WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ngồi xuống để lật đổ bạo quyền

puzzle-288x300

Khi đọc tựa đề bài viết này, xin độc giả đừng nghĩ rằng đây là bài phiếm có tính cách giải trí cho vui. Không, đây là bài góp ý nghiêm chỉnh, nếu toàn dân trong nước dám liều thân, quyết tâm thực hiện thì rất có cơ may mang lại kết quả. Người viết kính mong được quý vị trong nước đọc kỹ và suy nghĩ để mở ra một vận hội mới cho bản thân, gia đình và dân tộc.

Sự kiện Trung Cộng ngang nhiên đưa giàn khoan HD-981 đến dò tìm dầu hỏa và khí đốt trong vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế của nước ta đã dậy lên câu hỏi: “Nhân dân Việt Nam nên đoàn kết với Đảng để chống quân xâm lược Trung Cộng hay lật đổ bạo quyền cộng sản trước, rồi tính đến chuyện chống quân xâm lược sau?”.

Giả thử đồng hành với Đảng Cộng sản mà mang lại chiến thắng kẻ thù thì Việt Nam vẫn còn bị bạo quyền thống trị. Tại sao? Bởi vì bản chất cộng sản là vô ơn, bạc nghĩa. Nhân dân Việt Nam đã đoàn kết với Đảng để chống Pháp, rút cục bị Đảng cai trị còn ác hơn thực dân. Do đó, điều kiện tiên quyết là phải triệt hạ cái Đảng đang cai trị Việt Nam. Câu hỏi đặt ra là: Làm cách nào triệt hạ bạo quyền?

Từ khi giàn khoan HD-981 nằm chình ình trong lãnh hải của nước ta mà từ Tổng Bí thư trở xuống đều im thin thít, không hề có một lời phản kháng. Lại thêm dân chúng đứng lên bày tỏ lòng yêu nước thì lập tức bị Công An, Côn Đồ đàn áp không nương tay. Sự kiện đó chứng tỏ Nhà Nước này là tay sai đắc lực của kẻ thù nhằm sáp nhập Việt Nam thành một quận huyện cho Đế quốc Trung Cộng vào năm 2020 theo lời khẩn cầu của Tổng Bí thư Nguyễn văn Linh và bè lũ trong Hội Nghị Thành Đô.

Nguyễn Tấn Dũng tuyên bố ở Phi Luật Tân rằng Việt Nam không thể hy sinh chủ quyền quốc gia vì những lời hứa hẹn “Bốn tốt, mười sáu chữ vàng” viển vông. Nhưng sau những lời lẽ hùng hồn ấy, Ba Dũng thay vì có hành động cụ thể như tôi đã đề nghị trước đây, thì anh ta lại làm chuyện ruồi bu: Gửi lời nhắn vào máy điện thoại cầm tay để kêu gọi nhân dân bình tĩnh đoàn kết sau lưng Đảng.

Chính sách cai trị dân của cộng sản ghê gớm hơn tất cả những bọn thực dân hay các chế độ độc tài trên thế giới từ cổ chí kim. Đảng CSVN đã biến nhân dân trong nước thành trại súc vật ở Miền Bắc từ năm 1954 và trên cả nước sau năm 1975: ngoan ngoãn thì được cho ăn, được để yên cho sống vật vờ như bóng ma, nghĩa là không ai được phép có tư tưởng gì khác ngoài lề do Đảng đã vạch. Thậm chí ai muốn sử dụng quyền con người, quyền công dân đã được quy định trong Hiến Pháp đều bị đánh đập, bị bỏ tù, bị tra tấn cho đến chết. Ngay cả dân oan chỉ đòi đất, đòi nhà bị Đảng cướp; chứ họ không đòi quyền tự do ngôn luận, tự do tư tưởng cũng bị đánh đập, bỏ tù luôn.

