WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chế độ Cộng Sản còn thì Hoàng Sa vĩnh biệt

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh thăm cảnh sát biển (Ảnh  báo Lao Động)

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh thăm cảnh sát biển (Ảnh báo Lao Động)

Ông Đại tướng Phùng Quang Thanh yêu cầu cảnh sát biển “thực thi pháp luật trên biển, nhất là nhiệm vụ bảo vệ an toàn đối với công tác thăm dò, khai thác dầu khí; giữ môi trường hòa bình ổn định”.

Ông Thanh vừa nói “thực thi pháp luật” và “bảo vệ an toàn” nhưng lại vừa nói “giữ môi trường hòa bình ổn định” thì Cảnh sát biển chỉ có biết nhịn nhục thôi. Làm lãnh đạo mà nói nước đôi thì cấp dưới làm sao thi hành? Đó là điều mà Tôn Ngô Binh Pháp ngày xưa cũng như các trường đại học quốc phòng ngày nay cấm kỵ.

bando

Lo lắng hơn nữa là cái điều mà CSVN không nói hay không dám nói. Theo bản tin BBC thì: Lãnh đạo Cục Cảnh sát biển được dẫn lời nói công việc chính trong năm 2012 của lực lượng này là “tuần tra khu vực quần đảo Trường Sa; bảo đảm tốt việc phối hợp với Quân chủng Hải quân thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, ngăn chặn tàu nước ngoài xâm phạm vùng biển chủ quyền của Việt Nam”.

Như vậy thì Cục Cảnh sát biển vô tình hay cố ý bỏ quên khu vực quần đảo Hoàng Sa? nhất là ngư trường mà ngư dân VN thường bị lâm nạn mà không bao giờ thấy bóng dáng Cảnh sát biển bảo vệ, nó có còn là “vùng biển chủ quyền của Việt Nam” nữa hay không?

CSVN trên thực tế cũng như trên pháp lý đã chấp nhận Hoàng Sa là của Trung Quốc, nhưng đã không thành thật với ngư dân và dân chúng của mình, đánh hoả mù và tạo ảo giác là tuy TQ chiếm đóng nhưng là vùng tranh chấp.

Nếu là vùng tranh chấp thì phải đặt thẳng vấn đề với TQ, nếu TQ không chịu thương lượng thì đưa vấn đề ra toà án quốc tế như Phi Luật Tân đã làm. Đằng này TQ đã nói thẳng và nói rõ với CSVN rằng HS là của TQ cho nên dứt khoát KHÔNG có nằm trên bàn thương lượng và CSVN im lặng. Sự im lặng này là gì ngoài ý nghĩa là ngoan ngoãn chập nhận?

Thực tế HS là TQ chiếm đóng, giữ quyền kiểm soát từ 1974 và lúc đó CSVN câm miệng hến do đã nhận quá nhiều viện trợ vũ khí của TQ để đánh chiếm VNCH và bánh ít đi thì bánh qui lại, CSVN đã hứa HS cho TQ dù HS không phải là của CSVN lúc đó và họ đã nghĩ rằng mình cao cơ, lấy của TQ cái thật (vũ khí) và cho TQ cái lời hứa cuội qua Công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng. Nhưng CSVN cuội với dân thì được chứ cuội với TQ thì làm sao được?

Với Công hàm PVĐ trong tay, với luật quốc tế về Estoppel Law nói rằng anh đưa ra một lời tuyên bố hứa hẹn một điều gì thì sau đó không được nói ngược lại lời tuyên bố đó, nếu cái nói ngược đó gây ra bất lợi cho một nước khác. Các vị TS Từ Đặng Minh Thu, thạc sĩ Hoàng Việt trên báo Đại Đoàn Kết cũng thừa nhận điểm pháp lý này và lý luận rằng hồi hứa là Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà và bây giờ là Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. TQ và luật quốc tế có chấp nhận lý luận này không?

Trong hội thảo về Biển Đông ở New York ngày 13-15/3/2013 do Asia Society và Trường Hành chính công Lý Quang Diệu thuộc Đại học Quốc gia Singapore phối hợp tổ chức, Thiếu tướng Chu Thành Hổ (Zhu Chenghu), Hiệu trưởng Học viện Quốc phòng, Trường Đại học Quốc phòng của Trung Quốc đã trưng Công hàm PVĐ để xác nhận tư thế pháp lý của TQ và phía VN im lặng – một sự im lặng đáng sợ.

Công hàm PVĐ, luật quốc tế Estoppel, thực tế chiếm đóng và quyền kiểm soát toàn thể quần đảo HS, HS không nằm trên bàn thương thảo/chương trình nghị sự về các vùng tranh chấp, bản đồ CSVN nạp cho Liên Hiệp Quốc được lơ lững hình J khi nhìn vào cho ít phản cảm vì đầu chữ J chấm dứt trước khi đụng HS và hình Y trên thực tế cũng như trên ý nghĩa để không có HS trong đó mà chẽ ra để tránh né, thái độ im lặng đáng sợ của CSVN về HS thì liệu có ai tin rằng chế độ CSVN hiện tại sẽ tranh đấu để giành lại chủ quyền HS cho Việt Nam trong tương lai hay không?

