WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Một kiến nghị có sức nặng, lại đúng lúc!

Quốc hội VN. Ảnh AP

Từ Hà Nội đang được phổ biến rộng rãi một kiến nghị gửi các nhân vật cao nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam, từ Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước, Thủ tướng Chính phủ, đến Phó thủ tướng, Trưởng Ban tổ chức trung ương, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đảng, Bộ trưởng Quốc phòng và Chủ nhiệm tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân.

Nội dung bức thư – kiến nghị trước hết bày tỏ sự bất bình cao độ của đông đảo đảng viên, cựu chiến binh và nhân dân trong cả nước trước việc Bộ Quốc phòng kỷ luật tước quân hàm sỹ quan Trung tá Vũ Minh Trí và đảng uỷ Tổng cục II khai trừ đảng tịch Vũ Minh Trí về “tội” tố cáo Tổng cục II và cá nhân Nguyễn Chí Vịnh.

Bức thư đưa ra 2 kiến nghị khẩn cấp yêu cầu:

1-Các nhân vật lãnh đạo kể trên nghiêm túc xem xét và giải quyết khẩn trương sòng phẳng, triệt để các vụ việc tiêu cực đã và đang xảy ra ở Tổng cục II từng được phát hiện và tố cáo từ nhiều năm trước, có sự đóng góp ý kiến của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cùng nhiều tướng lĩnh khác;

2-Nguyễn Chí Vịnh là người chịu trách nhiệm lớn nhất về các sai phạm của Tổng cục II, lợi dụng chức quyền đàn áp người này, ban ơn cho người khác, nhập nhèm trong chi tiêu ngân sách, chiếm dụng tới 7 ngôi nhà (đã bán 2 còn 5 ngôi). Nguyễn Chí Vịnh có thành tích bất hảo từ khi còn là học sinh sỹ quan Trường Kỹ thuật quân sự và Trường sỹ quan thông tin nên bị nhà trường đuổi học.

Bức thư kết luận: “rõ ràng Nguyễn Chí Vịnh không đủ tư cách một đảng viên, không xứng đáng là một sỹ quan cấp úy, huống hồ lại vùn vụt leo lên đến trung tướng và biết đâu lại sắp lên thượng tướng và đang ngồi nhầm vào một trong 3 chiếc ghế cao nhất của Bộ Quốc phòng ” và nhấn mạnh không thể để một con người xấu xa, thâm hiểm như vậy ngồi trên đầu trên cổ hàng ngàn, hàng vạn tứơng lĩnh, sỹ quan, làm ô nhục danh dự đội ngũ tướng lĩnh quân đội.

Bức thư đưa ra đề nghị: “đình chỉ công tác đối với Nguyễn Chí Vịnh, không được cơ cấu Vịnh vào số đại biểu đi dự đại hội đảng toàn quân, toàn quốc và vào danh sách bầu cử Ban chấp hành trung ương khóa XI, không để làm thứ trưởng quốc phòng, bố trí một chức danh khác không dính đến chỉ huy lãnh đạo”.

Bức thư quan trọng này mang sức nặng lớn, đang được truyền rộng và nhanh trong và ngoài nước, được ký tên bởi 38 tướng lĩnh, sỹ quan cấp đại tá, đảng viên cộng sản lão thành có trên dưới 60 tuổi đảng. Trong số này có thượng tướng Nguyễn Nam Khánh, 4 trung tướng, 11 thiếu tướng, 12 đại tá và 10 đảng viên lão thành, từng là uỷ viên trung ương đảng, từng làm việc tại Bộ quốc phòng – Tổng tư lệnh, ở Bộ Tổng tham mưu, Tổng cục chính trị, ơ binh chủng phòng không – Không quân, Pháo binh, Công binh, Tư lệnh Quân khu, phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh trung ương…

Bức thư tâm huyết khẩn thiết này gửi đúng vào lúc các đại hội đảng cấp quận – huyện, tiếp sau là đại hội đảng các tỉnh – thành phố đang được chuẩn bị, còn trong quân đội các đại hội đảng cấp trung đoàn, lữ đoàn, sư đoàn sắp sửa mở.