Với đường lối cai trị tàn bạo, lưu manh, đểu cáng, nói một đàng làm một nẻo, Đảng CSVN đã tạo nên một xã hội phi đạo đức, vô cảm, ù lỳ, sống chết mặc bây, phó thác đời mình cho định mệnh, tương lai đất nước ra sao thì ra. Người dân muốn sống tử tế, có trách nhiệm với non sông cũng không được.

Tất cả những quốc gia tự do trên thế giới đều liên kết với Hoa Kỳ để bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ. Ngược lại, CSVN nhất định đứng ngoài, dù tự biết rằng liên kết với Trung Cộng thì mất nước. Chúng gieo vào đầu óc Quân Đội, Công An câu khẩu hiệu “Còn Đảng, còn mình”, mà chúng không hiểu rằng một khi nước mất thì nhà tan, làm quái gì còn Đảng để mà bốc hốt, chụp giựt? Nguyễn Phú Trọng và băng nhóm dù chịu nhục khom lưng dưới trướng Tập Cận Bình thế nào đi nữa, vẫn sẽ giống như múi chanh bị vắt hết nước mà thôi! Cộng sản Tầu hay cộng sản Việt đều là một nòi mà ra!

Trong vụ Bauxite ở Tây Nguyên, từ Võ Nguyên Giáp đến những nhà trí thức tên tuổi trong nước, ngoài nước, ký kiến nghị dâng lên Đảng nhưng tập đoàn cai trị khinh bỉ không thèm để mắt tới để cứu xét, chúng ném vào sọt rác. Mặc dầu Võ Nguyên Giáp – một trong những người dựng lên cái Đảng cộng sản – nhỏ nhẹ van xin hủy bỏ dự án, Nguyễn Tấn Dũng xấc xược đáp: “Đó là một chủ trương lớn của Đảng đã được Đảng quyết định”. Ông Đại tướng vốn được bộ máy tuyên truyền Đảng thường xuyên ca ngợi anh hùng đành phải riu ríu vâng lệnh, không dám có phản ứng!

Trong vụ Đảng bịp bợm tuyên bố sẽ tu chính Hiến Pháp, 72 nhà trí thức ngây thơ khởi xướng viết kiến nghị dâng lên Đảng lần nữa (được cả chục ngàn người hưởng ứng đặt bút ký), với hy vọng tập đoàn cai trị sẽ thực hiện đôi điều cải cách cho dân nhờ, Đảng lại ném vào sọt rác.

Thành khẩn góp ý với Đảng thì Đảng coi khinh. Biểu tình chống quân xâm lược, bày tỏ lòng yêu nước thì bị Đảng dùng Côn Đồ dùng roi điện đàn áp. Đảng sai bọn Côn Đồ trà trộn vào đoàn biểu tình đốt phá nhà máy, giết người để răn đe những người dự tính biểu tình ôn hòa.

Nói tóm lại, tất cả những nỗ lực của nhân dân để thoát khỏi âm mưu đô hộ của Trung Cộng đều bị Đảng CSVN bít lối. Thử hỏi có cái đảng nào, chính phủ nào trên thế giới cương quyết làm tay sai cho kẻ thù như cái đảng, cái chính phủ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam không? Những lão thành cách mạng, những trí thức (?) lâu nay xưng tụng “Bác Hồ” như là Cha Già có còn dám muối mặt, bẻm mép rêu rao tên tội đồ kia là nhà Giải Phóng Dân Tộc nữa không?

Là người bị mất nước (Nước Việt Nam Cộng Hòa), tôi thấm thía nỗi đau đớn, nỗi nhục nhằn của kẻ không cửa, không nhà, không quê hương nên mạn phép đề nghị một biện pháp khả thi, hòng bảo vệ mảnh đất của tổ tiên đã dày công xây dựng: Đó là toàn dân cả nước thi hành một cuộc đình công bãi thị toàn diện giống như nhà tranh đấu Phạm Thanh Nghiên đã một mình tọa kháng tại gia trước đây:

Công dân không đến hãng xưởng làm việc
Nông dân bỏ ruộng không cấy cày, trồng trọt,
Ngư dân không ra biển, ra sông đánh bắt thủy sản,
Thầy giáo không đi dạy, học trò không đến trường,
Chợ không họp, tài xế tất cả các loại xe đều khoanh tay …
Chấp nhận đồng lòng ôn hòa quyết tử (không gây đổ máu) để toàn dân quyết sinh. Chắc chắn quý vị sẽ hỏi người viết: Ai là người phát động cái chiến dịch đình công bãi thị toàn diện như tôi đề nghị?

