WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư độc giả: Về 6 thành viên Pháp Luân Công VN bị giữ tại TQ

Pháp Luân Công VN từng nhiều lần bị trấn áp ngay tại Tp. HCM

Pháp Luân Công VN từng nhiều lần bị trấn áp ngay tại Tp. HCM

Chúng tôi đoàn đệ tử Pháp Luân Công Việt Nam gồm 13 thành viên, một người về nước trước, trong đó còn lại 6 người nữ và 6 người nam (không có giấy tờ tùy thân vì đã bị bên công an Việt Nam tước đoạt ) đã đi đến nước Trung Quốc chứng thực Phật Pháp Vĩ Đại và dự kiến sẽ đến Thiên An Môn treo băng rôn giảng chân tướng cho nhân dân Trung Quốc và toàn thế giới biết về nguồn gốc của Đảng Cộng Sản Trung Quốc thật sự là tà giáo quỷ sa tăng, là tà đảng độc ác man rợ nhất hành tinh, xuất phát từ triết học Marx-Lenin (tín đồ của giáo phái quỷ sa tăng llluminati). Đã tuyên truyền lừa dối nhân dân Trung Quốc về thuyết đấu tranh Giả-Ác-Đấu (đấu với trời, đấu với người, đấu với đất), và chúng tôi nói lên rằng Trời Diệt Trung Cộng.

Khi môn tu luyện Phật Pháp chân chính Pháp Luân Công xuất hiện, thì hơn 100 triệu người theo học và họ đã cải biến tư tưởng lẫn cơ thể trở thành những công dân tốt , và những người khỏe mạnh của xã hội. Nhưng vì sự đố kỵ của người cầm đầu Đảng Cộng Sản Trung Quốc là Giang Trạch Dân (ông ta lo sợ tiếng nói của mình không bằng người sáng lập Pháp Luân Công), ông ta đã tìm cách vu khống, bôi nhọ thanh danh của Sư Phụ Lý Hồng Chí (người sáng lập Pháp Luân Công), ông ta đã dàn dựng những vụ tự thiêu giả do những người thường và người trong quân đội đóng vai, để tạo ra vu khống cho những học viên Pháp Luân Công. Sự lừa dối đó đã được những chuyên gia phân tích phim nổi tiếng phương Tây phân tích và chứng minh rằng đó chỉ là những cảnh do chính phủ Trung Quốc dàn dựng (vụ lừa dối thế kỷ).

Từ đó những học viên Pháp Luân Công Trung Quốc bị đàn áp vô cùng dã man ông ta tuyên bố “bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thể xác”, Giang Trạch Dân lấy tiền của chính phủ Trung Quốc để bức hại các học viên Pháp Luân Công. Họ bị bắt cóc, tra tấn, hiếp dâm phụ nữ, giết trẻ em, hủy hoại thai nhi, mổ cắp nội tạng khi người còn sống để kinh doanh (thành phần tham gia là các thành viên trong Đảng Cộng Sản: Giang Trạch Dân, Bạc Hy Lai, Vương Lập Quân, La Cán, Chu Vĩnh Khang, Tăng Khánh Hồng….cùng với cảnh sát, mật vụ, công tố viên, bác sĩ..v.v..cùng nhau đàn áp và mổ nội tạng và chia nhau lợi nhuận từ việc kinh doanh nội tạng của các học viên Pháp Luân Công).

Vì sự dối trá, man rợ và tà ác đó, đoàn chúng tôi gồm 13 người quyết định đến Trung Quốc. Xuất phát ở Việt Nam từ ngày 04/07/2013 đến 08/07/2013, chúng tôi bắt đầu bước sang biên giới Trung Quốc để nói lên sự thật về tà quyền Trung Cộng. Bản chất của Đảng Cộng Sản Trung Quốc chính là tà giáo quỷ xa tăng, khát máu và xem rẽ sinh mạng con người. Không có chính phủ nào trên thế giới vô nhân tính như vậy. Chúng tôi đã đi hết thảy 15 tỉnh của nước Trung Quốc, trải qua vô vàng nguy hiểm để chứng thực Phật Pháp vĩ đại. Khi đến mỗi địa phương của Trung Quốc chúng tôi tận mắt nhìn thấy những người dân Trung Quốc sống ở một chế độ xem người dân như tù binh và khống chế về mọi mặt, từ tài sản, phương tiện di chuyển, phúc lợi xã hội, an ninh…họ giống như đang sống trong một cái hộp sắt vậy. Ở ngoài đường có rất nhiều người xin ăn và những người vô gia cư nằm ngủ vật vã, đói khát thảm thương, môi trường ô nhiễm,…

