WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm

 

Dạo này đọc báo mạng lề phải, thấy giật tile khiếp quá. Mình cũng phải bon chen giật quả tile này để cạnh tranh với báo lề phải:

Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm.

Nếu vào google đánh chữ Ông Già Hiếp Dâm chúng ta sẽ được 2 triệu 600 nghìn kết quả nói về những cụ già ở Việt Nam đi hiếp dâm.

Với thời buổi nhiều chất bổ dưỡng như bây giờ, các cụ thất thập cổ lai hy ngày nay dồi dào sức khỏe không phải lọ mọ chống gậy như đa phần các cụ già trước kia. Nhất là thời buổi phim tươi mát đầy rẫy không bị chặn tường lửa. Các cụ già ngồi nhà rỗi rãi có thể xem phim sex trên mạng hay mua đĩa về xem một mình tại nhà.

Những ông già hiếp dâm giống nhau đa phần là không giàu có lắm, sau mỗi lần quan hệ với trẻ em các ông dấm dúi cho các cháu vài chục nghìn, quả xoài, gói bánh để mong các cháu giữ kín và tiếp tục cho quan hệ lần sau. Nhiều cháu đã nhận vài chục , hoặc trăm ngàn để cho ông quan hệ.

Đại gia Ân đính hôn với cô âu 19. Ảnh VietNamnet

Nếu giả dụ các ông già này cũng là đại gia như Lê Ân thì sao. Cụ già Lê Ân 74 tuổi cưới vợ lần thứ 5, cưới một cô gái chưa đầy 20 tuổi. Mặc dù lúc đầu cô gái không đồng ý, nhưng một tuần sau đã nhận tình yêu chân thành của cụ già 74 tuổi với sính lễ theo như báo chí mô tả là nửa tỷ đồng với nhiều kim cương và đá quý:

2 tuần sau, ông bất ngờ hỏi cô nhân viên mới: “Em có chấp nhận lấy tôi không?”

Bàng hoàng trước câu hỏi của người đàn ông đáng tuổi ông mình, Mai từ chối.

Bị từ chối, song ông vẫn quả quyết: “Chắc chắn em sẽ đồng ý, bởi đó là định mệnh!”

Và chỉ đúng 2 tuần sau, cô nữ sinh 19 tuổi gật đầu e lệ. Một lễ đính hôn linh đình chấn động Vũng Tàu đã diễn ra với sính lễ là rất nhiều kim cương, đá quý cùng nửa tỷ đồng.

Quà sính lễ, vàng, kim cương cùng nửa tỉ. Ảnh VNN

Và đám cưới

 

Và cuộc hôn phối đã nhanh chóng diễn ra, chuyện quan hệ giữa Lê Ân và cô dâu tất nhiên hoàn toàn hợp pháp với hương vị tình yêu.

Chợt nghĩ, biết đâu các ông cụ già trong các vụ án hiếp dâm kia, mà dư dả tiền thì đâu chắc đã phải rình rập, dụ dỗ trẻ con, người tâm thần để giao cấu. Chắc cũng tại không có tiền thôi, chứ quan hệ với gái đôi mươi thân hình nảy nở, tình nguyện hợp tác hiên dâng tất nhiên là đạt khoái cảm hơn nhiều. Lẽ ra các báo lề phải cần có một bài thanh minh đỡ một phần cho các cụ, và đặt tile là:

- Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm 

 

Theo Blog Người Buôn Gió

 

15 Phản hồi cho “Vì ít tiền, nhiều cụ già phải hiếp dâm”

  1. Hùng says:

    Nghĩ về Bill Gates, tức là nghĩ về…THÁNH NHÂN CỦA TK 21(sau mẹ Teresa).

  2. Thích Nói Thẳng says:

    Trời mưa nước chẩy qua sân
    Lấy ông lão cố qua lần thì thôi
    Nay mai ông lão chầu giời
    Thì đây lạ kiếm một người trai tơ!

