WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Về hai bức hình trong bài viết “RFA bắt đầu điều tra, cần thêm thông tin giữa RFA và Việt Tân”

Kính thưa ông Nguyễn Thanh Tú,

Tôi tên là Nguyễn Quang Duy là người ngồi cạnh ông Nguyễn Văn Khanh, Giám Đốc Đài Á Châu Tự Do, trong hai bức hình ông đã đưa lên trên bài viết “RFA bắt đầu điều tra – Cần thêm Thông Tin liên quan giữa RFA và Việt Tân”.

Bài đã được phổ biến khá rộng rãi trên các blog, facebook hay qua email, ông kêu gọi cung cấp thông tin, xác định về những nhân vật trong các tấm hình và quan hệ của những người này với Việt Tân hay SBTN.

Buổi thăm viếng trong bức hình lại do chính tôi tổ chức vì thế tôi viết thư này để ông tường sự việc.

Vào tháng 6 năm 2013, Khối 8406 chúng tôi có tổ chức xin chữ ký vận động trả tự do cho hai sinh viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha. Trong vòng hai tuần chúng tôi xin được trên 6,350 chữ ký đồng hương. Ngày 21/06/2013 chúng tôi đã gặp Dân Biểu Chris Hayes để nhờ ông Chris chuyển số chữ ký này đến tận tay Ngọai Trưởng Bob Carr.

Biết tôi ở Sydney ông Nguyễn Văn Khanh, khi ấy cũng đang ở Sydney liên lạc, và chúng tôi đã gặp nhau. Cuộc gặp chỉ nhằm trao đổi về tình hình đất nước và làm sao để Đài Á Châu Tự Do (RFA) có thể phục vụ tốt hơn.

Sau cuộc gặp, biết chúng tôi sẽ ghé thăm bà Bảo Khánh Việt Nam Radio Sydney để cám ơn bà đã giúp gia đình một thành viên Khối 8406 từ Thái Lan được sang Úc định cư và thăm người ấy, ông Khanh ngọ ý muốn đi chung. Tôi đã liên lạc xin phép bà Bảo Khánh và ngày 23-6-2013 chúng tôi đã ghé thăm bà ấy.

Trong bức hình người ngồi phía trước tôi là bà Bảo Khánh. Đây là cuộc thăm viếng chỉ với mục đích duy nhất: chúng tôi đến để cám ơn Bà Bảo Khánh đã giúp gia đình một thành viên Khối 8406 từ Thái Lan được sang Úc định cư và thăm người ấy.
Hai bức hình này không do tôi chụp, lần đầu tiên tôi thấy và không rõ sao đến tay ông.

12376770_1697539723817849_5410348170779235052_n

Các thành viên Khối 8406 tại NSW và tôi không ai là thành viên của đảng Việt Tân hay làm việc với chương trình SBTN Úc Châu.

Chúng tôi có cộng tác với Đài SBTN Úc Châu, cũng như các Đài RFA, Đài BBC, Đài SBS khi các cơ quan truyền thông này cần phỏng vấn hay cần tin tức từ chúng tôi.

12814168_1697539800484508_4686804990517096248_n

Tôi viết báo nên có gởi bài đăng trêb RFA và BBC.

Tôi luôn ủng hộ việc tìm ra thủ phạm đã ám sát cha ông. Tôi cũng ủng hộ việc ông tìm kiếm Thông Tin liên quan giữa RFA và Việt Tân. Mong chúc ông tìm ra sự thật.

Kính thư

Nguyễn Quang Duy

Melbourne, Úc Đại Lợi

2/3/2016

———————————————–
PS. Bức hình chụp ngày 23-6-2013 không phải 26-6-2013 như trong bài viết. Bức thư này cũng được đến chuyển ông Nguyễn Văn Khanh, bà Bảo Khách cũng như trên các diễn đàn để rộng đường dư luận.
RFA bắt đầu điều tra – Cần thêm Thông Tin liên quan giửa RFA và Việt Tân | Việt Mỹ Thời Báo

10 Phản hồi cho “Về hai bức hình trong bài viết “RFA bắt đầu điều tra, cần thêm thông tin giữa RFA và Việt Tân””

  1. Hoàn Vũ says:

    Nhát thế chú Duy?

