WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Atlas bán tại VN in Hoàng Sa thuộc chủ quyền TQ

Trang mạng Hoangsa.org vừa loan tin, một số atlas bán ở Việt Nam ghi quần đảo Hoàng Sa thuộc Trung Quốc. Riêng đối với quần đảo Trường Sa, nơi Việt Nam đang quản lý phần lớn các đảo thì atlas này không ghi chú gì.

Theo những hình ảnh minh họa thì cuốn atlas này của Cambridge xuất bản nhưng Việt Nam có một cơ quan kiểm duyệt đồ sộ tại sao lại cho phép lưu hành một cuốn bản đồ như vậy?

25 Phản hồi cho “Atlas bán tại VN in Hoàng Sa thuộc chủ quyền TQ”

  1. Thế Là Xong says:

    Việt Nam có nhiều cơ quan đồ sộ lắm …nhưng sinh ra chỉ để ăn bám và bòn rút tiền từ tiền đóng thuế
    của người dân thôi…?

  2. Minh Đức says:

    Atlas chỉ vẽ lại bản đồ với hiện trạng. Nước nào chiếm đảo đảo đó và cắm cờ trên đó thì Atlas ghi là của nước đó. Alast không làm công việc điều tra xem đảo đó xuất xứ ra sao. Những đảo của Nhật ở phía Bắc bị Nga chếm thì Atlas vẽ bản đồ các đảo đó thuộc Nga mà không làm công việc chen vào tranh chấp mà nói đảo đó thật sự thuộc về ai. Quần đảo Falkland thuộc Agentina bị Anh chiếm thì Atlas vẽ đảo đó thuộc Anh.

  3. Hồng Gấm says:

    Hoàng Sa và Trường Sa vẫn đang trong tiến trình tranh chấp. Lý do là vì hồi đó sau hiệp định Geneve thì lãnh thổ đó ở phía của Nguỵ, Ngụy nó không giữ nổi hòn đảo đó và nhường lại cho Trung Quốc. Sau khi thống nhất đất nước thì VN cũng quan hệ với Trung Quốc để lấy lại hòn đảo ấy. Đang trong tiến trình thương lượng, chuyện này chúng ta phải nói chuyện một cách hoà bình và tôn trọng tình hữu nghị của nhau. Cũng có thể nước ta sẽ trao đổi hòn đảo ấy để lấy một hòn đảo du lịch khác của Trung Quốc ở vịnh Hạ Long. Đảo trong vịnh Hạ Long thì to hơn và đẹp hơn, khu du lịch ở đó rất là thu hút, còn đảo Hoàng Sa chẳng giúp gì cho kinh tế VN cả. Vì có ý định ấy nên 2 bên còn đang thương lượng.

    • berlin says:

      Bác Hồng gấm ạ! biết thì thưa thì thốt ,không biết thì dựa cột mà nghe,sao bác phát ngôn bừa bãi thế ! mất nước đến nơi mà bác dững dưng ăn nói như thất phu

      • NGÀN KHƠI says:

        ÔI QUÝ VỊ

        Khi Hồng Gấm nói đổi với TQ một đảo to, đẹp trong vịnh Hạ Long là có ý nói xỏ đấy. Sao quý vị lại ngây thơ thế. Vịnh Hạ Long là của VN, lại có đảo to, đẹp của TQ, để mình đổi mà lấy lại Hoàng Sa (của VN) mà hiện nay lại thành “của” TQ, quý vị chẳng thấy tay Hồng Gấm này đang nói xỏ sao ?

        NON NGÀN

    • chuichacs says:

      Nói sao mà như có miệng mà không có óc. Phạm văn Đồng đã bán đứng Hoàng Sa cho TC từ 1958. Bây giờ cứng họng đòi làm sao? Vẽ chuyện! Còn trao đổi gì với mấy cù lao ở Vịnh Hạ Long? Địa thế của HS quan trọng hơn cho quốc phòng và đường hàng hải và ngư nghiệp, hơn hết là dầu khí, dầu hỏa có thể tìm thấy dưới lòng biển. Có tự đặt câu hỏi không HG, là tại sao TC nhất định chiếm những hòn đảo xa lắc xa lơ này, lại xây cất đặt hải cảng cho tàu chiến ngầm ở đó mà không làm ở những hòn đảo ‘lớn hơn’ ở vịnh HL?? Du lịch với chẳng du lịch! Sao mà không nhìn xa hơn cái đầu mũi! Con cái XHCN dốt thật!

