WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ít nhất 35 người chết trong vụ nổ bom ở sân bay Moscow

MOSCOW: 35 người thiệt mạng tại chỗ và 135 người bị thương trong vụ đánh bom cảm tử tại sân bay lớn nhất Moscow, Domodedovo. Cơ quan điều tra Nga cho đây là hành động của những kẻ khủng bố.

Cảnh mịt mù ở sân bay do một hành khách post lên YouTube

Vụ nổ xảy ra lúc 16h 37, giờ địa phương. Trong số các nạn nhân có cả người ngoại quốc. Chất gây nổ, khoảng 5kg được giấu trong hàng hóa. Hiện chưa rõ đó là loại bom hay loại vật liệu nổ khác. Nhà chức trách ngờ rằng đây là bàn tay của khủng bố Kaukaz, những kẻ đã gây ra một loạt các vụ đánh bom và bắt giữ con tin tại Nga trong những năm qua.

Đây là sân bay nằm cách thủ đô Moscow chừng 40km về phía Đông Nam, nơi chuyển tiếp của nhiều chuyến bay từ Tây Âu qua các nước châu Á.

Được biết, mỗi tuần tại đây có 5 chuyến bay của hãng Hàng không Việt Nam, đây là đợt VietnamAirline tăng cường thêm chuyến nhân dịp Tết Nguyên đán. Hôm nay, thứ Hai có chuyến bay Moscow- Tp. HCM.

Hiện chưa rõ có thương vong người Việt hay không. Ngay cả con số thiệt hại do các hãng thông tấn đưa ra cũng ít nhiều khác nhau.

Theo PAP, BBC.

© Đàn Chim Việt

3 Phản hồi cho “Ít nhất 35 người chết trong vụ nổ bom ở sân bay Moscow”

  1. lotxac says:

    35 người Nga chết ? thật ra con số quá nhỏ mà người Nga phải trả cho cái tội mà Stalin, và Nga đỏ đã gieo rắc lên Ba-Lan; Checsea; Bắc-Hàn và sau cùng là Việt-Nam. Thượng đế chưa làm cho NGA mở mắt ra để nhận cái QUẢ mà NGA đã GIEO cho haǹg triệu triệu sinh mạng của hàng mấy chục nước; mà NGA đã kiềm kẹp suốt trong thời kỳ CỘNG-SẢN NGA cai trị.
    Pháp đã trả lại tất cả các thuộc địa mà Pháp đã chiếm; và Pháp đã trở thành TÂY BA LÔ.
    Mỹ đã bỏ mạng tại VIETNAM hơn 60,000 quân, và thương vong trên hai trăm ngàn. Tại Iraq Mỹ cũng đã trả giá. Cũng như Afghanistan Mỹ cũng đã trả mỗi ngày như mọi ngày.
    Nga; là kẻ ĂN CƠM CỦA CHIM; ăn giựt của Mỹ; mà không cần phải đi đánh giặc; tức là loại ăn có với Mỹ.
    Nước Tàu cũng đã trả nợ chiến tranh bằng máu qua hàng ngàn năm; khiến dân TÀU tang tác đau thương; rời bỏ quê hương như người việt Nam.
    Nếu như tui tiên đoán: Nga phải trả một giá không phải rẻ như thế này; mà phải trả sao cho đúng như cái GIÁ mà chúng đã vay của bao nhiêu dân tộc đã từng bị NGA tiêu diệt.

  2. lotxac says:

    Dường như là người VIET TỊ NẠN họ đã CHÁN GHÉT cái BỌN A TU-LA; nên họ chẳ cần để ý CÁI TRAGEDY BOMBS này ? . Nếu quả như vậy thì CHÚC MỪNG CHO NGƯỜI VIET .