Xin thưa: Tất cả những nhà lãnh đạo các tôn giáo, tất cả những “lão thành cách mạng” đã một thời vì nước quên mình, tất cả những nhà trí thức, những Công An Bộ Đội không đồng tình với chế độ hội ý cùng nhau viết một bản hiệu triệu (thay vì kiến nghị) để đặt một câu hỏi cho nhân dân rằng họ có muốn chấp nhận cam phận làm người dân nô lệ ngoại bang hay không? Ngoại bang này là Trung Cộng còn hung hiểm, độc ác, tàn bạo, lưu manh hơn cả Việt Cộng đã xâm chiếm Nước Việt Nam Cộng Hòa.

Bằng cách nào phổ biến chiến dịch đến người dân? Bằng Internet, bằng lời nhắn trên điện thoại, bằng truyền đơn, bằng truyền khẩu theo vết dầu loang. Mỗi người dân là một chiến sĩ thông tin.

Tôi tin chắc rằng đa số nhân dân sẽ trả lời không chấp nhận làm người nô lệ.
Tôi tin chắc rằng Công An, Bộ Đội không thể vào từng nhà để lôi dân ra đánh đập, bắn giết.

Tôi từng đề nghị mỗi người dân là một Đoàn văn Vươn, quyết tử một đổi một với Công An, nhưng xem chừng khó quá nên chẳng ai nghe. Biểu tình bạo động như các cuộc cách mạng ở Ai Cập, Tunisie … thì sợ đổ máu. Còn biểu tình bất bạo động cũng bị chế độ ngăn cấm. Thế thì con cách gì để “Thoát Trung” đây? Chỉ còn cái kế TỔNG ĐÌNH CÔNG là khả thi để lật đổ bạo quyền cộng sản mà thôi.

Đồng bào ta phải có ý chí phá bỏ gông cùm cộng sản – một tập đoàn thống trị gồm những thằng ăn cắp, lưu manh, bán nước… – để bản thân được sống như CON NGƯỜI, thì thế giới mới giúp đỡ nước mình chống lại sự bành trướng của Đế quốc Trung Cộng. Nhược bằng đồng bào ta chấp nhận sống qua ngày đoạn tháng, mềm nhũn hơn con giun thì chủng tộc Việt cuối cùng trong Bách Việt sẽ bị coi như xóa sổ. Mong sao lời đề nghị này được người yêu nước Việt quan tâm suy nghĩ và tiến hành.

Kính cẩn xin Ơn Trên – Trời, Phật, Thánh Thần – phù hộ cho tấm lòng thành của con với dòng giống Việt Nam.

Bằng Phong Đặng văn Âu

© Đàn Chim Việt

23 Phản hồi cho “Ngồi xuống để lật đổ bạo quyền”

  1. Lamson72 says:

    Đây là bài Lamson tui viết lúc Thái Úy Cao Cầu dzìa nước hòa hợp hòa giải dzí VC để phản phé bài viết giải độc của Bằng Phong cho thầy là Thái úy Cao Cầu .
    MờiTrung sĩ Dâm đọc cho đở buồn đời tỵ nạn … Lamson72
    Giọt Nước Làm Tràn Ly

    (BBT không thể cho hiển thị một comment dài trên 3000 từ được. Mong bạn thông cảm)

    • BUILAN says:

      Thưa QUAN THẦY !
      Xin chốt lại cái sai đúng, hơn thua phaỉ quấy !
      Môỉ người một tay “TIẾP SỨC”huỷ cái công hàm bán nước cuả HỒ CHÍ MINH- PVĐ

