WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày

VRNs (17.07.2013) – Nghệ An - Tin từ tù nhân lương tâm, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, người bị giam cùng phòng với Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) báo ra cho biết: Điếu Cày đã tuyệt thực đến nay được 25 ngày để phản đối sự bạc đãi của công an trại giam số 6 đối với bản thân ông. Được biết hôm nay, trong khi thăm gặp, tù nhân Nguyễn Xuân Nghĩa vừa nói đúng một câu để báo tin cho vợ ông để vợ ông báo tin cho gia đình Blogger Điếu Cày thì ông bị công an bịt miệng và lôi vào trại giam, không cho gặp thân nhân.

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải

Ngày hôm qua, anh Nguyễn Trí Dũng cùng mẹ bà Dương Thị Tân có mặt tại cổng trại số 6 (xã Hạnh Lâm. huyện Thanh Chương, Nghệ An) vào 1g30 chiều. Nhưng một người chờ sẵn ở cổng trại là trung tá Phạm Quang Thao đã ra yêu cầu “gia đình phải đứng chờ đến giờ làm việc là 2 giờ”. Nhưng sau 2 giờ cán bộ này vẫn tiếp tục yêu cầu chờ tiếp ở ngoài nắng cho đến hơn 4g chiều mới có một nhóm 5 người mặc sắc phục nhưng hoàn toàn không có bảng tên yêu cầu gia đình vào trong phòng ngồi nói chuyện.

Anh Dũng và mẹ nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Một người già nhất trong nhóm bắt đầu nói rằng “hôm nay không cho thăm gặp vì ông Hải bị kỉ luật”. Khi bị hạch hỏi tại sao không thông báo ngay cho gia đình thì ông này trả lời rằng “theo luật thì trại không có trách nhiệm phải thông báo ngay mà chỉ thông báo tình hình cải tạo 1 quý 1 lần”, còn vì sao bắt gia đình đứng ngoài nắng chờ thì ông này nói “vì tình người nên chúng tôi họp quản trại lại để đưa ra quyết định nhận đồ ăn từ gia đình gửi vào nên mới lâu như vậy!”

Khi bà Dương Thị Tân tiếp tục hỏi Blogger Điếu Cày bị kỷ luật từ bao giờ và vì lý do gì thì cán bộ này hết sức bối rối và trả lời “mới đây… bởi vì ông Hải gây mất trật tự phòng giam”. Nhưng khi bị hỏi tới thì ông này nói “bị kỷ luật một tuần trước còn cụ thể việc đó thì tôi không rõ”.

Khi gia đình yêu cầu biết tên thì cán bộ này tỏ ra vô cùng khó chịu và cuối cùng cũng nói tên mình (không rõ thật hay giả) là Ngô Trí Thảo, cấp bậc trung tá. Sau một hồi quanh co sang chuyện khác, cũng chính ông trung tá này nói với bà Dương Thị Tân rằng “Tôi khẳng định là chị không bao giờ vào được nên chị đừng mất công vô ích”.

Bà Dương Thị Tân và con trai trở về trong tâm trạng hoang mang vì ngay cả việc bị kỷ luật mà những cán bộ này còn phải huy động cả một lực lượng đông đảo, bỏ hết bảng tên, và bối rối như vậy thì ắt hẳn chuyện không hề đơn giản. Nhất là việc Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) đang ở cùng với những người bạn như ông Trần Anh Kim và nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa thì có lẽ nào lại gây rối trật tự? Những hoang mang này được giải đáp khi bà Dương Thị Tân gọi điện cho bà Nga là vợ của nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa.

Hôm nay khi hai mẹ con bà Dương Thị Tân vừa đặt chân về đến Sài Gòn thì nhận được tin vô cùng bất ngờ từ bà Nga rằng “ông Hải đã tuyệt thực 25 ngày”. Ông Nguyễn Xuân Nghĩa bị đàn áp vô cùng dã man khi ông báo tin này cho vợ là bà Nga biết. Tất cả những trả lời của công an đều là láo toét và nhằm mục đích che đậy việc họ đang không từ một thủ đoạn nào để giết Blogger Điếu Cày.

Ngoài ra tin từ gia đình ông Nguyễn Kim Nhàn cùng ở trại giam cũng nhờ báo tin rằng ông Nhàn bị đánh đập trong trại 6 dã man, đến ngày hôm nay thăm gặp khuôn mặt ông bị tím bầm.

Khí hậu tại Nghệ An hiện nay rất nóng bức. Không biết Blogger Điếu Cày có bị ảnh hưởng đến tính mạng trong điều kiện của trại giam số 6 sau 25 ngày tuyệt thực hay không?

Tin Dòng Chúa Cứu Thế

209 Phản hồi cho “Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày”

  1. sáu mỏ lết says:

    Thế giới luôn biến chuyển ..hôm qua là thù . hôm nay là hợp tác . thôi thì các bố là dân tị nạn vì người mỹ họ bở rơi chính thể của các bố . người mỹ họ dựng lên chính thể VNCH của các bố , tự do dân chủ nhân quyền của chính thể đó còn bầy hầy , be bét và còn không giữ nổi để phải chạy thục mạng qua mẽo tị nạn ,thì hôm nay còn gì để mà đòi hỏi nhân quyền hay dân chủ cho quốc gia việt nam mà các bố đã từng từ bỏ và chạy tháo thân . tại sao VNCH của các bố bị sụp đổ vậy các bố..nô lệ viện trợ ..

    • Bút Thép VN says:

      Thực ra các bố thuộc chính thể VNCH tịn nạn CSVN ở Mỹ, Úc, Pháp, Đức, đang hưởng được cuộc sống, nếu không giàu có ấm no hạnh phúc như ý mong muốn ở những nước tự do dân chủ, thì cũng dư ăn ấm mặc hơn người dân ở VN dưới chế độ CSVN rất nhiều!

      Nhờ vậy mà họ mới có tiền để giúp thân nhân còn ở lại VN, và mỗi năm hàng trăm ngàn người mà nhà nước CSVN (cho là đĩ điếm, phản quốc ngày xưa), hôm nay được nâng lên hàng “khúc ruột ngàn dặm” về thăm VN với đôla ($) rủng rỉnh và được tiếp đón nồng hậu.

      Vậy tại sao họ không chịu yên tâm thụ hưởng, mà còn quan tâm đến VN làm gì nhỉ?

      Dạ thưa, họ muốn cho những người dân như anh “Sáu mỏ lết” có cuộc sống tốt đẹp hơn, ở đâu thì cũng phải làm mới có miếng mà ăn. Nhưng nếu có tự do dân chủ thì đời sống của anh “Sáu” sẽ khá hơn nhiều, không phải cặm cụi tối ngày với “mỏ lết” trong tay mà cơm vẫn không đủ ăn khi đau ốm không có thuốc điều trị!

      Họ đã chạy “thụt mạng” để chạy trốn CSVN, nhưng nay quay đầu trở lại, hô hào dân chủ hoá VN là vì tương lại cuộc sống của những người dân đen như anh “sáu mỏ lết” đấy!

      Anh “Sáu mỏ lết” hãy động não suy nghĩ cho kỹ thì sẽ nhận ra điều ấy!

      Chúc anh Sáu khoẻ mạnh và sáng suốt!

  2. Kỳ Lưu says:

    Tiếp bài 3 phần 3
    Trên thế giới này , Ai là người đầu tiên thấy được sự mâu thuẩn trong bản tuyên ngôn độc lập cuả Hoa Kỳ và bản tuyên ngôn nhân Quyền cuã Pháp?không ai khác đó là (H C M).
    Nhửng lẻ phãi không ai chối cãi được, vậy mà các người đả mang lẻ phải đến rao dảng rồi cư xử không như lè phải với đất nước chúng tôi.
    Muôn dân ai củng được đọc bản Tuyên Ngôn Độc Lập cuả Hồ Chí Minh, tại sao không ai nhận ra H C M đả bác bỏ đả phản đối ngoại quấc mang bản tuyên Ngôn Nhân Quyền áp đặt vào V N, và xương máu cuả nhân dân V N suốt ba mươi đổ xuống cũng tại vì bão vệ bản tuyên ngôn độc lập H C M là chống lại hai bản tuyên ngôn kia.
    Hởi muôn nhà xã hội học cuả V N từ trong nước đến ngoại quấc, các ngươi đua nhau đi rêu rao nhân quyền là các ngươi phản bội bản tuyên ngôn độc lập cuả (H C M) hởi muôn tri thức cục phân gio duy vật đẽ ra bay đả thâý hay chưa (học cao hiểu rộng cuả các người như vậy đó)
    kỲ Lưu
    hết bài 3.

