WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chỉ có 2 người

QH Việt Nam biểu quyết thông qua HP

QH Việt Nam biểu quyết thông qua HP

Đang chạy xe máy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, tôi nhận được cuộc gọi của anh Lê Phú Khải: Chúng nó nhấn nút thông qua Hiến pháp rồi. Về nhà bật máy tính, vào mạng VNXPRESS: “Quốc hội thông qua Hiến pháp sửa đổi. 10 h sáng nay, với 97% đại biểu tán thành, toàn văn dự thảo Hiến pháp sửa đổi đã được thông qua. . .” Mặc dù đã biết trước kết quả này nhưng tôi vẫn buồn rũ. Buồn như có người thân bị bệnh hiểm nghèo biết rằng không thể cứu chữa nhưng khi điều xấu nhất đến vẫn bàng hoàng, buồn rũ! Bữa trưa ăn muộn không muốn ăn.

“Với 486 đại biểu tán thành trong tồng số 488 đại biểu có mặt (chiếm 97%), hai đại biểu không biểu quyết”. Trong đám người được gọi là “đại biểu Quốc hội” chỉ có hai người là người Việt Nam chân chính. Chỉ có hai người còn biết đến Nhân Dân đau khổ bị mất đất, mất tự do, mất quyền làm người, mất quyền công dân vì bản Hiến pháp này. Chỉ có hai người còn biết đến đất nước càng tan hoang, càng bị các nhóm lợi ích bất lương chia nhau tàn phá, xâu xé, bòn rút, vơ vét mà không có một chút trách nhiệm với mảnh đất thấm đẫm máu, mồ hôi, nước mắt của cha ông, không có một chút trách nhiệm với các thế hệ mai sau vì bản Hiến pháp này. Chỉ có hai người còn biết đến lịch sử. Lịch sử sẽ nghiêm khắc lên án bản Hiến pháp phản dân tộc Việt Nam, làm nguy khốn đất nước Việt Nam, làm li tán giống nòi Việt Nam, kìm hãm sự phát triển của đất nước Việt Nam. Chỉ có hai người còn biết đến sự phán xét nghiêm khắc, công bằng của lịch sử, của chính con cháu họ ở các thế hệ mai sau đối với sự biểu quyết của họ hôm nay. Vì thế chỉ có hai người không biểu quyết.

Còn 486 người bấm nút tán thành Hiến pháp này đã tự thú với Nhân Dân rằng: Không, họ không phải là đại biểu của Nhân Dân. Họ chỉ là công cụ bấm nút theo sự cài đặt của đảng mà thôi. Nhân Dân bao dung, độ lượng sẽ tha thứ cho họ. Nhưng lịch sử vốn công bằng và nghiêm khắc sẽ không tha thứ. Cũng như lịch sử sẽ không tha thứ cho những người đã thỏa hiệp với nước ngoài chia đôi đất nước Việt Nam, chia đôi dân tộc Việt Nam, đẩy hai nửa dân tộc Việt Nam vào cuộc chiến nồi da xáo thịt dằng dặc hai mươi năm trời. Lịch sử không tha thứ cho những kẻ gây ra cuộc phân chia đẳng cấp, tàn sát dân tộc Việt Nam, hủy diệt văn hóa đạo lí Việt Nam trong cuộc cải cách ruộng đất đẫm máu, trong vụ nhân văn giai phẩm độc ác, trong vụ án xét lại man rợ trung cổ.

Với bản Hiến pháp này, đảng Cộng sản Việt Nam sẽ càng ngạo mạn coi thường Nhân Dân, càng đi sâu vào con đường chống Nhân Dân, càng tiếp tục dựng lên các vụ án chống Nhân Dân như vụ Đỗ Minh Hạnh, vụ Cù Huy Hà Vũ, vụ Trần Huỳnh Duy Thức, vụ Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần, vụ Lê Quốc Quân . . . Nhân Dân càng lầm than. Dân tộc càng li tán. Đất nước càng bất ổn, trì trệ, càng lạc lõng phía sau loài người văn minh.