Riêng cá nhân người viết thì không.

© Lê Minh Nguyên

© Đàn Chim Việt

235 Phản hồi cho “Chế độ Cộng Sản còn thì Hoàng Sa vĩnh biệt”

  1. - Mày chỉ nghe và thấy những gì đài báo nói thôi, chứ chúng mày có biết được những cái bên trong đâu?
    VC không bao giờ cúi đầu,. Nếu cúi đàu thì không bao giờ dành được nước . Xin nói Hoa kỳ lúc nào cũng mạnh gấp 100 lần Trung cộng. Trung cộng lúc nào chẳng khoe cái mẽ đông người nhiều của, Nhưng Nào Trung Quốc có ngon xin mời vô.
    Thời buổi bây giờ cư xử như anh Trung Cộng là lỗi thời là lưu manh. Anh h Hoa Kỳ mới là văn minh đấy,

    • BUILAN says:

      lưu tiến lễ says:
      24/07/2013 at 05:52

      “- Mày chỉ nghe….?
      VC không bao giờ cúi đầu,. Nếu cúi đàu thì không bao giờ dành được nước ….
      Thời buổi bây giờ cư xử như anh Trung Cộng là lỗi thời là lưu manh. Anh h Hoa Kỳ mới là văn minh đấy, ..”

      Reply
      Chào ông anh luu tiến lễ !
      Ông anh viết lách ngon lành như thế, Không hiểu sao lại có nhiều bạn dọc vô tâm MẮNG NHIẾT anh như CHƯỈ CHÓ MẮNG MÈO vậy nhĩ ??? Tôi không thể nào hiểu nỗi !!!

      _ Ông anh /bà chị thử nghe lời tôi : BỎ MẦY TAU thử xem !!!

      _ “VC không bao giờ cúi đầu” ĐÚNG vậy – Chỉ có mấy cái mõm thối- thổi bậy – ÁC TÂM, thâm ý, phát ngôn bưà baĩ vô căn cứ- không có chút bằng chứng nào cả !

      _ XEM VC ngẫng cao đầu !

      http://3.bp.blogspot.com/-pk2Didb1kF4/UcaCJcSahrI/AAAAAAAAnMc/DBQ6CFOM52k/s1600/tcb-4s.jpg

      http://www.youtube.com/watch?v=O89V0KLvnFE

      LINK thứ nhất , là một chứng minh hùng hồn ! “tai nghe không bằng mắt thấy”

      LINK thú nhì – Không phải cuí đầu mà vạch cái mã mẹ thằng Trần Dân Tiên- hay là Caí MỒM Cuả LTLễ cho Đại Hàn xem- cho cả toàn cầu THẤY !

      Mời LT Lễ & những con tuơng cận trổ taì !
      _ Nghe tôi mớm cho nầy- ! – Anh TƯ “hắc xì hơi” đấy! CỤ nào com như vậy nhĩ ?
      _ CHÁU NGOAN BÁC HỒ _ ” đòi đời nhớ ơn bác” đấấy ! Khakhakha

      TÚM LẠI chỉ có cái ni là chính xác- DỄ THƯƠNG
      “Thời buổi bây giờ cư xử như anh Trung Cộng là lỗi thời là lưu manh. Anh h Hoa Kỳ mới là văn minh đấy, ..” ltlễ viết chứ không phải tui đâu nhé
      Coi chừng keõ rồi ” MẤT SỔ HƯU ”
      Chúc người anh em mỗi ngày một dễ thương hơn !

