Người ám sát tổng thống Diệm
Lời bình của nhà báo Huy Đức: Trước 30-4, Tuổi Trẻ đã cung cấp một tư liệu rất quý về cách mà Hà Nội đối xử với Sài Gòn sau Hiệp định Geneva (Hiệp định chia cắt đất nước mà Sài Gòn không ký). Té ra trong thời gian nói rất nhiều trên báo đài về “tổng tuyển cử” Hà Nội đã âm thầm chuẩn bị ám sát lãnh đạo miền Nam
—————————————————–
Trong tập Phát súng trên cao nguyên (bộ phim Ván bài lật ngửa), người bắn phát súng về phía Ngô Đình Diệm chỉ bị bắt sau màn rượt đuổi gay cấn trên đoạn đường đèo dốc hết sức ly kỳ.
Nhưng không lãng mạn như phim, ngay sau phát súng người chiến sĩ dũng cảm Phan Văn Điền (bí danh Mười Thương và có một tên khác nữa là Hà Minh Trí) bị khống chế và bắt ngay tại chỗ.
Phát súng trên cao nguyên
Đến nay, ông Phan Văn Điền vẫn nhớ như in cái ngày 22-2-1957. Cùng với một đồng đội nữ, Điền đi lên Buôn Ma Thuột với mục đích ám sát Ngô Đình Diệm ngay trong hội chợ cao nguyên.
Trước đó, đề xuất diệt Diệm của Điền được Ban địch tình tỉnh Tây Ninh thông qua.
Suốt hai tuần lễ, Điền quần nát thủ phủ Tây nguyên với sự trợ giúp đắc lực của hai trung sĩ trung đoàn 60 từng quen biết Điền khi còn ở Tây Ninh.
Hội chợ cao nguyên được tổ chức ngay sát địa điểm đóng quân của trung đoàn 60, tạo điều kiện thuận lợi cho Điền nắm sơ đồ địa hình cũng như phương án bảo vệ Diệm.
Sau hai lần ám sát hụt trước đó, yêu cầu đặt ra lần này cho đội ám sát là phải thành công. Cũng vì vậy, lần này Diệm sẽ bị bắn bằng tiểu liên MAT thay vì súng ngắn như kế hoạch trước đó.
Sáng 22-2, Điền vượt qua hàng rào khu hội chợ. Trời Buôn Ma Thuột lạnh nên người đến hội chợ hầu như ai cũng mặc vest hay áo gió như Điền nên lính cũng tưởng Điền là cảnh sát chìm.
Vào hội chợ, Điền tìm chỗ đứng thích hợp cho việc nổ súng. Kế bên Điền là một viên thượng sĩ an ninh quân đội to cao như hộ pháp.
Đúng 8g sáng, sau khi viên sĩ quan hành lễ hô vang: “Nghiêm, nhìn cờ – chào”, tiếng quốc ca của chế độ Sài Gòn trổi lên thì Điền lòn tay vào trong áo đẩy băng đạn vào ổ súng tiểu liên rồi nâng súng nhắm vào tổng thống Diệm ngồi ở hàng ghế đầu mà siết cò.
“Đoàng”! Tiếng nổ đanh, gọn vang lên. Một bóng người trong hàng ghế đầu đổ gục xuống. Điền sững người, vì súng chỉ nổ một phát đạn chứ không đi cả băng như ý muốn.
Điền định lên đạn để bắn tiếp nhưng viên sĩ quan an ninh kế bên đã gạt chân đè sấp anh xuống đất. Điều làm anh đau nhất là người đổ gục xuống bởi viên đạn của Điền là viên bộ trưởng cải cách điền địa Đỗ Văn Công.
Ngay lúc Điền siết cò súng, Công đã di chuyển từ bên trái qua bên phải Diệm nên vô tình tấm lưng hứng trọn viên đạn thay Diệm.