Còn nhớ năm 2006, tổng bí thư ông Đức Mạnh đã cố nài ép ban chấp hành trung ương đảng cho con trai ông ta là Nông Quốc Tuấn và cho Nguyễn Chí Vịnh vào danh sách ban chấp hành trung ương khóa X, nhưng đã bị can ngăn, bác bỏ. Sau đó do sức ép từ bên ngoài, bộ chính trị vẫn lặng lẽ đưa Vịnh lên cấp trung tướng, còn phong chức thứ trưởng Quốc phòng, thấy yên ổn, đầu năm nay liền ướm thử cử Vịnh thay mặt Bộ Quốc phòng họp báo công bố Sách trắng về nền Quốc phòng Việt nam, còn bố trí cho Vịnh dẫn đầu đoàn đại biểu bộ Quốc phòng Việt nam đi Bắc Kinh và Canberra gặp bộ trưởng Quốc phòng Trung quốc và Úc, một hành động qua mặt đại tướng bộ trưởng Phùng Quang Thanh. Lãnh đạo chắc mẩm rằng vấn đề Tổng cục II và vấn đề cá nhân Nguyễn Chí Vịnh thế là tạm ổn, mọi sự có thể trôi chảy để tính chuyện đưa Vịnh lên cao hơn vào dịp Đại hội XI, theo ý muốn của bọn trùm bành trướng.

Nhưng ai học hết được chữ ngờ. Có ai ngờ Quốc hội do đảng tuyển chọn kỹ là vậy bỗng trở nên cứng đầu, bác bỏ thẳng cánh Đại dự án Đường sắt Cao tốc đã được bộ chính trị xét duyệt và quảng cáo công phu, với số tán thành chỉ có 185, số phản đối lên đến 208, sau 2 tuần tranh luận sôi nổi. Làn gió dân chủ đã bắt đầu lọt vào phòng họp xưa nay đảng đưa ra điều gì các đại biểu cũng gật tuốt, thường đạt trên 90%.

Vấn đề Tổng cục 2, vấn đề Nguyễn Chí Vịnh đang được một số đảng viên có uy tín xã hội, có tầm cỡ quốc gia và quân đội hâm nóng, có thể thành một chủ đề đòi công khai minh bạch tại các đại hội đảng, trong và ngoài quân đội.

Và bản báo cáo tuyệt mật của Ban kiểm tra Đặc biệt Liên ngành về hoạt động của Tổng cục II hoàn thành năm 2006 vẫn còn bị dấu kín một cách khuất tất, – coi thường cả Ban chấp hành trung ương và Đại hội đảng toàn quốc – có thể bị các đại biểu đại hội đảng đòi đưa ra ánh sáng.

Một khi các vấn đề chủ quyền quốc gia, toàn vẹn lãnh thổ, độc lập dân tộc trọn vẹn, chống tham nhũng thật sự.. được công luận xã hội coi là những đề tài nóng bóng nhất, được một bộ phận giới truyền thông dũng cảm trong nước kiên trì nêu lên, mở rộng cuộc tranh luận công khai, rất có thể những vấn đề lãnh đạo muốn bưng bít, ém nhẹm – như vấn đề biên giới, biển đảo, vấn đề khai thác bôxít, các vụ tham nhũng cực lớn ở Nhật (vụ PCI – Pacific Consultant Institute – PMU18- Huỳnh Ngọc Sỹ), ở Úc (Vụ Securency), ở Mỹ (vụ Nexus Technologies), vấn đề Tổng cục II và Nguyễn Chí Vịnh …là những vấn đề quốc gia cực lớn, đụng chạm đến vận mệnh, tương lai của dân tộc sẽ được khui ra và đòi phải được giải quyết công khai minh bạch như họ đã hứa. Không bàn đến những chuyện hệ trọng như thế thì đảng còn có lý do gì để tồn tại, để tự nhận là lực lượng chính danh lãnh đạo đất nước.

Nguồn: Blog Buitin (VOA)

14 Phản hồi cho “Một kiến nghị có sức nặng, lại đúng lúc!”

  1. Văn Minh says:

    Đó chỉ là bức xúc mang tính chính trị, giữa những người cộng sản cuội, cộng sản chân chính và chống cộng thôi.

    Khi nào dân chúng nổi lên biểu tình khắp nơi, liên tục, đánh phá đả kích các cơ quan nhà nước công khai, công an an ninh dập nhiều lần mà không được, lúc ấy mới có thể nói đến sự thay đổi thể chế.

