WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Một sinh viên tranh đấu bị đuổi học

Sep Pham 2

Phạm Minh Vũ, sinh năm 1992, là sinh viên Khoa Báo chí, Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình I, Đài Tiếng nói Việt Nam từ năm 2012.

Không như phần lớn sinh viên Việt Nam khác, vốn bàng quan với chuyện chính trị, Vũ đã trưởng thành về chính trị từ khá sớm và ý thức được những gì đang thực sự diễn ra trên quê hương mình.

Với sự trưởng thành về nhận thức đó, Vũ đã sớm dấn thân vào phong trào đấu tranh đòi tự do, dân chủ và nhân quyền, trở thành một thành viên tích cực của Hội Anh Em Dân Chủ và tham gia vào nhiều hoạt động trong phong trào đấu tranh.

Ngày 8.12.2013, sau khi tham gia hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Nhân quyền tại Công viên Thống Nhất ở Hà Nội, Vũ đã bị hai tên công an là trung tá Trần Quốc Hải (số hiệu sỹ quan 115-897) và trung uý Nguyễn Vũ Huy (số hiệu 127-459) cướp ba lô trong đó chứa 3 điện thoại, 1 máy ảnh, 1 cái ví gồm bằng lái xe, CMND của em, 2 thẻ ATM vẫn còn tiền, 1 CMND của bạn gái, 2 thẻ sinh viên mang tên Ngô Thị Thanh Huy và Lê Thị Hồng, bằng tốt nghiệp phổ thông, nhiều áo quần của em và bạn gái, 1 đôi dép, 1 tệp giấy in bản Tuyên ngôn Nhân quyền của Liên Hợp Quốc. Số tiền trong ví là 4 triệu 100 nghìn đồng.

Mặc dù đối tượng ăn cướp đã bị vạch mặt, em đã viết đơn tố cáo kèm theo đầy đủ bằng chứng là băng video ghi lại toàn bộ sự việc, nhưng cho đến nay cơ quan công an vẫn chưa có hành động gì để trả lại tài sản cho em. Không những thế, em cho biết là nhà chức trách còn gây khó khăn cho em trong việc học tập.

Sep Pham bi duoi hoc

Công an tỉnh Quảng Trị, nơi em sinh ra và lớn lên, đã nhiều lần tìm cách “vận động” em cũng như gia đình em, thuyết phục em từ bỏ con đường đấu tranh mà tập trung vào việc học hành (kèm theo những lời đe nẹt bóng gió), nhưng họ đã không lay chuyển được ý chí của em.

Mới đây, ngày 28.3.2014, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng PTTH I Dương Văn Tuẫn đã ký quyết định đuổi học em với một cái cớ lãng xẹt là “xé bài thi trong phòng thi”.

Theo Vũ kể lại, trong giờ thi môn Đạo đức Nhà báo, các bạn trong phòng xin ra ngoài, cô coi thi Tạ Hải Bình cho đi, nhưng đến lúc em xin ra thì cô ta nói thẳng là: “Riêng cậu tôi không bao giờ cho đi!” Như một giọt nước tràn ly trước thái độ phân biệt đối xử quá lộ liễu nhằm vào em kể từ khi em lọt vào “tầm ngắm” của các cả chính quyền lẫn nhà trường, em đã xé bài thi và ra về. Tiếp theo đó là màn “đấu tố tập thể” cùng những trò “vận động” lẫn đe doạ bóng gió; cuối cùng, hơn ba tháng sau là quyết định đuổi học hà khắc và phi giáo dục nói trên.

Nguồn: Blog Lê Anh Hùng

8 Phản hồi cho “Một sinh viên tranh đấu bị đuổi học”

  1. luckly,i could go by way of your post. Wonderful! Believe all by oneself, you will be capable to do superior.

