WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tường thuật biểu tình lần 11: Ngày hội ngộ của những công dân yêu nước

- Những người bị bắt ở Mỹ Đình đã được thả về gần hết sau khi bị ép buộc lăn tay chụp hình, tuy nhiên còn một số khác vẫn tiếp tục bị giam giữ trái phép, không được thả.

Theo tin từ bạn đọc,  22:26 – Trong số 4 (hoặc 3) người ở tại đồn CA Mỹ Đình (thuộc huyện Từ Liêm) có hai người đàn ông là Vũ Quốc Ngữ 40 tuổi và ông Khang trên 60 tuổi và cô gái tên Hội.

- Hiện tại Công an Quận Hoàn Kiếm đang giam giữ những người sau:

1. Nguyễn Tiến Nam (Binh Nhì)

2. Ngô Duy Quyền

3. Lê Trọng Đức

4. Trịnh Long Hữu (Long Trinh Huu)

5. Nguyễn Quang Thạch

6. Bùi Minh Hằng

7. Đặng Bích Phượng

….

Ngoài ra, có thể còn nhiều khác cũng đang tiếp tục bị giam giữ trái phép, danlambao đang cố gắng cập nhật thêm thông tin

Theo tin từ Blog Nguyễn Xuân Diện : Hiện có các anh em: Hằng, Phượng, Nam, Long, Thạch, Quyền và 2 anh Đức đang ở đồn Hoàn Kiếm. Từ sáng mới được họ cấp cho 1 hộp xôi. Anh em đang đói. Anh chị em nào nhận việc đưa cơm vào, xin hãy nhanh tay giúp., Tôi đã chuẩn bị 6 xuất ăn đây rồi. Ai giúp đây?

- Tinh thần anh em vẫn vững. Không chịu ký vào văn bản phạt hành chính. Tất cả mọi người đều trong 1 phòng.

Theo nguồn tin cập nhật lúc 21h00 cùng ngày :

Tại Hoàn Kiếm: Lực lượng an ninh tạm giữ, câu lưu: Chị Bùi Hằng, chị Phương Bích, Đức (hay còn gọi Đức “xoăn”), Dũng (ở Phú Thọ), Nguyễn Quang Thạch (Nguyễn Tiến Nam, Trịnh Hữu Long, Tại Hoàn Kiếm còn thêm Quyền (chồng của Lê Thị Công Nhân).

Tại Mỹ Đình còn 4 người : Chị Vũ Thị Hội và 3 người nữa chưa biết tên thuộc nhóm HS-TS

Đa số ở Hoàn Kiếm đều chưa được ăn từ sáng , đồ ăn tiếp tế ở Mỹ Đình đều không được đưa vào.

Mọi nỗ lực tiếp tế đồ ăn, thức uống cho những người bị câu lưu đều bị công an và lực lượng an ninh từ chối.

Cập nhật lúc 17:30 – Công an quận Hoàn Kiếm còn giam giữ những người sau đây : Phương Bích, Dũng Phú Thọ, Đức, Thạch Bắc (cựu chiến binh) và chị Bùi Thị Minh Hằng. Mọi người hãy gọi điện đến CA Hoàn Kiếm để chất vấn và đòi thả người!

Điện thoại CA Hoàn Kiếm: (84-4) 38 254 108

Trưởng CA Quận (3825 6227) – Phó CA Quận (3825 2754)

Phó CA Hoàn Kiếm: Nguyen Minh Hung +84903404161

14:20 – Blogger Vũ Quốc Ngữ, một người nhiệt tình đã tham gia BT nhiều lần, khi lên tiếp tế cho người biểu tình yêu nước đang bị giữ tại đồn CA Mỹ Đình, đã bị bắt vào đồn. Hiện chưa biết lý do và tình trạng của anh ra sao.

14:00 – Công an bắt đầu thả người biểu tình yêu nước. Tuy nhiên CA không thả hết một lần mà thả từng nhóm. Chắc là sợ bà con ta tiếp tục biểu tình từ đồn công an trở ra lại phố. Riêng binh nhì Nguyễn Tiến Nam và blogger Trịnh Long Hữu bị tách riêng khỏi nhóm, có lẽ bị áp tải về Hà Đông.

12:45 – Số đt CA Huyện Từ Liêm 043 8373020. Bạn đọc danlambao tại hiện trường nhắn bà con trong thôn gọi đến đồn công an phản đối và đòi phải thả người xuống đường yêu nước.