  3. kỳ Lưu says:

    Baì 3 phần3. TÔI ĐỌC Ý TRỜI
    Từ bãn tuyên ngôn Hoa Kỳ đến Bãn Tuyên ngôn độc lập Hồ Chí Minh
    Có một điều tôi xin dải thích rõ vi sao lý luận cuả tôi lại làm cho bao người điên lên, mà như ông (Lưu Bá ôn Trung Quấc) xưa có tiên tri rằng vạn người thì chỉ ngàn người nhìn thấy, người hiền thì nhìn thấy mà kẻ ác thì không.
    Bởi khi cái tâm đả hư có nghiã là toàn tâm hồn cuả anh buộc thể xác anh nhìn muôn sự muông người muôn văn bút với mục đích có lợi cho anh. Các người là dáo Sư là nhà lý luận gì về xã hội đi nưả xưa nay các ngươi chỉ hợp với nhửng lý luận có lợi cho, quyền lợi cho bè phái mình mà thôi. Lý luận là cuả tôi xuất hiện là (nhân quã) nhân quã ở chổ xưa nay các ngươi theo ma quỷ hưởng lộc là cho hồn hoá ma cho nên văn cuả ta là lẻ phải trái với tâm các ngươi.
    CÓ ĐỨC LÀ CÓ THIÊN HẠ ĐÂY LÀ THÁNH CHỈ LÀ Ý TRỜI nhưng tâm hồn các ngươi hiểu rỏ mình đả không còn thiện nưã nên cố lôi học thuyết ma qủy lên mà canh cãi với ta.
    Bút viết là lời cuả tâm, thơ là thước đo nghiả nhân cuả người quân tữ, đây là cái đích cho muôn dân khởi nguồn theo đạo học mà (Ngọc Hoàng Xuống) vẻ đường chắc chắn quyền lực ma quái xưa nay không có ai đạt đến.
    Muôn dân lương thiện và người có đức thì am hiểu lý luận cuả ta không hề khó.
    Trên thế giới này nhửng ai sẻ sung sướng khi đọc lý luận cuả ta như H C M ngày xưa lần đầu tiên tiếp xúc với Lý Luân cuã Mác năm xưa.
    Muôn vỉ nhân lảnh tụ cuả các nước trên toàn thế giới, vì sao ? Thứ nhất đối với quyền lợi thuộc về lòng tham tâm con vật lý luận cuả ta thay trời củng cố cho họ mà không có kẻ nào chạy theo tà ma công kích lại nổi họ.
    Thứ hai việc nghiã thuộc về lương tâm , lý luận cuả ta dúp cho họ tinh chế tà ma tham quyền hưởng lợi mà đi đành dật với muôn dân, dúp muôn lảnh tụ trên thế dan này tìm ra người hiền đức để cho muôn dân nước đó bình đẳng trước công lý.
    Còn một nổi âu lo lớn nhất cuả ta đó là tổng thống Ô Ba Ma cuả Mỹ có nhận ra chân lý trong lý luận cuả ta hay không. Ông Ô Ba Ma phải trả lại quyền lợi chính đáng cho thổ dân da đỏ và da đen nếu được như vậy thì Ông Ta mới được lên ngôi báu đức vua.
    Khi thế giới có công lý muôn đức vua nhận ra nhiệm vụ cuả mình thì tà quyền trên toàn thế giới bị đánh sập.
    Ai dám ngăn cản ta thì cứ việc ra tay nhưng ta thông báo cho biết chế độ cộng sản V N và Trung Quấc sẻ bị đánh sập vì lý luận cuả ta thì muôn dân không bị hoạ đao binh.
    Nếu nhân tài V N trên toàn thế giới mà kiệt lương tâm cứ cho Mây ngàn bút thép là chân lý thì đất nước sẻ điêu tàn. ( thời mạt này do dân ít tu quá) nên khó tránh khỏi chiến tranh.
    KỲ lưu

    • Kỳ Lưu says:

      Tiếp đọc ý trời từ các bãn (Tuyên Ngôn)
      Dẫu sao tôi củng phãi nhắc tới lời thông báo (họa trời cao dáng xuống) cuã đức Dê Su hơn hai ngàn năm về trước vì đây là khởi điểm phát xuất, và lan toã khắp thế dan.
      Khi viên quan tuyên bố tôi không có lý do gì đễ kết tội Dê Su, vậy mà số đông hà dua đã dành cho Đức Dê Su cái chết vô cùng thảm thương.
      Ta nhắc đến năm lần thập tự chinh, và hàng loạt cuộc chiến cuã Na Phô Lê Ông, rồi, thỗ dân da đõ rồi Hít Le và đến Mỷ hôm nay thì muôn dân có thấy tất cã đó có phãi là hoạ trời cao dáng xuống hay không. Có phải ở đâu có sức mạnh là ỡ đó mang ác quỷ đi hại thế dan hay không.
      Ỡ mục (Vọng cổ Xin hỏi anh là ai?) tôi dãi oan cho đất nước diết chuá Dê Su có đoạn như văn sau.
      Những nước xưa kia ông cha các người đã gây nên cảnh thãm sát cho nước cuã người dân Do Thái, có nghiã là đất nước các ngươi đang mang một món nợ khổng lồ với họ mà trời cao đang ghi.
      ĐIỀU KIỆN ĐỂ CÓ ĐỨC VUA TÔI CHĨ RÕ Ý TRỜI ĐỐ NƯỚC NÀO CHẠY THOÁT.
      Tôi vẫn mong cho nước các bạn có một đấng (minh quân) (minh vương) (đức vua)
      Nhưng tôi xin nhắc lại lối sống cuả người quân tữ
      Nếu ông cha mình mà đã tạo nên việc nghiả cho đời thì các người có quyền tự hào, nhưng nhửng người quân tữ thì lấy đó làm tấm gương mà noi theo cha ông, vì vậy mà họ cố gắng như nhửng gì mà cha anh mình đả đạt được, còn nếu như nhửng gì mà xưa kia ông cha mình đả mang nợ thì người quân tử, con có hiếu tự mình gánh trách nhiệm để trả nợ cho ông cha.
      Bây giờ tôi xin lấy một ví dụ đễ chọn đức vua, đi bầu đức vua nhé.
      Nếu đất nước các ngươi cùng nhau bỏ phiếu để bù đắp nhửng đau đớn mà người dân Do Thái phải gánh chíu ta tin rằng toàn bộ đất nước lại hà dua cùng nhau bỏ phiếu không chịu bủ đắp mà hậu quã do cha ông mình xưa gây ra có đúng hay không. Tổng thống cuã các bạn là người nhiều lý lẻ nhất và sẻ hô hào muôn dân đoàn kết cùng nhau cùng theo mình để chống lại yêu (cầu trên).
      Đất nước cuã các người mải sẻ không có đức vua vì đức vua phải là người chấp nhận bù đắp nhửng gì tội lổi mà ông cha đả tạo ra cho đời, không phải như tổng thống quen mưu lợi mà tài chối tội.
      Từ cái chết cuã Dê Su tôi xin suy ra rằng, từ xa xưa người dân Do Thái đả thông minh và có tài buôn bán. Đáng lẽ tạo ra hoa trái nơi vùng đất mà ông cha mình sanh ra mà hưởng lộc thì không, tài buôn bán thì không tự tạo ra sự sống mà cứ bám vào người khác nên mất dần lương tâm.
      Mất lương tâm thì xung khắc với lẻ phải mới thù mà diết Dê Su.
      Một đại đức nhân sanh ra ỡ quấc da nào mà bị hảm hại, thì ma tà nắm quyền thường phạt chắc chắn có áp bức và oán than, trời phạt theo là đao binh không bao giờ chạy thoát. Đất nước Do Thái phạm tội diết Dê Su nhưng thực ra là vì mưu sanh tán tận lương tâm mới nhiều kế sâu hại nhau và trời cho Dê Su sanh hạ để báo quả trước là như vậy.
      Tôi lại nói dân Việt Nam hôm nay.
      Văn hoá bị xuyên tạc sai lệch vì theo Phương Tây, cử nhân , dáo sư , tiến sỉ , hàng núi sông tiền cuã nền dáo dục về xã hội và lý luận sử sách đều từ phương tây cuả vô đạo ma tà mà sang Việt Nam, nhửog con mọt sách lảnh đạo dáo dục VN đâu có biết mình cùng muôn dân đang bị đầu độc từ học thuyết duy vật cuả tây phương.
      Cã thế giới không riêng gì V N người dân đả mất dần nhân tính nên nhiều đam mê không làm chũ được bản thân thì hay đi khen chê theo ý thích cuả mình, chứ họ đâu có biết trong lòng đói lương tâm thì không gì bù đắp nổi mà sống không an mà hay chạy theo muôn trò tiêu khiển.
      Xả hội bây giờ chỉ cần ba choai choai riệu vào là rất dể gây án mạng hoặc hiếp dâm, ấy là gio lương tâm mà ông cha sinh hạ xống rất kém khi riệu vào ma quái huà theo lương tâm không dử nổi, một con ma thì còn ngại mả ba đến năm con ma thì mạnh lên.
      Người dân diết chuá Dê Su củng vậy mà nay công quyền các nước trên thế dới đều dống như đám diết chuá Dê Su xưa (cứ vẻ ra có lợi cho mình trong chúng ta rồi hô hào biễu quyết).
      To cứ xúi nhỏ, trên cứ dục dưới tán thành) rôi lủ văn ma quỹ luôn luôn cứ chạy theo tôn trọng tẫp thể mà tập thể thì ma chứ đâu có người.
      Phép đức trị một hiền quan nắm quyền thưởng phạt oan dân thì đau lòng, mà sợ trái lẻ trời,thì phạm tội. Nay cả thế giới hung đồ lao vào nắm quyền vịn vào luật, tà quyền đẻ ra hàng hàng lớp lớp như (Da Ve) trong câu chuyện cuả Vích To Hy Go đua nhau nắm luật chạy muôn ngả đi săn lùng dân.
      Tà quyền ờ trên dống như dám đốc lảnh dạo cuả một công ty kinh tế
      toà án dống như nhân viên văn phòng lo theo lệnh dám đốc (luật công ty) chúng nó làm gì có lẻ phải để dúp dân và đâu dám trái ý trên. Khốn nạn cuả tà quyền là như vậy đấy.
      Luật sư củng do ai vẻ ra nhăm đi tranh cải theo tiền làm nghề kiếm ăn.
      Nói chung đám tà quyền ở cao hơn luật đi lợi dụng đất nước làm dàu cho mình và thăn quan tiến chức cho hung đồ để củng cố chế độ.
      Thế giới củng như V N vì vô đạo mà sanh ra thảm hoạ.
      Riêng V N và Trung Quấc hôm nay đẻ ra quá nhiều tổ chức nắm quyền đi ăn bám và phá hoại lương tri cuả muôn dân.
      Chế độ V N và Trung Quấc hiện đang xích dầm tới xả hội Pháp xưa kia trước khi xẩy ra nội chiến Pa Ri.
      Bài viết này ta trích dẩn sơ qua hoạ trời cao dáng xuống, sơ dải nguyên nhân, và báo trước sẻ có hoạ trời cao lại dàng Việt Nam .
      Tôi dải thích luôn. Cã hai nước quyền lực mâu thuẩn với dân không khác gì nhau. Trung Quấc càng vẻ kế hoạch lấn được V N thì càng lôi kéo được dân theo. Dân là thảo dân tám mươi phần trăn thích được động viên và cho mình là tốt là yêu nước mà nghe theo.
      Tà quyền Trung Quấc chĩ còn mổi văn đó là hô hào muôn dân nghe theo mình là yêu nước vì nhừng nước khác đang xúc phạm đến danh dự hay đất mẹ cuả chúng ta. Thứ văn vưà ăn cắp vưà la làng có tác hoá dãi mâu thuẩn dưả dân với tà quyền Trung Quấc..
      Chiến tranh là lợi thế cho Trung Quấc, Trung Quấc sẻ lấy mâu thuẩn hoá chiến tranh nếu V N không khôn khéo, vì như vậy là nhân dân V N vô tình đi hoá dải mâu thuẩn nội bộ cho Trung Quấc.
      Bài viết hơi dài tôi xin dừng lại đây.
      Kẻ nào kích động biểu tình ở Việt Nam thì mang tội rước hoạ về cho nhân dân V N đổ máu.
      Đây củng là bản quy tội ai đương quyền đương chức hảy cầm lấy bài viết này đưa cho dân biểu tình kẻ nào sai phạm không cần toà án bắt ngay.
      Kỳ LƯU