      Chưa hết _ cái mật ước hôị nghị Thành Đô 1990 với giá 2 tỷ Dollars tính làm sao đây thưa thầy !!
      Kính

  2. Tổ Quốc - Danh Dự -Trách Nhiệm says:

    CHỐNG TRUNG CỘNG CỨU NƯỚC – MỞ RỘNG VẬN ĐỘNG TOÀN DÂN

    Đảng cộng sản này ai dựng nên, người ấy là chủ. Không tiền, không vủ khí, không lương thực, không có cố vấn, không có chỉ đạo của Trung cộng đã không có đảng cộng sản VN, Nguyễn Tất Thành chỉ là con số không to tướng.

    Xưa, thời Nguyễn Tất Thành (HCMinh), Tàu là chủ đảng cộng sản ở Việt Nam. Tiếp theo thời Hồ Tập Chương 1954-1969, đảng cộng sản VN vẫn do Tàu làm chủ. 1978 Hà Nội toan phản chủ dựa Liên Xô, Tàu đánh cho một trận tơi bời (chỉ tội cho gần 50 ngàn thanh niên nam nử VN bắt buộc phải đi lính cho VC phải chết thảm vì tội ngu của những tên cầm đầu cộng sản) cả bọn phải quay đầu tùng phục chủ Tàu. Kể từ 1990 trở đi, Việt Nam, Hà Nội lại trở về với chủ Tàu. Vỏ Nguyễn Giáp, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Đổ Mười, Lê Đức Anh…chẳng tên nào là gì cả đối với nhân dân Việt Nam. Tất cả đều là tôi tớ, tay sai của Tàu!

    Tác giả Bằng Phong, Đặng Văn Âu ơi…

    Làm sao để chống Trung cộng? Ai chống Trung cộng?

    Chống Trung cộng chỉ còn có dân ta thôi, dân Việt trong nước, dân Việt ngoài nước. và một số rất nhỏ những cựu đảng viên đã bỏ đảng vì đã thức tỉnh trước chân tướng của đảng cướp này.

    Ngoài ra, đừng hy vọng gì ở những người vẫn còn theo đảng cs cho đến giờ phút này sẽ chống Trung cộng; vô ích!

    Những người này phải bám chặt quyền lợi trong sổ lương hưu của họ. Họ phải bám chặt thế thần mà họ đang có hiện nay qua dây mơ rễ má chằng chịt với chế độ bán nước này. Mặt khác, dù biết là tiếp tục theo đảng cướp cộng sản họ sẽ gặt thảm họa với Trung cộng, nhưng với những người ngày, bao giờ lăn đùng ra chết hãy hay, bây giờ còn “ăn” được, hãy ăn trước đã!

    Chống Trung cộng chỉ còn có toàn dân ta. Hãy vận động đồng bào VN mọi tôn giáo, mọi thành phần xã hội, công nhân, nông dân, sinh viên, học sinh, tuổi trẻ Việt Nam toàn quốc đứng dậy chống quân xâm lăng Trung cộng và lũ bán nước.

    Hãy vận động đồng bào VN toàn quốc phục hồi VNCH, hãy trở lại căn bản của Hiệp Định Geneve 1954 và Hiệp Định Paris 1973 để có căn cứ pháp lý đòi hỏi Trung cộng phải trả lại đầy đủ biển, đảo, đất liền biên giới đã lấy của người Việt Nam ta chỉ vì tâm địa bán nước, cầu vinh bỉ ổi, đê tiện của bọn cộng sản phản quốc từ bản chất. Đảng cộng sản không do người Việt Nam lập ra: Đảng cộng sản ở VN là của Trung cộng lập nên để lừa gạt người Việt Nam trong 75 năm qua!

    Người VN ta không đủ sức mạnh về quân sự, kinh tế để chống lại Trung cộng. Nhưng chúng ta có thừa khả năng chống và buộc Trung cộng phải trả lại đầy đủ những gì chúng đã cướp của người Việt Nam bằng thế liên minh quốc tế, bằng chính nghĩa, chính danh của VNCH và hệ thống luật pháp của công pháp quốc tế.