Theo facebook Phạm Đình Trọng

29 Phản hồi cho “Chỉ có 2 người”

  1. Vũ duy Giang says:

    Theo bảng”Kết quả biểu quyết”(đăng lại ở đầu bài viết)thì tỷ lệ”tán thành”của 486 đại biểu QH,trên tỷ lệ”tham gia”488, là 99,59%,chớ KHÔNG phải 97,59%như các”Đỉnh cao từ đáy giếng nhẩy lên”đã tính nhầm?!

    Dù sao thì”Nước ta (XHCN) dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản”(! theo bà Phó CT.Đoan,con dâu cựu CT.Lê đức Anh),vì có tới 2 người không biểu quyết(nghĩa là không nghe Đảng”biểu”phải làm!), mà có 1 người đã tự thú,là ông Dương TQ,thì ông này có bị cáo tội”chống đối XHCN”(cũng vì là TQ”nằm vùng”?!),hay Đảng tiếp tục xử dụng ông như 1″cây kiểng”dân chủ,rất cần cho vai trò của nhà nước VN trong Hội đồng Nhân quyền LHQ,và trong cuộc”xin xỏ”cho VN vào TPP?

    Còn 486 “nút”tán thành của các”Đảng”biểu, thì dĩ nhiên phải”ngậm miệng”nghe theo !!

  2. Vũ duy Giang says:

    Theo bảng”Kết quả biểu quyết”(đăng lại ở đầu bài viết)thì tỷ lệ”tán thành”của 486 đại biểu QH,trên tỷ lệ
    “tham gia”488, là 99,59%,chớ KHÔNG phải 97,59%như các”Đỉnh cao từ đáy giếng nhẩy lên”đã tính nhầm?!

    Dù sao thì”Nước ta (XHCN) dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản”(! theo bà Phó CT.Đoan,con dâu cựu CT.Lê đức Anh),vì có tới 2 người không biểu quyết(nghĩa là không nghe Đảng”biểu”phải làm!),mà có 1 người đã tự thú,là ông Dương TQ,thì ông này có bị cáo tội”chống đối XHCN”(cũng vì là TQ”nằm vùng”?!)
    hay Đảng tiếp tục xử dụng ông như 1″cây kiểng”dân chủ,rất cần cho vai trò của nhà nước VN trong Hội đồng Nhân quyền LHQ,và trong cuộc”xin xỏ”cho VN vào TPP?

    Còn 486 “nút”tán thành của các”Đảng”biểu, thì dĩ nhiên phải”ngậm miệng”nghe theo !!

  3. tonydo says:

    Các Cụ nhà mình thường bảo:
    Một vừa hai phải!
    Nói đi thì cũng phải nói lại!
    Tony tôi luôn nhũn nhặn, vừa phải, có lý có tình để chỉ kêu gọi đảng Cộng Sản đổi tên nước, tên đảng, và lá cờ không được đẹp(cả nghĩa đen và nghĩa bóng), những thứ ngày nay nhìn nó không còn tính thời gian và không có lợi cho sự đoàn kết quốc gia, từ đó cản trở sự phát triển của đất nước.
    Chỉ có chừng đó mà những người Cộng Sản Việt Nam cũng nhất định không chấp nhận, chưa kể cái luật cho chính quyền địa phương “thu hồi” đất của dân, cái vấn nạn đã làm cho biết bao người phải tán gia bại sản, tù tội…vẫn, vũ như cẩn.
    Thật tình tôi không biết các đồng chí trong bộ chính trị có hiểu rõ tình hình thế giới đang đi về đâu?
    Lại không hiểu các đồng chí có biết những cái vấn nạn không thể sửa được của người đàn anh 16 chữ vàng?
    Các đồng chí qua kỳ biểu quyết vừa qua là một hành động kéo lùi đất nước và như vậy là đang tuyên chiến với Dân Tộc.
    90 triệu con dân VN cùng 3 triệu những người trai trẻ đang cầm súng sẽ cho các đồng chí cái kết quả mà các đồng chí vừa giơ tay.
    Quân đột ta trung với nước, hiếu với dân, muôn năm!
    Chào quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh.

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      @ Đổ huynh

      “Quân đột ta trung với nước, hiếu với dân, muôn năm!”

