WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nguyễn Văn Đài: Sự ngây thơ của tướng Phùng Quang Thanh

1507802_288020131405895_1357660815510661136_n

Thứ nhất, tướng Thanh phấn khởi khi được phía TQ tiếp đón “nhiệt tình, trọng thị, chu đáo và rất hữu nghị.” Chuyện này thì rõ rồi, khi họ đang từng bước xây dựng các căn cứ quân sự trên các đảo đã chiếm được của VN, rồi lại tiếp đón đoàn của tướng Thanh như vậy là rất nhà nghề và thủ đoạn. Tương tự như người chủ đánh mấy con chó hư, rồi lại cho chúng ăn ngon, vuốt ve để chúng không cắn lại.

Thứ hai, tướng Thanh cho biết: “Chúng tôi thống nhất với nhau là tranh chấp thì phải giải quyết bằng biện pháp hoà bình, còn quân đội thì phải kiểm soát được tình hình trên biển, hết sức tránh việc sử dụng vũ lực và đe dọa dùng vũ lực và tránh không để xảy ra xung đột và va chạm vũ trang trên biển.”

Trong khi TQ đang hàng ngày, hàng giờ tiến hành xây dựng các căn cứ quân sự, tập trận trong khu vực chủ quyền của VN. VN muốn bảo vệ chủ quyền thì phải sử dụng quân đội để ngăn cản hành vi trái phép của TQ. Tướng Thanh thỏa thuận như vậy chẳng khác gì để mặc cho TQ tha hồ xây dựng, mà không bị ngăn cản. Đây là sự ngây thơ hay bán nước?

Thứ ba, tướng Thanh nói tiếp: “Chúng tôi có trao đổi là giờ phải giữ nguyên hiện trạng, trên Biển Đông phải thực hiện cho đầy đủ DOC. Tinh thần, quan điểm chung là không mở rộng khu vực tranh chấp. Khi trao đổi với bạn, nói chung bạn ghi nhận ý kiến của phía Việt Nam”.

Thỏa thuận giữ nguyên hiện trạng như hiện nay là VN mất hết chủ quyền rồi, vì TQ đã hoàn thành việc xây dựng đường băng trên đảo Phú lâm của Hoàng Sa. Các căn cứ trên Trường Sa cũng sắp hoàn thành. Giữ nguyên hiện trạng là công nhận chủ quyền của TQ ở những đảo, những khu vực mà TQ đã cưỡng chiếm của VN. Trong giai đoạn này TQ chưa cần thiết phải mở rộng tranh chấp, họ chỉ cần hoàn thiện các điểm đã chiếm được và chờ đợi thời cơ. Lại là ngây thơ hay bán nước?

Thứ tư, tướng Thanh tiếp tục: “Hứa thì bạn không hứa nhưng nói chung hai bên đều thống nhất phải thực hiện DOC – nghĩa là không mở rộng, làm phức tạp thêm tranh chấp. Còn hiện nay trên biển, nói thật là các bên đều có hoạt động xây dựng. Đài Loan cũng xây dựng, Philippines cũng tiến hành xây dựng đường băng, Malaysia có xây dựng và Việt Nam cũng có hoạt động xây dựng. Đó đều là các hoạt động tôn tạo, nâng cấp, mở rộng và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân, cho các lực lượng đóng quân trên đảo để đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão, đảm bảo điều kiện sinh hoạt trên đảo. Tuy nhiên nguồn lực của ta còn có hạn nên việc xây dựng quy mô chưa lớn như Trung Quốc”.

TQ không bao giờ đi hứa với 1 thằng khờ, thằng ngu. Nước nào cũng xây dựng, nhưng VN xây dựng trên vùng có chủ quyền của mình, còn TQ xây dựng bất hợp pháp trên khu vực có chủ quyền của VN. Lập luận của tướng Thanh giống như của 1 người chẳng hiểu biết gì, vừa ngốc vừa khờ.

Thứ năm, cuối cùng tướng Thanh nhấn mạnh: “Quan trọng là phải thống nhất với nhau giữ cho được môi trường hoà bình, ổn định, hợp tác, tránh dùng vũ lực”.

TQ luôn muốn chiếm toàn bộ quần đảo Trường Sa của VN trong hòa bình, không cần dùng vũ lực. Sau khi họ hoàn thành các căn cứ quân sự ở Trường Sa, họ sẽ từng bước bao vây, cô lập, phong tỏa và cuối cùng sẽ chiếm trọn Trường Sa. VN không sử dụng vũ lực để bảo vệ chủ quyền tức là để cho TQ chiếm nốt quần đảo Trường Sa trong hòa bình?

