WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Dân oan bị bắt tự vận tại trụ sở công an?

Dương Nội giăng khẩu hiệu giữ đất

Dương Nội giăng khẩu hiệu giữ đất

Vào khoảng từ chín giờ tối hôm qua, nhiều bà con tại phường Dương Nội, quận Hà Đông nhận được tin hai người dân bị công an bắt đi từ ngày 26 tháng 3 đã cắn lưỡi tự tử trong đồn, thân nhân và bà con đã tập trung đến tại trụ sở Công an để hỏi rõ lý do.

Khoảng 9:30 thân nhân của ông Trần Văn Sang, một trong hai người bị bắt và được thông báo tự tử ở đồn công an cho biết như sau:

Chiều hôm nay nhận được thông tin chú của cháu cắn lưỡi gần chết nằm trong bệnh viện. Điều đó không biết đúng hay sai, còn nằm bệnh viện cũng không biết bệnh viện nào. Bà con mọi người ra đồn công an đòi người thì công ra ra đuổi. Khi mọi người vào đòi người thì công an bắt thêm bác cháu và bố cháu nữa. Bố cháu là Trần Văn Tú và bác cháu là Trần văn Tuấn.

Hôm bắt chú Trần Văn Sang, anh công an khu vực đưa giấy. Họ bắt từ chiều mà đến tối chín giờ kém 10 mới đưa giấy. Gia đình hoang mang không làm được gì, không đến công an hỏi vì có giấy thông báo bắt tạm giam rồi. Ngày hôm sau có đến đòi người họ nói không biết. Hôm nay họ thông tin chú cháu cắn lưỡi thì mọi người đến đòi người họ lại đánh một người ngất xỉu đưa đi viện.

Xin được thưa thêm ngoài ông Trần Văn Sang bị bắt từ hôm 26 tháng còn có ông Trần Văn Niên.
Cả hai đều là dân phường Dương Nội. Đây là nơi người dân lâu nay kiên quyết giữ những khoảng đất bị thu hồi nói để làm dự án nhưng suốt mấy năm qua vẫn để hoang.

Trước sự kiên quyết của người dân giữ đất việc cưỡng chế không thể thực hiện được, và một số người đã đứng ra yêu cầu chính quyền địa phương để dân chia lại đất, cấp sổ đỏ cho họ và hiện một số đất được dân canh tác rau màu để kiếm hoa lợi sinh sống qua ngày.

Vừa qua hai người bị bắt với cáo buộc gây rối trật tự công cọng, và nay lại được báo cắn lưỡi tự tử trong đồn công an khiến cho người dân hoang mang.

Mặc Lâm (FRA)

2 Phản hồi cho “Dân oan bị bắt tự vận tại trụ sở công an?”

  1. NgườiViệtYêuNước says:

    Với chế độ CSVN thì tất cả lỗi đều là do người dân mà ra hết, cho dù có bị CA đánh chết hay nhục hình đưa đến cái chết cho nạn nhân cũng vậy! Vì đối nhà nước CSVN thì người dân chỉ là bọt bèo rơm rác?

    ‘Có dàn xếp vụ xử công an đánh chết dân?’

    CA đánh chết người mà chỉ bị tù treo thì có khác gì chính quyền đang khuyến khích, hay cho quyền CA đánh chết dân?

  2. T. says:

    Văn hóa mói của dân Việt ” vào đồn công an để tự vận” ????

Phản hồi