Ảnh bên ngoài trụ sở CA Mỹ Đình. Ảnh : Facebook Chinh Pham

12:30 – LS Nguyễn Văn Đài cho biết, sáng nay có nhiều nhân viên an ninh và công an đến canh giữ tại sân khu tập thể mà luật sư Đài cư trú. Ls Đài và gia đình bị công an vây chặt, “cấm” không cho ra khỏi nhà từ chiều hôm qua đến giờ. Cả gia đình anh cũng bị “cấm” không cho đi lễ nhà thờ.

12:15 – Anh em mua bánh, nước để tiếp tế cho người biểu tình bị bắt,  nhưng Công an Mỹ Đình không cho mang vào.

12:10 – Tin khẩn cấp : Binh Nhì Nguyễn Tiến Nam & bạn Trịnh Long Hữu bị áp giải lên xe 80B-1512 của Bộ CA rời Mỹ Đình!

12:00 – Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng đang bị giữ tại đồn Mỹ Đình. Cả hai người đang lái xe trên đường rất đúng luật, có đội mũ bảo hiểm, xe đủ gương và đi với tốc độ bình thường… nhưng CSGT đã chận lại và kiểm tra giấy tờ xe. Trong khi đó thì xe có 2 người không đội mũ bảo hiểm đi theo sau Kim Tiến và Lã Việt Dũng từ nhà của Tiến thì không bị xử lý gì cả!  Công an vịn lý cớ 2 người không mang theo giấy tờ xe đã lập biên bản và đưa hai bạn về đồn. Đến giờ đã hơn 1 tiếng đồng hồ những vẫn không ai ra giải quyết, lập biên bản để hai bạn ấy ra về. Công an cố tình giữ Trịnh Kim Tiến và blogger Lã Việt Dũng tại đồn để không thể có những hành động chính đáng nào đi ngược lại ý muốn của họ.

11:50 – Hiện nay mọi người trong bất xuất ngoại bất nhập ở đội 3 công an huyện Từ Liêm.

Từ bên ngoài Nguyễn Chí Đức thông báo bên ngoài rất đông anh em đã lên đó, tinh thần anh em bên ngoài rất vững, kiên cường đòi thả những người ở trong (những người có thể kể tên Nguyễn Chí Đức, Vũ Quốc Ngữ, Nguyễn Xuân Diện, Chính Phạm, Hùng Sơn…)

Đề nghị mọi người yêu nước tiếp tục lên tiếp ứng cho những anh em ở trong.

11:48 – Hình ảnh về cuộc đàn áp người biểu tình yêu nước sáng nay đã được gửi đi, danlambao đang tiếp tục cập nhật thêm hình ảnh. “Sổ phong quỷ” và “Hồ sơ Việt Gian tay sai” đang được bổ sung. Mời các bạn liên tục bấm F5 để nhận những thông tin và hình ảnh mới nhất.

11:30 – Từ quán internet, anh Nguyễn Chí Đức gửi thông tin vào mục phản hồi của DanLamBao để tường trình lại sự việc:

Tại hồ Hoàn Kiếm, đối diện với Bưu điện Hà Nội công an, thanh niên đeo băng đỏ trấn áp, lùa hết đoàn biểu tình lên xe bus. Cuộc biểu tình diễn ra chưa đầy 5-10 phút. Tôi tả xung hữu đột, rất nhiều thanh niên đeo băng đỏ vây quanh, cưỡng chế nhưng họ không thể khống chế được tôi. Sau đó tôi phóng xe máy đi lên DOI 3 – Công an huyện Từ Liêm. Đến đó, công an đã được huy động tối đa (rất đông), một số đang ở nhà cũng phải đến để trực. Nội bất xuất, ngoại bất nhập!

Tôi đang ở quán nước, đối diện nên chứng kiến được hết. Một lúc sau, có một xe bus chở đầy đồng bào biểu tình đi vào. Ngồi một lúc thì tôi tìm một quán Internet để viết những dòng này lên Danlambao.

Mặc dù chính quyền dùng những cuộc tụ tập của Đoàn Thanh niên, Công an, rất đông thanh niên, bảo vệ dân phố tại tượng đài Lý Thái Tổ, Tượng đài Cảm tử, Hầm Cá mập nhưng những con người dũng cảm vẫn tiến hành biểu tình cho dù bị cưỡng chế ngay lập tức.

