WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chỉ có 2 người

QH Việt Nam biểu quyết thông qua HP

QH Việt Nam biểu quyết thông qua HP

Đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, tôi nhận được cuộc gọi của anh Lê Phú Khải: Chúng nó nhấn nút thông qua Hiến pháp rồi. Về nhà bật máy tính, vào mạng VNXPRESS: “Quốc hội thông qua Hiến pháp sửa đổi. 10 h sáng nay, với 97% đại biểu tán thành, toàn văn dự thảo Hiến pháp sửa đổi đã được thông qua. . .” Mặc dù đã biết trước kết quả này nhưng tôi vẫn buồn rũ. Buồn như có người thân bị bệnh hiểm nghèo biết rằng không thể cứu chữa nhưng khi điều xấu nhất đến vẫn bàng hoàng, buồn rũ! Bữa trưa ăn muộn không muốn ăn.

“Với 486 đại biểu tán thành trong tồng số 488 đại biểu có mặt (chiếm 97%), hai đại biểu không biểu quyết”. Trong đám người được gọi là “đại biểu Quốc hội” chỉ có hai người là người Việt Nam chân chính. Chỉ có hai người còn biết đến Nhân Dân đau khổ bị mất đất, mất tự do, mất quyền làm người, mất quyền công dân vì bản Hiến pháp này. Chỉ có hai người còn biết đến đất nước càng tan hoang, càng bị các nhóm lợi ích bất lương chia nhau tàn phá, xâu xé, bòn rút, vơ vét mà không có một chút trách nhiệm với mảnh đất thấm đẫm máu, mồ hôi, nước mắt của cha ông, không có một chút trách nhiệm với các thế hệ mai sau vì bản Hiến pháp này. Chỉ có hai người còn biết đến lịch sử. Lịch sử sẽ nghiêm khắc lên án bản Hiến pháp phản dân tộc Việt Nam, làm nguy khốn đất nước Việt Nam, làm li tán giống nòi Việt Nam, kìm hãm sự phát triển của đất nước Việt Nam. Chỉ có hai người còn biết đến sự phán xét nghiêm khắc, công bằng của lịch sử, của chính con cháu họ ở các thế hệ mai sau đối với sự biểu quyết của họ hôm nay. Vì thế chỉ có hai người không biểu quyết.

Còn 486 người bấm nút tán thành Hiến pháp này đã tự thú với Nhân Dân rằng: Không, họ không phải là đại biểu của Nhân Dân. Họ chỉ là công cụ bấm nút theo sự cài đặt của đảng mà thôi. Nhân Dân bao dung, độ lượng sẽ tha thứ cho họ. Nhưng lịch sử vốn công bằng và nghiêm khắc sẽ không tha thứ. Cũng như lịch sử sẽ không tha thứ cho những người đã thỏa hiệp với nước ngoài chia đôi đất nước Việt Nam, chia đôi dân tộc Việt Nam, đẩy hai nửa dân tộc Việt Nam vào cuộc chiến nồi da xáo thịt dằng dặc hai mươi năm trời. Lịch sử không tha thứ cho những kẻ gây ra cuộc phân chia đẳng cấp, tàn sát dân tộc Việt Nam, hủy diệt văn hóa đạo lí Việt Nam trong cuộc cải cách ruộng đất đẫm máu, trong vụ nhân văn giai phẩm độc ác, trong vụ án xét lại man rợ trung cổ.

Với bản Hiến pháp này, đảng Cộng sản Việt Nam sẽ càng ngạo mạn coi thường Nhân Dân, càng đi sâu vào con đường chống Nhân Dân, càng tiếp tục dựng lên các vụ án chống Nhân Dân như vụ Đỗ Minh Hạnh, vụ Cù Huy Hà Vũ, vụ Trần Huỳnh Duy Thức, vụ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, vụ Lê Quốc Quân . . . Nhân Dân càng lầm than. Dân tộc càng li tán. Đất nước càng bất ổn, trì trệ, càng lạc lõng phía sau loài người văn minh.