    Kể cả khi dân và trí thức hiện nay mất lòng tin vào chế độ vào lãnh đạo, bức xúc với tham nhũng bê bối – thì cách giải quyết vẫn có thể rất nhanh chóng dễ dàng: phế bỏ những kẻ tai tiếng, thực thi chính sách theo ý nguyện số đông. Chỉ cần nhìn vụ Đường Sắt Cao Tốc là biết: chỉ một quyết định theo dân, tức khắc mọi bức xúc quyết liệt được giải tỏa ngay.

    Chuyện Đảng và Nhà Nước hiện nay đang chùng chình chưa làm thật nghiêm khắc chuyện này là vì họ vẫn kiểm soát tốt chế độ và chưa muốn thực thi các giải pháp thụ động mang tính cuối cùng. Đảng và Nhà Nước vẫn muốn giữ và sử dụng một số con người của họ cũng như vẫn muốn bộ phận này giữ tư thế chủ động trong việc xây dựng và thực thi các chính sách.

    Trừ phi Việt Nam trở nên thịnh vượng cở Hàn Quốc, Đài Loan hay Malaysia thì mới có hy vọng thay đổi chế độ. Cứ như tình hình hiện nay thì thể chế này còn sống dài dài. Rối loạn chính trị, rối loạn xã hội, hay khủng hoảng kinh tế thì chỉ làm khổ dân thôi chứ chẳng bao giờ dẫn đến thay đổi chế độ.

  2. danchuvnam says:

    Không còn con đường nào khác cho ĐCS và cho cả tương lai của dân tộc Việt Nam, hãy xóa bỏ chế độ độc tài toàn trị bất lương và theo con đường dân chủ mà trên thế giới đã chọn. Muốn vậy phải sử đổi lại Hiến pháp để tránh sự đỗ vỡ của quốc gia mà TS Hà Vũ đã nêu.

  3. Nguyen chi Vinh ,giong doi con chau cua tuong Ng chi Thanh ,1 tuong noi tieng cua CS thi han co dieu kien tien than nho che do la chuyen di nhien,la vi con vua thi duoc lam vua da la chuyen hien nhien o che do Viet Cong.No khac nhieu voi che do Cong hoa la nhung ai co tai co bang cap toi thieu nao do thi moi duoc tuyen dung ,ke ca viec tuyen dung si quan can bo trong quan doi. truong hop cung kha giong voi truong hop cua tuong Nguyen cao Ky thuoc che do Cong hoa truoc day,ong nay cung chi la ten du con ngo nghich nho may man vuot thoat duoc qua nhung hanh dong lieu mang nao do thi duoc noi tieng va nho co hoi lot vao ngang Khong quan trong giai doan noi chien ,khong ai thich di linh thi lai duoc phe phai cat nhac len vai ve chi huy, Do cung chi la truong hop han huu hay dac biet rat hiem co ma thoi. Ng chi Vinh chac cung se noi tieng 1 giai doan nay, la vi han biet loi dung tinh hinh co tranh chap giua thanh phan chop bu dang phan van”nen gan voi the gioi tu do(My)hay om chan Tau phu Trung Cong,han ta hoc duoc phuong sach ban nuoc cua Hoang van Hoan ,duoc Tau che cho cho nen kho co ai dam ngan can viec de nghi thang cap cho han. Lan nay thi thi cai ten Nguyen chi Vinh da lo nguyen hinh la tay sai cua Tau thi chac chan la thoi cua han toi tin la se cham het khi doc duoc tin ma bac BT viet cho biet la da co hang loat tuong lang ,cac chinh tri gia lao thanh dang kien nghi de Dai hoi dang cach chuc ten Le chieu Thong nay. Au cung la diem tot cho dat nuoc , sau cuoc bo phieu bac bo du an duong cao toc ma quoc hoi da lam 1 viec noi bat phi thuong chua tung co thi nay da co phan ung triet de cua cac cong than cua dat nuoc ta day len phong trao cach mang triet de qua kien nghi nhu vay

  4. noileo says:

    “Một kiến nghị có sức nặng, lại đúng lúc!” (Bùi Tín)

    Ông Bùi Tín có lạc quan quá chăng?
    Cái kiến nghị ấy chẳng có một sức nặng nào, sẽ chẳng có một ep-phê nào!

