WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ngụy quyền, phản động và phản quốc

Thân gửi quý anh chị trí thức hải ngoại đồng ký Lá Thư Ngỏ ngày 30/08/2011,

Hôm nay tình cờ tôi đọc được “Lá Thư Ngỏ” do các nhà trí thức hải ngoại gửi về trong nước để gióng tiếng chuông báo động về hiểm hoạ xâm lăng của ngoại bang phương Bắc, tôi xin phép có vài ý kiến đóng góp.

Tôi hoàn toàn đồng ý với nội dung lá thư nhưng tôi không muốn tham gia ký tên vào danh sách với quý anh chị, vì một lý do đơn giản:

“Suốt một năm qua, tôi không ký tên tham gia vào nhiều bản Kiến Nghị vì tôi không muốn đối thoại xưng hô gì với tập đoàn lãnh đạo VN nữa. Đã hơn 60 năm trôi qua bằng cả một đời nguời, tất cả những người ngồi địa vị thống trị đó (từ đời cha đến đời con) chưa hề do dân bầu lên trong bầu không khí dân chủ tự do để có thể mang chính danh là “đại diện dân, do dân và vì dân” với thế giới, nhất là có uy tín cao để đàm phán ngang hàng với lãnh đạo TQ. Quý anh chị từng sống lâu năm tại Bắc Mỹ, từng hưởng mọi tiện nghi an toàn trong xã hội tân tiến ắt hẳn hiểu rõ điều tôi muốn nói. Tuyệt đại đa số các nước thành viên của Liên Hiệp Quốc đã và đang chuyển mình bước vào kỷ nguyên mới của “dân chủ, tự do, đa nguyên, đa đảng”, ngoại trừ các nước XHCN trong đó có VN chúng ta.”

Sau ba năm theo dõi tình hình kinh tế, chính trị trong nước qua báo chí “lề phải”, tôi rút tỉa ra một kết luận rằng:

Đối với tôi, tập đoàn lãnh đạo CS VN đúng là một thứ NGUỴ QUYỀN không hơn không kém, vì không hề do dân bầu lên, nhiều lãnh đạo cấp cao nhất nước vẫn còn mang bí danh, tên giả và hành tung lập lờ bí hiểm không rõ ràng. Gọi họ là PHẢN ĐỘNG cũng rất chính xác, bởi lẽ họ đã cố tình dẫn dắt cả ba thế hệ dân tộc đi vào con đường cộng sản phi nhân, phi nghĩa, phản khoa học, đi ngược chiều tiến bộ của nhân loại. Và sau cùng họ cũng là bọn PHẢN QUỐC vì bằng chứng bán nước qua bản công hàm 1958 do ông Phạm Văn Đồng ký hãy còn sờ sờ ra đó.

Sở dĩ tôi phải nhắc và nhấn mạnh đến ba cụm từ vì đó chính là những bản án vô hình và tàn độc do chế độ hà khắc XHCN dán trên trán hàng chục triệu nạn nhân oan ức trong suốt 60 năm qua. Chính sách Hoà Hợp Hoà Giải Dân Tộc sẽ không bao giờ thực thi được nếu nền công lý không được sáng tỏ, và nếu những nhà trí thức chưa nhận chân được sự thật, trong đó chúng ta là một thành phần. Theo thuyết Nhân Quả của Nhà Phật, thì nay đã đến hồi tập đoàn lãnh đạo CSVN phải trả cái Nghiệp mà họ từng gieo rắc trong quá khứ.

Tôi gửi quý anh chị lá thư này chính vì nể tình bè bạn trong hai năm qua trên Mạng, tôi quý trọng lòng yêu nước thương nòi của các anh chị tuy chưa hề gặp mặt lần nào. Thiển nghĩ, chúng ta mang thân phận trí thức hải ngoại thì cũng nên cẩn thận khi dùng trí óc vào những sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, mọi thư từ thông tin phải mang tính công khai và chính xác, danh nghĩa xưng hô phải có chức phận chính quy, nếu không hành động của quý anh chị bị xem như cỏ rác không mang ý nghĩa gì cả, xa hơn nữa là vô hình chung quý anh chị vô tình đồng loã với “sai lầm” nghiêm trọng. Tôi tin chắc rằng chức danh quý anh chị ghi trong bản danh sách (từ nhà văn, tiến sĩ, giáo sư hay kỹ sư) đều đúng chính xác, không cần kiểm chứng, tuy nhiên khi quý anh chị gửi lá thư đến tay những người được gọi là “chủ tịch nước, tổng bí thư và thủ tướng chính phủ “, quý anh chị có bao giờ tự hỏi những danh nghĩa đó có xác thực không? Quý ngài “chủ tịch nước, tổng bí’ thư và thủ tướng chính phủ” đó đã được nhân dân VN bầu lên trong cuộc bầu cử phổ thông đầu phiếu nào? Trong liên danh nào? Với số phiếu bao nhiêu phần trăm trong 85 triệu dân số chính thức? Phải chăng quý anh chị xưng hô như thế là đã mặc nhiên công nhận họ là lãnh đạo thật do dân và vì dân? Tôi thầm nghĩ, có lẽ quý anh chị nên sửa lại lá thư và gửi cho “Nhân Dân Việt Nam” thì đúng hơn, vì lẽ nhân dân mới chính là “chủ nhân đích thực của tổ quốc Việt Nam hiện nay”.

Trong thời đại thông tin khoa học a còng (@) hiện nay, nhờ có mạng lưới INTERNET quảng đại, nhanh chóng và chính xác này nên toàn thể nhân dân không còn bị bọn đầu cơ chính trị lừa gạt như xưa. Đã qua rồi thời kỳ các nhà cầm quyền độc tài độc đảng chuyên trò dấu diếm sự thật, tuyên truyền bóp méo, tung ra những chiêu bài mỵ dân chính là để thực hiện chính sách ngu dân và che đậy tội ác của chúng. Những diễn biến sôi động từ Trung Đông từ đầu năm 2011 đến nay đã chứng tỏ sức mạnh của chân lý, đó là “tiếng nói của đại đa số quần chúng thầm lặng”.

Vài hàng xin được chia sẻ và thân chúc quý anh chị luôn luôn bình an, sức khoẻ dồi dào, mọi sự may mắn.

© Lê Quốc Trinh

© Đàn Chim Việt

 

1 Phản hồi cho “Ngụy quyền, phản động và phản quốc”

  1. Đúng, đúng quá Tiên sinh Lê Quốc Trinh ạ! Tiên sinh đã có một hành xử quá đúng đắn và hợp tâm tư nguyện vọng của ngót 90 triệu dân đen VN (trong đó có tôi) đang sống não nề, khổ đau, bức bối dưới ách bạo tàn của công an, súng đạn, có miệng ăn mà không có miệng nói, còn tệ hại hơn dưới chế độ bạo tàn của thực dân Pháp. Dân tôc VN hiện đang cần nhiều Cù Huy Hà Vũ hơn là Ngô Bảo Châu, cần nhiều Lê Thị Công Nhân, Tạ Phong Tần, Bùi thị Minh Hằng, Huỳnh Thục Vy … hơn là những nữ yêu quái tay sai của Nguỵ Ba Đình, cần nhiều Nguyễn Tiến Trung, GS. Hoàng Đại học Bách Khoa, LS. Lê Công Định, Trần Huỳnh Duy Thức, BS. Phạm Hồng Sơn… hơn mấy trí thức ký tên lãng xẹt mà Tiên sinh Lê Quốc Trinh đề cập đến. Cám ơn Tiên sinh.

Phản hồi