Đến ngày 03/08/2013 chúng tôi đặt chân đến Bắc Kinh Trung Quốc và cư ngụ tại đó. Chúng tôi mướn khách sạn để ở, nhưng vì tài chính giới hạn, tiền của chúng tôi bắt đầu cạn kiệt nên chúng tôi quyết định mướn nhà để ở ,số nhà 602 thuộc một chung cư do công ty môi giới 5i5j.com quản lý.Chúng tôi chỉ ở đó mới tròn 5 ngày từ 01/09/2013 đến 06/09/2013, vào khoảng 17g( giờ Bắc Kinh), trong khi chúng tôi đang ngồi trong nhà học Pháp (đọc sách) thì cảnh sát Trung Quốc xông vào nhà bắt người. Họ không trình bất cứ lệnh bắt giữ, hay giấy tờ khám xét nào. Họ cũng không niêu lý do bắt giữ chúng tôi mà họ lại đánh đập các thanh niên trong đoàn. Khiến cho khắp người và khuôn mặt chảy đầy máu.

Trong tình huống bất ngờ ấy chúng tôi bình tĩnh cùng nhau ngồi xuống lập chưởng và Phát Chính Niệm thật to khiến cảnh sát Trung Quốc kinh hãi. Họ đứng tại chỗ một hồi lâu và nhìn chúng tôi, nét mặt nhăn nhó khi nghe tiếng “Mia..a…a”(diệt) thật to phát ra từ những đệ tử Pháp Luân Công chân Chính Việt Nam. Chúng tôi kêu thật to tên Sư Phụ Lý Hồng Chí và cầu Ngài cứu tất cả 12 đệ tử Việt Nam chúng tôi.

Chúng tôi cùng hô lớn bằng tiếng Trung Quốc: Trung Cộng tà đảng là quỷ sa tăng, Trời diệt Trung Cộng. Từng lời,từng lời đều đồng thanh, nhất loạt phát ra nhiều lần….Nhưng với bản chất của quỷ sa tăng. Nó đã ăn sâu trong từng tế bào của cảnh sát Trung Quốc nên khó mà cải biến tư tưởng và đạo đức của họ. Họ đã lôi chúng tôi đi ra xe cảnh sát và cướp tài sản của chúng tôi.

– Chúng tôi nói: chúng tôi không có có phạm tội, chúng tôi đến đây là để chứng thực Phật Pháp các người không được bắt chúng tôi.

-Khi họ đưa chúng tôi ra xe có rất nhiều người dân Trung Quốc chứng kiến. Trong tâm chúng tôi vẫn rất bình tĩnh và không sợ hãi mà hét to lên cho dân chúng Trung Quốc cùng nghe: Trung Cộng tà đảng là quỷ sa tăng, Trời diệt Trung Cộng, Sư Phụ Lý Hồng Chí Tốt , Pháp Luân Đại Pháp Tốt…bằng tiếng Hoa, hy vọng nhân dân Trung Quốc thức tỉnh, nhận ra bộ mặt thật của tà đảng Trung Cộng. Họ nên thoái đảng, đoàn, đội để tự cứu lấy mình. Nhân dân Trung Quốc không nên tin quỷ sa tăng, nó độc ác và chỉ khát máu người thôi.

Cảnh sát Trung Quốc đã cướp của chúng tôi những tài sản gồm:

- Một túi xách tay đắt tiền (30 triệu Việt Nam).
-Giấy chứng minh thư quốc tịch Việt Nam (Nguyễn thị Hồng).
-4600 tệ tiền mặt.
-Một máy vi tính xách tay hiệu HP CORE i5 mua từ Mỹ.
-Một hợp đồng nhà trị giá 20 000 tệ (trả trước 5 tháng).
-16 cái điện thoại di động(gồm,1 Lenovo,1 nokia loại đắt tiền,1 Qmart,…).

