WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

“Linh mục Nguyễn Quốc Hiếu” hay trò bịp bợm của Đài truyền hình Việt Nam

nguyenquochieu 04012013

Trong chương trình thời sự tối 26/3/2013 vừa qua, với phóng sự “Các chức sắc Tôn giáo góp ý sửa đổi Hiên pháp”, Đài Truyền hình Việt Nam một lần nữa cho thấy sự dối trá đã trở thành căn bệnh không còn thuốc chữa.

Sau khi Biên tập viên Đài Truyền hình Việt Nam “đặt vào mồm” các chức sắc tôn giáo tham dự câu nói dọn sẵn: “Hiến định vai trò lãnh đạo của Đảng là cần thiết”, trên màn hình xuất hiện một người được Truyền hình Việt Nam ghi chú là “Linh mục Nguyễn Quốc Hiếu, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bắc Ninh”.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, nhiều người đã rất bức xúc gọi điện đến các linh mục thuộc giáo phận Bắc Ninh thì được cho biết tại giáo phận Bắc Ninh không có linh mục nào là Nguyễn Quốc Hiếu cả. Người đàn ông được Truyền hình Việt Nam “phong” cho làm linh mục thực chất là một giáo dân thuộc giáo xứ Xuân Hòa – Quế Võ, Bắc Ninh, hiện đang là Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Bắc Ninh – một cánh tay nối dài của đảng cộng sản.

Thông báo của Hội Đồng Giám Mục VN

Thông báo của Hội Đồng Giám Mục VN

Các linh mục tham dự hội nghị hôm đó còn cho biết thêm, các ngài đã thẳng thắn đóng góp theo đúng tinh thần của Bản Nhận định và Góp ý của HĐGM Việt Nam, nhưng những gì là đóng góp tâm huyết, gây tức tối cho những người tổ chức buổi hội nghị góp ý hôm đó, thì đã bị Đài Truyền hình Việt Nam cắt bỏ.

Thật ra, việc Đài Truyền hình Việt Nam cắt xén, dựng chuyện nhằm lừa bịp người dân không còn là chuyện lạ nhất là đối với người Công giáo.

Trong vụ việc Thái Hà, Đài Truyền hình Việt Nam đã từng có thành tích lừa đảo khi bắt một “cựu chiến binh giả danh giáo dân” và đặt vào miệng người này những lời bịp bợm:

Có lẽ, đã tới lúc, Giáo phận Bắc Ninh và mọi người Công giáo cần mạnh mẽ lên tiếng về sự lừa đảo trắng trợn này của nhà cầm quyền mà đại diện là Đài truyền hình Việt Nam, thông báo cho toàn thể các Giám mục và giáo dân thuộc Giáo hội Công giáo Việt Nam biết rõ sự việc, bởi đây là một sự xúc phạm trắng trợn tới niềm tin tôn giáo.

Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong

11 Phản hồi cho ““Linh mục Nguyễn Quốc Hiếu” hay trò bịp bợm của Đài truyền hình Việt Nam”

  1. LÊ BÌNHLB says:

    NGƯỜI VIỆT NAM HÃY ĐỪNG BAO GIỜ QUÊN CÂU HỎI:NHỮNG KẺ “TU HÀNH ” NÀO , NHỮNG SẮC DÂN TÔN GIÁO NÀO ĐÃ LÀM ĐIỆP BÁO , LÀM ĐỘI QUÂN TIÊN PHONG DẪN ĐƯỜNG, RỒI LẠI HĂNG HÁI CUNG CẤP CHỖ Ở , LƯƠNG THỰC , SỨC NGƯỜI CHO THỰC DÂN PHÁP XÂM LƯỢC TỔ QUỐC VIỆT NAM CỦA CHÚNG TA?
    NHỮNG KẺ “TU HÀNH ” NÀO DỰA HƠI LŨ THỰC DÂN CÀN RỠ GIÀY XÉO LÊN LỊCH SỬ -VĂN HÓA -PHONG TUC TRUYỀN THỐNG NGÀN NĂM CỦA CHÚNG TA? CÙNG LŨ NGOẠI XÂM ĐÀY ẢI TỔ QUỐC VN SUỐT 60 NĂM NÔ LỆ ?
    RỒI MỚI NHỮNG NĂM THẬP NIÊN 60 TK20 VỪA QUA, NHỮNG KẺ NÀO ĐƯỢC BÁO CHÍ MIỀN NAM VN GỌI LÀ NHỮNG CON “QUẠ ĐEN ĐỘI MŨ TRÙM” THƯỜNG THÌ THUT RA VÀO DINH TỔNG THỐNG CỦA CHẾ ĐỘ GIA ĐÌNH TRỊ -PHÁT XÍT HỌ NGÔ? CHÚNG TỰ CHO MÌNH NHỮNG ĐẶC QUYỀN “SIÊU TÔN GIÁO” ĐỨNG TRÊN ĐẦU TẤT CẢ CÁC TÔN GIÁO TẠI VN .XÚI GIỤC ANH EM HỌ NGÔ ĐÀN ÁP KHỐC LIỆT , ĐẪM MÁU MỌI TÔN GIÁO KHÁC?
    CHÚNG LỢI DỤNG TÔN GIÁO, LỢI DỤNG ĐỨC TIN VÀ DỰA HƠI NGOẠI BANG ĐỂ TRẮNG TRỢN THÒ TAY CAN THIỆP CẢ VIỆC SẮP ĐẶT NHÂN SỰ CAO CẤP CỦA CẢ HAI NỀN ĐỆ NHỨT VÀ ĐỆ NHỊ CỌNG HÒA TẠI MIỀN NAM VIỆT NAM (TÀI LIỆU GIẢI MẬT CÒN ĐẦY RẪY-KO THỂ CHỐI CÃI!)
    CHÚNG LÀ AI?
    CHÚNG LÀ AI MÀ BẤT CỨ LÚC NÀO , BẤT CỨ THỜI NÀO LUÔN TỰ CHO MÌNH CÁI QUYỀN ĐỨNG TRÊN DÂN TỘC , ĐỨNG NGOÀI TỔ QUỐC, TỰ MÌNH THIẾT LẬP MỘT PHÁP LUẬT RIÊNG VÀ ĐẶC QUYỀN HƠN MỌI TÔN GIÁO KHÁC?
    XIN TRẢ LỜI DÙM TUI , CHÚNG LÀ AI?

