WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tình đồng chí: 16 chữ vàng, 4 tốt…bây giờ thì 4 không

Duong Kiet Tri va Nguyen Phu TrongChiều 18/6, tại văn phòng Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp đón ân cần Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Dương Khiết Trì sang thăm và dự cuộc gặp giữa hai Chủ tịch Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt – Trung.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác với Trung Quốc. Tổng Bí thư mong muốn giữ gìn, củng cố và không ngừng làm cho quan hệ Việt-Trung phát triển lành mạnh, ổn định vì lợi ích cơ bản và lâu dài. Tổng Bí thư cũng đánh giá cao về những bước phát triển tích cực trong quan hệ Việt-Trung trong những năm gần đây.

Tổng Bí thư nhấn mạnh tính nghiêm trọng và tác động rất tiêu cực của việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương-981 tại vùng biển của Việt Nam từ đầu tháng Năm đến nay.

Ủy viên Quốc vụ viện Dương Khiết Trì đã chuyển lời thăm hỏi của Tổng Bí thư, Tổng Quân ủy Trung ương, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tất cả các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam. Ông cũng khẳng định Đảng, Chính phủ Trung Quốc hết sức coi trọng và luôn mong muốn phát triển quan hệ tốt đẹp, ổn định lâu dài với Việt Nam; mong muốn hai bên tiếp tục bàn bạc để làm giảm căng thẳng, giải quyết vấn đề trên biển, nhất trí cần tiếp tục duy trì các hoạt động giao lưu, hợp tác trên các lĩnh vực giữa hai nước, cùng nỗ lực giữ gìn cục diện quan hệ Việt-Trung phát triển lành mạnh, ổn định.

Đồng chí Dương Thiết Trì cũng đưa ra quan điểm “Bốn không” tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Không nên đánh giá thấp quyết tâm và năng lực bảo vệ chủ quyền biển đảo của Trung Quốc. Không được sử dụng những tư liệu mà Việt Nam tự nhận là “Tư liệu lịch sử” để gây hiểu lầm cho cộng đồng quốc tế. Không được lôi kéo những nước khác để can thiệp vào vùng Nam Hải (Biển Đông). Không nên bỏ qua mối quan hệ tốt đẹp Việt – Trung sau 20 năm bình thường hóa.

Cuối cùng cả hai bên cùng nhất trí phải xuất phát từ đại cục gìn giữ quan hệ giữa hai Đảng và hai nước, tránh mở rộng, làm phức  tạp và quốc tế hoá vấn đề liên quan.

© Đàn Chim Việt

21 Phản hồi cho “Tình đồng chí: 16 chữ vàng, 4 tốt…bây giờ thì 4 không”

  1. Hoàng Lan says:

    CHỚ NÊN PHÓ THÁC VẬN MỆNH QUỐC GIA VÀO MỘT CƯỜNG QUỐC NÀO ĐÓ

    Khi Trung Quốc đưa giàn khoan 981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, người Việt và cộng đồng quốc tế đã lên tiếng phản ứng mạnh mẽ…

    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/06/cho-nen-pho-thac-van-menh-quoc-gia-vao.html

  2. Hoàng Lan says:

    Chuyến “ngoại dao” của Dương Khiết Trì đến Việt Nam mấy hôm vừa rồi, không nghi ngờ gì nữa là sự kiện được quan tâm chú ý của dư luận trong và ngoài nước.

    Nhiều thằng to to, kể cả loại đầu đất lẫn loại bàn giấy gắn mác tiễn xĩ vẫn như ngủ mơ và tự sướng rằng TQ đang xuống thang, và rằng TQ đang xoa dịu tình hình…blah blah…

    Sống lâu bên cạnh thằng hàng xóm lục lâm cơ bắp lưỡi bò mà không hiểu bản chất của nó thì chết mẹ đi cho sạch đời.

    Nên nhớ, bành trướng là tư tưởng căn cốt của đại Hán Bắc Kinh, vì thế nó sẽ lấn chiếm cả cứng lẫn mềm không ngừng nghỉ. Phương châm của Bắc Kinh là “đàm cứ đàm, lấn cứ lấn”; “lấn liên tục, đàm kéo dài”; “tranh mà không đấu”; “cận mà không thân”…Việt Nam, rất không may lại nằm ngay trên đường bành trướng của TQ.

    Chuyện ngàn xưa không kể, chỉ nói ngay từ khi là “đồng chí” với nhau, TQ đã ít nhất 7 lần tấn công vũ trang xâm lược Việt Nam, trong đó có 6 lần chiếm biển đảo.