      • kỳ Lưu says:

        Tiếp bài3 phần ba.
        Như tôi đã sơ dãi ở trên thì mọi người ai củng có thể thấy được, dương dan sau cái chết cuã đức Dê Su từng lúc từng nơi từng nước một, nhửng tổ chức công quyền bị suy thoái về đạo đức làm cho xã hội hổn loạn mà đao binh.
        Phần nưã đến dai đoạn (Ga Li Lê) nhà vật lý chứng minh được trái đất vẫn quay và sang Đak uyn với lý luận quy luật phát trễn và chọn lọc tự nhiên, đây là nhửng cái lý đem lại lợi cho con người và củng là cái cớ cho muôn kẻ dàu nhờ khoa
        đả quay sang phản bác Duy Tâm.
        Đễ cho Khoa học được phát triển và truyền bá đi khắp thế dan, bắt đầu từ nơi đức DÊ DÊ chết ,trời cao thu công lý về và cuộc điều trần ngập tràn oan sai tang tóc do thiên hạ rơi vào tay kẻ mạnh.
        Học Thuý Đak Uyn là một trong bài hát cuả ma quỹ đưa đi hát nhằm phản bác lại duy tâm. Tà quyền đả mượn sự lợi hại cuả khoa học, đả ăn cắp uy tín cuả khoa học, làm cái vỏ áo khoác lên chế độ mình cầm quyền để đi mờ mắt muôn dân, để đi nói xấu nhửng tổ chức nắm quyền được mang danh là (Phong Kiến).
        Học Thuyết Đák Uyn đã là thứ vủ khí lý luận, hay còn gọi là bài hát vô hồn quan trọng mà ma quỷ đi hát cho thế dan.
        Còn nưã

      • Kỳ Lưu says:

        Tiếp bài 3 phần 3.
        Hoạ trời cao dáng xuống tại nơi Dê Su chết, từ chổ mang danh đạo để sống phãi loài người đả bị phong trào hà dua lôi kéo, lẻ phải là chân lý không còn mà trần dan đã chạy theo có tiền là phãi, có sức mạnh dành chiến thắng là phãi, và cái dan ác ma quỷ nỗi lên để tự cho ta là đúng là phải.
        Khoa học đước phát triển, loài người ai củng biết nhửng bí mật thuộc quy luật tự mhiên , khám phá là để dải quyết dúp xả hội nhừng khó khăn về vật chất, áp dụng khoa học voà thực tế cuả cuộc sống là dúp cho xả hội dàu có ấm no.
        Nhiệm vụ này các nhà khoa học có công hàng đầu , còn các thể chế nắm quyền không có thể chế nào mà tạo nên khoa học cả.
        Kinh tế Vật Chất dưả trần là nhờ khoa học phát triển mà thúc đẫy, còn dao lưu thông thương là lẻ tất nhiên trong cuộc sống cần vậy thì nhừng nhà học dả về xả hội học từ dáo sư tiến sỉ có tác dụng gì ở đây, đó là đám ăn bám loài nịnh hót chế độ, dúp tà quyền đi mờ mắt muôn dân.
        Xả hội loài người vô cùng phức tạp, nó dống như biển nước mênh mông mà một con ngưởi như một sinh vật đang lặn chìm phiá trong, vì phía trong ở dưới nước là tăm tôi, họ bơi lội kiếm ăn, vì kiếm ăn trong tăm tối nên cảnh chó nhai xương chó người đi hại người mà tàn sát với nhau. Đạo học để dúp cho loài người tự nâng dần lên mặt nước là sống bình an hạnh phúc, nhưng con người vì mê man vì kiếm ăn cho riêng mình nên đang dần chìm xuống, kẻ nào thành công trong cảnh cá lớn nuốt cá bé thì càng tự mình chìm sâu hơn.
        Còn nưã
        kỳ Lưu

      • Kỳ Lưu says:

        Tiếp bài3 phần 3
        Như tôi đả sơ dải mấy bài viết ỡ trên thì dưả thế dan nhửng người được nổi dần lên là nhửng hiền tài đả và đang lăn lộn và gặp lắm chua cay dưả đời, họ là nhửng hiền sỉ hay nhửng bậc vỉ nhân lảnh tụ, cao hơn nưả là nhửng nhà hiền triết xưa nay dưả thế d
        an.
        Hiện nay nhửng hiền sỉ khắp thế dan đang bị loài người và quyền lực vô đạo đẩy sang một bên, cò các vỉ nhân lảnh tụ thì (tôi xin nhắc lại lời dạy cuả Ngọc Hoàng Thượng đế rằng.
        Trong hành luật vô vi xưa nay có nhiều người sắp đạt rồi, nhưng sau khi nhảy vào nắm quyền lực họ lại say mê với quyền hành mà phạm tội rồi thôi)
        Hành luật vô vi là dang hồ hành đạo, là có lòng tốt sống dưả đời đen bạc và quyết tâm kíu dúp đời mà bị đời xô đẫy thãm khốc tan hoang có như thế, thì con thuyền bát nhã nổi dần lên vì nó được Ngọc Kinh như bơm hơi vào cho thuyền tự nỗi mà thành nhửng lảnh tụ hay triết gia. Con thuyền bát nhả như H C M chẳng hạn là lèo lái cả một đất nước V N đến bờ độc lập. Nhưng muôn lảnh tụ nên nhớ lời dạy cuả (Ngọc Hoàng)
        chưa phải các người đả thoát khỏi bến mê đâu mà ngược lại nắm quyền lực để cho dân an bình là khác mà dưạ vào công mà đòi cầm quyền để hưởng lộc thì sức cám dỗ cuả ma quỷ càng tăng anh lao vào suy thoái đạo đức con thuyền kia chìm xuống là cả dân tộc chìm theo.
        Tôi dảng dãi đến đây thì xin đưa nhửng lý luận về xả hội cuả phương tây ra minh xét đề mọi người thấy rỏ được đúng sai.
        Thứ nhất phương Tây có dai đoạn phân chia tầng lớp xả hội đề cao dai cấp quý tộc, quan niệm tiền tài là tốt mà nắm quyền quan niệm này tuy đả biến hoá nhưng vần đang tồn tại theo kiểu hiệp thương nắm quyền, vậy thì muôn trường lớp về văn hoá và trết học và xả hội học đề làm gì (lủ ăn bám mà thôi)
        Xả hội loài người như tôi minh dải ở trên thì muôn dân đang tự mình đi xúc phạm đến quyền tự do lẩn nhau chứ có được bao người quân tử sống sòng phẳng với người với đời sống không xúc phạm đến nhân quyền người khác đâu mà đám lưu manh dả danh trí thức đi mượn văn mà rêu rao, đám VN hải ngoại cứ khéo ẽ ra mà mang bãn tuyên ngôn nhân quyền ờ pháp về mà rêu rao ở VN. Đảng Cộng Sàn hiện là tà quyền không lẻ phải chứ gặp tôi thì trị gấp mười lần.
        Phổ biến nhân quyền trên toàn thế giới, đó là tổ chức Ma Vương dả nhân dả nghiả.
        Phân chia quyền lực dưã trên dai cấp là không lẻ phải là vô đạo, bất chính nắm quyền, và Mác củng dưạ theo dai cấp mà phân định tốt xấu củng nằm trong phong trào hà dua vơ đuả cả nắm làm gì xác định rỏ tốt xất về con người dưà trần dan.
        Còn Nưã
        KỲ Lưu

  4. Bút Thép VN says:

    Tôi xin trích dẫn lại ý kiến và link mà bạn TuổiTrẻYêuNước-VN đã viết bên bài : ” Phương Uyên được trả tự do.
    ————————————-

    Không thể ngờ được rằng sau khi bị bắt giam giữ hơn 10 tháng mà Phương Uyên lại mau trưởng thành và vững lập trường đến như vậy!

    Vừa ngay sau khi được trả tự do với không khí đầy xúc động, Nguyễn Phương Uyên đã có mặt ở Saigon tại nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế, nơi diễn ra một buổi liên hoan nho nhỏ để chào đón, Uyên đã trả lời RFI Việt ngữ:

    Phương Uyên: Tôi yêu Tổ quốc, nhưng xin đừng đánh đồng với Đảng!

    RFI: Làm sao Uyên có thể giữ vững tinh thần được như vậy? Uyên còn trẻ, và chắc chắn là ở trong tù thì không thể như ở ngoài…

    Dạ vâng, người ta bảo gần mực thì đen, gần đèn thì sáng, ở đâu thì lại giống ở đấy thôi. Đôi khi lòng mình vẫn bị lung lay, sợ liên lụy đến những người bạn, đến cả gia đình. Nhưng em suy nghĩ, kinh Phật đã dạy em một câu: Cuộc sống chỉ là giả và tạm, sống trăm năm rồi cuối cùng cũng trở về với cát bụi.

    Bởi vậy em không thể nào “bán danh chỉ có ba đồng”. Không thể nào làm trái lương tâm của mình được. Em không thể từ bỏ quan điểm, lập trường của riêng em. Đó là động lực thúc đẩy để em đứng trước tòa, tự bào chữa cho mình, cũng như giữ vững quan điểm và lập trường của mình.

    RFI: Uyên vừa dẫn kinh Phật nhưng Uyên lại đang ở trong nhà thờ. Có lẽ đây là dịp để mọi người đoàn kết lại?

    Vâng. Em chỉ có thể nói một lời: Cảm ơn tất cả mọi người trong nước cũng như trên thế giới! “We are one”- chúng ta là một, ở đâu cũng vậy, phải có công lý. Công lý và công bằng sẽ phải trở lại! Em hy vọng là trở lại càng sớm càng tốt.”

    Kính mời quý chú, bác, anh chị, và mọi người hãy bấm vào link trên để nghe tâm tình của Phương Uyên.
    ———————————

    Góp ý: Chúc mừng Phương Uyên đã được trả tự do. Mong cho ông Điếu Cầy và tất cả những người tù nhân lương tâm cũng sớm được trả tự do trong những ngày tới đây.

    • Kỳ Lưu says:

      Tôi xin trích bài thơ gửi tặng cô bé vô địch cờ Vua châu âu.

      Phút kiêu hảnh và ngàn lời tôn nịnh
      Tổi thơ kia đâu đả biết dử mình
      Không lưới trời nhưng cạm bẫy buả dăng
      Lần kiêu hảnh đâu phải là bất diệt

      Khôn im lặng dan manh nhiều canh cãi
      Phãi mừng thầm sai quấy thích tung hô
      Biết dử mình là dử nước non nhà
      Mà buông thã là tìm đường phản quấc

      Trước khen chê mình nên hư mặc
      Chớ ngông cuồng dây phút đoạ sao
      Để nhửng tuồng ma quỷ tuôn ra
      Tài cho lắm hoạ tai nhiều lắm lắm

      Ta đấu lý vinh qua và danh dự
      Ta đấu ta là kìm dử ác tà
      LÀ TRƯỜNG TỒN PHẨM DÁ CUÃ ÔNG CHA
      Đôi lởi ngõ với đời xin bày tỏ.
      Kỳ Lưu
      Đạo kíu đời điễm tô sông núi
      Đời kíu đạo là chỗ ngược dòng.
      Diêu Trì Kim Mẩu.
      Vạn người đọc văn bút cuã ta may chĩ ngàn người thấu hiễu ta đang đưa đạo kíu đời, còn muôn dân thì phãi cho dao tranh xong rồi mới vở lẽ.
      Kẽ thì theo quỹ đấu ma
      Ma đi hại quỹ cõi trần bi ai
      Kíu nhân độ thế dúp đời
      Một ta vẩn vửng dẩu trời phong ba.
      KỲ LƯU
      (kẻ nào ngược dòng sẻ mang trọng tội.

      • Bút Thép VN says:

        Một lần chót với ông Kỳ Lưu

        Muốn đem thơ hay thẩn của ông đi rải vãi ở đâu mặc kệ, nhưng xin đừng bám theo sau còm góp ý của tôi, chán ngán những lời rỗng tuếch của ông lắm rồi!

        Hãy banh mắt mở não để xem những người cùng khổ VN đang cần lương tâm nhân loại lên tiếng, vì sao họ lại khổ như thế này!

        Đau đớn chuyện cụ bà 80 tuổi lập bát nhang thờ chồng giữa phố Hà Nội!

        Vì sao nên nông nỗi? Có phải vì chế độ bất nhân hèn mạt, như những con vật chỉ biết vuốt ve mơn trớn làm đẹp bộ lông của mình, bỏ bê con dân và xã hội?

        Ông Kỳ Lưu đã không lên tiếng đấu tranh với nhà cầm quyền CSVN, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, công bằng và chân lý hơn, thì hãy câm miệng lại, đừng leo lẻo to mồm dạy khôn kẻ khác!

    • Kỳ Lưu says:

      Hởi nhửng kẻ như ngươi dả nhân dả nghiả đả kiệt lương tâm nên xung khắc với thơ và lẻ phải mà chỉ hợp với loài ma quái đi riả rói mà thôi.
      Ta không vì ta, vì kíu nước dúp dân thì ta củng không lên canh cải làm gì. Ta phải chỉ cho muôn dân thấy rỏ nhừng kẻ phản quấc hại dân như ngươi cớ sao ta sợ mà không dám đi theo dìm ngươi xuống đả chứ hởi kẻ đả bán linh hồn cho ma quỷ nay chạy theo ma quỷ không hồi tỉnh lại nưả.
      Nếu ở chương mục này mà kẻ dả nhân dả nghiả như ngươi còn lên thì ta không thể tha cho ngươi đâu.
      Kỳ Lưu

  5. Bút Thép VN says:

    Cùng với nhân dân, nhiều cán bộ đảng viên nhà nước CSVN đã phản tỉnh, can đảm đứng lên đòi ” PHÁ XIỀNG!

    Chúng tôi ủng hộ ông Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận và những người đã thức thời, phản tỉnh thực lòng, cùng nhau thành lập một chính đảng làm đối trọng với đảng CSVN, cạnh tranh công bằng, ôn hoà và dân chủ để đưa đất nước sớm thoát khỏi ngõ cụt hiện nay!