Vậy:

- Cảnh sát Trung Quốc đã vi phạm nhân quyền, xúc phạm cơ thể và nhân phẩm của người ngoại quốc. Họ xúc phạm người già và phụ nữ (dùng giày đạp lên bàn tay của phụ nữ, dùng giày đó đạp mạnh để nghiền bàn tay). Họ không để cho tôi ngồi .Trong khi ấy cả cảnh sát nữ lẫn cảnh sát nam đều dùng bàn chân đạp vào đầu và khống chế chúng tôi. Họ ngồi trên ghế và ngồi cười đắc ý. Nước Trung Quốc có những nhân viên an ninh mất nhân tính và vô văn hóa. Trong khi đó họ nói với chúng tôi rằng đất nước của họ tốt lắm, thế nhưng những gì chúng tôi tận mắt chứng kiến thì đều ngược lại.

- Che đậy tội ác: khi họ đưa chúng tôi vào trụ sở cảnh sát thì lôi chúng tôi xuống tầng hầm thật sâu. Họ sợ người khác nghe thấy chúng tôi nói sự thật về Đảng Cộng Sản Trung Quốc,…cũng là để dễ dàng tra tấn chúng tôi mà không bị người khác nhìn thấy và nghe thấy.

- Tất cả chúng tôi đều bình tĩnh và lý trí chứng thực Phật Pháp Vĩ Đại Trang Nghiêm.Khi bị giam riêng một phòng tôi không sợ hãi mà niệm thật to Pháp Chính Càn Khôn Tà Ác Toàn Diệt, Diệt..diệt…,cảnh sát Trung Quốc chỉ đứng nhìn. Họ kêu phóng viên và nhà báo quay phim chúng tôi, mỗi khi có một nhà báo nào vào Phòng giam thì tôi nói thật lớn và hướng thẳng vào ống kính máy quay phim: Trung Cộng tà đảng là quỷ sa tăng, Trời diệt Trung Cộng, Sư Phụ Lý Hồng Chí Tốt, Pháp Luân Đại Pháp Tốt…Những phóng viên đó càng hướng ống kính thật kỹ hơn. Mỗi lần tôi Phát Chính Niệm thật to như vậy thì cảnh sát Trung Quốc họ cùng đọc chữ “diệt” và nhìn thẳng vào tôi. Tôi cũng hướng mắt nhìn thẳng vào họ, nhưng không biết họ làm vậy với thái độ nào?

- Sợ hãi :cảnh sát trung quốc điều tra, bức cung chúng tôi nhưng không dám giới thiệu cấp bậc, chức vụ, chuyên nghành mà lại cho những thông dịch viên trực tiếp tra hỏi. Chứng tỏ họ sợ sự thật lộ ra sẽ mất danh, mất chức…vậy là càng rõ ràng hơn đó là một bộ máy tà quyền thối nát. Bộ mặt dối trá nói chung của những thành viên Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Từng hành động của công an viên đã nói lên điều đó:”Thượng bất chính hạ tất loạn”.

- Tra tấn dã man:họ chia chúng tôi ra từng phòng, rồi sau đó đánh đập những người thanh niên trong nhóm của chúng tôi, khiến cho họ bị thương tích khắp người: lệch xương vai, dập khuôn mặt, rách môi, chấn thương não, chấn thương nội tạng,…Họ trói hai tay của 6 thanh nhiên và 1 nữ 25 tuổi(trói tay ngược ra sau lưng bằng một loại dây nhựa rất dày, càng xiết vào càng chặt, máu không lưu thông được, bị tê và tím cả hai bàn tay, liệt xương vai…khiến cho chúng tôi khó thở. Anh Nguyễn Doãn Kiên nói với họ rằng: vụ tự thiêu ở Thiên An Môn 1999 là giả,là do Giang Trạch Dân dàn dựng, 1989 Cộng sản Trung Quốc đã nghiền nát mấy ngàn sinh viên. Các bạn phải được biết sự thật đó, các bạn đang bị cộng sản lừa dối …và khi đó cảnh sát Trung Quốc đang đánh anh ấy.

Chú Vũ Hồng Tố bị đánh,chú hoàn toàn không khuất phục tà đảng, không để nó dụ dỗ, lôi kéo và chú nói lên sự thật về tà đảng Trung Cộng, Pháp Luân Công là Phật Pháp hồng truyền để cứu chúng sinh trong thời mạt kiếp.

