WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lư Thị Thu Trang bị tông xe và dọa dẫm

LTS: Chúng tôi nhận được đơn thư của bà Lư Thị Thu Trang, thành viên khối 8406, người đã nhiều năm lên tiếng vì quyền lợi của dân oan. Đây chỉ là một trong số rất nhiều lần bà Trang bị gây gổ, đe dọa. Bà cho biết chi tiết về sự việc mới nhất xảy ra với mình trong lá đơn bên dưới.

————————————————

 

Sài Gòn ngày 19/10/2011.

Một vụ tai nạn giao thông chưa thành, và những nguy cơ vẫn đang rình rập?

Kính gửi: Các cơ quan Truyền Thông trong và ngoài Nước.

 

Lư Thị Thu Trang

Tôi là Lư Thị Thu Trang. Thành viên khối 8406 đang sống tại 77/13B đường Trần Bình Trọng. Phường 1. Thành Phố Sài Gòn. Xin thuật lại sự việc đã xảy ra như sau:

Sáng nay, ngày 19/10/2011 sau khi chở đứa con trai nhỏ đến Trường học tôi đi mua thức ăn cho gia đình rồi quay về nhà, tới đoạn đường Trần Bình Trọng thuộc Phường 5 quận Bình Thạnh, đang chạy xe chậm vì phía trước tôi có một xe vừa tấp vào lề, bất ngờ tôi bị một người đàn ông chạy xe từ phía sau vọt lên rồi cúp đầu xe ép tôi vào lề tưởng mình lại bị CA an ninh chặn đường bắt nhưng chưa kịp dừng hẳn thì xe tôi bị một chiếc xe khác từ phía sau tông mạnh vào đuôi xe đẩy xe tôi  lọt thỏm vào giữa 2 chiếc xe khác đang dừng cùng chiều, rất may chỉ bị bể bửng ở đầu và gãy đuôi xe chứ người thì chỉ bị trầy xước  nhẹ.

Khi tôi quay đầu tìm người vừa tông xe mình thì thấy một thanh niên còn rất trẻ nhìn mặt cũng hiền lành tôi chưa kịp mở miệng người thanh niên kia đã mau mắn nói: Xin lỗi nghe xe bị đứt thắng, có tố cáo không?

Tôi rất ngạc nhiên nhưng kịp hiểu ra; À thì ra đây là các “chú ấy” đang thi hành nhiệm vụ được cấp trên giao nên thái độ rất tự tin, xấc xược và sẵn sàng gây hấn, không biết tiếp theo đây còn những tai nạn bất thường nào sẽ đến với gia đình và các con của tôi.

Vào ngày 30/9/2011 vừa qua đt của tôi nhận được 1 tin nhắn như sau:

Đồ nòi phản động tao sẽ cho thuốc con mày. Từ số điện thoại: +841217947062. Tin nhắn này không biết xuất phát từ ai nhưng cũng bộc lộ rõ bản chất xấu xa hiểm độc từ nơi người đã mất hết nhân tính, và một điều lạ nữa là sau khi tôi nhận được tin nhắn trên thì những CA an ninh không còn công khai bám sát mẹ con tôi nữa mà lại lúc ẩn lúc hiện như những bóng ma rình rập trước cổng Trường.

Sự việc xảy ra hôm nay, có thể vì tôi vừa gửi thêm lá đơn thứ 8 yêu cầu Nhà Cầm quyền CSVN phải giải quyết dứt điểm những tội trạng do lực lượng CA an ninh VN đã gây ra vào ngày 28/4/2010 đối với bản thân tôi và gia đình nên nay họ lại tiếp tục trả thù chăng?

Nhân đây xin quý vị dành chút thời gian để xem qua lá đơn ấy xem tôi đã làm đúng thủ tục theo qui định của Nhà Cầm Quyền CSVN chưa? Nếu còn thiếu sót điều gì xin vui lòng góp ý để được đầy đủ hơn. Xin cảm ơn và kính chào!

Người viết:

Lư Thị Thu Trang – Thành viên Khối 8406

Địa chỉ: 77/13B Trần Bình Trọng. P1. Quận Gò Vấp.

