WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hà Nội bác tin của hãng thông tấn Đức

141221132912_phung_quang_thanh_512x288_reuters_nocredit

Rạng sáng nay, 20-7 theo giờ Việt Nam, DPA – hãng thông tấn lớn của Đức – đưa tin Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh đã qua đời vào ngày Chủ nhật, 19-7, khi đang điều trị bệnh ung thư phổi.

Bản tin được thông tín viên của DPA phát đi từ Hà Nội, chỉ nói là lấy từ một nguồn tin quân đội không có thẩm quyền phát ngôn và khuyết danh.

Ban Bảo vệ sức khỏe trung ương, nhưng chưa có ai phản hồi vụ việc

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân VN đã lên tiếng.

Ngay câu đầu tiên, ông hỏi lại: “Lại chuyện Bộ trưởng Quốc phòng phải không? Họ nói linh tinh. Tôi liên lạc với Bộ trưởng tốt lắm. Chúng tôi liên lạc thường xuyên. Hôm qua tôi có liên lạc. Bộ trưởng đang ở Pháp, việc mổ chữa bệnh tốt rồi”.

Trên báo Quân đội nhân dân số ra sáng nay 20-7 cho biết nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của Lữ đoàn Thông tin 26, Quân chủng Phòng không -không quân (20-7-1965 – 20-7-2015) và nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống của Trung tâm Tiêu chuẩn – đo lường – chất lượng 2, Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân (20-7-1995 – 20-7-2015), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư chúc mừng.

Trước đó, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cũng gửi thư chúc mừng Đoàn 195, Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 40 năm Ngày truyền thống (18-7) và chúc mừng Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Định, Quân khu 5 nhân 70 năm Ngày truyền thống (ngày 19-7).

Tổng hợp theo Phapluattp

30 Phản hồi cho “Hà Nội bác tin của hãng thông tấn Đức”

  1. nguyenha says:

    Hảng thông tấn của Đức thông tin Tướng PQT chết. Không phải tự nhiên mà họ nói. Mọi tin tức của các hảng Thông tấn nước ngoài ,khi thông báo họ đều có trách nhiệm,vì “thông tin” đối với họ là một “sứ mệnh” ,không những cho cuộc đời của chính PV và của Hảng thông tấn nửa! Cho đến nay, HTT Đức chỉ đăng tin lần 2 như sau : “Chính phủ VN cải chính tin Tướng PQT chết !!”. Đúng là nhà nước “cải chính” chứ không phải HTT cải chính ! Sự thật bao giờ củng sự thật.! Chỉ có dưới thời CS Sự thật thành “sư láo”. In ấn,xuất bản… toàn những thứ “bá-láp”nhưng lại mang tên : NXB Sự thật ! Cái thời ăn -nói lăng nhăng, đả đến lúc “hết thời” cùng với chế độ. “Tao thấy vui…khi thấy Đảng lùi loạng choạng!”
    (Trần Đĩnh). Ông Trần Đĩnh nầy “ác thật”,bảo Đảng đi Lùi -đi Lui, mà không biết Đảng là con CHỒN-con CÁO .Đả là con Chồn thì “đi lui” hoặc “đi lùi” , cuối cùng củng vào chổ chết !!

  2. VỀ BÀI BÁO “NÓI VỚI PHÙNG QUANG THANH” CỦA HUỲNH NGỌC CHÊNH
    Huỳnh Ngọc Chênh mở đầu: “Vì tui tin ông chưa chết nên tui mới viết những dòng nầy. Hãng tin PDA của Đức đã làm cho rất rất nhiều người hả hê từ sáng đến chừ. Người ta xôn xao vui mừng từ quán cà phê đến quán ăn và bùng nổ trên mạng xã hội khi nghe tin đồn trước đây ông bị bắn và hôm nay ông chết.

    Thật ra thì phóng viên PDA ở HN cũng chỉ là người VN đưa tin theo ước muốn, ước muốn ông chết, nên khi vớ được nguồn tin từ một cán bộ quân đội nào đó cũng rất ước muốn ông chết liền phóng tin lên. Rồi người dân VN cũng ước muốn ông chết nên tin ngay tức thì và rất hả hê, một nổi hả hê tràn ngập khắp nơi nơi mà ngay cả tin tướng giặc bị giết chết cũng không làm cho người ta sung sướng đến mức như vậy.”.

    Đọc tiếp: http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/07/ve-bai-bao-noi-voi-phung-quang-thanh.html

    • Trúc Bạch says:

      Trích Huỳnh Ngọc Chênh :

      “Thật ra thì phóng viên PDA ở HN cũng chỉ là người VN đưa tin theo ước muốn, ước muốn ông chết, nên khi vớ được nguồn tin từ một cán bộ quân đội nào đó cũng rất ước muốn ông chết liền phóng tin lên. Rồi người dân VN cũng ước muốn ông chết nên tin ngay tức thì và rất hả hê, một nổi hả hê tràn ngập khắp nơi nơi mà ngay cả tin tướng giặc bị giết chết cũng không làm cho người ta sung sướng đến mức như vậy.”.