  2. HẢI says:

    Ông lưu tiến lễ à,
    Sao ông lại mày ,tao như phường bốc vác thuê chợ đầu mối ? dư loạn viên cũng tỏ ra lễ độ 1 chút để thể hiện là người văn minh ? hàng tôm hàng cá để chứng tỏ sự vô học của mình hay sao ?
    Bao nhiêu sự KHÔN của các anh, chị Thọ, Bình v.v… thì cũng không thể KHÔN hơn cái đầu đặc sánh … K… Tàu của BÁC, kẻ đã sáng tác ra cái CH 1958 để bán đứng dân tộc. Các anh, chị CS này KHÔN theo kiểu BÁN NƯỚC, nên những anh VNCH không chạy theo kịp là vậy !
    Các anh VNCH rất KHÔN ở chổ biết vứt cái quần thối cứt để các anh Phỏng r… lụm làm của ,để bảo toàn tính mạng của mình ( vì các ảnh bị đuổi chạy … té k…, đó là theo lời các anh dư loạn viên thỏ thẻ) , không lẻ họ phải đứng im cho các anh bắn như các chiến sĩ GẠC MA của nhà nước CS các anh hay sao? Nhờ vậy về sau các anh mới có CỦA QUÍ để mang bán cho Mỹ. Họ chết hết, các anh lấy ai bán !
    Nếu các anh không thòm thèm Đô la thì dễ gì các anh bán họ.Rõ ràng họ trở thành 1 mặt hàng SỊN để các anh tóm Dola Mỹ, anh còn kêu ca nhân đạo cái nỗi gì ? Về sau anh còn BÁN cả dân nghèo qua làm đĩ cho tư bản nữa là !
    Ở đâu ra VNCH có 75% dân mù chữ ? 15% dùng điện ? Anh có thống kê nhầm miền Bắc của các anh không ? Mịa, xin lỗi anh nghe, cái đoàn quân ” người rừng” của các anh cứ trợn mắt, há hóc cái họng ra mà nhìn cái sự trù phú của miền Nam trong ngày PR… Anh quên những từ ngữ “cái nồi ngồi trên cái cốc”, ” kem … phơi khô”, ” tivi, tủ lạnh, máy giặt … chạy đầy đường” hoặc là ” cái bồn cầu dành cho MỴ- NGUỴ phóng uế biến thành cái nơi rửa rau của các anh BĐ cụ HỒ”, hay “cái áo ngực của phụ nữ miền Nam biến thành … cái lọc cà phê ” ? Anh bốc phét vừa vừa để thiên hạ không phải nhớ tới cái kém văn minh,bần cùng của dân Bắc các anh thời đó !
    VNCS được trang bị hiện đại như anh vừa láo, thì sao những tên mặt chó Dũng, Sang, Trọng phải cúi đầu vâng, dạ với Tàu ? Hiện đại như vậy sao lại để cho ngư dân phải TREO CỜ TÀU nếu muốn sống ??
    Các anh thắng được VNCH bằng gậy tầm vong ? Xin lỗi ,các anh bán nước, bán máu của dân để đổi lấy viện trợ của 2 tên cường quốc LX-TQ , nếu không có viện trợ của họ , đến 2013, dân các anh vẫn còn ở Bắc mà cạp khoai mì ! Anh quên cái CH 1958 ??
    Các anh NGU ở chổ ĐÁNH THUÊ, BÁN NƯỚC cho giặc, mà phải bắt dân đổ xương máu để … ĐÁNH THUÊ . Hãy tự xét lại, xem bộ não các anh có KHÔN hơn CON CHÓ hay không ?

    • Thích Nói Thật says:

      Cái “dốt” của đám DLV là ở chỗ đó!

      Thời VNCH bậc tiểu học cho đến trung học (trường công) hoàn toàn miễn phí, lại còn được chính phủ khuyến khích, giúp đỡ các học sinh nghèo thì làm gì có nạn “mù chữ”?

      Có chăng là những người đã lớn tuổi thời 1954 di cư từ miền Bắc vào Nam, không còn cơ hội cắp sách đến truờng. “VNCH có 75% dân mù chữ chỉ là luận điệu tuyên truyền dối trá của VC!

      Trong chế độ CSVN hiện nay thì từ lớp mẫu giáo đã phải trả tiền, nhiều gia đình nghèo không đủ sống thì làm sao có khả năng cho con đi học, nạn mù chữ phát sinh từ chỗ đó?

      Lưu lễ đã bị nhồi sọ nặng nề nên chỉ biết nói như con vẹt mà không biết nghĩ! Hoặc là tuy biết, nhưng vì ăn cơm chúa phải múa (nói láo) tối ngày?

  3. lễ lưu says:

    - Chuyện đụng đọ giữa 1 nhóm ngư dân đánh cá trên biển là chuyện cơm bữa, Được ông Vn to mồm la lớn . Xin lỗi mày nghe tin cũng từ báo chí trongnnước lên tiếng phản đối chứ mày lấy tin ở đâu ra. Tàu Hải giám Vn cúng đuổi húc tàu trung cộng bỏ mẹ. Mày là lũ ngồi đáy giếng biết đếch gì đâu.
    - Chuyện Chủ tịch Vn sang Trung quốc ký hiệp định chẳng qua là thỏa thuận giữa hai bộ ngoại giao, và chủ tịch nước Trung cộng mời chứ xin xỏ gì. Sao VNCh không dám sang Trung cộng mà ký. bị nó đuổi chô chạy như chó mất dái vậy.
    - Ờ CS hèn mà Lien xô, Trung Cộng ủng hộ quan điểm tồn tại hai nhà nước hai chế độ. ở Miền băc, và miền nam. Nhưng CS có nghe anh nào đâu. Quyết đánh chomỸ cút , nguỵnhào. Xin lỗi : Đánh nhau phải có phương pháp, tổ chức chiến thuâtj chứ kiểu du côn la hét như tịu bay ư? Lũ vô học.-

    • Trực Ngôn says:

      Sao vậy ông lễ lưu?

      Đừng nên bức xúc như thế, cho dù ông có ” Yêu Cộng quá khích đến mấy thì cũng đừng nên lộng cuồng đảo điên như vậ, không chỉ tự chửi mình là “lũ vô học”, mà không chừng bị tăng xông máu chết bất đắc kỳ tử, thiệt thân vô ích!

      Rất đồng ý với ông rằng; “Đánh nhau phải có phương pháp.

      Nhưng phương pháp của lãnh đạo CSVN là cúi đầu, câm lặng để cho bọn Tầu lấn lướt, hết lấn đất, chiếm biển, cắt cáp tầu Bình Minh 2, lại đến bắn giết ngư dân của VN, vậy mà cả TBT đảng lẫn chủ tịch nước CSVN vẫn hồ hởi với những “tuyên cáo nhất trí cao” với TQ thì không thể tưởng tượng được nữa rồi!

