WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hòa giải với ai, kẻ đã chết hay người đang chịu đựng?

ntbhSự kiện đảng CSVN cho phép trùng tu và ngay cả Thứ trưởng Ngoại Giao Nguyễn Thanh Sơn đã đến viếng thăm và thắp hương trước đài tưởng niệm anh linh các chiến sĩ Việt Nam Cộng Hòa tại nghĩa trang quân đội Biên Hòa được nhiều người cho rằng đó là dấu hiệu của tinh thần hòa giải.

Giả thiết đó là chủ trương có thật, giới lãnh đạo đảng CSVN cần hòa giải với ai trước, những người đã chết trong cuộc chiến hay những người đã và đang chịu đựng lầm than dưới ách độc tài của Đảng ?

Những người đã chết, dù người lính VNCH đã hy sinh để bảo vệ miền Nam tự do hay người lính miền Bắc chết oan ức chỉ vì ăn nhầm chiếc bánh tẩm thuốc độc “thống nhất, độc lập, tự do, hạnh phúc” của Đảng đều chưa cần hòa giải. Hòa giải thật sự và trước hết phải được thực thi với những người suốt 38 năm qua chịu đựng đưới ách độc tài toàn trị của đảng CSVN.

Hòa giải với đại bộ phận dân tộc đang chịu đựng không thể là một khẩu hiệu tuyên truyền mà phải dựa trên các nền tảng chính trị, kinh tế, xã hội cần thiết, và các nền tảng đó chính là sự thật, tự do, dân chủ và bình đẳng.

Hòa giải là con đường hai chiều, chiếc cầu nối nhau bằng nhiều nhịp, không ai có thể đứng bên này bờ và bắt người khác phải bơi qua sông để hòa giải với mình.

Gần 38 năm, giới lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam có tất cả những phương tiện để thực thi hòa giải hòa hợp dân tộc nhưng họ đã không làm. Lý do, nếu làm thì họ không phải là Cộng Sản. Hòa giải hòa hợp dân tộc đặt cơ sở trên sự bao dung, bình đẳng vốn đi ngược lại mục tiêu thống trị Việt Nam bằng các phương tiện bạo lực mà đảng đã và đang dùng.

Ngày nay, trên khắp ba miền đất nước, hàng ngàn đồng bào, nhất là tuổi trẻ vẫn đang đốt cháy tuổi xuân trong bốn bức tường đen chỉ vì họ đã gióng lên khát vọng dân chủ, tự do, nhân bản thật sự của dân tộc Việt Nam. Và tại hải ngoại, đại đa số trong số 300 ngàn trí thức Việt Nam, như nhiều nguồn ước lượng, vẫn không hợp tác với đảng và nhà nước CSVN. Họ chẳng phải thuộc thành phần “bám theo chân đế quốc” hay “chống Cộng tới cùng” gì đâu mà là những người thật sự quan tâm cho tương lai dân tộc.

Việt Nam phải vượt qua. Việt Nam phải thăng tiến. Nhưng chướng ngại lớn nhất trên con đường dẫn tới một tương tốt đẹp, tự do, dân chủ, giàu mạnh không phải vì thiếu hòa giải, hòa hợp mà quan trọng hơn vì cơ chế độc tài đảng trị như một bức tường đang chắn ngay trước lối đi lên. Một khi cơ chế độc tài sụp đổ, cây dân chủ tươi xanh, dân tộc đoàn viên, hòa giải hòa hợp tự nhiên sẽ đến mà không cần ai ban phát.

Ngày đó, những người đã chết, dù chết ở đâu, An Lộc, Bình Long, Trị Thiên, Trường Sơn hay thân xác đang nằm bơ vơ trên hải đảo xa xôi Koh Kra, Palawan, Pulau Bidong, Sungai Besi, Bataan, Whitehead, Panat Nikhom, Galang cũng sẽ được quy hồi, cải táng, khói hương.

Ngày đó, cả dân tộc có thể sẽ ôm nhau khóc một lần cho cạn hết nỗi đau để rồi sau đó cùng nhau nỗ lực cho một tương lai tự do, nhân bản, dân chủ và thịnh vượng cho đời đời con cháu mai sau.

