WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhiều tờ rơi được phát tán ở Sài Gòn và một số tỉnh phía Nam

Đàn Chim Việt: Một nhóm với danh xưng là “Nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước” trong những ngày qua đã viết nhiều dòng chữ mang nội dung khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa như “HS- TS – VN” tại nhiều nơi công cộng và chụp hình phát tán trên mạng.

Nay, cũng nhóm này gửi tới chúng tôi một số hình ảnh về những tờ tơi được rải và dán  tại một số nơi như Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận.v.v.

Người ký tên thay mặt cho nhóm là Nguyễn Văn Tân. Rất có thể đó không phải là tên thật, nhằm tránh sự truy tìm của chính quyền.

Một số hành động tương tự từng diễn ra trong quá khứ như mặc áo phông tin bản đồ Việt Nam với dòng chữ “Hoàng Sa- Trường Sa- Việt Nam” đã bị công an hạch hỏi, sách nhiễu và truy tìm nguồn gốc.

Trong một diễn biến khác, cô Phạm Thanh Nghiên, trú quán tại Hải Phòng, hiện đang ngồi tù vì một số hoạt động đối kháng trong đó có việc tọa kháng tại gia với dòng chữ “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam”.

Dưới đây là một số hình ảnh:

© Đàn Chim Việt

26 Phản hồi cho “Nhiều tờ rơi được phát tán ở Sài Gòn và một số tỉnh phía Nam”

  1. yeuquehuong says:

    Thật là một nghịch lý.!!!.khi nhân dân VN. Hô hào hay xác nhận TS-HS là của VN. mà bọn CA, mật vụ
    của Đảng CSVN… lại bắt bớ ,gây khó khăn cho SV và nhân dân yêu nước xuống đường biểu tình chống lại sự xâm lược của bọn BÀNH CHƯỚNG BẮC KINH…!!!!..
    Chúng ta thử hỏi bọn CA CSVN xem..HS-TS là của nước nào chủ quyền.???Nếu PỌN chúng dám nói là của TQ thì chúng ta chịu TỘI đi TÙ…Còn nếu mà chúng nó nói là của VN…Thì nhân dân và SV yêu nước đả nói đúng . Thì lý do gì bọn CA chúng gây khó khăn cho chúng ta.???Hỏng lẻ bọn chúng là CA TQ..??? DÁM LẮM À NHA…..C..H..Ạ.Y… ĐI KIẾM SÚNG ANH EM ƠI…!!!! BẮN TÀU KHỰA..

  2. thanh long says:

    Nếu chúng ta sợ chết, chúng ta sẽ trở thành người nô lệ cho kẻ khác.
    Hiện nay, vì sợ chết, cả dân tộc VN không dám đứng lên chống lại bọn đảng CSVN lãnh đạo đất nước ngu dốt nên cả dân tộc đã trở thành người nô lệ cho bọn chúng, bị chúng áp bức, hà khắc, giết dần giết mòn sự sống của dân tộc. Bao nhiêu tai ương, nhũng nhiễu đổ lên đầu dân nhưng chả có ai dám làm gì cả. Tại sao và tại sao ???

    • Thuan N says:

      anh không sợ chết ah? anh có bao giờ bị người ta cầm AK 47 chỉ thẳng vào người chưa? tôi nghĩ chắc anh $%##@ trong quần luôn quá!!! Tôi “bị” cảnh trớ trêu đó trong 1 lần tình cờ gặp quân đội tập trận ở 1 con đường trên Q1, TPHCM (cũng k hiểu sao lại tập trận trong địa bàn TP, chắc sắp có chiến tranh). Quân đội VN ta có lẽ thua thiệt về vũ khí với tụi quân đội Trung cộng, nhưng so với dân đen không 1 tấc sắc thì vũ khí để trấn áp còn nhiều chán. Vả lại, thời đại này ở Vn, ca sĩ, diễn viên, người mẫu … không biết ở đâu ra nhiều kinh khủng, họ làm gì mà lo tới thời cuộc. Chán lắm!

    • BUILAN says:

      “Huyền thoại Điện Biên”
      Đaị công thần VNG
      Từ cầm quân chuyển sang CẦM QUẦN
      Còn NHẪN NHỦN râm rắp tuân theo
      Cũng chỉ vì SỢ CHẾT !
      Rồi thì cũng phải “CHUYỄN SANG TỪ TRẦN !!