  3. Kiệt Linh says:

    2/3 nước Mỹ sẽ bị xoá sổ vì siêu núi lửa phun

    (VnMedia) Cập nhật lúc 11h04″ , ngày 25/01/2011.
    – Mấy hôm nay những nhà lãnh đạo Mỹ và giờ đến cả dân Mỹ đang rất xôn xao lo lắng về một sự kiện được các nhà khoa học đã cảnh báo tuần vừa qua, đó là siêu núi lửa nằm dưới Công viên Quốc gia Đá Vàng (Yellowstone) ở Wyoming, Mỹ, đang hoạt động rất mạnh ở tốc độ kỷ lục kể từ năm 2004 đến giờ. Siêu núi lửa này sẽ phát nổ với sức mạnh lớn hơn 1.000 lần so với vụ phun núi lửa St Helens năm 1980. Khi đó, dung nham phun trào lên tới tận trời xanh kèm theo đó là một đám mây tro bụi khổng lồ bao phủ một khu vực rộng gần 2.000km với độ dày lên tới 3cm. Toàn bộ thực vật ở đây sẽ bị tiêu diệt. Nếu kết quả nghiêm cứu của các nhà khoa học Mỹ mà chính xác thì có 2/3 lãnh thổ nước Mỹ sẽ trở thành một khu vực không thể sống được vì không khí độc bao phủ khắp nơi. Hàng ngàn chuyến bay sẽ phải huỷ bỏ và hàng triệu người dân phải rời bỏ nhà cửa. Tin này đã được phát đi trên báo VNmedia, cập nhật lúc 11h04″, ngày 25/01/2011.
    Nếu đứng như nhận định của các nhà khoa học Mỹ và thế giới thì đậy là ác mộng và thảm hoạ lớn nhất của loài người sau 600000 năm.mà các nhà khoa học đang dự đoán có thể xảy ra nếu siêu núi lửa lớn nhất thế giới ở Công viên Quốc gia Đá Vàng phun trào lần đầu tiên trong vòng 600.000 năm trở lại đây. Và điều này có thể sẽ xảy ra trong tương lai gần.
    Núi lửa ở Công viên Quốc gia Đá Vàng đã từng phun trào 3 lần trong 2,1 triệu năm qua và các nhà nghiên cứu theo dõi núi lửa này cho rằng, nó sắp phun trào lần nữa. Theo các nhà khoa học, siêu núi lửa ở Wyoming đã hoạt động mạnh mẽ ở tốc độ kỷ lục từ năm 2004 với đáy núi lửa nâng cao lên thêm 2,54cm mỗi năm trong vòng riêng 3 năm vừa rồi. Đây là tốc độ tăng nhanh kỷ lục tính từ năm 1923 đến giờ.
    Tuy nhiên, việc thiếu dữ liệu đã khiến các nhà khoa học không thể đưa ra được một cảnh báo đầy đủ và họ cũng không thể phán đoán cụ thể được khi nào thảm hoạ núi lửa phun sẽ có thể xảy ra.
    Khi núi lửa ở Công viên Quốc gia Đá Vàng tỉnh giấc thì vụ phun núi lửa Eyjafjallajokull ở Iceland hồi tháng 4 chỉ là chuyện rất nhỏ. Núi lửa Eyjafjallajokull đã phun trào dữ dội sau 200 năm ngủ yên khiến cho hệ thống giao thông đi lại trên khắp các quốc gia Châu Âu bị gián đoạn.
    Núi lửa ở Công viên Quốc gia Đá Vàng phun trào là một trong 5 kịch bản được các nhà khoa học đưa ra trong ngày tận thế trong một bộ phim tài liệu có tên là “End Day”. Theo bộ phim này, trong ngày tận thế, 5 thảm hoạ khủng khiếp sẽ xảy ra liên tiếp xoá sổ toàn bộ thế giới. Núi lửa nằm bên dưới lòng đất của khu vực Công viên quốc gia Đá Vàng sẽ hoạt động, đẩy hàng tỷ mét khối tro bụi vào bầu khí quyển khiến trái đất quay trở lại thời kỳ băng hà, loài người sẽ bị diệt vong hoàn toàn.
    Bàn về chuyện chính trị nước tầu mà làm gì khi mà nước Mỹ thì núi lửa sắp huỷ diệt đi 2/3 đất nước này còn Nga thì suốt ngày bom tự sát, I-rắc cũng vậy. Tôi xin đưa ra dẫn chứng thật sốc để quý vị hết bàn về chiến tranh mà hãy lo bảo vệ chính thiên nhiên đất nước và con người hơn là nói về tham lam, sân hận, và si mê ham vũ khí và tham chiếm đoạt.
    Chắc chắn tin này khi người Việt ở Mỹ biết đến thì dòng người Việt ở Mỹ sẽ đổ vào Việt nam, Canada và Úc là điều không tránh khổi. Riêng vào Canada thì không dám nói chắc vì ngay quốc gia này nếu núi lửa này hoạt động thì cũng có thể 1/5 đất nước này chịu chung thảm kịch giống Mỹ.
    Kiệt Linh – (theo Dailymail)

Phản hồi