Trần Trung Đạo

Nguồn: Facebook Trần Trung Đạo

73 Phản hồi cho “Hòa giải với ai, kẻ đã chết hay người đang chịu đựng?”

  1. Lê Tấn Hanh says:

    Tôi thì thấy rõ bản chất của vấn đề NT này. NNVN xuất phát từ đạo lý nghĩa tử – nghĩa tận, mà không đụng chạm đến mộ phần của các tử sỹ VNCH. Họ chết đi mang theo hết những tàn dư của cuộc đời cho dù xấu hay tốt. Hãy để cho các linh hồn tử sỹ mồ yên mả đẹp trong lòng người thân và bằng hữu. các vị CCCĐ tỏ ra “chí khí ngất trời” khi ở hải ngoại, rằng ta đây vẫn là những “anh hùng vị quốc tập hai” (hic, quốc nào thì lịch sử VN chưa bao giờ chấp nhận!!!) luôn bảo vệ lý tưởng cống cộng đến hơi tàn lực kiệt. Họ luôn lợi dụng thiện chí của NNVN mà cố tình đào sâu ngăn cách giữa NNVN và cộng đồng hải ngoại. Trước đây khi NNVN còn trăm công nghìn việc chưa thuận lợi cho việc trùng tu và chỉnh trang lại cho NT này thì các vị có nhớ đến đồng đội và chiến hữu đâu. Đến khi NNVN quan tâm và cho phép một số cá nhân tích cực đứng ra vận động chỉnh trang lại NT này thì họ lại bày trò phá đám và rất mâu thuẫn cả về lý và tình. Theo lý các tử sỹ này sẽ không được NNVN quan tâm và đối xử từ 1975 đến nay như thế. Người thân và đồng đội của tử sỹ ở NT này đâu có bị cấm được viếng, cải táng và chăm chút và tu bổ mộ phần. Tôi cho rằng NT này đã bị chính các vị và người thân lãng quên vì lý do mà chính các vị mới tự trả lời được. Hãy xem các NTLS của QĐND thì biết, không đợi NN mà người dân đến ngày giỗ của người thân hay ngày 27/7 hàng năm đều tự đến các NT chăm sóc mộ phần LS, khói hương và cho cả những mộ phần khác nữa. Đạo lý này là một phần cuộc sống tinh thần của người dân Việt. NNVN và nhân dân chưa từng xâm hại và đụng đến vong linh của các tử sỹ ở nơi có mộ phần của các tử sỹ VNCH, mà thực tế không còn khái niệm phân biệt bên này bên kia nữa. Ở VN ngày giỗ của các cựu quân nhân cả hai phía chiến tuyến đều có đủ bà con cô bác lối xóm cũng từng là cựu quân nhân hai phía trước 1975. Đó là sự thật sinh động!
    Trong cuộc xây dựng PT kinh tế NNVN có nhu cầu rất lớn về quỹ đất, do đó nếu không có thiện chí thì họ sẽ quy hoạch và cho bốc, cải táng toàn bộ NTQĐBH như bất kỳ NT nào khác trên đất nước này.
    Các vị được voi đòi tiên nào là phục dựng tượng đài người lính VNCH, nào là nghĩa dũng đài (nghĩa , dũng cho dân tộc nào!?) lấy tên cũ của nghĩa trang, ngu xuẩn và hài hước quá, NNVN dù có thiện chí mấy cũng không bao giờ chấp nhận những đòi hỏi quá đáng và phi lý như thế, được voi đòi tiên!
    Thực chất đây là chiêu bài các vị CCCĐ ở hải ngoại, ngày đêm suy tính để NNVN bị cuốn vào vấn đề tế nhị, có thể bị suy diễn quy chụp rằng vi phạm nhân quyền, đạọ đức, tín ngưỡng thờ cúng!? Tôi cho rằng các vị đăng đàn để phá đám các chiến hữu có tấm lòng với bằng hữu và người quá cố và đòi hỏi quá phi lý với NNVN với mục đích tạo cớ để chống phá NNVN lợi dụng vấn đề nhân đạo này.
    Với mưu đồ và hành vi của các vị CCCĐ phá hoại công việc nhân đạo của các cá nhân các anh chị cựu QN VNCH và của NNVN là vô lương tâm với dã tâm đớn hèn nhất và đáng lên án.
    Hãy dành một tấm lòng thành đến vong linh người đã khuất và thiệt tâm cùng NNVN xây dưng và chỉnh trang lại NT này như là một NT dân sự khác, mà đôi khi NNVN cũng nên sắp xếp, quy hoạch lại quỹ đất cho người dân cũng được an nghỉ ở NT này trên quê hương bản địa của họ, đáng lắm thay!

