ cho những ai bị lừa nhảy vào Việt Tan là sẽ bị Khủng bố ngay. Bài học này nhiều người bị rồi vì vậy chúng CSVN đánh bóng cho VT là vậy.

        Sau khi MUA lại MT Hoàng Cơ Minh, thay ten VT và bay giơò dùng rồi nen Vứt hết lấy lại VN Canh Tan CM Đảng là lừa tất cả những ai khong biê^t VNCTCMĐ là hơn 33 năm là đang ma do CSVN thành lập và BƠM bằng đủ mọi cách. Khi nào mà khong có những người như Kham Nguyen và toi đứng len thµ Dan tộc VN sẽ còn bị CSVN lừa bịp.

        Các nhà Dan chủ bị tù có ai là VT đâû ?, nhưng hẻ vào phòng cung VC là Cong an dụ nhận đi chúng tao sẽ thả sớm. Nhận tội đi chúng ta bớt tù NHƯNG THAN ÔI như các chiến sĩ hàng trăm ngàn người bi: chúng dụ là cải tạo mot “TUẦN” thoi nhưnhg là 3 năm ít nhất đến 20, 30 năm và chết đói trong tù.

        Trung Kien ơi toi mất gìờ cho bạn tren DCV online đễ học được hai chữ HHHGDT bay giờ bạn lại KHỜ nữa , khó dạy quá.

        Cám ơn những anh hùng dám nói sư that như KHAM NGUYEN.

        Nguyen V N

  8. Lê Thiện Ý` says:

    “Cả-vú-lấp-miệng-em”,quy chụp, xuyên tạc những ai đả kích mình là “phản động” dù họ nói đúng; đó là đặc trưng muôn đời cuả csvn !
    Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ việc làm đúng đắn, hợp thời cuả ĐCV Info. Cám ơn bài viết cuả SONG CHI và BBT

  9. áilê says:

    DCV là tờ báo của tổ chức Việt Tân hay không ,theo thiển ý của tui,chẳng dằm dò gì ba cái lẻ tẻ đó. Có người nói DCV là của nhửng người CS bất mản về việc cai trị đất nước y chang như một đảng cướp ,hơn cả thời thực dân phong kiến.Bây giờ chúng còn mang thêm tội phản quốc:Bán nước cầu vinh nửa. Vây nhửng ai có tâm huyết vơi đất nước,bằng hình thức này,hỉnh thức nọ,không chống lại bọn chúng chứ?
    Vậy,sự thật hay bị vu cáo là ở trong đảng VT.có sao đâu.(vì VT củng hô hào chống cộng vậy). Nếu cần chỉ vạch mặt chúng nó nói ĐIÊU và đính chính. Còn gì hơn được nửa.?
    Và tờ báo vẩn tiếp tục vì độc giả vẩn còn thích xem,còn thích góp ý.
    Đảng CS “né” đảng VT,vu cho mình là VT,đúng hay sai củng nên VUI.,vì theo thiển ý,nhửng bài viết nhửng tin tức nhửng góp ý ốn ào trên tờ báo gây cho bọn chúng nhức nhối lắm nên mới “quảng bá” cho ĐCV như vậy. Còn nửa, là một cách cho bọn tay sai “chưởi” đảng VT,triệt hạ nó ,như đả làm khi bà TKTT xác nhận mình là đảng viên đảng Việt Tân.
    Miển là chống Cọng ,chống bọn độc tài áp bức,chống bọn phản quốc,bán nước cầu vinh (nhắc lại) là hoan nghênh rồi…
    “cây ngay không sợ chết đứng…”

    • Nguyen V N says:

      Bạn Ái Lê

      Nếu là môt vinh dự được làm VT sao mà Đàn chim Việt đính chánh tới tấp.

      Vợ của GS Phạm minh Hoàng cũng vậy. Nhưng bộ máy tuyên truyên CSVN cố CHỤP Mũ VT đễ dùng thành tích , và lòng can trường của những người bị bắt đễ Quảng cáo cho VT vì đó là tương lai củ Đang CSVN , phải lừa đồng bào môt lần nữa vói vây cánh của mình.

      Bạn suy nghĩ lại xem; bao nhiêu người mà VT đã Vồ nhờ bàn tay công an mạng và sự đồng loã của truyền thông CS.

      Đóo là lý do Đàng chim Việt từ chối cái chụp mũ bẩn thiểu này.

      Dân ta đã bị CSVN lừa quá nhiều rồi. Đã đến lúc phải có người vạch mặt chúng.

      Phản ứng của Đan chim Việt theo tôi là một hình thức tố giác trò BỊP BỢM của VT và đang CSVN.

      Chính trị là vậy đỏ chúng ta nên học hỏi chiến thuật và biết tẩy CSVN là vừa.
      Cám ơn sự thẳng thắn củ ĐCV. nhất định không cho VT thủ đoạn lừa dân tộc.

