WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh trị bệnh tại Pháp

Ông Phùng Quang Thanh

Ông Phùng Quang Thanh

Trong những ngày qua rộ lên tin đồn bộ trưởng Phùng Quang Thanh bị ám sát tại Pháp bằng 2 phát súng giảm thanh. Tin đồn được tung ra bởi facebooker Thuy Trang Nguyen và nhanh chóng được nhiều người chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, những người tỉnh táo đều biết đây là tin nhảm nhí.

Một nơi tự do báo chí như Pháp nói riêng và châu Âu nói chung, không thể có chuyện bưng bít thông tin một vụ ám sát. Báo chí phương Tây, nếu có, sẽ phải là những người đưa tin đầu tiên.

Sau vài ngày im lặng, hôm nay truyền thông Việt Nam đã lên tiếng về sự ‘mất tích’ của ông Thanh vào đúng thời điểm nhạy cảm, Trung Quốc gia tăng sự độc chiếm biển Đông, tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sắp qua Mỹ….

Bản tin trên tờ Tuổi Trẻ cho biết, ông Thanh vừa trải qua phẫu thuật ở Pháp. Bản tin viết:

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần. Tối 30-6, ông Thanh đã được phẫu thuật.

Ngày 1-7, thông tin từ Ban bảo vệ và chăm sóc sức khỏe trung ương cho hay đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng, đã đi Pháp trị bệnh cách đây một tuần.

Tối 30-6, ông Thanh đã được phẫu thuật, có thể là một khối u phổi.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ông Thanh từng bị chấn thương vùng ngực từ thời chiến tranh, lâu dần chấn thương đó khiến một bộ phận phổi bị xơ.

Khoảng hai tháng trước, ông Thanh bắt đầu bị ho nặng, sinh thiết chưa phát hiện ung thư nhưng các dấu hiệu xơ hóa vùng phổi cộng với ho nặng là những dấu hiệu đáng ngại của căn bệnh này”.

Những năm gần đây, nhiều quan chức cấp cao ra nước ngoài trị bệnh, 2 trường hợp gần đây như Phạm Quý Ngọ và Nguyễn Bá Thanh. Cả 2 đều qua đời vì ung thư.

Đàn Chim Việt tổng hợp

13 Phản hồi cho “Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh trị bệnh tại Pháp”

  1. KÝ GIẢ PHÁP MỸ says:

    ” Khổ lắm đã nói rồi, cứ để phải nói mãi, đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm ” . Bịt miệng, bẻ bút giới truyền thông của ta thì được, chứ làm sao mà bịt miệng bẻ bút của giới truyền thông nước ngoài được, nhất là Pháp và Mỹ . Phùng quang Thanh nó hãy còn đang ở Việt Nam ấy. vì rằng nếu nó đi Pháp, đi Mỹ chữa bệnh thì các ký giả Pháp Mỹ, mù điếc cả hay sao mà không biết . Nên nhớ thâm cung bí sử, chuyện bí mật quốc gia ký giả người ta săn tin, khui ra cái một, mua hàng triệu vàng bảo im miệng người ta cũng không được tinh thần trách nhiệm danh dự nghề nghiệp của người ta rất cao, chứ đâu phải như mấy ông ký giả cộng sản chuyên phao tin bán tin bằng hợp đồng chỉ vài trăm ? .

  2. THẮC MẮC says:

    XIN CHO HỎI : ” Thế này là thế nào, xin DCV cho post lên cái đoạn tin này tự nhiên nó nhảy vào thùng thơ email của tôi, để hải nội chư quân trả lời, cho bà con rõ :
    — {{ -… Kính xin mời đọc bài mới của Tiến sĩ Bùi Hồng Lĩnh . Sau khi Phùng Quang Thanh chết và xác vẫn đang được quàn ở Bạch Mai, cuộc cờ CSVN đã ngã ngũ: “Tà tà bóng ngả về Tây”
    Bùi Hồng Lĩnh
    30/6/2015
    ” ký giả Hạnh Dương đưa ra đầu tiên trên mạng VietpressUsa, Hạnh Dương là Cố Vấn Danh Dự củaTổng Thống Mỹ Obama Về Vấn Đề Á Châu trong “Kitchen Cabinet” của Tổng thống Mỹ cho nên ký giả này có thể hoặc được biết, hoặc được cho phép tiết lộ cái tin này trước tiên, trên toàn thế giới. (chức cố vấn danh dự này chỉ là một hình thức công nhận sự đóng góp của ký giả Hạnh Dương cho đảng Dân Chủ và những vận động tranh cử của đảng Dân chủ) ” … }} . Theo tôi nghĩ quí vị nào thử gọi điện hỏi TT Obama có cố vấn danh dự Hạnh Dương nào không, nếu có thì đúng là tin thật, bằng không là tin…vịt . Hỏi xong xin cho bà con biết . Hay DCV hỏi rồi xác nhận lại cũng được . Xin cảm ơn
    .