    • thai le says:

      -Có thể bạn sẽ cùng xác nhận với mọi người,chính quyền CSVN đã làm dân mất hết niềm tin về tư cách lãnh đạo tập thể,không 1 ai chịu trách nhiệm cho dù chỉ là vấn đề nhỏ,đơn giản,luật lệ tùm lum,trên bảo dưới không nghe,rất khó mà tìm công lý ở 1 nơi nào chuẩn xác,họ đùn đẩy và tránh né trách nhiệm,tôi chỉ cần nêu lên 2 vấn đề mà báo chí VN lúc nào cũng tuyền truyền gây thiện cảm với Việt Kiều,nhưng đi vào thực tế lại khác hẳn:
      -Miễn thị thực Visa,hàng năm có bao nhiêu VK về thăm quê nhà,nếu thật sự miễn có khó không,dân tộc VN có bao nhiêu họ Trần,Nguyễn,Lê Lý..v.v…..chỉ cần người nào có tên họ VN đủ rồi,nhưng không?khác hẳn chỗ nào? các ĐSQ,TLS đòi hỏi quá nhiều giấy tờ,trong đó có những loại chúng tôi không biết tìm đâu ra sau biến cố 75 kéo dài cho đến sau này,về nghĩa đen,mỗi Visa thông thường ở nơi bán vé máy bay tính $50 USD (tôi nói VK ở Mỹ),cho là họ hưởng $20 tiền công,ĐSQ $30,bạn thấy 1 số tiền không nhỏ thừa sức chi vào các hoạt động ngoại giao……vậy bạn nghĩ CPVN có thật lòng với “khúc ruột ngàn dặm không”,tôi không nói đến khi đối diện với CA ,hải quan ở các phi trường mà xin mời hàng trăm ngàn nạn nhân khác nói dùm.
      -VIỆT KIỀU ĐƯỢC PHÉP MUA NHÀ Ở VN,nghe thật cảm động đó,nhưng chính luật lệ đã khiến trong vòng 5 năm,chí có mấy trăm người đã thực sự được mua nhà mà trong số đó co bao nhiêu thuộc diện ưu tiên,về nghĩa đen,bạn thừa hiểu,những người đang có nhà đất,cơ sở kinh doanh ở VN có thân nhân ở nước ngoài thì gần 100% số tiền đó xuất phát từ đâu?,bạn thử làm 1 phép tính nhỏ rồi sẽ thấy CPVN không đổ 1 giọt mồ hôi mà tiền của bọn phản động đang nằm trên lãnh thổ mình thật khổng lồ,trên pháp lý chúng tôi hoàn toàn thất bại khi thưa kiện nếu muốn chứng minh đó là tiền của mình….và muốn tiến hành,bạn có nghĩ chúng tôi có đủ niềm tin nơi công lý của CPVN và thời gian ,tiền bạc đi lại hầu tòa sao???
      -Nếu bạn đã từng là nạn nhân về chính sách trả thù của “bên thắng cuộc”trong gần 40 năm qua và cho đến bây giờ họ vẫn còn úp,mở,không rõ ràng,bạn có tin mình sẽ được tự do viếng thăm người quá cố hay sẽ phải xin phép nữa,nghĩa trang QĐVNCH chỉ mới có thông báo của ông N.T.Dũng về việc chuyển thành nghĩa trang dân sự thuộc phạm vi tỉnh Bình Dương và không hề có 1 thông tin nào rõ ràng hơn khi mọi người muốn thăm viếng,xây dựng,trùng tu.v.v……hơn nữa theo thời gian dài,người dân VN từ Nam chí Bắc đã có đủ thông tin đây là nơi an nghĩ của quân đội miền Nam,của bọn bán nước,bọn ngụy,bọn phản động,chúng nó đáng chết….từ suy nghĩ chính chắn,lệch lạc,hận thù nhưng cuối cùng cũng không thể dấu được trong sử sách đây là nghĩa trang quân đội Biên Hòa.
      -CPVN hiện tại đã có chủ quyền,có quân đội,công an,vậy tại sao họ lại sợ,lại ngần ngại không san bằng luôn nơi này,hoặc lấy vùng đất yên tĩnh đó làm nới kéo chân người Việt hải ngoại,có dùng thời gian để nhiều thế hệ sau này không biết gì nữa là sai lầm,không 1 con người còn lương tri nào chấp nhận 1 chính thể cứ tiếp tục duy trì 1 trại giam của người đã chết, việc mở cửa lại vĩnh viễn nghĩa trang QĐ Biên Hòa với thông báo rõ ràng chính là hành động chính nghĩa của CPVN,khi mọi người được tự do vui đùa bên nơi yên nghĩ của người thân.v..v….ai còn hận thù nữa,

