WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Mạng bauxitevn.info thêm đông khách

Nhà cầm quyền trong nước căm ghét giới trí thức ngay thẳng, căm ghét giới luật sư am tường pháp luật, căm ghét nhà báo trung thực gắn bó với sự thật, căm ghét cư dân Bloggers, thù ghét internet …, điều này đã trở thành hiển nhiên.

Họ đang thuê viên chức, bộ hạ của họ, khuyến khích treo giải thưởng cho bọn này đánh phá các mạng Bauxite Việt Nam, mạng Talawas, mạng Đối thoại, mạng Ý kiến … vì họ yếu lý, không dám đối thoại, không dám tranh luận về nội dung. Họ đành chơi xấu, bằng những phương pháp hạ đẳng, nói thẳng ra là bần tiện, trên thế giới rất ít kẻ cầm quyền dám làm, vì bẩn quá, hèn quá! Xin kể :

Vài ngày trước đây, anh Vũ Thư Hiên chuyển cho tôi email mang địa chỉ Phamtoankhjemton@gmail.com kèm theo 2 files, trong đó một file mang đầu đề : “Nguyễn Huệ Chi con người 2 mặt”, với nội dung kể lể về tội tham nhũng, độc đoán, bê bết về chính trị của anh Chi. Anh Vũ Thư Hiên tỏ ra rất buồn, nhưng vẫn cố tìm hiểu, anh đã tìm ra sự thật, đây là trò ma giáo đánh phá mạng bô-xít. Tôi không buồn, tôi rất tin anh Chi, rất tin anh Phạm Toàn, rất tin anh chị em trí thức đã dấn thân, tôi nghĩ ngay đây là trò bẩn của “nhóm an ninh mạng” trong bộ máy công an trong nước, thực hiện  theo chỉ thị của bộ chính trị độc quyền đảng trị.

Trò bẩn ngu dại của bọn này là dùng địa chỉ email của anh Toàn, nhưng sửa chữ “i” bằng chữ “j” , mập mờ đánh lận con đen, thực hư cứ lơ lửng con cá vàng …

Cái ngu dại khổng lồ của bọn chúng là chúng không hiểu rằng trong thời buổi thông tin nhanh nhậy, hiện đại này, mọi trò ma giáo hạ đẳng đều không thể tồn tại lâu dài. Chưa bao giờ châm ngôn : vỏ quít dày có móng tay nhọn lại có ý nghĩa như lúc này. Quả lừa này, chúng chỉ hý hửng được có 2 ngày đêm ngắn ngủi, liền bị anh Hiên, anh Chi và anh Toàn sớm lật tẩy. Để xem còn trò gì nữa.

Cái ngu dại thứ hai là cơ quan công an đã cực kỳ chủ quan, cho rằng đụng đến tiền nong, đến Đôla, Euro … là người ta sẽ cắn xé nhau, theo đúng tâm lý của chúng, của các quan lớn cộng sản đang cầm quyền ở chóp bu. Chúng đã suy bụng ta ra bụng người. Và rồi chúng sẽ còn nhiều phen trơ mặt, tẽn tò nữa.

Đúng lúc này, được tin ông Obama vừa cử một chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật – công nghiệp thông tin cầm đầu cơ quan an ninh mạng của toàn nước Mỹ, đảm bảo cho thông tin toàn xã hội được an toàn, tự do, minh bạch, thông suốt, chỉ có lợi cho toàn xã hội và cho toàn hệ thống quyền lực.

Dù sao cũng cần “khen” và “cám ơn”  bộ Công an và bộ “4T” – thông tin truyền thông – đã nhân việc làm không sạch sẽ trên đây, vô tình tiếp tay nâng cao uy tín của mạng bauxite Vietnam.info, cũng như họ đã vô tình nâng cao uy tín của anh chị em trí thức IDS  và mạng Tia Sáng bằng những thủ đoạn rất đáng xấu hổ …

Năm qua, cái trò cực bẩn, cực hạ đẳng nữa của bộ chính trị độc quyền cai trị là trì hoãn việc sửa đổi bổ sung Luật Báo chí như họ hứa hẹn, làm cho cả làng báo Việt nam tiêu điều, xơ xác, xúc phạm hơn 15 ngàn nhà báo đều mất quyền tự do, tự biến thành viên chức nhà nước, mất hết hứng thú vô giá khi ký tên riêng của mình dưới mỗi bài báo của chính mình. Vì không có gì mang dấu cá nhân bằng một bài báo.

Năm 2010 phải là năm của Tư do Báo chí, chấm dứt những trò bẩn, hạ đẳng của thế lực cầm quyền dị ứng với quyền tự do thông tin của công dân.


Bài do tác giả gửi đăng Đàn Chim Việt Online
Blog Bùi Tín VOA.

Phản hồi