- Đối xử tệ với phụ nữ và người già: trong đoàn chúng tôi có ba cụ già 58 tuổi,70 tuổi,78 tuổi.Nhưng họ lại để nhiệt độ không khí trong phòng giam hạ xuống thật lạnh, làm cho chúng tôi bị lạnh cóng run lên từng cơn.Chúng tôi phải dựa sát vào nhau để lấy hơi ấm.Từ khi chúng tôi bị họ bắt giam ,họ không hề cho chúng tôi uống nước hay ăn thức ăn gì cả.Sáu người thanh niên trong đoàn chúng tôi bị cảnh sát đánh đập rất dã man .Họ bị cảnh sát lôi đi qua phòng khác và không cho chúng tôi nhìn thấy.Chúng tôi không biết họ có bảo toàn được tính mạng hay không?Vì cảnh sát Trung Quốc đã vô số lần kết hợp với bác sĩ và những Đảng viên Cộng Sản để cùng nhau mổ cấp nội tạng của những học viên Pháp Luân Công Trung Quốc.Mục đích là để kinh doanh bất hợp pháp.Hàng chục triệu học viên Pháp Luân Công Trung Quốc bị tra tấn dã man và bị mổ cướp nội tạng khi họ còn đang tỉnh táo.

Tà quyền Trung Cộng đã cướp nội tạng và thiêu hủy sát của họ, đã khiến thân nhân của họ không thể tìm thấy họ.Chúng tôi cũng đã tận mắt chứng kiến cảnh bắt người vô tội của tà quyền Trung Cộng, người bị bắt chính là chúng tôi .Theo chúng tôi biết cảnh sát Trung quốc thường chọn ban đêm lẽn vào nhà bắt cóc học viên Pháp Luân Công Trung Quốc, mà người thân của họ không hề hay biết.cảnh sát bắt cóc và cướp tài sản, nội tạng của họ. Những thông tin, hình ảnh về việc này đã được những cảnh sát viên hối hận và trốn thoát khỏi Trung Quốc đem ra nước ngoài công bố cho nhân dân thế giới cùng biết. Sự thật càng phơi bày khi chính Vương Lập Quân đã đem những tài liệu đó chạy đến Đại Sứ Quán của Mỹ tại Trung Quốc, vì chính ông ta cũng tham gia vào việc đó và ông ta sợ bị những đồng bọn khác thủ tiêu.Chẳng hạn như Bạc Hy Lai .– Những ai bức hại Phật Pháp –Pháp Luân Công thì sẽ bị quả báo, đó chính là sự thật hiển nhiên. Điều đó chứng minh rằng nhân quả báo ứng là có thật.

- Chúng tôi chứng thực Phật Pháp Vĩ Đại Trang Nghiêm, vì vậy chúng tôi không khiếp sợ mà thường xuyên lập chưởng Phát Chính Niệm .Trong đêm khuya dưới tầng hầm của phòng giam vẫn đứng thẳng người luyện 5 bài Công Pháp của Pháp Luân Công (trong đó có 1 bài ngồi tĩnh công). Phật Pháp triển hiện, từ từ nhiệt độ trong cơ thể ấm dần lại và sức chịu đựng tăng lên. Chúng tôi không sợ gì cả vì chúng tôi tin rằng Sư Phụ Lý Hồng Chí luôn bên cạnh chúng tôi.

- Cảnh sát canh giữ chúng tôi suốt đêm và họ bàn luận về nhóm chúng tôi, có những người hung dữ, nhưng cũng có những người cười vui vẽ và cũng có 1 vài người còn tốt. Chúng tôi tin rằng khi chính niệm của chúng tôi mạnh mẽ. Chúng tôi hoàn toàn tin vào sự huyền diệu của Pháp Luân Đại Pháp. Chúng tôi tin Sư Phụ Lý Hồng Chí thì sẽ giải thể được tà linh Cộng Sản đằng sau đang điều khiển những người cảnh sát kia. Họ cũng là con người và họ cần được cứu,cần được phá mê của tà Đảng để phục hồi giá trị đạo đức trở thành người tốt trở lại. Khi cảnh sát nhìn thấy chúng tôi luyện 5 bài công Pháp thì họ cũng luyện theo và họ nói với nhau rằng chúng tôi niệm chữ “diệt” thật lớn, có lẽ họ đã thức tỉnh, phần tốt trong tâm trí họ đã được phục hồi. Nhưng trong đó vẫn còn nhiều người độc ác. Bản tính tà Đảng trong người họ không thay đổi. Vì vậy đối với những người như thế thì đến khi Chính Pháp họ sẽ không được cứu nữa.