  3. Thích Nói Thật says:

    Nếu không có vụ “tin đồn” rằng tượng đái (đại tướng) Phùng Quang Thanh bị ám sát ở Pháp hôm 26/6/2015 thì chưa chắc báo chí nhà nước CSVN đã chịu xì cái tin là ông đang trị bịnh tại Pháp?

    Mà nghĩ cũng ngộ thiệt, nếu ông Phùng Quang Thanh đi sang Pháp chữa bịnh thì có gì mà phải giấu diếm kỹ thế, ngay cả những trang báo lớn nhất như BBC, RFI, VOA hay RFA cũng ít đá động đến tin này?

  4. TTNV: says:

    Ông Thanh bây giờ ở đâu ? VN hay Pháp ? Trong nhà thương hay ngoài nghiã địa ? Nghe đồn ông bị ám sát (có nguồn tin bằng súng… hoả mai !) nhưng Nhà nước bảo ông bệnh, chỉ biết là lúc tỉnh lúc mê, lúc nói được, lúc không nói được.
    Tôi tin ông có nói nhiều lắm thì cũng chỉ được bốn chữ: “Tau có chi mô ?” Có người bảo là do hồn ai nhập vào.
    Khiếp !!!

  5. Tiến sĩ V+ says:

    Theo BBC , Phùng Q Thanh đả giải phẩu cắt một cục u trong phổi tại một bệnh viện Pháp .
    Mấy thằng VC này miệng thì cứ chữi Mỷ ,chữi Pháp …..là tàn ác ,vô nhân đạo ,là mọi rợ … nhưng cứ thích sang đó chữa bệnh ,định cư ,du học … mà chẵng đứa nào sang Trung quốc ,Bắc Triều tiên ,Cu ba … cả !
    Bọn VC đúng là thứ mặt dầy mày dạn ,đểu cáng ,lừa lọc ,khốn nạn , là thứ khạc ra rồi lại nuốt vào …chúng mày chết hết đi !

  6. HN says:

    ối chao một thằng VC tham ô chết, sống thì có gì mà phải bàn tán cho mệt, nó sống, chết thì mặc mẹ nó

  7. Trần Tưởng says:

    Heo Yorkshire, mà đem qua Pháp để giải phẫu , cuối cùng cũng thành con heo mọi . Không
    cách chi mà biến thành người được !

  8. Thày Thừa Cơm says:

    Tin “vỉa hè” Phùng Quang Thanh bị ám sát hụt ở Pháp, bắn trọng thương ở ngực nên được mổ cấp cứu.

  9. Minh Đức says:

    Ông Phùng Quang Thanh có một lịch trình bận rộn.

    Ngày 19-6-2015, ông chụp ảnh chung với Bộ Trưởng Quốc Phòng Pháp Jean Yves Le Drian tại Paris .

    Ngày 24-6-2015 ông Phùng Quang Thanh từ Việt Nam lên đường sang Pháp chữa bệnh (Báo Gia Đình Việt Nam)

    Ngày 30-6-2015, ông được giải phẫu.

    Ngày 19 tháng 6, ông Phùng Quang Thanh chụp ảnh chung với bộ trưởng Quốc Phòng Pháp. Chắc là ngày 20 tháng 6, ông lên máy bay về nước. Ngày 21 về đến Việt Nam. Rồi sau đó thấy có bệnh nên ngày 24 tháng 6 lại lên máy bay qua Pháp trở lại?

    Theo bác sĩ Phạm Gia Khải thì trước khi sang Pháp chữa bệnh, ông Phùng Quang Thanh đã được kiểm tra 3, 4 bận mà không thấy gì. Cách đây 2 tháng thì thấy ho ra máu và được đại sứ quán Pháp giới thiệu đi chữa bệnh ở Pháp.

    Ông Phùng Quang Thanh được đại sứ quán Pháp giới thiệu đi chữa bệnh ở Pháp nhưng khi ông sang Pháp lần đầu thì ông không chữa bệnh mà chụp ảnh chung với bộ trưởng Quốc Phòng Pháp. Sau khi chụp ảnh, ông lên máy bay bay về Việt Nam. Rồi một hai ngày sau (ngày 24/6) ông lại lên máy bay bay qua Pháp để chữa bệnh.

    • Austin Pham says:

      Đâu có gì là lạ, thưa anh. Theo ông Dương Đình Lôi thì Nguyễn Chí Thanh bị nhánh cây cây to rớt đúng vào luân xa số 7 lúc bước ra khỏi hầm sau trận bom của B52. Nhưng tin từ “tổng đài” cho biết đồng chí ấy có mặt ở Hà Nội dùng cơm với “bác”. Chỉ sau khi về nhà thì mới bị nhồi máu cơ tim và chết trong quân y viện 444. Dân bắc kỳ nói thật đã vào nam hoặc chết trong tù ở miền bắc hết rồi. Sót lại duy nhất là các cộng tác viên của báo nhân dân. Không tin thì anh cứ xem..phin “Từ bỏ XHCN chọn mục tiêu vừa tầm” là biết liền…hè.

  10. TT says:

    Phùng Quang Thanh tính đi Pháp để mua vũ khí chống lại Tàu Cộng nên Thanh bị Tàu chệt đầu độc!

Phản hồi