WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tù nhân lương tâm Vi Đức Hồi đang bị kỷ luật

 

Vi Đức Hồi

Vi Đức Hồi

Sáng ngày 14 tháng 8 năm 2013, bà Hoàng Thị Tươi, sau khi đi thăm chồng là Tù nhân lương tâm Vi Đức Hồi tại nhà tù Nam Hà cho biết: Hiện ông Vi Đức Hồi đang bị kỷ luật.

Khi bà Tươi đến phân trại số 1, nơi giam giữ ông Vi Đức Hồi và một số người tù lương tâm khác thì được biết chồng bà đã bị chuyển sang phân trại số 2 trong tình trạng đang phải “thi hành” án kỷ luật. Ông Trung, cán bộ phân trại số 2 cho biết chồng bà, ông Vi Đức Hồi bị kỷ luật bởi hai lý do: Thứ nhất do không chấp hành lao động. Thứ 2, viết một số đơn không đúng quy định.

Tuy nhiên, ông Vi Đức Hồi cho vợ biết ông bị đi kỷ luật bởi hành động phản đối cán bộ trại giam đánh gẫy chân Tù nhân lương tâm Lê Văn Sơn. Xin nhắc lại, Lê Văn Sơn là một trong 14 thanh niên công giáo bị kết án 4 năm tù giam. Anh được chuyển từ nhà tù tại Nghệ An ra trại giam Nam Hà hồi tháng trước. Lê Văn Sơn đã bị công an trại giam đánh gẫy chân chỉ vì “không chào cán bộ”. Phản đối việc công an đánh trọng thương Lê Văn Sơn còn có TNLT Nguyễn Văn Oai (nhóm 14 thanh niên công giáo) và TNLT Đỗ Văn Hoa (Bắc Giang). Sau hành động quả cảm trên, cả ba người Tù lương tâm trên đều bị kỷ luật.

Ông Vi Đức Hồi cho biết ông đã làm đơn gửi Văn phòng chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhằm tố cáo hành vi Trại giam Nam Hà lắp máy phá sóng điện thoại (ngăn tù nhân dùng điện thoại đưa thông tin ra ngoài), gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của tù nhân. Đồng thời, tố cáo việc Trại giam lắp đặt máy camera trong buồng giam nhằm kiểm soát mọi sinh hoạt của anh em tù nhân. Ông cũng giải thích rằng việc mình “không chấp hành lao động” là nhằm mục đích phản đối hành vi đánh Lê Văn Sơn của công an trại giam.

Hiện các ông Vi Đức Hồi, Đỗ Văn Hoa và Nguyễn Văn Oai đều đang bị giam trong buồng kỷ luật đã được gần một tháng. Riêng ông Hồi bị “nhận lệnh” kỷ luật 6 tháng.

Xin công luận lên tiếng để ủng hộ cho hành động quả cảm và tranh đấu cho lẽ phải của những Tù nhân lương tâm trên. Đồng thời lên án những hành vi sai phạm và vô nhân đạo của những “cán bộ” trại giam Nam Hà. Xin cảm ơn!

Theo Dân Luận

 

5 Phản hồi cho “Tù nhân lương tâm Vi Đức Hồi đang bị kỷ luật”

  1. Trường Giang HN says:

    Đồng ý với cô Phạm Thanh Nghiên

    Xin hãy đồng thanh lên tiếng bênh vực cho ông Vi Đức Hồi và những tù nhân lương tâm đang bị kỷ luật vì đã dám lên tiếng phản đối hành động côn đồ của CA đánh Lê Văn Sơn gẫy chân!

  2. Trực Ngôn says:

    Ông Cù Huy Hà Vũ và Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải tuyệt thực phản đối quản lý nhà tù, nhờ có vợ con lên tiếng mạnh mẽ, chạy xuôi ngược cầu cứu các nơi can thiệp mà dư luận thế giới quan tâm, báo chí lên tiếng, cuối cùng CSVN đã phải giải quyết yêu cầu của hai ông!