  2. Trần Tưởng says:

    ” Tôi tên là Nguyễn Quang Duy là người ngồi cạnh ông Nguyễn Văn Khanh, Giám Đốc Đài Á Châu Tự Do, trong hai bức hình ông đã đưa lên trên bài viết “RFA bắt đầu điều tra – Cần thêm Thông Tin liên quan giữa RFA và Việt Tân”.
    Bài đã được phổ biến khá rộng rãi trên các blog, facebook hay qua email, ông kêu gọi cung cấp thông tin, xác định về những nhân vật trong các tấm hình và quan hệ của những người này với Việt Tân hay SBTN “— Trích

    Thật ra ông Ng̃ quang Duy cũng chả cần thanh minh,thanh nga làm chi . RFA ,SBTN là những
    cơ sở truyền thông ,họ làm việc với Việt Tân hay các tổ chức khác ,mục đích để thu thập những tin
    tức cập nhật , nuôi sống cái chuyện làm ăn của họ .Hợp lý và hợp pháp . Ng̃ Thanh Tú trong
    trường hợp này tào lao bỏ mẹ , càng ngày càng ba trợn ,chỉ làm mất cảm tình của thiên hạ ,cảm
    thông cho cái chết của cha anh .

  3. Trần Tưởng says:

    “Tôi viết báo nên có gởi bài đăng trêb RFA và BBC.
    Tôi luôn ủng hộ việc tìm ra thủ phạm đã ám sát cha ông. Tôi cũng ủng hộ việc ông tìm kiếm Thông Tin liên quan giữa RFA và Việt Tân. Mong chúc ông tìm ra sự thật.”—Trích.

    Hoạt động chánh trị nên tránh xa những cái chuyện thị phi ,”ơn đền ,oán trả” này . Thanh
    minh để tránh xa những chuyện tầm phào ,vô thưởng vô phạt cũng là điều nên làm của những tay
    hoạt động chánh trị như Ng̃ Quang Duy . Ngôn ngữ của mấy tay “chánh trị ” có khác . Nếu đặt tui
    vào trường hợp này ,tui sẽ nói :” Ê , Ng̃ Thanh Tú ! Tui đếch có liên quan tới mấy cái chiện tào lao,
    thiên binh này . Chừa mặt tui ra .”

  4. kimkiến says:

    NQD nói rất rỏ . Không là VT và NVK găp NQD tư cách là một người làm truyền thông và nhân vụ việc nhóm 8406 tới thăm người TNCS trong nhóm cũng như thắm người` bão lãnh đó từ thái lan qua địinh cư ở Úc,NVK vì nghề nghiep nên đè nghị cùng đi .Chuyện chĩ có vậy,chơ không như NTT tố cáo .Về hai tấm hình rỏ ràng NQD nói nhóm Ông không chụp .Vậy ai chụp chắc Ông biết, NVK? Và Ai đưa cho NT Tú ? NQD không thể nói là sợ tên NTT mà viết bài giãi rỏ v/đ thanh tú nghí ngờ. Làm rỏ nư vậy cũng rất hay… đẻ người đọc nhìn thấy cái chất “bù nhìn ,thiếu lý trí của tên NT Tú …và lời nhân xét vè NTTus có NĐT giật giây hay thúc dich phía sau (có lẻ có cả tony nguyên và Hanoi)…
    Chuyện họp nhau chụp hình dù là đãng vT hay không là VT thì có gì phải toáng lên/suy luận lung tung như NTTu Đọc là biết tại sao anh ta bị ngươi cs hay ai đó dẫn dắt “đi theo bãng chĩ đường ” viest chụp mủ và “đóng đinh VT,NVK ,,,Người cầm tay tên “mù” không ai khác hơn trí thức NĐT và có người nói là kẻ trí thức cơ hội ,ranh nãnh ,lấy kiến thức đẻ làm phương tiên kiếm phân của Mỹ ,thâu tóm hay được nhiều hơn ,hay độc quyền . Khi dẹp hết chướng ngại ,nhất là VT thì chĩ mình T.môt mình một chợ (độc đãng NĐT?)
    Nếu 2 ảnh đó Ông K.c hụp và có đăng trên rfa thì nt tú lấy ra ,tố cáo sảng . Còn không thì ai đưa cho Tú ?Kiễm điễm lại coi trong số người họp hôm đó ai là kẻ “nối giáo cho giặc” ,coi cái hình bình thương lại thành hình tố cáo cá nhân ? Tố như vậy có khác gì VC tố Cu vũ qua 2 vao cao su đã xữ dụng ?
    Phạm Minh viết là trong cược v/đ cho bà Sanchez có VT …NTT ó hình ảnh nào nêu sự thân mật thân thiết giữa nhưng người đãng VT và bà Sanchez chưa? Hãy tố cáo và tố cáo tát cả những ai dính líu tới VT kể cả bà Sanchez và cả TT Hoakỳ và QH Hoa Kỳ…
    Nhưng VT xưng là 01 đãng chống cộng sinh hoạt bình thường trên xứ sơ tự do .NTT lấy gì và hành động diên cuồng dánh phá VT này cho ai mà hach xách nhũng người CD Mỹ và (có thể ) người Mỹ chính góc hay TT của họ ?
    Hung hăng con “bọ xít” chĩ làm ho người ta di từ GHÉT tới KHINH và sau cùng NÉ vì sợ Màu đỏ ,bênh “hông nhiết”lây lan bất trị …
    NT Tú <TĐL và vài người đanh phá VT trên ĐCV còn ĐVA PVT ĐTT và nhiều tên "cha căng chú kiết " nào đó "đóng đinh" VT tren các báo khác…Một chiên dịch lớn….
    Tiền ?
    (kk)