Phiên tòa bí mật và 8 năm tù đày
Sau khi đánh túi bụi kẻ ám sát đương kim tổng thống, nhân viên an ninh còng tay Phan Văn Điền ném lên xe jeep đưa về tiểu khu Buôn Ma Thuột.
Chúng đẩy anh vào căn phòng và Ngô Đình Nhu, Trần Kim Tuyến (phụ trách mật vụ phủ tổng thống) xuất hiện với một viên sĩ quan biệt bộ phủ tổng thống (sau này Điền mới biết được là Phạm Ngọc Thảo, tình báo của ta cài vào).
Viên sĩ quan hất hàm hỏi: “Ai tổ chức cho anh ám sát tổng thống?”, Điền trả lời: “Thiếu tá Mai Hữu Xuân (tức giám đốc Nha an ninh quân đội Sài Gòn) và Cao Đài liên minh ở Tây Ninh”.
Sáng 23-2, Phan Văn Điền bị còng tay, bịt mắt đưa về Sài Gòn bằng máy bay quân sự, trên đó có cả các tướng Mai Hữu Xuân, Trần Văn Đôn, Lê Văn Kim. Từ đây bắt đầu một hành trình chết đi sống lại dưới những ngón đòn tra tấn dã man.
Chính quyền Diệm lập một hội đồng thẩm vấn trung ương do Ngô Đình Nhu trực tiếp chỉ đạo, các thành viên là những đầu ngành mật vụ, cảnh sát, tình báo…
Cứ một tiếng là thay một ca hỏi cung. Mỗi ca có cách tra tấn khác nhau như dùng tay chân, dùi cui, vuông gỗ để đánh đập; ca dùng đinh ghim chích các đầu ngón chân, ngón tay rồi dùng bông tẩm cồn để đốt; ca dùng đèn cao áp trấn hai bên thái dương cho đến khi Điền ngất lịm…
Tất cả các câu hỏi đều được Điền trả lời nhất quán việc Mai Hữu Xuân câu kết với Nguyễn Văn Hinh (nguyên thiếu tướng quân đội Sài Gòn), Nguyễn Văn Tâm (nguyên thủ tướng chính quyền Sài Gòn 1951-1953), Trần Văn Hữu (thủ tướng chính quyền Sài Gòn 1949-1951, đang sống lưu vong bên Pháp)… sử dụng các mặt trận tôn giáo đối lập như quân đội Cao Đài liên minh để tổ chức giết Diệm…
Sau 33 ngày, cuối cùng bản cung với nội dung trên cũng được thông qua và Điền bị ném vào phòng biệt giam.
Đến tháng 8-1958, Điền được giải lên văn phòng của Nguyễn Văn Hay (phó tổng giám đốc cảnh sát).
Ở đó, có gần chục người mặc thường phục ngồi chờ sẵn. Một người hỏi anh đúng ba câu: “Tại sao anh ám sát tổng thống? Sau khi tổng thống thoát nạn anh có lấy làm tiếc rằng tổng thống không chết không? Anh có vợ con chưa?”.
Sau này Điền mới biết đó là phiên tòa bí mật xử anh tử hình.
Sau đó, Điền bị đưa đi đày ở Côn Đảo cùng 42 tử tù và hơn 300 người bị kết án, trong đó có nhóm sĩ quan tham gia đảo chính năm 1960 ở Sài Gòn. Mãi đến năm 1965 anh mới được thả ra nhờ vụ đảo chính tháng 2-1964.
Cuộc đời bình dị của người anh hùng
Đầu năm 1967, theo phân công của tổ chức, trên đường từ Tây Ninh ra Ban an ninh Sài Gòn – Gia Định đến địa phận Củ Chi thì Điền gặp máy bay thả bom. Một quả bom không nổ, đè nát phần ống chân trái ông buộc phải cưa bỏ từ đầu gối xuống.
