WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt Nam: Hiệu trưởng cưỡng bức trinh tiết của hàng chục học sinh cấp II

Theo các báo trong nước, ông Sầm Đức Xương ngụ tại thị trấn Việt Lâm (huyện Vị Xuyên, Hà Giang) là hiệu trưởng Trường THPT Việt Vinh cầm đầu một đường dây mua trinh các bé gái tuổi vị thành niên.

Theo công an địa phương có thể vài chục em nhọ là nạn nhân trong vụ án. Ngày 7/9, công an tỉnh Hà Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp tay hiệu trưởng dâm ô này. Dư luận bàng hoàng bởi đây là lần đầu tiên một tổ chức mua bán trinh tiết trẻ em lớn như vậy bị phanh phui mà người cầm đầu lại là một hiệu trưởng.

Theo những thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, Sầm Đức Xương đã tham gia đường dây mua dâm trẻ vị thành niên là các học sinh cấp 2, cấp 3, học trò của chính mình trong một thời gian khá dài.

Sự việc kinh hoàng này chỉ bị phát hiện một cách rất tình cờ,  khi phụ huynh của một học sinh thấy con mình có dấu hiệu đau đớn, chảy máu nhiều ở bộ phận sinh dục đã gặng hỏi.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an huyện Vị Xuyên đã tiến hành xác minh vụ việc và bắt tạm giam Hiệu trưởng Sầm Đức Xương tại nhà riêng. Theo VietNamNet, trong cùng ngày đó, ông Xương đã “bị kỷ luật khai trừ đảng”.

Đa số các em bé bị cưỡng bức là con em các gia đình nghèo khó. Nhiều bậc cha mẹ nhận thức còn hạn chế, dè dặt hoặc không muốn đứng ra làm chứng. Mặt khác, với quan niệm Á Đông còn khá khắt khe nhiều ngườ lo lắng, nếu sự “mất trinh” lộ ra sẽ ảnh hưởng tới tương lai của đứa bé.

Vẫn theo trang VietNamNet, gia đình em N.T.K (học sinh lớp 8C, trường PTCS Thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên) là người đầu tiên dũng cảm đứng lên tố cáo hành vi con em mình bị hại nhờ sự kiên quyết của ông bác nạn nhân.

Gia đình một nạn nhân. Ảnh VNN

Hôm đó (26/8) , thấy cháu K có biểu hiện khác thường khi đi học về và thấy trong cặp sách của cháu bé có một viên thuốc đang ngờ, gia đình đã chạy ra hiệu thuốc gần đó hỏi và được trả  lời rằng, đó là thuốc tránh thai khẩn cấp. Sau khi cháu thú nhận với gia đình, phải mất 1 tuần suy nghĩ đắn đo, ngày 3/9, ông bác ruột của cháu mới quyết định tố cáo. Cháu bé mới 13 tuổi!

Đơn của ông Hải (bác cháu bé) được gửi tới cơ quan công an huyện và ban giám hiệu trường. Khi cô chủ nhiệm bắt viết bản tường trình, nhiều học sinh mới “nhận tội” và các cháu bé khai ra người đàn ông đã hãm hại các cháu là một thầy giáo có tên… Sầm Đức Xương! Và đó chính là thầy hiệu trưởng.

Theo thông tường trình của các học sinh, hàng chục em đã trở thành nạn nhân của người thầy vô luân này.

Trong những năm gần đây, nhiều vụ án liên quan tới việc mua trinh mà thực chất là lường gạt cưỡng bức các bé gái, nhiều em tuổi con rất nhỏ, bị bắt ở Việt Nam. Thực chất, những vụ bị bắt giữ chỉ là “phần nổi của tảng băng chìm”. Với tâm lý sợ hãi (đa số các nạn nhân bị dọa đánh đập, giết chết hay tung hình ảnh lên mạng.v.v.) các em không dám hé răng dù với người thân nhất.  Mặt khác, một số bậc cha mẹ khi biết chuyện lại ngần ngại tố cáo vì quan niệm khắt khe về trinh tiết.

Việc mua trinh “giải đen” trong làm ăn của giới quan chức Việt Nam đã làm cho tệ nạn này thêm nhức nhối. Quan chức cao cấp nhất bị bắt là Lương Quốc Dũng, nguyên phó chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục thể thao, đã bị án tù 9 năm về hành vi mua dâm “giả hạn” một bé gái 13 tuổi.

Ông này vài năm sau được “đặc xá” vì “cải tạo tốt”.

Nhiều vụ án khác bị phanh phui với sự tham gia của nhiều giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp từ nhà nước tới tư nhân!

