WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đăng tiểu sử Phùng Quang Thanh, báo ĐSPL bị phạt 30 triệu

11057241_1011531635547202_2408301819678256323_n

Tiểu sử bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh được tời báo Đời Sống và Pháp Luật ‘tương lên’ mạng đúng vào lúc đang rộ tin đồn về việc ông này bị ám sát. Tin sau đó được báo chí trong nước cải chính là bộ trưởng phải nhập viên ở Paris để phẫu thuật khối u ở phổi và có thể bị ung thư.

Mặc dù tiểu sử của ông Thanh chỉ tồn tại ít giờ trên mạng, rồi bị kéo bỏ nhưng nó đã được chia sẻ khắp nơi và được nhiều người coi đây như một bằng chứng về cái chết của ông bộ trưởng.

Theo quan niệm của Việt Nam, tiểu sử của một người thường chỉ được đăng tải khi người đó vừa được đề bạt vào một chức vụ quan trọng hoặc vừa qua đời. Trường hợp ông Thanh, trong một thời điểm nhạy cảm như vậy, việc đăng tiểu sử như một sự gián tiếp thừa nhận ông vừa mất.

Cơ quan xử phạt Đời Sống và Pháp Luật không cho biết cụ thể báo này bị phạt về bản tin nào, nhưng những người theo dõi báo chí trong những ngày qua đều nhận định, vì bản tiểu sử của bộ trưởng Quốc Phòng.

Tại quyết định 60/QĐ-XPVPHC, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông xác định báo Đời sống và Pháp luật đã có hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực báo chí, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Đàn Chim Việt tổng hợp

4 Phản hồi cho “Đăng tiểu sử Phùng Quang Thanh, báo ĐSPL bị phạt 30 triệu”

  1. Mõ Australia says:

    Tội nghiệp thay cho những tướng quân và quan lớn mang tên THANH đều ngã ngựa giữa đường đời chính trị. Tướng Nguyễn chí Thanh, TBNC Nguyễn bá Thanh, nay đại tướng Phùng quang Thanh. Những ai tên Thanh chớ leo lên đỉnh cao quyền lực sẽ bị tử thần gọi đấy!

  2. Trần Tưởng says:

    Cho đến bữa nay mà vẫn không ló mặt ,có nghĩa là theo … Lê nin ,Các mác rồi !

    Phải chi hồi đó qua Bắc Hàn chữa bệnh ,thì đâu đến nỗi . Anh em sinh đôi lo lắng cho nhau,
    vẫn tốt hơn là bọn thực dân Pháp !

  3. THẦY DÙI says:

    Ta cãi giùm báo ĐSPL nghe : ” Đành rằng rõ ràng chiếc nhẫn hột xoàn để trong túi mà nay tìm kiếm khắp người ( xin lỗi kể cả trong hậu môn ) mà cũng không thấy thì phải kết luận là nó ” mất ” rồi chẳng lẽ nó biến à. Thì ông PQ Thanh này cũng tương tự ” hột xoàn ” của nước, bảo vệ nước,đâu phải hạng cắc ké, nếu hãy còn sống bằng xương bằng thịt thì phải trưng ra làm bằng chứng là còn, bằng không thì phải kêu là mất rồi chứ ? Hồ sơ giấy tờ, đồ vật còn có thể bảo là ” bí mật quốc gia quốc phòng ” phải giấu kín, đây lại là một ông hộ pháp ” vai năm thước rộng …ăn gì to lớn đẫy đà làm răng ? ” biến đi đâu . Trưng ra đi hãy kiện ?

  4. RỪNG NGÀN says:

    NHANH NHẨU ĐOẢNG

    Người ta đang sống sờ sờ
    Lại trương lên báo có khờ không đây
    Nghĩ nhanh nhẩu đoảng mới hay
    Đăng nguyên tiểu sử ngài Phùng Quang Thanh
    Mất nguyên mấy chục triệu đồng
    Để đem nộp phạt quả ngông quá trời
    Việt Nam ôi những con người
    Cái gì cũng dám thật Trời chịu thua
    Mà thôi nghĩ lại cũng vui
    Lâu lâu được dịp trỗ tài khác chi !

    LÁ NGÀN
    (07/7/15)

Phản hồi