    • Choi Song Djong says:

      @ Bút Thép VN.
      Hãy còn quá sớm để kết luận.Kính

      • Bút Thép VN says:

        Chào Choi Song Djong

        Tôi chưa kết luận chi hết, mới chỉ ủng hộ các ông Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận và những người đã thức thời, phản tỉnh thực lòng, cùng nhau thành lập một chính đảng làm đối trọng với đảng CSVN mà thôi,

        Chứ chưa ủng hộ cái đảng mà các ông ấy sẽ thành lập, vì còn phải chờ xem cương lĩnh, chủ trương đường lối và cách hành động “phá xiềng” của họ đã!

  6. Trực Ngôn says:

    Ai đó đã nói; “Nơi đâu có áp bức, ở đó có đấu tranh” quá chính xác?

    Cuộc tuyệt thực của ông Điếu Cầy đã mang lại kết quả! Nhà nhà cầm quyền CSVN đã phải nhượng bô, giải quyết điều mà ông Hải yêu cầu.

    Trong phiên tòa phúc thẩm hôm nay 16.08.2013 ở Long An, Phương Uyên đã hùng hồn tuyên bố: “Tôi không cần giảm án. Tôi chỉ cần toà xử đúng người đúng tội. Tôi cho rằng chống ĐCS không phải chống phá đất nước, dân tộc. Các ông đừng đánh đồng!

    Số người kéo đến ủng hộ hai em khá đông. Phiên tòa đã kết thúc lúc 16g15 với kết quả như sau:

    - Đinh Nguyên Kha được giảm án từ 8 năm xuống còn 4 năm tù giam và 3 năm quản thúc.
    - Nguyễn Phương Uyên 3 năm tù treo và 3 năm quản thúc. (em được trả tự do)

    Tường thuật trực tiếp từ trước cổng Tòa án tỉnh Long An.

    Hoan hô em Phương Uyên và chúc mừng em đã được tự do. Mặc dù em Đinh Nguyên Kha đã được giảm án, nhưng chúng ta cần phải đấu tranh cho em sớm được trở về nhà!

    Là những người yêu nước thì không ai có thể im lặng làm ngơ trước viễn cảnh VN sẽ bị TQ hán hoá với bối cảnh hôm nay, nhà nước CSVN hèn với giặc TQ, nhưng lại quá ác với dân của mình!

    • Kỳ Lưu says:

      Đây là bài thơ tôi đáp lời một nhà thơ, Khi em viết bài thơ bám biển quá sâu nặng.
      THƠ.
      Hoạ trời cao sống chết củng do trời
      Em có khóc củng không làm sao được
      Vì em ơi cơ trời và vận nước
      Chờ đến khi quy chánh diệt tà

      Thơ có làm đau đớn xót xa
      Em có khóc như người nhà đi nưả
      Thì phải biết làm lành lánh dử
      Kích động hồ đồ là lối quỷ ma

      Đón trước lường sau dảm bớt nổi đau
      Lâm chiến trận là vạn phần bất trắc
      Khi muôn dân biết theo hiền mà chống dặc
      Thuận trời cao sao nở phụ mình

      Oan kiên rồi đừng để tiếp oan kiên
      Ai lánh dử chớ theo đường quỷ dử
      Dùng thiên bút ta có dòng tâm sự
      Tội người thơ khóc dưả chốn vô tình.
      KỲ lưu
      Cái nổi đau cuả V N nằm chung trong nổi đau cuả cả thế giới là vì học thuyết duy vật đả lý luận cho muôn dân theo, mắ duy vật thì đạp hiền bác thánh, nó còn thãm khốc nhiều nưả nếu như dân VN KHÔNG chịu mở mắt ra mà nhận thánh nghe hiền.

      Kỳ Lưu

      • Trực Ngôn says:

        Tôi rất ngưỡng mộ khi được biết Phương Uyên dõng dạc tuyên bố:

        Tôi không cần giảm án. Tôi chỉ cần toà xử đúng người đúng tội. Tôi cho rằng chống ĐCS không phải chống phá đất nước, dân tộc. Các ông đừng đánh đồng!

        Hay tuyệt! Thật hào hùng và dũng cảm như một nữ anh thư! Chúc mừng Phương Uyên đã được trả tự do!

        Còn ông Kỳ Lưu

        Ông nên đem những bài thơ và những lời dạy dỗ của ông nói thẳng với những người lãnh đạo CSVN thì tốt hơn!

  7. Bút Thép VN says:

    Gởi ông Kỳ Lưu

    Ông càng viết nhiều thì càng lòi cái đuôi chồn dài thoòng của ông ra thôi! Vì có lời chép rằng:

    Rồi lại có những người nói rằng họ đến vì Danh Ta nhưng lại mang biểu tượng của con quái thú. Sói đội lốt cừu, họ giăng bẫy, lừa dối làm hoen ố những linh hồn thanh khiết.

    Đây là những tiên tri giả nguy hiểm, mục tiêu của họ là xuyên tạc sự thật trong giáo lý của Ta một cách kín đáo không ai hay biết được.

    Họ sẽ làm ra vẻ bên ngoài là hèn mọn, các con có ngờ đâu, họ mượn Danh Ta để nói dối. Họ biểu hiện ra một vẻ mặt bao dung nhằm che đậy sự dối trá và các con sẽ tin chắc rằng họ đang rao giảng Sự Thật.

    Tà ý gian manh của tên hán gian Kỳ Lưu nó nằm ở chỗ này:

    Trích lời Kỳ Lưu: “Tôi nói thẳng. Nhửng hành động việc làm cuả các ông một, thì Trung Quấc nó mười, vậy thì ai thắng đây, các người nói V N là chính nghiã (đồ điên) ta hỏi các người trên đời này đã thấy ai nhận mình là phi nghiả chưa..

    • Kỳ Lưu says:

      Người nhìn sự việc để đối nhân xử thế trong bát cơm cuả ngươi miển bát cơm mình đầy thì cho là phải là đúng, đi canh cải với ta nhìn sự việc biết nhẹ cái tôi cho mình xuống trước khi hành sự. Rắn rết đi cạnh cải với rồng, lấy tâm kẻ tiểu nhân đi suy lòng người quân tử, đúng các ngươi đang mong chiến tranh để bán đất nước cho Mỷ ở chính dưả mà hưởng lợi. Quân mất nhân tính thì tổ tiên ông cha nó mà bán ăn được lợi thế chúng củng bán nưả đất nước nhân dân là cái chi.

      Ôi khiếp quá cả ngàn năm tàn phá
      Đến bây giờ chẳng chịu buông tha
      Lủ quỷ con đói khát rên la
      Quỷ cha mẹ sẻ ra tay tàn phá.

      Ta thấy cả đất trời bốc lưã
      Một đại dương bùng lưã lúc can qua
      Nhửng thây người nhảy nhót thét la
      Cười sặc sụa mưả ra từng búng máu.

      Ta thấy rỏ nổi đau đang xâu xé
      Như đang cào đang cấu ruột gan ra
      Thấy thau vàng lẩn lộn dưả thi ca
      Qua bút pháp loạn trần bi khôn phỉ.

      Ta tuyên bố cho ngươi biết , hệ thống tà quyền Mỷ ta sẻ dùng (Ngọc Kinh) đánh sập đầu tiên trên toàn thế giới,
      Chờ đó rồi hay.
      Kỳ Lưu

  8. kỳ Lưu says:

    Bài2 phần 3
    Hồ Chí Minh Thầy Tu dở dang.
    Bạn đọc thân mến xét văn thơ HCM, không cần phãi bàn cãi mà phải nói rằng xưa nay VN rất hiếm thây ai xuất thơ trong mọi hoàn cảnh mà tự sự rất chuẩn ý thơ chí lý chí tình vậy thì tâm hồn đó là thánh thiện và đả được (Ngọc Kinh) deo xuống rất nhiều, ấy là đại đức nhân kẻ nào chạy theo ma quỷ thì mới đi mượn cớ nói xấu về HCM. Nhân dân VN sẻ ngập tràn tang tóc nếu cúi đầu đi theo dặc mà cho hiền đức là quỷ ma.
    Tại sao tôi nói HCM là thầy tu dở dang?
    Xét thơ văn thì biết người tha phương cầu thực nhưng mang trong tâm nổi đau vì nước mất nhà tan, mà muôn kẽ tiểu nhân, chỉ vì tiền thì pháp sang là cúi đầu làm tay sai cho pháp.
    Chân lý mà HCM tìm ra là ở đâu (do tăm tối nên muôn dân V N đi nói theo chân lý là Lý Luận Mác)
    Sự thật qua năm tháng tha phương cầu thực nơi xứ người, là khoảng thời dan chưa gặp lý luận Mác, bởi thời dan này là khoảng thời dan âu lo vất vã tủi nhục mà cam chịu, người quân tử hể cam chịu thì tâm hồn bị dằn vặt mà mổi lần nén được vào trong ấy là nạp ngọc kinh vào đấy, thời dan mà HCM có khả năn tích được đức cao hơn nưả đó là bốn tháng tù, chứ lý luận Mác chỉ là một thứ vủ khí lý luận như là cái bảo bối mà thôi. Trong câu chuyện thần thoại thì bài hát cuả vị thần linh là lý luận Mác.
    Tại sao nói HCM LÀ thầy tu dở dang mời mọi người đọc tiếp bài viết sau
    kỲ Lưu