    NGuyễn Chí Vịnh ở đâu mà ra? NCV không ở trên trời rơi xuống, NCV không ở dưới đất chui lên..
    Nguyễn Chí Vịnh từ trong đảng cộng sản Việt nam mà ra!
    Nguyễn Chí Vịnh là con đẻ của đảng cộng sản Việt nam!
    Trong cái hệ thống của đảng cộng sản Việt nam, mà cách tổ chức & hoạt động không khác gì một đảng mafia, đúng là một đảng mafia đội lốt một đảng chính trị, thì NCV không thể “đơn thương độc mã” mà vươn lên đuọc cái vị trí “hùng mạnh” như vị trí mà y đang có..

    Đừng có nói (y đứng vững là tại vì) y “có gốc ngoại bang”!
    Ngay cả cái gốc Tàu cộng của y (tất nhiên ngoại bang ở đây hẳn chỉ có thể là Tàu cộng) cũng không phải đơn thân & tự nhiên mà y có đuọc, cũng không phải ngẫu nhiên mà Tàu cộng ban cho y…

    Rõ ràng NCV phải có băng có đảng, phải là một “đại diện có thẩm quyền” của một “ý nguyện” làm tay sai Tàu cộng trong đầu óc & cuộc sống của không ít cá nhân đảng viên cs, (đã có ai quên nhân vật Đào Duy Tùng chưa?), mới đuọc Tàu cộng tin cậy trao cho cấp chức tay sai & đầu nậu số một La mã!

    Noi cách khác để có nhân vật NGuyễn Chí Vịnh này, đã phải có một chặng đường dài, đã phải có biết bao cây cầu ngắn dài, đã phải có bao nhiêu cơ hội, đã phải có biết bao tấm gương & động cơ, tạo bởi những Nông Đức Mạnh, NGuyễn Minh Triết, NGuyễn Tấn Dũng, tạo bởi những Lê Khả Phiêu, Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải, tạo bởi những Đỗ Mười Lê Đức Anh, xa hơn nữa là tạo bởi những Hồ chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Phạm văn Đồng…
    và tạo bởi ngàn vạn những trí thức cộng sản, trí thức xã nghĩa (chuyên nghề làm chứng gian phò trợ & che dấu kẻ gian ác & nêu gương phản trắc gian dối)…
    và tạo bởi ngàn vạn đảng viên cộng sản VN (nhờ đi theo Hồ chí Minh ruớc cộng sản ác quỷ vào miền Bắc VN, dẫn dắt cộng sản xâm lăng miền Nam VN dâng cho ác quỷ cộng sản, trong đó có Tàu cộng, mà có chức có quyền, mà hành nghề đàn áp trí thức trấn lột dân nghèo ăn cắp quốc khố.., mà giàu có “bằng năm lần mười lần” truớc kia)

    nhờ đó mà NCV biết nên gian trá & phản trắc thế nào, nên ôm chân Tàu cộng chặt cỡ nào để có quyền lực sống hùng sống mạnh…
    Nhờ đó mà có nhân vật NCV.

    Mới đây, trên trang bâuxitvn có một bài, ký tên Hoàng Giang (?), vốn là một “cựu đảng viên cs có chức có quyền rất lớn nay đã về hưu”, (lại “nay đã về hưu”! chán!)…, bài viết có một nội dung rất buồn cười, là đổ mọi trách nhiệm về tình trạng nhục nhã ngày nay của VN lên đầu Lê Duẩn, cáo buộc cho Lê Duẩn cái tội là đã “cuớp công nhân dân”, áp đặt chủ nghĩa cs lên miền Nam..

    Mặc dầu tội danh dành cho Lê Duẩn không sai, nhưng Hoàng Giang lại vờ đi, làm như không biết cái hành động của Lê Duẩn, cái tội ác của Lê Duẩn năm 1975 cũng là cái hành động & tội ác của Hồ chí Minh năm 1954.

    Lê Duẩn năm 1975 đã chỉ là làm đúng theo những gì Hồ chí Minh đã làm vào năm 1954: cuớp công kháng chiến của nhân dân, Hồ và csvn thay thế thực dân Pháp cai trị VN, đưa chủ chủ nghĩa cộng sản ác quỷ vào đàn áp trấn lột nhân dân đất nuớc Việt nam.