  2. noileo says:

    “phố cổ Hà Nội says:
    17/04/2013 at 22:06

    Báo Mỹ khuyên “nên một lần trong đời đi bộ trên phố cổ Hà Nội”
    Trong những trải nghiệm thú vị tại Châu Á, tạp chí du lịch Conde Nast Traveler khuyên du khách nên thử đi bộ trên phố cổ Hà Nội, thưởng thức ẩm thực vỉa hè Việt Nam, đến thăm những địa điểm hấp dẫn như Văn Miếu hay Viện bảo tàng Dân tộc học…”

    Đúng vậy, hầu như mọi nơi, mọi thứ ở VN dều đẹp, dễ thương, Hà nội Huế sài gòn hải phòng đà nẵng, hưng yên cần thơ..

    chỉ có một vài thứ không đẹp, tàn phá cái đẹp của VN, đó là bọn cộng sản Hồ chí Minh vong bản ngoại lai tay sai tàu cộng, dựa vào Tàu cộng chống lưng, dựa vào súng đạn tàu cộng, dựa vào kích động hận thù dân tộc & kích động hận thù bắc nam, khủng bố dân lành, cai trị VN, đàn áp trí thức, trấn lột dân nghèo, mãi quốc cầu vinh, ăn cắp quốc khố,

    bên cạnh đó là bọn trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ, bọn trí thức kiki, aka “trí thức đảng lãnh đạo”, bọn trí thức 19-5 bịp bợm, bọn phản bội tháng 8, bọn lão thành bán nước…, chuyên nghề làm chứng gian, tô vẽ hoành tráng bìm bịp cho bọn cộng sản Hồ chí Minh, tô vẽ hoành tráng bìm bịp cho cuộc phản bội tháng 8, che dấu tội ác cho bọn cộng sản Hồ chí NMinh, che dấu tội ác cho bọn phản bội tháng 8, cũng góp phần đáng kể trong việc làm xấu VN

    Cuộc bọn cộng sản cướp chính quyền tháng 8-1945, chính quyền của nước VN mới được độc lập từ ngày 11-3-1945 sau khi chế độ thực dân Pháp tại VN hoàn toàn sụp đổ vào ngày 10-3-1945,

    cuộc cướp chính quyền, đặt chính quyền nước VN vào tay bọn cộng sản Hồ chí Minh & Phạm văn Đồng, những “lão thành bán nước”, đã gây nên những tang thương chết tróc nhục nhằn đói khổ mất mát không cùng cho đất nước dân tộc VN liên tục từ 1945 đến 2013, lãnh thổ bị chia cắt, bị bọn cộng sản Hồ chí Minh & bọn cộng sản Việt nam Dân chủ Cộng hòa cắt xẻ dâng cho tàu cộng để bọn cộng sản Hồ chí Minh & VNDCCH vong bản ngoại lai tay sai tàu cộng đuọc Tàu cộng chống lưng, khủng bố VN, làm đầu nậu VN…

    Đứng trên lập trường lòng tham cộng sản thì cuộc cướp chính quyền tháng 8-1945 đã đem đến những lợi nhuận to lớn cho bọn cộng sản Hồ chí Minh vong bản ngoại lai tay sai tàu cộng, [không to lớn sao đuọc khi mà lợi nhuận của cả nước, tài nguyên quốc gia, lợi nhuận của cả mấy chục triệu con người đuọc dồn lại dành cho vài chục ngàn người...] vì thế mà bọn trí thức cộng sản chân chính tim đỏ thẻ đỏ chuyên nghề làm chứng gian thường gọi nống lên là “cách mạng tháng 8″