      “HS TS VN” chỉ có thế mà bị hành hạ, từ đày
      ………………………….chỉ có thế mà phaỉ lén lút, chui nhuĩ , trôm vụng
      Đất nước Việt Nam- Con người Việt Nam.. thành ra cái GIỐNG , THỨ…. gì rồi nhĩ ????

      Vậy thì cả nước cùng nhau VIẾT TO- HÔ LỚN
      “SAIGON- NHA TRANG- HUẾ- HÀ NỘI….HS TS VIỆT NAM VIỆT NAM “
      Trước khi chết
      Cũng nên Thử một lần cho biết !!! KHA KHA KHA kK.H.A !!!

  3. DAN CHIM VIT TROI says:

    Moi’ nghe Tau` no^~ sung’ da~ chay mat’ dep’,bo~ ca~ Truong sa..Lui’ hui’ kiem’ an o xu’ nguoi` ma` lam` nhu tinh than` dung~ cam~ lam’ ay’..Co’ gioi ~ thi` ve` ra chot’ ngoai` dao~ di..Toan` mot lu~ an tuc noi’ phet’…!

    • Quốc Dũng says:

      Gởi bạn DAN CHIM VIT TROI

      Biểu tình phản đối Tàu cộng cưóp Hoàng Sa và Trường Sa mà còn bị nhà nước bắt giam tù, vậy thì bắn trả lại lính Tàu (quan thầy) liệu đảng và nhà nước CSVN có để yên không?
      Vậy thì chạy mất dép cũng là chuyện thường!
      Hoan hô hành động can đảm và yêu nước của các bạn trẻ: “Nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước”

  4. Lê văn Ty says:

    Thưa bạn đọc ĐCV,
    Tôi vừa đọc một đoạn mở đầu trong bài viết “Đêm nay, Festival Huế tưng bừng khai mạc”.
    Bài viết đăng trong tờ TinMoi.VN, cập nhật lúc: 07:01 ngày 05/06/2010, nguyên văn như sau:
    “TinMoi – Chỉ còn ít giờ nữa, Festival Huế 2010 sẽ tưng bừng khai mạc. Mọi công việc chuẩn bị đã hoàn tất. Người dân thành phố Huế mộng mơ cũng như du khách bốn phương đang hồi hộp chờ đón thời khắc khai mạc của một lễ hội truyền thống quen thuộc, nhưng sẽ nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn của mùa Festival năm nay”.
    Đại gia đình của tôi đang ở Huế. Tôi điện thoại về hỏi thăm những người thân trong gia đình vì gần cả tháng nay ở Huế quá nóng, lại bị cúp điện thường xuyên. Nhân tiện tôi hỏi sơ về Festival ở Huế. Anh tôi (năm nay đã 70) nói một hơi không nghỉ thế nầy:
    – Ừ, thì có Festival. Nhưng tivôn tivan là của mã cha chúng nó, của “gia đình cách mạng”. Còn dân đen như mình, “gia đình liều mạng” thì bị chúng cúp điện liên tù tì, ông già bà lão ngất lên xỉu xuống, con nít thì đái ra máu hết đây nè! Trời ơi là trời, ở đây không còn “những người dân Huế mộng mơ” mà chỉ có”những người dân Huế chảy mỡ” thôi chú ạ. Chú Ty ơi, nhắn giùm với bà con ở hải ngoại đừng tin những gì chúng phịa!

  5. Con Dan Nuoc Viet says:

    Hoan ho tinh than cua nhom thanh yeu nuoc ,trong boi canh hien nay cac ban phai doi dien voi giac noi xam va ngoai xam ,noi guong cong duc cua Tien nhan co hon 4000 nam lich su luon bao ve gam voc giang son khong roi tat dat nao cho giac ngoai xam ,nay mot che do bao tan va nhu nhuoc hen voi giac ma ac voi dan ,chuc cac ban chan cung da mem tiep tuc the hien long yeu nuoc cua cua ban (niem tin se thang bao luc), luon luon cau nguyen moi su may man den voi cac ban