    Chuyện “Tình và Tiền” có từ thời xa xưa, bao nhiêu anh hùng đã chết trong tay mỹ nhân và thời nay người ta vẫn dùng Mỹ nhân kế. Nguyễn Công Trứ đã từng bị “ả đào” nhắc khéo: “Thuyền quyên ứ hự, anh hùng nhớ chăng” vào một cái đêm nào đó mà 2 người “tom chát” ở giữa lưng đèo.

    Wait and See.

  3. nguenha says:

    Chuyện lấy vợ trẻ là chuyện bình thường.”nhất tiên ,nhì tiền” không thấy dó sao! Lại nữa người ta hay dùng phép thử:”dùng Tiền dể thử Dàn-bà,dùng dàn-bà dể thử dàn -ông”.Phép thử nầy dem xử dụng,anh-hùng cũng chết dứng.Bác Hồ tài-ba,ma-mảnh như thế mà” thân tàn,danh liệt” cũng vì ba cái lá-da trẻ,che dầu nầy lại lòi dầu kia,Bác hưởng dủ ngón trên dời “văn mình”và “vợ người”nhất dương chỉ,nhưng rồi “vẩn chịu chết’với em Xuân mơn mởn,lúc Bác tròm-trèm trên 60!! Nói cho cùng,ai cũng thích gái trẻ,nhịn dược hay không mới là Tài.Ở một nước báo chí Tự-Do,Dân-chủ thực sự,thì “kẻ ham”phải sợ dư-luận,ở môt nước mà người lãnh-dạo nhu ông “trời con”thì dàn bà,con-nít là dồ chơi của mấy ‘giả”! Ở VN
    “có tiền” di dôi với có” Quyền-lực”,do dó có tiền thì mua Tiên cũng dược.

  4. Lockie Tran says:

    Đọc bài của blogger NBG, tôi chợt nhớ lại câu vè hè phố khoảng 30 năm trước. (Nếu có sai, xin bạn nào biết sửa giúp)

    Tiền là tiên, là phật
    Là sức bật của tuổi trẻ
    Là sức khoẻ của tuổi già
    Là cái đà của danh vọng
    Là cái lọng để che thân
    Là cái cân của công lý
    Tiền là hết ý.

    Đây quả thực là hậu quả của việc độc chiếm quyền giáo huấn và răn đe xã hội, suốt gần 40 năm qua, bằng triết lý duy vật. Một chế độ quanh năm suốt tháng ngữa tay xin tiền viện trợ, trong thời gian kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, sẵn sàng “dựt le” “bắn pháo xua mưa” dù tốn cả tỷ USD. Một ông già “thất thập cổ lai hy” “dựt le” bỏ hàng trăm ngàn USD để cưới vợ trẻ về “để ngắm”. Một cặp sui gia ở tây nguyên “dựt le” bỏ 25 tỷ VNĐ làm đám cưới cho con.

    Hỏi có ai trong số những cái “Một” trên đã từng “dựt le” hiến tặng chút tài vật cho những trung tâm trẻ mồ côi, hay người già đơn chiếc, hay đồng bào nạn nhân lũ lụt.

    Uổng cho những cái “Một” nào đã sống trong lốt con người, nhưng vẫn mãi chẳng tích lũy được chút nhân tâm để được gọi là con người.

    Lockie

    • Trương Thúy Sơn says:

      Tôi ko bênh vực cho đại gia Lê Ân, nhưng tôi biết là ông ta cũng có quỷ từ thiện.
      http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/64167/dai-gia-ngoai-that-thap-va-co-vo-20-tuoi.html
      Tôi cũng ko phải là 1 nhà đạo đức hay lảnh đạo tinh thần, tôn giáo nên cũng ko dám lạm bàn về khía cạnh đạo đức của cuộc hôn nhân này, nhưng cái chuyện mấy cụ già lấy vợ trẻ thì cũng ko thiếu gì trong lịch sử nước ta: Nguyễn Traĩ, Nguyễn Công Trứ, các vua chúa … và riêng nước Mỹ này cũng có Hugh Hefner, Howard Marshal …
      So, please take it easy on Le An

  5. Bờm says:

    Xem hình cụ Lê Ân lấy vợ mà bật cười… vì cô dâu ăn mặc chỉnh tề bên cạnh chồng mới trước xe Rolls Royce – ngược lại chú rể đã mặc complet mà chơi thêm cái Mess jacket trông thật “không giống ai!”.

