WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tình đồng chí: 16 chữ vàng, 4 tốt…bây giờ thì 4 không

Duong Kiet Tri va Nguyen Phu TrongChiều 18/6, tại văn phòng Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp đón ân cần Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Dương Khiết Trì sang thăm và dự cuộc gặp giữa hai Chủ tịch Ủy ban chỉ đạo hợp tác song phương Việt – Trung.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác với Trung Quốc. Tổng Bí thư mong muốn giữ gìn, củng cố và không ngừng làm cho quan hệ Việt-Trung phát triển lành mạnh, ổn định vì lợi ích cơ bản và lâu dài. Tổng Bí thư cũng đánh giá cao về những bước phát triển tích cực trong quan hệ Việt-Trung trong những năm gần đây.

Tổng Bí thư nhấn mạnh tính nghiêm trọng và tác động rất tiêu cực của việc Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương-981 tại vùng biển của Việt Nam từ đầu tháng Năm đến nay.

Ủy viên Quốc vụ viện Dương Khiết Trì đã chuyển lời thăm hỏi của Tổng Bí thư, Tổng Quân ủy Trung ương, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tất cả các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam. Ông cũng khẳng định Đảng, Chính phủ Trung Quốc hết sức coi trọng và luôn mong muốn phát triển quan hệ tốt đẹp, ổn định lâu dài với Việt Nam; mong muốn hai bên tiếp tục bàn bạc để làm giảm căng thẳng, giải quyết vấn đề trên biển, nhất trí cần tiếp tục duy trì các hoạt động giao lưu, hợp tác trên các lĩnh vực giữa hai nước, cùng nỗ lực giữ gìn cục diện quan hệ Việt-Trung phát triển lành mạnh, ổn định.

Đồng chí Dương Thiết Trì cũng đưa ra quan điểm “Bốn không” tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Không nên đánh giá thấp quyết tâm và năng lực bảo vệ chủ quyền biển đảo của Trung Quốc. Không được sử dụng những tư liệu mà Việt Nam tự nhận là “Tư liệu lịch sử” để gây hiểu lầm cho cộng đồng quốc tế. Không được lôi kéo những nước khác để can thiệp vào vùng Nam Hải (Biển Đông). Không nên bỏ qua mối quan hệ tốt đẹp Việt – Trung sau 20 năm bình thường hóa.

Cuối cùng cả hai bên cùng nhất trí phải xuất phát từ đại cục gìn giữ quan hệ giữa hai Đảng và hai nước, tránh mở rộng, làm phức  tạp và quốc tế hoá vấn đề liên quan.

© Đàn Chim Việt

21 Phản hồi cho “Tình đồng chí: 16 chữ vàng, 4 tốt…bây giờ thì 4 không”

  1. Nguyen Kim Nên says:

    “4 Không Nên” thật ra tên gọi đúng của nó phải là “4 Điều Hăm Dọa” của thằng Tàu Khựa tân phát xít (nhưng là cựu ăn cướp có số má từ lâu).

    - Không được giỡn với Tàu Khựa tụi tao về chuyện giành giựt lãnh thổ, biển đảo. Tụi tao đã có truyền thống cướp giật, gây hấn từ mấy ngàn năm nay rồi. Hiện nay vũ khí tụi tao ngày càng nhiều, càng hiện đại. Tụi bay phản đối quá là tụi tao sẵn sàng để xử tụi bay đó !

    - Đừng đem tư liệu lịch sử có giá trị ra mà chứng minh với quốc tế. Vì tư liệu của VN tụi bay là thứ thiệt. Tư liệu của tụi Tàu khựa tao là đồ giả. Đem ra so sánh thì chẳng khác nào vạch mặt ăn cướp của tụi tao. Coi sao được?

    - Không được tìm kiếm, lôi kéo thêm đồng minh, bạn bè chống lại tụi tao. Chơi từng thằng tao hông ngán. Chớ còn tụi bay hội đồng tao chơi sao lại?

