WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con trai nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa bị cấm xuất cảnh

NguyenThanhThuyAnh Nguyễn Thanh Thuỷ (26 tuổi), con trai của nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, hiện đang bị câu lưu tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Được biết anh Nguyễn Thanh Thuỷ đã được chấp thuận định cư tại Mỹ, trong khi nhân viên của Tổ chức Di trú Quốc tế đang hướng dẫn Thuỷ làm thủ tục hải quan thì nhân viên sân bay thông báo tên anh Thuỷ nằm trong danh sách cấm xuất cảnh.

Hiện có ít nhất hai an ninh sân bay là ông Lê Đức Thọ, cấp hiệu số 003 582, và ông Lê Hồng Thái, phó trưởng công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất đang trực tiếp làm việc với anh Thuỷ.

Lý do anh Thuỷ bị cấm xuất cảnh như thông báo là theo đề nghị của công an Hải Phòng. Hộ chiếu anh Thuỷ đã bị tịch thu.

Hiện Thủy đã lỡ chuyến bay được dự định cất cánh lúc 23 giờ và đã bị thu giữ hộ chiếu. Những người làm việc với Thủy từ chối trả lời mọi câu hỏi và nói rằng: “công an Hải Phòng sẽ giải thích”.

Vài năm trước, Thủy có nguyện vọng sang Úc du học nhưng cũng bị ngăn cản.

Cần nhắc lại, việc Nguyễn Thanh Thủy sang định cư tại Mỹ hoàn toàn phù hợp với luật pháp, bao gồm cả luật pháp Việt Nam, luật pháp Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ và luật Quốc Tế.

Việc công an cửa khẩu TSN, công an Hải Phòng ngăn cản việc xuất cảnh và thu giữ hộ chiếu của Thủy là hoàn toàn vi phạm pháp luật và vi phạm trắng trợn quyền tự do công dân. Thêm một lần nữa, quyền tự do đi lại của công dân Việt Nam lại bị xâm phạm nghiêm trọng.

© Phạm Thanh Nghiên

© Đàn Chim Việt

 

1 Phản hồi cho “Con trai nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa bị cấm xuất cảnh”

  1. Trúc Bạch says:

    Bọn CS và đám chó săn luôn mồm cáo buộc người Việt Quốc Gia là “Sân hận”, là nui long hận thù…v.v..

    Thực ra chính CS mới là nuôi lòng hòng thù xâu sắc, và trả thù lại càng vô cùng độc ác – đối với những người không chấp nhận quan điểm CS thì chúng trù dập cho hết đường sình sống, kẻ cả con cháu ba đời .(nên CS mới có việc truy lý lịch ba đời)

    Hay nghe Mai Thái Lĩnh – nguyên phó chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố Đà Lạt đã thú nhận :

    -
    Tôi là con của một cán bộ Việt Minh– tham gia Cách mạng tháng Tám tại Lâm Đồng sau đó tập kết ra miền Bắc [...] Chế độ Việt Nam Cộng hòa lúc đó biết lý lịch của tôi, nhưng vẫn không phân biệt đối xử, cho nên tôi vẫn có thể học hành đến nơi đến chốn. Tính chất tốt đẹp của nền giáo dục cũ của miền Nam là điều tôi công khai thừa nhận, vì vậy suốt 14 năm phục vụ trong ngành giáo dục “xã hội chủ nghĩa” (1975-1989), tôi bị người ta gán cho đủ thứ nhãn hiệu, chụp cho nhiều thứ mũ chỉ vì tôi nêu rõ những ưu điểm của nền giáo dục cũ cần phải học hỏi. Chính là do thừa hưởng nền giáo dục đó của miền Nam mà tôi có được tính độc lập trong tư duy, không bao giờ chịu nô lệ về tư tưởng…“

    (Read more: http://www.ttxva.net/nhin-lai-nen-giao-duc-vnch-su-tiec-nuoi-vo-bo-ben/#ixzz2zSplG13g)

    Hỡi đám dư lợn viên (rẻ tiền)…các anh có còn chút lòng….lợn nào không ?

Phản hồi