WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tin bịa đặt: Chính phủ lưu vong thứ 5 ở hải ngoại

Từ trái: Cựu DB Cao Quang Anh, DB Chris Smith, TS Cù Huy Hà Vũ, và TS Nguyễn Đình Thắng tại cuộc họp báo tại Quốc Hội Hoa Kỳ vào ngày 06-05-2014 (Hình: Nguyễn Quốc Khải).

Từ trái: Cựu DB Cao Quang Anh, DB Chris Smith, TS Cù Huy Hà Vũ, và TS Nguyễn Đình Thắng tại cuộc họp báo tại Quốc Hội Hoa Kỳ vào ngày 06-05-2014 (Hình: Nguyễn Quốc Khải).

Vào ngày 18-05-2014, Quang Nguyen (duyquang45@yahoo.com) phổ biến qua Diễn Đàn Dân Tôc (diendandantoc@yahoogroups.com), một tin của Góp Gió (gopgionews@yahoo.com) dưới tựa đề “Có hay không: tin TS Cù Huy Hà Vũ lập chánh phủ?” vói nhiều lời bình luận trong đó có những đoạn “Tin mới nhất chưa được kiểm chứng”, “Tin này rất có giá trị.”

Vào ngày 30-05-2014, một người tôi quen biết ở Los Angeles gửi cho tôi một bản tin dưới tựa đề “Mỹ công khai giúp lập chính phủ lưu vong cho Việt Nam,” của tác giả V Pham. Trong bản tin này có đoạn như sau:

“Đây là tin từ phía Pháp, Mỹ, chứ không phải từ ông Cù Huy Hà Vũ, Dân Biểu Cao Quang Ánh, hay từ Tiến Sĩ Nguyễn Đình Thắng. Theo nguồn tin, bộ 3 ông này sẽ được Mỹ công khai giúp lập Chính Phủ lưu vong cho Việt Nam. Phe Pháp cũng ủng hộ nhưng một cách tế nhị và khéo léo hơn. Và tôi có viết rằng nếu được LS Đinh Việt, Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh tham gia vào

Khi nhận được tin vừa kể trên trực tiếp từ một quen biết, tôi liền yêu cầu rằng “Xin vui lòng đừng phổ biến những tin tức không kiểm chứng như thế này. Mất thì giờ của hàng trăm độc gỉa.”

Chưa hết. Chiều qua, trong khi lái xe chở Nhà Báo Bùi Tín và vợ chồng TS Cù Huy Hà Vũ đi dự bữa cơm do Chương Trình Việt Ngữ của VOA tổ chức, TS Vũ nhân được một cú điện thoại của VOA yêu cầu được phỏng vấn TS Vũ về tin chính phủ lưu vong. Tôi cười rũ lên và suýt đâm xe vào lề đường. Quả thật câu chuyện tiếu lâm này, chưa hẳn là điều dối trá, được lập đi lập lại nhiều lần nó cũng có thể trở nên sự thật.

Vào 2 giờ trưa cùng ngày, một tin của Nguyễn Thùy Trang (không có địa chỉ e-mail) do Hoang Long Do (dohoanglongjohn@gmail.com) chuyền, ghi rằng “Trong giai đoạn vận động rất tiến triển khả quan, được biết Chính Phủ Việt Nam Tự Do Lưu Vong được Pháp & Âu Châu hỗ trợ, yểm trợ thành lập. Một điều gần như 100% là Quốc Hội Hoa Kỳ sẽ chính thức công nhận khi Chính Phủ VNTD Lưu Vong ra mắt.” Tin này kèm theo một bộ ảnh gồm TS Cù Huy Hà Vũ, LS Cao Quang Ánh, TS Nguyễn Đình Thắng, và Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh. Cả bốn người này đều bị CSVN ghét cay ghét đắng.

Vào lúc gần 7 giờ tối hôm qua, Khoa Học Gia Dương Nguyệt Ánh đã viết lời cải chánh, nhờ Ô. Bùi Mạnh Hùng chuyển đi như sau “Đây là tin bịa đặt. Xin anh H(ùng) cải chính giùm. Dương Nguyệt Ánh không có tham gia chính phũ lưu vong nào cả.”