Hiện nay tôi ở tại một quán net cạnh DOI3 – Công an huyện Từ Liên nên không biết thực tế tin tức ở trong đó. Chỉ biết khi gõ những dòng này thì có ít nhất 1 xe bus đã đưa người vào đồn Công an huyện Từ Liêm. Lần này, công an tại đây được huy động đông hơn và chận ngay ở ngoài đường – không giống như những lần trước dân chúng có thể đi lại, lảng vảng quanh đồn.

***

Ảnh: Bạn đọc danlambao

Tôi vừa điện thoại cho một người anh em là Nguyễn Tiến Nam (cũng bị lên xe bus). Nam thông báo:

Hiện nay mọi người đang ngồi trong đồn công an Mỹ Đình. Chi tiết sẽ được chính những con người dũng cảm trong cuộc tường thuật sau.

Rất tiếc tôi chỉ biết những chuyện xảy ra trong 5-7 phút đầu của đoàn biểu tình mà thôi.

Thực tế, từ chiều hôm qua đã có nhiều người bị công an, tổ dân phố đến “thăm”. Linh tính trước vì tôi có chút ít kinh nghiệm khi làm Dân phòng (bảo vệ dân phố) thời sinh viên nên ngay từ chiều hôm qua tôi đã không dùng điện thoại và trốn khỏi nhà ra ngủ ngoài khách sạn. Sáng nay vừa mới mở điện thoại ra thì cuộc gọi đầu tiên nhận được là của một bác Tổ trưởng tổ dân phố, đề nghị khẩn trương về nhà có việc quan trọng.

11:09 – Có tin cho biết, chị Bùi Thị Minh Hằng đã bị tách riêng và áp giải về CA quận Hoàn Kiếm. Điện thoại chị Hằng vẫn không liên lạc được. Một người thân cận với chị Hằng lo ngại : với bản tính “không biết cúi đầu” của chị thì rất có thể CA đã mạnh tay để cướp điện thoại từ chị.

10:50 – Theo ước tính ban đầu, số người bị bắt đưa về CA Mỹ Đình khoảng hơn 30 người

Tin cho biết, chị Bùi Thị Minh Hằng đã bị Công an tách riêng và đưa đi đâu không rõ. Hiện điện thoại không liên lạc được, có thể đã bị CA cướp mất

10:40 – Chiếc xe bus thứ hai cũng đã về đến CA Mỹ Đình

10:36 – Để phản đối hành động đàn áp người biểu tình yêu nước, cư dân mạng đang dồn dập gọi về số phone 0913208589 của Giám đốc CA Hà Nội Nguyễn Đức Nhanh

10:35 – Mẹ Nấm từ Nha Trang gửi đi lời đề nghị cho cộng đồng mạng:

Nào mình cùng lên xe buýt!

Nào mình cùng nhau yêu nước!

Xe buýt số 1 chở chị Bùi Hằng và những người khác đã đến Mỹ Đình. Đề nghị anh chị em ở Hà Nội chuẩn bị nước & hoa đến tiếp ứng!

Chương trình biểu tình ở Mỹ Đình (HN) chống Trung Quốc bắt đầu!

10:16 – Tại trụ sở CA  chị Bùi Thị Minh Hằng tiếp tục lên tiếng “dạy dỗ” các cán bộ “còn Đảng còn mình” về lòng yêu nước.

10:15 – Một ban đọc nhắn tin :  Có 1 tên Công An lôi người lên xe buýt không rõ là CA Việt Nam hay CA Tàu, tên này đã xe cả lá cờ Tổ Quốc!

10:05 -  Chiếc xe bus bắt người đầu tiên đã đến trụ sở CA Mỹ Đình

10:00 – Tin cho biết, một chiếc xe bus bắt người yêu nước đang chạy về hướng Phạm Văn Đồng, trên xe áp giải 19 người yêu nước, trong đó có chị Phương Bích.

- Một chiếc xe bus khác cũng đang chạy về ngoại thành Hà Nội, trên chiếc xe này có cả chị Bùi Thị Minh Hằng – người đang nỗ lực phản đối hành vi bắt người phi pháp

Trên cả hai xe, những người bị bắt đang tiếp tục thực hiện những cuộc biểu tình ngay trên xe bus.

Theo quan sát, những chiếc xe bus bắt người yêu nước đang cố tránh đi vào những khu vực đông dân cư, có lẽ phía chính quyền đang lo sợ việc làm ô nhục của mình sẽ bị nhân dân phát hiện.

