WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Giới thiệu ông Nguyễn Đức Chung làm Chủ tịch Hà Nội

Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung. Ảnh: Zing.

Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung. Ảnh: Zing.

Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung được giới thiệu làm Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.
Tại buổi họp báo trưa nay (3/11), ông Đào Đức Toàn, Phó Bí thư, Trưởng ban Tổ chức thành ủy Hà Nội cho biết: Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Giám đốc Công an TP Hà Nội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung sau Đại hội này, sẽ được giới thiệu vào chức danh Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Trả lời câu hỏi của phóng viên liên quan đến việc phân công công việc cụ thể của các Phó bí thư Thành ủy Hà Nội, ông Toàn cho biết: Phó Bí thư thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng được phân công làm Phó bí thư thường trực; Phó Bí thư Nguyễn Thị Bích Ngọc được phân công đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng nhân dân; Phó Bí thư Đào Đức Toàn được phân công trực tiếp phụ trách công tác xây dựng Đảng; Phó Bí thư Nguyễn Đức Chung sau Đại hội này, sẽ được giới thiệu vào chức danh Chủ tịch UBND TP Hà Nội.

“Sự tín nhiệm và lòng tin của đại biểu cũng như sự kỳ vọng tín nhiệm của người dân đã ủng hộ tôi trong những năm qua trong ngành công an là những thuận lợi nhất với tôi trong thời gian tới. Với cương vị mới, không chỉ tiêng tôi mà ai cũng có những khó khăn nhất định, nhưng lòng tin và động lực sẽ giúp chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ trong cương vị mới”, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung chia sẻ với báo giới.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Đức Chung sinh năm 1967, quê quán xã Thăng Long, Kinh Môn, Hải Dương. Ông Chung là tiến sĩ Luật, từng giữ các chức vụ Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội. Từ tháng 9/2012, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung làm Giám đốc Công an TP Hà Nội. Ông Chung là đại biểu quốc hội khóa XIII.

Tại Đại hội Đảng bộ Hà Nội lần thứ 16, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội đã trúng cử Ban chấp hành Đảng bộ thành phố và được bầu giữ chức Phó Bí thư Thành ủy.

Theo Tienphong

3 Phản hồi cho “Giới thiệu ông Nguyễn Đức Chung làm Chủ tịch Hà Nội”

  1. CÔNG AN VÀ HÀNH CHÁNH

    Công an làm Chủ tịch thành
    Phố phường Hà Nội dễ đành im hơn
    Điều này phải tỏ nguồn cơn
    Cái mà chuyên chính xanh rờn vậy thôi

    Mệt dân hành chính phê rồi
    Công an dễ khiến dân tồi hơn xưa
    Có đâu những chính trị gia
    Kiểu như các nước dễ mà được sao

    Bởi thường đảng cử dân bầu
    Cốt hồng là chính chuyên thì để sau
    Trăm năm rồi cũng nghẹn ngào
    Cuộc đời công thức dễ nào đi lên

    Khổ thay cái kiếp dân quèn
    Ăn trên ngồi trước vẫn quyền người ta
    Quyền dân chỉ có gọi là
    Đảng đưa mình nhận luôn là khác đâu

    Thôi đành cứ thế dãi dầu
    Coi như không có để hầu yên thân
    Sống nhờ ở gởi tấm thân
    Ngay trên đất nước cù lần vậy ôi

    SẮC NGÀN
    (08/11/15)

  2. Tư Trọc says:

    Ai giới thiệu? Dân có giới thiệu (bầu) không? Đó là cái hay của CS, chẳng bao giời biết xấu hổ, từ thằng vô học tới thằng có hoc.

  3. Pham Anh Tuan says:

    Tay này cũng không có tài cán gì đâu. để leo lên được chức này cũng phải cố bám vào gấu quần của bố nuôi là cựu bộ trưởng Công An. Bố mà bất tài thì làm sao con có tài?

Phản hồi