Tôi cũng làm việc với TS Nguyện Đình Thằng trong nhiều chương trình. Chúng tôi gặp nhau thường xuyên, nhưng chưa bao giờ nghe thấy ông bàn về chính phủ lưu vong cả. Riêng đối với LS Cao Quang Ánh, tôi mong muốn ông tái tranh cử vào Quốc Hội Hoa Kỳ để chúng ta có tiếng nói trong nghị trường quan trọng này. Tôi nghĩ rằng LS Ánh nặng lòng với quê hương, nên ông có thể sẽ về Việt Nam để phục vụ khi đất nước có tự do. Còn chuyện chính phủ lưu vong, tôi không nghe LS Ánh nói đến bao giờ.

Ở hải ngoại cho tới nay đã có bốn chính phủ lưu vong của các ông: (1) Đào Minh Quân; (2) Nguyễn Hữu Chánh; (3) Nguyễn Bá Cẩn – Nguyễn Văn Chức – Lý Tòng Bá; và mới nhất (4) Nguyễn Ngọc Bích –Hồ Văn Sinh. Thành lập chính phủ lưu vong đã trở thành một trò hề đối với người Việt trong và ngoài nước.Ở đất nước tự do ai muốn làm gì thì làm, không ai cấm cản được. Nhưng phí phạm thời giờ, tiền bạc, sức lực, uy tín và nhất là lòng tin cậy là một lỗi lầm to lớn.
Tôi đồng ý với KHG Dương Nguyệt Ánh rằng tìn chính phủ lưu vong thứ năm ra đời là tin bịa đặt. Nó có thể do trí tưởng tưọng của một vài người, nếu không phải do CS chủ mưu để bêu xấu một số người có uy tín đối với quốc tế và người Việt là ham danh ham lợi.

Hai năm trước đây cũng có vài ông trí thức nghĩ ra chuyện hoang tưởng là vận động quốc tế để phục hồi lại Hiệp Định Paris 1973, đòi CSVN trả lại miền Nam Việt Nam, hầu tái lập lại VNCH và do đó sẽ buộc Trung Quốc phải trả lại Hoàng Sa và Trường Sa cho Việt Nam.

Việt Nam hiện nay ở trong giai đoạn lâm nguy trầm trọng trước sự xâm lăng trắng trợn của Tầu Cộng với sự tiếp tay của bọn Hán ngụy. Một giai pháp duy nhất cho Việt Nam hiện nay là liên minh kinh tế và quân sự với những nước dân chủ, đặc biệt là Hoa Kỳ, Nhật, Úc, Ấn Độ, và Phi Luật Tân. Để thực hiện được mục tiêu đó, Việt Nam cần phải cải tổ chính trị, thả hết những tù nhân lương tâm, hủy bỏ những luật lệ trà đạp nhân quyền, và tu chánh hiến pháp. Báo chí tự do Công dân có quyền lập hội. Công nhân có công đoàn độc lập. Ruộng đất phải trả lại cho nông dân. Các đảng chính trị được tự do hoạt động. Trong một thời hạn ngắn thuận tiện nhất, Việt Nam tổ chức tổng tuyển cử dưới sự giám sát của LHQ. Một chính phủ hợp hiến phải được toàn dân bầu lên trong thể thức tự do dân chủ.

© Đàn Chim Việt

76 Phản hồi cho “Tin bịa đặt: Chính phủ lưu vong thứ 5 ở hải ngoại”

  1. Vĩnh Long says:

    Khi chưa bị tù tội, CHHV quỳ lạy ông Nguyễn Tấn Dũng để ông Dũng cho giữ chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thào – Du lịch, nhưng bị đá đít. Nay CHHV được chính quyền của ông Nguyễn Tấn Dũng tha tù và đuổi cổ sang Mỹ thì y lại rặn ra cái chính phủ lưu vong để y được giữ chức thủ tướng ma, thủ tướng dõm. Đúng là CHHV chứng nào vẫn tật ấy, dù có chết cũng không thay đổi, đó là chứng nghiện được làm quan, giữ chức vụ cao. dù là chức vụ cao trong một cái chính phủ lưu vong không ai công nhận, thực sự đó là một chính phủ ma, chính phủ dõm.

    • Bút Thép VN says:

      Dù gì thì chú mày cũng nên tự trọng và giữ thể diện của một con người chứ!
      Cần gì phải đóng vai cẩu nô tru thuê sủa mướn như vậy?

      Ông Nguyễn Quóc Khải đã viết chữ to tổ bố với tựa đề: “Tin bịa đặt: Chính phủ lưu vong thứ 5 ở hải ngoại”. Chú mày mắt đui nên không thấy, hay cố tình tru trếu để chứng tỏ “còn đảng còn mình”?