    Trung cộng đang thập tử nhứt sinh với căn bệnh tham nhũng. Tham nhũng, hưởng thụ, trụy lạc là nguyên nhân của sự bệ rạc, tan rả của đảng cs Tàu và làn sóng chống đối của người dân Hoa lục càng lúc càng dâng cao.

    Từ thế lôi kéo đầu tư ngoại quốc vào Hoa lục tăng thêm việc làm cho người dân nước Tàu, nay Trung cộng bắt buộc phải chịu ở trong tư thế mang tiền của Trung cộng đi đầu tư ở nước ngoài vì đâu tư ngoại quốc đang bỏ nước Tàu công sản ra đi. Tình trạng này đồng nghĩa với người dân Trung Hoa ở Hoa lục càng lúc càng mất thêm nhiều việc làm. Thất nghiệp tăng cao, bất ổn xã hội tăng cao. Bị thêm một đòn cấm vận, Trung cộng không thể kéo dài sức chịu đựng bao lâu với ngón đòn chí tử này.

    Hãy vận động đồng bào Việt Nam toàn quốc.

    Phải làm cho đồng bào Việt Nam bừng tỉnh cơn mộng du đầy mê muội kéo dài đã ¾ thế kỷ!

    Hãy mở chiến dịch vận động cộng đồng thế giới.

    Diễn đàn VOA (chương trình Anh Ngữ) luôn luôn mở rộng.

    • Tôi chỉ đề nghị một phương pháp làm sụp đổ bạo quyền cộng sản thôi. Tôi không thể vận động vì một cá nhân tôi chẳng nghĩa lỳ gì.
      Nếu tất cả những nhà lãnh đạo các tôn giáo nghĩ rằng bao lâu còn bọn tà giáo cộng sản vô thân thì tôn giáo của mình bị huy diệt, các Ngài phải lo vận động.
      Nếu tất cả những nhà trí thức nhìn thấy mấy thằng cầm quyền là một lũ ngu si đần độn sẽ bị nô lệ ngoại bang, thì hợp sức nhau kêu gọi nhân dân “bất tuân dân sự”.
      Bằng phương tiện Internet thì họ phổ biến lời kêu gọi cho những người có và biết sử dụng Internet.
      Gửi lời nhắn trên Cell Phone cho người có Cell Phone.
      Thả truyền đơn, tờ rơi nơi đám đông như chợ búa, trường học …
      Truyền miệng như kiểu vết dầu loang.
      Giải thích cho đồng bào hiểu là để cho bọn cầm quyền cộng sản cai trị thì chắc chắn Việt Nam sẽ trở thành quận huyện của Tầu Cộng.
      Giảng cho quần chúng hiểu: Nếu bị Tầu Cộng trực tiếp đô hộ thì còn khủng khiếp gấp triệu lần so với Việt Cộng cai trị. Muốn vượt biên, vượt biển đi tìm tự do cũng không thể thực hiện được như cái thời sau năm 1975.
      Nếu đã đem hết công sức và lý lẽ để vận động quần chúng mà quần chúng vẫn thờ ơ, lãnh đạm thì đành cam chịu để cho cộng sản tước đoạt quyền làm NGƯỜI!
      Muốn làm NGƯỜI hay cam chịu làm SÚC VẬT là quyền lựa chọn của quần chúng thôi!

  3. haiz00 says:

    Tôi thấy cách LẬT ĐỔ này không thể làm được .
    Tại vì không có người đứng đầu lãnh đạo,
    thì làm sao có đồng loạt đình công . Rất khó .

    Chỉ có một vị tướng nào trong quân đội đem quân lật đổ là xong ngay .

  4. Mr. Chậm Hiểu says:

    Theo tôi, nên thay từ “Đảng” bằng từ “Tập đoàn Hán-Hồ” hay “Bọn Hán-Ngụy”, hoặc ít nữa là “Đoảng”, thì nó mới tượng hình đúng nghĩa.