    Nhưng đứng trên phương diện quyền lợi của đất nước dân tộc Việt nam, thì cuộc cướp chính quyền tháng 8-1945 đặt quyền nước Vn vào tay bọn cộng sản, [một điều hoàn toàn trái với ý muốn của người dân VN lúc ấy cũng như bây giờ] gây nên tang thương vô vàn cho đất nước dân tộc VN suốt mấy chục năm qua, chỉ có thể, để gọi một sự việc cho đúng tên gọi của nó, phải đuọc gọi là cuộc phản bội tháng 8 & “cuộc lường gạt tháng 8″

  3. noileo says:

    Về Lê Thành Ân, về những vận động của Lê Thành Ân để đuọc làm tổng lãnh sự tại Hồ chí Minh Việt nam cộng sản & đại sư Mỹ tại Việt nam cộng sản :

    “Tôi (Greg Rushford) hỏi bác sỹ Tâm và David Duong (những người vận động cho Lê Thành Ân làm lãnh sụ tại Hồ chí Minh, làm đại sứ Mỹ tại VN cộng sản) là liệu họ có tin rằng việc cổ suý dân chủ nên bị ngăn cấm về mặt pháp lý trên quê hương họ hay không.

    Không ai trả lời câu hỏi này. Thực tế những người tha hương xuất chúng này sẵn sàng nhìn sang chỗ khác và ngậm miệng trước những vấn đề nhân quyền cốt lõi – có lẽ là nếu làm khác sẽ bất tiện cho việc duy trì những thương vụ hiện hành với chính quyền cộng sản Việt Nam – sẽ bị nhiều người coi là chướng tai gai mắt. Và quay trở lại quê hương, người ta có thể hình dung ra mức độ phản ứng khi thông tin ấy đến tai những công dân Việt Nam đang vật vã trong nhà tù vì họ đã đủ dũng cảm để ủng hộ quyền bầu cử.”

    (LÀM THẾ NÀO ĐỂ (KHÔNG) TRỞ THÀNH MỘT ĐẠI SỨ MỸ?

    http://anhbasam04.wordpress.com/2013/04/18/lam-the-nao-de-khong-tro-thanh-mot-dai-su-my/#more-2523 )

  4. vkmy says:

    vkmy says:
    18/04/2013 at 11:27
    Attention! Tin dật gân!!!!!!!!!
    Thời Gaddafi người dân khổ như thế này đây
    Thứ bảy – 09/03/2013 03:58 – Đã xem: 1234
    Một tờ báo Thụy sĩ mới đây công bố thông tin về Lybia dưới thời Gadafi và hiện nay nhiều tờ báo đã truyền đi. Nguồn: http://www.schweizmagazin.ch . Đây là một hãng truyền thông lớn của Thụy sĩ, có vào khoảng 2400 nhân viên.
    Với đầu đề “Người dân Lybia thời Gaddafi khổ như thế này đây” và nội dụng của bài báo như sau:
    - Không hề có hóa đơn tiền điện vì điện hoàn toàn miễn phí cho dân
    - Vay tiền không phải trả lãi. Tất cả các ngân hàng đều cho dân vay tiền không lãi điều này được ghi rõ thành luật.
    - Sở hữu một căn hộ hoặc một căn nhà là quyền cơ bản nhất của công dân Lybia. Tất cả các cặp vợ chồng mới cưới được cấp 50 ngàn USD. Với số tiền đó để giúp họ có thể mua căn hộ hoặc nhà ở.
    - Giáo dục và y tế ở Lybia là miễn phí hoàn toàn. Trước khi Gadafi lên nắm quyền chỉ có 25% dân biết đọc và biết viết, sau khi ông lên nắm quyền là 83%.
    - Ai muốn làm nông nghiệp sẽ được nhận đất và một căn nhà, máy, giống miễn phí cho thời gian đầu.
    - Những ai bị bệnh không chữa trong nước được có thể ra nước ngòai chữa, nhà nước trả 2300 USD cho mỗi tháng chữa bệnh cho tiền nhà, tiền đi lại.
    - Mua xe hơi sẽ được nhà nước hỗ trợ 50% giá.
    - Xăng ở Lybia giá 0,14 USD / lit
    - Một người Lybia không kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp, nhà nước sẽ hỗ trợ lương bình quân của nghề đó cho tới khi nào kiếm được việc làm.
    - Lybia không có nợ nước ngoài. Dự trữ ngoại tệ là 150 tỷ USD. Số tiền này hiện nay đang bị “ngót” đi trong các ngân hàng nước ngoài.
    - Tiền bán dầu sẽ trả một phần trực tiếp vào tài khoản từng công dân LYbia
    - Một người mẹ sau khi sinh được nhận ngay 5000 USD hỗ trợ
    - 25% người dân Lybia tốt nghiệp đại học
    - Kế hoạch làm đường dẫn nước ngọt cho người dân Lybia và nông nghiệp lớn nhất thế giới.
    Xin cảm ơn chúa trời đã cho NATO và quân nổi dậy đã “cứu người dân” ra khỏi thảm khổ đó.
    Ai không tin những bài viết về sự thật ở Lybia, ai cho rằng những con số này là lừa dối. Xin mời sang Lybia và hỏi người dân ở đó về sự thật ở Lybia.
    Karel Phùng lược dịch
    Bình luận: Các vị cứ chửi Độc tài đi! Độc tài thế ai chả thích? Mỹ đem dân chủ cho liby , Vậy dân Liby nay có hạnh phúc không? Hay là bom cứ nổ dì đùng?

