WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thủ tướng Dũng nguyện “làm công bộc của dân”

Ở kỳ họp Quốc  vừa rồi ông Dũng ‘trúng cử’ thêm một nhiệm kỳ thủ tướng nữa với ‘tỉ lệ phiế bầu’ cao. Hôm nay ông đã có bài phát biểu nhậm chức và cũng ngày hôm nay, chính phủ của ‘tân’ thủ tướng đã công bố danh sách 4 phó thủ tướng và 22 bộ trưởng.

Diễn văn nhậm chức của ông Dũng:

Hà Nội, ngày 03 tháng 8 năm 2011

_____________

Thưa các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam,

Thưa các vị đại biểu Quốc hội,

Thưa các đồng chí lão thành cách mạng và các vị khách,

Thưa đồng chí, đồng bào,

Trước hết, tôi xin cám ơn Quốc hội đã bầu tôi tiếp tục đảm nhận trọng trách Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tôi cũng xin thay mặt các thành viên Chính phủ trân trọng cám ơn Quốc hội đã phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm các chức vụ trong Chính phủ nhiệm kỳ khoá 13 (2011-2016). Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là vinh dự lớn đồng thời là trách nhiệm rất nặng nề mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin cậy giao phó.

Chính phủ – Thủ tướng Chính phủ nguyện trung thành với Tổ quốc, với dân tộc, với Đảng Cộng sản Việt Nam, với Hiến pháp nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ là cơ quan chấp hành của Quốc hội, cơ quan hành chính nhà nước cao nhất của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam; tất cả vì mục tiêu xây dựng một nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Chúng tôi luôn xem đây là trách nhiệm chính trị cao nhất và cũng là nghĩa vụ thiêng liêng của mình.

Chính phủ – Thủ tướng Chính phủ nhận rõ nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt trong cả nhiệm kỳ là phải tranh thủ tối đa thời cơ thuận lợi, ra sức vượt qua khó khăn thách thức, phát huy thành tựu đã đạt được, nghiêm túc khắc phục hạn chế, yếu kém; nỗ lực cao nhất để cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân phát huy sức mạnh của toàn dân tộc, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của kế hoạch 5 năm 2011-2015, đặc biệt là 3 khâu đột phá Chiến lược và đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế mà Đại hội 11 của Đảng đã đề ra. Trước mắt phải tập trung sức thực hiện quyết liệt và có hiệu quả nhiệm vụ kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội, nhất là chăm lo giảm bớt khó khăn cho người nghèo, người có thu nhập thấp và cải thiện đời sống của nhân dân.

Đồng thời triển khai thực hiện kiên định và đồng bộ các giải pháp để bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc; bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội; chủ động ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu và hành động chống phá của các thế lực thù địch.

Thực hiện nhất quán đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, hòa bình, hợp tác và phát triển; đa phương hoá, đa dạng hoá quan hệ, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; nâng cao vị thế của đất nước; vì lợi ích của quốc gia, dân tộc; hợp tác bình đẳng cùng có lợi với tất cả các nước; là bạn, là đối tác tin cậy và là thành viên có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế vì sự phồn vinh cho mỗi quốc gia, vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên thế giới.

Để hoàn thành trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin cậy giao phó, Chính phủ – Thủ tướng Chính phủ xin nghiêm túc chấp hành sự lãnh đạo của Bộ Chính trị, của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Tập trung sức xây dựng hệ thống hành chính nhà nước, trước hết là Chính phủ trong sạch, vững mạnh, bảo đảm quản lý thống nhất, thông suốt, hiệu lực hiệu quả; góp phần thiết thực xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Kiên quyết, kiên trì thực hiện đồng bộ các giải pháp, đúng pháp luật và có hiệu quả trong cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí và ngăn ngừa, khắc phục quan liêu.

Chính phủ – Thủ tướng Chính phủ xin chân thành cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự giám sát, hợp tác, ủng hộ và giúp đỡ quý báu của Chủ tịch nước, Quốc hội, các cơ quan tư pháp, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể nhân dân, các tổ chức xã hội, các cơ quan thông tin báo chí, cộng đồng các doanh nghiệp và đồng chí đồng bào trong cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài. Chúng tôi luôn xem đây là nhân tố có ý nghĩa rất quyết định để Chính phủ hoàn thành trọng trách của mình.

