WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Lê Thị Công Nhân bị bắt một cách thô bạo

Chiều ngày 28/5, nữ Luật sư Lê Thị Công Nhân lại bị Công An dùng bạo lực bắt giữ một cách trái pháp luật, trước sự chứng kiến của đông đảo người dân. Công Nhân cho biết chị đã bị 6 viên An ninh thô bạo bẻ tay và “lôi xềnh xệch trên mặt đất“.

Sau 5 tiếng tra khảo liên tục, họ thả Công Nhân về nhà lúc 10 giờ tối cùng ngày. Hiện tại chị đang rất mệt, hai vai còn đau nhức sau những đòn trấn áp thô bạo của An ninh.

Chúng tôi đã liên lạc với Công Nhân, chị cho biết CA đã hành hung và bắt chị vào lúc 5.15pm tại Highlands Coffee (ngã tư Phan Bội Châu và Lý Thường Kiệt, Hà Nội).

Công Nhân đã kể lại những chi tiết của sự việc như sau:

Vào khoảng 5h chiều, khi đang ngồi uống cafe với 2 người bạn thì bất ngờ Công An ập đến và ngang ngược yêu cầu Công Nhân phải đứng lên đi theo. Trước yêu cầu quá vô lý, Công Nhân kiên quyết từ chối. Ngay lập tức, 6 viên an ninh xúm lại dùng bạo lực bẻ tay, nắm tóc và kéo chị đi.

“Họ bảo mình đi theo họ, mình không chịu đi. Thế là nói một lúc, cả 5, 6 người đồng thanh lao vào túm chặt mình lôi đi. Mình gào khóc ầm ĩ vì uất ức không chịu được, mình dãy dụa khiến bàn ghế lật tung…“

Tráo trợn hơn, một nữ công an la lối “Người đâu, ra lập biên bản con này hành hung người khác!”.

Nhân nghĩ đến vụ chị Trần Khải Thanh Thủy, có lẽ họ định dựng kịch bản tương tự với mình nhưng không thành công.“

Công An thừa biết sức khỏe Công Nhân hiện đang rất yếu, quán cafe nằm trên 10 bậc thang, vậy mà “công an khóa tay, kéo đầu mình chúi xuống mà lôi đi, khiến đầu mình đập mạnh vào các bậc cầu thang. Ơn Chúa, mình không bị chấn thương sọ não .“

“Họ kéo mình ra xe, lôi dốc đầu xuống đất xềnh xệch như một con vật vậy đó!. Lúc tống vào xe còn đè mình nằm xuống để không ai nhìn!“.

Công Nhân cố sức phản kháng một cách bất lực, thậm chí chị “khóc thét đến khan giọng“. Cuối cùng công an đã áp giải chị về đồn Trần Hưng Đạo ở đường Trần Quốc Toản và nhốt ở đấy cho đến 8.45pm.

Tại đây, cả nhóm công an vây quanh hăm dọa, la lối đồng thời họ còn vu khống Công Nhân tội “hành hung người khác”(?!). Suốt mấy tiếng đồng hồ, chị liên tục phải chịu đựng những hành vi chửi bới, xúc phạm nhân phẩm một cách nặng nề.

Sau đó thì CA đem chị về đồn Phương Mai nhốt tới 9.55pm thì thả. Công Nhân mệt mỏi bước ra khỏi đồn CA và đi bộ về nhà cách đó khoảng 0,5km.

Sức khỏe Công Nhân vốn rất yếu do mắc khá nhiều bệnh. Cộng thêm 3 năm tù đày gian khổ, chị càng mỏng manh hơn !

“Bây giờ 2 bả vai đau nhức lắm, nhất là bên trái, về nhà cầm chén cơm cũng mỏi dừ luôn! Mình ráng ăn 1 chén cơm nhưng đau vai và mệt quá nên cũng chẳng muốn ăn nữa.“

Lúc đôi co với Công an tại quán cafe, Công Nhân đã thẳng thắn lên tiếng “chính quyền mờ ám, tôi không có tội tình gì hết, đòi dân chủ mà là tội sao …v…v “. Chị đã cố tình cho xung quanh nghe thấy, người ta có nghe và sau đó thì len lén nhìn, im lặng một cách ái ngại.