    • Kỳ lưu says:

      Hồ Chí Minh (thầy tu dở dang)
      Hồ Chí Minh củng như muôn (Nam nhi đại trượng phu) tức là vốn sinh ra đã có ba báu vật đủ đầy đó là (nhân trí và dủng) trước cảnh nước mất nhà tan hay con người mà đã đi truy tìm chân lý thì có nghiả là anh mơ ước cao xa hơn người tầm thường , bởi vậy mà nuôi chí tang bồng, như H C M là nước mất mà đi tìm đường kíu nước, củng dống như muôn vỉ nhân lảnh tụ dưới vòm trời này xưa nay. Hoàn cảnh cuộc sống càng nghiệt ngả thì khả năng tích đức nhân càng cao, người có đức cao thì trong đối nhân xử thế muôn người có lương tâm thì quý mến lắng nghe mà tâm phục, còn đám( nghịch đạo, lưu manh, tà quyền) thì căm gét mà tìm cách hảm hại hay xa lánh.
      Lãnh tụ trên toàn thế giới tùy theo hoàn cảnh mổi nơi, nhưng ai là người quy tụ được hiền tài và muôn dân đi theo và dành được thiên hạ trong nguy biến loạn lạc hay từ ngoại xâm thì ít nhất người đó củng phải có đức mới lôi kéo được muôn dân đi cùng.
      Lại nói thêm tại sao muôn lảnh tụ sau khi dành được thiên hạ từ tay ma quỹ rồi thì không có khả năng tích thêm đức nhân nưả, lại để cho ma quỹ bè phái gây loàn công kích mà mất đi khả năng khuất phục đối phương là vì.
      Trong cảnh loạn lạc đau đớn thì (ngọc chân kinh đến) dúp anh có lẻ phải
      nhưng khi anh đả được thoả lòng thì (luật Siêu Nhiên) dừng lại mà nếu như anh say mê với lợi quyền hưởng thụ thì (Luật Siêu Nhiên ) là nghịch chuyển ấy là tâm hồn tối dần mà khả năng xuất lý luận lẻ phải bắt đầu dãm.
      Không nhửng (H c M) mà tất cả muôn vỷ nhân lảnh tụ trên thế dan này đều là nhửng người tham da truy tìm chân lý, là hành đạo tích đức tức tất cả là thầy tu.
      Tại sao dở dang tôi sẻ dải thích ở bài viết tiếp theo.
      KỲ lưu

    • kỳ Lưu says:

      Tại sao nói (Hồ Chí Minh ) là thầy tu dở dang?
      Tất cã muôn lãnh tụ trong cảnh loạn lạc, nhất là đất nước chịu hoạ ngoại xâm mà đứng lên kêu gọi được muôn dân đi theo mình thì ít nhất họ phải có ba báu vật hơn người đó là (Nhân Trí và Dủng)
      Trí và dủng mọi người có thể gọi chung là tài, còn nhân như tôi đả dải thích đó là lương tâm đủ đầy tức bố mẹ anh còn đủ gốc mà lưu dử tâm hồn lúc ban sơ cho con. Ma quái không sanh nổi người hiền đâu, mà ma quái thì gần ma quỷ kết thân nhau, ngưu tầm ngưu mà mả thì tầm mả là như vậy đó.
      Tất cã muôn vỉ nhân lảnh tụ trên thế giới kể cả muôn triết gia (đông -Tây- Âu -Phi -Mỷ) đề kinh qua trường đời tức là dang hồ hành đạo truy tìm chân lý mà gom lẻ phải là tích đức nhân mới nên damh chứ không phải (như muôn hội họp vẹt sách, mọt sách, mang bằng dáo sư tiến sỉ về xả hội học trên thế dan hôm nay.
      Hởi các nhà nghiên cứu về xả hội ơi đồ điên vì anh phải nghiên cứu lòng người mà nghiên cứu lòng người mà theo duy vật thì nghiên cứu mô ra.
      Hồ Chí Minh tuy đức đả cao (ngọc kinh) đả nhiều như muôn triết gia trên thế giới này cùng vậy, tu chưa bước đến đỉnh cao thì chưa tự phá nổi màng vô minh cho bản thân mình, tức là chưa tự hiểu lòng mình.
      Không hiểu lòng mình thì anh không hiểu nổi lòng người dưả thế dan, mà không hiểu lòng người dưả thế dan là anh chưa hiễu về đời.
      Có một điều ngược dưã thế dan hôm nay đó là muôn hiền đức tâm sáng dần lên thì càng không dám nói ta hiểu về đời mà chỉ dùng lẽ phãi tạo nên sự đầm ấm gần rồi đến xa như ma quỷ là muôm lưu manh mang danh trí thức, là nhửng giáo sư tiến sỉ tăm tối sân si lại làm như ta học cao hiểu rộng đi khua mỏ ba hoa làm cho xả hồi muôn dân loạn lên như con rối không biết mối mô mà lần dẩn đến băng hoại đạo đức, con người tàn bạo phủ trùm cả thế dan.
      Như ta đả nói về (HCM) là đại đức nhân mà chưa tự hiểu lòng mình, thì chưa thể hiểu lòng người dưả thế dan tức là chưa hiểu về đời, vậy thì khi anh bắt tay vào nghiên cứu về xả hội học anh chĩ có khã năng biết được học thuyết đó viết gì nội dung ra làm sao mà dải trình lại chứ anh là sao đũ khả năng phán xét chí lý chí tình đúng sai cho từng học thuyết được.
      Hiểu đời như tôi minh dải là hiểu lòng mình, mà ai hiểu lòng mình thì phải tự mình nắm được luật (Siêu Nhiên) mà tôi đã dải bày, thử hỏi trên thế dan này xưa nay có ai nắm được (luật Siêu Nhiên )chưa. Qua ba đời sống lương thiện từ đời ông đời cha đến đời con mà chịu muôn trùng oan sai cay đắng tủi nhục thì mới nắm được (luật Siêu Nhiên) và tôi củng cho biết 70 ngàn năm sau khi Đạo Cao Đài phai mờ loài người mới có một người tu hành mà đạt thành chánh quã mới nắm được luật (siêu Nhiên )như tôi.
      Còn nưã
      kỳ Lưu

  9. thai van vinh says:

    chúng ta đều biết mưa lắm sinh ra lụt lội, nắng lắm sinh ra hạn hán, dân chủ quá trớn sinh ra mất ổn định xã hội, tất cả đều phải có giới hạn của nó mới hình thành xã hội. đừng vì những hiện tượng riêng lẻ mà vội kết luận, tôi khẳng định xã hội luôn phải có pháp luật hạn chế nhất định một số hành động và phù hợp chuẩn mực đạo đức. đừng vì một chút lợi ích cá nhân mà bán rẻ lương tâm, tại sao các người ko thấy như ở ai cập hay căm puchia qua lộn xộn hay sao, nếu ko thích việt nam các người hãy sống ở ngoại quốc đừng xía vô chuyện người khác chẳng hạn như ở mỹ ,chưa biết chừng không biết khi nào sẽ bị những người tự do sử dụng súng xả đạn vào người không biết chừng

    • Kỳ Lưu says:

      Ai không thích Việt Nam? Đồ điên, quê cha đất tổ ,người ta ra đi là trường hợp bất đắc dĩ chứ làm sao người ta bỏ nổi.
      Ông Thái Văn Vinh ông dám nói người Việt Hải ngoại đấu đá cắn xé không phải chuyện cuả họ hay sao, ngươi câm miệng ngay ông dám nói Người Viết Nam không được nói chuyện Về Việt Nam thì họ nói ai. Đúng Sai phải trái cần có lẻ phải minh dải chứ dám nói V N là chuyện cuã các người thì ngươi quá Hồ Đồ.
      Ta đây này Bắc Tiến Cẩm Bình Cẩm Xuyên Hà Tỉnh, thánh nhân cho cả thế giới mà không dám nói người Việt Hải ngoại nói đến V N là ngoài quấc nưã là ngươi.
      Sự thật công đối với nước và hưởng lộc đến hôm nay danh đảng cộng sản đả hết, có nghiã là người ta không theo đảng cộng sản mà phãi li hương nhưng quê cha đất tổ người ta có quyền quay về. Theo H C M đễ đòi độc lập là chính đáng và do tham dan nên chỉ tồn tại trong vòng 75 năm mà thôi. Công dải phóng dân tộc thoát khỏi hoạ ngoại xâm không lớn hơn truyền bá khoa học tự nhiên mà Pháp Sang đâu.
      Tôi đố các người vượt qua ta thông báo mà không đổ máu tơi tang tóc phủ trùm Việt Nam đó.
      Ta không liên can đế ai ( dòng họ Nguyển Kỳ ra dạy đời mà không tranh dành) đau đớn mất má quá nhiều rồi nay cần bình yên. Muốn diết nhau thì đảng cộng sản với VNCH.
      Hảy diết nhau cho chết hết đi cuối cùng củng đến quỳ lạy (Họ Nguyển Kỳ) mà thôi
      Ta đang bận uống riệu nên dừng tại đây.
      Còn nhửng bài Viết Sau là ta đọc (Ý Trời) hai ngàn năm lại nay tôi mong đàn chim Việt dúp tôi cho lên công luận để hoá dải cho trằn dan.
      Không phân dải dưả cá nhân với nhau cấm xen vào mai sau đừng trách.
      ĐÁNH BẠI TRUNG QẤC MÀ KHÔNG CÓ TA VẺ LỐI ĐƯA ĐƯỜNG THÌ THẾ DỚI KHÔNG CÓ AI , bởi vậy tài năng bằng cấp học vị quyền chức, tất cả (CÂM MỒM)
      nghe chưa.
      Mà Ai Tài hơn thì tự xưng danh quê quán như ta mà lên vẻ lối đi, tha thích bạn hiền và uống riệu chứ không thích như thế này đâu.