09:40 – Tin từ bạn đọc danlambao cho biết, xe bus bắt người yêu nước vừa đi qua bệnh viện Xanh Pôn – Ba Đình (Hà Nội).  Theo hướng đi này thì rất có thể họ sẽ tiếp tục đưa người bị bắt về trụ sở CA Mỹ Đình.

09:30 – Dù đang bị bắt, nhưng tinh thần của người yêu nước rất mạnh mẽ, thể hiện tinh thần đoàn kết với nhau.

Trong khi đó, trước vườn hoa Lý Thái Tổ, một chiếc xe bus khác vẫn đang chờ sẵn, với những nhân viên an ninh chìm nổi hung bạo, sẵn sàng lao vào trấn áp nếu có xảy ra một cuộc tụ tập lần thứ 2.

Trùm mật vụ (áo trắng, đánh dấu X) chỉ đạo tay sai trấn áp người yêu nước. Ảnh: Bạn đọc danlambao

09:18 – Ước tính, có khoảng 2 xe bus được điều động để bắt bớ người yêu nước. Trong đó, một chiếc xe bus đang áp giải 19 người biểu tình.

Tuy đang bị bắt, nhưng mọi người vẫn mạnh mẽ phản đối hành vi bắt người phi pháp, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết đối với nhau.

09:11 : Tin cho biết, ngay khi vừa mới bắt đầu tập hợp, đoàn biểu tình đã ngay lập tức bị CA xông vào trấn áp và lôi lên xe bus. Hiện nay, tất cả đã bị nhốt trên xe bus đưa đi đâu không rõ

Những người bị bắt được ghi nhận : Chị Bùi Thị Minh Hằng, anh Nguyễn Tiến Nam, chị Phương Bích, một thanh niên tên Dũng….

Ảnh: Bạn đọc danlambao

09:08 – Nhiều người đã bị bắt đưa lên xe bus

09:00 – Tin cho biết, CA Hà Nội đã bắt đầu đàn áp, bắt bớ người biểu tình.  Một số người đã bị bắt đi

08:51 – Theo tin từ blog Nguyễn Xuân Diện, cuộc biểu tình đã bắt đầu khởi động

08-50 :  “Nữ tướng” Bùi Thị Minh Hằng và chị Phương Bích đang trên đường đến vườn hoa Lý Thái Tổ.  Đây là hai người phụ nữ luôn đi đầu trong các cuộc biểu tình vừa qua. Trước đó, hai chị Hằng và Bích đã liên tục bị CA, cán bộ sách nhiễu và khủng bố gia đình

08: 45 – Những chiếc loa phường đang được phát hết công suất

08:40 – Trời Hà Nội đã bắt đầu tạnh mưa

Bất chấp những đe dọa sẽ có một cuộc đàn áp mạnh tay từ chính quyền, hôm nay, 21/08/2011, người dân yêu nước tại Hà Nội vẫn tiếp tục tham gia cuộc biểu tình chống TQ lần thứ 11.

Nguồn: Dân Làm Báo

33 Phản hồi cho “Tường thuật biểu tình lần 11: Ngày hội ngộ của những công dân yêu nước”

  1. fan says:

    NHUNG NGUOI VIETNAM O TRONG NUOC NEU MUON TON TAI, KHONG MUON LAM NO LE CHO BON TAU CONG TRONG TUONG LAI THI HAY CUNG NHAU DONG LOAT DUNG LEN CHONG LAI BON BAN NUOC VIET CONG VA BON CUOP NUOC TAU CONG .. CHUNG TA KHONG THE DE MOT NHOM ANH EM YEU NUOC LAM VIEC NAY MOT MINH. MOI NGUOI DAN VIET NAM DEU CO BON PHAN PHAI DUNG LEN: .” MOT CAY LAM CHANG NEN NON. BA CAY CHUM LAI NEN HON NUI CAO.” HAY NHIN QUA NHUNG XU TRUNG DONG, DAN CHUNG HO RAT ANH HUNG, DUNG CAM, COI CAI CHET NHE TUA LONG HONG. . HAY BAT CHUOT HO DI !. CON CHAN CHO GI NUA.? NHANH LEN ! DAY LA THOI GIAN TOT NHAT DE CA NUOC VUNG LEN. CHUNG TOI O HAI NGOAI SE TAN TINH GIUP DO VE VAT CHAT VA TINH THAN.VA CO THE CA NHAN MANG NUA…ETC….HAY TU CUU LAY MINH TRUOC DI . MAT NUOC TOI NOI ROI…HOI NHUNG NGUOI VIET NAM TRONG NUOC. DUNG U LI, SO SET NUA. CAN DAM LEN. 80 TRIEU DONG BAO DONG LOAT DUNG LEN .CHUNG TA CHOI DU KICH CHIEN . HOAC CHOI BIEN NGUOI… TIA TUNG TEN MOT. KHUNG BO TINH THAN CHUNG NO NHU LA TERRORISTS. DA LAM.