    Không có Lê Duẩn ấy thì đảng csvncũng có một Lê Duẩn khác, tuy không thực sự mang tên “Lê Duẩn”, nhưng vẫn làm đúng những gì Lê Duẩn ấy đã làm, vẫn làm đúng những gì Hồ chí Minh đã làm, đúng theo chủ trương đuòng lối cố hữu của đảng csvn…
    Cho đến nay vẫn chưa có một hành động tội ác nào của cộng sản đi vào quá khứ, từng ngày, từng ngày…, cộng sản vẫn không ngừng noi gương & học tập Hồ chí Minh đàn áp trí thức & trấn lột dân nghèo & mãi quốc cầu vinh & tiêu diệt dân chủ tự do & tàn phá cuộc sống yên bình hạnh phúc của người dân…

    Truờng hợp Nguyễn Chí Vinh của đảng cộng sản VN hôm nay cũng vậy, sau trên 60 năm kể từ & cùng với Hồ chí Minh đày đoạ Việt nam trong bóng đêm “xây dựng chủ nghĩa xã hội”, làm tay sai Tàu cộng, bán rẻ VN cho Tàu cộng thì, tất yếu là đảng csvn phải sinh ra một Nguyễn Chí Vịnh như vậy.

    Không có Nguyễn Chí Vinh này, đảng csvn cũng có một Nguyễn Chí Vịnh khác, cũng có một đảng viên csvn nào đó, tuy không thực sự mang tên “NCV”, nhưng cũng có “sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội & yêu nuớc & phục vụ quyền lợi đảng” y hệt NCV này.

    Nếu chỉ lên án NCV mà không nêu ra đuọc cái căn nguyên tạo nên NCV, mà không lên án cái cơn cớ tạo nên NCV, thì cái “kiến nghị” ấy cũng chỉ là một tờ giấy nhẹ tênh!

    Nếu thực sự muốn tiễu trừ, và tiễu trừ đuọc NCV, cách tốt nhất là, những người đã ký tên trong “kiến nghị” kết án NCV, hãy đồng thời kết án cái chế độ, hãy đồng thời kết án những kẻ, như đã nêu trên, đã trực tiếp & gián tiếp tạo nên Nguyễn chí Vịnh…
    hãy đông thời hướng về bàn thờ tổ quốc VN, nói lời tạ tội với tổ tiên đất nuớc & nhân dân VIệt nam về cái tội ác của họ là đã

    đem cộng sản vào miền Bắc VN,
    dẫn đuòng cho cs xâm lăng Việt nam CH,
    tiêu diệt mầm mống tự do dân chủ tốt đẹp của Việt nam,
    đày đoạ cả nuớc trong bóng đêm “xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa”,
    từ đó mà có hâu quả ngày nay cho VN, từ đó mà có NCVịnh này…

    Có như vậy mới có thể gọi là “Một kiến nghị có sức nặng, lại đúng lúc!”!

  5. Hoan hô nhà báo Bùi Tín đã đưa tin và bình luận rất chính xác về tình hình tại Việt Nam…Các lãnh đạo hiện tại của đảng CSVN, từ Trung Ương đến địa phương, chỉ toàn là một bọn nói láo, lường gạt, một bọn ăn cắp, ăn cướp, giết người, Việt gian, phản quốc, mua quan bán chức, buôn dân bán nước, buôn Chúa bán Phật !!!…

  6. Di Linh says:

    Lịch sữ cận đại cho thấy nhà nuơc hiện tại là con đẻ của đãng Cọng sãn Việt Nam ,một đãng tồn tại bằng thử đoạn và khũng bố. Mọi hiện tuợng , mọi động thái hiện nay đều do đãng CSVN
    nhào nặn, lèo lái nên đó chĩ là một màn kịch .
    Trông chờ , hy vọng để làm việc với một tổ chức lấy mưu mẹo, lưà đảo làm châm ngôn trong mọi hoạt động là không những aỏ tuởng mà là một sai lầm chết nguời để rồi mất công mất cuả và cuối cùng mất mạng.
    Khi nào dứt khoát thanh toán, chấm dứt xong số phận cuả tổ chức xấu và tai hại CSVN này ra khỏi chi phối đời sống chính trị trong xã hội thì khi đó nguời Việt luơng thiện và đứng đắn mới bắt đầu cho những gì tích cực mà mình mơ uớc cho đất nuớc.

