WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

1 Phản hồi cho “Khai mạc World Cup 2010”

  1. Tầm viễn kiến của Thánh Gandhi còn giữ sống động và ăn sâu vào Đất nước Nam Phi của Nelson MANDELA như thấm nhuần tư tưởng và hành động của Mục sư Martin King trên Đất Mỹ và trên đất Miến Điện của Nữ Anh thư Dân chủ Aung San Suu Kyi : Linh Hồn của Phong Trào Dân Chủ Miến Điện ….

    Tôi ước mong một châu Phi tự trong hòa bình với mình. NẾU có những giấc mơ về một Nam Phi tươi đẹp, thì cũng có những con đường dẫn đến mục đích đó. Hai trong con đường này có thể định danh là lòng Nhân hậu và Bao dung tha thứ

    Tôi mơ uớc thực hiện được sự thống nhất châu Phi nơi ấy các lãnh đạo châu lục này kết hợp những cố gắng của mình để giải quyết các vấn đề của lục địa này. Tôi mơ về những sa mạc rộng lớn của chúng ta, về những rừng thẳm và tất cả các đời sống hoang dã hoang sơ đó ..

    I dream of an Africa which is in peace with itself. If there are dreams about a beautiful South Africa, there are also roads that lead to their goal. Two of these roads could be named Goodness and Forgiveness.

    I dream of the realization of the unity of Africa, whereby its leaders combine in their efforts to solve the problems of this continent. I dream of our vast deserts, of our forests, of all our great wildernesses….

    Nelson Mandela

    Trong giờ phút tưng bừng có một …Giải bóng đá quốc tế 2010 tại NAM PHI, ta tưởng nhớ đến Nhà Giải phóng châu Phi MANDELA – nay đã gần 92 tuổi sau 27 năm tù đầy …và vừa mất đứa cháu nội gái ngay ngày Khai mạc Giải bóng đá quốc tế 2010 ngày 11/06 vì tai nạn xe hơi ….

    Chỉ còn NAM PHI duy nhất là nước thóat vòng kiềm tỏa khai thác tàn so với số phận của hầu như cả châu lục PHI châu bất hạnh này nhưng vô cùng giàu có tài nguyên nhờ TRUYỀN THỐNG Nel son MANDELA và thể chế chính trị non trẻ khá Dân chủ DUY NHẤT trên châu Phi …nên NAM PHI tránh khỏi ảnh hưởng TẦM THỰC của Trung Quốc so với các trên lục địa này …!!!

    Ngân hàng xuất-nhập khẩu Trung Quốc lên kế hoạch 20 tỷ mỹ kim cho lục địa đen từ 2009-2012 : gấp 3 lần ngân sách dự chi của Ngân hàng thế giới.

    600.000 công nhân Trung Hoa đổ bộ vào Lục địa đen

    Trung Hoa tại Tây Phi với 100 tỷ thu nhập trong 5 năm, tỷ lệ tăng trưởng cao nhất trong vùng.

    Tại Congo, công trình thủy điện Imboulou khánh thành năm 2009,sẽ gia tăng gấp đôi công xuất điện lực cho cả nước. Khi World Bank chê công trình này là thiếu bảo đảm, đại gia Tàu bỏ ngay 280 triệu mỹ kim sẵn sàng giúp bạn nhưng bạn trả sau bằng dầu hoả là mặt hàng chiến lược mà Bắc-Kinh muốn nhất. Phi châu cung cấp 20% tổng số dầu nhập vào Trung Quốc

    Nhưng mới đây các nước châu Phi bắt đầu thấy rõ bản mặt thực dân da vàng tàn ác bóc lột thậm tệ.

    Nigeria phản ứng bỏ hợp đồng khai thác 4 khu dầu hoả trị giá 2 tỷ đô la với Trung Quốc năm 2006.

    Guinea cũng đã hủy bỏ những hợp đống khai thác bauxite, uranium và đập nước thủy điện trị giá bạc tỷ.

    Niger cũng đã ký hợp đồng độc quyền khai thác mỏ uranium lớn nhất thế giới với Tập đoàn Areva của Pháp vào năm 2008.

Phản hồi