  5. vkmy says:

    Sở dĩ CSVN cho phép tôn tạo nghĩa trang là do đề nghị đòi hỏi của phìa hải Ngoại và các nhà dân chủ trong nước và cả đề nghị của chính phủ Hoa Kỳ nữa . Nếu CSVN không đồng ý thì các ông bảo là dã man, là đến người chết cũng trả thù là…là…thế này là thế nọ. Nay CSVN đồng ý với yêu càu của các ngài thì các ngài vẫn ‘già họng chửi”.

    Thế có phải là “lưỡi không xương không?
    Thế có phải là “dân trí thấp’ và cãi cùn không?

  6. Phan Xuân Đức says:

    Tôi khâm phục ông Nguyễn Đạt Thành, cám ơn NNVN , CP Mỹ , bác Hùng .Bác Thành hảy bỏ ngoài tai những ý kiến xấu mà chuyên tâm làm việc chính nghĩa và nhân đạo của mình

  7. phố cổ Hà Nội says:

    Báo Mỹ khuyên “nên một lần trong đời đi bộ trên phố cổ Hà Nội”
    Trong những trải nghiệm thú vị tại Châu Á, tạp chí du lịch Conde Nast Traveler khuyên du khách nên thử đi bộ trên phố cổ Hà Nội, thưởng thức ẩm thực vỉa hè Việt Nam, đến thăm những địa điểm hấp dẫn như Văn Miếu hay Viện bảo tàng Dân tộc học…

    • S.Lam says:

      Đúng thế…”nên một lần trong đời đi bộ trên phố cổ Hà Nội”…để rồi sau đó chửi cha bọn lãnh đạo cái thành phố đầy rẫy bọn ăn cắp lưu manh tham nhũng chó đẻ,bọn vô văn hóa,bất lịch sự,ăn nói thô tục…để thấy sự khác biệt kinh hoàng giữa kẻ giàu và người nghèo,sự tha hóa đạo đức cùng sự vô cảm của mọi người từ già đến trẻ,sự ô nhiễm ghê rợn của môi trường sống…cuối cùng là thề không bao giờ trở lại !

  8. Nguyễn Kỳ Lưu says:

    Dê Su Chết, trần gian mang hoạ trời cao dáng xuống, loài người không còn công lý quyền lực nằm trong tay ma quỷ,oan sai trùng trùng tang tóc ngập trần gian. Ai có biết vì truyền dạy khoa học cho cả thế giới loài người mà nhứ đó. Nay ta mang công lý xuống cho loài người dúp Nam Bang vạn kỷ thái bình phong. Vậy mà ta lên văn dảng dãi ở đâu thì ở đó có người điên lên cắn càn, và mọi người như sợ lý luận cuả ta xô nhau chạy mà im bặt. Học Thuyết Ma Qũy bắt hết hồn rồi chăng

    kỲ lưu

  9. Trung Kiên says:

    csvn nhất quyết “thù hận” người cùng giòng giống, cùng màu da giòng máu như tử sỉ QLVNCH, quyết tâm phá Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà của VNCH…

    Nhưng chúng lại tôn vinh kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, và cho xây dựng nghĩa trang lính Trung Quốc ở Bình Dương!