Dù vậy, sau đó ông tiếp tục giữ nhiều trọng trách trong các cơ quan của Ban an ninh, điệp báo tỉnh Tây Ninh và Trung ương Cục miền Nam…
Sau ngày đất nước thống nhất, ông về công tác tại Bộ Nội vụ, rồi Công an Tây Ninh, Ban nội chính Tỉnh ủy Tây Ninh và nghỉ hưu năm 1998 khi giữ chức trưởng Ban tôn giáo tỉnh Tây Ninh.
Ông vẫn nhớ rõ hai vợ chồng đã tích cóp từng viên gạch, cân sắt, bao ximăng… để sáu năm sau mới hoàn thành căn nhà trong con hẻm nhỏ ở khu phố 1, phường 1, thị xã Tây Ninh.
Năm 2005, Chủ tịch nước trao tặng ông Phan Văn Điền (nguyên cán bộ điệp báo của Ban an ninh Trung ương Cục miền Nam, trưởng tiểu ban điệp báo Ban an ninh tỉnh Tây Ninh) danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
Nghiệm lại quãng đời vào sinh ra tử, ông nói đơn giản: “Tôi chỉ là người cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà thôi”.
Năm 2009, trong một lần chở vợ bằng xe máy, vợ chồng ông bị tai nạn giao thông. Ông thì không sao, bà bị thương nặng, mặc dù não không bị gì nhưng cơ thể bất động.
Sau đó, năm 2013, trong lúc săn sóc cho vợ, ông bị tai biến và giờ đây ăn uống đối với ông cũng rất khó khăn. Mặc cho căn bệnh hành hạ, hiện nay mỗi ngày ông vẫn săn sóc cho vợ và hát cho bà nghe những bài nhạc đỏ như Tiến quân ca, Tiếng đàn ta lư, Năm anh em trên một chiếc xe tăng…
Kế hoạch không thành
Tỉnh ủy Tây Ninh từng hoạch định tới ba lần ám sát tổng thống Ngô Đình Diệm. Trong tháng 10-1956, biết được tổng thống Diệm sẽ đích thân lên tòa thánh Tây Ninh để ký kết thỏa ước Bính Thân giữa chính quyền VN cộng hòa với đạo Cao Đài, Tỉnh ủy Tây Ninh quyết định giao cho đội diệt ác tìm cách giết Diệm ngay trong ngày ký kết.
Thế nhưng nhiệm vụ được giao quá gấp nên phương án không được triển khai…
Đầu tháng 12-1956, đội diệt ác đề xuất đi diệt Diệm trong đêm Noel 24-12-1956.
Trong hai năm 1954-1955, cứ đúng 12g đêm Giáng sinh, Diệm đều có mặt tại nhà thờ Đức Bà (quận 1, Sài Gòn) để dự lễ.
Lê Văn Cửu, một cán bộ đặc tình do Tỉnh ủy Tây Ninh cài làm phiên dịch trong cơ quan viện trợ Mỹ, được giao nhiệm vụ cùng đội diệt ác tìm cách tiếp cận, tiêu diệt Diệm.
Đêm Giáng sinh, thông qua các mối quan hệ của Cửu, Phan Văn Điền cùng Cửu mỗi người mang súng ngắn theo dòng người đi lễ vào trong nhà thờ Đức Bà, quỳ cách gia đình Ngô Đình Diệm chín hàng ghế (cự ly khoảng 12m).
Hai đội viên đội diệt ác khác được bố trí bên ngoài nhà thờ làm công tác nghi binh, vừa làm tài xế. Theo kế hoạch khi rung chuông tiến hành buổi lễ, Điền và Cửu đồng loạt nhắm vào Diệm để nổ súng, đồng đội bên ngoài sẽ cắt điện, đồng thời ném lựu đạn khói về phía nhà thờ để tạo cảnh hỗn loạn cho họ tẩu thoát. Thế nhưng, đêm đó Diệm không tới…
Ngọc Hậu (Tuổi Trẻ)
Anh Tiên Ngu ơi. Em Công Tằng Tôn Nữ Nhu Mì đây. Anh nói anh thương em quá phải hông .