Chính phủ – Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao sự đóng góp quan trọng và có hiệu quả của Chính phủ khoá 12. Trong thực thi chức năng nhiệm vụ của mình, chúng tôi sẽ kế thừa những kinh nghiệm quý báu và truyền thống tốt đẹp của các Chính phủ tiền nhiệm. Nghiêm túc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, giữ vững kỷ luật, kỷ cương, cùng nhau chung sức xây dựng một Chính phủ đoàn kết nhất trí, phát huy tốt nhất vai trò của tập thể Chính phủ, đề cao trách nhiệm của Thủ tướng Chính phủ và của mỗi thành viên Chính phủ; hành động kiên quyết và sáng tạo, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ.

Mỗi thành viên Chính phủ luôn tâm niệm rằng có được những thành quả như ngày hôm nay tất cả là nhờ có dân có Đảng. Chúng tôi nguyện sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật, thường xuyên học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thực sự cần kiệm, liêm chính, chí công vô tư, thực sự là công bộc của dân, việc gì có lợi cho dân thì phải hết sức làm, việc gì có hại cho dân thì phải hết sức tránh, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước.

Thưa Quốc hội,

Nhận nhiệm vụ trong nhiệm kỳ Chính phủ mới, thay mặt các thành viên Chính phủ, tôi xin phát biểu những suy nghĩ tâm huyết và cũng là những lời hứa mà Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ sẽ quyết tâm thực hiện để xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Xin có lời chúc tốt đẹp nhất đến các vị đại biểu Quốc hội, các vị khách quý, đồng bào và chiến sĩ cả nước. Chúc kỳ họp đầu tiên Quốc hội khoá 13 của chúng ta thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cám ơn./.

 

Danh sách 26 ‘công bộc’ khác: Gồm 4 phó thủ tướng (Hoàng Trung Hải, Nguyễn Thiện Nhân, Vũ Văn Ninh, Nguyễn Xân Phúc), 22 Bộ trưởng.

Hình ảnh của 4 phó thủ tướng và các bộ trưởng xin xem tại đây.

Theo VnExpress

 

 

32 Phản hồi cho “Thủ tướng Dũng nguyện “làm công bộc của dân””

  1. Lê Hùng - Bạc Liêu says:

    Lời hứa nghe quá mĩa mai! Vậy trước đây ông ta là cái gì của dân??

  2. minh says:

    mot lu tham nhung, thu tuong “nhung” chu dung gi?”lam cong boc cua dan”, du me nghe ma uat nghen trong long, lam ” di ” thi duoc, ” di ” ma con so dau

  3. Hoàng Lan says:

    Tại sao thủ tướng chính phủ lại phải xin” nghiêm túc chấp hành lệnh của Bộ Chính Trị,
    Ban chấp hành trung ương đảng” ???. Đảng cộng sản là cái con … gì mà thủ tướng
    của một nước lại phải nghiêm chỉnh chấp hành lệnh của nó ??? Thật là một lũ ĐIÊN !!!
    Chính phủ của dân thì phải làm việc vì dân và cho dân, chứ sao lại làm việc cho đảng và
    vì cái :” ĐẢNG CƯỚP NGÀY” đó ???!!!

  4. Lơ Xe says:

    Mới ra bến xe nghe dân chửi : Nguyễn Tấn Pha Dũng là thằng xạo L…!!

  5. pham hieu says:

    buồn thay.giá như tôi có quyền thì tôi sẽ nói.nhưng tôi sợ giống Hà Vũ lắm.nhục nhã

  6. tạ tuyên says:

    Đừng nghe những gì Nguyễn Tấn Dũng nói mà hãy nhìn kỹ những gì mà bọn công an của Nguyễn Tấn Dũng đã, đang và sẽ làm…
    Cố TT Nguyễn Văn Thiệu

Phản hồi