Trong số những Công an đàn áp Lê Thị Công Nhân lần này có tên Hưng là người đã tham gia đánh hội đồng anh Bạch Ngọc Dương ở CA phường Bùi Thị Xuân trước đây. Người công an nữ tên là Vui cũng là người chửi Công Nhân “Tao tát chết con mẹ mày bây giờ” khi Công Nhân hô “C/A giết người” (lúc họ vây vào đánh anh Bạch Ngọc Dương). Còn lại là những nhân sự mới, “tuyệt đối dấu tên” theo lời của Công Nhân.

Cuối buổi trò chuyện Lê Thị Công Nhân cũng cho biết tinh thần chị vẫn vững mạnh và tràn đầy nhiệt huyết. Trong sự đau đớn từ tinh thần đến thể xác sau vụ trấn áp bắt bớ vừa mới xảy ra, và mặc dù đêm đã khuya, chị còn đùa tinh quái:

“À, hôm nay lại mặc cả bộ trắng chứ, quần thô dải rút, sơ mi thô trắng, thế là dính đầy đất vào quần áo. Nếu mà thấy bộ dạng CN lúc đó chắc thảm lắm. Nước mắt nước mũi đầm đìa vì mình bị viêm mũi dị ứng mà. Còn quần áo xộc xệch, hở cả bụng, tóc tai buộc bị xổ tung ra, kính vẹo cả trên mặt, may không bị gãy vỡ là mình thành mù dở đấy, vì cận 6 độ mà. Thôi nhé, mình nghỉ đây!“

Nguổn: Blog FreeLeCongDinh

20 Phản hồi cho “LS Lê Thị Công Nhân bị bắt một cách thô bạo”

  1. John Pham says:

    Xin Cam on Troi Phat va Chua on tren da phu ho cho nguoi con yeu qui cua to quoc. Va cam on hon thieng song nui da bao ve cho Le Thi Cong Nhan truoc bay quy su Cong An.
    Xin nhung thanh nien hay bat ky nguoi dan nao dang o hien truong chung kien canh bat Le Thi Cong Nhan hay Ta Phong Tan, Lu Thi Thu Trang hay bat ky chien si dan chu nao thi ho het la lon tieng len tai sao nguoi dan doi hoi dan chu tu do mot cach on hoa dung dan ma bat bo hanh hung ho? cu la lon len dung so gi ca. CA khong dam bat qui vi dau ma so. Va neu co duoc may anh hoac thau hinh thi cu quay va ghi am.
    Lam viec dung thi hay than thang lam de luong tam duoc yen on.

  2. Hanh Vu says:

    Chung ta phai hanh dong tich cuc hon cung voi chien si dan chu, chu khong dung do ma nguyen rua bong toi mai duoc. Bon CA va chinh quyen CS thi qua khon nan vo nhan tinh. Van de la minh phai quyet tam cung dung len de dep tan chung bang su doan ket keo son, voi nhung hanh dong on hoa nhung huu hieu.

  3. Trinh Ngoc Toan says:

    Hà nội nghìn năm văn dật như thế ư ? Hà nội là Thủ đô nước cộng hòa xả hội chủ nghỉa …vậy sao ? Độc lập Tự do …vậy hả ??? Một tập đoàn đảng csvn Lãng đạo , nhà nước Quản lý và Cầm quyền hành xử đối với người Dân không khác gì loài dã thú .
    Anh Thư Kiệt Nử Lê Thị Công Nhân có một Tinh thần Yêu Nước Cao Quí đả bất chấp mọi sự đàn áp và những đòn thù hèn hạ tiểu nhân …của những kẻ Cầm quyền cùng chung Nòi Giống Việt Tộc .
    Vậy thì , Đảng Việt Gian cọng sản kêu gọi ” hòa hợp hòa giải ” với Ai ?????????