Úi chau ơi em cảm động quá . Em là nam ái nữ tức là lại cái đây . Khỏi cần xin Chúa ban
phép lành,phép dữ,phép lạ,phép quen chi hết . Em chỉ cần cắt cái rẹc . Bỏ vào máy xay cặn
rửa chén xay cái rột là em sẵn sàng vui vẻ tiếp đón anh liền à.Ngày xưa cụ Ngô đình Diệm
không vợ không con .Mỗi lần nghe nói đến tình yêu là cụ đỏ mặt ngượng ngùng e thẹn thấy
thương ghê đi .Không biết cụ Diệm có bị lại cái không? Trán cụ thì thấp.Mắt cụ thì ác.Thân
cụ thì to như thân heo lùn tịt .Chân đi chữ bát.Tay vung chữ V lạch đạch như con vịt .Ngu
như heo , ác như sư tử.Theo Chúa làm điều bất nhân. Nên Chúa phạt chết thảm cả đám .
đó các anh ơi !.
Nhân dân Việt Nam phải gánh chịu những gì sau khi giết hại Tổng Thống Ngô Đình Diệm?
60 NĂM GIẢI PHÓNG CÁI GÌ ?
Cũng như bao nhiêu trí thức miền Bắc, ngay như ông Trần Đỉnh, tác giả của cuốn Đèn Cù mà cũng ngu ngơ khờ khạo dễ tin đến nỗi:
Trích” Tại sao ta và Diệm đang tranh nhau Hoàng Sa cả ở trên báo mà đùng một cái ta lại công nhận và hoan nghênh Trung Quốc thu hồi Hoàng Sa?
- Mày ấu trĩ bỏ mẹ! Theo hiệp định Genève thì chỗ ấy dưới vĩ tuyến 17 phải là của Diệm. Để cho ông anh Trung Quốc chứ không để Mỹ nó vào nó xây căn cứ hải quân sát nách à?
Thế là tôi nghĩ ngay – y như Đảng lúc bấy giờ – mai kia ta cần, bạn lại trả cho ta, đi đâu mà mất, miễn là về phe ta“.
http://vnthuquan.net/truyen/truyen.aspx?tid=2qtqv3m3237nvntnvn4n3n31n343tq83a3q3m3237nvn
CS thật là một tổ chức rất nguy hiểm, họ đã nhồi sọ và uốn nắn ngay cả những vị trí thức XHCNVN thành những đứa trẻ ngây thơ, chỉ còn biết đặt hết niềm tin vào đảng?
Phật Giáo hay Bụt Giáo?
Ông sư Thích Nhất Hạnh muốn đổi Phật Giáo thành Bụt Giáo vơi cuốn “Bụt đi vào cuộc đời”. và ông đã dẫn chứng; Tại sao dùng chữ đạo Bụt ?
Trích “Sở dĩ chúng tôi dùng chữ đạo Bụt mà không dùng chữ đạo Phật, vì chúng tôi nghĩ rằng chữ Bụt có tính dân tộc hơn chữ Phật. Các nước chung quanh chúng ta đều còn gọi Buddha là Bụt. Dân Việt Nam cho đến thế kỷ thứ XIII- XIV vẫn còn gọi Buddha là Bụt. Chỉ từ khi quân Minh sang chiếm nước ta, chúng ta mới bắt đầu bắt chước họ gọi là Phật thôi. Nếu quý vị đọc Đắc Thú Long Tuyền Thành Đạo Ca của vua Trần Nhân Tông, quý vị thấy rằng ngài vẫn dùng chữ Bụt. Tổ thứ ba của phái Trúc Lâm ngài Huyền Quang cũng dùng chữ Bụt“.