  7. John Pham says:

    Quoc hoi da phan anh phan nao co dan chu da bac bo Duong Cao toc 185 dong y va 208 khong dong y.
    Vay ma nghe co su manh nha se tiep tuc thuc hien “Duong Cao Toc” va se dua qua Quoc Hoi de duyet xet lai va Nghi gat de dat duoc su dong y 90%.
    Lat gong la nghe cua Dang , nghia la Dang la chuyen gia lat gong, chuyen gia lua dao.
    Dang bay gio phe phai than Trung Quoc muon nam quyen doc tai tuyet doi. Bang chung la dua Nguyen Chi Vinh thang chuc mot cach manh khoe do nhung ke mang dong mau lua dao HCM dua han len.
    Va han se la ten do te noi nghiep Mao va Ho co duoc su che cho nang do cua quan thay Trung Quoc.

  8. ngo nhat nam says:

    Toi chang biet Vinh la ai nhung 38 ong si quan cao cap noi nhu vay thi kho nghe.Co mot ong noi rang”Toi quen biet voi me no,va toi lam viec voi cha no,no la thang ranh manh…”.Lam cha lam chu choi voi Ba,Me chau roi quay lai chuoi chau nhu vay thi e khong vui.Con theo toi nghi 38 ong si quan nay co hai van de nen cho ngoi choi xoi nuoc.Thu nhat cac ong nay hoc truong quan su Tau truoc 75.Thu hai la khong co trinh do song lau thanh lao lang vi sau nam 80 Viet nam hien dai hoa quan doi,tat ca cac si quan phai tot nghiep truong si quan,hai la tat cac cacsi quan cap tieu doan pho phai di hoc vien quan su Nga.Cac bac noi chau thay hoi kho nghe.

  9. Trung Hoàng says:

    PTDCVN luôn với hai mục tiêu trường kỳ, chống độc tài và ngăn bành trướng. Hai mục tiêu phải được song hành không thể tách rời, vì muốn ngăn bành trướng nên cần phải nêu cao phát khởi ý thức dân tộc, vì muốn chống độc tài trong ôn hoà là để bảo toàn tình tự dân tộc trước hoạ bành trướng bá quyền cuả Trung Quốc. Chính nghiã dân tộc là cuả toàn dân Việt, nó không phải là riêng cho bất cứ một thành phần đảng phái nào, cho dù là ÐCS hay các đảng phái được gọi là thành phần quốc gia.

    Với hai mục tiêu đó, ngăn bành trướng là việc chung cho tất cả, kể cả thành phần đang nắm quyền hay những đảng phái khác. Trong nghiã công đó, việc loại trừ kẻ nội gian là việc không thể xem nhẹ, bởi vì nó chính là đầu mối cuả việc hệ luỵ lệ thuộc, dưới sự bành trướng với sách lược “xây tầm ươm kén”, chùm gởi đến từ phương Bắc kết dính vào cành Nam cuả dân ta.

    Nhất là trong hệ an ninh tình báo đã được cài đặt vào từ thời chống Pháp, nhất là trong thời kỳ chia đôi đất nước, cho thấy cái gốc rễ đã ăn rất sâu vào nhà đương quyền hiện nay. Ðó là điều phải tự hiểu và phải rất cấp thiết chỉnh đốn lại. Bởi vì qua cuộc chiến tranh mang tính ý thức hệ, ÐCSVN không ít thì nhiều đã phải nương nhờ ÐCSTQ, mà qua đó sự lệ thuộc khá nhiều trong lảnh vực tình báo từ trong cho đến ngoài vào CSTQ là việc không thể nào tránh khỏi. Nó không những chỉ ở cấp trung ương mà cả ở các cấp điạ phương, HỒN HOA DA VIỆT đã được sinh sôi nảy nở không ngừng trong cộng đồng dân Việt, đúng theo cái sách lược “Tầm Ăn Dâu” hay “Vết dầu loang” như mọi người thường gọi.

    Vấn đề là luôn đề cao và phát động không ngừng ý thức và tình tự dân tộc, trong một tinh thần xây dựng nhau và giảm bớt sự đã phá khi không cần thiết, nhưng không bao giờ tha thứ kẻ Việt Gian khi mà đã được xác nhận với những hành động phản bội dân tộc rõ ràng, chắc chắn toàn dân Việt yêu nước sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ nội tặc nầy.

    Kẻ nội thù nguy hiểm nhất trong giai đoạn chống ngăn bành trướng, cho hôm nay và cả đến tương lai mai sau, toàn dân Việt không bao giờ chấp nhận tha thứ những kẻ làm tay trong cho ngoại tặc, làm tổn thương di hại đến sự tồn vong cuả dân tộc và đất nước. Chấn hưng dân khí chính là ngăn chận mọi ý thức vong bổn, nêu cao tình tự dân tộc, đề xướng tính tự chủ tự loc, nên luôn cần phải mở mang dân trí cho mọi tầng lớp dân chúng.

