WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Departures (Khởi hành)

Bích chương quảng cáo phim Depatures. Nguồn: Flick.com

Khi “khởi hành” đoạt giải Oscar phim nói tiếng nước ngoài hay nhứt vào tháng Hai năm 2009, không ai ngạc nhiên nhiều hơn đạo diễn Yojiro Takita.

Nhưng sau đó, “Khởi hành” lại tạo một bất ngờ tại Nhật Bản. Câu chuyện về một nghệ sĩ vĩ cầm bị mất việc và tìm thấy công việc mới trong một nhà quàn. Bộ phim là một câu chuyện tình cảm được diễn tả qua nhiều hình thức nghệ thuật, đã bộc lộ được sự cảm thương và yêu mến một cách sâu sa và ý nghĩa khi con người phải trải qua nỗi đau buồn trước cái chết của người thân.

Takita và Masahiro Motoki, ngôi sao của bộ phim (và các động lực đằng sau việc thực hiện bộ phim), đã nói trong một cuộc phỏng vấn tại New York (thực hiện thông qua một người phiên dịch), “Khởi hành” luôn là “bộ phim nhỏ bé mà có thể.”

Pages: 1 2 3 4 5

1 Phản hồi cho “Departures (Khởi hành)”

  1. Tan Le says:

    Phim rat hay, xin gioi thieu cung moi nguoi.

Phản hồi