      Lễ lưu hay bình tĩnh, đọc, nghe, suy nghĩ để tìm ra sự thật và học hỏi thì tốt hơn, có ích hơn!

      • Cá Kèo says:

        Ông cắm cái đầu vào nghe cái thằng lai căng số một HCM lấy súng của Nga Cộng đánh bỏ mẹ đồng bào Việt Nam ông đánh rất hăng..đánh nhau với thằng cướp nước thì ông bảo “đánh nhau phải có phương pháp”.
        Phương cái đéo gì đánh bại cả ba đế quốc mà gục đầu trước thằng Tàu không thấy nhục sao…Phét tổ sư..câm mõm lại thế tốt hơn.
        Lúc trước các ông trên răng dưới giái chết bỏ ăn thua gì, bây giờ thì bán nước thằng nào cũng cả triệu đô trong nhà nên sợ chết chứ gì. Có đánh thì dân đánh chứ các ông có đánh đéo dâu mà các ông sợ thế.
        Nói trắng ra nhé đánh Tàu xong thì các ông đéo còn chỗ trốn nên sợ chứ gì.

  4. lễ lưu says:

    - Chuyện đụng đọ giữa 1 nhóm ngư dân đánh cá trên biển là chuyện cơm bữa, Được ông Vn to mồm la lớn . Xin lỗi mày nghe tin cũng từ báo chí trongnnước lên tiếng phản đối chứ mày lấy tin ở đâu ra. Tàu Hải giám Vn cúng đuổi húc tàu trung cộng bỏ mẹ. Mày là lũ ngồi đáy giếng biết đếch gì đâu.
    - Chuyện Chủ tịch Vn sang Trung quốc ký hiệp định chẳng qua là thỏa thuậngiuwã hai bộ ngoại giao, và chủ tịch nước Trung cộng mời chứ xin xỏ gì. Sao VNCh không dám sang Trung cộng mà ký. bị nó đuổi chô chạy như chó mất dái vậy.
    - Ờ CS hèn mà Lien xô, Trung Cộng ủng hộ quan điểm tồn tại hai nhà nước hai chế độ. ở Miền băc, và miền nam. Nhưng CS có nghe anh nào đâu. Quyết đánh chomỸ cút , nguỵnhào. Xin lỗi : Đánh nhau phải có phương pháp, tổ chức chiến thuâtj chứ kiểu du côn la hét như tịu bay ư? Lũ vô học.-

    • Tập Làm Văn says:

      Lễ lưu hãy nhớ việc này
      Dắt trâu ra ruộng để cầy cho xong
      Việc nhà việc nước long đong
      Đã không hiểu biết, ngóng trông làm gì

      Ở đời phải biết nghĩ suy
      Hô to khẩu hiệu được gì lễ lưu
      Thôi thì làm bạn với ngưu
      Cầy sâu cuốc bẫm đầy niêu no lòng

  5. lễ lưu says:

    - VNChH phải phục quốc để đòi lại đất và đảo cho Tổ quốc. Bằng cải vả , chủi lôn như mấy con mẹhàng tôn hàng cá ngoài chợ .
    Ôi cái thân mày còn đang ăn thì ở đợ bên mỹ, nhờ cái thành tích giết Công của những năm làm tay sai mới được cư trú bên Mỹ mà đòi. Lý Tòng Bá nói sao không nghửi được.

    • Tập Làm Văn says:

      Diễn đàn đâu phải chợ hoang
      Để cho lưu lễ chửi quàng chửi xiên
      lễ lưu sao lại ưu phiền
      Vì yêu cộng quá thành điên hoá khùng?