    - Không nên bỏ qua mối quan hệ chủ tớ hơn 20 năm nay. Cái này nói riêng với đảng tụi bay. Thiếu tụi tao bảo kê thì bọn bay làm sao cai trị nổi dân tụi bay? Nhờ có bọn tao sau lưng mà tụi bay có thế lực cai trị. Mất tụi tao sau lưng là bọn bay mất chỗ dựa ngay ! Thà mất “chút đỉnh” mấy triệu cây số vuông biển, mấy cái đảo mà còn giữ được quyền lực. Không muốn sao? (bán nước từ từ)

    Bốn điều hăm dọa này thật làm rõ mồn một cái vị trí, cái lý lẽ và thế lực của Tàu khựa đối với VN và thế giới . 4 điều này làm cho người ta biết Tàu khựa mạnh cái gì, yếu cái gì và sợ cái gì trong âm mưu xâm lăng biển đảo của láng giềng.

  2. vc HÈN says:

    Mấy cha nói qua nói lại làm gì cho mệt. Chịu vậy thôi. Rỏ ràng là một Huyện của trung cọng rồi còn gì.
    Súng, quân đội, công an trong tay vc. 15 triệu DVCS & gia đình + đám ăn theo 15 triệu nữa … Còn lại 60 triệu là con vật hy sinh thội. re re re …

  3. Cao bồi Texas. says:

    Chúng nó lại đưa thêm 2 cái giàn khoan nữa vào biển Đông rồi. Tức là trong khi thằng quan lớn Tàu vào nói chuyện phủ dụ dọa dẫm mấy thằng CS Hanoi thì ngoài kia 2 giàn khoan cứ lù lù đi vào. Đến nước này chúng vẫn còn “coi trọng sự tình nghĩa giữa 2 đảng anh em”. Cái thằng dại tướng họ Phùng biến đâu rồi?
    Sao không mang cái tàu ngầm hai lúa tự chế ở Thái Bình đó cho nổ mẹ nó cái giàn khoan, tới đâu tới. Bọn CS chỉ giỏi ác với dân, nhưng lại cực hèn với giặc. Đỗ Mười lũ giặc, Đỗ Mười bọn CS hèn hạ bán nước.

  4. Tên này sang vn là để ra lịnh chứ chả nhẻ làm theo lời yêu cầu của vn à , báo chí vn sao không đưa tin những gì TQ họ muốn vn phải làm gì và những điều nên tránh không đuợc làm nếu làm sẻ lảnh hậu quả chớ nên coi thường năng lực bảo vệ lảnh hải của T Q.

    Bọn tàu này nó có chủ đích và chủ động mọi việc có thể thấy rỏ nói và làm tính toán giùm luôn cho bọn VC khi tụi tàu nó mưu mô như vậy rồi thì vn đã nằm trong vùng bảo vệ của tụi nó , cái chính tụi Tàu nó quan tâm và cố gắng duy trì là từng bước một nhẹ nhịp nhàng thuyết phục lôi kéo bọn VC theo đuôi về lâu về dài bức tranh được TQ vẻ ra sẻ bảo vệ vn từ Bắc chí Nam không có nước nào dám ngó tới sẻ cho vc đở lo bớt an tâm từ từ tin tưởng tuyệt đối vào trung cộng .

    Cái mong muốn chung của hai thằng này là không muốn làm lớn chuyện , để chuyện càng nhỏ sẻ có lợi cho TQ từng bước chinh phục đàn em , hơn lúc nào hết vn sẻ hoan nghênh để tỏ thiện chí làm hết mình vun đắp hữu nghị bền vững hai nước .

    Nhìn chung cái biển đảo của vn nếu bọn vc kiểm soát cai quản thì sẻ không biết làm gì nhưng dưới tay chỉ đạo hướng dẩn của TC thì mọi sự sẻ khác dưới nhản quan của TQ , có thể đó củng là một lý do một viển kiến TQ sẻ chia sẻ với vn khi từ từ cố gắng thuyết phục hà nội .

    CSVN không có chọn lựa nào khác , đó là những bước nó sẻ và phải đi !

  5. Ngu trung says:

    Ai ăn ốc bắt Sang ,Trọng ,Hùng ,Dũng đổ vỏ cũng tội nghiệp cho 4 ông này.Tội bán nước phải kể đến ông Hồ , Trường Chinh ,Giáp ,Linh , Phiêu ,Mạnh ngoại trừ Lê Duẫn nhưng Duẫn cũng không qua nổi cái vòng kim cô của TQ .VN mất hàng trăm cây số vuông vùng biên giới cũng như những vị trí chiến lược và rồi Hoàng sa , Gạc Ma …có đòi được chăng ? Qua 4 không thì đừng mong điều gì có lợi cho VN về chủ quyền biển đảo,tên Dương khiết Trì sang để khẳng định tham vọng của TQ trước đảng CSVN và cũng nhắn nhủ là VN muốn cười hay muốn khóc khi khẳng định chủ quyền biển đảo với TQ cũng như có muốn TQ trưng thêm bằng cứ là ĐCSVN đã bán đứng cho TQ qua mật ước Thành Đô cũng như biên giới cho nhân dân VN và thế giới cùng biết như thế nào .Việc chỉ có vậy thôi !