Vào lúc hơn 11h trưa ngày 07/09/2013 cảnh sát đến và nói với chúng tôi rằng họ sẽ đưa chúng tôi về Việt Nam. Nhưng thật sự chúng tôi không muốn về vì biết chúng tôi chưa làm xong việc của mình. Sáu thành viên trong đoàn còn bị giam giữ chưa rõ tung tích. Cảnh sát ép chúng tôi phải về nước thì chúng tôi yêu cầu gặp 6 thanh niên còn lại. Nhưng họ không cho gặp, nhiều lần chúng quyết ở lại đợi những người kia cùng về. Nhưng cảnh sát ép và dùng hình thức cưỡng bức lôi chúng tôi ra xe để đưa về. Trong khi chúng tôi yêu cầu gặp Đại sứ quán Việt Nam và yêu cầu gặp luật sư. Cảnh sát nói với chúng tôi rằng những vị ấy ở sân bay. Chúng tôi nói rằng họ nói dối, nhưng sức chúng tôi có hạn và họ ép chúng tôi ra xe. Đến sân bay thì quả thật không có một ai cả. Đại sứ quán Việt Nam không thấy đâu cũng không có luật sư, chứng tỏ cảnh sát Trung quốc rất dối trá. Cảnh sát nói rằng trả đồ cho chúng tôi và vội vàng đóng gói không cho chúng tôi nhìn thấy, nói rằng sẽ trả máy tính xách tay cho chúng tôi. Nhưng đến khi về nước kiểm tra lại hoàn toàn không thấy. Hiện tại 6 người thanh niên trong đoàn đã mất tích gồm:

1_Vũ Hồng Tố – 44 tuổi
2_Phạm Xuân Giao 40 tuổi
3_Nguyễn Tăng Lượng 33 tuổi
4_Nguyễn Văn Kiệm 30 tuổi
5_Nguyễn Doãn Kiên 31 tuổi
6_Phạm Văn Hảo 27 tuổi

Vì vậy chúng tôi đề nghị đại diện cơ quan có thẩm quyền ( Đại Sứ Quán Việt Nam tại Bắc Kinh Trung Quốc ), liên lạc với bên Trung Quốc trả 6 công dân Việt Nam về nước. Khi trả về nước trên người không được mang thương tích nặng nề như chúng tin tận mắt chứng kiến, phía Trung Quốc sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về đều đó. Báo đài và nhân dân toàn thế giới đều sẽ biết sự thật này. Hãy trả tự do cho tất cả các đệ tử Pháp Luân Công người Việt Nam và người Trung Quốc (đang bị giam giữ, bị tra tấn tại các trại cưỡng bức lao động trá hình với cái tên trại bảo trợ xã hội). Vì họ là người vô tội và là những công dân tốt của thế giới.Nhà nước Trung Quốc phải tôn trọng tín ngưỡng của người dân.

Chúng tôi viết lên đều này đồng thời kêu gọi các học viên Pháp Luân Công toàn thế giới hãy mạnh mẽ hơn nữa, hãy hành động để cho những học viên đang bị giữ được trả tự do. Chính Phủ Trung Quốc Phải giải oan cho Pháp Luân Công – Môn tu luyện được nhiều nước ủng hộ trên thế giới vì đem lại những lợi ích tốt đẹp về đạo đức, tinh thần và sức khỏe. Hãy khôi phục thanh trong sạch cho Sư Phụ Lý Hồng Chí. Người đã mang đến niềm tin, phục hồi giá trị đạo đức chân chính cho hàng triệu người trên thế giới.

Người viết:

Nguyễn Thị Thúy Vi

Điện Thoại : – Hồng : 0438213777
- Vi : 01288494169

© Đàn Chim Việt

Phản hồi