    xin tran trong

    Con Dan Nuoc viet

  6. Phan Tay Loc says:

    Khẩu hiệu “HS-TS-VN” là lời minh định xác nhận chủ quyền của dân tộc Việt Nam lên phần đất mà cha ông đã để lại chúng ta. Hành động phát tán truyền đơn, vẽ khẩu hiệu ở nhiều nơi là lời cảnh báo cho thiểu số Thái Thú mang dáng vóc Việt Nam. Sẽ đến lúc đại khôi dân tộc nói “Không” với chế độ. Ngày đó sẽ bắt đầu một tương lai mới cho Việt Nam, như Đông Âu đã có lần. Hoan hô tinh thần của Thanh Niên. Trường Sa – Hoàng Sa muôn đời là của Việt Nam.

  7. dan Saigon says:

    hành động lên tiếng HS.TS-VN của “Nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước”. rất hay. Họ đã vượt qua được sự sợ hãi để thực hiện công việc mà hiện giờ nhà nước CSVN đang ngăn cấm Mong rằng những hành động lên tiếng này được sự hưởng ứng sâu rộng hơn trong giới thanh niên, học sinh mọi miền đất nước. Có như thế tiếng nói của lực lượng thanh niên mới có sức nặng, và môi trường này cũng chính là nơi tập hợp các anh chị em quan tâm đến tương lai của đất nước và dân tộc.
    Nhà nước CSVN thật là ươn hèn cúi đầu khấu tấu trước bọn bá quyền phương Bắc, thẳng tay đàn áp, bắt bớ những người lên tiếng phản đối những hành động xâm lăng, bạo ngược của Trung quốc. Bình thường ra thì một chính quyền phải biết thôi thúc lòng yêu nước của người dân, cũng như vận động cả nước lên tiếng phản đối Trung quốc để làm hậu thuẫn cho mình khi lên tiếng tố cáo, phản đối Trugn quốc trên các diễn đàn quốc tế.

  8. Ngo^ Du'c says:

    Vi tuong-lai cua dat-nuoc giau-dep,va` vi am-no hanh-phuc cua ca dan-toc Viet; Cac ban Sinh-Vien, Hoc-sinh khong ngai so-hai, nhung don thu cua bao-quyen csVn.Can-dam nhan-lanh xu-menh cuu-nuoc, cuu-dan, bang vao chuyen-tai mot “Thong-Diep” danh thang vao “nao-trang” cua ke cam-quyen. Dong-thoi la “Loi Keu-Goi” toan-the con-dan Viet-Nam,yeu tu-do cong-ly, cong-bang, hay cung-nhau vung-day, doi cai nha` nuoc VN.”Hen voi giac Bac-phuong , Tan-ac voi dan” trong-nuoc, nhan-tam dang-hien “Bien-Dao va Dat-dai cua To-Tien” cho quan-thay tau-cong, de duoc “doc-ton” thong-tri, dan-ap tho-bao moi tang-lop nguoi dan thap-co, be-mieng. Toi hoan-ho tinh-than trong-sang cua cac ban tre va de-nghi cac ban nen “Quang-Ba Thong-Diep” nay ,den voi moi Mien tren que-huong VN. va keu-goi su dong-long cung dung-len “Thao-Go Doc-tai” csVN. hau xay-dung lai que-huong Viet-Nam trong Hoa-Binh; Am-No; Hanh-Phuc va Phat-Trien ben-vung.
    Than-men chao cac ban Thanh-Nien, Sinh-Vien va Hoc-Sinh tai Viet-Nam voi loi Cau-chuc tot-dep thang-loi.

    Ngo Duc

  9. Phạm Hoàng Long says:

    Chúng tôi hết lòng ủng hộ việc làm của các bạn “Nhóm Thanh Niên Hành Động Vì Đất Nướt” , các bạn sẽ là ngọn đuốc để đốt cháy bọn lãnh đạo độc tài toàn trị “Hèn với kẻ thù và ác với Dân”. Cầu chúc cho các bạn được thành đạt như ý.
    Thân kính

  10. Vo Hoang says:

    Hoan ho tinh than cac bna Thanh nien, tiep di cac Ban oi Dan Toc VN o tray cua ca Ban do
    chuc cac Ban luon may man
    V Hoang

Phản hồi