      Nguyen V N

      • bảyrôthầygòn says:

        1/không có chử”vinh dự” trong góp ý của aílê
        2./Mà nếu có “vinh dự” mà sao ĐCV “đính chánh tới tấp “cùng dể hiểu. Vì người trí thức rất trọng liêm sỉ,không nhận cái mình không làm không có.
        3/Nhắc lại DCV khôngnhận mình ở trong đảng VT,nên từ chối cái chụp mủ “bẩn thỉu” này
        4/Dân ta bị CS lừa,và đả vạch mặt chỉ tên chúng từ khuya.Không phải lúc này nhờ NVN vạch mặt chúng…
        5/Phản ứng của DCV là lẻ thường ,vì DCV tự nhận là mình không nằm ở 01 trong nhửng tờ báo bi CSVN coi là của đảng VT.Chỉ vậy thôi. VT không nói không xác định là các tờ báo này ,kể cả ĐCV,là của Đảng VT..Vây VT có BỊP BỢM khôngmà ĐCV tố giác VT bịp bợm ?.DCV chỉ nói là VTV của CS chụp mủ DCV là của VT,một đảng phản đông thôi. (Nhắc lại VT không xác nhận ĐCV là của họ. Nếu bảo họ đính chánh thì càng kỳ cục hơn vì có dính líu gì tới họ đâu.Đây là giửa DCV và các báo mạng khác bi CS chụp mủ VT phản động thôi.)
        6/Hai câu cuối ngưòi góp ý này NGẠI QUÁ,…vì đề câp tới chính trị ,chiếnthuật và rành tẩy VC. Có lẻ NVN là người từ trong DCSVN mà ra .và là người “biết qúá nhiều!”..về D/CSVN…
        Kết luận : góp ý thôi nhé !

      • Nguyen V N says:

        Cám ơn bạn Bảyro thầy gon góp ý

        Chính nhờ những cuộc đàm đạo nhỏ này chúng ta mới dìu dắt nhau thoát khỏi cái kiềm toả của PHẢN GIÁNG CSVN.
        Càng lúc các bạn càng thấy là chúng ta đã bỉ CSVN lừa bao nhiêû năm, chúng nằm đầy trong những ten gọi là Chống Cộng quá khích và hậu quả là Đối lập dẫm chan tại chổ , HN và QN xa lìa nghi kỵ mà còn ghét chữi nhau thậm tệN
        Đó là một sự thật mà người sáng suốt phải thấy.

        Thưa bạn khong cần phải ở trong Đảng CSVN mới biết tẩy CSVN, Toi hợp với BBT ĐCV info là chổ BBT sáng suốt, biết người biết mình.
        Người trong nước đâû có bị lừả tất cả đã biết trò VT với chính quyền là từ khuya rồỉ cái gì cũng VT, Dảng Dan chủ Nhan Dan, Đảng Lao Đong, , cả ba là những đảng mà Phả giáng CS quảng cáo nhiều nhất như là cả ngàn người tranh đáu biểu tình, bị , tù là của VT cả.

        Chúng quá đểu là chụp mũ người bị tù đễ quảng cáo cho VT và VT cũng đồng lỏ nhận láo.
        Phải Ton trọng SỤ THẬT, phải hiểu rõ cáiLừa đảo dã man của CS mà nhờ vậy mà chúng sống đến ngày hom nay. Chúng sống nhờ chiến thuật và lừa lọc. Tất cả những gì chúng nói đều hai nghĩa và có hậu ý mà hậu ý là GIẾT CHẾT cuộc tranh đấu anh dũng của nhan dan VN hiện nay.
        Chúng là những ten ăn cướp cong Cách Mạng và chúng sẽ tử biến thành những nhà dan chủ mới nhưng CHÚNG là Đầu Nảo.

        Coi chừng tránh võ dưa gặp võ dừa là vậy. Trong tương lai gần sẽ còn nhiều cuộc cướp mới của chúng nen chúng ta PHẢI CÓ MÔ^.T LÃNH TU. Anh minh và có bản lĩnh đễ ĐỐI CHỌI chúng.
        Với tình hình tạp lục rắn treăm đầu dan khong biết ai theo mà lỡ rơi vào Việt Tâ^n thì O Ho Ai TAI.