  4. Hailang says:

    Em vẫn mãi ngửng đầu lên

    Em đứng đó ru hồn quê lên mộng
    Uống đau thương chất trọn những đêm ngày
    Tình quê hương tràn đổ cả hai tay
    Và ngọt lịm nụ môi hồng rạng lửa

    Em là hoa giữa rừng mơ tóc xỏa
    Thơm dung nhan tự thuở biết đấu tranh
    Mỗi bước đi vang dội khắp phố thành
    Mỗi tiếng nói bầy thú muông sợ hải

    Em sáng rực khu vườn hoang cỏ dại
    Sáu mươi năm huyết thống Mẹ lầm than
    Từ mũi Cà Mâu tới tận Nam Quan
    Nhất định phải có ngày vui nắng mới

    Đường quê hương trăng sao hoài chờ đợi
    Biển dật dờ sóng gọi tiếng dân oan
    Rừng Tây Nguyên bụi đỏ ngập lá ngàn
    Em đứng đó vung bàn tay kể lể

    Ai bán đất,ai tôi đòi nô lệ
    Ai ra tay bịt miệng trói chân dân
    Ai hành hạ dân đến tận cùng bần
    Ai bắt em làm tờ trình thú tội

    Chuyện hàng ngày đi ,đứng, ngồi, iả, đái
    Đảng kiểm tra từng sợi chỉ ,cái lông
    Em ngửng đầu lên chim chậu cá lồng
    Lửa sục sôi đong đầy bầu nhiệt huyết

    Yêu quê hương nhất quyết phải một lòng
    Đứng cả dậy
    Lê Hải Lăng

  5. Tran_hung says:

    Các anh chị và cácc bạn thân mến,

    Mời các anh chị va các bạn coi vuộc phỏng vấn của chị Hoàng Lan với Bản Tin Hoa Thịnh Đôn

    http://www.youtube.com/watch?v=UeQXlrwGp6c

    Thân mến

  6. pham minh says:

    Phê bình, lên án những hành động của CSVN nhiều rồi, chắc đã đủ rồi. Hãy đứng dậy làm một cái gì đó cùng với những người trẻ trong nước đi.

    • Trầnquanghạ says:

      Một bầy sư tử bắt được con nghé cạnh bờ sông chuẩn bị ăn thịt thì đàn trâu rừng quay trở lại. Đàn trâu đen kịt càng bước càng gần kẻ thù, bầy sư tử không nao núng, không đứng dậy bỏ chạy, chứng tỏ chúng rất can đảm và tự tin. Trâu rừng tuy to và khoẻ nhưng bản tánh hiền lành nên thường là mồi ngon của sư tử, chống lại sư tử là hiện tượng hiếm thấy. Hiếm có nghĩa ít nhưng vẫn xảy ra trong tự nhiên: Số đông bị áp bức vùng lên chống lại kẻ cai trị là thiểu số nhưng khôn lanh và tàn bạo.

      Khoảng cách càng gần, sự căng thẳng càng lớn. Vài con trâu rừng hàng trước đột nhiên chốm lên quay ngược trở lại vì chịu không nỗi căng thẳng hoặc vì sợ hãi nhưng đàn trâu còn lại vẫn từ từ nhích tới. Một con sư tử đứng dậy bỏ chạy, rồi hai con, ba con… Rất thú vị khi thấy sư tử bỏ chạy, dũng khí của chúng không còn nữa. Mỗi con sư tử chạy trốn, chỉ cần một con trâu chạy theo là đủ đuổi chúng đi xa. Hình ảnh liên tưởng tới con mèo nhỏ bé chứ không phải sư tử chúa tể rừng xanh: Kẻ cai trị chỉ hung hãn khi còn quyền hành, khi bị lật đổ, chúng nhũn như con chi chi.

      Nhưng nạn nhân vẫn chưa được buông tha, đám sư tử còn lại vẫn ngoạm chặt con mồi không di chuyển. Chúng gầm gừ hù doạ dù biết thế mình đã yếu trước quyết tâm của đàn trâu rừng đông đảo. Đàn trâu dừng lại ở khoảng cách trực diện chuẩn bị tấn công. Một con trâu phóng tới dùng sừng húc tung một con sư tử. Thế trận thay đổi ngoạn mục: Sư tử đành bỏ mồi, nghé con được phóng thích chạy về phía đàn, những con sư tử còn lại lần lượt bỏ chạy thoát thân: Khi quần chúng đứng dậy, không sức mạnh nào có thể địch nổi.