  5. tinh-hồng says:

    VNCH đã là cụ già gầy guộc chờ ngày về với lịch sử các cụ các mác. Nước Việt tương lai là một hình hài quái dị do sự hôn phối giữa Hoa kỳ và Trung cộng mà nên, cũng như cái lịch sử con rồng cháu tiên sinh ra cái bộc nở trăm con…người ( vật +tiên = quái thai, nữa người nữa ngợm). Bởi vậy, mà con cháu đời sau cứ như con súc sinh dành nhau miếng ăn mà đánh giết nhau không thương tiếc. Biết trách ai bây giờ, khi xưa mở đất về Nam việt ông cha ta đã giết hại các tộc Hời, bây giờ con cháu làm trâu ngựa cho Hoa kỳ và Trung cộng cũng là quả báo mà thôi.

    • Trực Ngôn says:

      Tinh-hồng thừa biết; tiền đề sai là bởi tư duy hạn hẹp?

      1) VNCH không phải là con người, mà là một chế độ chính trị, nên không thể; “VNCH đã là cụ già gầy guộc chờ ngày về với lịch sử các cụ các mác“. Hơn nữa, VNCH là đối kỵ với mác, lý thuyết của mác viển vông không thực!

      2) Cho dù bất cứ liên kết với với ahi thì “Nước Việt tương lai” vẫn là một nước Việt, có khác chăng “là một hình hài quái dị” do CSVN đã chia đất cắt biển dâng cho TQ!

      Nếu “thực sự” có “sự hôn phối giữa Hoa kỳ và Trung cộng” để tạo ra thể chế chính trị ở VN thì chỉ khác tên gọi và tư tưởng chính chị mà thôi!

      Còng nói rằng; “khi xưa mở đất về Nam việt ông cha ta đã giết hại các tộc Hời, bây giờ con cháu làm trâu ngựa cho Hoa kỳ và Trung cộng cũng là quả báo mà thôi” (hết trích) thì chỉ là cách nói bừa, thiếu suy nghĩ!

      Trung Cộng đã từng chiếm Tân Cương, Tây Tạng, nhiều nước khác nữa và hôm nay đây đang hăm he đối với VN. Vậy “quả báo” sẽ đến với họ là gì?

  6. tonydo says:

    Bằng Phong Đặng Văn Âu viết:
    (Thế thì con cách gì để “Thoát Trung” đây? Chỉ còn cái kế TỔNG ĐÌNH CÔNG là khả thi để lật đổ bạo quyền cộng sản mà thôi). (hết trích).

    Cái kế này mới đúng là Đàn Anh của tôi!
    Việt Cộng lừa đảo, dụ ngọt giai cấp công nhân, lao động nghèo khó để giành được chính quyền. Đến nỗi họ đã liều mình với gậy tầm vông, giáo mác chọi với đại bác, tầu bay, nhưng vẫn xông lên, nở hoa trong lòng địch.
    Thế thì bây giờ dĩ độc trị độc, Việt Cộng sẽ tiêu tùng khi chúng ta biết nắm chắc giai cấp nghèo khổ này, vì họ chẳng có gì để mất, nên họ cũng không còn gì để sợ.
    Vùng lên hỡi các nô lệ ở nước Nam
    Vùng lên hỡi ai cực khổ bần hàn
    Phía trước mặt các bạn là xe xịn biển xanh, là nhà cao tầng chót vót tầng mây, Thượng Đế không sinh các bạn ra để làm nô lệ cho thằng khác.
    Hãy xông lên!
    Cám ơn đại ca.

