WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hoa hậu phu nhân toàn cầu 2012 bị bắt vì trồng cần sa

trambui

Theo báo mạng seattlepi.com, một hoa hậu người Việt ở tiểu bang Washington vừa bị tuyên án ba năm tù vì tội trồng và phân phối cần sa. Đó là cô Trish Trâm Bùi, còn có tên Bùi Nguyễn Thị Trâm, 28 tuổi, cư dân thành phố Bothell – Washington, Hoa Hậu Phu Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2012.

Cô cùng người chồng tên Keith K. Lý, một bác sĩ về nắn xương cùng bị tố cáo trồng cần sa tại ba căn nhà ở khu vực ngoại ô phía Bắc Seattle. Trish Trâm Bùi đăng quang hoa hậu phu nhân do Media Film Company tổ chức tại Pala Casino Spa & Resort ở San Diego, California, ngày 25.11.2012.

hoahau_1

Theo hồ sơ, công tố viên Sarah Vogel, vụ trồng cần sa này sử dụng điện một cách gián tiếp, để tránh bị công ty điện lực để ý. Luật Sư David Gehrke, đại diện cho cô Trâm, mô tả đây chỉ là một trường hợp trồng cần sa kiểu bắt chước. Hồi Tháng Hai, 2012, trong lúc lái chiếc Mercedes 2005, cô Trâm bị cảnh sát chặn lại và phát hiện một pound cần sa giấu sau ghế tài xế, cùng với $8,900 tiền mặt.

Hai vợ chồng cô và đồng phạm Langhak Eung nói với cảnh sát là họ mang cần sa cho người bị bệnh sử dụng. Sau đó, cơ quan bài trừ ma tuý King County bắt đầu theo dõi hai vợ chồng nghi can, và phát hiện hệ thống trồng cần sa trong nhà.

Tháng Năm, 2012, cảnh sát bắt được 700 cây cần sa trồng trong một căn nhà ở Renton, sau một vụ cháy vì bị chạm điện. Cảnh sát cũng bắt được tổng cộng 1,189 cây và 29 pound cần sa trong một căn nhà ở Shoreline, do cô Trâm làm chủ, và tại một căn nhà khác ở Marysville.

Cũng theo hồ sơ toà, cô Trâm đến Hoa Kỳ bằng diện hôn nhân, nhưng ly dị người chồng trước khi có quốc tịch.  Sau đó, cô làm việc tại các sòng bài, làm người mẫu, thi hoa hậu, và buôn bán cần sa. Vì đang mang thai, cựu hoa hậu người Việt được Chánh Án John Coughenour cho phép trình diện nhà tù liên bang vào Tháng Hai năm tới, một tháng sau khi sanh con.

Nghi can hiện trong tình trạng có thể bị trục xuất, vì thế, rất khó được hưởng chương trình quản chế tại gia đối với tù nhân có con nhỏ, chỉ dành cho công dân Hoa Kỳ và có thể phải nuôi con ở trong tù. (T. Lan)

Theo SBTN

Phản hồi