Thành Phố Sài Gòn.

———————————————–

Phụ chú:

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM.

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc.

Phường 1 ngày 8- 10- 2011.

ĐƠN YÊU CẦU.

“Được giải quyết Giấy báo tin số 18 ngày 11- 5- 11 của Viện Kiểm Sát Nhân Dân Thành Phố

đã Chuyển đơn Tố cáo của đương sự đến Giám đốc Công An Thành Phố giải quyết theo thẩm quyền. Chờ hoài đến nay đã 6 tháng vẫn không thấy Giám đốc Công An Thành Phố giải quyết”.

Kính gửi: Giám đốc Công An Thành Phố

+ Viện Trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Thành Phố.

Đồng kính trình: Bộ Trưởng Bộ Công An

+ Thủ Tướng Chính Phủ

+ Ban Bí Thư Trung Ương Đảng

+ UBTVQH

+ UBTW.MTTQVN;

- Chủ tịch Uỷ Ban Thành Phố

+ Ban Thường Vụ Thành Uỷ

+ Hội Đồng Nhân Dân

+ Đoàn Đại Biểu Quốc Hội

+ Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc Thành Phố;

- Các cơ quan Thông Tin Đại Chúng Trung Ương và Thành Phố.

Tôi là Lư Thị Thu Trang. Ngụ tại 77/13B Trần Bình Trọng. Phường 1. Gò Vấp. TP.HCM. Ngày 3- 5- 11 nhận được Giấy báo tin số 18 nói trên theo đường Bưu điện(đkèm). Nội dung nói rõ: Viện Kiểm Sát Thành Phố đã nhận được đơn đề ngày 3- 5- 11 của bà Tố cáo 1 số CA An ninh Quận Gò Vấp và CA Thành Phố bắt giữ Người và Tài sản không đúng Pháp luật. Qua nghiên cứu đã gửi đến Giám đốc CA Thành Phố để giải quyết theo thẩm quyền. Đương sự rất mừng rồi chờ hoài đã qua 6 tháng vẫn không thấy giải quyết là Giám đốc CA Thành Phố đã vi phạm Điều 66 Luật Khiếu nại- Tố cáo?

Nội dung đơn đề ngày 3- 5- 11 gửi lên Giám đốc CA Thành Phố là hậu quả của các đơn Tố cáo đề ngày 7- 4- 10+ 15- 5- 10+ 27- 7- 10+ 28- 8- 10+ 15- 10- 10+ 22- 12- 10 đối với CA An ninh Quận Gò Vấp và CA Thành Phố do Võ Minh Hà cầm đầu, đã phạm 6 tội Hình sự theo các Điều 103+ 104+ 124+ 125+ 132+ 141 Bộ Luật Hình Sự đều thuộc thẩm quyền giải quyết của Trưởng CA Quận Gò Vấp. Nhưng việc giải quyết rất bảo thủ, cố tình chiếm giữ trái phép Tài sản thông dùng cho cuộc sống hằng ngày để ở trong Người mà CA dám đè ra trấn lột 10 thứ kể cả xe máy gửi ở nơi giữ xe. Ngoài ra không hề có tang chứng Phạm pháp? Vì CA Quận giải quyết không đúng luật nên mới Khiếu nại- Tố cáo lên Giám đốc CA Thành Phố theo luật định.

Chỉ tính từ đơn đề ngày 22- 12- 10 tiếp đến đơn đề ngày 3- 5- 11 có cùng 1 nội dung đều gửi lên Giám đốc CA Thành Phố. Đến nay đã qua 11 tháng chưa được giải quyết, đủ để khẳng định: Giám đốc CA Thành Phố đã không thực hiện thẩm quyền được qui định trong Điều 22 Luật Khiếu nại- Tố cáo là đã vi phạm Điều 66 Luật Khiếu nại- Tố cáo. Càng không thực hiện nghiêm thông tư số 08 ngày 24- 7- 2007 của Bộ Trưởng Bộ CA hướng dẫn giải quyết Khiếu nại- Tố cáo trong Công An Nhân Dân? Đây là đơn Tố cáo hành vi Phạm Pháp của một số CA An ninh Quận Gò Vấp và một  số CA An ninh Thành Phố do Võ Minh Hà cầm đầu đã phạm 6 tội Hình sự rõ như ban ngày mà giám đốc CA Thành Phố không nhận thẩm quyền giải quyết của mình theo điều 32 luật Khiếu nại- Tố cáo là bất chấp Luật pháp; Không chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra và Viện Kiểm Sát Nhân Dân Thành Phố xử lý theo Điều 71 Luật Khiếu nại- Tố cáo là có vấn đề? Phải chăng: Đã công nhận những hành vi bạo lực, ngỗ ngược của đồng bọn và nói năng sỗ sàng đầy ác ý, độc mồm độc miệng  của Võ Minh Hà. Hay là đã bật đèn xanh cho chúng?