    • Tam Trưng says:

      Chuyện này không có gì là lạ.
      Ở Vũng Tàu có ông nguyên phó chủ tịch BRVT Trương Bình Tâm cũng lấy con làm vợ (tuổi vợ bé hắn ta bằng tuổi con gái hắn ta)

  6. butcun says:

    Chỉ tội mấy cụ già dịch dật không tiền,không quyền,không thế nên thường gặp đại nạn ,lạm dụng con nít mua vui ở tuổi thất thập cổ lai hy.Như các cụ Trung Ương Đảng,các quan Đỏ từ Trung Ương đến địa phương tha hồ ấu dâm,có ai dám đụng đến đâu?Muốn gái tơ “khăn quàng đỏ”hỏi bác hiệu trưởng Sầm Đức Xương.bác ấy làm dịch vụ cung phụng gái non cho mấy anh Trung Ương mỗi lần về thăm,kinh lý.Vụ này quan bí thư Nguyễn Trường Tô ở Hà Giang đã kinh qua nhưng rồi cũng chìm tàu,đâu vào đấy.Không biết chừng bác Tô khoá tới sẽ được đưa vào Bô Chính trị Trung Ương Đảng thay thế bác Trọng về trời vui thú điền viên.Chuyện Sex ,làm tình đủ thứ được báo đảng đưa tin tối đa.Phim ảnh đồi trụy được bày bán công khai.Đảng khuyến khích tất cả mọi người vưà học tập đạo đức bác Hồ vưà “Making Love,no chống Tàu”.
    Người buôn Gió có biết bao nhiêu cháu nữ thiếu nhi khăn quàng Đỏ đã đi qua đời bác Hồ,bác Duẩn,bác Thọ,bác Kiệt,bác Mười,bác Thanh ?

    • E. Pham says:

      Các bác mà bạn butcun nêu trên chắc chắn là có qúa đi ấy chứ.
      Tôi được ông nguyên phó chủ tịch tỉnh Bà Riạ Vũng Tàu cuối thập niên 90 thế kỷ trước (hình như tên là Trương Bình Tâm anh ruột chánh án toà án nhân dân tối cao) kể lại chuyến ông cùng các ông quan cộng sản khác đi “công tác” ở Ba Lan. Cá đồng chí cán bộ sứ qúan ta hàng đêm bố chí các cháu tóc vàng, mắt xanh để các vị lãnh đạo cao cấp vui vẽ xả stress. Chuyện đi nước ngoài còn thế nữa là trong nước, các đồng chí sài chẳng kén anh Tô Hô (Nguyễn Trường Tô) ở Hà Giang, nhưng các đồng chí không bị lộ vì được bảo vệ kỹ. Đó là chuyện tối mật củ Đảng mà.

    • E. Pham says:

      Các bác mà bạn butcun nêu trên chắc chắn là có qúa đi ấy chứ.
      Tôi được ông nguyên phó chủ tịch tỉnh Bà Riạ Vũng Tàu cuối thập niên 90 thế kỷ trước (hình như tên là Trương Bình Tâm anh ruột chánh án toà án nhân dân tối cao) kể lại chuyến ông cùng các ông quan cộng sản khác đi “công tác” ở Ba Lan. Cá đồng chí cán bộ sứ qúan ta hàng đêm bố chí các cháu tóc vàng, mắt xanh để các vị lãnh đạo cao cấp vui vẽ xả stress. Chuyện đi nước ngoài còn thế nữa là trong nước, các đồng chí sài chẳng kén anh Tô Hô (Nguyễn Trường Tô) ở Hà Giang, nhưng các đồng chí không bị lộ vì được bảo vệ kỹ. Đó là chuyện tối mật của Đảng mà.

