WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thưa lại với Văn phòng Luật Sư Vì Dân

 

Thưa Luật sư Trần Đình Triển và Văn Phòng Luật sư Vì Dân,

Mới đây qua tờ báo Người Cao Tuổi, chúng tôi được biết, luật sư đã có những phát biểu liên quan tới báo Đàn Chim Việt. Và hôm nay, chúng tôi được biết thêm, luật sư có nhắc tên tờ báo của chúng tôi trong kiến nghị về một số bài viết liên quan tới bà đại biểu Quốc hội Đặng Thị Hoàng Yến.

Căn cứ vào các phát biểu đó, chúng tôi có mấy điều thưa lại với luật sư như sau:

1/ Đàn Chim Việt là tờ báo xuất phát từ Ba Lan, hiện nay là trang mạng toàn cầu, với Ban Biên Tập ở Ba Lan và Mỹ. Là một cơ quan truyền thông độc lập, chúng tôi không liên quan gì tới đảng Việt Tân hay bất kỳ đảng phái chính trị nào.

2/ Chúng tôi luôn mong muốn xây dựng một Việt Nam dân chủ, vững mạnh, giầu đẹp và toàn vẹn lãnh thổ, luôn hết lòng bênh vực những người như TS Cù Huy Hà Vũ và các tù nhân lương tâm khác. Dù có thể có những khác biệt nào đó nhưng không có bất kỳ lý do gì để nói chúng tôi là “phản động”.

3/ Về các bài viết liên quan tới bà Đặng Thị Hoàng Yến, chúng tôi có 3 lần đăng tải. Cụ thể như sau:

- Video clip trên YouTube, chúng tôi tải về mạng của mình. Đây là đoạn phát biểu (lỡ lời) của bà Yến, chúng tôi không thêm/ bớt, không bình luận, có sao đăng vậy:

http://old.danchimviet.info/archives/39912

- Một bản tin có nguồn từ VietNamNet và nhiều báo trong nước cũng đăng lại. Chúng tôi đưa tin và có dẫn nguồn.

http://old.danchimviet.info/archives/40735

- Bài thứ 3 do một tác giả gửi trực tiếp tới Đàn Chim Việt (và nhiều trang web khác).

http://old.danchimviet.info/archives/38549

Do điều kiện ở nước ngoài không thể kiểm chứng được thông tin, nên chúng tôi đã cẩn trọng ghi thêm “Lời Tòa Soạn” là “đăng tải với sự dè dặt” đồng thời gửi theo nhiều links dẫn (chủ yếu từ báo trong nước) để bạn đọc tìm hiểu thêm và tự kết luận.

Thực chất, những thông tin trong “tài liệu dè dặt” này đều đã được đăng rải rác trên nhiều tờ báo trong nước, chứ không phải do trang web chúng tôi ‘sáng tác’ ra, nên những quy kết cho trang web của chúng tôi là thiếu tính thuyết phục.

Thưa luật sư,

Để đảm bảo nguyên tắc bình đẳng và đa chiều trong thông tin, chúng tôi sẵn lòng đăng tải các tin, bài từ phía bà Đặng Thị Hoàng Yến hay văn phòng Luật sư Vì Dân- người đại diện hợp pháp của bà Yến.

Và sau cùng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện các cuộc phỏng vấn với cá nhân Luật sư cũng như bà Hoàng Yến về những sự việc liên quan tới bà và tập đoàn Tân Tạo.

Trân trọng

BBT Đàn Chim Việt

bbt.danchimviet@gmail.com

25 Phản hồi cho “Thưa lại với Văn phòng Luật Sư Vì Dân”

  1. Thánh Kinh người Do Thái nói rằng: “Bởi chưng sự tham tiền bạc là cội rễ của mọi điều gian ác”. Nếu quá tham tiền bạc thì cho dù tổng thống hay phe đảng nào cũng phạm phải gian ác mà thôi. Nếu bạn chỉ xem một chút vẻ tô bóng bề ngoài của họ mà vội kết luận thì bạn chưa hiểu được sự CÔNG BÌNH. Mà những người gian ác lại rất khéo tô bóng.

Phản hồi