      “Quân đội” chớ không phải ” Quân đột ” Đổ huynh ui…

      Viết ” Quân đột ” nghĩa là huynh chưởi xỏ người ta ” man di trần truồng súc vật… ” ( như….” cái thằng cốt đột ” , ” đồ cái thứ khỉ đột ” ,…ect…)

      Qua đoán là Huynh không có Ý này…

      Có những lỗi chính tả chẳng sao cả , vô hại mà có những lỗi thì VÔ CÙNG TAI HẠI… hehehehehe… Chử nghĩa nó khổ thế đấy…

      ( Dâm là master viết quẹo đi để chọt rất tài.. )

      Kính

      • tonydo says:

        Kính bác Trọng Dân!
        Xin lỗi đàn anh!
        Số là khi em đang định viết chữ quân đội thì được tin chính quyền trong nước cho phép các em, các cháu được trả tiền cho người khác đi nghĩa vụ quân sự thay mình nên ngón tay nó lóng cóng, thay vì ngón nhẫn bàn tay phải để bấm chữ i thì lại dùng ngón trỏ của bàn tay trái mổ vào chữ t.
        Nay mai uýnh nhau với tàu, chính quyền sẽ cũng cho phép các em, các cháu trả tiền cho người khác vác súng lên vùng biên giới, chết thay.
        Vì vậy bác khuyên cháu nào có bệnh yếu tim, không chịu nổi sức ép của bom pháo hãy cố gắng làm ăn để sau này có tiền trả cho thằng khác nó đánh dùm.
        Còn con cái ông bà lớn, đại gia thì khỏi phải lo vì bố mẹ đã ém sẵn cho cái Visa Mỹ từ lâu rồi.
        Thân!

      • Nguyễn Trọng Dân says:

        Hehehe….Có duyên quá xá thợ mộc… !

        ” Số là khi em đang định viết chữ quân đội thì được tin chính quyền trong nước cho phép các em, các cháu được trả tiền cho người khác đi nghĩa vụ quân sự thay mình nên ngón tay nó lóng cóng, thay vì ngón nhẫn bàn tay phải để bấm chữ i thì lại dùng ngón trỏ của bàn tay trái mổ vào chữ t”

    • Builan says:

      QUA MỘT GIẤC NGỦ DÀI
      Có phaỉ ĐỖ huynh đang giờ thức tỉnh ???
      Welcome !!!

      • tonydo says:

        Em nhũn nhặn, nhường nhịn từ cả mấy chục năm nay vì thấy họ ăn bo bo, chịu B52 banh xác để cướp chính quyền, nên họ có hưởng thụ chút đỉnh vài ba chục năm cũng không phải là quá quắt lắm.
        Nhưng càng nhường thì họ lại càng làm tới, cố nhẹ nhàng bao nhiêu thì họ lại to miệng gào la gấp bội.
        Không những họ đồng bóng với nhau đã đành, họ lại còn bắt dân cả nước trong ngày 30/4 treo cờ húy, lên đồng tập thể.
        Bây giờ mới thấy đàn anh Bằng Phong Đặng Văn Âu là đúng. Một người già trên bảy bó, văn viết có tình, có lý như thế mà phải tuyên bố đốì đầu với Cộng Sản thì bác thấy họ quá quắt tới mức nào.
        Kính bác Builan! Nói không nấu được cơm! Chửi mãi CS cũng chẳng thối đầu!
        Xin qúi bác lượng tính.
        Kính.

  4. DâM TiêN says:

    Vài hàng gưởi chiều mến…ấy em nào nhĩ Tiên Võ,
    VẹtHà ui à…————————————————————

    THÉP đã tôi như thế đấy ! — Ối giời ơi, nghe mà kinh…
    nay : THÉP đã TAN hư thế đấy ! — Cũng thường tình.

    Còn anh Cộng Phỉ an nam thì sao ? hồ hởi cho lắm vààào!

    Boác Hù và đoảng ta0 đã được OSS đem lên như thế đấy !

    Thì khi hết viêc;
    Boác Trọng Lú và đoàng ta0 sẽ do cụ XỊA đá đít như thế đấy!

    ( Ới chẻ con nàng ta ra mà xem ra mà xem… thằng cu SAM
    mũi lõ, nó đang chơi cái diều vẽ hình Búa Liềm kia kìa. Ấy
    a…cũng thằng SAM mũi lõ ấy, chơi diều chán, nó buông dây..).