  2. Đây là Tiến Sĩ Phạm Chí Dũng,
    Người hùng chống cộng;
    Đọc sẽ thấy:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/04/cave-ke-chuyen-ts-pham-chi-dung-noi-ve.html

  3. thihĩm says:

    Tranh đấu trước,nếu bị đuổi ngay lúc đó thì mới có cái tít trên. Vẫn cho thi mà. Hay ở trong phòng thi ,thay vì làm bài lại chép bãn tuyên ngôn nhân quyền LHQ.phổ biến cho cả phòng thi xem chơi cho biết?
    Phải cố gắng thi , rồi sau hẳn hay.Có phải đẹp không ?
    Cô giáo không cho ra ngoài vì trong lúc thi thông thường (trước năm 75) không có qui định cho ra ngoài .Hay đây là kỳ thi “đặc biệt” tự do xin phép ra ngoài. Đi làm gì khi bài thi chưa làm xong.? Đi đái vì uống nước nhiều? Đi ỉa vì ăn trúng đồ độc của TC ?
    Đây là lổi của cô giáo . Tại sao trong kỳ thi lại cho các em đi lung tung ,rồi cấm em này ? Đã có lệnh coi em sv này là có tội thì đã tìm cách không cho thi (đói vói tụi cs thì dẻ thôi !).Mà đã cho học cho thi thì đã không (coi như giã dối đi) không có gì rồi !
    Dù sao hành vi xé bài trước mạt cô giáo vì tức giận cũng không đúng. Anh hùng hơn là cứ bỏ đi ra ngoài và về nhà nằm khểnh xem tivi và tìm cách khiếu nại ,phản kháng sau. Còn hơn là xé bài. Mà đã không thích viếtt theo công thức đãng cs mớm cho ,thì bỏ đi tìm việc khác….học việc khác .Văn chương chữ nghĩa gì ngày nay…Dù sao cũng “giận mất khôn “,xé bài thi vì không được cho ra ngoài đi…thì cứ làm “đại” tại chổ. Có sao đâu ! (ngày xưa sỉ tữ vào trường thi cũng đem bô theo giãi quyêt …tại chổ đó mà !).
    Tranh đấu gì mà đưa cả một lô tiền ,áo quần của mình (không có nhà ? ) lạii còn căn cước của các cô gái ,áo quần các cô nữa (cũng không có nhà?). CA cs là phường ăn cướp,trộm cắp ,du đãng có nòi từ cha ong truyền lại (con ơi nhớ lấy lời cha ,một lần ăn trôm bằng 3 năm làm) cho nên đòi lại thì khó (có bằng chúng không?/Tiền chắc vô quán nhậu rồi .Áo quần chắc ra chợ Đỗng xuân …/.
    Đã là sinh viên khoa báo chí (khoa tuyên truyên láo lừa của VC )và đã tranh đấu cho nhân quyền (tức gần như chống lại cái mình đã học ) thì nếu bi đuổi học vì cái cớ “hổn “như vậy (cho là bị “gài” và mình mắc bẩy đi )thì cũng không thể nói gì được.
    No mất ngon. Giận mất khôn.
    (nói ra thì mất lòng.nhưng không thể không nói !)
    (th)

  4. Trần giả Tiên says:

    Đất nước mà thầy cô giáo kiểu nầy, không bảo vệ học sinh ma con HẠI học sinh nữa,thì làm sao mà phát triển?
    Đây đúng là chính sách 100 trồng người CÂM, ĐIẾC, MÙ, NGU của TÊN CỌNG SẢN Ở HANG hcm.

  5. Sơn Bi says:

    Tưởng ai,hóa ra là Lê anh HÙng
    Đây đọc vè Lê Anh Hùng đi:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/04/nhuc-cau-vien-ca-ke-tam-than.html

    • viêt nen says:

      chính sách thù nghịch , xem dân như nô lệ , như động vật sống học theo giáo đều nhồi sọ … một bằng chính hùng hồn yêu nước, yêu quê hương , yêu tổ quốc đồng ý nghĩa phạm tội phản động … thử hỏi từ cổ chí kim có chế độ nào ưu việt bằng chính quyền cs hay không ?một nào đó khi đất nước chính thức sát nhập vào TC lúc đó chính quyền thấy hả dạ , hát khúc quốc tế ca !YÊU TỔ QUỐC TỨC LÀ YÊU XÃ NGHĨA

    • Lãng Du says:

      Nick này nên đổi lại là Nâng Bi…..chứ không nên là Sơn Bi

      Một điều phải nói là bọn dư nợn viên càng ngày càng kém cỏi về “chất nượng” tuy “số nượng” có tăng thêm.

      Không khác gì…con hát….mẹ khen hay…

Phản hồi