  2. boo says:

    May thang Cong An mat vu khong lo tu tam duong tanh, tro lai voi duong ngay neo phai sat canh voi dan chong lai bon Cong San ban nuoc va bon Tau Cong cuop nuoc..thi sau nay khi nuoc nha khong con bong nhung ten Cong San nua, moi nguoi se dem bon Viet gian nay ra trung tri dich dang,.Nhung ten phan quoc..Hay nhan dien chung tu bay gio va chup hinh cua chung cho that ro.Cho sau nay chung khong the choi toi duoc.

  3. Lê Dân Việt says:

    TRích dẫn:
    “cộng sản thứ thiệt says: 22/08/2011 at 04:32

    “Lần này sẽ cảnh cáo thôi , nhưng nếu còn tái phạm sẽ xử lý mạnh tay. Việt Nam hiện có khỏang 90 triệu dân mà chỉ có mấy chục em đi biểu tình lấy cớ chống Trung Quốc nhưng thực ra là Chống Đảng. Qua đó cho thấy lực lượng yêu nước này quá nhỏ bé lạc lõng bơ vơ chẳng giống ai cả. Thật hẩm hiu cho lục lượng yêu nước đáng thương này.Thực tế cũng chứng minh rằng lực lượng yêu Đảng vẫn chiếm tuyệt đại đa sốn . Đúng không quý vị yêu nước?” ( Hết trích).

    Khá khen CSTT đã thừa nhận những người biểu tình là những người yêu nước còn bọn CSVN chống lại, đùng vũ lực bắt bớ người biểu tình là lũ phản quốc, mãi quốc cầu vinh. Như vậy từ nay trở CSTT phải dùng lý luận của một kẻ phản quốc để tranh luận với những người yêu nước, đó là những người chống Cộng bất luận là chống Việt cộng hay Tầu cộng, vì cả hai tuy hai là một.

  4. thai le says:

    -’Ông phải kêu là cách mạng nghe chưa,tôi nhốt ông đó”,ông kẹ miệng còn hôi sữa đòi bỏ tù vì tôi dám chửi mấy quan ở Tân sơn Nhất là VC, may sao có ông bác là đại tá tập kết tự động “ra quân” vì bị tuyên truyền láo đã nện cho lão con này 1 trận “Đ.M, mày nói thằng nào là CM dzậy thằng mất dậy,mày trợn cặp mắt cù lần nhìn từ thằng tổng bí thư cho đến đám xã tề bây giờ coi còn mấy thằng là CM,kể cả tao luôn “, cái thằng con nít ngu hơn con bò già sắp bị làm thịt, CA xã như mày chỉ tổ làm tay sai cho tư bản đỏ để bị dân nguyền rủa, về nhà nuôi heo cho má mày nhờ.
    -Vậy ,ngài cộng sản thứ thiệt có biết trong 3 triệu đảng viên còn bao nhiêu % là yêu đảng không? họ là ai?, tại sao yêu đảng, yêu thực sự hay mượn danh cái đảng mục rã này để bảo vệ quyền lực cũng là bảo vệ của đã cướp được, ngài nên gia nhập đám thanh niên đeo băng đỏ để lợi dụng cơ hội này vừa có tiền ,vừa xem cuối cùng các bạn bị lợi dụng này yêu đảng được bao lâu, trên diễn đàn này,thất học cách mấy cũng ít ai dám ngu mà tuyên bố “lực lượng yêu đảng là tuyệt đối”,ngài có biết đảng đã huấn luyện cho đại đa số giới trẻ bây giờ yêu cái gì để cuối cùng tinh thần bị khiếp nhược, dễ dàng cai trị không? tôi tin ngài biết chắc nên không tiện kể ra .

  5. vo viet long says:

    VIET NAM:

    Nguyen Tan Dungi và gia đình đang ở đâu?
    Chế độ Nguyen Tan Dung liệu có tiếp tục tồn tại được không? Ông NTD sẽ đi tị nạn ở đâu? Và hiện giờ nhà lãnh đạo này cùng những kẻ thân cận ra sao?
    Tờ Reuters đưa tin, các quan chức ở VN cho hay, tính tới hết ngày hôm qua (21/8), đã có 55 người bi bat o Ha noi. Ông NTD không ngừng kêu gọi người dân từ tất cả mọi miền hợp sức lại để giữ Ha Noi khỏi bị dan yeu nuoc bieu tinh ( DYNBT)chiếm.