    • BUILAN says:

      Tôi xin phép trich dẫn dàng hoàn, chứ không trộm cuả người làm cuả ta như tên lưu manh côn đố điếm thối HCM- ” Chính mi chính hắn chính nó là nguyên nhân cuả mọi nguyên nhân gây nên chia rẽ hân thù dân tộc từ trong gia đình đến ngoài xã hội – nát nhừ như hôm nay _ Nó tuyển chon nuôi dưỡng ,dào tạo nên những tên mặt thớt mặt mo mặt dày – một bầy như PQT….Quỳ gôi NÂNG BI GIẶC _ CCCCĐ ‘cầm cờ cho Chệt đái’ (cũng không phaĩ cuả tôi) khakhakha

      “Thế thì bây giờ dĩ độc trị độc, Việt Cộng sẽ tiêu tùng khi chúng ta biết nắm chắc giai cấp nghèo khổ này, vì họ chẳng có gì để mất, nên họ cũng không còn gì để sợ.
      Vùng lên hỡi các nô lệ ở nước Nam
      Vùng lên hỡi ai cực khổ bần hàn
      Phía trước mặt các bạn là xe xịn biển xanh, là nhà cao tầng chót vót tầng mây, Thượng Đế không sinh các bạn ra để làm nô lệ cho thằng khác.
      Hãy xông lên! “

      VÙNG LÊN !

      • tonydo says:

        Thưa bác BUILAN!
        Cộng sản Tàu và Việt nam đang nhắm mắt hy sinh giai cấp lao động vì họ là những kẻ thấp cổ, bé miệng, để làm giàu bất chính cho bọn Tư Bản Đỏ.
        Và, vì chúng như những túi tham vô đáy nên những người lao động càng ngày càng thê thảm. Đây là sự thật rõ ràng như ban ngày mà những vụ nổi dậy ở Tân Cương, Bình Dương, Hà Tĩnh hay đâm chém ở Thượng Hải, nổ bom ở Quảng Châu.v.v. đã chứng minh điều đó,
        Kính xin qúi vị, những người tài giỏi yêu nước, thương nòi hãy chú tâm vào mặt trận này, đặng mang lại Hạnh Phúc cho mọi người dân.
        Nó có thể chậm, nhưng chỉ có giai cấp nghèo khó mới dám sống chết để lật đổ bọn độc tài đảng trị, tham lam, độc ác chưa từng có trong lịch sử nước nhà.
        Họ cần Lãnh Đạo, họ cần Tổ Chức, xin qúi vị lưu tâm.
        Mong lắm thay.
        Kính cám ơn.

  7. hoàng says:

    Muồn tiêu diệt csvn chúng ta không nên bán víu vào những thây ma vgcs nữa.Chúng đã bán nước thì làm gì chúng muốn hoàn trả tiền cho giặc tàu ô.???Bác Âu à,sao bác cứ bám vào những thằng vgcs kêu gọi họ cứu nước nghĩa là sao.?

  8. DâM TiêN says:

    Vấn đề VN,” hơi ” cao hơn tầm tay của Cụ Diệm, ông Dũng, ngay cả của ông Hồ.

    Khi Mỹ tạo ra vụ Maddox, rồi kéo một đoàn đồng minh nhảy vào Miền Nam Việt Nam,
    thì đương nhiên cuộc chiến sắp bùng ra thành Quốc tế như bên Cao Ly.

    Trung Cộng biết phận mình, không dám đương đầu, với Mỹ, nên mới có Thông cáo
    Thượng Hải, là thượng đỉnh giữa Richard Nixon và Chu Ấn Lai. Thông cáo này có
    tầm quan trong hơn HĐBL nhiều., vì nó đi trước một năm, 1972. HĐBL chỉ là
    ” phụ thuộc,” dùng để “cột chân ” Bắc Việt sau này.

    Ngau sau HĐBL ký kết 1973, LHQ phổ biến ” Thông cáo Quốc tế bảo đảm việc thi
    hành Hiệp định Ba Lê 1973,” gồm 12 chữ ký quốc gia liên quan, với sự chứng kiến
    cùa ông Tổng thư Kỳ Kurt Waldheim, thì vấn đề Việt Nam trở thành quốc tế rồi.

    Chúng ta bây giờ đòi hỏi CSVN phải thay đổi này nọ, thì đó là Ý Dân dùng làm vốn
    liếng cho chính nghĩa Tự Do. Chúng ta hãy giữ cường độ tranh đấu này. Đó như là
    một thể thức ” Xin/ Cho” mà không TỰ CƯỜNG, tự quyệt định do ông Dũng được.