  6. -Chà nghe lý luận của bon VNCh sót lại nghe ngứa quá. Ờ taongu , ờ tao đầu này nọ. Thế tao hỏi chúng mày 1 câu : Tại sao VNCh văn minh, biết lo cho dân miền nam, được Hoa kỳ cường quốc số 1 trên thế giới cả quân sự, chính trị, kinh tế thươn mại, ngoại giao.lại chịu thua cái ông CS trong núi ngu si đần đôn, hay lừa bịp là sao.
    -, Chúng mày bảo Cs ngu ờ: Xin hỏi sao Lê dức Thọ không có bằng tiến sỹ như Kissíngo mà Lê đức Thọ dồn cho ông kissingo trước hội nghi 4 bên cứng lưỡi không trả lời được.
    - 1972 Mỹ điên cuồng manng hàng trăm B52 ra rải thảm Hà Nội chỉ 4km2 , hàng tram máy bay phản lực tiêm kích quần đảo bầu trời Hà nội mà bị Phòng không VN lac hậu bắn cho tơi tả. Mày không sống thời kỳ đó không biết báo chí phươngtây bình luận , chửi Mỹ là lũ diệt chủng. tòa thánh Vatican yêu câu đưa Mỹ ra tòa án quốc tế..
    -Dạ thưa các anh chống chộng bằng nước bot . Các anh thầy mỹ giỏi bị Lê đức Thọ dồn cho hết chạy trên bàn đàm phán .Máy bay tơi tả .từ 1964-1972 hơn 5 000 máy bay bị bắn rơi trên Miền băc.
    Tay sai VNCH thì chạy vãi linh hồn dọc xa lộ biên hòa , quần áo tư trang vứt đầy. Lý Tòng Bá hôm nào còn to giọng, bị tao dí súng vào lưng van lấy van đê :Xincác anh các anh cách mạng tha tội chết cho em. Giờ sang mỹ lại còn đòi phục quốc.
    -V/C ác với dân thé mà sao không cho lũ tù binh , những tên tướng tá vài bănmg Ak cho rảnh đời,
    Lại còn cho xuất sang Mỹ để bây giờ to giọng. Anh hùng Lê Minh Đảo biết sắp chết mà vẫn ngoan cố, Bị bắt cải tạo 17 năm giờ sang Mỹ còn to giọng một lũ nói không ngượng mồm.
    - Vâng Vn bây giờ nghèo hơnngày xưa các anh VNCh cai trị.
    Nhưng 1975 dân miền nam 79% mù chữ, 15% dân dân đuợc dùng điện bây. Vũ khí phải nhờ viện trợ của Mỹ 100%, Thiệu đã từng nói nếu mỹ ngừng Việntrợ không nói 1 năm mà 1tháng VNCh sẽ dời khỏi dinh độc lâp.
    - Còn Việt nam bây giờ tiêu chuẩn như 1975 là 0% mù chữ( Tiêu chuản 1975 là biết đọc biết viêt và làm 4 phép tính. Còn bây giờ tiêu chuẩn cao hơn,). 99% dân có điên từ vùng núi sâu ũa nhát như mường Te lai Châu, bản Đôn của Buôn mê.
    Vũ khí Vn bây giờ thì không xin xỏ của ai, Tự làm tự trang bị Sản xuất chưa được thì mua của nước ngoài.
    - 1975 tao thống kê VNCh bỏ lại khoảng 2000 máy bay chưa kể máy bayy của mỹ từ Hạm đọi 7, từ Thái Lan V V V , trong khi đó miền bắc chỉ có hơn 100 máy bay các loại.
    - Tất nhiên máy bay đó bây giờ cũ rồi . Vn bây giờ đã có hàng ngàn máy bay mới .
    Vậy nói Vn giàu hơn VNCh hay nghèo hơn,
    - 1975 Bác Việt nam chỉ có 67 sỹ quan cấp Đại tá đến tướng chỉ có 2 Đại tướng. còn VNCh 162 sỹ quan cấp tướng không kể tá . Vậy mà thua như hoạn . tan giã hàng quân đoàn chỉ có hơn 55 ngày là sao?

    • noileo says:

      Vớ va vớ vẩn!

      Tài thế, giỏi thế, mà sao ngư dân VN đi đánh cá trên biển VN lại không dám treo cái cờ đỏ sao vàng “tài giỏi”, mà phải treo cờ tàu ?!

      Bọn Việt gian cộng sản Hồ chí Minh chỉ là một lũ hèn yếu, không bảo vệ nổi lá cờ mà chúng gọi là “quốc kỳ”.

      Tài thế, giỏi thế, vũ khí nhiều thế, mà ngư dân VN đi đánh cá trên biển VN, bị tàu cộng nó đánh đập, mà cái quân đội & hải quân nhân dân tài thế, giỏi thế, lắm vũ khí “tối tân” thế lại chỉ biết trơ mắt ếch ra nhìn,

      khi tàu cộng nó chừng mắt lên một cái thì cả lũ “hải quân nhân dân” bèn tăng máy tiến 3, rồi… đổi hướng 270 độ đi “đánh tây”. Giặc Tàu đánh dân mình cướp nước mình trước mắt mà không đánh giặc Tàu, lại đi “đánh tây”,

      Một “chính quyền” & “quân đội” & “đảng cầm quyền” mà để cho lá “quốc kỳ” bị lăng nhục công khai như vậy, phải ký văn tự bán nước như vậy, thì cái “chính quyền”, cái “quân đội”, cái “đảng ta là đảng cầm quyền” ấy chỉ là một lũ cướp cạn hèn yếu nhục nhã

      Tài thế, giỏi thế, mà sao “chủ tịch nước” phải sang tận nước giặc tàu, ký văn tự bán nước cho giặc Tàu !

      Bọn cộng sản VN Hồ chí Minh vong bản ngoại lai tay sai giặc Tàu, rước giặc tàu vào VN, là một lũ bán nước hèn mạt!

  7. Nguyễn Trọng Dân says:

    TIN ĐỘNG TRỜI MỚI NHẬN :

    Thông tư 4-3X-TL của Bộ Chính Trị vừa mới đưa xuống : “Toàn dân toàn Đảng phấn đấu một ngày không nói láo trên toàn quốc ”

    Thông tư này vừa mới ban ra , toàn bộ ngành thông tin báo chí kể cả đài truyền hình bỏ về nhà hết , không ai chịu đi làm. Giám đốc chủ quản gọi điện thoại hỏi nhân viên tại sao , thì ai nấy trả lời , KHÔNG NÓI LÁO LÀM SAO IN ẤN BÁO CHÍ , LOAN TIN !

