WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Sự lừa đảo tiền tệ quy mô thế giới

Độc quyền tạo ra nhờ các giá trị thực

Bằng cách này, nhóm đầu sỏ tài chính Mỹ, nấp phía sau FED, nhờ các chính sách nhắm vào các giá trị thực, và với những đồng đô la thối rữa,  đã chiếm nguyên vẹn nhiều lĩnh vực của thị trường, và như vậy, họ thiết lập độc quyền hoặc bán độc quyền trong một loạt ngành: Kim cương, vàng, đồng, kẽm, uranium, viễn thông, báo chí và truyền hình, hàng thực phẩm( Nestlé, coca-cola), một phần lớn công nghiệp vũ khí và vũ trụ, v.v…

  • Hiện đang có một ý định độc quyền kiểm soát lĩnh vực di truyền học. Động thực vật đã qua  biến đổi gien đều trở thành vô sinh. Nếu tiến hành biến đổi gien trên cả vùng, thì nông dân không thể dùng thu hoạch vụ này để làm giống cho vụ sau, và buộc phải mua lại  giống từ một doanh nghiệp theo giá áp đặt.

Một độc quyền hóa khác xảy ra với thị trường đường: thị trường đường châu Âu được điều tiết theo cách bảo đảm sản xuất đường của nông dân từ củ cải đường, một trong những nhu cầu sống còn của họ. Đường từ củ cải vốn đắt hơn đường mía dễ tăng trưởng trong khu vực nhiệt đới Mỹ. Nestlé và Coca-cola, thuộc sở hữu của chóp bu tài chính Mỹ, có sự phối âm của các nhà khoa học và chính trị gia phụ thuộc vào họ, đang đòi hỏi một sự “ giải phóng của thị trường đường” đặt ra tại các thể chế quốc tế( GATT, Mercosur). Ngay khi sự giải phóng thị trường đường này được áp đặt, đường củ cải châu Âu sẽ không chịu được đường mía giá rẻ, sản xuất đường châu Âu sẽ sụp đổ hoàn toàn và thị trường đường sẽ tràn ngập loại đường mía do chóp bu tài chính Mỹ độc quyền kiểm soát – ban đầu có thể rẻ, rồi đắt dần.

  • Trường hợp Primacom chứng minh biện pháp mà Chóp bu tài chính Mỹ dùng để chiếm đoạt hoàn toàn nguyên cả một ngành : Nhà khai thác mạng cáp này đang có lợi nhuận rất cao, nhưng từ lâu đụng đầu với giới chóp bu tài chính Mỹ( chủ trương độc quyền hóa Truyền thông). Họ đã lọt vào ban quản trị Primacom từ lâu , sau đó đạo diễn một khoản vay có lãi suất vượt quá 30%. Bởi vậy, doanh nghiệp đang ăn lên làm ra này trở nên khó khăn và thua lỗ và buộc phải chấp nhận nhượng lại với giá rẻ, trước mắt ngân hàng Mỹ. Trò diễn đang ở lớp cuối cùng.
  • Nhà phát hành tiền của giới chóp bu tài chính Mỹ Ron Sommer định thực hiện một âm mưu tương tụ đối với Truyền thông Đức ( Deutsche Telekom). Chóp bu tài chính Mỹ chủ trương thu gom các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, để tạo ra độc quyền toàn cầu. Nhằm mục đích này, Sommer đã mua một công ty truyền thông nhỏ với giá 30 tỷ đô la, 30 lần giá trị thực của nó, để Chóp bu Tài chính Mỹ có thể mua lại toàn bộ Telekom Đức vói chính tài sản riêng của nó. Giai đoạn tiếp theo là đưa ra giá cổ phiếu của Telekom cực thấp để nhà đầu tư Mỹ có thể mua với giá rẻ. Tới điểm này, Sommer đã thất bại. Tuy nhiên, thất bại này chỉ làm chậm lại mà không ngăn chặn được kế hoạch mua lại của chóp bu tài chính Mỹ. Việc tư nhân hóa và mua lại các doanh nghiệp truyền thông vẫn tiếp tục theo kế hoạch đã được vạch ra.
  • Trò chơi được diễn tương tự trên thị trường năng lượng toàn cầu. Ở Đức, EON và RWE tham gia công khai, Chóp bu tài chính Mỹ đã cử những người tin cậy của họ vào các ngân hàng và bộ máy quyết định cho các ứng viên mua lại. Trong 20 năm, theo chỉ dấu của đại diện Brezinski, họ muốn độc quyền cả nước của thế giới.