Theo facebook Phạm Đình Trọng

29 Phản hồi cho “Chỉ có 2 người”

  1. hoàng says:

    Không biểu quyết cũng không có nghĩa là người VN chân chính.Chúng chính là nghị gật,nghị nhắm mắt
    nghị a-dua,a-tòng,cũng cá mè mốt lứa,có tốt lành gì đâu.?Nếu đủ can đảm mà lên tiếng chống đối thì mới thật sự là người VN không cs.Dù là hai nhưng cũng đồng loả nhúng tay vào máu của người dân nghèo khó,cũng chia chát quyền lợi,cũng xè tay nhận tiền từ tham nhũng,từ mồ hôi khó-nhọc của người dân nghèo đống thuế “thằng giàu thì trốn thuế”
    Lên tiếng như Nguyễn Hiền,người dân chân chính hày vùng lên lật đỗ chúng chỉ con đường duy nhất nầy mới có thể giải thể bọn csvn.Người dân VN không thể dùng cái mồn mà đối thoại với khối đá vô tri,vô giác.Chỉ có dùng đến búa tạ mà đập nó ra từng mảnh nhỏ…người dân VN hiện nay chỉ có mỏi con đường duy nhất nầy để tự cứu thân và dân tộc.

  2. T. says:

    498 ” đại biểu” của quốc hội của Cộng Hoà Xã Hội Cướp Ngày ( XHCN) Việt Nam có mấy ngưòi không phải là đảng viên của đảng Cướp ( đảng Cộng Sản) ?

  3. UncleFox says:

    Thì ra những đại biểu lâu nay thỉnh thoảng vẫn lên tiếng chỉ trích vài điều sai trái của đảng CS lại cũng một giuộc một phường với bè lũ bán nước đấy thôi .
    Tất cả đều là Kẩu Nô thì lấy tư cách gì mà xưng là “Đại Biểu Nhân Dân” hỉ ?

  4. DâM TiêN says:

    Chuyện lạ lắm cơ; “đảm bảo” sẽ trúng 100 phần trăm dollars xanh.

    Hiến pháp CHXHCNVN — xuống hố cã nút ! – sẽ tồn tại cho đến khi nào
    đoảng Cộng phỉ an nam PHẢI tẽn tò rình rang rằng, ‘ Đoảng CS an nam
    đã hoàn thành sứ mạng lịch sữ (?), và nay xin…”

    Lý do xác đáng: Ấy ơi, tư bản mọi nơi chúng nó ào ào vô Vn mà bỏ tiền
    ra lập đường xá vu vu ngang dọc VN, làm phi trường bát ngát, xây dựng
    cao ốc lù lù, xưởng máy liên tu, hạ tầng kinh tế khắp…quân khu…

    Thì chả lẽ Quốc tế họ nuôi béo thằng Cộng phỉ làm cái chi chi, ruồi bu ?

    Vậy nên, sai bảo thằng Cộng Phỉ cho dân làm, tiền công rẽ rề, lời chán,
    cho đến khi bàn tay nhung bọc sắt khởi động, thì Cộng Phỉ An Nam
    không thế nào cưỡng nổi cái lịnh ” đầu hàng thì sống…” của sen đầm
    quốc tế kia.

    Khi đó, bạn bè chiến hữu Dâm Tiên, Tiên Ngô, Tonydo.. NT DÂN….sẽ
    khoan thai trở về tiếp thu cơ ngơi sẵn có…Phẻ re. Đó là ván bài đã
    định. Ai biểu “chúng bây” dám vi phạm cái Hiệp định Ba Lê 1973 mà
    chi, hử ?

  5. Ông P.Đ.Trọng buồn vì bản hiến pháp phản dân chủ, nhưng tôi lại vui, nhờ thế chúng ta có cơ hội lật đổ bọn VC. Nếu bản hiến pháp mà chúng chấp nhận chủ hữu tư nhân, tuy nhiên, chúng phớt lờ không chấp hành, thì cũng xuôi cả làng, hay chấp nhận đa đảng rồi chúng thêm một câu là phải đi theo đúng con đường cách mệnh mà nhân dân giao phó, phải mằm trong mặt trận tổ quốc như mọi hoạt động của các tôn giáo hiện nay, thì khó có một đảng đối lập ra đời. cho nên VC sao chép nguyên văn bản hiến pháp củ, thì chúng ta mới có cơ hội nổi dậy, lật đổ bọn yêu tinh VC. Nếu nhân dân VN không đồng lòng tranh đấu, đoàn kết chống lại bọn VC, thì ráng chịu làm kiếp trâu bò cho VC cởi, chịu mất đất, làm thân tàn ma dại, chui rúc trong bụi bờ để sống.Muốn làm người thì noi gương anh Đặng Ngọc Viết, anh Đoàn Văn Vươn. Hai người hùng trong cuộc chiến chống cướp đất của tập đoàn tham ô VC.Bây giờ VC đâu còn tham nhũng trong những tập đoàn lớn của nhà nước, vì những tập đoàn này trên đường sụp đổ, chỉ còn đất đai là miếng mồi ngon của chúng, đó là miếng mồi tuy béo bổ nhưng khó nuốt, chúng sẽ tự đào hố thù hận và ngăn cách với người dân. Dậy mà đi hởi đồng bào ơi.