    Trong khi đó, theo AP, DYNBT chiếm đóng nhiều căn cứ quân sự lớn từng đóng vai trò bảo vệ HN.

    Al Jazeera cho biết, DYNBT đã giành quyền kiểm soát các khu vực lân cận Ha NOI nhu My Dinh, Ho hoan kiem không ngừng dội bom vào khu dinh thự Ba dinh cua NTD va phe lu O HN.

    Không chỉ thế, rộ tin đồn từ phía DynBT(Dan yeu nuoc Bieu Tinh chong TQ)) rằng sau khi Ho Hoan Kiem, Con Gai, cậu con trai của NTD là Tao va Nguyen thanh Nghi

    những người từng giữ vai trò điều binh khiển tướng trong quân đội nước này – đã bị bắt gặp đang trên đường chạy trốn sang biên giới với Lao.

    Một khả năng lớn nữa là đại gia đình Nguyen Tan Dung này sẽ sống lưu vong ở Venezuela – nơi ông bạn cũ Hugo Chavez của NTD đang là Tổng thống. Vào tuần trước, một đặc phái viên của Venezuela đã tới Vien chan để đàm phán với các đặc phái viên của ông NTD.

    Tuy nhiên, trên thực tế, vào hôm qua, cả ông NTD lẫn cậu con trai N thanh Nghi được chọn làm người kế vị – đều tuyên bố sẽ quyết chiến với DynBT tới cùng trên kênh truyền hình nhà nước. Mac dau tu khi lam thu Tuong 2006 NTD da thau tom tat ca bo may quan doi va cong an vao tay han va da loai tat ca nhung tuong linh va sy quan cao cap co trinh do va co long yeu nuoc va chong ngaoi xam TQ that su, tu 2 nam nay thi NTD dich than da phong hang loat tuong lanh trong Cong an de lap mot luc luong tuyet doi trung thanh va san sang xa than cho NTD nhung thuc te la nhung ten doc tai co trinh do va xao quyet va tung la tuong lanh cao cap o Ai cap nhieu thap ky nhung khi long dan soi suc thi chu du ten doc tai co xao quyet va tan ac den dau cung bi nguoi dan tieu diet thoi. de noi len rang NTD va tap doan ban nuoc CSVN con chua xach dep noi cac nguoi dan anh cua chung nhu Chausescu Rumania 1989, Mubarac ai cap, Kadafi Lybia, Ben nali Tunisi vua roi.

    Voi suc manh truyen thong cua mang internet toan cau voi bao nhieu nam bi ap buc cuop boc va dan ap thi 80 trieu nguoi dan yeu nuoc VN se noi khong voi NTD va tap doan tham nung tan ac Ha noi hien nay

    Trả lời

  6. thieu thi hung loi says:

    biểu tình đúng luật pháp thì sao lại bị công an bắt . hãy để đát nước yên bình, dù ai cai quản đất nước nhưng đem lại cơm no áo ấm cho dân tộc sau hàng trăm gần đay nhất là ai ? mọi người hãy suy nghĩ cho hấu đáo . đất nước nào không tham nhũng, không có một bộ phận bị bất công …mong các bạn chỉ cho thấy điều này

  7. Trung Kiên says:

    Đèo cao! Mặc kệ đèo cao
    Nhưng lòng yêu nước…dô ta
    Còn cao hơn đèo…dô tà, tô tà…là hò dô ta

    Anh em…dô ta
    Quyết chí vùng lên…dô ta
    Đây lòng yêu nước…dố tá
    Đập tan quân thù…dô tà, dô tà…là hò dô ta

    LÒNG YÊU NƯỚC TRÀO DÂNG!