Cải cách tiền tệ và giá trị thực

Sự giải thích đúng đắn những kế hoạch của chóp bu tài chính thế giới đưa đến kết luận là, khối lượng tiền cần phải tăng và mất giá cho đến khi tất cả các giá trị thực của cả thế giới được mua hết và độc quyền hóa hết.

Giới chóp bu tài chính biết rằng việc làm tăng khối lượng tiền không thể tiếp tục mà không ai nhận ra, tới lúc nào đó, niềm tin vào đồng đô la không lạm phát sẽ không còn nữa. Sự bùng nổ khủng hoảng lòng tin sẽ làm cho lạm phát đang trong phạm vi kiểm soát tăng nhảy vọt, buộc phải kết thúc bằng cải cách tiền tệ.

  • Phải chăng, đó lại là một lợi thế nữa mà giới chóp bu tài chính Mỹ được hưởng:

Có thể giới chóp bu đã mua đủ các giá trị thực bằng đồng đô la mục nát và những giá trị thực này sẽ không bị tác động bởi cải cách. Họ cũng đã chuyển kịp thời toàn bộ tiền bạc mục thối thành tài sản thực. Vì họ đã thiết lập độc quyền toàn cầu với nhiều lĩnh vực, họ có thể áp đặt thu trước vào băt cứ lúc nào, nhờ độc quyền giá. Các nhà thống trị không chỉ có nguồn thu nhập từ thuế, mà cả nguồn thu từ độc quyền. Không một ai có thế ngăn cản được các nhà đầu sỏ tài chính nâng 10, 20, hay 30% giá của vàng, kim cương, đồng , kẽm, nước, hạt giống hoặc năng lượng và áp đặt như vậy những khoản thu trước đặc biệt lên toàn bộ dân chúng toàn cầu. Chưa bao giờ có một thế lực tài chính như vậy trên thế giới tạo dựng lên một nguy cơ thảm họa như vậy cho tất cả mọi dân tộc.

Một cách khôn khéo, giới chóp bu tài chính Mỹ đã cơ bản đẩy được số đô la mục nát ra nước ngoài. Hơn ¾ lượng đô la đã không còn trên đất Mỹ, mà nằm trong tay các chủ nợ của Mỹ. Trên thực tế, nước Mỹ ngày càng nợ nước ngoài nhiều hơn trong những năm gần đây. Nước ngoài đã nộp cho Mỹ sản phẩm của họ để đổi lấy những đồng đô la không còn giá trị gì. Tất cả các nhà băng trung ương các nước đều lấp đầy những đồng đô la mục nát đó. Nếu những đồng đô la này mất giá, quá ¾ tổn thất sẽ dội lên đầu các ngân hàng trung ương, các nhà băng tư nhân hay ngân hàng quốc gia, các nhà tác nghiệp… bên ngoài nước Mỹ. Ngân hàng trung ương liên hiệp châu Âu sẽ phải hối tiếc vì đã đổi vàng của họ lấy đô la và đã  xây dựng đồng tiền dự trữ tương tự như đồng yên và đồng euro. Nếu giá của đồng tiền chìa khóa- đồng đô la- sụp đổ, những đồng tiền vệ tinh của nó sẽ chịu cùng số phận, tùy theo tổng giá trị trên đồng đô la. Nói một cách khác: cuộc cải cách tiền tệ mà người ta đang chuẩn bị sẽ bắt buộc kéo theo cải cách của tất cả các đồng tiền khác trên toàn cầu, trong đó đồng đô la mục ruỗng vẫn tiếp tục là đồng tiền dự trữ chính.

Rõ ràng là sự tăng liên tục khối lượng của đồng tiền riêng- đồng đôla- thông qua cục dự trữ liên bang của giới chóp bu tài chính Mỹ, dứt khoát dẫn đến sự mục ruỗng cuả đồng đô la, lạm phát sẽ ngày một tăng, và cuối cùng phải dẫn đến cải cách tiền tệ, đó là sự chắc chắn nền tảng của khoa học tài chính, bản thân Greenspan và cộng sự của ông ta không thể không biết.