Kết luận: Tôi không hiểu tại sao một người khờ khạo, ngốc nghếch như vậy lại có thể đứng đầu bộ Quốc phòng, đứng đầu lực lượng vũ trang được??? Lại còn đại diện cho 1 quốc gia đi đàm phán với TQ??? Đất nước tôi, dân tộc tôi thật là bất hạnh!

Theo Facebook Nguyễn Văn Đài

57 Phản hồi cho “Nguyễn Văn Đài: Sự ngây thơ của tướng Phùng Quang Thanh”

  1. Ngây Thơ says:

    Không ngây thơ đâu, nó biết thừa dã tâm của Trung cộng nhưng vì lòng tham nên nó sẵn sàng bán rẻ Tổ quốc, bán rẻ nhân . Nhưng yên tâm trời có mắt ngày Thanh ỉn và đồng bọn phải chui vào ống cống không còn xa nữa.

  2. Chú Ba. says:

    1. “Sao dân ta già trẻ lớn bé đều thù ghét Tàu đến vậy? Thật nguy cho đất nước! Các anh bên tuyên huấn làm ăn chẳng ra sao cả. “(Phùng Dại tướng ).
    2. “Chuyện giửa ta và “bạn” chỉ là chuyện lục đục giữa anh em trong cùng một gia đình ấy mà! Có gì đâu! ” (Phùng Dại tướng ).

    Tuyên bố đại khái như thế của Phùng Dại tướng còn nhiều. Bộ chính trị đảng CSVN khéo chọn người làm bộ trưởng QP ghê!
    Đc X ơi, nếu kì này đồng chí “trúng” ghế to, đồng chí nên phát cho Phùng Dai tướng cái sổ hưu nhé, nếu không rồi ra cái ghế của đồng chí cũng không còn đâu. Lại phải qua bên Tàu mà xin đấy!

    • Trực Ngôn says:

      Cũng dễ hiểu thôi!

      Chính quyền nào thì bộ trưởng quốc phòng nấy!

      Lãnh đạo CSVN là những kẻ hại dân bán nước, thì dĩ nhiên bộ trưởng “Phùng tượng đái” của họ cũng chỉ là loại tay sai của Tầu.
      Chấm hết!

  3. Curious George says:

    Tội nghiệp thằng nầy. Nó có biết gì đâu.
    Tại đảng nó đưa nó lên chứ bộ

    • Gửi Bạn says:

      Khi vơ vét của dân thì nó khôn lắm bạn ạ, nó bày ra đủ thứ để chiếm đất của dân lấy danh nghĩa đất quốc phòng…Những tấm hình mà Nhân Danh Quyền Lực trưng ra cho thấy nó chẳng hề ngu. Bây giờ cứ cho là nó ngu đi, thì ngu cũng vẫn có tội và vẫn cần phải xử tội nghiêm minh. Thiếu gì người ngu vẫn phải đi tù, bởi vì ngu mà gây tai hại cho người khác cũng phải chịu tội huống chi là gây nguy hiểm cho dân tộc và làm mất thể diện quốc gia? Theo luật chung ở mọi quốc gia thì không thể nói nó ngu mà tha thứ tội ác của kẻ ngu được.

  4. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Phùng Quang Thanh không ngây thơ đâu thưa LS Nguyễn Văn Đài.

    Tên hán gian họ Phùng này giả nai để dâng dần đất, biển của VN cho quan thầy TQ của nó đấy!

  5. Ngàn sao says:

    Bây giờ có lẽ mọi người cũng không cần biết nội dung hội nghị Thành Đô chi cho mất thì giờ .Mọi việc coi như đã rồi như ông Thanh đã tuyên bố , nợ nần thì phải trả cho TQ ngoài hàng triệu thanh niên VN đã hy sinh xương máu vô ích do sự ngây thơ của cấp lãnh đạo VN từ ngày thanh lập đảng cho đến ngày nay.Làm gì có tình nghĩa trong sáng của giai cấp vô sản giữa các nước CS với nhau cũng như làm gì có hữu hảo giữa TQ và VN khi TQ lúc nào cũng muốn thôn tính khi có cơ hội .Những lời phản đối TQ của bộ ngoại giao VN chi nhằm mục đích an dân.Thời điểm hiện nay là cơ hội tốt nhất để TQ thực hiện ý đồ đen tối của họ với sự tiếp tay của thành phần tay sai nằm trong BCT của đảng .