    Thông tư này vừa mới ban ra , hơn 5000 Bí thư , phó bí thư Đảng ở các chi bộ Xin từ chức , Trưởng ban Tổ chức Đảng hỏi tại sao , những ai Xin từ chức trả lời ” LÀM BÍ THƯ ĐẢNG BỘ MÀ KHÔNG LÁO LẾU THÌ LÀM SAO LÀM ”

    Thông tư này vừa mới ban ra, Tất cả các tập đoàn kinh tế nhà nước ngừng hoàn động, khai phá sản . Thủ tướng lật đật gọi điện hỏi tại sao , thì đâu đâu cũng trả lời trước sau như một : ” CÁC TẬP ĐOÀN TỐN TẠI ĐƯỢC ĐẾN GIỜ LÀ NHỜ BÁO CÁO LÁO . BÂY GIỜ ĐẢNG CẤM LÁO THÌ CHÚNG TÔI PHÁ SẢN LÀ LẼ TẤT NHIÊN ”

    Thông tư này vừa mới ban ra , Bộ Công An lập tức thả người hàng loạt lên đến cả ngàn người , đều là bọn DÂN CHỦ BIỂU TÌNH CHỐNG NƯỚC LẠ. Chủ tịch Nước hỏi đồng chí Bộ Trưởng CA Trần Đại Quang , “Bộ của chú làm ăn cái kiểu gì kỲ vậy…”, anh Quang lật đật trả lời , ” Dạ thưa anh Tư , những tù nhân được thả đều bị vu khống láo lếu rồi bị giam cầm BÂY GIỜ ĐẢNG CẤM LÁO , KHÔNG THẢ KHÔNG ĐƯỢC !”

    Thông tư này vừa mới ban ra , BỘ TÀI CHÁNH & NGÂN KHỐ KHAI PHÁ SẢN , chủ tịch quốc hội hỏi tại sao , ông thống đốc ngân hàng thở dài….” ĐẢNG BÂY GIỞ CẤM LÁO THÌ LÀM SAO DẤU ĐƯỢC NỬA , NHẤT LÀ CÁI CHUYỆN NỢ NẦN THẤT THOÁT CẢ NGÀN TỶ …”

    Thông tư này vừa mới ban ra , Bộ quốc phòng lũi xe tăng bắn ầm Ỷ khi thì ở Lâm Đồng , khi thì ở Hải phòng , khi thì ở Bắc Ninh…, khi thì ngoài khơi biển Đông , Khi thì ở Đồng nai, Vũng Tàu, Tây Nguyên…..Tổng bí thư Đảng hỏi anh Thanh , ” chú điên à?” , anh Thanh trả lời , ” BÂY GIỜ ĐẢNG CẤM LÁO , CÒN VỜ VỊT KHÔNG BIẾT CHE DẤU MẤY CĂN CỨ CƠ SỞ BÁN QUÂN SỰ BÍ MẬT CỦA NƯỚC LẠ TRÊN XỨ TA LÀM GÌ NỬA…!!!!”

    Thông tư này vừa mới ban ra , quá đêm nay thì hết hiệu lực…
    Mọi chi tiết sẽ cập nhật ( up-date ) vào 5 giờ sáng ngày mai…

    Tổ Chức Phóng Viên Không biên chế
    Viết Sự Thật

    • Cu đen says:

      Tin mới toanh:
      Obama đã ký quyết định cho Nguyễn Trọng Dân ra Hoàng Sa làm chúa đảo.

      • noileo says:

        Cung hỷ, cung hỷ bác NGuyễn Trọng Dân đuọc đất, làm chúa đảo HS!
        Vận nước đã đến rồi !

        Chuyện xưa, TRùng Nhĩ đi qua nước Vê, đói quá, bọn tùy tùng tìm gặp mấy nông dân quanh vùng, xin ăn. Một nông dân đem cục đất ra cho, chế riễu bọn Trùng Nhĩ.

        Ngụy Thù, một trong những cận thần của Trùng Nhĩ, nổi giận đòi giết người nông dân này, nhưng Hồ Yển, một cận thần khác, can, Hồ Yển nói với Trùng Nhĩ, đó là điềm báo ta sẽ đuọc đất, chúa công hãy nhận lấy.

        Trùng NHĩ nghe lời HY, đổi giận làm vui, cung kính nhận cục đất, bon nông dân thấy thế cả cười, diễu cọt.

        Ít năm sau, quả nhiên Trùng Nhĩ trở về Tấn, phục hồi chế độ cũ. Sau, nhân một chuyến đánh Sở, chinh phục luôn đuọc nước Vệ!

        Chuyện nay có bác Cu đen pho bien quyết địnhcho bác NGUyễn Trọng Dân làm chúa đảo Hoàng Sa…

        Trong câu chuyện TRùng Nhĩ đuọc đất, người ta thấy kẻ cho đất là một nông dân ngu dốt vô học, nhưng phải như thế thì mới gọi là “điềm”.

        Thì , y như câu chuyện trên, ở đó một nông dân thô lậu đem cục đất cho TN, trong câu chuyện hôm nay, cũng một anh dư luận viên vô học đần độn làm cái việc mà anh ta tưởng là có thể diễu cợt & làm xấu người khác, đem Hoàng Sa cho NTD, cho NTD làm chúa đảo HS, thì đúng là “điềm” rồi?