    Ngày ấy không còn xa gì. Xóa bài làm lại mấy hồi. Luật pháp !
    ( Ai biểu hửng mũi làm…đối tác chiến lược với nhà phù thủy?)

  5. Tiến Văn says:

    2 người hay 200 người thì cũng vậy thôi. Khi mà Đảng ta nắm tất cả quyền lực trong tay thì việc chính thức hóa trong hiến pháp việc làm cha mẹ dân thì việc này….dễ như con thỏ. Một khi hiến pháp được thông qua thì số người không thuận hay không biểu quyết chỉ là một con số. Thôi thì để Đảng ta và Quốc Hội của Đảng ta đang lên cơn đồng tập thể có những giờ phút tự vui sướng, tự thỏa mãn. Người Pháp có câu “Le fait est têtu”, sự thực lúc nào cũng cứng đầu. Hết cơn lên đồng thì sẽ phải chạm trán với sự thực, rồi thì lại phải lụi hụi “nhúm lửa” với “trừ sâu”, rồi lại lên cơn đồng khác… và cứ như thế. Đảng ta càng ngày càng nghiện cái ma túy “quyền lực tuyệt đối” để trở thành con bệnh “hư đốn tuyệt đối”. Con bệnh khi không còn thuốc chữa thì chỉ còn có nước…lên bàn thờ!

  6. Phan BA says:

    Bác Trọng quả là người lạc quan! 2 người đó là do đảng zàn xếp cho nó khỏi bị kết quả 100% đó bác à.

  7. Tudo.com says:

    Chỉ có 2 người.

    Người thứ I :

    Coi vậy chứ dân VN mình vẫn còn ngu quá hỉ ?

    Người thứ II :

    Sao đồng chí nói vậy ?

    Người thứ I :

    Nếu không ngu sao chúng nó bu lại sỉ sỏ coi chúng ta làm trò ?

    Người thứ II :

    Ừ, hỉ !

  8. Tiến Văn says:

    2 người hay 200 người thì cũng vậy thôi. Khi mà Đảng ta nắm tất cả quyền lực trong tay thì việc chính thức hóa trong hiến pháp việc làm cha mẹ dân thì việc này….dễ như con thỏ. Một khi hiến pháp được thông qua thì số người không thuận hay không biểu quyết chỉ là một con số. Thôi thì để Đảng ta và Quốc Hội của Đảng ta đang lên cơn đồng tập thể có những giờ phút vui sướng, thỏa mãn. Người Pháp có câu “Le fait est têtu”, sự thực lúc nào cũng cứng đầu. Hết cơn lên đồng thì sẽ phải chạm trán với sự thực, rồi thì lại phải lụi hụi “nhúm lửa” với “trừ sâu”, rồi lại lên cơn đồng khác… và cứ như thế. Đảng ta càng ngày càng nghiện cái ma túy “độc tài đảng trị”. Con bệnh khi không còn thuốc chữa thì chỉ còn có nước…lên bàn thờ!

  9. saovang says:

    Giáo sư Tương Lai – nhà nghiên cứu xã hội, cựu thành viên nhóm tư vấn thủ tướng và cũng là một trong 72 nhân sỹ trí thức đã tham gia ký tên vào bản kiến nghị sửa đối hiến pháp, được biết đến với tên gọi Kiến nghị 72 – phát biểu :

    “..,trong một cái thể chế toàn trị này, làm gì có chuyện có những người phủ quyết vào phút chót? Nếu chuyện đó có xảy ra, thì họ phải được chuẩn bị, phải có một lực lượng dẫn dắt, chứ đợi lương tri thức dậy thì rất khó. Người ta biết khi bỏ phiếu bấm nút, ai bỏ phiếu thì bộ phận kỹ thuật đều ghi lại được hết. Phần lớn số đại biểu là đảng viên, mà đảng đã ra nghị quyết thì có lẽ họ không thể làm trái điều đó …”

    ”…Quốc hội khóa 13 sẽ có tội với tổ quốc và nhân dân, và cá nhân các vị đại biểu Quốc hội khóa 13 đã bỏ phiếu thông qua hiến pháp, sẽ chịu trách nhiệm nặng nề trước tổ quốc, trước dân tộc”

    “…hiến pháp này không thể là hiến pháp của dân. Đây là hiến pháp kéo lùi bước phát triển của dân tộc, và những người thông qua nó, phải chịu trách nhiệm trước lịch sử, trước dân tộc “.