    Ngược lại, ông Vi Đức Hồi cho vợ biết ông bị đi kỷ luật bởi hành động phản đối cán bộ trại giam đánh gẫy chân Tù nhân lương tâm Lê Văn Sơn (là một trong 14 thanh niên công giáo bị kết án 4 năm tù giam, bị thuyên chuyển từ nhà tù Nghệ An ra trại giam Nam Hà).

    Nhưng hình như ông Vi Đức Hồi cam chịu, không tuyệt thực phản đối, nên vợ con ông chỉ loan tin, mà không cầu cứu các nơi, yêu cầu lên tiếng can thiệp?

    Tuy vậy, nếu đúng là “Lê Văn Sơn đã bị công an trại giam đánh gẫy chân chỉ vì “không chào cán bộ”, thì đây là một tội ác, chúng ta cần phải mạnh mẽ lên tiếng, yêu cầu nhà cầm quyền CSVN thẳng tay trừng trị tên CA hay cán bộ ác ôn côn đồ này!

  3. Bút Thép VN says:

    Đồng ý với cô Phạm Thanh Nghiên!

    “Xin công luận lên tiếng để ủng hộ cho hành động quả cảm và tranh đấu cho lẽ phải của những Tù nhân lương tâm trên. Đồng thời lên án những hành vi sai phạm và vô nhân đạo của những “cán bộ” trại giam Nam Hà”.

    Mong công luận hãy lên tiếng để tạo sức ép, yêu cầu nhà cầm quyền CSVN phải tôn trọng Nhân quyền, hãy mau sớm trả tự do cho ông Vi Đức Hồi và tất cả tù nhân lương tâm.

    Cám ơn Thanh Nghiên và Đàn Chim Việt.

    • noileo says:

      Xin đồng ý vói bác Bút Thép VN, vói cô Phạm Thanh Nghiên, mong công luận lên tiếng,

      triệt để ủng hộ các tù nhân chính trị & tù nhân vì lương tâm Vi Đức Hồi, Nguyễn Văn Oai, Đỗ Văn Hoa tranh đấu phản kháng hành động phi pháp của công an cộng sản nhà tù Hồ chí minh ngược đãi tù nhân, ngược đãi tù nhân chính trị & tù nhân vì lương tâm.

      triệt đẻ tố cáo & lên án hành động phi pháp, phi nhân của bọn công an cộng sản Hồ chí Minh ngược đãi tù nhân, ngược đãi tù nhân chính trị, ngược đãi tù nhân vì lương tâm Lê Văn Sơn, Vi Đức Hồi, Nguyễn Văn Oai, Đỗ Văn Hoa.

  4. Thanh Sơn says:

    Trích bài chủ: “Ông Vi Đức Hồi cho biết ông đã làm đơn gửi Văn phòng chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhằm tố cáo hành vi Trại giam Nam Hà lắp máy phá sóng điện thoại (ngăn tù nhân dùng điện thoại đưa thông tin ra ngoài), gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của tù nhân“.

    Mạng sống người dân dưới chế độ CSVN như cỏ rác, CA đánh chết nguời tùy tiện, những người yêunước biểu tình chống TQ xâm lược mà bị đánh đập tàn nhẫn, bị CA đạp vào mặt, bị khủng bố tinh thần và bị bắt giam tù, thì chuyện lắp máy phá sóng có gây ảnh hưởng sức khoẻ hay chết người đối với họ cũng chẳng có gì phải quan tâm,!

    Vì vậy, đơn của ông Vi Đức Hồi gởi cho chủ tịch Trương Tấn Sang cũng chỉ là vô ích thôi!

    Nhưng dù sao thì việc ông Vi Đức Hồi tuyệt thực để phản đối “cán bộ trại giam đã đánh gẫy chân Tù nhân lương tâm Lê Văn Sơn“, là một hành động dũng cảm phi thường.

    Hi vọng cuôc tuyệt thực của ông Vi Đức Hồi sẽ là tiếng chuông cảnh tỉnh những người lãnh đạo CSVN, cảnh báo và nhắc nhở họ quay về với lương tâm nhân loại!

    Lời cám ơn của Phương Uyên sau khi ra khỏi nhà tù

    Cầu chúc ông Vi Đức Hồi, Lê Văn Sơn và tất cả các tù nhân lương tâm sớm được tự do như em Nguyễn Phương Uyên.

Phản hồi