Dẫn giải của sư Thích Nhất Hạnh ngộ nghĩnh làm sao ấy. Theo tôi hiểu thì chũu “Bụt” được phiên âm từ ngữ “Buddha”, qua đó chẳng có gì chứng minh cho từ “Bụt” có tính dân tộc hơn chữ Phật, vì Bụt chỉ là phiên âm, còn Phật là dịch nghĩa. Thêm nữa từ “Phật” nghe vẫn hay và thanh thoát hơn “bụt”?
Theo Wikipedia thì: “Do tiếp thu Phật giáo trực tiếp từ Ấn Độ nên từ Buddha (bậc giác ngộ) được phiên âm trực tiếp thành “Bụt”[3], từ “Bụt” được dùng nhiều trong các truyện dân gian. Phật giáo Việt Nam lúc ấy mang màu sắc của Phật giáo nguyên thuỷ, Bụt được coi như một vị thần chuyên cứu giúp người tốt, trừng phạt kẻ xấu. Sau này, vào thế kỷ thứ 4-5, do ảnh hưởng của Phật giáo Hán hoá đến từ Trung Quốc mà từ “Bụt” bị mất đi và được thay thế bởi từ “Phật”. Trong tiếng Hán, từ Buddha được phiên âm thành “Phật đà”, “Phật đồ” rồi được rút gọn thành “Phật.”
Đọc tiếp; Phật Giáo Việt Nam
Ông sư này cũng như Thích Trí Quang, Đôn Hậu, khéo vẽ vời mượn đạo tạo đời nên đã gây ra thảm cảnh 1963?
Chứ Phật (Phật Đà) do người Tàu phiên âm từ tiếng Phạn? và truyền qua vn ,từ ngàn xưa đến nay hay ít nhất từ khi tui sinh ra,chúng tôi kêu theo cha mẹ là đi lể Phật ,đi cầu Phật .đi chùa cúng Phật chớ không nghe ai nói là lể Bụt ,cúng bụt cầu bụt….
Bụt đối vói trẽ con như là vị thần hiền lành ,tốt bụng hay giúp đở mọi người cơ khổ hay bị nạn.,nó nằm trong huyện cổ tich tấm cám hay nhiều chuyện khác. Khi Tấm bị oan ức hay mong ước gì là ong bụt hiện ra cứu giúp liền nên chúng tôi lúc còn trẻ ,nghe mẹ krr chuyện cổ tích ,hay đọc được truyện cổ tích ,được biết,được hiểu bụt là vị thần hay giứp đở người ,là tiên ong hay xuất hiện đẻ cứu giúp những người bị oan ức hay bị đói xử bất công . Bụt là vị tiên ông hiền lành,có lòng nhân ái ,có lòng tù thiện….
Người Tây Phương tiếp xúc vói văn minh Châu Á mới biết đến đạo Phật ,có lẻ vì đó mới Phiên âm chữ Phật đà thành buddha.boudha.
Vậy Bụt của vn không phiên âm tù Boudha mà chĩ có nghĩa là vị tiên ông hiền lành và tốt bụng mà thôi!
Khi ai hiền quá ,” đụt” (khờ) quá thì người ta khen ( có thương hại trong đó !) thằng đó hiền như bụt.
Vậy thàng đó gióng đức Phật không ?
(nkdt)
Đối thoại với một người dù có gốc gác CS nhưng còn lương tâm và biết suy nghĩ vẫn tốt hơn với bọn DLV ngu dốt và đám chuột nhắt Giáođiểm, sáchhiếm?
Tại sao CSVN phải bắt Đặng Chí Hùng?
Có phải đã đến hồi mạt pháp nên nhiều người VN đã trở nên u mê lú lẫn, đến nỗi Phật trong lòng vứt ra để ôm Phật giả vào lòng?
8 Điều BẤT Chánh quanh vụ Phật Ngọc Hòa Bình.