  10. tonydo says:

    Chuyện Dâm Tiên, Nguyễn Trọng Dân, Tiên Ngu, Tô Mã Ý, Tonydo.v.v.sẽ khoan thai trở về tiếp thu cơ ngơi sẵn có là khỏi phải bàn. Cái tính cứng đầu muôn thuở cộng với cái dở hơi của các đồng chí “Think Tanks” từ 75 tới nay, người CS không còn có thể uốn nắn được nữa.
    #1- Không có lý do ngu xuẩn nào để bào chữa cho việc xé bỏ hiệp định Ba Lê 1973. Tại sao không để miền nam tự trị theo kiểu Hồng Kông một thời gian? Tức là vẫn giữ mặt trận giải phóng điều hành chính phủ.
    #2- Nhờ vậy có thể đã tránh được cuộc chiến 79 với Căm pu chia và Trung quốc.
    #3- Và đã không phải đưa nửa triệu cán binh VNCH đi đày một thời gian dài.
    #4- Tại sao phải đổi hiến pháp 1946 thành 1992 để đến nỗi ngày hôm nay 486 đồng chí đại biểu phải gật đầu, nếu không sẽ bị thịt. Ai thịt họ? Mọi người đều biết!
    Như thế này thì rằng là mà các bác Sang Trọng Hùng Dũng là hết thuốc chữa rồi.
    Nên nhớ khi Mỹ nó bỏ, nó còn đón mấy triệu người qua nước nó, cho ăn học đàng hoàng, tiền bạc tiêu thoải mái, cho thành công dân một nước giầu mạnh nhất thế giới, nhiều người còn làm Sếp của tụi Da Trắng bản xứ nữa.
    Nhưng sắp tới đây Tàu nó bỏ, bác Trọng ơi, nó đưa qúi vị qua biên giới Cao Bằng nhét vô kẽ núi cho ở với nhau, gọi là làng Việt Nam và muôn đời không được vô quốc tịch Tàu ( trường hợp Hoa Kiều miền bắc chạy về Tàu năm 1979 được đối xử đúng như vậy).
    Các đồng chí Bộ Chính Trị nên vắt đầu nghĩ lại đi, đừng có cứng như vậy nữa, vì đây là cơ hội cuối cùng cho qúi vị trước khi chúng tôi phải trở về tiếp thu những thành quả mà qúi vị đã ăn chặn của dân mấy chục năm nay.
    Chào quyết thắng chiến hữu Dâm Tiên, Trọng Dân, Tô Mã Ý, Tiên Ngu.
    Gặp lại ở Sàigon soon!

    • Nguyễn Trọng Dân says:

      Hởi các tướng lãnh QĐND , đã chịu đầu hàng Dân , quay về với chính nghĩa Quốc gia chưa hay còn QUỲ GỐI ÔM CHÂN ĐẢNG CHỜ CHẾT?

      • BUILAN says:

        Cho Banlui..
        CƯỜI với quý quan anh
        Một phát 155ly !

        Nghĩa trang Mai Dịch hết chỗ chôn

        http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/11/131120_maidich_cemetery.shtml

        Ano Anô
        “Hiện tại đây đang có 394 ngôi mộ của các vị lãnh đạo cấp cao, và 1.228 mộ liệt sỹ.
        Trong số các lãnh đạo của Đảng và Nhà nước chôn cất tại đây có các Tổng bí thư Lê Duẩn, Trường Chinh, Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng, Thủ tướng Phạm Văn Đồng…
        Cạnh đó cũng có các nhà văn, thơ, nhà khoa học lừng danh như Nguyễn Đình Thi, Huy Cận, Trần Xuân Bách..

        _ Gia đình giòng họ nhà ai có người nằm ở NHỊ TỲ ni !!!
        Chuẩn bị lo DI DỜI ! “ĐỜI MÀ EM”

        _ÔNG CHA, Cố tổ quan thầy _ Bắc Triều
        Cần mặt bằng xây dinh THÁI THÚ + Nhà vệ sinh công cộng !!!!
        ĐỘNG MỒ !
        HỒ NÔ !!! Ô hô hô hô

Phản hồi