WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Giới thiệu chuyên mục mới

Để thay đổi không khí và đáp ứng yêu cầu của những bạn đọc yêu bóng đá, Ban Biên Tập chúng tôi cho ra một chuyên mục mới, mang tên EURO 2012. Chuyên mục sẽ tồn tại cho tới sau giải bóng đá châu Âu và nằm ở nơi dễ truy cập với bạn đọc.

Chuyên mục được bố trí ngay dưới Logo “Đàn Chim Việt”, bên cạnh các đề mục chính như “Chính Trị- Kinh Tế” hay “Lịch Sử- Pháp Luật”.

Thể thao vốn không phải lĩnh vực ‘truyền thống’ của một trang web thiên về chính trị như Đàn Chim Việt, nhưng mang bản sắc Ba Lan và có những biên tập viên, cộng tác viên ngay tại Warsaw, chúng tôi không thể bỏ qua một sự kiện lớn như vậy, dù không phải sở trường của mình.

Hy vọng chuyên mục mới sẽ giúp đổi gió và đem lại chút thư giãn cho bạn đọc.

Chúng tôi sẽ, trong khả năng có thể, cập nhật thường xuyên những tin tức trong và ngoài sân cỏ. Rất mong nhận được sự cộng tác về tin bài để chuyên mục thêm phong phú.

Cùng với thay đổi này, chuyên mục “Đại Sứ Quán VN” sau một thời gian tồn tại đã (tạm) khép lại để dành chỗ cho mục mới. Những bài vở thuộc mục Đại Sứ Quán đã được chúng tôi chuyển vào mục “Người Việt Năm Châu”.

Bạn đọc có thể truy cập “Người Việt Năm Châu” bằng cách sử dụng “CHUYÊN MỤC” nằm phía tay phải bạn, nơi gần cuối màn hình. Nhấn chuột vào “Select Category” bạn sẽ có một danh sách các chuyên mục, trong đó có “Người Việt Năm Châu”.

BBT Đàn Chim Việt

 

Phản hồi