    Lịch sử cho thấy kể từ lần thứ nhất năm 1946, trong tình thế đất nước ta ngàn cân treo sợi tóc trước sự trở lại của người Pháp và đó cũng là lúc Liên Hiệp Quốc yêu cầu Trung Quốc đến giải giáp quân Nhật. Lợi dụng tình thế đó, TQ tranh thủ chiếm luôn đảo Phú Lâm (thuộc quần đảo Hoàng Sa) và đảo Ba Bình (thuộc quần đảo Trường Sa). Năm 1949, do tình thế bắt buộc, nên TQ phải rút ra. Nhưng ý đồ chiếm đoạt các đảo của Việt Nam vẫn còn nung nấu.

    Lần thứ hai vào năm 1956, sau hiệp định Geneva, người Pháp phải rút đi, Mỹ chưa can thiệp, quân đội Việt Nam cộng hòa chưa mạnh và chưa có tàu nên TQ chiếm gần như toàn bộ phần phía đông của quần đảo Hoàng Sa.

    Lần thứ ba là năm 1959, Trung Quốc mang quân qua chiếm nốt phần phía tây của quần đảo Hoàng Sa nhưng quân đội Việt Nam cộng hòa đã có mặt ở đó và cuộc tấn công của TQ bị thất bại.

    Lần thứ tư là năm 1974, khi người Mỹ rút hạm đội 7, quân đội Việt Nam Cộng Hòa giảm quân số ở Hoàng Sa từ một tiểu đoàn xuống một trung đội địa phương, TQ mang quân tấn công phần phía tây quần đảo Hoàng Sa đang do quân đội Việt Nam cộng hòa quản lý.

    Lần thứ năm là 17/2/ 1979, TQ xua quân tấn công ồ ạt trên toàn tuyến biên giới phía Bắc. Khỏi phải nhắc lại, ai là người Việt chân chính cũng biết rất rõ.

    Lần thứ sáu, ngày 14/3/1988, lúc ấy quân đội chúng ta vẫn đang làm nhiệm vụ thời chiến ở biên giới Tây Nam và phía Bắc và Việt Nam khi đó còn đang bị bao vậy cấm vận, TQ đã đưa quân vào chiếm đảo Gạc Ma ở quần đảo Trường Sa.

    Và bây giờ, lần thứ bảy là lúc mà khoảng trống quyền lực đã được tạo ra bởi sự kiện Ukraine và nhiều khu vực khác trên thế giới. Các cường quốc khác như Mỹ, Nga… đang bị phân tán thì TQ lại tiếp tục ra đòn xâm lược Việt Nam. Tuy nhiên, hình thức, biện pháp và thủ đoạn lần này khác hẳn những lần trước đó. Chiêu bài mới là sử dụng giàn khoan – Nghĩa là sử dụng con bài dân sự, kèm theo đe dọa sử dụng vũ lực, sẵn sàng tổ chức các cuộc chiến tranh cục bộ. Song song với nó là chiến dịch truyền thông dọa nạt, vu cáo Việt Nam, xuyên tạc sự thật.

    Bác cựu chiến binh cạnh nhà có hỏi: “đồng chí, anh em kiểu gì mà lại sử dụng vũ trang tấn công nước bạn những 7 lần liền trong vòng 60 năm? Đến đế quốc sài lang cũng không xấu xa, bẩn thỉu, đê tiện đến như thế!”.

    Vậy sao vẫn nằm mơ về cái tình hữu nghị “Viển vông, lệ thuộc” nào đó?
    —dọc tiếp: http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/06/ung-co-ngu-mo.html

  3. Nguyễn Văn says:

    Đối với tình đồng chí anh em Tàu cộng, lãnh đạo Việt Nam nói chung sợhèn. Họ chịu nhục để giặc Tàu xâm lấn đất nước miễn còn quyền lực, không dám có bất cứ hành động gì ngoài những tuyên bố láo để lừa bịp dân và quốc tế hầu chạy tội bán nước. Tất cả bọn lãnh đạo chóp bu trung ương đảng, chính phủ, quốc hội, và quân đội nhân dân VN: hoàn toàn không có ý dám chống quân Tàu xâm lược mà chỉ cúi đầu chịu nhục để quân Tàu chiếm biển đảo và hiếp đáp ngư dân…

    Đất nước đang lâm nguy nhưng lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam hoàn toàn không có bất cứ giải pháp nào cứu nguy đất nước và dân tộc. Vậy để cứu nguy đất nước, chỉ còn một giải pháp duy nhất là tất cả người dân Việt Nam cùng đứng lên lật đổ đảng cộng sản việt gian bán nước – chỉ một gỉai pháp duy nhất cho đất nước và dân tộc Việt Nam tồn tại!