    Nhục thay thân phận Việt gian,
    Cúi lòn hưởng lợi hổ han giống nòi.
    RUỘNG SÂU nhun nhúc bọ vòi,
    BƯỚM HOA hoá kiếp tôi đòi lạ sao.

    Kià kià tơ phủ hồng mao !!!

    Xin trân trọng.

  10. Thư Sinh says:

    Tuổi trẻ VN ,qua bao thế hệ đã bị nguyên bộ máy báo chí của đảng ,nhồi nhét và bưng bít sự thật và đã khiến cho nhiều thế hệ sống thật ,trong cái thế giới ảo của đảng.

    Không ảo sao được khi mà cái thiên đàng XHCN chỉ là một thứ sản phẩm tưởng tượng của một con người bình thường ,muốn biến giấc mơ và hoài bảo đẹp của mình trở thành sự thật ,để cống hiến cho đời cho nhân loại đầy khổ đau ,cái điểm đến sau cùng của nhân loại là được sống an nhàng và hạnh phúc . một giấc mơ thật đẹp thật tuyệt vời ,đã từng làm say đắm,ngây ngất ,cháy bỏng,hừng hực bao con tim,thề quyết lên đường chống Mỹ cứu nước và tận diệt cho hết ” bọn tay sai bán nước “,để cho nước nhà được thống nhất và cùng dẫn dắt tay nhau xây dựng một thiên đàng XHCN đầy mộng mơ ,dưới sự lãnh đạo của đảng.

    Cho nên đảng đã rất mạnh miệng lấy cứu cánh biện minh cho phương tiện ,đảng đã không từ chối mọi hành động dơ dáy,bẩn thỉu nào để đạt đến mục tiêu là chiếm trọn Miền Nam VN ,rất là danh chánh ngôn thuận.

    Rồi sao nữa?

    sau cái ngày mà Miền nam đã nằm trọn vẹn trong lòng bàn tay của đảng ,đảng đã làm gì với đồng bào và của cải vật chất trù phú của MN ?không một ai dám biết ,dám hỏi ,vì hạch xách đảng được hiểu như là ,phản động, phản đảng ,trong cái thời kỳ quá độ tiến lên XHCN .Còn phong kiến hơn thời phong kiến ,biết vậy nhưng tuổi trẻ VN vẫn có thể chấp nhận được ,vẫn chờ đợi được,vẫn nuôi hy vọng cho cái điểm đến cuối cùng là thiên đàng XHCN ,ngôi nhà chung mà mọi người dân sẽ được sống hài hòa ,và sẽ không còn có cảnh người bóc lột người nữa.

    Nhưng rồi ngày lại ngày qua ,mây vẫn trôi , nước vẫn chảy , và khuông mặt thật của đảng cứ từ từ rõ nét.Cán bộ lãnh đạo đảng chỉ là một đám màu hồng thiếu năng động ,chỉ biết giỏi nói ,chứ không giỏi làm.Lại mang nặng một chứng bệnh trầm kha ,là thích lãnh đạo ,để được chỉ đạo ,dù là chỉ đạo tồi ,dỡ, thiếu vắng khả năng và trình độ chuyên môn ,một hệ lụy đau khổ quá tải cho toàn nhân dân vì cứ phải cuồng tin vào đảng tin vào “hồng hơn chuyên “.

    Sau 35 năm cầm quyền trọn vẹn đảng đã hoang phí ra biết bao là công của nhân dân ,cờ xí rộp trời ,để điểm tô cho một bức tranh không rõ nét , để tuyên truyền về cái hay cái đẹp của đảng ,thay vì dùng nó để xây dựng những phiên tiện công cộng ,như là đường xá ,bệnh viện và trường học ,để cho người dân có được cái ăn ,cái mặc và để cho du khách đến VN khi ra về còn có chút luyến nhớ và cũng là một hình thức tuyên truyền cao cấp về hình ảnh sạch và đẹp của quê hương Việt Nam …đảng có nên tiếp tục làm cái công việc bưng bít thừa thải nầy nữa không??? Đã đến lúc mà đảng nên thay đổi cái não trạng tư duy của mình ,”Chuyên hơn hồng”.

Phản hồi