  2. tèo says:

    *Cộng sản thì cả thế giới đều ruồng bỏ . Chi còn Bắc Hàn và Cuba, VN và TC cũng đã tư bản hóa,nhưng vẩn còn giữ cai đuôi cs:chuyên chính vô sản…
    Cộng Hòa là chính thể cả thé giói đang theo. CH Mỹ ,CH Pháp….Đó là tự do dân chũ ,là nhân quyền : tất cả vì dân.
    Do đó không thể nói xóa hét CS .CH đẻ theo mô hình Mã,Tân và Nhật ,,,vì họ đi theo tư bản ,theo CH như nền CH Nam Việt Nam trước đây ! Vậy nếu xóa là XÓA CS,còn CH mắc chi phải phá ?
    Nếu nói vn không làm nô lệ cho ai thì vnch cũng chẳng làm nô lệ cho ai. VNCH theo các nước ĐNA là đồng minh của Hoa Kỳ. Và ngày nay Phi Nhật Nam Hàn đều có quân của Hoa Kỳ đóng đẻ tiếp sức một khi bị TC xâm lược. Vậy VNCH ,chính thể đó có gì xấu .lệ thuộc ai? Hoa Kỳ chĩ đem quân vào VMCH đẻ giúp VNCH chống đọi quân dánh thuê Bắc Kộng *( đánh là đanh cho liên xô/trung cộng ),nhuộm đỏ VNCH. Và nay thì bọn Bắc công đã nhuộm đỏ cả vn.và đang bị TC dọa dẩm xơi tái.sau khi đã dâng từng phần lãnh thổ cho NÓ (tình nghĩa vô sản quốc tê đó ư ?)
    VNCH khôn\g lệ thuôc ai ,chĩ là bạn trong thế giới tự do ,là chuyên trong thời đại này phải như vậy. Không thể tách riêng một mình. Không thể độc lập tụ do mà không liên hệ tới quốc tê,nhát là vn nước nhỏ. Dựa vào Mỹ không mất nước hay dự vào Tàu đẻ làm dân Tây tạng ,ngoại mông Tân cương ?
    Chọn BẠN mà chơi . Chọn Bạn Tốt (dù chĩ là tương đối) còn hơn chọn thăng Ba trợn: chuyên dọa dẩm ăn hiếp đòi cai này cái nọ .Lòng tham vô đáy y manh hiếp yếu,không nghe nó .Nó Đập !
    Thời nay khác .Lich sử 4000 năm oai hùng thì ai cũng biết. Nhưng nếu đứng một mình một chợ thì bị đô hộ mất nước ,
    Kêu cứu ai giúp vì mình chẳng phải cha người ta ,không phải là bạn người ta., và mình chẳng có gi đẻ người ta ôm mình thăm thiết nếu không là BẠN …
    Cho nên hãy nhìn thực tế vn và nhìn rộng ra thế giới ,nhìn các nước chung quanh và nhìn Mỹ …Cứ giọng điêu cha chú.
    ,ta đây. Gióng như thừng homeless vào kéo ghế trong tiệm cà phe ,dở dọng trời ra nói vói khách cùng bàn “cho vài đồng uống cà phê coi !”
    Muốn thoát lệ thuộc vào Tàu thì chĩ có cách làm cách mạng ,đổi ra chinh thể CH.,đi hẳn vói Mỹ và ĐM.(chưa hẳn Mỹ dã chấp nhận) Lúc đó mói xóa bỏ tất cả liên hệ vói TC …
    Và đứng hẳn trong hàng ngũ Nhật Phi …
    (t)