Phật Ngọc, Phật Đá, Phật Gỗ hay Phật bằng Thạch cao cũng chỉ là hình dáng bên ngoài. Nếu đã không có Phật trong lòng ‘Tâm Phật’ thì tất cả chỉ là vô nghĩa.
Hãy cảnh giác và tỉnh ngộ, đừng để cho những kẻ mượn áo cà sa hành động mưu ma chước quỷ, lường gạt mình!
Ai cũng biết chùa chiền ngày nay ,ở Mỹ (trước mắt bá tánh) đều là chùa làm thương mại,hay thương mại hóa chùa chiên > Mỗi sư mỗi chùa. Ai cũng mua ddaaxt dựng chùa,làm ăn khấm khá .Điễn hình là chùa Di Đà của sư T.B. là chùa kinh doanh rốt ráo . Có chương trình TV,nhưng không giãng Phật mà chĩ lo quyên tiền ,bán băng (thâu lậu) ,bán tượng (tượng được đặt tên tượng ngọc tù bi. Có phật tữ thắc mắc vậy không là tượng ngọc thầy bán ra thì các tương bằng các vật khác từ xưa đến nay đều là phật không từ bi sao ? Có tết lại bán hoa ,bán CD kinh giãng của các thầy khác.Có lần cháu tôi mua băng truyện thầy bán (sang lậu) 16$ nhưng đưa tf 20 thầy không thối. Cô bên cạnh thiêu 1$ (chĩ có 15$ ) thầy nhất định không bán. Ngoài ra còn làm dich vụ du lich đây đó, ,hay xin mỗi phật tử 10$/tháng mà thầy tính đổ đồng có 3000đệ tử se có 30,000/tháng. Thầy đăng đàn xin tiền công khai ,KHÔNG NGƯỢNG MIỆNG, mà kết thúc vẩn adiđàphật,còn thĩnh cã chuông được thì quả thầy…
Mà chùa nào cũng vậy ,bán đoc chay như cái chợ cho nên có người nói vào chùa đẻ được yên tĩnh ,tâm hồn thơ thới đẻ nghĩ về đấng chí tôn thì quã là mơ mộng hão huyền… Nghe nói vụ xây chùa rất là thương vuuj khấm khá nhất và có tiền đẻ đóng cho ban tôn giáo VC ,cư 3 tháng một lần…không biết có hay không ?
(có lần ong thầy chùa còn quãng cáo cả thuốc cường dương , Nhưng nay q/c đó không xuât hiện . Ít nhất cũng còn giữ một chút tôn nghiêm cho chiếc áo cà sa.
Cho nên ,ttooi đồng ý là “Hãy cảnh giác và tỉnh ngộ, đừng để cho những kẻ mượn áo cà sa hành động mưu ma chước quỷ, lường gạt mình!….” (TTN)
Tuy nhiên có người cho là “nếu các thầy lường gạt gian dối thì sẻ bị đọa địa ngục ,còn chúng ta là Phật tữ thì nên ,nếu có tiền ,cúng dường ,bố thí theo lời Phật dạy đẻ khi nhăm mắt xuôi tay được Phật cứu rổi !Có nghĩa là ta cứ làm thiện ,cúng dường thành tâm còn nếu gian dối ,điêu ngoa ,lường gạt thì chjiu luân hồi quã báo ! Nghe cũng có lý đó chớ !
(nkdt)
Nói nhiều chỉ bằng thừa, kẻ xấu cố tình bôi xấu, nhưng thực tế thì cụ Ngô Đình Diệm vẫn là người đạo đức và nhân cách hơn hẳn Hồ Chí Minh!
25 nhà độc tài “chết người” nhất lịch sử, trong đó Hồ Chí Minh!
25 of History’s Deadliest Dictators
Có thể trở thành nỗi lo sợ cho dân tộc Việt Nam khi IS kết hợp với CSVN?