  4. Nguyetpham says:

    CSVN va CSTQ làm việc rất ăn khớp với nhau ,khỏi cần bàn gi nữa cho thêm tức.Hành động của CSVN từ bao nhiêu năm nay rõ ràng là “cõng rắn cắn gà nhà ,rước voi giầy mả tổ” ,bán nước cầu vinh,.Những việc CSVN làm là tiếp tay cho bọn Tàu vào cướp nước VN .Đó chính là sự hèn hạ của CSVN ,chúng chính là tội ddoodân tộc ,một thời kỳ nhục nhã của VN

  5. Hồ Bác Cụ says:

    Tình đồng chí: 16 chữ vàng, 4 tốt…bây giờ thì 4 không, sau đó cuối cùng là……1 PHẢI. Nước VN của các con hoang đàng đảng CSVN PHẢI được trở về nhà với mẹ Tàu!!! Hết phim.

  6. Nguyễn Đông says:

    Không có ai ngu đến mức mà tin Vàng và Tốt của bọn ba tàu, kể cả mấy ông lãnh đạo của CS. ban lãnh đạo CS họ nhai đi nhai lại Vàng với Tốt chẳng qua là tương kế tự kế để hãm bớt cái tham vọng của Ba Tàu thôi.

    • Hồ Bác Cụ says:

      Tôi thật sự nghi ngờ cái gọi là “tương kế tựu kế” của bọn V+ đối với giặc Tàu. Ồ!!! hay là bọn V+ đang áp dụng mưu của Ngô Quyền ngày xưa, chúng đang dụ giặc Tàu đem giàn khoan vào biển Đông nơi mà bọn V+ đã chôn cọc bịt sắt nhọn chờ sẵn??? Wow!!!! Hay thiệt đó nha!!! Vậy là chúng ta chỉ còn chờ….thủy triều xuống là phản công chứ gì???? Bà con ta ráng chờ nghe!!! Có điều tôi hơi lo lắng là ở ngoài biển Đông, chừng nào nước rút xuống???

  7. tonydo says:

    Chơi với Tàu thì cứ là:
    Con trâu đi trước cái cày đi sau, muôn đời không ngóc đầu lên được.
    Cách tốt nhất cho con cháu ta mai sau là:
    Cạch mặt anh Tàu. Sao vậy?
    Các nước giầu mạnh văn minh như ở phương Tây, mấy anh Tầu chỉ quanh quẩn trong Chinatown nấu nướng đố ăn buôn bán với nhau.
    Còn ở mấy nước chậm tiến thì người Tầu ở đâu cũng nắm vận mạng kinh tế của nước đó, như Thái lan, Sing Ga Po, Phi Líp Pin, Mã Lai, In Đô.v.v.
    Càng dính lâu vào mấy anh Chệt là cái Chinatown càng nở lớn hơn.
    Tới lúc nó phình ra cả nước thì đã muộn.

  8. Thanh Pham says:

    Bốn Không

    Nó nói như ra lịnh
    Không được quyền chống ông
    Cũng bởi tụi Việt cộng
    Nó coi Trời như không!

    Nó làm nhục tổ tông
    Để Tàu phù Tàu khựa
    Tự coi chúng như ông
    Để chúng mặc tình bựa

    Không nên đánh giá thấp
    Không xử dụng tài liệu
    Không lôi kéo nước khác
    Không bỏ qua quan hệ

    Vì đâu quá tồi tệ?
    Tất cả bởi thăng hề
    Nó đi theo cộng sản
    Và dân mình u mê!

    T.Phạm
    http://sangcongpha1.wordpress.com/

  9. Nhục nhã cho bọn VC ác với dân says:

    Tên chư hầu Nguyễn phú Trọng đến những 4 lần van xin được tự thân hành sang Bắc kinh triều kiến chẳng những bị bọn giặc đế quốc bác mà nay chúng còn gửi Dương khiết Trì sang dạy dỗ cho bài học Bốn Không !

    Trong khi ngoài khơi, thì mấy chiếc tàu cảnh sát biển bị giặc đái cả lên đầu .

    Và quan thày Liên xô cũ thì ngoảnh mặt đi, hồ hỡi bá cổ bá vai với đại tư bản Bắc kinh.

Phản hồi