    Việt Nam!…dô ta
    Dũng khí Việt Nam!…dố ta
    Chống Tầu xâm lấn…dố ta
    Cắt ngay lưỡi bò…dô tà, dô tà…là hò dô ta…

  8. Tu A. Luong says:

    Liên Bang Việt Nam – Đoàn Kết – Công Bình – Bác Ái Cho Mọi Nhà
    The United Peoples of Việt Nam – United – Liberty – Justice for All

    Kính gửi Ban Biên Tập Đàn Chim Việt cùng toàn thể đồng bà yêu non sông, dân tộc,

    Xem đi xem lại nhiều lần những cuộc biểu tình vừa qua, tôi thấy đồng bào mình còn rất lúng túng khi bị những người mặc dân phục đến bắt, có chị gái nào đó thì cứ chạy tới chạy lui run run nước mắt không biết phải ứng phó như thế nào làm cho tôi nhớ lại một kỷ niệm hồi còn đi học. Xin chia sẻ cùng đồng bào để có thể rút kinh nghiệm trong tổ chức.

    Hồi đó đi xem phim cùng các bạn. Trong lúc chen lấn vào cổng thì bổng dưng 25,000 trong túi mình không cánh mà bay. Hoảng quá tôi la lớn lên: Các bạn ơi mình bị mất 25,000 rồi. Ngay lập tức từ phía đâu đó giữa không gian hỗn loạn đó người ta cũng la lớn lên, “Ăn cướp, móc túi…” và cùng một lúc một chú/bác nào đó đến nói nhỏ với tôi, “Bác biết thằng móc túi rồi, đừng la nữa, đi theo bác sang bên này bác sẽ báo công an cho.” Bác đó kéo tôi sang một bên và nói để bác đi báo công an cho. Tôi thấy công an lúc đó cũng có sao lại không ai đến mà lại phải chờ bác này đi báo công an. Tôi đứng chờ trong hụt hẫn và vô vọng. Điều này tôi rút ra kinh nghiệm cho đoàn biểu tình của ta.

    Kinh nghiệm 1: Khi những người lạ mặc đến bảo, an ủi ta, ta đừng vội nghe họ

    Kinh nghiệm 2: School of Fish: Một cây đũa bẻ sẽ gãy ngay, một bó đũa thì có phần khó đấy. Khi bị bắt thì chúng ta đừng để ai sót lại phiá sau. Chúng ta phải cùng nhau lên xe hết. Thường thường họ chỉ bắt người lãnh đạo và để người thiếu kinh nghiệm ở lại đằng sau bơ vơ như gà mất mẹ cho dễ bề tha sức trấn áp, ăn hiếp.

    Kinh nghiệm 3: Nếu không phải lại công an đồng phục thì ta phải kiên quyết chống đến cùng. Ở bên này họ có luật gọi là “Executive Order”: Nếu sau 9 giờ tối mà công an giao thông không có đèn hiệu gắn trên mui đầy đủ thì khi quay đèn hú bắt ta thì ta có quyền chạy và không dừng lại. Các bạn phải chú ý điều này. Các bạn bị bắt mà không biết người bắt mình là ai thì rất là nguy hiểm, không may chúng là Trung Cộng chở ta sang tận bên đó để làm trâu làm ngựa thì sao. Thà chết mà mình biết là mình chết trong tay công an nhân dân hay quân đội nhân dân thì cũng cam lòng.

    Kinh nghiệm 4: Tương tự như điều ba, nếu xe áp tải ta đi mà không có bảng hiệu, dấu hiệu xe của cơ quan pháp luật thì kiên quyết chống đến cùng. Điều chúng ta rất dễ làm là bình tỉnh hỏi bằng lái tên lái xe và kéo nó xuống. Trong đoàn chúng ta phải ít nhất phải có một người biết lái xe các cở, tự động lẫn số tay, để tự điều khiển xe của họ khi cần thiết.

    Nên nhớ: Khi xáp họ thì dùng trí thông minh để xem họ có vủ khí không. Luân tuân thủ pháp luật và chỉ điều đình và tuân thủ với Công An Nhân Dân và Quân Đội Nhân Dân. Những người ném đá dấu tay mà các bạn gọi là mật vụ như những ông mặc áo bà ba đen trong thời pháp thuộc nô lệ thì các bạn phải chống đến cùng vì như các bạn gọi “mật vụ”. Đặc danh này rất chi là nguy hiểm vì các bạn không biết họ là ai. Tuyệt đối Nên nhớ đừng bao giờ gây hấn hay làm phương hại đến danh dự và trách nhiệm của CAND hay QĐND, họ là con em của các bạn cả: Có người xấu người tốt. Song một con sâu không thể làm rầu nồi canh. Thắng hay bại là nhờ vào họ các bạn ghi nhớ.