        Cung hỉ bác NGuyễn Trọng Dân “đuọc đất”! “Vận nước đã đến rồi!”

      • Nguyen Trong Dan says:

        Tốt lắm , tàu cá ngư dân An Nam NHỜ VẬY khỏi sợ bị tàu Lạ đâm chìm nửa !

      • Nguyen Trong Dan says:

        @ NOILEO

        Xin Cảm Ơn huynh rất nhiều !

        ” Một cánh tay đưa lên !
        Hàng vạn cánh tay đưa lên !
        Quyết đấu tranh cho DÂN CHỦ TỰ DO CÔNG LÝ…”

  8. VN-TQ says:

    Trung Quốc là nước “núi liền núi, sông liền sông, biển liền biển” và là một nước lớn. Bất cứ sự phong tỏa nào của Trung Quốc cũng sẽ gây tổn hại lớn cho Việt Nam. Ngày xưa các vua Lê Lợi và Quang Trung sau khi đánh thắng quân Tàu rồi đều tìm cách làm hòa với Trung Quốc. Đọc sớ cầu hòa của hai vua này, chúng ta thấy quá thê thảm, nhưng đó là cách xử thế của nước nhỏ để tồn tại. Chiêm Thành vì không biết món “võ lòn” này nên bị xóa tên trong lịch sử.
    Lữ Giang

    • Nguyen Trong Dan says:

      @ VN-TQ

      VN-TQ Hoàn Toàn Đúng!!!!!

      “Đọc sớ cầu hòa của hai vua này, chúng ta thấy quá thê thảm, nhưng đó là cách xử thế của nước nhỏ để tồn tại. Chiêm Thành vì không biết món “võ lòn” này nên bị xóa tên trong lịch sử.”

      Trong bài Sớ Cầu Hòa của Vua Lê có đoạn như sau :( dịch ra quốc ngữ )

      ” Nhân dân Đại Việt đời đời nhớ ơn công lao chỉ dạy cai trị của dân tộc Hán suốt bao năm qua. Không có ơn chỉ dạy này , dân Đại Việt chúng tôi làm sao có được độc lập như bây giờ ” _ Sử Việt , nhà Xuất Bản Lê Văn Tám , Hai Phong

      Trong bài Sớ Cầu Hòa của Vua Quang Trung có đoạn như sau :( dịch ra quốc ngữ )

      ” Tình hữu nghị THANH- Việt đời đời được bồi đấp từ Đinh Lê LÝ Trần , khi bọn Hán còn đang mạnh chưa bị bại vong. Đây là tài sản vô cùng quÝ báu mà dân Việt quyết tâm thờ phượng. KHÔNG CÓ THANH TRIỀU , DÂN CHÚNG TÔI BIẾT LẤY AI MÀ THỜ PHƯỢNG ! LỔI TẠI THẰNG LÊ CHIÊU THỐNG RẮP TÂM phá hoại hữu nghị THANH- VIỆT , hòng gây xáo trọn để giúp bọn Hán phục hưng mà thôi ! ” Quang Trung phụ lục _ nhà Xuất bản Trường Chinh

      Dưới thời Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa cũng vậy :

      ” Bác Hồ ngũ với Bác Mao
      Đễ cho hai nước có màu cờ chung ”

      Tố Dân _ nhà XB Mao _ Mác , Hà Nội

      Sang đến thời bây giờ , anh Thanh Bộ Trưởng cũng như thế mà làm….” NHÂN DÂN VIỆT NAM ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN …NƯỚC LẠ ” http://www.vn.net

  9. NgườiViệtYêuNước says:

    Khi chính quyền quyết tâm thì người dân cũng hết mình.

    Đâu có ai hèn nhát như nhà cầm quyền CSVN, đã không dám hó hé với Tầu, nhưng khi người dân đứng lên biểu tình chống Tầu xâm lược thì bị ngay chính CA của mình dùng roi điện dùi cui đánh đập và bị nhà nước bỏ tù!

    Hãy mở mắt nhìn sang Phi Luật Tân: Phi Luật Tân sắp biểu tình chống Trung Cộng trên toàn cầu

    MANILA – Trong mấy ngày qua, một liên minh gồm nhiều hội đoàn tại Phi Luật Tân đã sắp đặt một kế hoạch tổ chức hàng loạt những cuộc xuống đường chống Trung Cộng toàn thế giới. Ngày biểu tình đồng loạt của người Phi Luật Tân sẽ diễn ra vào ngày thứ Tư 24-7 sắp tới.

    Theo các nguồn tin tại thủ đô Manila, một tổ chức có tên là “Liên Minh Biển Tây Phi Luật Tân” (The West Philippine Sea Coalition) sẽ biểu tình ở thủ đô Manila và bên ngoài các tòa đại sứ, tòa lãnh sự và các văn phòng đại diện chính phủ Bắc Kinh ở nhiều nơi trên khắp thế giới. Biển Tây của Phi Luật Tân tức là Biển Đông của Việt Nam và cũng là biển Nam Hải trên bản đồ thế giới.