  3. Sóng nước biếc says:

    Những người bạn thật sự của Ls CHHV phải cảm ơn tác giả về bài viết này. Điều nhiều người thắc mắc là không biết mục đích của những người tung cái tin này ra là gì: Họ muốn chúc lành hay chúc dữ cho Ls CHHV? Nếu họ muốn chúc lành cho ông thì họ đã thất bại. Ls CHHV có thể mượn một câu nói của người Mỹ để nhắn với họ rằng “Có những ngưởi bạn như ông/bà thì ai cần kẻ thù làm gì?” Nếu ngược lại thì họ đã rất thành công: Không có gì gây phản cảm và làm giảm uy tín của Ls CHHV cho bằng những cái tin tào lao như thế này – vì tuy nó tào lao thấy rõ, nhưng vẫn có thể có người tin là thật, nhất là những người vì lý do này nọ không mấy có cảm tình với ông, và họ sẽ dùng nó như một vủ khí để triệt hạ ông. Một “chính phủ lưu vong” tự nó không phải đương nhiên là một điều xấu – tất cả đều tùy vào sự cần thiết, tính cách thích hợp cũng như khả năng, thiện chí, mục đích và uy tín của người lãnh đạo và những thánh viên của nó. Nhưng 5 chính phủ lưu vong cho cùng một cộng đồng (mà chưa thấy có một chính phủ lưu vong nào trước đó đạt được một thành tích nào, dù nhỏ, và cũng hoàn toàn không chiếm được một sự tin cậy nào của cộng đồng người Việt tại quốc ngoại lẫn quốc nội) thì quả là quá đáng và thật ra là một tai họa cho những người có thành tâm thiện chí muốn thấy đất nước thoát nạn độc tài đảng trị và ngoại bang xâm lược. Huông chi cái gọi là “chinh phủ lưu vong” mới này lại được dựng lên với những con buôn chính trị, nhựng nhân vật cơ hôi chủ nghĩa, những “chính khách nghiệp dư” mà dư luận đã nhẵn mặt ở thủ đô Washington thì dư luận thất vọng cũng là phải. Người đa nghi cũng không phải là hoàn toàn vô lý nếu họ tin rằng đây có thể là một “đòn” của Hà Nội muốn mượn bàn tay của người Việt ở nước ngoài để đánh sập ý chí của những người tranh đấu, bất đồng chính kiến đến từ trong nước. Nếu đúng thế thì thật là trớ trêu: Mục đích mà hệ thống lao tù, công an, mật vụ của CSVN chưa bao giờ đạt được sau nhiều năm cố gắng, thì họ đã thành công chỉ trong vòng vài tuần lễ trên đất nước tự do Hoa Kỳ. Chắc nhiều người còn nhớ trường hợp của các ông Đoàn Viết Hoạt, Nguyễn Chí Thiện, Nguyễn Chính Kết, Trần Khải Thanh Thùy… Trong ý nghĩ đó, xin đừng vội đánh giá Ls CHHV căn cứ trên những mẩu tin tương tự. Ông xứng đáng được có thêm thời gian, nhiều thời gian, để trình bày và thực hiện những kỳ vọng thật sự của ông đối với đất nước.
    Một lần nữa, xin cảm ơn ông Nguyễn Quốc Khải.

    • Thích Nói Thật says:

      Bài viết của ông Nguyễn Quốc Khải vừa công khai hoá sự việc, vừa hoá giải tin vịt!

      Theo tôi, người ta chỉ nên bình luận về nội dung bài viết và góp ý về những ưu khuyết điểm về việc thành lập “Chính phủ VN lưu vong”.

      Có những người “yêu mến” ông Cù Huy Hà Vũ đã hăng hái nêu lên ưu điểm và hứa ủng hộ nếu bản tin trên là có thật.

      Nguợc lại có những kẻ chống đối ông Hà Vũ (lý do?) và DLV thì nhao nhao chì chiết, bới xấu, bôi nhọ ông Cù Huy Hà Vũ cho đẹp lòng đảng?

      Nhưng xét cho cùng, đối với ông Cù Huy Hà Vũ, sẽ rút được kinh nghiệm quý báu. Chỉ có hành động cụ thể mới có thể chứng minh khả năng và hoá giải được những hoài nghi, đập nát được ganh tương đố kị mà “kẻ xấu” đã vu cáo, bôi xấu và gán ghép cho ông.

      Cám ơn ông Nguyễn Quốc Khải. Chúc ông Vũ thành công.

  4. noileo says:

    Nói “hãy khép lại mô hinh VNCH mà theo mô hình Nhật bản, Mã lai, Singapore” thì cũng giống như nói “đừng ăn quả Doi (Gioi, Roi), mà hãy ăn trái Mận”, hoăc “đừng mắc màn, mà chỉ giăng mùng”, “đừng đắp chăn, mà hãy trùm mền”… vậy!

    (Về một số khía cạnh như tinh thần trọng pháp & dân chủ pháp trị…, thì VN ngày nay nên nhìn vào mô hình Mã, Singapore…., nhưng riêng về “thoát Hán” thì nên xem lại chút chút truóc lhi nói là “theo mô hình Mã lai & Singapore”
    Mã lai, Singapore là 2 quốc gia ở phía Tây của Việt nam, theo lẽ thuòng, khi đến Mã lai & Sing thì phải vặn đồng hồ VN-Sài gòn lùi lại, nhưng Mã & Sing ở cùng một múi giờ – time zone- với VN, nên có cùng một zone time với VN.