  7. Dung Pham says:

    Bon CA con gi tho bi va vo liem si hon nua khong . Dang la the do, la vu khong , dan ap tho bao , de hen nhat doi voi phu nu tay yeu chan men.
    Bon chinh quyen luu manh vo liem si.

  8. Thư Sinh says:

    Con người có tiến hóa lên cao được hay không ,là nhờ ở nhận thức của chính bản thân mình đối với công việc làm hàng ngày của mình.

    Chủ thuyết XHCN đã lỗi thời ,đảng CSVN đã lỗi thời ,nhân loại hôm nay đã bước những bước khá xa và đã bỏ lại sau lưng những tư duy dã man ,hung bạo giữa con người với con người,thế thì đảng CSVN cho đến bao giờ mới chịu tự cởi trói mình ,để bước vào dòng chính trên đà tiến hóa của nhân lọai?

    Tại sao lại phải cứ đeo mang trong tư duy của mình với cái XHCN èo uột, với cái nhìn dị biệt đầy thù hận, về những người có những chính kiến khác với mình .Đã 35 năm thống nhất đất nước ,nhưng đảng CS đã không thể tự thống nhất với chính đảng của mình , chịu chấp nhận và sống hòa đồng với mọi xu hướng chính trị của dân tộc ,để nâng cái tầm nhìn thông thoáng hơn ,cho những thế hệ tiếp nối cho một sân chơi lớn rộng hơn cho tuổi trẻ VN.

    Tại sao cứ bắt ép tuổi trẻ VN phải đi theo cái định hướng XHCN .Tại sao không khuyến khích(động viên ) tuổi trẻ VN phải năng nỗ hơn ,để luôn có được những khám phá mới, đẹp cho dân tộc ,tại sao tuổi trẻ VN không thể có được những bước tiến đột phá mới để cống hiến cho nhân loại mà cứ phải chôn mình hoài trong cái nghĩa trang XHCN u buồn ,mục nát ?

    Đánh đập ,tra tấn ,tù đày và vùi dập tuổi trẻ VN những tiếng nói can đảm chân chính, vì đã dám công khai nói lên cái sai trái của đảng, là những tiếng nói anh hùng đáng được trân quý và được đón nhận một cánh chân tình trong thế giới tư duy của đảng,cho đến bao giờ đảng CS mới đạt được đến trình độ nầy đây?
    Cho đến bao giờ đảng CS mới chịu làm một cuộc cách mạng cho chính đảng CS đây?

    Hành động thô bạo với Lê thị Công Nhân và nhiều bạn trẻ khác một cách dã man như vậy, là một hình thức quãng cáo về cái món hàng XHCN không có chất lượng ?và sao lại cứ phải sản xuất hoài món hàng kém chất lượng nầy?Những người lãnh đạo tài giỏi của đảng CS đang ở đâu???

  9. ToTam says:

    Lich su nhu lap lai.Truoc nam 1945 nhan vien che do cua thuc dan Phap bat bo nguoi dan Viet minh nhu nhan vien c an nha nuoc hien nay bat Le thi Cong Nhan.The la the nao ? Roi cuoi cung se dien tiep nhu the nao nua nhi ?

  10. viv says:

    5,6 cong an xong vao loi LS LTCN di giua thanh thien bach nhat ma con vu khong co “hanh hung” nguoi khac, dung la “vua an cuop vua la lang”. Cach hanh xu vo nhan nay chi co o nuoc XHCNVN, noi cong an va con do la mot.Hay nhin cach chung doi xu voi nhung nha dau tranh dan chu nhu chi Ta Phong Tan hay chi Lu Thi Thu Trang thi cung biet ban chat bao tan, coi dan nhu co rac cua bao quyen CS.
    Cau chuc LS LTCN luon giu vung tinh than va ly tuong cua co.

Phản hồi