    Bình Dương có nghĩa trang dành cho người Trung Quốc

    Trích bài chủ:…”Có thể nói, đây là khu nghĩa trang rộng thoáng, đẹp và yên tĩnh thuộc vào bậc nhất nhì của quốc gia…/…Nó nằm cách khu nghĩa trang Quân Ðội Biên Hòa chừng 30km theo đường chim bay…/…Nhưng, nghĩa trang Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa tàn tạ bao nhiêu thì nó khang trang bấy nhiêu“.

    Đảng và nhà nước csvn là bọn Trần Ích Tắc, bán nước hại dân?

  10. Gặp Gỡ Truyền Thông says:

    Ngày 15 tháng 4 năm 2013

    Thông Báo Buổi Gặp Gỡ Truyền Thông và Cử Tri Vào Ngày Thứ Bảy 20 tháng 4 năm 2013 từ lúc 1 giờ trưa đến 3 giờ 30 chiều tại Tracy Gee Community Center, 3599 Westcenter Dr., Houston TX 77042.

    Kính thưa quý Cơ Quan Truyền Thông và Quý Cử Tri:

    Ngày 22/3/2013, Nghị Viên Al Hoàng dẫn một phái đoàn 4 người của Văn Phòng Nghị Viên Khu Vực F về Việt Nam để công tác theo sự hướng dẫn của Ý Định Thư giữa Thành Phố Houston và Đà Nẵng được ký kết ngày 12/7/2012 tại Houston.

    Tại Hà Nội, phái đoàn đã đi thăm Đền Hùng (dựng nước), Đền Thánh Gióng (giữ nước), và Quốc Tự Giám (phát triển đất nước. Phái đoàn đã làm việc với Ủy Ban Người Việt Nước Ngoài, gặp gỡ Thứ Trưởng Nguyễn Thanh Sơn, tiếp chuyện với Ủy Ban Tôn Giáo, tham khảo với Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ, trả lời truyền thông báo chí trong và ngoài nước.

    Tại Đà Nẵng, phái đoàn đã làm việc với Sở Ngoại Vụ, ký kết biên bản làm việc tiếp tục chương trình của Ý Định Thư, gặp gỡ Hội Đồng Nhân Dân Thành Phố Đà Nẵng, gặp và thăm hỏi Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Đà Nẵng ông Văn Hữu Chiến, thảo luận với Ủy Ban Tôn Giáo, thăm hỏi Đức Cha Châu Ngọc Chi của Giáo Phận Đà Nẵng và linh mục Vũ Dần của Giáo Xứ Cồn Dầu, thăm Nhà Thương Ung Thư của Thành Phố Đà Nẵng, đi tham quan Cáp Treo ở Bà Nà và một vài thắng cảnh khác.

    Tại Sài Gòn, phái đoàn đã gặp gỡ Ủy Ban Người Việt Nước Ngoài của Thành Phố, gặp gỡ Sở Ngoại Vụ, tham khảo với Tòa Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ, gặp gỡ và thăm hỏi cựu Chủ Tịch Nước ông Nguyễn Minh Triết và một số thân hữu trong Hội ủng hộ Nhà Báo Hải Ngoại Yêu Nước, thăm Làng Hoà Bình của những trẻ em khuyết tật, và tham quan một số danh lam thắng cảnh.

    Phái đoàn kết thúc chuyến đi vào ngày 8 tháng 4 năm 2013.

    Chuyến đi của phái đoàn là của một vị dân cử làm việc cho quyền lợi song phương giữa hai thành phố Houston và Đà Nẵng. Chuyến đi có liên quan đến những ưu tư của người Mỹ gốc Việt là những cử tri đã đi bỏ phiếu hoặc có khả năng bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử của Thành Phố Houston cũng như Khu Vực F nên Văn Phòng Nghị Viên Khu Vực F có trách nhiệm trả lời những thắc mắc của cử tri và của giới truyền thông.

    Do đó, Văn Phòng Nghị Viên Khu Vực F tổ chức một cuộc gặp gỡ truyền thông và các cư tri vào ngày Thứ Bảy 20 tháng 4, năm 2013 từ lúc 1 giờ trưa đến 3 giờ 30 chiều tại Tracy Gee Community Center, giữa đường Westpark và Richmond, trong khu vực F, 3599 Westcenter Dr., Houston TX 77042. Vì chỗ ngồi có hạn nên ai đến trước thì có chỗ và ai đến sau không còn chỗ xin quý vị lượng thứ thông cảm.