    Tại Hoa Kỳ, những cuộc biểu tình của người Phi Luật Tân sẽ diễn ra ở thủ đô Hoa Thịnh Đốn, Chicago, Atlanta, Houston, Denver, San Francisco và Los Angeles. Ngoài ra, các cuộc biểu tình khác cũng sẽ được tổ chức tại London (Anh), Rome (Ý), Copenhagen (Đan Mạch), Sydney (Úc), Tel Aviv (Do Thái), và tại Liên Hiệp Quốc ở thành phố New York.

    Liên Minh Biển Tây Phi Luật Tân gồm có nhiều cựu viên chức Phi Luật Tân, được cầm đầu bởi ông Rafael Alunan III, cựu bộ trưởng Nội Vụ Phi Luật Tân, và có sự tham gia của ông Rolio Golez, cựu Cố Vấn An Ninh Quốc Gia của tổng thống Phi Luật Tân. Nhiều nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng ở Phi Luật Tân cũng sẽ hiện diện để bày tỏ thái độ chống chính sách xâm lăng của chế độ Bắc Kinh.

    Cuộc biểu tình nhằm phản đối sự ức hiếp và xâm phạm của Trung Quốc trên các hải đảo thuộc Trường Sa mà Phi Luật Tân đã tuyên bố chủ quyền.

    Một trong các địa điểm biểu tình quan trọng sẽ diễn ra trước tòa lãnh sự Trung Quốc ở thành phố Makati. Theo ông Alunan, đây sẽ là một trong những cuộc biểu tình lớn nhất. Theo dự đoán của báo chí địa phương, cuộc biểu tình tại Makati sẽ kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ trưa 24-7 với sự tham gia của hơn 5,000 người.

    Trong cuộc họp báo hôm thứ Tư, ông Alunan cho biết khối liên minh đã chọn ngày 24-7 là “ngày phản đối trên toàn thế giới” để lên tiếng “về sự trắng trợn xem thường luật quốc tế” tại Biển Tây.
    Trong khi đó ông Golez, cựu Cố Vấn An Ninh Quốc Gia, nói với báo chí, “Cuộc biểu tình này chỉ mới là bước đầu của một kế hoạch mà chúng tôi muốn toàn thế giới biết chuyện gì đang xảy ra trên lãnh thổ của chúng tôi. Đó là chúng tôi bị ức hiếp bởi người hàng xóm lớn của chúng tôi.”

    Ông Vonz Santos, lãnh tạo tổ chức phi chính phủ “Người Mỹ Gốc Phi Luật Tân Cho Chính Quyền Tốt, cho biết tổ chức của ông sẽ thực hiện những cuộc biểu tình tại các thành phố lớn ở Bắc Mỹ, nơi có các tòa lãnh sự của Trung Cộng. Mỗi nơi sẽ hàng trăm người tham dự, ông Santos tiên đoán.

  10. Austin Pham says:

    Lưu Tiến Lễ, anh có cái thói ứng xử đặc trưng của đám thất học cha truyền con nối. Người ta không lạ gì các anh, chỉ giỏi giả vờ gạt gẫm đóng kịch dù không lừa được ai nhưng khi bị vạch mặt thì giở thói lưu manh côn đồ ngay. Cứ nhìn anh, gia đình anh và…làng anh xem có đúng như tui nói không? Các anh đi tới đâu thì thiên hạ tởm tới đó. Cái miền bắc của anh hiện tại là như vậy đó, nhờ cái chủ nghĩa cộng sản của “bác và đảng”. Tinh hoa đã mất hết tự lâu rồi, sót lại đa số là bọn cặn bả vô giáo dục chuyên dùng mồm phun đi liếm lại, đâm chém thô bỉ, thượng đội hạ đạp, có lúc thì lạy cha lạy chú nhưng khi vắng người thì sẽ…bóp vú chị dâu như anh. Đã vậy lại còn xuất hiện từng đàn, từng bầy ở khắp nơi trong nước như một bệnh dịch. Nói gì thì nói, nước dãi của anh không thể làm cho sự thật tan biến mà chỉ khiến đám trẻ lớn lên sau này trong nước tự hỏi: “cái giống này nó ăn gì, do ai giáo dục mà nó lưu manh quá, nó nói láo như ông tổ ngoài đó-còn gọi là thằng cuội, nó sẳn sàng bắt chước ông nội của nó là Chí Phèo chuyên ăn giựt, ăn vạ, ăn cắp, ăn cướp của người khác ở cái chốn mà nôm na bị dân biết đi chơi nguyền rủa là làng…Vãi…Đ…ụ mới cho ra lũ quái thai nói tiếng…b.
    Tui chửi xong rồi, đồng bào có nghe rõ không?

    • Nguyen Trong Dan says:

      DẠ EM NGHE VÔ CÙNG RÕ, THƯA ANH

      38 NĂM 3 THÁNG DƯỚI CHẾ ĐỘ , EM MÀ KHÔNG NGHE RÕ ANH CHƯỞI THÌ EM LÀ…”ĐỒ” SIDA

      Hahaha…hahahaha

      Bà Chủ , cho ông Anh qua một chai bia… ” on my treat”

Phản hồi