      KỲ LƯU

    • Nghịch Nhĩ Thường says:

      Ông thai van vinh là người không biết nghĩ nên đã nói những lời vô đạo, chói tai nghịch nhĩ!

      Người Việt Nam thì cho dù ở đâu cũng có quyền hướng về đất mẹ và góp phần xây dựng quê hương. Ông lấy quyền gì mà nói rằng: “ko thích việt nam các người hãy sống ở ngoại quốc đừng xía vô chuyện người khác chẳng hạn như ở mỹ“?

      Biết thì thưa thớt, dốt thì dựa cột mà nghe, còn buông những lời vô nghĩa như trẻ con thì chỉ tỏ cho thiên hạ biết cái dốt của mình thôi ông ạ!

  10. Bút Thép VN says:

    @ ông Kỳ Lưu

    Tôi viết: “CA của nhà nước CSVN đã giàn dựng phim ảnh để xuyên tạc và bôi bác ông Nguyễn Văn Hải, nhưng đã không qua mặt được người những Việt Nam yêu nước và dư luận thế giới!
    Hành động tiểu nhân bỉ ổi này của CA đã cho người dân thấy rõ thêm được bản chất dối trá và độc ác của CSVN!

    Ông đã đồng tình với tôi khi viết rằng:”……..Như tôi đã minh dải thì trần thế hôm nay còn được mấy người hiền quân tử đễ được gọi là (đại nhân) đâu mà ông bút thép chữi công an là tiễu nhân làm sao mà không đúng. ” ?

    Thế nhưng ông lại viết: “Hơn nưã phong trào đa đảng, dân chủ bình quyền, thuộc về học thuyết vô hồn, các người chạy theo duy vật, các người là động vật bậc cao thì có nhân đâu mà đi nói người khác tiễu nhân. Đúng là ta dải thích quá rỏ mà không hề cãm nhận nổi lẻ phãi, như ông bút thép thì ngươi đâu còn lương tâm nưả“.

    Chưa đủ, ông viết thêm: “ Trần dan chém diết nhau do nhửng kẻ tán tận lương tâm như ông (bút thép) đó. Loài như chúng nó mà sống sang thời (thánh đức tân dân) thì củng vì lợi quyền mà dùng mưu tranh dành xúi dục xã hội muôn dân không yên đâu. Còn loài như thế thì trần thế không dứt dao tranh“.

    Có mâu thuẫn quá không Kỳ Lưu? Việc ông Điếu Cầy biểu tình chống Trung Cộng xâm lược, và đấu tranh chống CSVN vì đã bất công và vi phạm luật pháp, xuất phát từ lòng yêu nước và trái tim, không một ai có thể xúi dục hay quyến rũ được!

    Kỳ Lưu không nên bôi bác, xuyên tạc và gắp lửa bỏ tay người! Ông huyênh hoang tự khoe mình là “thánh nhân” mà ăn nói hồ đồ như kẻ tiểu nhân.

    Người đời thường nói: Mã tầm mã, ngưu tầm ngưu! Chỉ có những kẻ lòng dạ gian ác, xấu xa bỉ ổi mới bênh vực, che chắn cho những hành động ác nhân giả dối của CSVN! Không lẽ ông cũng thuộc loại hạng người đó?

    • Kỳ Lưu says:

      Hình như văn cuã tôi không hề lay động gì tới ông thì phãi. Minh dãi củng như nặng lời thực ra tôi nhìn thấy cái tâm cuã ông bên chương mục (chống chế độ toàn trị hay chống lẩn nhaú) khi ông lên tự dãi thích với tôi ỡ chổ tranh luận, tranh cải để mổ xe mà rút ra dải pháp tối ưu. Ông làm như hội họp toàn là người tốt chứ đâu biết trong muôn kẻ tiểu nhân đi góp lời là đưa cái tâm ma vào tranh cãi mà như vậy mới cắn xé lẩn nhau. Ông càng dải thích tôi càng thấy ông có tầm nhìn ngắn ngũi. Các ông không được phép khen chê chi cã, bởi vì ông khen người này bỡi ông thù người kia, mà ông chê trách ai ấy là tự tạo ra bất hoà mâu thuẫn mà thôi, các ngươi muốn tốt nhưnh tâm không tốt, thì văn không thễ nào tốt được..
      TÔI XIN GỮI LẠI BÀI THƠ MÀ TÔI NHẮC NHỞ CỤ HAI PHAN BÊN MỤC (VỌNG CỘ XIN HỎI ANH LÀ AI) cuã diển đàn hội luận phỏng vân hiện tình Việt Nam, phãi trái đúng sai ở nơi tâm các người, mà nó củng do ông cha các người xưa nay, đả sống bám vào đời như điã, hay đả tạo
      ra lộc mà ung dung hưởng và kíu dúp đời để lại con cháu suy kiệt lương tâm hay đũ đầy lương tâm mà thôi. Kiệt lương tâm thì sân si xung khắc với lẻ phải, xuất văn tà vạy, thánh dạy thì mờ mịt tăm tối không hiểu tý chi cúi đầu đi theo ma quỷ.
      THƠ
      Ừ được đấy hỡi người tài ngôn ngữ
      Mộng cao xa phải nặng nghiã cho đời
      Tài bao nhiêu theo thánh để kíu đời
      KHÔNG TỰ Ý TRÁCH HỜN SAI LẺ SỐNG.

      Tâm chưa sáng chớ chê cừi trách móc
      Lòng mình chưa thấu tận trời xanh
      Đã có ta vẻ lối đấu tranh
      Đường đi đúng phải đi cùng chân lý.
      kỳ Lưu
      Theo ta là chánh, trái ý ta là tà.
      Tùy sự hồi tình cuả các ngươi.

      • Viễn Khách says:

        MỘT TÊN ĐIÊN GÀN, DỐT NÁT

        Một kẻ điên gàn, dốt nát mà vẫn thường vào mạng ĐCV để nói càn, nói bậy. Đó là tay Kỳ Lưu. Chính tả viết sai be bét, chứng tỏ trình độ kém cõi, không chỉ một lần mà thường xuyên như thế. Nên hoặc đây là một tay thật sự tâm thần, hai chỉ là một tay điên gàn, lố bịch và bỉ ổi mà nhiều lần tự mình đã thể hiện bản chất. Cho nên chỉ người nào lần đầu còn nhầm lẫn mới đọc tới các phản hồi của hắn, nhưng vài lần sau đều cạch cả, không thèm quan tâm đến nữa. Âu đây cũng là một điều đáng tiếc cho chính xã hội VN ngày nay. Hắn coi mạng điện toán chẳng khác gì như nơi tha hồ xả rác. Thật hết sức vô duyên, lừa bịp và hạ cấp. Ai đã biết rồi thì không thể nào còn tin được nữa. Đúng là thứ đồ vô tích sự lại gàn bướng, dai dẵng
        theo kiểu ba que xỏ lá.

        VIỄN KHÁCH

      • Bút Thép VN says:

        Kỳ Lưu viết: “Ông càng dải thích tôi càng thấy ông có tầm nhìn ngắn ngũi. Các ông không được phép khen chê chi cã, bởi vì ông khen người này bỡi ông thù người kia, mà ông chê trách ai ấy là tự tạo ra bất hoà mâu thuẫn mà thôi, các ngươi muốn tốt nhưnh tâm không tốt, thì văn không thễ nào tốt được..” (“giải thích, thay vì dải thích)

        Bớ ông Kỳ Lưu!

        Giữa ông Điều Cầy Nguyễn Văn Hải và CSVN không phải “giữa một cá nhân với một cá nhân, mà là giữa một người yêu nước (ông Hải) và cả một chế độ (CSVN) buôn dân bán nước, hèn với TQ, nhưng quá ác với dân!