  5. Hồ Bác Cụ says:

    Bài viết “cải chính thông tin” này cho độc giả thấy gì? Thông tin ông Tú đã sử dụng để tố cáo VT là không khả tín!!! Do đó những cáo buộc của ông Tú có thể là những điều vu cáo xuất phát từ lòng căm thù nhiều hơn là do “khách quan và tôn trọng sự thật”, một tôn chỉ mà ông Tú cùng cha ông đã kêu gào.

  6. phamminh says:

    Chỉ mới nghe em Tú tố nhẹ một phát mà NQD-8406 đã hốt hoảng chứng minh bằng hình: Em chả liên can.

    Tới luôn đi Tú: Ví dụ như giữa đêm (nào) đó Tú thấy NQD đi với ai ngoài phố như đi với VT? NQD sẽ chứng minh (hình ảnh họặc video) lúc đó D. đang làm gì trong buồng ngủ, với ai ngay.

    Phản ứng của NQD qua bài này cũng như qua hai bài v/v Mẹ Nấm và cái poster mấy tháng trước cho thấy được ít nhiều cái tâm địa, bản lĩnh của NQD/8406 (đại diện ở Úc?) liệu có hy vọng, tin tưởng được gì không hay cũng chỉ là … Gía áo túi cơm ? Là những con rối chữ nghĩa?

    Thứ bảy 02/27 vừa qua tại San Jose có buổi tiệc gây quỹ vận động cho TNS Liên bang Loretta Sanchez ra ứng cử TNS/ LB nhiệm kỳ tới. Hiện diện trong buổi tiệc thấy có nhiều đại diện tổ chức, hội đoàn, có cả (nhiều) đại diện VT chẳng những tham dự mà dường như còn trong BTC cùng với SBTN nữa. Không biết NT Tú có viết thư phản đối bà Sanchez và nhiều đại diện tổ chức khác tại sao lại hợp tác, ngồi chung với VT không? Nếu có thì sắp có chuyện náo nhiệt để xem nữa rồi.

    CSVN cần chi ra tay, chỉ cần cái NQ36 + tiền thuế của dân là cái “cộng đồng chống cộng” này đánh nhau mệt nghỉ.

    PM

  7. Nói Toẹt Móng Heo says:

    Kẻ đắc chí nhất là CSVN!

    Sau nhiều năm tháng CSVN miệt mài đánh phá VT bằng cái mũ “khủng bố” mà không hề sờn sứt gì, nay dùng đến con bài Nguyễn Thanh Tú coi bộ có mòi?

    • Cố gắng đến cùng says:

      Thực ra thì việc anh Nguyễn Thanh Tú kêu gào cho cái chết tức tưởi của cha minh….cũng là phải đạo, tuy nhiên – có lẽ – anh ta bị “đốc khứa” bởi một vài cá nhân, tổ chức , đảng phái (CS ?) có oán thù với VT….nên càng lúc anh ta càng lún xâu vào những lập luận rất ngớ ngẩn….mà không biết .

      Chuyện một người còn non kém, thiếu hiểu biết, bị “đốc khứa” bởi đám lưu manh, để rồi vô tình làm công cụ cho chúng ….đã là điều thường gặp trong xã hội miền Nam trước 1975 – cụ thể là đám CS gốc Trung và Nam Bộ . , trong cái gọi là MTGPMN.

      Riêng trong vụ việc Nguyễn Thanh Tú vs VT….theo tôi thì có ông “Sai Mu Ram – Đờ éo Chẳng Tha – Thạch Bất Truy” có lẽ là sẽ “truy” tới cùng, rất có….quyết tâm không ….nhả .

      Cứ thủng thẳng chờ thêm bài mới của ông “Đờ éo chẳng tha” này .

      Ha ha ha ha

      • Người Buôn Mộng says:

        Đồng ý 80 phần dầu (về Nguyễn Thanh Tú) với “Cố gắng đến cùng”.

        Khà khà khà khà

        San Diego, Hoa Kỳ

  8. Huong nguyen says:

    Sao? bắt đầu lạnh cẳng rồi sao? Con bài Nguyễn Thanh Tú lợi hại thật hay tổ chức hải ngoại toàn là thứ … dổm?

Phản hồi