    • ho tac says:

      Sự lừa đảo dối trá rành rành trước mắt và đầy rãy trước mắt mà đảng cs lừa dối nhân dân thì còn những tài liệu bịa đặt còn tin sao được. Chính cái nhân thân của hcm còn chẳng đúng nữa thì hỏi những điều khác thì tin làm sao ? Muốn dân tin thì hãy làm và nói những sự thật. Cs nào cũng vậy từ liên xô, trung quốc cho đến những chư hầu tay sai đều là những phường lừa dối.

  2. Tu Trong says:

    Sửa đổi Hiến pháp là một hoạt dộng chính trị quan trọng của đất nước và các công dân không phân biệt giới tính, tôn giáo, dân tộc là người Việt đều phải có trách nhiệm tham gia góp ý để xây dựng một bản Hiến pháp phù hợp với thời đại. Mọi người đều có quyền đóng góp ý kiến của mình cho dự thảo Hiến pháp một cách tự do, dân chủ. Ông Nguyễn Quốc Hiếu là linh mục ở giáo phận Bắc Ninh hay không cũng không phải là vấn đề quan trọng bới với tư cách là một công dân và với tư cách là Chủ tịch Uỷ ban đoàn kết Công giáo ở Bắc Ninh hay cái gì đi chăng nữa thì đó là ý kiến đóng góp của ông cho bản Hiến Pháp. Mọi ý kiến đóng góp của cá nhân kể cả sự khác biệt giữa các ý kiến đều được trân trong và ghi nhận. Mặt khác ông Hiếu trả lời trên truyền hình là người thật, việc thật do đó việc quy chụp cho Đài truyền hình Việt Nam bịp bợm là ngu ngốc ngay cả khi phóng viên ĐTHVN có nhầm giữa giáo dân và linh mục thì đó là lỗi kỹ thuật của phóng viên chứ đâu phải là trò bịp bợm, dựng chuyện.

  3. Xã Láng says:

    Cái bọn vc này sao mà nó ngu si đần độn nhể , bọn chúng làm nhiều chuyện ngu quá mức ngu thì ngu vừa phải thôi , có cần thiết ngu tới mức độ như thế không?

    Hay cái đám cầm đầu chỉ biết lấy cái ngu ra để cai trị dân chúng , để cho mọi người học tập và cùng ngu theo chúng

    Chuyện của chúng làm từ ngày đầu lập ra cái Đảng CS cho đến nay toàn là những việc làm ngu xuẩn

  4. Hoài An says:

    Cám ơn Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong và toà Giám Mục Bắc Ninh đã vạch trần âm mưu gian dối lường gạt của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Nếu tất cả các cơ quan và người dân đều đồng lòng vạch trần âm mưu lường gạt của CSVN thì sẽ giúp cho xã hội được cải thiện.

  5. Trung Kiên says:

    Nhà nước csvn chuyên gian manh quỉ quyệt và xảo trá để lừa bịp đồng bào!

    Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế viết:…”Đi đâu người ta cũng nghe dân than những thủ đoạn cưỡng bức vô lối, khinh dân của bạo quyền cộng sản“.

    SỨC MẠNH QUẦN CHÚNG VIỆT NAM TUYÊN BỐ THẲNG VỚI BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG CỘNG SẢN HÀ NỘI – “PHẢI NHẤT THIẾT TIẾN ĐẾN BẦU CỬ TỰ DO QUỐC HỘI LẬP HIẾN ĐỂ THẢO HIẾN PHÁP MỚI DÂN CHỦ CHO VIỆT NAM”
    Nguyễn Đan Quế

    (Mời bấm vào đọc tiếp).