    Tuy nhiên trên thực tế là khi đến Mã & Sing ng ta phải vặn đồng hồ thêm lên 1 tiếng so với giờ VN-SG! Tại sao vậy?

    Tại vì Mãi lai và Singapore lấy giờ theo múi giờ Bắc kinh bên Tàu, đi trước giờ Sài gòn 1 giờ )

    • Hùng says:

      Trích từ noileo: “Mã lai, Singapore là 2 quốc gia ở phía Tây của Việt nam”.

      Chà! noileo giỏi địa lý quá ta!? “Mã lai, Singapore là 2 quốc gia ở phía Tây của Việt nam”???

      Quái dị! Không biết nhiều bình luận viên, trong đó có noileo học hành đến đâu mà lại cho rằng “Mã lai, Singapore là 2 quốc gia ở phía Tây của Việt nam”?

      • vb says:

        Vậy theo Hùng thì ở phía nào? Đừng bảo ở “phía dưới” tức là chỗ HồTập Chương treo võng nằm lủng lẳng đó nghe!

      • noileo says:

        Cám ơn Hùng, nhờ Hùng nhắc, miềng mới biết là miềng quên đánh dấu chấm trên “chữ i”, khiến HÙng chẳng hiểu gì cả. Nay thì miềng biết, viết chữ i mà thiếu dấu chấm trên chữ i thì Hùng chẳng hiểu gì đâu !

        Mấy dòng ấy của miềng nói về “múi giờ”, vậy nên hiểu “phía Tây” là “phía Tây đường kinh tuyến”.

        Tọa độ Sài gòn: 10.7500° N, 106.6667° E

        Tọa độ Hà nội: 21.0333° N, 105.8500° E

        Tọa độ Singapore: 1.3000° N, 103.8000° E

        Tọa độ Kuala Lumpur: 3.1357° N, 101.6880° E

        Như vậy, nhìn trên bản đồ, từ kinh tuyến Sài gòn 106.6667° E, nhìn sang bên trái, tức là “phía Tây”, lần lượt có: Hà nội –> Singapore –> Kuala Lumpur

        Có lẽ phải thêm mấy dấu chấm trên chữ i cho riêng Hùng:

        Kuala Lumpur là Thủ đô (Liên bang) Mã lai

        Những con số tọa độ copy/past tu info viết theo lối Mỹ, “dấu chấm” giữa các con số là “dấu thập phân”, không phải là “dấu ngàn”

        “E” là “Đông”, là phía đông kinh tuyến số 0 chạy qua Greenwhich.

        Các thành phố trên đều nằm trong “múi giờ” UTC +7, đón mặt trời trước Greenwhich 7 giờ, vậy lấy giờ tại Greenwhich, “giờ GMT”, cộng thêm 7 thì ra giờ địa phương,

        thông thường là như thế, nhưng giờ địa phương Singapore, Kuala Lumpur là giờ của múi giờ UTC +8, là múi giờ Bắc kinh.

  5. Thượng Đình says:

    Chúng ta ở nước ngoài hãy tập trung mọi nỗ lực để yểm trợ phong trào dân chủ chống Tầu Cộng xâm lược ở quốc nội.

    • noileo says:

      Chúng ta ở nước ngoài hãy tập trung mọi nỗ lực để yểm trợ phong trào dân chủ chống Việt Cộng xâm lược ở quốc nội.

  6. Thị Nở says:

    Những tin như thế này (Chính phủ lưu vong, Cù Vũ,vân vân…) chỉ để vui thôi. Chớ nên còm kiết chi cho tốn giấy mực. Những anh như anh Vũ (Tiến sĩ Luật) , những chị như chị Kim Chi (NSND) là công tử đỏ, là con cháu bác, là CS, thì lập “chính phủ, chú phỉnh” ai tin, ai theo. CS muôn đời là dối trá, lật lọng, tráo trỡ,…lịch sử đã bao nhiêu lần chứng minh rồi.

    • Bút Thép VN says:

      Thị Nở says: “ Những anh như anh Vũ (Tiến sĩ Luật) , những chị như chị Kim Chi (NSND) là công tử đỏ, là con cháu bác, là CS, thì lập “chính phủ, chú phỉnh” ai tin, ai theo“.

      Thị Nở không thấy cái tựa đề tổ chảng: “Tin bịa đặt: Chính phủ lưu vong thứ 5 ở hải ngoại” ?