  6. Macledownvn says:

    V+ mà còn khư khư ôm “4 tốt & 16 vàng” thì cái giàn khoan thứ 2, rồi thứ 3 sẽ cắm đầy ngoài thềm lục địa VN với những hệ lụy không lường cho VN, thiệt đảng ta “khôn nhà dại chợ”. vậy mà còn tự sướng cho là “yêu nước sâu sắc”. nói là đảng bán nước rành rành mà còn cứ chối.

  7. Bùi lễ says:

    “… Đồng chí Dương Thiết Trì cũng đưa ra quan điểm “Bốn không” tới Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Không nên đánh giá thấp quyết tâm và năng lực bảo vệ chủ quyền biển đảo của Trung Quốc. Không được sử dụng những tư liệu mà Việt Nam tự nhận là “Tư liệu lịch sử” để gây hiểu lầm cho cộng đồng quốc tế. Không được lôi kéo những nước khác để can thiệp vào vùng Nam Hải (Biển Đông). Không nên bỏ qua mối quan hệ tốt đẹp Việt – Trung sau 20 năm bình thường hóa…”

    Đoạn trên that là của Tàu phù ? Nếu là thật thì qua là,

    Nguyễn Phú Trọng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, cã bộ chính trị … và toàn thể đám lãnh đạo việt cộng đúng là con cặt của thằng tàu phù .

    Con cặt nguyễn phú Trọng nói về dàn khoan thằng Tàu phù ngổng lê là trọng ngậm câm .

    VN như xong, không có gì phải bàn

  8. BIỂN NGÀN says:

    BỐN KHÔNG !

    Ôi thôi nó nói bốn không
    Tức là ra lệnh cho người Việt Nam !
    Một là đừng có tưởng ngon
    Còn lâu đòi lại Hoàng Sa dễ gì !
    Tức là biển đảo tù tì
    Liền nhau một dãy cũng thì vậy thôi !
    Giàn khoan tao đã cắm rồi
    Tao còn cắm nữa đất này của tao !
    Đừng nên đánh giá thấp tao
    Chủ quyền biển đảo coi chừng tụi bay !
    Thứ hai tư liệu xưa nay
    Đừng xum xoe lắm tụi bay dễ gì !
    Cộng đồng quốc tế ngu si
    Ta là sức mạnh làm gì tùy tao !
    Thứ ba đừng có dại khờ
    Lôi bè kéo cánh mà hòng chống tao !
    Thứ tư tốt đẹp đó mà
    Phải lo tuân phục mới là khôn ngoan !
    Bốn điều tao dạy rõ ràng
    Tụi bay ráng nhớ để toàn tấm thân !
    Thiên triều dưới dạng cách tân
    An Nam dưới dạng phải vâng vậy mà !
    Hai mươi năm chưa tối đa
    Ngàn năm còn lại mới là anh em !
    Anh em là chỉ một nhà
    Tao là anh cả mới là quyền huynh !
    Tụi bay phải thật chí tình
    Thiên triều mới quyết giống giòng An Nam !

    NGÀN KHƠI
    (20/6/14)

  9. Van says:

    Đồng chấy Dương Khiết Trì , sứ thần thiên triều răng đe ” 4 không ” .
    Đồng chấy Nguyễn phú Trọng , tiểu quốc chư hầu ( mặt xanh như tàu lá ) … dạ… dạ…” nhất trí ”
    Kịch bản chấm dứt !!!

  10. Hoang Tri says:

    ĐCSVN tiếp tục những bước sai lầm lớn trong Lịch Sử, con cháu sẻ suốt đời nguyề̀n rủa sự Lú Lẩn của ĐCSVN. Để mất chủ quyền Biển Đảo và Đất liền Quê Hương nước Việt.

Phản hồi