WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thêm một blogger bị bắt giữ?

 

congly (1)Nguồn tin từ Việt Nam nói, blogger Vũ Mạnh Hùng, giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thương mại (Bộ Công thương), thành viên của câu lạc bộ Bóng đá No-U , đã bị bắt vào ngày hôm qua. Người bạn của thày Vũ Mạnh Hùng cho biết, thày Hùng bị giữ khi đang đi ở đoạn Ba La, Hà Đông. Một xe của công an đã ép sát vào. Sau đó, Vũ Mạnh Hùng bị bắt về tạm giữ tại một nơi giam giữ  ở đường Âu Cơ. Có tin cho rằng đây là nơi giam giữ, hỏi cung của bộ Công an cho những đối tượng có liên quan tới nước ngoài hay tổ chức ở nước ngoài.

Thông tin sẽ được cập nhật và xác nhận thêm.

Thày giáo Vũ Mạnh Hùng là chủ blog “Hành trình đi tìm công lý“.

Nhiều người bị đe dọa

Liên tiếp trong những ngày qua, sau phiên xử gia đình ông Đoàn Văn Vươn, nhiều nhà hoạt động bị hành hung hoặc đe dọa. Nguyễn Chí Đức người được biết đến với bức ảnh nổi tiếng bị công an đạp mặt đã bị đánh khi đang đi đường. Theo đương sự, những kẻ hành hung có “thẻ ngành công an”. Ông Chí Đức cũng là người công khai từ bỏ đảng Cộng sản Việt Nam.

hahuyson

Bên cạnh những người thường xuyên bị canh gác, quản chế như Thanh Nghiên, dư luận cũng cảnh báo về những đe dọa tới các luật sư. Mới đây, luật sư Hà Huy Sơn thông báo trên Facebook cá nhân của mình về tình trạng của bản thân. Ông Sơn viết: “Xin báo tin để mọi người biết: Bảo vệ nơi tôi thuê nhà ở cho biết chiều và tối nay có 02 thanh niên khả nghi hỏi tìm tôi 3 lần rất đáng ngờ, có lẽ tôi sẽ là nạn nhận tiếp theo của bọn xã hội “đen”.”

Nhiều luật sư tham gia bảo vệ những thân chủ “nhạy cảm” hay có những hoạt động xã hội không vừa lòng chính quyền đã từng bị de dọa, thậm chí bị hành hung như luật sư Lê Quốc Quân, Lê Trần Luật.v.v.

© Đàn Chim Việt

Cập nhật: Ông Vũ Mạnh Hùng đã được thả lúc 19 giờ ngày 13/4 sau khi ông kiên quyết tuyệt thực phản đối và từ chối làm việc.

14 Phản hồi cho “Thêm một blogger bị bắt giữ?”

  1. kimberly n. says:

    Nhânuyền không bao giờ củ rích ,củng chẳng mới mẻ gì vì đó là quyền của con người, căn bản tối thiểu mà con người khi sinh ra đả mặv nhiên được thừa nhận.. Nhân quyền được tuyên xưng và bảo vệ theo sự thoả thuận chung của nhiều nướctrên thế giới họp tại LHQ . Nước nào không ký vào bản TNNQ nước đó sẻ xử sự theo ý riêng của nước mình,nhưng một khi đả chấp nhận và ký vào bản tuyên ngôn nq thì phải tuân thủ bản văn đó. VN đả chen vào LHQ ,đả ký vào tnnq,thành viên của ubnqlhq thì củng phải biết mình phải làm gì để tôn trọng chử ký của mính ,mặt mủi của người ký,phương diện quốc gia đối với các thành viên bạn và đối với mọi người trong thế giới văn minh ,tiến bộ của thế kỷ 21.
    Nên vncs đả là thành viên và muốn trở thành chủ tịch luânphiên về nhân quyền trong tổ chức quốc tế lhq thì vn phải tôn trọng nhân quyền…Nhưng họ muốn vừa là chủ tịch hội nhân quyền ,vừa đàn áp nhân quyền thì không thể chấp nhận đưởc. Internet vn và TC được đánh giá là thầp nhất vì ngăn chận ,cấm cản ,bắt bớ,giam cầm nhửng bloggers,nhửng người truy cập internet.
    Chử “thêm” trong cái tựa của bài viết nghỉa là đả có nhiều bloggers bi lam khó dể ,ngăn chăn truy bức đàn áp vủ lực có cả tù đày. Cho nên đây có phải là vncs không có nhân quyền không ?
    Đả nói nhân quyền căn bản của con người thì không thể nói nhân quyền mổi nước một khác. Con người thi đâu đâu củng vậy ,thì đâu đâu con người đó củng có quyền căn bản của họ…Mỷ có họp về nhân quyền vn mới đây. Có thể Mỷ sẻ không làm gì vì Mỷ còn cần vn thế nào đó trong thế chiến lược Biển Đông vàmột khi vn vẩn còn úy phục Tàu ,làm tay sai cho Tàu ,vẩn cứng đầu coi Mỷ là kẻ thù thì Mỷ củng,sẻmột ngày nào đó , KHÔNG quan tâm tới vn. Chung qui làm người vn vẩn khổ vì nhân quyền tối thiểu củng không có…
    Và “tức nước vở bờ”…một ngày nào đó sẻ bị lật đổ.”chèo thuyền củng là dân.lật thuyền củng là dân” là vây ! Hảy nhìn gương các cuộc CM nhung ,cách mạng hoa hồng để nhân lại minh ,biết về mình…
    …và sẻ không là các tên cs .độc tài đả chết hay đả bị tù Nhân dân sẻ nguyền rủa đả nguyền rủa đời đời…nhu ,nói đâu xa,là đả nguyền rủa tên hồlytinh,phvđồng.ledthọ và toàn bộ đảng csvn tay sai tàu vậy..
    (k)

Phản hồi