  6. Đại Nghĩa says:

    Nhục thay cho 486 con cừu gia nô trong đảng hội CSVN vốn dòng con cháu Hồ Chí Minh.
    Buồn thay cho Tổ Quốc lâm nguy.

  7. tonydo says:

    Bài viết này chắc để gửi cho ngài Lê Hữu Đằng và các đồng chí Cộng Sản sinh viên, trí thức miền nam giờ thứ 25, những người đã góp công vào việc tiêu diệt một chế độ mà ngày nay họ đòi hỏi người chủ của họ phải làm theo . Và có lẽ cho cả 72 nhân sỹ can đảm, nổi tiếng với bản kiến nghị Dân Chủ của họ.
    Cộng Sản thâu tóm thiên hạ bằng dao găm, mã tấu, gậy tầm vông vót nhọn.
    Chỉ có lựu đạn, bom tay mới đưa họ ra khỏi Ba Đình được.
    Những ý tưởng hoa Lài, hoa Sen.v.v.đều thành hoa cứt Lợn cả.
    Tới lúc người dân không còn đủ miếng ăn, áo mặc, các cháu nhỏ không được cắp sách đến trường vì phải bơn trải giúp bố mẹ kiếm sống thì Cộng Sản sẽ đi vào dĩ vãng.
    Dân đói, dân chẳng ngồi yên! Nhớ nhé bác Trọng!
    Tony.

  8. nguenha says:

    Ở VN có các danh xưng ” cháu ngoan bác Hồ”, “Bộ đội Cụ Hồ”,rồi đến bây giờ ” Quốc hội Cu Hồ”! Vì sao vậy?? Chẳng lẻ gọi “Cụ” thì lặp lại,nên phải gọi bằng ” Cu”?? Không phải thế đâu! “Cu” là bộ phận “dưới” Cụ Hồ,dùng để “Đi-đái”! Thật vậy không có bộ phận nầy thì Chết mất,bí -tiểu (đái)! Do đó phải có cái Bộ -phận nầy!! Đó là về mặt Cơ thể học. Về mặt chính trị, đối với CS là cái “áo gấm’ mặc vào cho Con-Đĩ!! Quốc Hội” Cu -Hồ” có từ thời của cái gọi là VNDC Cộng-Hòa, đa phần đại biểu là Việt Minh,bọn
    bần cố,chưa nói đả GẬT.Truyền thồng đó kéo dài cho tới hôm nay. Xin lổi với 2 Đại biệu “chân chính’! Tôi phải nói Sự that! Quốc Hội của thằng Đổ Mười! (ĐM -QH).

  9. NGUYEN AN says:

    Ngay trên cái bảng niêm yết công khai, thì vẫn lòi ra cái trò BỊP BỢM của đảng BỊP BỢM VC! …

    @ Phải ghi như vầy thì mới đúng:
    Trong cái Quốc Hội Cuội hay “Quốc Hôi”, của đảng bịp bợm VC, có 498 chú cuội hay thợ bấm.
    Vắng mặt 10 chú, còn 488 chú hiện diện.
    Tỉ lệ cuội 486/488 là 99,59% trên tổng số(488) hiện diện(có mặt)
    và là 97,59% (= 486/498) trên tổng số 498 chú cuội của QH Cuội.

  10. Choi Song Djong says:

    @ Phạm Đình Trọng.
    Hai người kia cũng chẳng nên được tung hô vì họ cũng có cái lỗi thuộc về trách nhiệm (chẳng dám nói KHÔNG) mà là không biểu quyết ( im lặng là đồng lõa) anh Trọng à. Còn lại 486 con người kia thuộc loại Hán gian,Việt gian. Tối nay biết chúng có một chút nặng lòng khi chúc tụng nhau quanh bàn nhậu bia rượu tràn trề mà cảm thấy rằng những thức ăn,thức uống đó hằn lên vị nồng của máu và nước mắt dân đen cơ cực lầm than.

Phản hồi