        Thưa bạn Vàng thật khong sợ lữả Cả đời toi chưa bao giờ đi tìm Danh và dùng cjhính trị tìm lợi vì nghề toi KHONG PHẢI là làm chính trị nhưng đất nước rối bù khong ngỏ thoát nen đành xen vào thoỉ nhưng đó là SÚC MẠNH của toi và những ai như toi vì chúng toi nói tiếng nói của SỰ THẬT vàQUYỀN LỢi tối hậu của Dan tộc, nen toi biết tiếng nói này là của dan.
        Như bao năm qua bộ máy CS chụp mũ toi là Nguyen Vi Xi chỉ vì toi chủ trương Hoà HợDan Toc đễ lật đổ CS thì như các bạn thấy đó là COn đường c và Chiến thuật mà đa số các anh hùng vo danh trong các đùm biểu tình keu gọi và tranh đấu đó là HN và HN là Mot. Đỏ Vàng là mot. Liệt sĩ HS hay TS đều là anh hùng, Ti dám nói trong bao năm qua dù là hột cát trong sa mạt hot muối trong biển cả nhưng với lòng thành thì Dan sẽ nghe vì đó là tiếng nói của sự thật. của lòng Từ bi Bao dung và Bất vụ lợi.
        Toi là bản rất than với nhiều nhà chính trị gia đứng đắn h;o đều biết toi nhung đều biết là toi chỉ có mot nguyê^n vọng là giúp Đòng Bào thấy rõ trắng đen, biết con đường nào phải chọn đễ đừng mất thềm 35 năm với quan Cươp CSVN hay đảng mới của chúng.

        Toi keu gọi Đồng baào hảy Đề cử CHHV làm lãnh tủ đó là Phương cách thống nhất LỰC LƯƠNG đễ đối đầu với CS.

        Hiện nay là tả bính lủ cá nhan đảng nào cuỹng chạy theo tìm tiếng và dành dựy nhaụ nhưng ít ai hay đúng ra khong cóai nói là toi đề cử mot người lãnh tủ ngoại trừ anh Nguyen Ciong bang Đang ViDan bạn than toi đề cử Cù Huy Hà Vũ.
        Toi mến bạ Bảy ro thay gon và thíh noi chuyen, voi bạn , bạn khong giống đa số bạn ráng tìm hiểu sự thật mà KHONG cÓ SỰ THẬT và Chính Đạo Dan Toc VN sẽ còn bị LỪA và vẫ còn trong vòng lẫn Quẩn.
        Con đường lựa chọn của toi là Mot nươc VN mới Thống nhất đoàn kết thương yey nhay chung mot màu cờ.

        Người toi lựa và đa số đã lựa là Cù HUY Hà Vũ là lãnh tủ phải cùng chung môt MẶT TRẬN ĐOÀN KẾT Dan Tộc và phải đễ mot người Đại diện và tất cả các đảng, chủ tich mot người phai quen mình mà nhường ten Mot người mà thoi và Mot mmạt trận mà thoi như TẤT CẢ các cuộc Cách mang thành cong qua bao thế kỷ nhhu Marti luther Kinh, Ghandi Mandela Augseng suy ky … và hiê^n nay tất cả cac cuoc cách mang Băc Phi Ai Cap Tunisie và gan đay là Lybia vơi CNT.
        Tức là chúng ta phải có Cµng Mot mặt tran Hoặc Khong ten hoặc mot người Đại Diện. HCM lừa bịp nhưng thành cong vì đảng vien ton thờ ong ta.

        Vì vậy muốn thành cong PHẢI CỬ mot Đại Dien, Mot lãnh tụ và chỉ mot mà thoi. Nếu khong làm được vậy thì ĐỪNG HÒNG.
        Toi khong trong câ^y hay kêû gọi đuơc các “Chủ TỊch đang mot người” nhiều quá NHƯNG toi tin là quần chúng TTỰ PHÁT sẽ cho toi có lý và sẽ Đề cử Cu Huy Ha Vũ mà chỉ Mot anh hùng xứng đáng này mà thoỉ Toi cũng van xin các anh hùng già trẻ khac nhu Nguyen Đan Quê^, Le thị Cong Nhan phải Nhưng lại cho CƯHUY HA Vu vai lnh tụ.

        Chính cái toi cái ích kỹ của các nhà dan chủ khong nghĩ ra là phải NHƯỜNG lại mot người có Uy tín và bản lãnh điều khiển phong trào dan chủ nen bao nhiêû triệu người dan ghét cay ghét đáng CSVN mà chúng vẫn đè đầu được chúng ta là ở chổ đó.
        Khi mà HN và QN cùng màu cờ thì CSVN sẽ vào sọt rát.

        Xin acám ơn bạn Bảy Ro SG

        http://lacotinhthuongvadoankerdantoc.weebly.com

        Xin cảm tạ BBT, toi khong nói nịnh Quíi vị là những anh hùng dan tộc trong bóng tối vì nước.

  10. MÁ NUÔI CỦ CHI says:

    CƠ HỘI TỐT CHO MỘT CHIẾN DỊCH LẬT TẨY BỌN THỔ PHỈ TÀN DƯ CS,

    Đây là cơ hội tốt để các tổ chức dân chủ yêu nuớc trong ngoài hợp tác lập một liên hội cùng khai thác tối đa mỏ một mặt trận hay chiến dịch nhằm lật mặt nạ bọn ác ôn .
    Thu thập các bài viết phản biện ,phỏng vấn thu phim ảnh thật nhiều từ thanh niên sinh viên đến nhân sĩ trí thức trong vào ngoài nuớc đưa lên You Tube và DVD đánh qụy loài côn đồ vô liêm sĩ này.

Phản hồi