WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
Home » 03:47:am 05/04/13 Đăng ngày “April 5th, 2013”

Ông Vươn bị án 5 năm tù

Ông Vươn bị án 5 năm tù

Ông Vươn đề nghị HĐXX chuyển sang tội danh vượt quá phòng vệ chính đáng và bỏ truy tố chống người thi hành công vụ với vợ bị cáo và em dâu.

03:47:am 05/04/13 | Đăng tại THỜI SỰ-TIN TỨC | Đọc tiếp »

Vụ Đoàn Văn Vươn: Bị cáo khai gì?

Vụ Đoàn Văn Vươn: Bị cáo khai gì?

Một cán bộ công an đã đưa điện thoại cho Vệ để Vệ gọi điện về nhà bảo vợ mang đến 20 triệu đồng đưa cho ông ta, sau đó lại đưa tiếp 10 triệu đồng nữa.

03:12:am 05/04/13 | Đăng tại LỊCH SỬ-PHÁP LUẬT | Đọc tiếp »

Cái tội là con cháu của một người cầm viết

Cái tội là con cháu của một người cầm viết

“Bộ mặt phi nhân cùng cực của chính quyền Cộng Sản” thì rất nhiều người Việt Nam đều đã rõ, và rõ ngay cả trước ông Huỳnh Ngọc Tuấn chào đời – vào năm 1959. Tuy thế, sự phi nhân này vẫn có thể tiếp tục ngự trị và di lụy đến hết thế hệ này sang thế hệ kế khác!

Tại sao? Có lẽ đã đến lúc mà tất cả chúng ta nên vấn tâm tự hỏi có phải vì vận nước tới hồi suy hay chỉ vì dân tộc nào thì số phận đó thôi?

12:22:am 05/04/13 | Đăng tại CHÍNH TRỊ-KINH TẾ | Đọc tiếp »

Thế giới không thể bị mắc lừa Trung Quốc mãi

Thế giới không thể bị mắc lừa Trung Quốc mãi

Ngay khi phía Việt nam lên án hành động vô nhân đạo mất tính người trên đây thì phía Trung quốc đã ngang nhiên cho rằng đó là hành động cần thiết và yêu cầu phía Việt nam không nên để tầu thuyền của nước mình vào vùng biển thuộc chủ quyền của Trung quốc. Nhưng khi vấp phải sự phản ứng quá mãnh liệt từ nhiều phía thì ngày 27.3 Bộ Quốc phòng Trung Quốc vào hôm nay thông báo tàu hải quân nước này đã bắn hai quả pháo sáng vào một tàu cá Việt Nam tại vùng biển gần quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

12:06:am 05/04/13 | Đăng tại THẾ GIỚI | Đọc tiếp »

Họp Mặt Dân Chủ bác bỏ đảng CSVN sửa đổi Hiến Pháp

Họp Mặt Dân Chủ bác bỏ đảng CSVN sửa đổi Hiến Pháp

Việt Nam cần có một bản Hiến Pháp dân chủ. Đây là một nhu cầu thực tế đáp ứng khát vọng của đại đa số nhân dân Việt Nam hiện nay, kể cả nhiều cán bộ, đảng viên CS thức tỉnh. Bản Hiến Pháp này phải bảo đảm đầy đủ, triệt để và phải được áp dụng trên thực tế các dân quyền và nhân quyền căn bản được qui định trong các văn kiện quốc tế, kể cả quyền của người dân được tự do chọn lựa và bãi miễn các chức vụ lãnh đạo trong chính quyền.

12:01:am 05/04/13 | Đăng tại THỜI SỰ-TIN TỨC | Đọc tiếp »