  7. Tân Mão says:

    Đọc bài này cứ thắc mắc là sau khi cưới xong đêm Tân hôn cùng với những ngày sau liệu các cụ ấy có đủ “sức” chiều vợ trẻ xanh mơn mởn không nhỉ? Lấy xong về bỏ đó để thằng khác hưởng hay để héo mòn xuân xanh thì hơi phí.
    Suy cho cùng ý tác giả không phải vì tuổi cao lấy vợ trẻ vì ở các nước phương Tây, chuyện này là rất đỗi bình thường. Nổi tiếng như chủ hãng báo PlayBoy sắp xuống hố mà còn cưới vợ Sexy dù đã có thâm niên cưới xong bỏ dày đặc đấy thôi.

  8. lan anh says:

    chí lí. Nhiều tiền như cự Lông Đức Mạnh, cụ Đỗ Mười, cụ Võ Văn Kiệt cả cụ Hồ nữa đều sài gái trẻ hay lây vợ trẻ chứ các cụ ấy có hiếp dâm đâu?

  9. npt says:

    Nhất chơi tiên ,nhì giỡn tiền
    Tiền tài luôn so kè với danh vọng và sắc đẹp
    Ở VN hiện nay đại gia ,quan tham lắm tiền nhiều của do ăn cướp tiền thuế ,đất cát của nhân dân mà giàu lên nhanh chóng ,chúng vung vít tiền của do không lao động mà có nên luôn xài sang chơi trội có cả gái gú không công khai ,lẫn công khai trong đó công khai hoặc bị dư luận xã hội phát hiện nhất là chân daaif ,hoa hậu ,người mẫu ,ca sĩ như ông đại gia làm chủ cty TCSK “Cát Tiên Sa ” lắm tiền nhiều của đã lấy liên tục 3 người đẹp nội, ngoại có tiếng trên làn giải trí KD ,nay lấy cô gái chưa đầy 30 tuổi thuộc loại chân dài ,còn lão thì tuổi đời = nữa thế kỹ . Lê Duẩn trước đây khi gần xuống mồ mọi người mới phát hiện cô phục vụ cho ông đủ thứ tuổi đời vừa mới đôi mươi ,còn Nông đức Mạnh vợ chết mồ chưa xanh cỏ đã lấy vợ là người tình của con trai mình tên Tuấn dù bị con phản đối nhưng cụ Mạnh vẫn quyến lấy = được vì cụ Mạnh đang hồi yêu cuồn nhiệt người tình trong mộng này đã qua tay 3 đời chồng kể cả con ông và ông Mạnh là 5 đời yêu đương lãng mạng ,trong lúc tuổi đời tương đương với lão đại gia Lê Ân lấy vợ chưa đầy 20 t

  10. NGÀN KHƠI says:

    DUYÊN TIỀN ĐỊNH

    Anh già bảy bốn đang xuân
    Còn em mười chín vang lừng đấy thôi
    Mới hay tiền định ở đời
    Chạy đâu cho khỏi đất trời mênh mông
    Chi cần mèo mả gà đồng
    Đường đường chính chính đây ông lấy nàng
    Tơ hồng óng ánh hào quang
    Xe như nước chảy rực vàng trong khay
    Tỷ đồng chẳng đáng là bao
    Cho nàng nửa tỷ xé rào cho vui
    Ngàn vàng vốn cái trời cho
    Tiền trao cháo múc ta trao cho người
    Tuổi già cũng đến mười mươi
    Em đây còn trẻ hai mươi cũng vừa
    Đôi năm ân ái không thừa
    Một lần ân ái cũng vừa lòng anh
    Lê Ân đâu kiểu cóc cần
    Tiền nhiều bỏ uổng có em đở buồn
    Suối ngàn một chút khe tuông
    Ta còn sức tắm em luôn có tiền
    Ở đời bao chuyện thần tiên
    Tiên huyền phỉ sức tắm miền bồng lai
    Khe sâu chẳng tắm cũng hoài
    Một lần tắm đặng cho người biết ta
    Không chơi cũng phí của nhà
    Miễn là chơi được lá đa khỏi buồn !

    NON NGÀN
    (23/3/12)

Phản hồi