        Vì thế, không thể nói được rằng: “khen người này bỡi ông thù người kia”! Nói như thế là hồ đồ, thiếu suy nghĩ, hay vì ngu dốt?

        Một chế độ gian dối, hèn với giặc, ác với dân như CSVN thì cần phải lên tiếng cảnh cáo, nếu cần còn phải lên án, yêu cầu họ phải sống sao cho tử tế, tuân thủ luật pháp, tôn trọng nhân dân, không được bắt bớ giam tù người dân một cách mơ hồ, không có lý do chính đáng!

        Những người có lương tâm, đạo lý không thể “đồng tình” với một chế độ dã man tàn ác như CSVN được, chỉ có những kẻ cam tâm, chấp nhận cúi đầu làm thân trâu ngựa cho chúng cưỡi như ông (Kỳ Lưu) mới phát biểu như trên!

        Nhà nước CSVN bắt giam ông Điếu Cầy với lý do “trốn thuế” đã là ngụy biện, nhưng ngay sau khi ông Hải mãn hạn tù, nhà nước giữ ông lại và kết án thêm 12 năm tù nữa. Trong 3 năm tù ấy làm sao ông Điếu Cầy có thể chống nhà nước, hay chỉ là đòn thù man rợ, vì ông Điếu Cầy đã dám cổ vũ biểu tình chống Trung Quốc, vì họ đã lấn đất chiếm biển và giết ngư dân VN?

      • Kỳ Lưu says:

        Thân gữi bút thép.
        Nếu như giải thích và dải thích mà cùng một ý nghiã thì tôi mừng ở chổ là ý cuã tôi xuất ra văn mà người ta qua văn vẩn hiểu được ý, không cần nhiều, ta sống phãi để đừng hại ai, mà dúp người dúp đời, còn kẻ mà không chịu chấp nhận cho
        người có lổi là lủ chó má
        đấy .
        Còn một điều nưả ta không dấu tên thay quê đổi cội nguồn còn các bạn tự cho là hiểu biết là yêu nước sao không dám ra danh .( họ hàng và quê quán). Ta chống đảng cộng sàn đấy tại sao ta không dấu tên ta không sợ, mà các ngươi lại chui rúc mà đấu tranh.
        Kể Cả Đảng Cộng Sản Việt Nam từ trung ương xuống ai dám chống lại ta thì cứ lên. công luận xem rỏ đúng sai.Còn riêng ông Đíếu Cày
        Tôi nói thẳng. Nhửng hành động việc làm cuả các ông một, thì Trung Quấc nó mười, vậy thì ai thắng đây, các người nói V N là chính nghiã (đồ điên) ta hỏi các người trên đời này đã thấy ai nhận mình là phi nghiả chưa.. Và ở Việt Nam này có ai nói mình không yêu nước đâu mà các người đi phong tặng người yêu nước, đám dại điên ơi?
        Ta dừng lại cho đám lưu manh nhìn rỏ
        kỳ Lưu

      • Kỳ Lưu says:

        Tôi xin vui lòng trả lời ông.
        Tôi có bốn câu thơ rằng.
        Chử hiếu nào phải chịu tù gông
        Đại hiền nào là người phản quấc
        Thì muôn dân sắp đến ngày tang tóc
        Vì cưã công rộng mỡ đón dan thần.
        Kỳ Lưu
        Nếu không phải là đại hiền tài thì kiệt lương tri không bao giờ xuất nổi thơ mà trong thơ tự sự rất thắm thiết được. Hiền tài mà không phong trần, không từng trải ở đời, không dể gì có đức thì không thể chứng minh.
        Ngàn năm thiên hạ dưả trần
        Nhửng người có đức lời thơ chí tình.
        Kỳ Lưu
        Không thơ thì đang là phàm không thể là hiền được.
        Tôi hỏi ông nếu một kẻ mà trong cuộc sống chạy theo mưu lợi cho cạn lương tâm đã mất hết tình người, mà vổ ngực ta là yêu nước thì có nên tin không tại sao các người tối thế.
        Thư hai tôi nói ông nếu bây giờ đảng cộng sản cùng muôn dân hô hào chống tàu thế và lực hiện nay thì có làm nên gì không đồ ngu lắm. Đi đội đít Mỹ rước voi về dày mã tổ lần nưả ư.
        Các ngươi biểu tình bên này chẩng lẻ Trung Quấc dân chết hết rồi họ không theo tà quyền Trung Quấc hô hào hay sao? Nhửng việc làm cuã các ngươi chỉ hâm nóng ngọn lưả chiến tranh khi đất nước đang tạm thời chưa nên đối đầu với sự thật.
        Cái ngu cuả các người là thi nhau cho H CM là bán nước là dan ác đây là cái cớ cho Đảng Cộng Sản Việt Nam phải tồn tại vì đại đức nhân thì chỉ có lủ ma quỷ mới cho là dặc mà thôi. Tâm cuả các ngươi là văn cuả các ngươi đả dúp cho ĐCS lôi kéo dân đi theo vì dân V N không phụ H CM được vậy thì họ phải theo ĐCS việt nam đâu có sai,và trong mắt cuả muôn dân thì chính các ngươi là dặc đồ tăm tối à.
        Các ông là kẻ phản H C M mà vinh danh ai thì làm cái cớ cho đảng cộng sản tàn sát người đó đồ ngu lắm. Ta nói cho các người hay đảng cộng sản có bỏ tù ta thì trước muôn dân họ không thể che dấu nổi họ là tà quyền tham tàn, còn so với các người chạy theo đa đảng thì không xứng là hiền bỏ tù không oan.
        Nếu trong muôn dân mà không xuất hiện hiền tài, người tài đủ khả năng cảm nhận được lẻ phải thôi củng đủ thay thế đảng Cộng Sản V N còn như muôn sân si hết rồi thì quyền lực là mạnh thắng yếu thua, đảng cộng sản hiện là tà quyền nhưng họ đả cùng nhân dân VN bảo vệ chân lý là ý trời (bản tuyên ngôn độc lập HCM), còn đối với tổ quấc các ông là dặc.
        Tôi có đưa câu chuyện cuả Đức Dê Su và nói về mấy loại người thì ông bút thép là loại người thứ tư tức là rất khó cảm nhận được lẻ phải, tức là thiếu tu độc đoán khó sưả nên đi hội họp mưu lợi thì hợp mà việc chánh trị thì nên lánh xa kẻo mang tội.
        KỲ LƯU

      • Kỳ Lưu says:

        Này ông Viển Khách.
        Ông bút thép có nói, ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, còn tôi có nói . Tai trâu bên đàn nguyệt, nhửng lời thánh triết với phàm dan.
        Tôi xuất văn trợ dúp cho muông người Việt còn đủ đầy lương tâm, hiền tài VN, biết tự nhận láy trách nhiệm cho bản thân mình vì chĩ có họ mới dúp muôn vỉ nhân lảnh tụ trên thế giới biết phép đức trị và cùng nhau đánh sập tà quyền trên toàn thế giới. Văn cuả tôi không có lời ngon ngọt để đám kiệt lương tri đói tình người đến để được ôm ấp vổ về mà được sướng run người đễ tự lưà nhau ta biết thưởng thức nghệ thuật đâu hởi (Viền khách) mất nhân tính ạ.
        Văn cuã ta là lằn gạch rạch chánh phân tà như là roi quất vào mặt quỷ ma mà đến chung lòng góp sức với muôn hiền tài trên toàn thế giới để đánh bại yêu ma dưả trần và tà quyền bạo ngược trên thế dan.
        Mời Viển Khách chui vào hang nấp trước.
        Kỳ Lưu

      • Bút Thép VN says:

        Ông Kỳ Lưu trích dẫn câu nói của tôi để nói với ông Viễn Khách như thế là không đúng sự thật!

        Đây là nguyên câu của tôi ở trên: “Kỳ Lưu không nên bôi bác, xuyên tạc và gắp lửa bỏ tay người! Ông huyênh hoang tự khoe mình là “thánh nhân” mà ăn nói hồ đồ như kẻ tiểu nhân.

        Người đời thường nói: Mã tầm mã, ngưu tầm ngưu! Chỉ có những kẻ lòng dạ gian ác, xấu xa bỉ ổi mới bênh vực, che chắn cho những hành động ác nhân giả dối của CSVN! Không lẽ ông cũng thuộc loại hạng người đó?“.

        Có nghĩa là, ông cũng thuộc loạii người gian dối đểu cáng và bất lương như CSVN!

        Sở dĩ tôi viết như trên là vì ông Điếu Cầy biểu tình chống Trung Cộng xâm lược, và đấu tranh chống CSVN đã bất công và vi phạm luật pháp, xuất phát từ lòng yêu nước và trái tim. Nhưng ông lại bốc lửa bỏ tay người, cho là chúng tôi xúi dục hay bị quyến rũ!

        Hãy lương thiện và tôn trọng sự thật ông ạ!

Leave a Reply to Kỳ lưu