WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Công an tố cáo công an dùng nhục hình

Thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh

Thượng sĩ Vũ Văn Quỳnh

Theo Tiền phong online, chiều 23/6, trung tá Vũ Văn Quỳ (49 tuổi, công tác tại Công an quận Kiến An, Hải Phòng) đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng khiếu nại một số vấn đề liên quan đến quá trình con ông là bị can Vũ Văn Quỳnh (24 tuổi, nguyên thượng sĩ Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) bị điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Trong đơn, trung tá Quỳ cho rằng, bị can Quỳnh đã bị cán bộ điều tra Công an Hải Phòng dùng nhục hình, bức cung, dụ cung, ép Quỳnh viết từ chối luật sư của gia đình thuê…

Vụ việc của Quỳnh như sau: vào chiều 3/11/2012, hàng trăm người dân các xã Tiên Minh và xã Quang Phục (Tiên Lãng, Hải Phòng) đã vây bắt một thanh niên vì cho rằng anh này đã gây ra hàng loạt vụ dâm ô trẻ em trên địa bàn.

Sau khi xác minh, Công an xã Tiên Minh xác định đối tượng bị dân vây bắt là Vũ Văn Quỳnh, trú tại xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng. Quỳnh là chiến sĩ công an thuộc quản lý của Công an huyện Tiên Lãng. Tiến hành nhận dạng Quỳnh, gần 10 nạn nhân chủ yếu là các cháu học sinh THCS, THPT đều khẳng định Quỳnh chính là thủ phạm nhiều lần có hành vi dâm ô các cháu.

Các học sinh cho biết, lợi dụng buổi trưa các cháu đi học về qua quãng đường vắng Quỳnh chặn xe, dùng hành vi bạo lực dở trò đồi bại. Biết chuyện, dân làng đã nhiều lần phục kích để bắt bằng được tên “yêu râu xanh” này.

Được biết, Vũ Văn Quỳnh mới được điều về công tác tại công an thị trấn Tiên Lãng với cấp bậc thượng sĩ từ ngày 13/6/2012. Trước đó, Quỳnh là chiến sĩ nghĩa vụ ở công an quận Hải An (nhập ngũ ngày 9/2/2009).

N.Linh (Nguoiduatin)

(Đàn Chim Việt biên tập và tựa đề)

Phản hồi