    Khi tôi viết kinh nghiệm này lên mạng thì bạn và phía bên kia cũng cùng đọc được. Như vậy họ sẽ có các phương pháp hữu hiệu hơn để chống đối ta. Và các bạn sẽ dễ dàng suy luận rằng, CAND và QĐND cũng chính là mật vụ hay là CAND và QĐND giả mạo. Trong thời kỳ xôi đậu này thì điều gì cũng có thể xảy ra. Song các bạn phải yên tâm mà tiến tới phía trước, họ là đang thế chống, ta là đang thế công. Dù họ 10 ta 1 song ta sẽ làm thủng lưới họ vì ta luôn ở thế công, chí công vô tư thì trời xanh phải cảm động.

    Các bạn có ý kiến gì hay nên đóng góp giúp đỡ đồng bào ta.

    Thân chào.

  9. Trung Kiên says:

    Nhìn những người biểu tình bày tỏ lòng yêu nước và chống Tầu khựa xâm lược bị CA bắt đẩy lên xe buýt mà lòng tôi quăn đau lẫn phẫn uất!

    Hỡi những anh chị CA, bộ đội, hãy dành vài phút chia sẻ cùng Blacky về cờ ĐỎ và đảng csvn!

    –> Cờ Đỏ Sao Vàng by Blacky!

    Máu chảy ruột mềm
    Hỡi những người Việt Nam
    Hãy thương yêu bảo vệ lẫn nhau!

    Hỡi những người lãnh đạo csvn
    Hỡi những sĩ quan và CA (nhân dân)

    Cấm biểu tình, bắt người yêu nước lên xe buýt để làm đẹp lòng người Tầu có phải là sự khôn ngoan của nhà nước csvn???

  10. Nguyen V N says:

    CÁC BẠN YEU NƯỚC Quốc Nội than mến

    Chúng toi HN cờ Vàng vo cùng phấn khởi và thán phục lòng can đảm BẤT KHUẤT cua thanh nien thanh nữ Cờ Đỏ nhưng dạ khong Đỏ.
    Khi nhận thấy Người Quốc Nội nhất là thanh nien thanh nữ KHONG CÒN SỢ bọn cướp nữa thì đây là lúc Bon Cướp Việt Cộng, kể từnay xin dùng chữ VC đễ phan biệt với người CS phản tỉnh, Việt Cong là bọn Bảo thủ than Tàủ xin quí bạn ghi nhận.

    Kỹ nguyên mới đã mỡ màn Việt Cộng phải sợ nhan dan VN.
    Kễ từ nay chúng ta biểu tình khắp nơi khắp chốn, KHONG SỢ CHÚNG, Đòi chúng thả tất cả các người yeu nước.

    Đúng là sái lưật trời đất Quan Gian quan Cướp bắn nước lại có quyền bbắt người Yeu nức Bảo vệ bờ cỏi.

    Cong an chìm nỗi hay ghi nhớ:Ngày tàn của Việt Cộng” đã tới HN QN chúng tao là một, Đỏ và Vàng sẽ thắng, VN sẽ thắng và chính chúng bây Việt Cộng bán nước và bè lũ Cong An phải vào tù mà đền tội.

    Tội bán đất biển và tột bắt bớ người tráp phép phải bịtrừng trị bởi Luật mới của một Việt Nam mới Dan chủ và đoàn kết sau lưng lãnh tụ Cu Huy Ha Vũ.

    Chúng ta hãy Ho to CHHV lãnh tủ Việt Cộng phải thả CHHV và tâấ cả những người Yeu nuớc Việt nam.

    Chúng ta khong sở Biêû tình biểu tình cho tới khi Việt Cộng bị đem ra toà nhận tội (nhưng khong bị ép cũng khong bị bắt nhận là Viet Tan…)

    Toàn dan HN và QN sau lưng các bạn bị bắt. Việt cộng chúng quá SỢ nên thàng cuồng vậy thôî;

    Các bạn Yen trí.
    Hảy nhìn nét mặt hốc hác của bọn Cong an chìm thì biết, CHÚNG ĐANG SỢ ta đó vì Ngày mai của chúng là tàn lụi.

    HOAN HÔ^LÒNG BẤT KHUÂT của Thanh niê^n QN.
    Cù huy hà Vũ là lnh tủ Việt cộng hảy cút đi.
    Chúng ta hảy phất lá cờ Đoàn kết mới. Đỏ Vàng là một
    HN và QN là một chống Việt cỏng tàn ác.

    Viểt Nam Tự Do muôn năm
    http;//lacotinhthuongvadoanketdantoc.weebly.com

    Nguyen V N

Phản hồi