    Trong buổi gặp gỡ này, Văn Phòng Nghị Viên Khu Vực F sẽ ưu tiên cho các cơ quan truyền thông báo chí, sau đó đến các đảng phái đấu tranh chính trị, các hội đoàn, rồi đến thân hào nhân sĩ trong Cộng Đồng. Văn Phòng Nghị Viên Khu Vực F tôn trọng quyền tự do dân chủ và phản đối cũng như ủng hộ của mọi người dân. Cảnh sát của Houston sẽ có mặt để giữ an ninh trật tự cho mọi người.

    Văn Phòng Nghị Viên Khu Vực F kính mời tất cả các cơ quan truyền thông, quý đảng phái đấu tranh chính trị, quý hội đoàn, quý thân hào nhân sĩ và tất cả những ai quan tâm đến chuyến đi vừa qua của Phái Đoàn Văn Phòng Nghị Viên Khu Vực F, đến tham dự và trao đổi trong tinh thần cởi mở và tôn trọng lẫn nhau.

    Trân trọng,
    Al Hoàng, Nghị Viên Khu Vực F Thành Phố Houston.

    • Thắc-Mắc says:

      Sao chỉ nghe nói toàn những tai-to-mặt-lớn của chính-quyền CSVN mà thôi – mà cũng chưa đủ, vì còn thiếu những buổi gặp-gỡ những vị trong BCT của ĐCSVN mà những thủ-lĩnh (kiểu như những Tống-Giang của 108 vị anh-hùng LSB) như Dũng, Trọng, Sang + những tướng CA và QĐ của chính-quyền CSVN này. Tôi nghĩ, Al Hoàng còn những tham-vọng hơn, còn muốn trực-tiếp thay mặt Texas đi thẳng với Tập Cận Bình cũng nên.
      Chẳng hề nghe đương-sự có cuộc viếng thăm nào những tù-nhân lương-tâm, những người ‘ cùng khỗ ‘, những nạn-nhân đích-thật của chế-độ hà-khắc CSVN. ‘ Tiểu-nhân đắc chí tiếu hi hi ‘ !

    • Huong Nguyen says:

      Cộng đồng người Việt tị nạn còn trông mong ở ông này cái gì? – và ông cần gì phải giải thích với họ? Đừng có ấu trỉ mà xem cộng đồng người Việt tị nạn nói chung như con nít để chấp nhận việc ông làm chỉ là vì một quê hương Việt-Nam? – hay là ông đang có 1 nỗi khổ sâu xa hơn là đang tích cực tiếp cận để chuyển hóa lảnh đạo Việt-Nam? Hà hơi tiếp sức cho nhà cầm quyền CSVN, chẳng lẻ ông xin người Việt tị nạn CS thông cảm cho ông vì ông chỉ làm theo … mệnh lệnh?

    • thai le says:

      -Quí vị đừng bực tức chỉ hại thân mình,loại người như ông Nghị gốc Việt này bên đây thiếu gì,cái thời kẻ thù đào mồ cuốc mả ông bà tổ tiên còn mới đó chứ đâu,đồng tiền rất nhẹ với những người còn luơng tâm với dân tộc mà nặng ký và thơm với mấy ông bà này,bây giờ còn lấy lý do vì bổn phận của nghị viên,mai đây bị cử tri đá đít ra lề có chạy khỏi bàn tay bọn lường gạt này không hay sẽ âm thầm nằm vùng bưng bô như nhà báo kính mến Nguyễn Phương Hùng,nghị viên Hùng cũng từng là tù nhân lương tâm đó,nhờ nhãn hiệu quốc tịch Mỹ mà còn nhăn răng mang áo gấm về quê!!! có muốn thăm người đã từng đồng cảnh ngộ cũng chả dám yêu cầu với mấy bạn đồng viện,sợ nó mắng “mày muốn ở đây hay trở thành thằng phá hoại rồi cút đi”,bản lĩnh người làm chính trị như lão này khiến dân vô gia cư cũng vui mừng “cũng may tao chả đóng 1 đồng thuế nào để nuôi con người nhìn thông thái mà tâm địa thối hơn c..ứ..t khủng bố”,cộng đồng người Việt tị nạn lần sau còn bỏ phiếu cho lão này thì CS tràn ngập Houston đâu có gì ngạc nhiên.

Phản hồi