Từ cải cách tiền tệ tới đồng tiền của thế giới

Một cách bất cẩn, Greenspan đã tiết lộ trong một buổi nói chuyện, rằng “ một sự điều chỉnh cơ bản của đồng đô la sẽ tiến hành từ nay cho tới 2007 và chúng ta sẽ thiết lập đô la và euro thành đồng euro-đôla, đồng tiền mới của thế giới”. Quan điểm này phù hợp với giới chóp bu tài chính Mỹ, vì sự lũng đoạn đồng đô la chỉ có thể tiếp diễn tệ nhất là tới 2007. Thực chất, lòng tin của thế giới đối với đồng tiền tư không ngừng tăng về khối lượng và cógiá trị được duy trì một cách nhân tạo, sẽ kết thúc vào lúc đó. Nếu sự sáp nhập với đồng euro xảy ra, giới chóp bu tài chính Mỹ đạt được hai mục tiêu chính:

Một đồng tiền mới sẽ cho phép đánh tụt các món nợ tiền cũ và, tước đoạt của những chủ nợ còn nắm giữ đồng tiền này. Nếu đồng tiền mới có giá bằng 20 đô la cũ hay 15 euro, các đồng tiền cũ tự nhiên mất giá 20 và 15 lần, và các món nợ tự nhiên mất đi mất đi 20 và 15 lần. Người phát hành đồng tiền riêng là người hưởng lợi.

Nhà nước liên bang Mỹ sẽ trút sạch nợ: các món nợ nước ngoài hiện tới 5200 tỷ đô la (2005) sẽ chỉ còn là 2600 euro-đôla, biến mất 50%.

Những người giữ tài sản trên đồng đôla cũ là những nạn nhân chính. Khoản tiền mà họ có sẽ mất đi 50%, thậm chí 90%. Ngân hàng trung ương Trung quốc, Nhật bản và châu Âu, những nơi giữ khối lượng dụ trữ lớn bằng đồng đôla, sẽ đặc biệt chịu tổn thất.

Vả lại, mục đích chính của giới tài chính chóp bu Mỹ là thiết lập một đồng tiền thế giới  mới mà họ hoàn toàn kiểm soát. Dưới chế độ của đồng tiền mới, euro-đôla, Cục dự trữ liên bang thuộc hệ thống tài chính chóp bu Mỹ chắc chắn chiếm đa số. Hệ thống chóp bu này sẽ liểm soát phần lớn của hệ thống. Nhằm mục đích này, giới chóp bu tài chính Mỹ đã lựa chọn BRI ( Ngân hàng Quy tắc quốc tế- Banque des Règlements Internationaux), một tổ chức tư nhân, mà họ đã bí mật mua cổ phần áp đảo. Nếu BRI trở thành Ngân hàng trung tâm có quyền phát hành đồng euro-đôla, chính các chủ sở hữu tư đó, tức là những chủ nhân của FED, mặc nhiên, sẽ là những chủ nhân chính của ngân hàng trung tâm mới. Họ sẽ lại chơi trò in tiền theo ý họ, nhưng ở cấp cao hơn, và tăng lợi nhuận từ việc giảm nợ nhờ cải cách tiền tệ. Vụ tăng khối lượng tiền thế giới cho đến hiện nay, một vụ siêu lừa đảo thế giới, sẽ được xóa mất dấu nhờ cuộc cải cách tiền tệ. Những kẻ chủ mưu lại tiếp tục thụ hưởng một hệ thống mới, một đồng tiền mới, cho phép họ sử dụng đồng euro-đôla cho cùng một mục đích trong 20, 30 năm tới.

Làm như vậy, giới chóp bu tài chính Mỹ, bằng lừa đảo, chiếm độc quyền những giá trị thực của thế giới- bao gồm những tải sản cốt yếu như hạt giống, hàng nông sản thực phẩm, nước, năng lượng, kim loại, đồng thời tiếp tục độc quyền phát hành tiền tệ theo ý muốn, kiểu “con lừa của duca”.

  • Ngay cả khi việc công bố hệ thống lừa đảo này sẽ không gây ra khủng hoảng trên thế giới. Người ta sẽ nói tới “ lý thuyết một âm mưu”, về “chủ nghĩa chống Mỹ”, thậm chí là “ chủ nghĩa chống do thái”(Rothschild) mà người ta cố gắng ngăn cấm những ấn bản như vậy, biết rằng, một phần chính phương tiện in ấn và điện tử thế giới là thuộc sở hữu của giới tài chính chóp bu Mỹ.
  • Việc làm cho những người có thể chịu thiệt hại hiểu trò bịp này là hết sức quan trọng. Những ai đang giữ một tài sản tài chính sẽ cần phải nghe, nhất là cần phải đọc.
  • Những người thua trong trò chơi của trùm tài chính là những người tham gia vào thị trường thế giới quá tin vào đồng tiền, tưởng rằng, nó không chỉ có chức năng trao đổi mà còn có chức năng bảo đảm giá trị. Họ đã không rút tỉa bài học từ sự mất giá liên tục của đồng tiền này trong suốt 40 năm trở lại đây. Sự mất giá này sẽ tăng rất nhanh trong những năm tới, trước khi kết thúc bằng một thảm họa. Người muốn giữ về lâu dài giá trị nguồn tài sản của họ, sẽ không thể tiếp tục đặt vào tiền tệ, vào hợp đồng bảo hiểm, vào trái phiếu hoặc tiền mặt, họ cần phải đầu tư vào các giá trị thực, như chính giới tài phiệt Mỹ đang làm.