Trích: “Các quan chức của Saudi cho biết trên toàn thế giới có 1500 nhà thờ Hồi giáo, 202 trường ĐH, 210 trung tâm tôn giáo được tài trợ bởi các nguồn tiền từ Saudi. Trong số này có cả Việt Nam, một số thánh đường lớn mới xây với tiền tài trợ từ Saudi, chưa kể nguồn tài trợ từ Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập. Nhiều thanh niên Hồi Việt Nam sau khi đi học đã và đang trở về làm công tác truyền giảng giáo lý.
Trong một buổi thảo luận về Hồi giáo hồi tháng 3 năm nay tại Việt Nam, tôi đã sững sờ khi khách mời của chương trình, một thanh niên gốc Chàm được gửi đi học tại Saudi trở về làm thầy giảng đạo, đã rất mạnh mẽ tuyên bố và bảo vệ một quan điểm khá cực đoan “phụ nữ kém đàn ông một bậc”. Đây là một câu trích trong Quran (2:228) và chỉ những kẻ cực đoan mới hiểu một cách máy móc là đàn ông ưu việt hơn phụ nữ. Tuy nhiên, tôi vui mừng khi thấy anh ta bị khán giả dồn lên chỉ trích, trong đó có cả một cô gái Hồi giáo.
“Việt Nam chưa có chiến binh thánh chiến, nhưng liệu lịch sử tôn giáo dung hòa của Việt Nam có thể ngăn cản sự hình thành những chiến binh thánh chiến hay không là một câu hỏi mở. ”
Vài nguồn tin khảo cứu cá nhân cho biết một bộ phận dân Hồi Việt Nam bắt đầu có tín hiệu Ả Rập hóa kiểu Wahhabi. Những bộ quần áo bình thường bắt đầu được thay bằng quần áo chùm màu đen. Nhiều phụ nữ Hồi trẻ tuổi người Việt Nam bỏ cách tín ngưỡng Hồi giáo truyền thống, thay tên đổi họ bằng tiếng Ả Rập, che mạng kín mặt, và cho rằng Hồi giáo không cho phép nam nữ bắt tay nhau“.
Tham khảo bài viết này: ‘Thuyết âm mưu’ về phiến quân IS.
Theo Tiến Sĩ Nguyễn Phương Mai thì Hồi Giáo (ISIS) đã vươn tới Việt Nam:
Trích: “Các quan chức của Saudi cho biết trên toàn thế giới có 1500 nhà thờ Hồi giáo, 202 trường ĐH, 210 trung tâm tôn giáo được tài trợ bởi các nguồn tiền từ Saudi. Trong số này có cả Việt Nam, một số thánh đường lớn mới xây với tiền tài trợ từ Saudi, chưa kể nguồn tài trợ từ Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập. Nhiều thanh niên Hồi Việt Nam sau khi đi học đã và đang trở về làm công tác truyền giảng giáo lý“.
Điều cần biết là; cả CSVN lẫn Khờ me đỏ và ISIS đều tàn ác dã man như nhau!
Nhưng để biết ISIS là ai và tham vọng của họ là gì? Hãy tham khảo bài viết này:“Tham vọng của ISIS”
Cụ Diệm là người đức độ, hết lòng vì dân vì nước, vậy mà một số kẻ dã tâm bôi xấu và miệt thị cụ!
Hãy nhìn đây những tên ma đầu, đội lột thầy chùa, dâm dật tham sân, làm việc cho CSVN thì lại được một số “Phật tử” cúi đầu kính trọng?
Sư quốc doanh , Đại Đức Thích Thanh Cường.
Trong Chùa là “thầy”
Đứng đường là “Công an”
Tu sỉ hay dâm gian
Bảo vệ Phật pháp hay phá đạo?
Đối thoại, tranh luận với những người tử tế và có kiến thức thì rất là thú vị, còn như gặp kẻ cù nhầy, tưng tửng hay ngang tàng như Chí Phèo thì coi như gặp là xúi quẩy!