© Đàn Chim Việt

7 Phản hồi cho “Việt Nam: Hiệu trưởng cưỡng bức trinh tiết của hàng chục học sinh cấp II”

  1. Kỳ Lưu says:

    Đất nước như hòn núi nặng đang lao nhanh xuống vực nếu không kịp thời lèo lái thì dống như một gia đình điên loạn .
    Lẻ phải lâm trần dúp thế gian
    Muôn dân sao mải cứ mơ màng
    Gở rối dúp đời tâm phải sáng
    Nếu không non nước lại điêu tàn.
    KỲ Lưu
    Tôi Nguyển Kỳ Lưu Cẫm Bình Cẫm Xuyên Hà Tĩnh.
    Người đang mang hai dọt nước ( CAM Lồ) đễ dải oan cho Nội thân tôi đả xuất đầu lộ diện bằng hàng ngàn trang viết trên khắp các trang mạng, đễ đưa chân lý mới xuống kíu dân dúp nước, cãi tổ chính trị , văn hoá và giáo dục, cho Việt Nam và toàn thế giới.
    Ở mục ( Các Chức Sắc tôn Giáo V N cùng lên tiếng / Đàn Chim Việt) tôi đảng vẻ lối củng như yêu cầu muôn tướng quân V N cải tà quy chánh đứng lên làm trụ cột cho đất nước lật đổ tà quyền cộng sản V N.
    Thánh Nhân Nguyể Kỳ Lưu.
    Yêu cầu muôn tướng quân thực thi thánh chỉ.
    Sự tồn tại đảng cộng sản ngày nào sè làm đau dân nhục quấc ngày đó.
    KỲ LƯU

  2. Bùi lễ says:

    Thời “Mỹ NGụy” tớ chẳng thấy/nghe mấy vụ như thế này . nhưng thời đại
    việt cộ.ng hô chí minh thì con giết cha mẹ, cháu gie6′t bà vì tiền , cán bộ
    thì hiếp dâm, hie6.u trưởng thì làm mẹ mìn, công an thì đánh dân như
    đánh kẻ thù …

    Xã hội mà việt cộ.ng tạo dung đúng là một xã hội nửa người nửa ngợm!

  3. ca says:

    CON VẬT SÀM ĐỨC SƯƠNG NÀY CHỈ CÓ MỘT CÁCH TRỊ TỘI NÓ LÀ………CẮT PÍN NÓ ĐI
    ĐỒNG THỜI CHO NÓ UỐNG ĐỀU ĐỀU THUỐC VIAGRA ĐỂ TRỊ TỘI. ĐÓ LÁ HÌNH PHẠT SUNG SƯỚNG NHÂT CHO NÓ. KHỎI BỎ TÙ THÊM TỐN CƠM.

  4. Lý Chính Luận says:

    Qui trách nhiệm cho chính phủ VN từ trung ương đến địa phương ư? Đừng có đùa nào ! VN làm gì có chính quyền “trung ương” và “địa phương”? Cả một bọn lãnh đạo là phường đầu trộm đuôi cướp, đầu sỏ đảng cướp lớn thì nằm ở “trung ương”, còn bọn lâu la cắc ké thì cướp nhỏ ở địa phương. Có gì bức xúc, nhân dân chỉ còn biết kêu trời hoặc đi kiện của khoai là cùng, xưa nay vẫn thế !

    Khiếu nại lên Bộ Giáo Dục ư? Đừng hòng !!! Bởi vì VN hiện nay chỉ có Bộ Vô Giáo Dục, gồm một phường lưu manh, chỉ giỏi ăn hại đái nát, “khiếu nại” cái đầu gối coi bộ còn lô gích hơn là đi cãi cọ lôi thôi với bọn này !

  5. thaohmn says:

    theo toi tich thu hung khi gai an va 20 nam tu

  6. khaymouk says:

    nen dat trach nhiem cho bo giao duc va cho ca chinh quyen va quoc hoi vietnam
    neu de te nan xa hoi nhu vay thi nguoi viet con co tu trong ? mot xa hoi mat dao duc thoai hoa nhu vay
    thi lam sao ma dan viet phat trien trong hanh phuc duoc? nguoi viet co tu ai khong? day cung la mot quoc nan quoc nhuc,neu ma nguoi viet nghi nhung te nan nay cung binh thuong,thi quoc dan tren the gioi se
    danh gia tri cua quoc nhan minh va nguoi viet co hanh dien minh la nguoi viet?
    Te nan xa hoi la trong trach cua mot chinh quyen la tam guong tu soi lai cho guong may he thong cai tri.
    nguoi nhan phai duoc bao ve nhat la tre em,phai trung tri nghiem khac nhung nguoi mat nhan tam.

  7. yang says:

    Theo tôi, thằng cha này phải mang đi hoạn như con lợn để cho chừa cái thói dâm ô và làm gương cho nhiều tên quan chức khác nữa, nếu bỏ vài năm tù lấy lệ thì mọi thứ sẽ đâu vào đấy cả thôi.

Phản hồi