Mục tiêu chiến lược của vụ lừa đảo tiền tệ thế giới

Như chúng ta có thể đánh giá từ bên ngoài, giới tài phiệt Mỹ ban đầu chỉ có một lục đích là kiểm soát đồng tiền quốc gia, để từ đó chủ động điều tiết thị trường. Cục dự trữ tư nhân, FED, được dùng để thực hiện mục đích này. Khi tổng thống Kennedy đề xuất luật quốc hữu hóa hệ thống tài chin tư này, ông bị chết một cách bất ngờ.. Tất cả những người có ảnh hưởng tới khả năng tồn tại của đồng tiền tư, hoặc mất hết tài sản, hoặc mất mạng.

  • Từ đó, mục tiêu chiến lược của tài phiệt Mỹ vượt ra ngoài khuôn khổ quốc gia. Nó nhắm tới một hệ thống tiền tư toàn cầu đảm bảo bằng đồng tiền tư đôla, được đặt ra như đồng tiền dự trữ chính tòan thế giới, đó là đồng tiền thế giới, đồng euro-đôla.
  • Nếu chúng ta muốn ngăn chặn sự lạm dụng thứ hai hệ thống tiền và khối lượng tiền thế giới có lợi cho một nhóm tài phiệt, mỗi đồng tiền phải được bảo vệ chống lại sự lạm dụng công hoặc tư, chống lại các thao tác lạm phát hay thoái phát.
  • Mục tiêu này không chắc đạt được, nếu không thay đổi nhóm tài phiệt. Họ sẽ lợi dụng mọi sự lạm dụng có thể để tước đoạt hoặc bóc lột thế giới bằng một vụ tăng lượng tiền.
  • Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng, phần đông chính phủ các nước cũng lạm dụng đồng tiền của họ, khi họ có thể tác động tới ngân hàng trung ương và tới chính sách tiền tệ.
  • Bởi vậy, ngăn cản sự lạm dụng của chính quyền và giới tài phiệt lên tiền tệ là phù hợp.
  • Rõ ràng, một đồng tiền căn cứ trên vàng không dễ bị thao tác như đồng tiền hình thức. Tất nhiên, đồng tiền dựa trên vàng đòi hỏi một lượng vàng có sẵn, nhóm tài phiệt đã có sẵn phần lớn số dự trữ đó. Như vậy, họ vẫn là người được lợi và chiếm đoạt hết đồng tiền dựa trên vàng.
  • Giải pháp duy nhất là đồng tiền hình thức. Tuy nhiên, đồng tiền này không thể là đồng tiền tự do, xác định tùy tiện, mà phải dựa trên trục là đông tiền trung lập. Khối lượng tiền tệ không được vượt quá khối lượng tài sản. Ngành tiền tệ không được tiến hành các hiệu ứng lạm phát hay thoái phát đối với đồng tiền và với kinh tế thế giới.
  • Mục tiêu này chỉ có thể đạt được thông qua hệ thống ngân hàng hoàn toàn trung lập và độc lập tới mức độ có thể thiết lập “ guyền tục thứ tư”, không nằm trong tay tư nhân, nhưng không thể bị chi phối bới chính quyền. Trước khi bị Ngân nhàng trung ương châu Âu “ giải giáp”, ngân hàng liên bang Đức tiến tới rất gần sự độc lập đó.
  • Vụ cải cách tiền tệ sắp tới là cơ hội duy nhất để lột mặt những tên tội phạm, những thao túng tiền tệ của họ và đồng thời khuyến khích cho một cuộc tổng phê chuẩn một hệ thống ngân hàng trung ương mầcr giới tài phiệt lẫn chính phủ không thể gây ảnh hưởng. Đó là một cơ hội đặc biệt.
  • Giới tài phiệt, với tổ chức BRI, đã chuẩn bị cưỡng chiếm hệ thống ngân hàng trung tâm và hệ thống tiền tệ sắp tới, sẽ ngăn cản sự sang tạo một hệ thống độc lập. Cần phải thông tin, giải thích cho công chúng, cho nền kinh tế, cho các nhà hoạt động chính trị, mối nguy hiểm mà một nền kinh tế độc quyền đem đến không chỉ đối với đồng tiền hiện tại, mà cả với hệ thống đồng tiền mới.

CHELLES 10/02/2010

© Bùi Quang Vơm

© Đàn Chim Việt Online

Pages: 1 2 3 4

Phản hồi