    • MÂY NGÀN says:

      MẮC LỠM

      Chỉ do mắc lỡm anh chàng râu
      Thế hệ ba mươi tưởng vậy ngầu
      Kết cuộc triệu thanh niên chết trận
      Cuối cùng như thể sẽ thuộc Tàu
      Còn chỉ năm năm thì sẽ biết
      Cơ hồ mọi sự sẽ về đâu
      Thành Đô có thật không chăng tá
      Đồn thổi hay là cá mắc câu
      Sự thế làm sao mà lật lại
      Mức lỡm thì coi đã sụp cầu !

      NÚI NGÀN
      (17/01/15)

  6. Hãy giữ nguyên trạng says:

    Thắng hàng xóm vào phòng ngủ nhà Cu Thờ, nó leo lên bụng vợ , con Cu Thờ và nhất định không chịu …..tụt xuống.

    Cu Thờ ức lắm, nhưng không dám làm gì, bèn nghĩ ra (diệu) kế là : Đề nghị tên cướp “hãy giữ nguyên trạng”, nghĩa là bảo nó : “thôi, đã lỡ nằm lên rồi thí cứ nằm yên đấy – không “rút ra” cũng được – miễn là đừng có “dập dình, nhúc nhích” thâm nữa, hầu tránh làm nghiêm trong thêm tình thế, và làm “xấu” hình ảnh “hữu hảo” vốn có giữa hai…anh em .

    Đồng thời Cu Thờ cấm các thành viên trong gia đình không được căm ghét bác hàng xóm, vì làm như thế là rất nguy hiểm cho nhà ta

    Make Love Not War ! Quả là Diệu Kế !.

    Cu Thờ đúng là một “đỉnh cao trí tuệ loài người” !

  7. Hà Thủ Ô says:

    Dân Việt ghét cay ghé đắng mấy thằng: NPT, PQT, ĐTHuynh, HTHải, Nguyễn Huy Hoàng (Bộ trưởng Công thương)… Đây là một nhóm bán nước cho Tàu.
    5 thằng này thằng nào cũng tội to tày đình, các cơ quan chức năng cần phải bắt giam ngay để điều tra và luận tội và tránh được nguy cơ mất nước, nguy cơ cả dân tộc bị đầu độc bằng hàng Tàu độc hại.

  8. Nông dân says:

    Ngây thơ cái đệch ông đây này

  9. Nguyễn Văn says:

    Trích đoạn:
    “nói chung hai bên đều thống nhất” … “phải giữ nguyên hiện trạng” … “không mở rộng khu vực tranh chấp” … “và Việt Nam cũng có hoạt động xây dựng” … “thống nhất với nhau giữ cho được môi trường hoà bình, ổn định, hợp tác, tránh dùng vũ lực…” (ngưng)

    Được như vậy VN coi như đã thắng theo cách nhìn của ông bộ trưởng quốc phòng, thưa ông Phùng Quang Thanh? Nghĩa là bọn cướp vào nhà cướp tài sản đánh đập vợ con ông nhưng ông để bọn nó cướp chứ không kháng cự hay thưa kiện mà còn cho chúng nó ở chung nhà và chỉ xin chúng nó đừng cướp thêm nữa. Bọn cướp mà không cướp thêm nữa là coi như ông…thắng! Nghĩa là ông vẫn còn được sống ở trong cái nhà của ông, vợ con có bị đánh đập cũng kệ miễn sao vẫn còn chút tài sản cho ông hưởng là được rồi – ông coi như thế là ông thắng?

    Đất nước VN còn đến ngày nay vì cha ông ta ông hèn và không sợ giặc; nhưng phải mất, không mất hết liền, nhưng mất dần dần và mất hết vì ông đó ông tướng ạ.

    nv

    • Nguyễn Văn says:

      Câu “Đất nước VN còn đến ngày nay vì cha ông ta ông hèn và không sợ giặc…”
      Xin sửa lại là “Đất nước VN còn đến ngày nay vì cha ông ta không hèn và không sợ giặc…”

      Cáo lỗi bạn đọc và cám ơn BBT Đàn Chim Việt.

      nv

  10. daouu says:

    Nó ko phải là khờ mà bản chất của hán nô và tối mắt với tài sản chôm chỉa nên đại ngu đại bán nước!

Phản hồi