      Tôi xin tự xác nhận : Tôi là một trong số những người VN “rất hả hê” khi nghe tin Phùng Quang Thanh chết !

      Có nhựng cái chết làm người nghe tin đau buồn, có những cái chết làm người nghe tin cảm thấy “Vô cùng thống khoái” !

      Nguyền rủa, Ước mong cho một tên tội đồ mãi quốc cầu vinh “Đi Chết Đi !” ..là một động thái (tâm trạng) rất bình thường của người yêu nước !

      Không thể đánh đồng cái chết của một kẻ “hèn với giặc, ác với dân” như Phùng Quang Thanh với cái chết của một con người VN bình thường khác !

      Người ta có thể đau lòng với cái chết của (ngay cả) một con chó trung thành; Nhưng người lại rất hả hê với cái chết của một tên CS bán nước buôn dân Như Phùng Quang Thanh ….đó mới chính là “tình cảm” của một người VN yêu nước bình thường !

      Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc, Mạc Đăng Dung …chết rồi vẫn bị nguyền rủa vì tội Hèn với giặc Tàu….; Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng hay Phùng Quang Thanh ,v.v….không ngoại lệ .

      Chỉ có những kẻ đồng lõa với tên tướng (mà) “hèn với giặc” mới đau buồn trước tin tên tướng (mà) “hèn với giặc” bị chết !

      Huỳnh Ngọc Chênh cũng chỉ là một con người bình thường ! Chỉ có kẻ lên án Huỳnh Ngọc Chênh mới là Bất Bình Thường !

  3. quandannambo says:

    “tau khõe có chi mô”
    *
    “tau mới ăn hai tô cơm”*

  4. Minh Đức says:

    Có liên quan gì giữa vụ tướng công an Trần Đại Quang đi Mỹ và vụ phe thân Trung Quốc bị thanh toán tại Việt Nam? Trần Đại Quang đi Mỹ chỉ để dàn xếp cho chuyến đi của Nguyễn Phú Trọng thôi hay sao? Sao lại cần một ông tướng công an để nói chuyện về chuyến đi trong khi một nhân viên ngoại giao cũng có thể làm chuyện này? Phải chăng Trần Đại Quang đã có được sự ủng hộ của Mỹ trong trường hợp Trung Quốc can thiệp để đỡ đòn khi phe thân Trung Quốc bị thất thế?

    Phe thân Nga trong đảng CSVN có Liên Xô chống lưng thì mới xuống tay với phe thân Trung Quốc khiến Hoàng Văn Hoan phải chạy sang Trung Quốc. Trước khi tướng Suharto ở Indonesia định lật tổng thống Sokarno và ra tay diệt phe CS thân Trung Quốc thì CIA đã cung cấp cho Suharto một danh sách những người theo CS. CIA cũng có thể cung cấp cho Trần Đại Quang danh sách các đặc vụ Trung Quốc đang hoạt động ở Việt Nam và mấy ngày nay cơ quan an ninh đang âm thầm bắt mà người dân trong nước không biết? Trước khi Trung Quốc đánh Việt Nam năm 1979 thì trong Sài Gòn cơ quan an ninh CS cũng đã ra tay diệt nhiều đặc vụ Trung Quốc. Vào lúc đó, một người Hoa đã kể có nhiều vụ bắn nhau ở trong Chợ Lớn kéo dài trong chừng một tuần lễ. Sau này một cán bộ kể là Trung Quốc định cho đặc vụ gây rối loạn ở Sài Gòn trong khi Khmer Đỏ đánh qua biên giới.

  5. Nguyễn Văn says:

    Có gì đâu chứ? Hai đảng anh em “chúng nó” (Việt-Tàu) còn đang kèn cựa tranh giành và chưa đồng thuận chọn được ai để thay thế nên ông Thanh phải sống trở lại.

    Tùy theo nhận định và phán đoán của mỗi người.
    Hai bên đưa tin, một nói đã chết, một bảo chưa, vậy bên nào đúng? Theo tôi thì bên Đức đưa tin phải đúng vì là hãng tin lớn có uy tín phải chắc người ta mới loan; nhưng bên nhà nước VN bảo chưa chết cũng đúng vì đảng có bao giờ sai? Đảng chưa cho chết thì xác có thối rữa cũng chưa được báo tử. Cái xác đang nằm trong Ba Đình mà đảng nói sống mãi trong quần chúng đó có ai dám cãi?