    Khi thời diểm T cùa phối hộp quốc tế, thì những tranh đấu chống CS sẽ song hành
    và hoàn thành.

    ( Có một sự lạ rất tiêu cực là : Một vấn đề tự do nhần quyến rất lớn, bao trùm lên
    tất cả những tranh đấu hiện nay, mà không thấy một ai chú tâm đến, Nước nhà
    VNCH bị mất, cũng như Đông Âu trước đấy bị mất, mà không thấy…nhà văn nhà
    thơ nào nói lên một ý nguyện phục hồi Lẽ Phải cho VNCH ? Nếu thơ dại mà cho
    rang VNCH đã đi vô Lịch sử, là ta đi công nhận Lẽ phải cho Rợ Hồ rùi, ai nó ơi!)

  9. triết lý gia 0001 says:

    …..Muốn thắng CS hãy để CS thắng trước,đúng là quá hay….Giờ đây ai ai cũng có quyền chống trung-quốc xâm lăng___Nhưng khác quan-điểm thì mình chống với lá….cờ khác cờ đỏ,với màu áo khác.Nếu CSVN cho phép cờ vàng 3 sọc đỏ về nước chống trung-quốc,thì cờ vàng về nước với màu cờ vàng…..vậy thôi____Còn nếu CSVN không cho thì chứng tỏ họ không cần dân Việt bất cứ quan-điểm nào chống trung-quốc tức là họ không đoàn-kết dân tộc không đại diện cho dân tộc VN khi trung-quốc xăm lăng,một mình họ chống không nổi,nhưng kết hợp anh em VN thì họ không kết hợp đó là họ…sai,rỏ ràng!!!!.Mọi người dân VN điều có quyền chống xăm lăng nhưng không nhất thiết phải cùng một đãng CS.Nếu CSVN độc quyền chống xăm lăng…rồi viện lý do không lại trung-cộng bán nước bán biển đông cho trung-quốc vậy CSVN đã sai lịch-sủ sẽ ghi nhận CSVN bán nước….rỏ ràng.Trước tiên người Việt quốc-gia khoan yêu cầu CSVN dân-chủ nhân quyền khi chống trung-quốc…..!!!! Mà chỉ yêu cầu rỏ ràng là chúng tôi sẵn sàng chống trung-quốc với điều kiện màu cờ riêng,hội đoàn riêng…đãng phái riêng hoạt động ở hải-ngoại,như vậy là CSVN đuối lý liền……nay kính.

  10. nguenha says:

    “16 chữ vàng của Tàu Cộng là như thế nầy (bản gốc): Lảnh thổ TƯƠNG LIÊN – Lý tưởng TƯƠNG THÔNG – Văn hóa TƯƠNG ĐỒNG – Vận mệnh TƯƠNG QUAN ” VC dịch lại qua một hướng khác ,nhằm xoa dịu dư luận. Vì thế khi chap nhận “16 CHỮ VÀNG ” do Tàu đặt ra ,là VC đã tự mình đặt VN thêm “một ngôi Sao trên Cờ Đại Hán rồi !! Bởi thế ,từ lâu ở trong nước người ta đả hát ” Như có
    Bác Hồ trong ngày vui đại thắng ‘ thành : “như có bác Hồ trong ngày qua – đoạn tháng”! Hôm nay Ông DVA nhắc lại quả không Sai ! Đất nước nầy còn gì nửa đâu Ông Âu ơi ? Tôi biết được tấm lòng Ông !
    Bao nhiêu người “có tấm lòng” đối với đất nước,đều bỏ nước ra đi, vì không còn đường nào khác,nếu muốn NÓI ! Ở trong nước thì phải Câm-miệng hến ,mà “câm miệng hến ” là Chết rồi, chứ còn gì nửa ?? Không khác nào Đất nước toàn “bóng Ma’ !!Tất cả là do HCM : tên tội đồ Dân tộc !

Phản hồi