      Đừng nên lạm dụng “tự do ngôn luận” để nói nhảm và sỉ nhục người khác! Thị Nở hãy tự soi gương để thấy mình đã làm được gì cho đất nước mà vội dề bôi bỉu miệng với anh Vũ (Tiến sĩ Luật) , và chị Kim Chi (NSND) ?

      • Thị Nở says:

        Ông có đọc tui viết gì không? “Những tin như thế này (Chính phủ lưu vong, Cù Vũ,vân vân…) chỉ để vui thôi. ” Nó phù hợp với cái tít của bài chủ chứ? Còn việc tui nói CS muôn đời là dối trá, lật lọng, tráo trỡ,…lịch sử đã bao nhiêu lần chứng minh rồi. nếu ông cho là tui xỉ nhục người khác, xỉ nhục CS thì …đó là ý kiến của ông.
        Tui đã làm gì cho đất nước rồi thì tui biết, nhưng chắc chắn là tui không…xin Nguyễn Tấn Dũng chức BT Văn hóa hoặc là tui đi tải đạn vào miền nam đánh cho “Mỹ cút” đánh cho “Ngụy nhào”.

  7. DâM TiêN says:

    Nếu cái chính phù lưu vong có CÚ VÚ trong đó, thì chú phỉnh vong lưu…

    Reason Lý Do : Anh lưu vong với tư cách đại diện nào ? với chỉ Bắc Kỳ,

    hay với toàn quốc, mà sự thống nhứt là ăn gian , The wrong guys won ?

    Tất cả những con nhà Luật trên này đều TRẬT hết,– Dâm phán như rứa.

    ( Mời các bạn Cộng Hòa an tâm suy nghĩ thêm tí, thì ra ván bài, Hoàng
    Sa ơi, mở ra, Sesame, Open ! Các bạn thấy tình hình còn lửng lơ, thì
    rõ — Nếu tình thế đã buông xuôi, thì cớ sao lại có cái PEaCE Process?)

  8. Việt tị nạn says:

    Người Việt tị nạn CS khắp thế giới đa số là thông minh, nhưng tại sao lại có rất nhiều người tin vào những cái chính phủ lưu vong bịp bợm để tiền mất tật mang?

  9. Nguyễn Thế Viên says:

    CSVN là vi trùng gây bệnh (Tàu cộng cướp nước) . Chúng đã, đang và tiếp tục bán lãnh thổ và rước Tàu vào VN. Không thể trị bệnh nếu không diệt vi trùng.
    Nguyễn Thế Viên

  10. Chúng ta muốn thoát Hán hóa thì chúng ta phài đồi mới tư duy ,khép lại cái qúa khứ đau thương của dân tộc Việt . Việt Nam Cộng Sản hay Việt Nam Hoà cả hai mô hình này nên phải kép lại ,không còn phù hợp với tính thực tiễn trong thời đại ngày nay.
    Tôi kêu gọi những con người Việt Nam yêu nước , hãy thông minh tìm ra một giải pháp sáng suốt nhất trong bối cảnh tình hình chính trị trong nước và Quốc Tế có nhiều thay đổi.
    Mô hình phát triển đất nước và thoát Hán như Singapore ,Malaysia ,Nhật Bản và một số nước trong khu vực và trên thế giới chẳng lẽ không phù hợp với Việt Nam sao ? Vậy chúng ta còn phải đi tìm đâu nữa cho mô hình phát triển của Việt Nam?
    Chúng ta không còn nhiều thời gian để bàn cãi cũng như luyến tiếc hai cái gọi là Cộng Sản hay Cộng Hòa ,hai mô hình nay đã biến dân tộc chúng ta làm thí điểm qúa đau thương ,mất rất nhiều thời gan vô bổ.
    Nhu cầu cấp thiết lúc này là một tổ chức đại đoàn kết Dân Tộc phải được ra đời kêu gọi triệu con tim hướng về Tổ Quốc ,hướng về sự trọn vẹn lãnh thổ và lãnh hải của chúng ta ,”Nước mất thì nhà tan .”
    ” Chúng ta có thể sống chung và là bạn với tất cả các nền văn hóa khác nhau ,nhưng nhất định không chịu mất nước ,không chịu làm nô lệ cho bất kỳ ai và từ đâu tới ! ” Lịch sử 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam đã chứng minh điều đó .
    Kính Chào
    Việt Nam (Âu Lạc)

Phản hồi