Việc giữ 10 thứ Tài sản của tôi đã qua 19 tháng. Sau 5 tháng chỉ chịu trả 5 thứ gồm: CMND+ Bằng lái xe+ xe máy+ giấy tờ xe+ giấy mua bảo hiểm. Còn lại phải giữ để điều tra tiếp gồm: Điện thoại di động+ các thẻ nạp tiền điện thoại+ 2 Hình Chúa Giêsu+ thẻ mua hàng ở siêu thị + giấy tờ linh tinh? Nên tôi không nhận và nói trực diện rằng: Tôi gắng chờ cho 2×5 rõ 10. Dù phải kéo dài nhiều năm vẫn chờ. Tôi cố sống để chờ nhận tội làm phản động từ những vật chứng ấy, chứ không thèm trốn ra nước ngoài như ai nghĩ? Càng không có triệu chứng chết non đâu? Nhưng nếu không tìm ra tội thì sao đây???

Đến giờ phút này, đã phải chờ tới 19 tháng rồi. CA đã gây rất nhiều khó khăn cho cuộc sống: Không có phương tiện đi lại? Không có CMND để trong người? Phải làm lại, thẻ mua hàng siêu thị vv…? Xin hỏi các người cho biết: CA đã tìm ra tội chưa, báo tôi biết để còn chuẩn bị đi hầu Toà? Nếu chưa tìm ra thì cũng phải trả ngay lập tức 10 thứ Tài sản thu giữ phạm pháp đó? Đừng hòng mà thách đố Pháp luật với người dân biết luật? Đừng hòng tạo dựng ra chứng cứ để trừng trị nguời dân vô tội? Đừng hòng mà cướp hết 10 thứ Tài sản ấy? Và cũng đừng hòng trị tội chúng tôi để cướp vĩnh viễn những Tài sản là đất Thổ cư và đất Thổ mộ của ông Nội tôi là bậc lão thành cách mạng? Kẻ hậu thế uống nước mà không nhớ nguồn thì không phải là công dân của Nước Việt Nam???

Vậy yêu cầu Công An Thành Phố cùng các cơ quan quản lý giám sát Pháp luật. Cơ quan hữu quan. Cơ quan Thông Tin Đại Chúng  xem xét lên tiếng: Để giám đốc CA Thành Phố phải tiếp tục thực hiện giấy báo tin số 18 của Viện Kiểm Sát Nhân Dân Thành Phố đã gửi đến giám đốc CA Thành Phố để giải quyết đúng Luật. Nhằm bảo đảm quyền lợi ích hợp Pháp của công dân. Xin cảm ơn!

Người viết đơn

(đã ký)

Lư Thị Thu Trang

14 Phản hồi cho “Lư Thị Thu Trang bị tông xe và dọa dẫm”

  1. Chế độ độc tài VN đang ngắc ngoải rồi, chị Lư Thị Thu Trang là bằng chứng hùng hồn. Một chế độ có đủ công an, quân đội mà phải bỏ công theo đuổi phụ nữ có con nhỏ để đe dọa, dùng thủ đoạn nhỏ mọn để cầm quyền, thì chế độ đó thối nát không còn chỗ nói. Thời buổi này mà còn thằng nào theo chế độ, tông xe các nhà dân chủ chứng tỏ ngu muội tột cùng, sau này bị dân ném đá đừng có kêu, ngu thì chịu.

Phản hồi