  6. Trung Kiên says:

    Trích bài chủ:..”Thật ra, việc Đài Truyền hình Việt Nam cắt xén, dựng chuyện nhằm lừa bịp người dân không còn là chuyện lạ nhất là đối với người Công giáo…/…Trong vụ việc Thái Hà, Đài Truyền hình Việt Nam đã từng có thành tích lừa đảo khi bắt một “cựu chiến binh giả danh giáo dân” và đặt vào miệng người này những lời bịp bợm

    Rõ khổ!

    Nếu không gian manh, xảo trá, quỉ quyệt, lường gạt và tàn ác thì không phải là csvn!

    Đây dâu phải lần đầu tiên csvn đánh lừa, mà lời phát biểu của TGM Ngô Quang Kiệt cũng bị chúng cắt xén, dán ghép…Thế mà vẫn có kẻ nghe theo mới lạ chứ!

  7. phù cừ says:

    Ừ thì địa phận Bắc Ninh không có Linh mục nào tên là Nguyễn Quốc Hiếu nhưng nhỡ các địa phận khác có thì sao.

  8. Tự do hay là chết! says:

    Tòa Giám Mục Bắc Ninh xác nhân:
    “Không có linh mục Nguyễn Quốc Hiếu.”

    Một lần nữa, chế độ cộng sản tự xác nhận là chế độ lưu manh đến tận cùng!

    Chế độ cộng sản đã hủy hoại đất nước, con người, xã hội, và dân tộc Việt Nam. Ngày nay, mọi người Việt Nam đều đã thấy rõ sự độc ác và tính tàn phá ghê gớm của nó. Những kẻ đứng đầu chế độ này càng lúc càng bị cô lập với dân chúng, đồng bào khắp nước hơn bao giờ hết.

    Chế độ cộng sản không có cách chi tồn tại trong đời sống hàng ngày của dân tộc Việt Nam. Sự tồn tại của chế độ cộng sản đồng nghĩa với sự diệt vong của dân tộc Việt Nam, và toàn thể nhân dân Việt Nam không bao giờ cho phép điều này xãy ra, vì thế, nhân dân Việt Nam toàn quốc có nhu cầu cần phải phá hủy chế độ cộng sản này mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

    Tinh thần đoàn kết quốc gia, dân tộc đang càng lúc càng lên cao và tiếp tục lên cao đến tột đỉnh. Chế độ cộng sản phải cáo chung, đây là yêu cầu mãnh liệt của toàn dân Việt Nam.
    - Mọi đồng bào Việt Nam, đồng bào mọi tôn giáo chúng ta hãy tiếp tục lan truyền mạnh mẽ tinh thần Việt Nam đoàn kết ra toàn quốc.

    - Hoặc toàn dân Việt Nam phải phá hủy hoàn toàn chế độ cộng sản, hoặc toàn thể dân tộc Việt Nam sẽ bị tiêu diệt vì bàn tay của Trung cộng và bởi bàn tay bán nước của chế độ cộng sản và đảng cộng sản.

    - Nhân dân Việt Nam chúng ta không còn nhiều thì giờ nữa. Hạn kỳ 2020 đang đến. Bảy năm chỉ là một khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi để toàn dân ta có thể thoát ra khỏi nanh vuốt kinh tởm của Trung cộng.

    - Việt Nam, Tự Do hay là chết!

  9. Con chiên luôn dương cao cờ VNCH says:

    Xin cảm ơn ông linh mục chánh địa phận Bắc Ninh đã thanh minh thanh nga rằng…í a…Việt Cộng xỏ lá, đểu cáng!

    Xin hỏi ông GM địa phận Bắc Ninh (thư kí HĐGMVN) là hiện VN có linh mục/giám mục VC không??

    • Hoài An says:

      Xin thưa, trong Giáo Hội Công Giáo không có ai là VC cả, vì rằng; Đạo Công Giáo tôn thờ Thiên Chúa, còn csvn là kẻ vô thần. Không những họ không tôn trọng, mà còn báng bổ tôn giáo nữa!

      Cụ thể là họ đã đưa tượng Hồ Chí Minh là kẻ đại gian ác, dối trá vào chùa ở Bình Dương, để ngôi ngang tượng Phật, như vậy có phải là sự báng bổ và coi thường Đức Phật?

      Dĩ nhiên, tôn giáo nào cũng có người tốt kẻ xấu. Nhưng như đã nói ở trên, tu sĩ Công Giáo không phải là VC, tuy nhiên, cũng có chức sắc mất phẩm chất và vì quyền lợi trước mắt, nên đã hợp tác với csvn vô thần để làm những chuyện bất chính và bất nhân như ở Cồn Dầu và một vài nơi khác!

Phản hồi