    • Trưởng Đảng says:

      Em Gấm nên học tiếng TQ tập sống theo văn hóa Trung Quốc đi là kịp lúc….

    • Trùng Khơi says:

      HỒNG GẤM

      Hồng Gấm giả tưởng đâu Hồng Gấm thiệt
      Nói lăng nhăng từ đỏ hóa thành xanh
      Dân kém nghĩ đọc vào nghe tưởng bở
      Biết chi đâu đang nuốt phải gân gà !

      NON NGÀN

    • quang trung says:

      Đồ ngu, ngụy là gì, chánh phủ Việt Nam phía Nam là Việt Nam Cộng Hòa đã chống lại lũ cướp trung cộng chứ nhường lại là sao, thứ gian xảo, láo khoét.
      Bọn mày là lũ bán nước từ công hàm của p.v.đồng cho đến bè lũ ba đình hiện nay cũng thế.
      Hoàng sa-Trường Sa là của Việt Nam, giúp ích cho bao đời ông bà lũ bán nước với nghề đánh bắt cá thủy hải sản biết không tên mọt dân, bán nước hồng gấm.

    • Ngu Hết Biết says:

      Ô thế hả em Gấm.
      Chị đề nghị (nếu được) mình đem đổi thêm nhiều thứ nữa nha. Có gì đổi hết. Vợ con cũng đem đổi luôn. Hehheh. Chị nghĩ là đồ lạ vẫn khoái hơn, dúng không Gấm.

      Nói nghiêm chỉnh chút thì cái ngu của em đã đến mức đỉnh điểm. Nghĩa là ngu “đỉnh” của đỉnh…..Heheh. Chị đọc ở đâu đó rằng “thiện nhân thì tốt, ác nhân càng hay, miễn là nổi trội hơn người”. Trong trường hợp này thì Gấm em đã nổi tiếng trên toàn thế giới ảo này lắm rồi đó em. Cái này theo giới bình dân thì người ta bảo là..Ngu hết phần thiên hạ…. đó em Gấm.
      Để lý luận của mình sáng sủa và có tính thuyết phục hơn thì thường mình phải dẩn chứng. Ở đây chị đọc cái comment của em và tá hoả (tẩu hoả nhập ma) luôn và không biết lấy đoạn nào trong cái lý luận hùng hồn của em để mổ xẻ cho bàng dân thiên hạ thấy. Vì đọc chổ nào cũng thấy ngu thấy dốt. Chổ nào trong lập luận của em cũng đỉnh điểm hết. Và chị đành ngã nón chào thua em mất thôi.

      Ngày xưa ở Việt Nam (sau năm 75 và kể từ dép râu đã về thành phố) thì có câu:…Ở Việt Nam ra ngõ là gặp anh hùng.

      Đến giờ chị hiểu….câu nói trên muốn nói cái gì….Cứ như sấm Trạng Trình. Trúng phong phóc Gấm ạ….

      Rất mong em sẽ góp mặt tiếp tục bằng những cái comment “nảy lửa” của mình trên mạng ảo…để giúp người có thói quen thức khuya đọc báo mạng…sẽ thích đi ngủ sớm…để tránh phải hỏi….Tại sao có người bệnh hoạn và ngu đần như thế lại có can đảm nhu thế….

    • thùy says:

      HS/TS bị mất mẹ nó rồi.Chỉ có đi biểu tình,tuyên bố 2 đảo ấy là của vn mà không DÁM ,cón dang tay bắt hết nhửng ai nói tới 2 cái đảo đó,ngay cả viết trên nón,in trên aó thun củng không được thìcó gì mà trong “tiến trình tranh chấp’?Của mình mà tuị tàu phù ỷ thế lấy mất thì mình đòi lại ,đòi hăng vào là lẻ đương nhiên.Hai quần đảo đó là của VN từ xưa tới mải bây giờ và mải mải về sau chớ có phải là 2 đảo hoang,không chủ đâu mà phải “tranh chấp”. Hai quần đảo đó có thật ở phiá “ngụy” đi nửa củng là của VN, lấy cớ gì mà PVĐông ký công hàm dâng cho chúng…Đồ bán nước,phản quốc hại dân ,ngumuội mới nói.mới phân biệt ngụy và không ngụy. Vì dù Nam Bắc 2 chính thể khác nhau thì củng là người VN.Hoang Sa thuộc về miền Nam thì củng là của chung của VN.Nó là phần lảnh thổ ông cha để lại.Lẻ ra khi TC chiếm HS miền nam ,BV nên hợp lực đánh TChay thuyết phục chúng không nên có hành đông côn đồ như vậy và cùng vnch phản đối kẻ xâm lăng mới phải(1) Nếu có chiến tranh do miền Bắc xâm lăng thì củng là người vn với người vn đánh nhau vì khác chính kiến mà thôi,nhưng để cho người thứ 3 (tàu)xâm phạm lảnh thổ mà người CS không bị coi là phản quốc thì gọi là gì?
      “”Sau khi thống nhất đất nước thì VN cũng quan hệ với Trung ”’Quốc để lấy lại hòn đảo ấy.
      “” Đang trong tiến trình thương lượng, chuyện này chúng ta ”’phải nói chuyện một cách hoà bình và tôn trọng tình hữu ”’nghị của nhau.””’ Ôỉ 30 năm tồi,HGnăm nay bao tuổi vậy ? TC chỉ lấy một đảo ở miền Nam (có PVĐ thay mạt già Hồ viết công hàm hoannghênh!”) nhưng sau thống nhất chúng lấy luôn Trường sa,như vậy HG mộng du hay sao mà nói TC trả lại? Còn nói chuyện hoà binh và hửu nghị thì rỏ ràng VN tôn trọng nó .quì lụy nó,sợ nó chớ nó có nói chuyện hoà bình (cái móc xịt) hay hửu nghì (đồ con tiều) gì đâu?Bao nhiêu ngư dân ra đánh cá bị chúng cuớp phá bắt trói đòi tiền chuộc đó không thấy sao? Biển của ta,đảo của ta mà ngư dân bi bắt cứ phải lạy sống cái tuị tàu phù đó xin tha mạng ,với nước mắt và tuỉ nhục mà nói thương lượng cái khỉ gì,mà nói hoà bình hửu nghị cái chó gì ? Đến bây giờ còn nói thế được sao?Không sợ MÉO miệng ,ĐỚ lưởi á ?
      Vịnh Hạ Long không phải của VN sao ? mà nói là đổi dể lấyvịnh Halong”to hơn đẹp hơn.khu du lịch ở đó rất thu hút ?” Hay định dâng luôn vinh Hạlong cho tàu cho xong tiến trình bán nước ? Đảo HSTS không giúp gì cho kinh tế ,có thật là ngu dân không vậy ?Hiện TC đang làm gì trên HS/TS có biết không ?
      Trong thời buổi này ,sau 30 năm thống nhất,sau 20 năm đổi mới,mà vẩn còn có kẻ “mù chử” như HG đây thì TC nó HIẾP cho là phải !
      [(1) một ngưòi tù miền Nam đả ,trong buổi thu hoạch cáí gọi là học tập của VC,đả hỏi quản gáo "Tai sao Bác Việt không có phản ứng nào khi TC xâm chiếm HS của VNCH,vì nó củng là phần lảnh thổ VN?" Sau mấy ngày hội ý, câu trả lời " TC đánh cho ta. Chúng ta sẻ đòi lại và bạn sẻ trả" Câu trả lời này trớt hướt cho qua tang lề vì thực tế không có miếng ngon nào vào miệng lại nhả ra....Sau này TC lấy luôn TS ,coi như toàn bộ biển đảo vn bị không chế,bị mất. VC không có một phản ứng nào tích cực,vì chúng dựa vào tc quá sâu ,nên không dám tách ra đứng một mình và nói tiếng nói của người VN "ngàn vạn lần anh hùng" như chúng thường huyênh hoang khoe mẻ].

  4. Lê Dân Việt says:

    Đám Aninh ninh CSVn đi chết đâu hết rồi mà không thấy những cuốn Atlas này mới chính là xâm phạm an ninh lãnh thổ VN? Hay là lũ này chỉ giỏi ngửi thấy hai bao cao su (condom) đã dùng rồi có ảnh hưởng tới an ninh quốc gia?