    Tại sao cả ba ông lớn là tổng bí thư, chủ tịch nước, và thủ tướng đều im lặng không có ông nào lên tiếng xác nhận mà để (cấp nhỏ) bên quân đội lo liệu? Thật ra, tôi nghĩ đảng đã chọn được người thay thế nên mới xì tin cho hãng thông tấn Đức loan tin về cái chết của ông Thanh. Nhưng vì tên phó thủ tướng Tàu cấp bách qua chỉ định người khác nên nội bộ lủng củng chưa nhất trí thống nhất mà phải hoãn cái chết của ông Thanh đến cuối tháng. Nên nhớ sau khi VN đính chính, bên DPA của Đức chỉ rút bài lại và đang bài đính chính của VN nhưng không hề đính chính là loan tin sai. Họ cũng mất uy tín nhưng phải chịu không muốn làm to chuyện.

    nv

  6. Minh Đức says:

    Nhìn một cách tổng quát, tại Trung Quốc và Việt Nam đang xảy ra những việc thay bậc đổi ngôi. Giữa hai nước có thể không có liên quan đến nhau về việc này nhưng các việc này sẽ làm cho tình hình tương lai về quan hệ Việt Nam – Trung Quốc khó đoán hơn.

  7. TT says:

    Qua hai cái tin về Nguyễn Bá Thanh và Phùng Quang Thanh do các báo, truyền thanh, truyền hình của cái gọi là ” đảng Cộng Sản quang Vinh Việt Nam” mọi người đều thấy CHE DẤU – VÒNG VO – BẤT NHẤT- THAM NHŨNG – GIẾT CHÓC- KHỦNG BỐ kể cả với đảng viên cao cấp. Đây là BẢN CHẤT cuả CỘNG SẢN VIỆT NAM!

  8. DÂN VIỆT says:

    Trăm cải chính, ngìn cái đính chính gì cũng không bằng một cái hình ảnh tướng Thanh đang nằm trên giường bệnh, dù là đang hấp hối ? Còn cứ lấy những hình ảnh cũ rích ra để mà cải chính thì lại càng cho người ta biết tin tướng Thanh chết là đúng ? . Đưa thử một vài hình ảnh Thanh hiện giờ lên coi ? .

  9. Minh Đức says:

    Bản tin của hãng thông tấn Đức vô lý ở chỗ một người mạnh khỏe, còn có thể đi nhiều nước mà trong vòng một tháng lại chết vì ung thư phổi.

    Bản tin của các báo trong nước cải chính tin của hãng thông tấn Đức thì vô lý ở chỗ không có ai đến thăm ông Phùng Quang Thanh và chụp ảnh với ông ta để đánh tan lời đồn đãi mà chỉ thấy gọi điện, nghĩa là chỉ nói mà không ai nhìn thấy.

    Bản tin của VietpressUSA nói là ông Phùng Quang Thanh bị ám sát thì vô lý ở chỗ một vụ ám sát xảy ra giữa Paris mà cảnh sát Pháp không có báo cáo, không điều tra.

  10. Khánh Sơn says:

    ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH QUA ĐỜI?
    Người ta đồn rằng, Đại tướng Phùng QuangThanh bị ám sát ở Pháp. Tin khác lại loan báo, ông Thanh “đã bị phe thân Mỹ bắt và giam giữ tại một địa điểm bí mật” trước thời điểm TBT Nguyễn Phú Trọng thăm chính thức Hoa Kỳ theo lời mời của TT Obama. Đi xa hơn có kẻ tung tin ông Phùng Quang Thanh đã qua Trung Quốc tị nạn, thậm chí có kẻ còn khẳng định ông Thanh đã rời Pháp qua Thụy sĩ và từ đó đào thoát “bí mật” sang châu Âu.

    Cách đây 4 hôm, Trương Huy San còn viết trên FB rằng: “Phùng tướng quân về đã gần một tuần, bệnh không nguy kịch như đồn đại, để thiên hạ thôi thêu dệt tốt nhất là nên tạo tình huống xuất hiện ít phút trên truyền hình”.

    Mới hôm qua, trang Châu Xuân Nguyễn loan báo, ông Thanh đã trốn sang Mỹ (!). Cùng ngày, trang Boxun của Trung Quốc còn có bài phân tích về sự “biến mất” của ông là liên quan tới việc tranh giành quyền lực trong Đại hội Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN) lần thứ 12.

    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/07/chuyen-tin-on-ve-bo-truong-phung-quang.html

    • UncleFox says:

      Trước khi sinh con ra, bố mẹ đã chọn cho một cái tên để gọi hay để chúng mày có chết yểu còn gọi được hồn cúng cơm cúng cháo . Chúng mày cứ bên kia là Hồng Thuỷ, bên này lại là Khánh Sơn, đực cái cũng chẳng phân biệt được … là thế nào ?

Phản hồi