    3 Dũng xuất thân từ CA mà cũng không ngửi thấy chuyện này nữa hay sao? Sao không bắt những kẻ nào đã nhập tài liệu mất an ninh quốc gia này về “bót” điều tra.

    Bộ ngoại giao đâu sao không lên tiếng phản đối chuyện sai trái này của Atlas?

    Tiền thuế của dân nuôi đám ăn hại như thế này này hay sao?

  5. Cau Giay-HN says:

    Đấy là sơ xuất lớn của đảng và nhà nước trong việc bố trí và sử dụng các chuyên viên. Đại đa số các cán bộ có tuổi đảng đều được công nhận là dốt. Bọn trí thức nói và đọc được tiếng nước ngoài thì hoàn toàn không thể tin tưởng vì chúng vọng ngoại từ trong xương. Thế nên trong tương lai nhà nước ta sẽ cho ra lò một nhóm chuyên viên nghiên cứu và dịch thuât tiếng Anh do đại biểu quốc hội “Phước- luật sư kiêm dịch giả tiếng Anh sang tiếng Việt…cộng” sản xuất. Những vụ việc gây bức xúc kể trên sẽ chấm dứt vì theo chú Phước thì Hoàng Sa và Trường Sa là những hòn đão do sự tưởng tượng của kẻ địch tung ra nhằm gây hoang mang cho quần chúng với dân trí thấp kém đại diện cho 95% dân số một lòng theo đảng. Rất mong các cơ quan chức năng ra sức thúc hối các đỉnh cao trí tuệ làm việc nhanh chóng để giải quyết kịp thời những bức xúc, dao động trong hàng ngũ nhân dân một cách có hiệu quả. Đồng thời phải bắt ngay bọn Atlas, cơ quan phản gián trá hình của Mỹ và phá ngay nhà máy in của chúng. Muôn đời chỉ có nhà máy in Trần Phú là bảo đảm tuyệt đối chất lượng và số lượng thông tin chính xác theo chiều phải của ta.

  6. Lê Thiện Ý says:

    Vì khẩu hiệu ” 4 tốt 16 chữ vàng” nên ta mất cảnh giác với “bạn láo cá”; hơn nưã, phải canh giữ ngặt nghèo bọn “dân chủ, diễn biến hoà bình phản động” nên “cơ quan chức năng” không rảnh tay đi vào lãnh vực nhạy cảm ấy. Mong các đồng chí, đồng bào thông cảm !

  7. Minh Đức says:

    Từ hàng chục năm nay, các buổi triển lãm văn hóa của sứ quán Trung Quốc tại các nước trên thế giới khi họ trưng ra bản đồ Trung Quốc đều có ghi Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Quốc.

  8. một b/đ says:

    Nên thông cảm cái khó nói của đảng CSVN vì Bác Hồ đã lỡ đồng ý cho Thủ Tướng Đồng đồng ý những đảo này thuộc về Trung Quốc. Đổi lại TQ đã viện trợ cho ta bao nhiêu súng đạn để đánh tới lúc thống nhất đất nước.

  9. Nguyen says:

    Đây mới chính là “Diễn tiến hòa bình” từ “nước lạ” kết họp cùng với bọn “bán nước quen” đây.
    Quái lạ là tại sao không ai cho lệnh thu hồi cái sản phẩm làm mất nước này?
    Bà con Việt kiều ở Anh chịu khó điều tra xem nhà xuất bảm Cambridge Worl Atlas đã ăn của bọn bành trướng bao nhiêu tiền để in loạt bản đồ này…

  10. NGÀN KHƠI says:

    TẠI SAO ?

    Tại sao anh lại im lìm
    Người ta ghi sái mà im nỗi gì
    Hay là anh vốn nghĩ suy
    Của ta của nó nói chi bây giờ
    Núi sông đâu phải trời cho
    Mà tiền nhân đã nhọc lo bao ngày
    Bổng dưng người cướp trên tay
    Mà anh bất lực tội này là sao
    Chẳng cho bò mất mới rào
    Mà cần tính trước công lao vạn đời
    Chuyện này nghiêm trọng chẳng chơi
    Mau mau tính kỷ để đời khỏi chê
    Nước non nay phải ê chề
    Suy đi tính lại mọi bề tại sao ?

    NON NGÀN
    (05/3/12)

Phản hồi